Xu Hướng 1/2023 # 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất # Top 4 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

CONTENT QUẢNG CÁO LÀ GÌ ? TẠI SAO PHẢI CẦN Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads ?

Thay vì phải ngồi tự suy nghĩ các mẫu bài viết content Facebook thì chúng ta chỉ việc copy và chỉnh sửa theo ý mình mong muốn

Đi kèm với đó là bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn với chi phí rẻ hơn. Và tất nhiên là lợi nhuận sẽ cao hơn.

1/ MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM MUA 1 TẶNG 1

❌❌ MUA_1_TẶNG_1❌❌‼️MUA 1 KEM BODY #BN_WHITE TẶNG NGAY #TẮM_TRẮNG_TRÀ_XANH‼️👍👍👍 DƯỠNG DA SIÊU TRẮNG TRONG 2 TUẦN.

🌺 Bật tone rõ sau 2 tuần sử dụng.🌺 Làm mờ vết thâm, rạn da giúp da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.🌺 Dưỡng trắng chống nắng spf 45++🌺 Dưỡng chuyên sâu cho da ngâm đen, chai lì, không hồi tone da khi ngưng sử dụng.🌺 Make up nhẹ cho da trắng hồng hào.

♻️♻️KEM FACE VÀ SERUM TRỊ MỤN HOT NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY!♻️♻️

💯#TRỊ_THÂM_NÁM💯#SE_KHÍT_LỖ_CHÂN_LÔNG💯#MỤN_THÂM_MỤN_LI_TI💯#TÁI_TẠO_CĂNG_BÓNG_DA🌺 GIÚP SÁNG HỒNG DA chuyên sâu từ bên trong.🌺 NUÔI DA căng mọng ko tẩy da.🌺 TRỊ NÁM dưới gốc tế bào da không mòn trên bề mặt da.🌺 TRỊ MỤN bằng cách đẩy nhân cùi mụn dưới da rồi làm sạch mà chống viêm.🌺 CHỐNG LÃO HOÁ làm căng những vùng nhăn trũng dưới khoé mắt và vùng mép.🌺 NUÔI DA vào ban đêm làm ĐỀU MÀU, SÁNG DA khiến DA CĂNG MỊN HỒNG HÀO.

✈️✈️✈️SHIP TOÀN QUỐC✈️✈️📱📱hotline: 0967.355.400

2/ MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM SON MUA 1 TẶNG 3

3/ MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM 8-3 FACEBOOK

4/ MẪU QUẢNG CÁO NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG SHOP MỸ PHẨM FACEBOOK

5/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT FACEBOOK ADS CHĂM SÓC GIA ĐẦU

Chuyên đề: Chăm Sóc Cho Da Dầu

Với khí hậu nóng ẩm gió mùa của Việt Nam, đại đa số các cô gái đều sở hữu làn da dầu hoặc thiên dầu.

Da dầu dường như là nỗi kinh hoàng của rất nhiều cô gái, 365 ngày – ngày nào da cũng tiết dầu, cùng với đó là bụi bẩn khiến lỗ chân lông to hơn, bề mặt da thô hơn.

Nào các cô gái xinh đẹp hãy cũng tham gia cuộc hành trình chiến đấu với làn da nào.

6/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT MỸ PHẨM FACEBOOK ADS 99K MUA 1 TẶNG 1

👉 CÁCH THỨC MUA HÀNG🏡 Comment: Họ tên + Sđt + Địa Chỉ : Shop sẽ liên lạc lại để đặt hàng giúp

7/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT MỸ PHẨM SON MAC FACEBOOK ADS

Cập Nhật LIST Son MAC C-Ó-S-Ẵ-N vừa cũ, vừa mới tại nhà Mint để các cô gái sắm sửa chuẩn bị đón Tết nè !!!

💄Son MAC thì quá là quen thuộc rồi đúng không nhỉ? Từ vỏ ngoài hình viên đạn đơn giản mà vẫn thu hút, đến màu sắc đa dạng cùng bạt ngàn chất son khiến bờ môi nào cũng có thể “yêu thương”.

💋Mà bấy lâu nay, nhà Mint cứ âm thầm nhập những màu son cả cũ lẫn mới “bỏng tay”, chẳng có dịp lăng xê những màu mới tuyệt đẹp mà vẫn cứ hết vèo vèo, chỉ thương các nàng ở xa, không qua được tận nơi ngắm nghía, “sờ mó” tận tay tận mắt cho thoả 😞

⏩Nay những màu son MAC có sẵn tại Mint “hội tụ” hết trong bài viết này, có cả những màu đã hot hit từ lâu, cả những màu “hiếm” chỉ còn 1 vài thỏi, tất tần tật luôn. ĐẶC BIỆT hơn, Mint còn chia sẵn theo-từng-nhóm-màu-sắc cho các nàng dễ so sánh và lựa chọn nữa đó!

💄💄💄Ghé xem thôi, còn chần chờ gì nữa !!!

8/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT BỘ MỸ PHẨM

9/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT MỸ PHẨM GIẢM CÂN

NHÃ PHƯƠNG ĐÃ SỬ DỤNG VÀ HIỆU QUẢ !!

BURN+ sản phẩm giúp dáng gọn eo thon hiệu quả nhất được nhiều nghệ sỹ sử dụng.

☎️Hotline đặt hàng: 02873096000 hoặc để lại SĐT để được tư vấn miễn phí nha ❤️

10/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT MỸ PHẨM MASK MẶT NẠ FACEBOOK ADS

👉 Hỏi thật, bạn đủ tự tin về da mặt mình rồi chứ???

🔖SALE KHỦNG CHỈ HÔM NAY – 40% 🎆🎇Chỉ còn 290KMiễn Phí Ship Toàn Quốc

Tác dụng :✅ Giữ độ ẩm da✅ Làm sạch sâu thải độc do đi đường, do sử dụng nhiều mỹ phẩm khác 💦✅ Hết mụn đầu đen,mụn cám,ngăn mụn bọc✅ Hút hết những bụi bẩn cũng như dầu thừa✅ Se nhỏ lỗ chân lông✅ Dưỡng da trắng hồng và hết thâm

11/ Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN ĐÀ NẴNG

✅HAI LÔ ĐƯỜNG QH 23,5M sát ĐH FPT : 6X25.5M 2.65 TỶ( giá chưa chiết khấu ) chỉ 17.7 tr/m2 trả trước 40% còn lại trả góp 20 năm sát ĐH FPT ĐÀ NẴNG, ĐH AUV Mỹ Thái Bình Dương , đặc biệt có 2 lô liền kề

👉 Cơ hội duy nhất đăng ký IREC 2018 – CƠ HỘI VÀNG ĐỂ CHIA SẺ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ.

Hội nghị bất động sản quốc tế 2018 – (IREC 2018) với thông điệp “Việt Nam – Nơi cơ hội chào đón thế giới” là sự kiện lớn nhất về bất động sản quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 9 tới đây.▶ Thời gian: 05-10/9/2018▶ Địa điểm : Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội – Việt Nam.

Bí quyết đầu tư bất động sản thành công MUA VÀNG THÌ LỖ, MUA THỔ THÌ LỜI6 lý do tại sao bạn nên học kiến thức đầu tư bất động sản bài bản, chuyên nghiệp tại Kyna.vn:

14/ Mẫu Quảng Cáo Bất Động Sản Đà Nẵng

🌺 DT=6X12m Đấu lưng khu đô thị FPT Đà Nẵng, CHỈ 650 TRIỆU LÀ SỞ HỮU NGAY CÒN LẠI TRẢ GÓP➡️Sát Khu ĐẠI HỌC FPT Đà Nẵng➡️ Nằm Trong Lòng Làng Đại Học Đà NẴng➡️CÁCH BIỂN ĐÀ NẴNG 2KM

15/ Mẫu Quảng Cáo Sang Nhượng Mặt bằng

Chuyển nhương Nhà Hàng vị trí đẹp, trung tâm Thành phố.

Cần chuyển nhươ.ng toàn bộ nhà hàng mặt đường Lý Thường Kiệt:– 3 tầng, diện tích mỗi tầng 100 m2. Có kho chứa đồ thiết kế thuận tiện.– Đầy đủ điều hoà 2 tầng, đầy đủ hệ thống bếp, tủ lạnh, tủ mát, bàn ghế, quạt trần, quạt tường…– Đầy đủ hệ thống phần mềm bán hàng, máy in hoá đơn, máy tính…– Chỗ để xe máy, ô tô thoải mái.

“THUẬN LỢI để kinh doanh ngay lập tức”

– Giá chuyển nhươ.ng: thoả thuận (giá cực tốt cho người nhiệt tình có nhu cầu)– Mọi chi tiết liên hệ chính chủ: Tuấn ‭0916.233.335‬

16/ Mẫu Quảng Cáo – Content Tuyển Dụng Bất Động Sản

[BẤT ĐỘNG SẢN SỐ #1 THỔ CƯ]TUYỂN CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THU NHẬP TỐI THIỂU 30 TRIỆU/THÁNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

I. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh.Số lượng: 16.

II. Mô tả công việc+ Tìm kiếm nguồn Khách hàng có nhu cầu mua Bất động sản qua các phương tiện truyền thông.+ Tư vấn, bán hàng Bất động sản sẵn có của Công ty.+ Đàm phán hoa hồng cao và phụ trách quản lý nguồn hàng.

III. Yêu cầu+ Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên.+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.+ Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.+ Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và yêu thích kinh doanh.+ Tác phong lịch sự và chuyên nghiệp.+ Sử dụng thành thạo Internet và tin học văn phòng.

17/ MẪU QUẢNG CÁO ĐÁT NỀN LONG THÀNH

NHƠN TRẠCH DƯỚI GÓC NHÌN CHUYÊN GIA☑️Nhơn Trạch Nằm trong cùng tam giác trọng điểm phát triển khu vực Phía Nam, là cầu nối giao thông quan trọng của TPHCM đến cả nước.☑️Nhơn Trạch được đầu tư RẤT bài bản về cơ sở hạ tầng, các đường VÀNH ĐAI lớn xem NHƠN TRẠCH là nút giao thông quan trọng☑️ Sân bay LONG THÀNH rót “23.000 tỷ” để giải tòa xây dựng☑️ Vành Đai 3 đã được khởi công xây dựng☑️ Cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được đẩy nhanh tiến độ.☑️ Cụm khu CN Nhơn Trạch thu hút nhiều nhà đầu tư lớn☑️ Cầu Cát Lái sắp hoàn thành đề án phương thức xậy dựng.

CHỚP LẤY THỜI CƠ – NHÂN ĐÔI LỢI NHUẬNI/ VỊ TRÍ ĐÂT ĐẦY TIỀM NĂNG☑️ Liền kề trung tâm hành chính huyện NHƠN TRẠCH☑️ Liền kề khu dân cư hiện hữu☑️ Liên kề khu công nghiệp Nhơn Trạch☑️ Ngay nút giao thông quan trọng ( Cầu Cát Lái – Cao tốc Bến Lức – Long Thành)☑️ Giáp ranh Quận 2, Quận 9, Nhà Bè⛔ Đặc Biệt: Cách trường học, bệnh viện, SÂN BAY LONG THÀNH, nhà hàng .v.v. chưa đầy 10 Phút di chuyển.II/ CƠ SỞ PHÁP LÝ RÕ RÀNG👉 Sổ hồng riêng từng nền – CÔNG CHỨNG NGAY👉 Hỗ trợ kí gởi NGAY – Cam kết lợi nhuận 20%.nền

18/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT FACEBOOK ADS CENHOMES

💐💐 Thời đại công nghệ 4.0, khách hàng chỉ cần”chạm, quẹt” là có thể mang “cả thế giới” về nhà. Không dùng tiền mặt trong thanh toán đang dần trở thành xu thế, không chỉ là lựa chọn, ở nhiều lĩnh vực đó sẽ trở thành yêu cầu bắt buộc, trong đó có bất động sản

19/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT FACEBOOK ADS tuyển dụng Sale bất động sản

👩💼 TUYỂN CỘNG SỰ: NVKD Bất Động Sản Chuyên Nghiệp !!!❓ Bạn đang cần môi trường làm việc chuyên nghịêp, thăng tiến ?❓ Bạn đang cần công việc thu nhập cao, trên 100 Triệu/Tháng❓ Bạn cần tìm Chủ Đầu Tư uy tín, Dự án nhiều, đa dạng…🤝 🤝 Nộp hồ sơ ngay để ứng tuyển vị trí NVKD tại TTC LAND (Sacomreal).👉 Phân phối độc quyền sản phẩm do Chính TTC LAND (SACOMREAL) làm chủ đầu tư.+ Carillon 1,2,3,5,6,7 – Tập trung khu vực Tân Phú, Tân Bình. Dòng sản phẩm căn hộ đã khẳng định thương hiệu trên thị trường.+ Charmington: Charmington La Pointe Q.10, Charmington Iris Q.4, Charmington Plaza Q.5, Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ…+ Jamona: Jamona City, Jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona Heights, Sky Villas…+ Phân phối F1: Kingdom 101, Newcity, The Era Quận 7…+ Đất nền Tân Phú, Đất nền Tân Vạn – Đồng Nai, nhà phố Thủ Đức..

👉 YÊU CẦU :– Năng động, siêng năng, cầu tiến, chịu học hỏi– Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết thị trường căn Hộ + đất nền + nhà phố, sẽ được đào tạo thêm để phù hợp với văn hoá công ty.– Hình thức làm việc : 8h/ ngày,– Địa điểm làm việc : Văn phòng Tân Phú, các dự án ở Tân Phú, Tân Bình, Q.4 & Q.7👉 MỨC THU NHẬP :+ Lương cơ bản từ 5 – 20 triệu/tháng+ Hoa Hồng cực cao : 1% – 1,5% ( hàng tháng 100 – 200t triệu là chuyện nhỏ )+ Thưởng nóng cao từ 10 triệu – 100 Triệu/sản phẩm

👉 MÔ TẢ CÔNG VIỆC– Tìm kiếm, khai thác và mở rộng mối quan hệ khách hàng.– Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng– Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng– Phối hợp kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung– Thường xuyên cập nhật Thông tin thị trường BĐS, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng👉 QUYỀN LỢI :– Mức lương + thưởng+ hoa hồng cao, trả đúng hạn.– Cơ hội thăng tiến– Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật LĐ.– Du lịch công ty, du lịch sàn, văn hóa thiện nguyện…– Được đào tạo & làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆPhòng Kinh Doanh TTC Land Services:📲 📲 Trực tiếp: Mr. Hùng 0909.239.186 hoặc gủi CV qua Mail.Địa chỉ: 24 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú

20/ MẪU QUẢNG CÁO VINHOMES CĂN HỘ FACEBOOK ADS

⛔🔥ĐÓNG 30% – 2 NĂM Ở MIỄN PHÍ🔥⛔💥Chính sách chưa từng có của phân khu Saphire 2 Vinhomes Smart City 💥➡️Ưu đãi cho cư dân nhận nhà tháng 8:⭐Ở 26 tháng thảnh thơi không lo trả gốc lãi (Áp dụng với các căn 2pn).⭐Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi ls.⭐Thanh toán theo tiến độ chiết khấu lên tới 8% dòng tiền.⭐Ưu đãi vay 70% GTCH cùng thời gian vay lên đến 35 năm.

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINETư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn👉Fanpage: (Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing )► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien👉Group Facebook: ( Hội thích bán hàng cho người giàu )► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/fywhpa852

Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Du Lịch Thu Hút?

Để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt thì bài viết của bạn cần có trong khoảng 1000-2000 từ. Ngoài ra, độ dài đó mới phù hợp để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài. Chính vì thế nên bạn cần phải có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo, hấp dẫn về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

Từ khóa là một yếu tố không thể thiếu của một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, qua đó giúp tăng khả năng SEO mạnh mẽ. Đối với ngành du lịch thì có một số từ khóa rất hay được sử dụng, ví dụ như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh sự cạnh tranh gay gắt cũng như dễ dàng lên được top search của Google thì bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng, đây là cách cách seo tour du lịch khá hiệu quả.

Tiêu đề sẽ là yếu tố quyết định chính thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Đó là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng, chỉ cần tiêu đề của bạn không hấp dẫn, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Ngược lại, chỉ cần tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch, bạn cần phải dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất, tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.

4 mẫu content thu hút cho du lịch khiến người đọc “chốt tour” ngay

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều có thể áp dụng mẫu content này, ví như các công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

“10 điều bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội”, “Đến miền Tây mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”,… – chắc chắn bạn đã gặp khá nhiều tiêu đề quen thuộc như vậy rồi. Đây là những nội dung có dạng liệt kê tuy cũ nhưng lại chưa bao giờ hết hiệu quả. Với các bài viết có content như này, bạn sẽ rất dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức.

Liệt kê địa điểm, đặc sản vùng miền, điểm đến hấp dẫn cũng là mẫu Content du lịch mang đến hiệu quả (Nguồn: Facebook DiaDiemAnUong) Kết luận

Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Chất Lừ Giúp Tăng Đơn Hàng

1. Những mẫu content Facebook bán hàng hay

1.1. Cách viết content thời trang bán hàng thu hút

Bình thường bạn sẽ viết một bài đăng Facebook bán mặt hàng thời trang như thế nào? Bạn sẽ viết là:

– “Hàng mới về, giá 160k. Bao đẹp, liên hệ số điện thoại 091xxxxxx”

– Hay là “Áo khoác 180k, hàng về đủ size M L XL”

Nếu như chỉ viết một cách bình thường là show lên giá của sản phẩm thì sẽ không thu hút lắm. Bằng cách này, mình đã tạo được một ấn tượng đầu tiên, khách hàng sẽ có suy nghĩ là “thương hiệu lớn vậy cũng dính phốt ư”, “vụ gì đây?” bằng cách này sẽ làm khách hiếu kỳ mà đọc hết. Thế là bạn đã thành công khi tạo được sự chú ý của khách hàng trong hàng ngàn cái content thời trang trên news feed của khách hàng.

Hoặc nếu bạn không có sự sáng tạo độc đáo, thì có một cách hay đó là bạn có thể đưa thông tin chương trình khuyến mãi lên làm câu title “Giảm 50% tất cả các mặt hàng duy nhất trong hôm nay”. Tâm lý người Việt bạn cũng biết rồi đó, nghe đến khuyến mãi giảm giá là thích mê ấy chứ.

1.2. Cách viết content bán mỹ phẩm đắt hàng

Người đọc sẽ đọc tiêu đề nhiều gấp 5 lần nội dung, bởi vậy để khách hàng tiếp tục đi sâu vào bài viết của bạn thì cần có một tiêu đề hấp dẫn. Một tiêu đề thu hút gợi mở được nhu cầu của người mua hoặc giải quyết trực tiếp vấn đề họ đang gặp phải thì bạn đã thành công phân nửa trong cách viết content bán hàng mỹ phẩm rồi.

Với đoạn ở đầu bạn nên tập trung vào vấn đề khách hàng của bạn đang gặp phải bởi vậy nếu có thể thì đặt tiêu đề giống như động chạm đến nhu cầu khách hàng là tốt nhất.

Nội dung càng ngắn gọn súc tích càng tốt, người đọc sẽ không thể đọc bài quá dài của bạn dao động khoảng từ 300 đến 400 chữ thôi.

Tại đoạn này chủ yếu bạn đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Điểm cần lưu ý là thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, thông tin địa chỉ liên lạc của bạn. Điều này góp phần làm tăng sự uy tín của bạn đối với khách hàng.

Nội dung cũng rất đa dạng phong cách như:

Content bán mỹ phẩm xỉa xói khách hàng

Nhắm thẳng vào điểm chưa tốt của khách hàng, tuy nhiên đừng xỉa qua khách sợ mất chạy mất tiu.

VD: “Các bạn cứ khư khư những thói quen đó thì kem Tiên kem Phật cũng không giúp các bạn được chứ nói chi là kem thường”.

Trong mỹ phẩm, thành phần nào là thành phần chính, lôi hết những thành phần đó ra diễn giải nó.

Cho khách biết rằng vì sao kem này trị mụn, vì sao thành phần này trị được nám, vì sao thành phần A kết hợp thành phần B có thể làm trắng nhanh mà không phải là A kết hợp vs C ra cái gì đó. Blabla…

Nghe kiểu này mình thấy na ná content bán dược phẩm rồi, nhưng không sao kiểu content giống nhau là điều khó tránh.

Content này thường nói về lý do:

Vì sao con gái nên có làn da trắng, da không mụn, không nám.

Môi xinh môi hồng

Tóc mượt

Mùi hương quyến rũ

Mà nguyên nhân sau xa thì cũng chỉ vì trai đẹp, vì giữ chân bồ, chồng.

Đánh mạnh vào tâm lý nếu các bạn không đẹp, không trắng, không xinh, không hết mụn thì thể nào cũng ế, cũng bị bồ bỏ, chồng chê…các bạn có rủ rê thì nó cũng không thèm.

Content này mình nói về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Ví dụ: chị A, chị B, chị C gì gì đó đã thử dùng sản phẩm này, và điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ trong vòng mấy ngày mấy ngày đó da chị đã cải thiện lên trông thấy…

Một số tiêu đề cho mỹ phẩm:

Ai nói trắng là không cần tắm sữa tắm?

Sẽ da sao khi mix 2 kem chống nắng để sử dụng

Hãy làm điều gì khi còn có thể cứu vãn làn da của bạn

Trắng bật lông sau 1 tuần sử dụng

Nóng thế này thì oánh son gì?

Không tạo bọt làm sạch sâu ngừa mụn cho làn da nhạy cảm

Giải phóng miền nam ngập tràn sale sốc

2.1. Các bước viết content marketing Facebook

Bước 1: Xác định rõ khách hàng của mình là ai

Điều quan trọng đầu tiên khi viết một bài content đó là bạn cần trả lời câu hỏi là mình viết cho ai?

Và để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn cần vẽ ra chân dung khách hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức vụ, sở thích, lối sống, hành vi, đồ dùng, hoàn cảnh sống,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những nhu cầu, mong muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại và tương lai.

Bạn đang bán mỹ phẩm, bạn cũng biết là thị trường mỹ phẩm đa dạng các phân khúc. Giả sử mặt hàng bạn đang bán là mỹ phẩm Ohui đi, đây là một mặt hàng cao cấp nên đối tượng khách hàng bạn nhắm đến không thể là những bạn sinh viên học sinh hay là mấy em “xì tin” được. Mà lúc này bạn nên nhắm đến đối tượng là nhân viên văn phòng độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi.

Ở độ tuổi này, họ đã đi làm nên muốn trở nên xinh đẹp hơn từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới, nói tóm lại là muốn đẹp toàn diện đó. Và muốn khỏe mạnh để tự tin hơn, lung linh hơn trong mắt đồng nghiệp, khách hàng, đối tác… nói tóm lại là muốn đẹp trong mắt mọi người luôn đó. Nên mặt hàng mỹ phẩm cao cấp Ohui là điều họ đang mong muốn.

Nên nhớ, sản phẩm của mình chỉ là một phần trong toàn bộ giá trị mình trao đến khách hàng. Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, nói chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Bước 3: Ý tưởng nội dung

Cách đơn giản nhất để có ý tưởng đó là thay đổi góc nhìn

1. Hãy chọn lấy một đối tượng (ở đây có thể là khách hàng của mình)

2. Chọn lấy một bối cảnh nơi mà vấn đề của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3. Đưa ra một giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó

4. Đối tượng nói về giải pháp đó (có thể là bất cứ ai, bất cứ cái gì trong bối cảnh đó)

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Chuẩn bị ra mắt nhà chồng nhưng chưa biết phải chuẩn bị gì, ứng biến ra sao

4. Các đối tượng khác nhau

Đối tượng 1: Cô gái đã từng trải (Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt ấy, mình không tài nào quên được, mình đã chuẩn bị nào là abc, xyz nhưng rồi cuối cùng mình mới phát hiện ra là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ và học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng 2: Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, hy vọng cô ấy có dùng cây son… mà mình đưa, hay phải bình tĩnh nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng 3: Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng xóm, hay nhìn hình vậy thôi chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai phải nhớ nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng 4: Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy hiền lành thế mình cũng mừng cho anh, hy vọng gặp trực tiếp chị ấy hiền thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không biết chị ấy dùng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ bí kíp cho mình để mà còn cho mấy thằng trong lớp sáng mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng 5: Đối tượng Cây son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần dùng đánh nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy đánh mạnh thế, chắc muốn gây ấn tượng mạnh đây, hay đồng đội mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ mỹ phẩm mà đi đột xuất nên có mỗi mình mình, giờ phải làm sao cho cô ấy,…)

Đối tượng n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một trường hợp (bối cảnh) mà bạn có thể chọn rất rất nhiều góc nhìn khác nhau thì bạn sẽ có vô vàn cách nói về giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó. Chỉ cần nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn sẽ có content (nội dung) để diễn giải ra thôi.

Bạn có thể tạo nội dung bằng:

Bước 4: Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau dùng

– Sưu tầm rồi xào lại:

Google Search theo từ khóa

Các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest,…)

Báo, truyện, sách,…

Các trang web

Các diễn đàn, forum, group Facebook

Các trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt.

Đây là lỗi rất được quan tâm và hầu hết mọi người đều mắc phải lỗi này. Đến lúc mà bài viết không được duyệt hay là lượt tiếp cận thấp thì lại không biết lý do tại sao.

Vai trò của Facebook Hashtag có thể giúp cho thương hiệu:

Bạn có thể quảng bá cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ mới bằng cách tạo ra những hashtag đặc biệt trên chính Fanpage của bạn. Đây là một cách cực kỳ dễ dàng để khách hàng muốn chia sẻ thông tin về sản phẩm hay dịch vụ này cho một người khác.

Sử dụng trên nhiều mạng xã hội khác nhau

Bạn có thể đăng một vài bài với nội dung giống nhau trên nhiều mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram,… Điều này sẽ giúp cho Hashtag trên Facebook được tìm kiếm nhiều hơn.

Quảng bá các chương trình, sự kiện đặc biệt

Thu hút người dùng mới và khách hàng tiềm năng

Đừng dùng quá nhiều hashtag. Sử dụng chúng một các hợp lý, không nên có Hashtag trong mọi bài đăng.

Hashtag chỉ nên là từ

Viết hoa hay không không quan trọng

Hãy nghiên cứu Hashtag của bạn trước khi sử dụng

Khuyến khích người dùng cho bài đăng public để tăng lượt reach

Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Hay Bán Hàng Tốt Nhất Hiện Nay Không Thể Bỏ Qua

Cảm nhận của học viên khi học tại MOA Việt Nam, và sự thật cần biết…

SALE PAGE cho sản phẩm điều trị xoang đến từ Hoa Kỳ.

Được nghiên cứu bởi một Giáo Sư, Tiến Sĩ Hoa Kỳ

Thuốc có khả năng điều trị những dòng xoang nặng, xoang lâu năm chữa không lành mà nhiều loại thuốc hiện nay chưa làm được

Giá thành : 2.400.000 VND

Phân tích đối tượng khách hàng

Lên nội dung chính cần có trong bài viết

Lên bố cục website

Lên giao diện webstie

1. Phân tích đối tượng khách hàng

Đối với dòng sản phẩm này đối tượng chính mà nó hướng đến chính là những bệnh nhân mắc viêm xoang dạng nặng : viêm xoang sàng, trán, đa xoang hay đã chữa trị nhiều nơi nhưng chưa lành.

Đối tượng này cần những thông tin gì ?

Với đối tượng này, họ là những người đã mất lòng tin vào việc điều trị viêm xoang vì điều trị nhiều lần vẫn không khỏi do vậy để tạo được sự chú ý cho họ đòi hỏi :

Một slogan rõ ràng hướng đến họ

Niềm tin về chất lượng sản phẩm đủ để họ tin vào một cơ hội mới

2. Lên nội dung chính cần có trong bài viết

Dựa vào những yếu tố về khách hàng và sản phẩm chúng ta sẽ đưa ra những điểm chính sau :

Slogan: Zoha chỉ dành cho bệnh nhân điều trị nhiều nơi mà không lành

Vấn đề mà đối tượng hướng đến đang gặp phải là gì

Phương pháp mới với những ưu điểm gì

Hình ảnh sản phẩm

Thông tin về sản phẩm: Nguồn gốc, quy trình, cách sử dụng

Marketing bằng chứng: Cảm nhận của khách hàng đã từng sử dụng

Thông tin về Giáo Sư

Những cam kết của Zoha

Những câu hỏi mà đối tượng sẽ gặp phải

Từ những ý trên, trước khi triển khai bố cục trên giấy bạn cần :

Xác định thứ tự cho các phần

Xác định điểm chính trong các phần

Xác định hình ảnh, video cho các phần

Xác định vị trí đặt các phần

⇒ Mẫu Sale Page cho khóa học ô tô B2

⇒ Mẫu Sale Page cho khóa học lái xe công trình

Cập nhật thông tin chi tiết về 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!