Xu Hướng 12/2022 # Biểu Mẫu Hồ Sơ Tuyển Sinh / 2023 # Top 13 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Biểu Mẫu Hồ Sơ Tuyển Sinh / 2023 # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Biểu Mẫu Hồ Sơ Tuyển Sinh / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Họ và tên

Số điện thoại

Email (facebook)

Ngành đăng ký

Hồ Sơ Tuyển Dụng Bao Gồm Những Gì? / 2023

– Sau thời gian đăng tuyển dụng trên mục Blog Y khoa và kênh Facebook chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về Hồ sơ tuyển dụng. Không chỉ các bạn mới ra trường mà nhiều anh chị đã đi làm một vài năm bây giờ muốn làm đổi nơi làm việc cũng có thắc mắc. Để hỗ trợ các anh chị em chúng tôi tập hợp các yêu cầu thường gặp về hồ sơ đăng ký dự tuyển ở các cơ sở nhà nước cũng như tư nhân.

– Đa số chúng ta quen gọi Hồ sơ tuyển dụng là Hồ sơ xin việc, thực tế chúng ta đang tìm việc mà nhà tuyển dụng có nhu cầu, phù hợp với năng lực của mình nên không có “xin” gì ở đây cả. Với các cơ sở tư nhân điều này càng rõ ràng là đàm phán giữa hai bên, phù hợp giữa mức lương đưa ra và năng lực đáp ứng công việc tương ứng. Do đó nên thay Hồ sơ xin việc thành Hồ sơ tuyển dụng, Hồ sơ đăng ký dự tuyển, Hồ sơ tham gia dự tuyển, Hồ sơ tham gia tuyển dụng, Hồ sơ tìm việc.

1. Đơn xin việc

Viết tay hoặc đánh máy, nên viết tay cẩn thận thể hiện sự quan tâm của bạn

Ghi rõ vị trí đăng ký dự tuyển: tên vị trí việc làm, khoa phòng

Mẫu đơn đăng ký dự tuyển viên chức Don dang ky du tuyen

2. Sơ yếu lý lịch tự thuật

Có xác nhận của địa phương trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

Mẫu sơ yếu lý lịch ứng viên So yeu ly lich ung vien

3. CMND hoặc Giấy khai sinh (bản sao)

4. Giấy khám sức khỏe

Còn giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ

Bằng cấp chuyên môn: sau đại học/đại học/cao đẳng/trung cấp…

Bảng điểm học tập (+/-)

Chứng chỉ ngoại ngữ: theo bằng ABC cũ hoặc khung bậc 6 của Bộ giáo dục (Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) hoặc Các chứng chỉ quốc tế TOEFL, TOEIC, IE

Chứng chỉ tin học: theo bằng ABC cũ hoặc Văn phòng/Kỹ thuật viên… hoặc theo Chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản (Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)

Chứng chỉ khác: CME chứng chỉ đào tạo liên tục, các khóa học ngắn hạn, chứng nhận khác…

6. Chứng chỉ hành nghề (bản sao)

7. Sổ Bảo hiểm xã hội

Bổ sung bản chính sau khi ký hợp đồng chính thức

8. Chứng nhận đối tượng ưu tiên: gia đình chính sách… (nếu có)

Các cơ quan nhà nước sẽ ưu tiên cộng điểm cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng… Bạn cần tham khảo cụ thể trong thông báo tuyển dụng.

9. Hộ khẩu (bản sao)

10. Bản cam kết (về việc sử dụng văn bằng, chứng chỉ hợp pháp)

11. Ảnh 3×4 hoặc 4×6

Chuẩn bị sẵn để dán vào Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe và bổ sung nếu nhà tuyển dụng yêu cầu.

Ảnh trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

12. 02 phong bì

Có dãn sẵn tem

Ghi sẵn địa chỉ, số điện thoại liên hệ của người dự tuyển.

***Văn bằng, chứng chỉ do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp:

Các văn bằng, chứng chỉ do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt

Nếu chưa được công nhận tại Tổng cục giáo dục nghề nghiệp thì cần làm Hồ sơ công nhận văn bằng, chứng chỉ do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, thực hiện theo dướng dẫn tại Trung tâm công nhận văn bằng của Bộ Giáo dục và đào tạo

***Lệ phí dự tuyển:

Tuyển hợp đồng lao động thì thường không có lệ phí.

Tuyển viên chức thì mỗi bộ hồ sơ thấp nhất là 300.000vnd (Theo Thông tư 228/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý, sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức)

Điền phiếu tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng sau khi nộp. Mẫu phiếu tiếp nhận Phieu tiep nhan ho so xet tuyen

***Quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp:

1. Thư đăng ký dự tuyển

Viết tay hoặc đánh máy đều được, thể hiện được mối quan tâm và sơ lược năng lực với vị trí dự tuyển

Ghi rõ vị trí đăng ký dự tuyển: tên vị trí việc làm, khoa phòng

2. CV

Thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã trải qua, năng lực hiện tại và tiềm năng phát triển trong tương lai. Nêu một số ví dụ cụ thể phù hợp với vị trí dự tuyển nhất sẽ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Các thành tích đã đạt được trong quá trình học tập và làm việc.

Lưu ý đừng “chém gió” quá vì quá trình phỏng vấn và làm việc sẽ thể hiện đúng khả năng, sẽ bị đào thải nếu không đáp ứng được thực tế.

3. Chứng chỉ hành nghề (bản sao)

Với các cơ sở y tế tư nhân thì đây là yêu cầu rất quan trọng.

Các văn bằng chuyên môn chính.

Các kỹ năng như ngoại ngữ, giao tiếp, tư duy sẽ được test trực tiếp khi phỏng vấn chứ không bắt buộc phải có bằng chính thức.

5. Sơ yếu lý lịch tóm tắt

Không nên theo mẫu lý lịch của hồ sơ nhà nước

Trình bày lý lịch tóm tắt để nhà tuyển dụng biết nhiều hơn về bạn. Đây là vấn đề không quá quan trọng ở cơ sở y tế tư nhân.

Bìa hồ sơ: mua ở các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm. Trong bộ hồ sơ này được in sẵn theo mẫu nhà nước, bao gồm đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe. Tuy nhiên thực tế chỉ dùng bản sơ yếu lý lịch tự thuật và bìa hồ sơ cứng, còn những giấy tờ khác có thể bỏ qua

Sắp xếp giấy tờ theo thứ tự như trên (hoặc theo thứ tự cụ thể mà nhà tuyển dụng yêu cầu)

Luôn chuẩn bị bản mềm để gửi online khi cần:

Nhiều công ty hiện nay duyệt hồ sơ qua file mềm và chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu

Lưu ý đơn đăng ký tuyển dụng và CV dạng .doc hoặc .docx, bằng cấp và giấy tờ khác chụp dạng ảnh, nén lại trong 1 thư mục định dạng .zip hoặc .rar

Với cơ sở y tế tư nhân, kinh nghiệm làm việc và năng lực là điều quan trọng nhất, bạn nên tập trung ghi rõ vào CV và thể hiện khi phỏng vấn. Với cơ sở y tế nhà nước, đầy đủ hồ sơ là điều quan trọng nhất.

Hồ sơ tiếng Anh (Pháp…) nếu có càng tốt

Bao nhiêu bộ là đủ? Bạn nên chuẩn bị 2 bộ hồ sơ gốc trở lên, các bản khác có thể photo từ bản gốc này. Khi được gọi phỏng vấn thì đem hồ sơ gốc để nộp và bản chính giấy tờ để đối chiếu (nếu cần).

Có công việc phù hợp thì cứ nộp hồ sơ, kinh nghiệm đi dự phỏng vấn càng phong phú thì cơ hội việc làm càng cao!.

Những lưu ý khi làm hồ sơ tuyển dụng

Trang web đang upload liên tục các video bài giảng và tài liệu chẩn đoán hình ảnh. Để nhận được thông báo về các bài viết mới nhất, vui lòng đăng ký tại Form nhận bản tin và theo dõi tại kênh Youtube

Hồ Sơ Tuyển Dụng Nhân Viên Bảo Vệ / 2023

Những giấy tờ có trong hồ sơ xin việc làm nhân viên bảo vệ

Đơn xin việc

Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương

CMND (photo công chứng)

Hộ khẩu (photo công chứng)

Giấy khám sức khỏe

Bằng cấp (nếu có)

Bước 1: Mua hồ sơ

Trước tiên bạn ra nhà nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm nào bất kỳ mua bộ hồ sơ xin việc.

Trong đó sẽ có những mẩu giấy tờ in sẵn như đơn xin việc hay giấy kê khai sơ yếu lý lịch.

Bước 2: Điền thông tin hồ sơ

Điền thông tin bên ngoài hồ sơ xin việc làm nhân viên bảo vệ của bạn

Ngoài những thông tin: Tên, Ngày tháng năm sinh, nơi sinh, địa chỉ liên lạc bạn nên điền thêm số điện thoại có thể liên lạc với bạn nhanh nhất.

Điền thông tin đơn xin việc

Tên tôi: Điền chính xác và đầy đủ Họ và tên của bạn.

Chứng minh nhân dân số: Điền số chứng minh thư, ngày cấp của chứng minh thư đó.

Nơi cấp: Điền nơi cấp trong chứng minh thư.

Trình độ văn hóa: Nếu bạn học hết lớp 9 thì ghi 9/12 và hết lớp 12 thì bạn ghi là 12/12, còn nếu bạn học Đại học, bạn ghi là Đại học.

Ngoại ngữ: ngoài tiếng mẹ đẻ, bạn biết những tiếng nào, bạn kể hết vào đây.

Trình độ chuyên môn: Bạn có kinh nghiệm làm gì rồi thì ghi vào hoặc không có thì ghi không, nếu vừa học xong đại học thì ghi tên ngành bạn học.

Tình trạng sức khỏe: Điền theo giấy khám sức khỏe của bạn đã ghi.

Phần mục xác nhận địa phương hay cơ quan trước đó bạn làm: Thông thường không cần đối với nhân viên bảo vệ vì đã có sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương.

Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương

​Điền đầu đủ thông tin vào mẩu có sẳn, dán ảnh vào  mẩu rồi mang lên phường, xã, thị trấn nơi bạn đang cư trú xin xác nhận. Bạn nhớ mang theo 2 bộ vì có những cơ quan yêu cầu có thêm 1 bản để lưu trữ khi xác nhận sơ yếu lý lịch cho bạn

Xin giấy khám sức khỏe.

Tới bệnh viện hay trung tâm y tế để khám sức khỏe mang theo ảnh 4×6 để dán vào giấy khám theo các bước: Mua phiếu khám, đóng lệ phí, khám theo sơ đồ chỉ dẫn, lấy giấy khám có xác nhận con dấu bệnh viện

Thủ tục này tùy địa phương, bệnh viện thì có chi phí khoảng 70.000 VNd- 100.000 VND

CMND (photo công chứng)

Hộ khẩu (photo công chứng)

Bằng cấp (nếu có)

4 Ảnh 3×4 và 3 ảnh 4×6

Liên hệ nộp hồ sơ xin việc làm bảo vệ

Khi hồ sơ đã đầy đủ bạn đến trụ sở của công ty để nộp và làm tiếp các thủ tục trước khi đi làm chính thức.

Trong trường hợp gấp gáp bạn chưa thể xin xác nhận sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe, công chừng hồ sơ thì bạn có thể gửi trước hồ sơ bản photo và bổ sung các giấy tờ theo đúng yêu cầu trong 10 ngày đầu tiên đi làm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ:

 50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại:

 0236 6515 253

Biểu Mẫu Hồ Sơ Thành Lập Nhóm Trẻ Tư Thục Hiện Đang Được Áp Dụng / 2023

Hồ sơ thành lập nhóm trẻ tư thục bao gồm các văn bản, tài liệu cần thiết mà chủ nhóm trẻ phải chuẩn bị đầy đủ để nộp lên cơ quan nhà nước khi đăng ký xin cấp giấy phép.

Việc chuẩn bị hồ sơ thành lập nhóm trẻ tư thục đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu thì sẽ hạn chế mất công đi lại để điều chỉnh, và đảm bảo tính khả thì khi cơ quan quản lý xem xét để cấp phép.

Căn cứ pháp lý:

Văn bản hợp nhất 06/VBHN-BGDDT năm 2018 về Quy chế hoạt động trường mầm non tư thục

Nghị định Số: 46/2017/NĐ-CP quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục

Thông tư số 13/2015/TT-BGDDT Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục và Thông tư sửa đổi số 13/2018/TT-BGDDT 

Hồ sơ thành lập nhóm trẻ tư thục gồm có:

Tờ trình;

Đề án thành lập nhóm trẻ tư thục;

Giấy tờ nhà đất hoặc hợp đồng thuê nhà trên 5 năm có công chứng;

Sơ đồ mặt bằng của nhóm trẻ;

Hồ sơ của chủ nhóm trẻ; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của UBND); Giấy khám sức khỏe; Bằng THPT (bản sao công chứng); Chứng chỉ bồi dưỡng quản lý mầm non trở lên (bản sao công chứng); Giấy khai sinh (bản sao công chứng); Giấy CMND/CCCD (bản sao công chứng); Sổ/giấy đăng ký tạm trú (bản sao công chứng); Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng);

Đơn xin việc, Hợp đồng làm việc

Hồ sơ của các giáo viên, nhân viên (thành phần hồ sơ tương tự như của chủ nhóm lớp, tuy nhiên có thêm Đơn xin việc, chứng chỉ quản lý giáo dục được thay bằng Bằng trung cấp sư phạm mầm non (nếu là giáo viên), chứng chỉ về nấu ăn (nếu là cấp dưỡng)…

Các giấy tờ tài liệu khác: (Biên bản về kiểm tra về PCCC, Quy chế hoạt động, Hợp đồng mua thực phẩm, Hóa đơn nước máy, Giấy cam kết…)

Như vậy đỡ mất thời gian biên soạn cho chủ nhóm lớp, đồng thời bám sát được các quy định, dễ được xem xét cấp phép hơn.

Gahalaw cung cấp

biểu mẫu hồ sơ thành lập nhóm trẻ tư thục

file Word để bạn dễ dàng tải về, chỉnh sửa cho phù hợp, bao gồm:

Tờ trình;

Đề án mở nhóm trẻ tư thục;

Dự thảo quy chế nhóm trẻ;

Bản vẽ mặt bằng nhóm trẻ;

Giấy cam kết;

Đơn xin việc;

Hợp đồng làm việc;

[Kèm theo] Hướng dẫn làm hồ sơ thành lập nhóm trẻ tư thục

Quy trình thực hiện lấy mẫu hồ sơ:

B1: Gửi yêu cầu: Nhắn tin/gọi điện đến

Hotline Gahalaw: 0938116769

(Mr Hải- Phone/Zalo/Viber…);

B2: Thanh toán kinh phí: Chuyển khoản kinh phí vào tài khoản Gahalaw cung cấp:

500k

nếu lấy trọn bộ hồ sơ,

300k

nếu lấy các File quan trọng (Đề án, Quy chế, Tờ trình);

B3: Nhận tài liệu: Gahalaw gửi mẫu tài liệu vào Email hoặc Zalo (do khách hàng tùy chọn).

Thời gian gửi mẫu cho khách hàng ở xa: Trong giờ làm việc: 05 phút (Ngoài giờ làm việc: 30 phút)

© Các khách hàng ở tại TP. HCM có thể lựa chọn đến văn phòng công ty

Gahalaw

để giao dịch trực tiếp. Địa chỉ: 776/35 Phạm Văn Bạch, Phường 12, quận Gò Vấp.

HOTLINE: Mr Hải 093 811 6769 (Phone/Zalo)

 GAHALAW: Chuyên đăng ký Giấy phép kinh doanh, Bảo hộ thương hiệu, Mã số mã vạch, Kiểm nghiệm sản phẩm, Hồ sơ kế toán thuế, Công bố chất lượng sản phẩm, Giấy chứng nhận y tế (Health Certificate), Chứng nhận lưu hành tự do (CFS), Giấy chứng nhận ANTT, PCCC, Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, và nhiều lĩnh vực pháp lý khác…

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỒ SƠ LUẬT GAHAĐịa chỉ: 776/35 Phạm Văn Bạch, P.12, Q. Gò Vấp, chúng tôi 093 811 6769 (Mr.Hải)Email: gahalaw@gmail.com

“Bạn chỉ có việc liên hệ, mọi việc còn lạihãy để chúng tôi lo!”

Cập nhật thông tin chi tiết về Biểu Mẫu Hồ Sơ Tuyển Sinh / 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!