Xu Hướng 12/2022 # Attn Là Viết Tắt Của Chữ Gì? Sử Dụng Attn Trong Email Như Thế Nào? / 2023 # Top 13 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Attn Là Viết Tắt Của Chữ Gì? Sử Dụng Attn Trong Email Như Thế Nào? / 2023 # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Attn Là Viết Tắt Của Chữ Gì? Sử Dụng Attn Trong Email Như Thế Nào? / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bài viết này sẽ đề cập đến một chữ viết tắt được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm vì nó xuất hiện khá nhiều trong các loại thư từ, email… Đó là từ viết tắt attn, các bạn có thể nhận thấy nó xuất hiện ở ngoài bì thư hoặc ở phần đầu của email, thư xin việc, thông báo… Vậy attn là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào và cách sử dụng attn sao cho chuẩn xác?

Attn là gì?

Attn là một từ viết tắt tiếng Anh của từ Attention, nó có nghĩa là “chú ý”, “ân cần”, “chuyên tâm”. Attention mang nhiều ý nghĩa và là một từ được sử dụng phổ biến trong cả văn nói và văn viết. Tuy nhiên chữ viết tắt Attn thì lại không phải vậy. Nó được sử dụng trong thư từ, thư xin việc, email…hoặc các loại văn bản, giấy tờ mà bạn muốn gửi cho một ai đó. Ý nghĩa và cách sử dụng của của Attn tương tự như “To” tức là gửi đến ai đó kèm theo họ tên, địa chỉ cụ thể.

Cách điền địa chỉ vào phần Attn ngoài bìa thư

Có hai cách viết trong trường hợp này. Bạn có thể viết “Attn” hoặc viết đầy đủ chữ “Attention” tùy theo ý thích của bạn. Nhưng thông thường mọi người thường viết tắt để có được hình thức ngắn gọn, súc tích hơn. Bạn có thể thêm dấu hai chấm sau “Attn” để tạo ra sự rõ ràng, mạch lạc.

Ngay sau chữ “Attn” là họ tên của người nhận để người chuyển thư biết chính xác người mà mình cần chuyển.

Ví dụ: Bạn sẽ viết “Attn: John Smith”, trong đó “John Smith” là tên người mà bạn muốn gửi thư.

Tiếp theo viết tên doanh nghiệp hoặc tổ chức nơi người đó đang làm việc. Tên của công ty thường nằm ở dòng thứ hai, ngay bên dưới dòng “Attn” và họ tên người nhận.

Nếu công ty có quy mô lớn và người nhận làm việc cho một bộ phận cụ thể, hãy đề tên bộ phận trên một dòng của công ty trước khi bạn viết tên công ty.

Nếu bạn không viết tên công ty mà chỉ viết địa chỉ trên phong bì sẽ không ảnh hưởng đến quá trình chuyển phát thư. Tuy nhiên, thư của bạn trông sẽ kém chuyên nghiệp hơn và người nhận sẽ nghĩ nó ít quan trọng và cấp thiết hơn những thư khác.

Thêm địa chỉ bên dưới tên công ty. Địa chỉ cần cụ thể, rõ ràng và chính xác. Nếu công ty được đặt ở một tòa nhà bao gồm nhiều khu và tầng. Cần để chính xác số tầng, tên tòa nhà và địa chỉ tòa nhà.

Kiểm tra địa chỉ của bạn để đảm bảo nó là chính xác và đầy đủ. Khi bạn hài lòng rằng tất cả các chi tiết đều đúng, hãy dán một con tem ở góc trên bên phải và gửi thư của bạn.

Cách sử dụng Attn trong thư xin việc

Khi bạn gửi thư xin việc đến một công ty, thông thường có hai cách là gửi email đính kèm đơn xin việc tới địa chỉ email của công ty hoặc gửi thông qua đường bưu điện. Cho dù bạn gửi cách nào đi nữa thì hình thức trình bày một thư xin việc đều hoàn toàn giống nhau.

Cho dù bạn đã ghi tên và địa chỉ người nhận ở phong bì thư hay nội dung email thì trong thư xin việc, bạn cũng phải đề tên và địa chỉ người mà bạn muốn gửi. Điều đó nhằm thể hiện bạn đang muốn trình bày nguyện vọng làm việc của bạn đến ai? Ai sẽ là người đọc và xử lý thư xin việc của bạn?

Mục “Attn” này thường nằm ở vị trí đầu tiên, góc bên trái của thư. Tương tự như cách điền “Attn” ngoài phong bì, bạn sẽ phải điền rõ ràng, đầy đủ họ tên người nhận, bộ phận, tên bộ phận, tên công ty và địa chỉ công ty.

Cách sử dụng Attn trong soạn thảo email

Khi soạn thảo email, có lẽ các bạn đều đã biết chức năng sử dụng của mục “To” và “Cc”. Mục “To” dùng để điền địa chỉ email của người hoặc những người mà bạn muốn gửi đến. Những người trong mục “To” thường sẽ chịu trách nhiệm phản hồi lại email hoặc sử dụng nội dung email để làm công việc của mình. “Cc” là viết tắt của chữ “Carbon copy” tức là những người trong mục “Cc” sẽ nhận được một bản sao của email mà bạn gửi cho người trong mục “To”. Những người này thường không có trách nhiệm phản hồi lại email, mà họ chỉ sử dụng email này để tham khảo, theo dõi tiến độ công việc hoặc quản lý công việc chung của tất cả mọi người.

Cách điền mục Attn trong một email

Giả sử khi bạn viết một đơn xin việc bằng email và gửi đến email chung của công ty. Để thu hút sự chú ý của một người hoặc một phòng ban cụ thể, bạn sẽ viết vào dòng tiêu đề là: “Attn: John Smith – phòng nhân sự” hoặc nếu không biết chính xác họ tên của người nhận bạn có thể viết: “Attn: bộ phận tuyển dụng – phòng nhân sự”.

Trong trường hợp bạn chỉ muốn sử dụng phần tiêu đề để viết mục đích của email, bạn có thể điền mục “Attn” và họ tên người nhận vào phần đầu của nội dung email hoặc phần đầu của file đính kèm.

Khi nào nên sử dụng Attn trong email

Sử dụng Attn khi bạn không có địa chỉ email của người nhận mà bạn muốn gửi. Nếu bạn không biết địa chỉ email trực tiếp của người hoặc bộ phận mà bạn cần liên hệ, bạn có thể gửi email đến địa chỉ liên hệ được cung cấp trên trang web của công ty. Sau đó, bạn nên sử dụng ATTN đề tên người hoặc bộ phận bạn muốn gửi.

Cho mọi người biết rằng email của bạn rất quan trọng và cần được chú ý ngay lập tức bằng cách sử dụng ATTN.

Làm sao để email của bạn được chú ý

Tiêu đề phải bao gồm những thông tin quan trọng và cốt lõi của nội dung email. Bằng cách đó, người nhận sẽ biết được chính xác nội dung của email là gì và có thể ưu tiên nó nếu cần thiết.

Attn Là Gì? Các Ý Nghĩa Và Cách Sử Dụng Của Từ Attn / 2023

ATTN là gì?

Trước khi tìm hiểu ATTN có nghĩa là gì, chúng ta cùng tìm hiểu xem ATTN là viết tắt của chữ gì? 

Thực tế, ATTN là cụm viết tắt của từ tiếng Anh “Attention”, có nghĩa là chú ý, chuyên tâm vào vấn đề nào đó. Đây từ một từ viết tắt rất quan trọng trong phần đầu của đơn xin việc bằng tiếng Anh. Nó thể hiện những nguyện vọng, mong muốn của người gửi đến nhà tuyển dụng về vị trí công việc ứng tuyển. ATTN không phải là sự đòi hỏi mà nó chỉ thể hiện sự đề bạt nguyện vọng của người ứng tuyển để nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn thôi.  

Bên cạnh đó, ATTN còn được biết đến là bản nhạc hit của nam ca sĩ Charlie Puth. Ngay từ khi mới ra mắt, ca khúc này đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của hàng triệu khán giả. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca ý nghĩa mà Attention đã trở thành một trong những ca khúc hot nhất năm 2018. 

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ viết tắt ATTN là gì rồi phải không? Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi muốn đưa các bạn tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của ATTN trong đơn xin việc.

Ý nghĩa của ATTN là gì? 

Trong ngôn ngữ nói, ATTN được sử dụng rộng rãi và mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo từng ngữ cảnh nói. Tuy nhiên, trong văn viết, chúng được sử dụng chủ yếu để viết đơn xin việc, email xin việc. 

Trong những trường hợp này, ATTN là hình thức để các ứng viên thể hiện sự tôn trọng với nhà tuyển dụng và thái độ trân trọng với hy vọng mình được làm công việc đó. Hiểu đơn giản hơn là bạn đang hạ mình, khiêm nhường để ghi ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. 

Trong bối cảnh thị trường việc làm khó khăn như hiện nay, để tìm được một công việc phù hợp với bản thân không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, lịch sự và hạ mình là cách làm khôn khéo mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, ATTN còn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong cách làm việc và viết đơn xin việc. 

Trong một bức thư, ATTN được sử dụng gần giống như “To” nhưng mang sắc thái lịch sự hơn, thể hiện sự trang trọng của người gửi dành cho người nhận. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp ATTN với “Stand for” tạo thành cụm từ “ATTN Stand for”. Cách viết này vừa đầy đủ, vừa thể hiện sự trang trọng, dễ dàng chinh phục ngay cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất. Bởi có nhiều nhà tuyển dụng, họ rất kỹ tính, cẩn thận, chú ý đến cả những chi tiết nhỏ như vậy.   

Cách sử dụng ATTN

Điền địa chỉ vào phần ATTN ngoài bìa thư

Bạn có thể lựa chọn viết tắt “ATTN” hoặc viết đầy đủ “Attention” đều được. Tuy nhiên, tốt nhất là nên viết tắt để hình thức súc tích và ngắn gọn hơn. Đồng thời, tránh trường hợp viết sai chính tả. 

Khi viết, bạn nên thêm dấu hai chấm “:” sau từ ATTN để tạo sự mạch lạc, rõ ràng. Sau ATTN là họ tên của người nhận thư. 

Ví dụ như sau: Bạn viết thư “ATTN: Anna Smith” thì “Anna Smith” chính là tên của người nhận thư.

Tiếp đó, đến dòng thứ 2 (sau dòng ATTN và họ tên người nhận) sẽ là tên doanh nghiệp hoặc tên của tổ chức nơi họ làm việc. Nếu công ty có quy mô lớn và người nhận thư làm việc tại một phòng ban cụ thể thì hãy đề tên bộ phận làm việc trước khi viết tên công ty (lúc này, tên công ty sẽ viết ở dòng thứ 3). 

Sau đó, viết tên địa chỉ công ty dưới tên công ty (dòng thứ 4). Địa chỉ phải được ghi rõ ràng và cụ thể. Nếu công ty ở một tòa nhà nhiều tầng, nhiều khu, bạn cần ghi chính xác tên tòa nhà, số tầng và địa chỉ của tòa nhà. Hãy đảm bảo chắc chắn rằng tất cả các thông tin đều đầy đủ và chính xác. 

Cuối cùng, bạn chỉ cần dán tem và gửi thư đi là được. 

Sử dụng ATTN trong đơn xin việc

Thông thường, mục ATTN sẽ được nằm ở phần mở đầu, ngay góc bên trái của đơn. Tương tự như khi điền thông tin trên phong bì thư, bạn cần phải điền thật rõ ràng, đầy đủ và chính xác thông tin của người nhận, vị trí làm việc, tên công ty và địa chỉ công ty. 

Sử dụng ATTN khi soạn thảo email 

Khi soạn thảo email, bạn sẽ thấy rõ hai mục “To” và “Cc”. Trong đó, To dùng để điền địa chỉ email của người gửi, là người chịu trách nhiệm phản hồi lại email của bạn. Còn “Cc” là cụm viết tắt của từ “Carbon copy”, chỉ người sẽ được nhận bản sao email mà bạn gửi đến cho người trong mục To. Những người này không có nhiệm vụ phản hồi lại email của bạn nhưng họ sẽ sử dụng email để tham khảo, theo dõi và quản lý công việc chung. 

Vì vậy, khi viết email xin việc và gửi đến địa chỉ email chung của công ty. Để thu hút sự chú ý của người xem, bạn có thể viết dòng tiêu đề là “ATTN: Tên người nhận – Vị trí làm việc”. 

Ví dụ: “ATTN: Anna Smith – Phòng nhân sự” hoặc nếu bạn không biết chính xác tên của người nhận là gì, có thể viết là: “ATTN: Bộ phận tuyển dụng – Phòng nhân sự”. 

Trong trường hợp sử dụng tiêu đề để viết mục đích gửi email, bạn có thể để mục ATTN vào nội dung của email. 

Lưu ý khi trình bày ATTN trong đơn xin việc

ATTN chỉ đích danh thông tin của người nhận như họ tên, vị trí làm việc, công ty,… Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để ghi đúng, ghi chính xác thông tin của họ. Nếu ghi sai, sẽ làm mất thiện cảm với người nhận hoặc có thể khiến cho văn bản đó không đến đúng người nhận. Hơn nữa, khi điền sai thông tin cũng có thể khiến cho văn bản của bạn không được giải quyết hoặc bị mất giá trị. 

Đối với tên công ty, bạn cần phải ghi chính xác và đầy đủ bởi như vậy sẽ khiến doanh nghiệp và cả người nhận thấy được sự tôn trọng của bạn đối với họ. Từ đó, sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với nhà tuyển dụng. 

Bên cạnh đó, bạn cần phải chú ý đến vị trí đặt ATTN. Thông thường chúng được đặt ở vị trí mở đầu, góc bên trái của đơn xin việc. Đây là vị trí dễ nhìn, dễ gây chú ý với nhà tuyển dụng. 

Attn Là Gì? Attn Có Ý Nghĩa Gì Trên Các Bì Thư Và Thư Xin Việc / 2023

Attn là viết tắt của từ tiếng Anh “Attention” có nghĩa là “chú ý”. Tuy nhiên, từ Attn được viết tắt phổ biến trong soạn thảo thư từ, hợp đồng làm việc, thư xin việc, email, hoặc một loại giấy tờ bạn muốn gửi tới một đối tượng cụ thể nào đó. 

Không khó để chúng ta thường bắt gặp những từ này trong văn viết. Vậy tại sao chúng ta lại ưa chuộng sử dụng từ viết tắt này đến thế?

Trước tiên, cụm từ viết tắt Attn hết sức ngắn gọn, nó sẽ khiến việc trình bày trên bì thư hay trên lá đơn xin việc được đẹp mắt, gọn gàng hơn, tạo ấn tượng với người nhận ngay từ khi cầm phong bì thư.

Thứ hai, Attn mang ý nghĩa trang trọng, lịch sự nên có thể khiến người nhận phần nào hiểu được thái độ của bạn. Đồng thời, họ cũng cảm thấy cần phải chú hơn với nội dung mà bạn đang đề cập đến. 

2. Ý nghĩa của Attn trên các bì thư

Trong các email, thư từ, Attn có ý nghĩa giống với “to” và thường đặt trước tên người nhận. 

Ví dụ:

Attn:  John Smith(= To: John Smith)

Tuy nhiên, sử dụng từ Attn mang ý nghĩa trang trọng, lịch sự hơn, tạo sự chú ý cho người nhận, họ sẽ cảm thấy bức thư này có vẻ quan trọng hơn những bức thư bình thường khác. 

Như vậy, khi sử dụng Attn để viết thư, bạn cần viết “attn” sau đó thêm dấu hai chấm và viết chính xác tên người nhận để người chuyển thư có thể chuyển đến chính xác địa chỉ cần đến.

Nếu bức thư được gửi tới địa chỉ nơi người nhận làm việc, thì cần viết tên công ty, hoặc thêm cả tên bộ phận mà người đó làm việc ở dưới dòng “Attn: [tên người nhận]”. Việc viết thêm tên bộ phận và tên công ty là không bắt buộc, tuy nhiên, nếu bạn chỉ viết địa chỉ không thôi thì bức thư của bạn sẽ trở nên kém chuyên nghiệp hơn và có thể gây ra chậm trễ hơn trong quá trình chuyển phát thư. 

Ví dụ: 

“Attn: Tom Hiddleston 

Sales Department- ABC Company”

Tiếp theo, khi viết bên ngoài bì thư, bên cạnh đối tượng nhận, bạn cũng cần điền đầy đủ địa chỉ nhận thư, bao gồm: địa chỉ nhà của người nhận, ghi rõ số nhà, tên đường cụ thể, chính xác. Nếu là địa chỉ công ty thì cần ghi rõ số tầng, ở tòa nhà nào để thuận tiện trong quá trình chuyển phát. 

Ví dụ đầy đủ của nội dung có sử dụng Attn trên các bì thư:

“Attn: Santa Claus

105 Saint Nicholas Drive North Pole, Alaska 99705.”

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên, bạn chỉ cần dán tem ở góc và gửi bức thư đi.

3. Ý nghĩa của Attn trong thư xin việc

Trong thư xin việc bằng tiếng Anh, từ viết tắt Attn có ý nghĩa nhấn mạnh nguyện vọng được làm việc của mình trong công ty, tổ chức nào đó. Attn thể hiện thái độ trân trọng, lịch sự, hạ mình và khiêm nhường khi thể hiện mong muốn của mình.

Ví dụ mẫu thư xin việc có sử dụng Attn:

“October 22, 2020

Attn: Mr. Kelly

[Business name]

[Business Address]

Dear Mr. Kelly,

I can be free at from 22, October to 30, October to schedule an interview. I hope to hear from you soon.

Sincerely,

[name of candidate]

[Email address]

[Phone number]”

Trong một email xin việc, bạn cần viết “Attn” trong phần Subject (tiêu đề), phía sau sẽ là tên người nhận và bộ phận làm việc cụ thể. Ví dụ: “Attn: Johnny Aballe- Human Resources Department”

Attn cũng thường được sử dụng trong hợp đồng với đối tác làm ăn hay các văn bản trang trọng khác.

Đơn Xin Học Thêm Là Gì? Viết Như Thế Nào? / 2023

Với sự phát triển của kinh tế – xã hội, nhu cầu học thêm của học sinh ở các cấp bậc ngày một tăng cao. Để tiến hành đăng ký học thêm cho con em mình, phụ huynh sẽ phải viết đơn xin học thêm nộp cho nhà trường. Tuy nhiên, nhằm thuận lợi hơn cho quý phụ huynh, các mẫu đơn xin học thêm ra đời. Bài viết dưới đây sẽ đưa đến mẫu đơn xin đi học thêm

Hướng dẫn soạn thảo Đơn xin học thêm – LH: 098.789.3491

1. Đơn xin đi học thêm là gì?

Đơn xin học thêm là một loại văn bản được thực hiện bởi các bậc phụ huynh học sinh gửi lên ban giám hiệu nhà trường nhằm mục đích chính là đăng ký cho con em mình được học thêm các môn sau thời gian chính khóa theo quy định của bộ giáo dục và đào tạo.

Nhằm tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, trên các trang mạng hiện nay có đăng tải rất nhiều mẫu đơn để cho mọi người tham khảo. Những mẫu đơn này gồm có mau don xin hoc them cua phu huynh, mẫu đơn xin học thêm tiểu học, mẫu đơn xin học thêm thcs, mẫu đơn xin học thêm thpt,.. Những mẫu đơn này đã có đầy đủ những mục cơ bản không thể thiếu. Chỉ cần phụ huynh đọc và điền thông tin phù hợp vào các mục tương ứng là đơn cần điền đã hoàn thành.

2. Mẫu đơn xin đi học thêm

Hiện nay có rất nhiều mẫu đơn xin đi học thêm. Tùy vào nhu cầu học tập và cấp bậc mà sẽ có mẫu tương ứng. Bài viết này sẽ đưa đến các mẫu đơn xin học thêm sau:

+ Mẫu đơn xin học thêm thcs

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN HỌC THÊM

Kính gửi: Ban giám hiệu trường THCS……………………………………….

Tôi là:………………………….. , là phụ huynh của học sinh …………………………….. hiện đang học lớp …………. của trường.

Tôi viết đơn này xin được trình bày với ban giám hiệu nhà trường một việc như sau:

Hiện nay con tôi đang học tại lớp……………………….. , nhưng lực học của cháu còn yếu. Vậy tôi viết đơn này xin được đề nghị với ban giám hiệu nhà trường tạo điều kiện cho cháu được học phụ đạo thêm các môn…………………. , để bổ sung những kiến thức còn yếu, vào các buổi chiều trong tuần. Nếu được như vậy tôi xin cam đoan:

– Nhắc nhở con đi học đúng giờ.

– Đóng góp đủ số tiền học theo quy định.

– Cộng đồng trách nhiệm với nhà trường để giáo dục con.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

…………, ngày………tháng……….năm……….

Người viết đơn

(Ký, ghi rõ họ tên)

+ Đơn xin đăng ký học thêm buổi

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập -Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN ĐĂNG KÝ HỌC THÊM BUỔI

Kính gửi: Ban giám hiệu trường …………………………

Em tên là: ………………………………………………………………………………………………..

Hiện đang học tại lớp ………… của trường.

Em viết đơn này xin được trình bày với ban giám hiệu nhà trường một việc như sau:

Hiện nay em đang học tại lớp ……(Phân hiệu….) nhưng lực học của em còn yếu. Vậy em viết đơn này xin được đề nghị với ban giám hiệu nhà trường tạo điều kiện cho em được học phụ đạo thêm các môn: ……………………………………………… Để bổ sung những kiến thức còn yếu của mình vào các buổi chiều trong tuần theo kế hoạch của nhà trường. Nếu được như vậy em xin cam đoan:

– Đi học đúng giờ.

– Đóng góp đủ số tiền theo quy định.

– Học bài và làm bài đầy đủ, tam gia thực hiện quy chế và nội quy nhà trường lớp tốt.

Em xin chân thành cảm ơn!

…….., ngày…tháng…năm..

Ý kiến phụ huynh Người viết đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

+ Đơn xin học thêm trong nhà trường

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Học thêm trong nhà trường

Kính gửi: Hiệu trưởng trường ……………………

Em tên là: ……………………………….. ….. Học sinh lớp: ………………….

Chỗ ở hiện tại: ……………………………………………………………………

Số điện thoại gia đình:……………………………………………………………..

Sau khi nghiên cứu Thông báo của Hiệu trưởng về tổ chức các lớp dạy thêm, học thêm tại nhà trường, em có nguyện vọng được tham gia học thêm trong nhà trường với các bộ môn: ……………………………………………………………………….

Nếu được Hiệu trưởng cho phép tham gia học thêm tại trường, em xin cam kết học tập chuyên cần, đóng học phí đầy đủ và thực hiện nghiêm túc các quy định về dạy thêm, học thêm của nhà trường đã ban hành./.

Xác nhận của CMHS/ người giám hộ Học sinh đăng ký

(ký và ghi rõ họ, tên) (ký và ghi rõ họ, tên)

3. Những điều cần chú ý khi viết đơn xin học thêm

Dựa trên những mau don xin hoc them đã có sẵn, bạn có thể in ra và điền thông tin vào trước khi nộp lên cho nhà trường. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng có những thông tin không thể không có như: tên trường được gửi đến, tên phụ huynh là đơn, tên học sinh, lớp học,…Những thông tin này cần điền đầy đủ, chính xác để nhà trường nắm tình hình học sinh có nhu cầu học thêm. Nếu không có những thông tin trên thì không biết ai muốn đi học thêm, người học thêm học trường nào để nhà trường quản lý.

Tiếp đó phụ huynh cần điền lý do học thêm. Những lý do chủ yếu hiện nay như học lực còn yếu cần phụ đạo thêm các môn học, muốn có thêm kiến thức khác,… Đặc biệt những lý do này cần phải trình bày ngắn gọn, dễ hiểu để người đọc dễ nắm bắt. Hiện nay, mục lý do này đã có sẵn trên các mẫu đơn xin đi học thêm để phụ huynh dễ dàng sử dụng.

Đơn xin học thêm ngày càng phổ biến hiện nay. Chính vì vậy các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh cần nắm rõ thông tin để viết sao cho đúng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Attn Là Viết Tắt Của Chữ Gì? Sử Dụng Attn Trong Email Như Thế Nào? / 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!