Xu Hướng 3/2024 # 4 Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Giúp Bạn Ghi Điểm Tuyệt Đối # Top 10 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết 4 Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Giúp Bạn Ghi Điểm Tuyệt Đối được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn đã có một buổi phỏng vấn thành công? Bạn đang lo lắng không biết phải làm sao để tiếp tục tạo ấn tượng tốt và một mối quan hệ thân thiết với nhà tuyển dụng. Một lá thư cảm ơn sau khi nhận được công việc bạn mong muốn sẽ giúp bạn làm được điều đó. Vậy làm sao để có một mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm thật hoàn hảo?

Có thể, nhiều bạn cho rằng thư cảm ơn sau khi nhận việc là không quá cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao việc viết thư cảm ơn. Đó chính là chìa khóa giúp bạn tạo thiện cảm và một mối quan hệ tốt với nhà tuyển dụng.

Cách viết thư và gửi thư rất quan trọng. Đó cũng là nghệ thuật chinh phục nhà tuyển dụng.

1. Một số lưu ý cần biết khi viết thư cảm ơn

Hình thức thư cảm ơn

Bạn hãy nhớ rằng khi bạn gửi đi một bức thư cảm ơn cũng quan trọng không kém khi bạn gửi đi một CV xin việc. Thế nên, về mặt hình thức của một email cảm ơn, bạn nên đính kèm một file bản word.

Thư cảm ơn các bạn có thể viết với độ dài khoảng nửa trang A4, với nội dung xúc tích, ngắn gọn. Đặc biệt, không được sai chính tả và ngữ pháp

Bố cục thư cảm ơn

Viết mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm cũng giống như những bức thư khác. Có bố cục rõ ràng gồm 3 phần:

Mở đầu: Bạn nên cảm ơn nhà tuyển dụng đã quan tâm hồ sơ của bạn và đã mời bạn đến dự tuyển buổi phỏng vấn

Thân bài: Bạn hãy đề cập tới buổi phỏng vấn vừa diễn ra. Những gì bạn đã học được sau buổi phỏng vấn, rút ra kinh nghiệm cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bạn. Và mong muốn được làm việc trong công ty

Kết luận: Bạn hãy gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng đã tạo điều kiện và cơ hội cho bạn được làm việc với công ty.

Thời gian gửi thư

Các bạn nên đặc biệt lưu ý điều này. Dù bạn bận rộn đến đâu đi chăng nữa, thì cũng nên dành ra vài phút của mình để hoàn thiện một bức thư cảm ơn. Và gửi đi trong vòng 20 tiếng kể từ lúc nhận được việc làm.

2. Một số mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm

Mẫu 1

Chào anh/chị [tên người tuyển dụng]

Em là [tên bạn]. Cám ơn anh/chị và công ty đã tạo điều kiện cho em có được một vị trí công việc mà em yêu thích.

Đây là dịp rất may mắn với em vì đã trúng tuyển và được làm việc tại công ty [tên công ty]. Em rất mong được sự giúp đỡ của anh/chị. Hy vọng trình độ của em có thể đáp ứng được các yêu cầu từ phía công ty.

Rất mong được làm việc với anh/chị và công ty.

Chúc công ty ngày càng phát triển. Và các anh chị luôn vui vẻ và thành công

Mẫu 2

Chào anh/chị [tên nhà tuyển dụng]

Tôi muốn dành một chút thời gian để cảm ơn anh/chị về buổi phỏng vấn [thời gian đã phỏng vấn] tại công ty. Buổi phỏng vấn đã đem lại cho tôi rất nhiều điều bổ ích.

Đây là một cơ hội tốt để tôi có thể thay đổi và thành công trong công việc! Tôi rất hy vọng có thể đóng góp được phần nào giá trị của bản thân để công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Một lần nữa cám ơn anh/chị rất nhiều!

Mẫu 3

Xin chào anh/chị [tên nhà tuyển dụng]

Cám ơn anh/chị về buổi gặp ngày [thời gian]. Tôi rất mừng vì cơ hội việc làm mới này của mình tại công ty [tên công ty]

Tôi thấy thích vị trí [tên vị trí tuyển dụng], và cảm thấy nó rất thú vị. Tôi tin mình có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để giúp công ty thành công trong công việc này.

Tôi rất mong nhận được phản hồi từ phía anh/chị ngay khi có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì cần trao đổi.

Rất mong được làm việc cùng anh/chị và quý công ty.

Mẫu 4 (bằng tiếng anh)

Dear Mr/Ms [tên nhà tuyển dụng]

I truly appreciate your taking the time out of your busy schedule to interview me for the [vị trí tuyển dụng] position open in your department. Thank you for talking to me about your department and its role in the larger corporation.

I believe that my skills and experience make me an ideal candidate for this position. I am adaptable to my work environment, and I am sure that I would fit into your department easily. I bring enthusiasm and attention to detail to any job I do.

Thank you for your careful consideration for this position.

Best Regards.

( Xin chào anh/chị…

Tôi thực sự cảm kích vì bạn đã dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để phỏng vấn tôi ở vị trí… của công ty bạn. Cám ơn bạn đã nói cho tôi nghe về các bộ phận và vai trò của nó trong công ty.

Tôi tin rằng những kỹ năng và kinh nghiệm của mình sẽ giúp tôi là một ứng viên lý tưởng cho vị trí này. Tôi thích nghi với môi trường công việc của tôi, và tôi chắc chắn rằng tôi có thể phù hợp với bộ phận của bạn một cách dễ dàng. Tôi mang sự nhiệt tình và sự chú ý đến chi tiết cho bất kỳ công việc nào mà tôi làm.

Cám ơn bạn đã cân nhắc cẩn thận cho vị trí này.

Một số mẫu thư cảm ơn trên là những mẫu thư cơ bản và dễ gây thiện cảm với nhà tuyển dụng nhất. Hy vọng chúng có thể giúp bạn có được một mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm hoàn hảo.

– HR Insider –VietnamWorks – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Tốt Nhất 2024

Thư chấp nhận tuyển dụng cần được lên kế hoạch và viết một cách khéo léo nhất. Bức thư là một cơ hội tốt để chứng minh tính chuyên nghiệp và cam kết của bạn với nhà tuyển dụng mới và tạo ra một ấn tượng tốt.

Hãy thể hiện cách ứng xử khôn khéo, thông minh qua cách trả lời thư mời nhận việc. Để nhà tuyển dụng thấy rằng đã không sai lầm khi lựa chọn bạn.

Yếu tố cần biết khi viết thư cảm ơn

Về hình thức

Bạn hãy nhớ rằng khi bạn gửi đi một bức thư cảm ơn cũng quan trọng không kém khi bạn gửi đi một CV xin việc. Thế nên, về mặt hình thức của một email cảm ơn, bạn nên đính kèm một file bản word.

Thư cảm ơn các bạn có thể viết với độ dài khoảng nửa trang A4, với nội dung xúc tích, ngắn gọn. Đặc biệt, không được sai chính tả và ngữ pháp

Bài viết thư cảm ơn

Viết mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm cũng giống như những bức thư khác. Có bố cục rõ ràng gồm 3 phần:

Mở đầu: Bạn nên cảm ơn nhà tuyển dụng đã quan tâm hồ sơ của bạn và đã mời bạn đến dự tuyển buổi phỏng vấn

Thân bài: Bạn hãy đề cập tới buổi phỏng vấn vừa diễn ra. Những gì bạn đã học được sau buổi phỏng vấn, rút ra kinh nghiệm cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bạn. Và mong muốn được làm việc trong công ty

Kết luận: Bạn hãy gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng đã tạo điều kiện và cơ hội cho bạn được làm việc với công ty.

Thời gian gửi thư

Các bạn nên đặc biệt lưu ý điều này. Dù bạn bận rộn đến đâu đi chăng nữa, thì cũng nên dành ra vài phút của mình để hoàn thiện một bức thư cảm ơn. Và gửi đi trong vòng 20 tiếng kể từ lúc nhận được việc làm.

Thư cảm ơn khi nhận được việc làm

Gửi nhanh

Viết thư cảm ơn và gửi càng sớm càng tốt (tốt nhất là trong vòng hai tư giờ sau buổi phỏng vấn). Nếu bạn không có nhiều thời gian

Tạo ấn tượng tốt

Theo số liệu của Viện Nghiên Cứu Chuyên Môn Hoa Kỳ, không quá 4% số người đi xin việc viết thư cảm ơn. Vì vậy bạn cần phải viết một bức thư cảm ơn thật sự nổi bật so vớ những người khác để tạo được ấn tượng tốt .

Thêm thông tin mà bạn muốn nói trong buổi phỏng vấn – Nếu bạn quên một số thông tin trong buổi phỏng vấn thì đây chính là cơ hội bạn viết them trong thư cảm ơn .

Những vấn đề cơ bản – Thư cảm ơn có thể viết tay, đánh máy hoặc gửi qua email. Một bức thư cảm ơn phảI bao gồm lời cảm ơn, sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc, bằng cấp và trình độ và kết thúc là một lời cảm ơn. .

Ngắn gọn và đơn giản

Hãy viết ngăn gọn và đơn giản và không nên dung thư cảm ơn như là một cách chỉ để thể hiện sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc hoặc công ty đó.

Kiểm tra – Kiểm tra chính tả và lỗi ngữ pháp. Sau đó, bạn hãy nhờ người khác kiểm tra và sưa lại nếu có thể thư cho bạn để có một bức thư hoàn thiện.

Dòng cuối

Luôn kết thúc thư bằng lời cảm ơn.

Mẫu thư chấp nhận tuyển dụng

Họ tên đầy đủ

Địa chỉ

Số điện thoại liên hệ

Email

Ngày

Tên người tuyển dụng

Vị trí

Tên công ty

Địa chỉ

Dear Mrs/ Mr…,

Cám ơn về vị trí trợ lý Quản lý ở khách sạn ABC mà anh (chị) đã dành cho tôi. Tôi rất vui mừng khi nhận được vị trí này và mong muốn được bắt đầu làm việc với công ty của anh (chị) từ ngày 08 tháng 10 năm 2024.

Cảm ơn anh (chị) lần nữa vì đã cho tôi cơ hội tuyệt vời này. Tôi háo hức tham gia và đóng góp tích cực cho khách sạn.

Nếu có bất kỳ thông tin hoặc giấy tờ nào khác mà anh (chị) cần tôi hoàn thành, vui lòng cho tôi biết và tôi sẽ sắp xếp nó càng sớm càng tốt.

Trân trọng,

Chữ kí của bạn

[THƯ CẢM ƠN TỪ ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN]

“Kính gửi: Bộ phận Tuyển dụng Công ty CP DDI Em là Nguyễn Thị Lệ Hằng Em đã nhận được email của đơn vị gửi thông báo trúng tuyển vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng mà tôi đã tham gia ứng tuyển.Em cảm ơn Quý Công ty đã cho e có cơ hội được làm việc và học tập trong môi trường năng động sáng tạo. Em sẽ có mặt đúng giờ theo thời gian đơn vị thông báo để tiến hành tham gia chương trình đào tạo hội nhập mà Công ty tổ chức Em xin chân thành cảm ơn!”

Nguyễn Thị Lệ Hằng Email: [email protected]

Lời khuyên khi viết thư chấp nhận tuyển dụng

Thư chấp nhận tuyển dụng cần có tích cực những điều sau:

Nội dung chung cho các mẫu thử là

– Cảm ơn nhà tuyển dụng về đề nghị việc làm, hãy để tên việc làm đầy đủ.

– Chính thức chấp nhận lời mời.

– Nhấn mạnh sự đánh giá cao và sự nhiệt tình của bạn đối với cơ hội việc làm này. Nếu nhà tuyển dụng đã gửi cho bạn lời mời làm việc chính thức bằng văn bản để bạn ký và gửi trở lại, bạn nên gửi email để xác nhận sự chấp nhận của bạn và bạn đã ký tên và gửi thư.

Bạn đã có quyết định muốn vào làm việc ở công ty. Hãy trả lời thư mời nhận việc một cách khôn khéo. Trả lời ngắn gọn, tạo thiện cảm với công ty ngay từ đầu. Các nhà tuyển dụng đôi khi sẽ chỉ cần bạn trả lời ngắn gọn “có” hoặc “không”. Đừng quá dài dòng khiến họ bị nhàm chán.

Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Tốt Nhất 2024

Thư chấp nhận tuyển dụng cần được lên kế hoạch và viết một cách khéo léo nhất. Bức thư là một cơ hội tốt để chứng minh tính chuyên nghiệp và cam kết của bạn với nhà tuyển dụng mới và tạo ra một ấn tượng tốt.

Hãy thể hiện cách ứng xử khôn khéo, thông minh qua cách trả lời thư mời nhận việc. Để nhà tuyển dụng thấy rằng đã không sai lầm khi lựa chọn bạn.

Yếu tố cần biết khi viết thư cảm ơn

Về hình thức

Bạn hãy nhớ rằng khi bạn gửi đi một bức thư cảm ơn cũng quan trọng không kém khi bạn gửi đi một CV xin việc. Thế nên, về mặt hình thức của một email cảm ơn, bạn nên đính kèm một file bản word.

Thư cảm ơn các bạn có thể viết với độ dài khoảng nửa trang A4, với nội dung xúc tích, ngắn gọn. Đặc biệt, không được sai chính tả và ngữ pháp

Bài viết thư cảm ơn

Viết mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm cũng giống như những bức thư khác. Có bố cục rõ ràng gồm 3 phần:

Mở đầu: Bạn nên cảm ơn nhà tuyển dụng đã quan tâm hồ sơ của bạn và đã mời bạn đến dự tuyển buổi phỏng vấn

Thân bài: Bạn hãy đề cập tới buổi phỏng vấn vừa diễn ra. Những gì bạn đã học được sau buổi phỏng vấn, rút ra kinh nghiệm cũng như điểm mạnh, điểm yếu của bạn. Và mong muốn được làm việc trong công ty

Kết luận: Bạn hãy gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng đã tạo điều kiện và cơ hội cho bạn được làm việc với công ty.

Thời gian gửi thư

Các bạn nên đặc biệt lưu ý điều này. Dù bạn bận rộn đến đâu đi chăng nữa, thì cũng nên dành ra vài phút của mình để hoàn thiện một bức thư cảm ơn. Và gửi đi trong vòng 20 tiếng kể từ lúc nhận được việc làm.

Thư cảm ơn khi nhận được việc làm

Gửi nhanh

Viết thư cảm ơn và gửi càng sớm càng tốt (tốt nhất là trong vòng hai tư giờ sau buổi phỏng vấn). Nếu bạn không có nhiều thời gian

Tạo ấn tượng tốt

Theo số liệu của Viện Nghiên Cứu Chuyên Môn Hoa Kỳ, không quá 4% số người đi xin việc viết thư cảm ơn. Vì vậy bạn cần phải viết một bức thư cảm ơn thật sự nổi bật so vớ những người khác để tạo được ấn tượng tốt .

Thêm thông tin mà bạn muốn nói trong buổi phỏng vấn – Nếu bạn quên một số thông tin trong buổi phỏng vấn thì đây chính là cơ hội bạn viết them trong thư cảm ơn .

Những vấn đề cơ bản – Thư cảm ơn có thể viết tay, đánh máy hoặc gửi qua email. Một bức thư cảm ơn phảI bao gồm lời cảm ơn, sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc, bằng cấp và trình độ và kết thúc là một lời cảm ơn. .

Ngắn gọn và đơn giản

Hãy viết ngăn gọn và đơn giản và không nên dung thư cảm ơn như là một cách chỉ để thể hiện sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc hoặc công ty đó.

Kiểm tra – Kiểm tra chính tả và lỗi ngữ pháp. Sau đó, bạn hãy nhờ người khác kiểm tra và sưa lại nếu có thể thư cho bạn để có một bức thư hoàn thiện.

Dòng cuối

Luôn kết thúc thư bằng lời cảm ơn.

Mẫu thư chấp nhận tuyển dụng

Họ tên đầy đủ

Địa chỉ

Số điện thoại liên hệ

Email

Ngày

Tên người tuyển dụng

Vị trí

Tên công ty

Địa chỉ

Dear Mrs/ Mr…,

Cám ơn về vị trí trợ lý Quản lý ở khách sạn ABC mà anh (chị) đã dành cho tôi. Tôi rất vui mừng khi nhận được vị trí này và mong muốn được bắt đầu làm việc với công ty của anh (chị) từ ngày 08 tháng 10 năm 2024.

Cảm ơn anh (chị) lần nữa vì đã cho tôi cơ hội tuyệt vời này. Tôi háo hức tham gia và đóng góp tích cực cho khách sạn.

Nếu có bất kỳ thông tin hoặc giấy tờ nào khác mà anh (chị) cần tôi hoàn thành, vui lòng cho tôi biết và tôi sẽ sắp xếp nó càng sớm càng tốt.

Trân trọng,

Chữ kí của bạn

[THƯ CẢM ƠN TỪ ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN]

“Kính gửi: Bộ phận Tuyển dụng Công ty CP DDI Em là Nguyễn Thị Lệ Hằng Em đã nhận được email của đơn vị gửi thông báo trúng tuyển vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng mà tôi đã tham gia ứng tuyển.Em cảm ơn Quý Công ty đã cho e có cơ hội được làm việc và học tập trong môi trường năng động sáng tạo. Em sẽ có mặt đúng giờ theo thời gian đơn vị thông báo để tiến hành tham gia chương trình đào tạo hội nhập mà Công ty tổ chức Em xin chân thành cảm ơn!”

Nguyễn Thị Lệ Hằng Email: [email protected]

Lời khuyên khi viết thư chấp nhận tuyển dụng

Thư chấp nhận tuyển dụng cần có tích cực những điều sau:

Nội dung chung cho các mẫu thử là

– Cảm ơn nhà tuyển dụng về đề nghị việc làm, hãy để tên việc làm đầy đủ.

– Chính thức chấp nhận lời mời.

– Nhấn mạnh sự đánh giá cao và sự nhiệt tình của bạn đối với cơ hội việc làm này. Nếu nhà tuyển dụng đã gửi cho bạn lời mời làm việc chính thức bằng văn bản để bạn ký và gửi trở lại, bạn nên gửi email để xác nhận sự chấp nhận của bạn và bạn đã ký tên và gửi thư.

Bạn đã có quyết định muốn vào làm việc ở công ty. Hãy trả lời thư mời nhận việc một cách khôn khéo. Trả lời ngắn gọn, tạo thiện cảm với công ty ngay từ đầu. Các nhà tuyển dụng đôi khi sẽ chỉ cần bạn trả lời ngắn gọn “có” hoặc “không”. Đừng quá dài dòng khiến họ bị nhàm chán.

Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm: Người Chuyên Nghiệp Sẽ Gửi Sau 30 Phút

Tại sao nên viết thư cảm ơn khi được trúng tuyển?

Trong buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng là người đang tạo điều kiện để bạn có thể tỏa sáng trong buổi phỏng vấn. Trong số những câu hỏi phỏng vấn thường gặp mà nhà tuyển dụng đặt ra, thực chất những câu hỏi đánh đố đều không có mấy mà chủ yếu là các câu hỏi để bạn có thể tự mình khẳng định năng lực bản thân. Chỉ trừ khi bạn không có điểm cộng mà nhà tuyển dụng đang muốn thì bạn mới không thể trả lời được câu hỏi mà người phỏng vấn đưa ra.

Tại sao nên viết email trả lời thư mời làm việc khi trúng tuyển?

Tuy nhiên, khi đã trải qua xong vòng phỏng vấn xin việc, nhiều ứng viên có thể nhận được thông báo mời thử việc khi đạt đủ yêu cầu nhà tuyển dụng kỳ vọng nhưng lại quên đi một việc rất quan trọng đó là gửi một lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng. Nguyên nhân có thể đến từ việc nhiều người cho rằng, viết thư cảm ơn nhà tuyển dụng là điều gì đó không cần thiết.

Việc mình có thể trúng tuyển vị trí công việc mơ ước là điều do chính năng lực của họ tạo ra. Sau khi nhận việc, nhà tuyển dụng sẽ là sếp của bạn và phải gặp nhau hàng ngày nên gửi lời cảm ơn là điều không cần thiết. Tuy nhiên đây là ý nghĩa có phần hơi sai lệch, khiến cho công việc mà nhà tuyển dụng đang làm sẽ không được đánh giá đúng mực.

Mặc dù một nhà tuyển dụng không đòi hỏi quá nặng về một mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm đẹp tới từ ứng viên, nhưng sau khi đã nhận được thông báo mời nhận việc từ công ty, việc gửi một lời cảm ơn cho thời gian mà nhà tuyển dụng dành cho bạn không quá khó khăn.

Đừng nghĩ rằng bạn gặp nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn là coi như xong. Nếu như phỏng vấn thành công và nhận được việc, nhà tuyển dụng sẽ thành quản lý trực tiếp của bạn. Do đó, nếu có thể có được ấn tượng tốt đẹp về nhau thông qua mẫu thư cảm ơn sau khi trúng tuyển thì công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều về sau này.

Các mẫu trả lời thư mời nhận việc

Tải mẫu thư cảm ơn 1 Tại đây

Tải mẫu thư cảm ơn 2 Tại đây

Tải mẫu thư trả lời trúng tuyển bằng tiếng Anh

Lưu ý khi chuẩn bị thư nhận việc

Kể cả bạn có nói lời cảm ơn với nhà tuyển dụng khi nhận được thông báo từ điện thoại nhưng khi viết một bức thư cảm ơn chính thức bằng email tới nhà tuyển dụng vẫn là điều rất cần thiết. Trong thư đồng ý nhận việc gửi đến nhà tuyển dụng, bạn cũng cần phải thể hiện rõ rằng việc họ chọn bạn cho vị trí công việc đang đăng tuyển là quyết định đúng.

Hiện nay, cách viết thư trả lời thư mời nhận việc bằng tiếng Anh hay tiếng Việt cũng rất dễ dàng. Do đó, hãy chú ý những lời khuyên sau để có được mẫu thư trả lời nhận việc hoàn hảo:

Hình thức của thư cảm ơn trúng tuyển

Với nhiều người, hình thức của một bức thư cảm ơn khi đi tìm việc có thể bị nhiều người bỏ qua. Tuy nhiên đây cũng quan trọng không kém gì việc bạn gửi CV hay thư xin việc cho nhà tuyển dụng. CV cá nhân được ví như cánh cửa mở ra công việc mơ ước thì thư cảm ơn giống như một lời khẳng định với nhà tuyển dụng rằng tôi là ứng viên phù hợp nhất cho vị trí này.

Chính bởi ý nghĩa quan trọng đó, bạn hãy chỉnh sửa thư cảm ơn công ty kỹ càng như khi thiết kế một bản CV xin việc. Bạn không cần phải viết hẳn một bản thư tay như thời xưa. Chỉ cần bạn lập một mẫu thư cảm ơn công ty trên word hoặc tìm các mẫu thư cảm ơn sau phỏng vấn có sẵn ở các kênh tuyển dụng rồi đính kèm với email xác nhận thông báo của nhà tuyển dụng là được.

Nếu bản CV cá nhân khi đi xin việc của bạn thường được khuyên trình bày trong giới hạn 1 trang A4 thì với mẫu thư cảm ơn file word, bạn chỉ cần một nửa trang a4 là được. Trong nửa trang này, nội dung vẫn cần phải đảm bảo ngắn gọn, xúc tích và đặc biệt là không có lỗi chính tả xuất hiện.

Lưu ý để viết mẫu thư cảm ơn sau khi trúng tuyển

Bố cục của thư xác nhận nhận việc

Nhiều người cũng khá thắc mắc khi viết thư cảm ơn nhận việc bằng tiếng Anh hay tiếng Việt liệu có cần tới bố cục. Đương nhiên, với mọi thư từ hiện nay đều cần phải có bố cục 3 phần rõ ràng bao gồm: mở đầu, nội dung chính, kết luận.

Trong đó:

Phần mở đầu thư: hãy gửi lời cảm ơn vì đã quan tâm đặc biệt tới CV của bạn và dành thời gian cho bạn trong buổi phỏng vấn vào thời điểm cụ thể.

Phần nội dung chính: Hãy nói cảm nghĩ của bản thân về buổi phỏng vấn, những gì bạn đã học được trong buổi phỏng vấn. Cùng với đó là các kinh nghiệm đã lĩnh hội trong buổi phỏng vấn để có thể phục vụ tốt cho công việc sắp tới.

Cuối thư: cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã tạo điều kiện cho bạn phát triển khả năng trong công ty. Xác nhận lại các khoảng thời gian đến nhận việc.

Kinh nghiệm gửi thư cảm ơn khi được nhận việc

Việc gửi mail cảm ơn đến nhà tuyển dụng sau khi đã nhận được thông báo thử việc cũng rất quan trọng. Thời gian tốt nhất để bạn có thể gửi thư cảm ơn khi nhận được việc là sau khi có thông báo trúng tuyển từ 30 phút trở lên. Và bạn cũng nên gửi thư bằng email, có thể là file word đính kèm với email xác nhận hoặc một bức thư ngay trong email xác nhận thông báo trúng tuyển cũng được.

Bên cạnh đó, việc gọi điện cảm ơn nhà tuyển dụng cũng là không nên vì họ không có thời gian để nghe cuộc điện thoại của bạn và đôi khi sẽ ảnh hưởng tới chính công việc của nhà tuyển dụng nữa.

Kinh nghiệm gửi thư cảm ơn khi được trúng tuyển

Bạn cũng không nên gửi quá nhiều mẫu thư cảm ơn đẹp tới cho email của nhà tuyển dụng. Khi nhà tuyển dụng gửi thông báo trúng tuyển cho bạn, đồng nghĩa với việc bạn đã là thành viên của doanh nghiệp.

Vì thế, chỉ cần một email cảm ơn với đầy đủ sự chân thành là được. Nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ biết và ghi nhận tấm lòng của bạn. Từ đó công việc trong tương lai của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn.

Có thể thấy, mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm hiện cũng rất quan trọng trong quá trình tìm việc làm. Vì vậy hãy để thư cảm ơn trở thành một đoạn kết hay nhất cho hành trình tìm việc của bạn.

5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tuyệt Vời Dùng Làm Marketing

Mẫu thư cảm ơn khách hàng có thể nhiều công ty bỏ quên, họ chỉ để ý tới quảng bá thương hiệu sản phẩm các sự kiện khuyến mãi. Mà quên mất thư cảm ơn khách hàng, dù khách hàng đã tin dùng sản phẩm hay dịch vụ bên mình thì một email cảm ơn không bao giờ thừa.

Mẫu thư cảm ơn khách hàng cũng không phải là điều khó kiếm, có thể bạn đang muốn tham khảo cách viết nội dung chứ không phải là mẫu giao diện đơn thuần. Phạm vi bài viết sẽ chia sẻ bạn 5 mẫu email cảm ơn khách hàng hiệu quả.

I. Mẫu thư cảm ơn khách hàng – Evernote

Bạn để ý mẫu bắt đầu với logo Evernote

Email chào mừng của Evernote là ngắn nhưng thể hiện được tất cả nội dung. Nói với bạn tại sao nó tồn tại, làm thế nào nó sẽ giúp bạn và một CTA rõ ràng. Mục kêu gọi hành động quan trọng nhất đối với người đọc bước tiếp theo là gì? Cuối cùng là link mục tìm kiếm thông tin của bạn để họ được giúp đỡ về thông tin.

Chào mừng bạn đến Prioritizer! Cảm ơn rất nhiều cho việc gia nhập chúng tôi…

1.2 Chúng tôi là ai; nhiệm vụ của chúng tôi/ những gì chúng tôi giúp bạn làm; cách hoạt động

Prioritizer là một ứng dụng quản lý công việc giúp bạn tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống bằng cách chỉ cho phép bạn thêm 3 mặt hàng ngày. Thiết lập và theo dõi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và ưu tiên – và nhận được những thứ mà những vấn đề thực hiện

Bạn nên cung cấp cho khách hàng một giá trị rõ ràng đủ sức thuyết phục họ thực hiện hành động tiếp theo. Điều quan trọng nhất của bức thư giúp bạn đạt mục tiêu của chiến dịch. Bạn nên đầu tư thời gian để tối ưu nó.

1.4 Kêu gọi trao đổi giao tiếp hoặc trợ giúp

Chấp thuận mọi thứ như: bạn có bất kỳ câu hỏi? Chỉ cần bắn email cho chúng tôi! Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ.

Bạn có thể tải về tham khảo và chỉnh sửa mẫu Email Evernote

II. Bản tin chào mừng khách hàng

Ví dụ Email: Zapier Blog

Chủ đề: Cảm ơn Đăng ký vào blog Zapier!

email Zapier chào đón người dùng mới vào blog của họ là dòng chữ rất lớn. Các thông tin quan trọng nhất họ để ở đầu

Họ đặt tự tin về loại nội dung họ truyền tải mọi người đăng ký là để nhận bản tin định kỳ.

Mục tiếp theo giúp bạn chắc chắn rằng những lý do khách hàng muốn nhận thư và họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác

Cuối cùng những gì làm cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều doanh nghiệp không làm tốt. Là dành thời gian để giới thiệu công ty đằng sau những blog và những gì họ làm.

III. Mẫu Outreach cá nhân chào mừng

Các email tiếp cận cá nhân không chỉ dành cho giới thiệu. Nó phù hợp tại bất kỳ điểm nào trong vòng đời của khách hàng – cho dù đó là yêu cầu phản hồi.

IV. Mẫu thư cảm ơn khách hàng – Welcome

Một sai lầm phổ biến mà các chuyên gia thấy là email này bao gồm một liên kết tải về nhanh hay cảm ơn và không gì khác. Tuy nhiên, điều này thường là điểm đầu tiên của bạn tiếp xúc với những người chỉ bày tỏ quan tâm trong một lĩnh vực mà có lẽ bạn đang bán.

Hãy dành thời gian của bạn để tạo ấn tượng tốt đầu tiên ở đây và tận dụng các cơ hội để thực hiện một kết nối có ý nghĩa, thiết lập những kỳ vọng nếu họ nhận được đặt trên một danh sách email marketing hoặc bao gồm một cuộc gọi cụ thể hơn để hành động với đủ bối cảnh để thuyết phục.

V. Lời mời email chào mừng – HelpScout

Lời mời (và giới thiệu) email có thể là lần đầu tiên có người đáp ứng kinh doanh của bạn. Để tạo ra một ấn tượng đáng tin cậy và giới thiệu hấp dẫn, đảm bảo email lời mời của bạn bao gồm thông tin này:

Ai mời người đọc hoặc tạo tài khoản?

Bạn là ai và tại sao nên người đọc cũng đăng ký?

Cái gì tiếp theo?

Ví dụ Email: HelpScout

Subject line: Chào mừng bạn đến HelpScout

Email mời HelpScout là ngắn nhưng vẫn đảm bảo đủ các phần. Rõ ràng về những người được gửi lời mời và giải thích lý do tại sao công cụ này là hữu ích.

Các cuộc gọi đến hành động được tạo khá đơn giản ở đây là để thiết lập một mật khẩu hoặc tạo/kích hoạt tài khoản mới.

Mục tiêu tổng thể như với tất cả các email chào đón khác là để tạo niềm tin và động viên những hành động quan trọng đầu tiên.

Qua bài viết 5 mẫu thư cảm ơn khách hàng tuyệt vời dùng làm marketing, hy vọng bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho chiến dịch marketing của mình. Cách trình bày, bố cục, mầu sắc kêu gọi hành động…

Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng. Một giải pháp toàn diện giúp quản lý và tăng hiệu quả của chiến dịch email.

Thư Cảm Ơn Sự Giúp Đỡ Bằng Tiếng Anh

1. Mở đầu

Dear Mrs/Mss/…,

2. Thân bài

Lý do bạn viết thư cám ơn gửi tới người này

Mẫu câu:

I was thrilled to receive your gift!…- Tôi đã rất sung sướng khi nhận được món quà của bạn

You have my heartfelt thanks…-  Hãy  nhận được lời cảm ơn sâu sắc nhất của tôi…

It was very kind of you to…- Bạn thật tốt bụng vì …

Thank you for treating me so kind…- Cám ơn vì anh đã đối xử quá tốt với tôi…

I do not know how to express my thanks… – Tôi không biết phải cám ơn bạn như thế nào

Hãy nói lên những cảm nhận cá nhân của bạn về lý do để cảm ơn

Mẫu câu:

I was especially pleased to …- Tôi đặc biệt rất hân hạnh được…

It made me happy to…- Nó khiến tôi rất hạnh phúc…

How gratifying it was to…- Thật là mãn nguyện biết bao…

I really appreciate your (gift / assistance)…- Tôi thực sự cảm kích khi nhận được (món quà/sự giúp đỡ) của bạn

I don’t know how to requite your favour – Tôi không biết làm thế nào để báo đáp bạn

You did help me a lot –  Bạn đã giúp tôi quá nhiều

I am touched by your generous gift…- Tôi đã vô cùng cảm động khi nhận được món quà rất hào phóng từ bạn

There are no words to show my appreciation! –  Không có lời nào có thể diễn tả được sự cảm kích của tôi!

3. Kết thư

Nhắc lại lời cảm ơn

Again, please accept my sincere thanks. – Một lần nữa, xin hãy nhận lời cảm ơn chân thành của tôi

Thank you from the bottom of my heart for everything –Thực lòng cám ơn bạn vì tất cả

I owe you a great deal – Tôi mang ơn bạn nhiều lắm

Yours truly, / Sincerely – Thân ái

Ký tên

Cập nhật thông tin chi tiết về 4 Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Giúp Bạn Ghi Điểm Tuyệt Đối trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!