Bạn đang xem bài viết Cách In Lấy Hóa Đơn Điện Tử Vô Cùng Đơn Giản Với Easyinvoice được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Hóa đơn điện tử đang ngày càng trở nên phố biến và dần thay thế cho hóa đơn giấy.
Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp phải sử dụng hóa đơn giấy để làm việc. Cụ thể như khi hàng hóa được lưu thông mà Cơ quan có thẩm quyền kiểm tra thì sẽ phải xuất trình hóa đơn giấy.
Như vậy, việc in hóa đơn điện tử ra giấy sẽ rất tiện lợi trong trường hợp này.
Trong bài viết này, EasyInvoice sẽ hướng dẫn bạn cách in hóa đơn điện tử với phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice.
Sau khi Nghị định 119/2023/NĐ-CP được ban hành bắt buộc các doanh nghiệp phải chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử thì hóa đơn điện tử thực sự đang dần trở nên phổ biến.
Việc sử dụng hóa đơn điện tử là vô cùng tiện lợi, tuy nhiên vẫn phát sinh rất nhiều trường hợp cần sử dụng hóa đơn chứng từ bằng giấy.
Chính vì vậy mà cần phải thực hiện việc in hóa đơn.
– Khi cần chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để giúp phân phối, bán hàng.
– Khi lưu thông hàng hóa trên đường và cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát hàng hóa yêu cầu xuất trình giấy tờ.
– Theo yêu cầu của khách hàng.
– Để lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định của Luật kế toán.
– Khi cần thiết phục vụ công tác điều tra.
Vậy in hóa đơn điện tử như thế nào?
Hướng dẫn in hóa đơn điện tửVới nhiều bạn lần đầu thực hiện việc in hóa đơn có vẻ khá khó khăn vì chưa biết cách. Tuy nhiên để in hóa đơn điện tử thì lại vô cùng đơn giản.
Bước 1: Truy cập http://0105987432999.softdreams.vn/
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đăng nhập của bạn
Tại đây sẽ xuất hiện danh sách các hóa đơn của bạn.
Lựa chọn hóa đơn cần in và ấn vào In hóa đơn
Lưu ý khi sử dụng bản in hóa đơn điện tử inHóa đơn điện tử sau khi in cần phải lưu ý những điều sau trước khi sử dụng:
1/ Chỉ thực hiện 1 lần chuyển đổi hóa đơn điện tử sang chứng từ giấy khi in hóa đơn điện tử.
2/ Bản in hóa đơn điện tử cần phản ảnh toàn vẹn nội dung của hóa đơn điện tử gốc. Như vậy mới có giá trị pháp lý.
3/ Bản in hóa đơn điện tử phải có dòng chữ ghi rõ “Hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử” cũng như chữ ký, họ tên của người thự hiện chuyển đổi, thời gian chuyển đổi.
4/ Để đảm bảo tính pháp lý của bản in hóa đơn điện tử, người có trách nhiệm pháp lý bên bán phải ký họ tên, đóng dấu lên.
Nếu bạn đọc còn thắc mắc điều gì vui lòng gửi thư về địa chỉ email: [email protected] hoặc fanpage của chúng tôi.
Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice
Thứ năm, 27 Tháng Tám, 2023 – Lượt xem : 140
Mẫu Hóa đơn điện tử Easyinvoice? Là thương hiệu nổi tiếng nhất về , cũng như , mà doanh nghiệp đã từng đang sử dụng, được đánh giá là hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay Xem,… là dùng thay cho hóa đơn giấy, sử dụng rất tiện ích, mà không tốn thời gian như hóa đơn giấy, tính hiệu quả cưc cao, dễ sử dụng cho doanh nghiệp, mà bất cứ ai cũng sử dụng được,…Doanh nghiệp tự chọn mẫu hóa đơn điện tử sau đây, chọn bất cứ mẫu nào rồi báo chúng tôi biết, đồng thời xem bảng giá hóa đơn điện tử sau đây:
Hóa đơn điện tử Easyinvoice? Xem mẫu hóa đơn điện tử easyinvoice :
Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice? Doanh nghiệp liên hệ tại công ty CP Chữ Ký Số Sài Gòn để xem: Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice (HDDT), số lượng để mua doanh nghiệp mua không giới hạn về hóa đơn điện tử từ 100 tờ đến 100.000 tờMua hóa đơn điện tử Easyinvoice 100 tờ: 860.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 200 tờ: 860.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 300 tờ: 860.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 500 tờ: 860.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 1.000 tờ: 1.000.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 2.000 tờ: 1.350.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 3.000 tờ: 2.300.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 5.000 tờ: 2.500.000 đồng
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 10.000 tờ: 4.500.000
Mua hóa đơn điện tử Easyinvoice 100.000 tờ
Mua hóa đơn điện tử ở đâu TP Hồ Chí Minh?
Mua hóa đơn điện tử ở đâu rẻ?
Nơi nào cung cấp hóa đơn điện tử?
Mua hóa đơn điện tử giá bao nhiêu tiền?
Mẫu hóa đơn điện tử của nhà mạng nào rẻ?
Mẫu hóa đơn điện tử của nhà mạng tốt?
Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice (easyCa) : Ở quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận , quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn, huyện nhà Bè, huyện Cần Giờ, huyện Bình Chánh, huyện Củ Chi,…
Mẫu hóa đơn điện tử Easyinvoice (easyCa): ở Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bến Tre, Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Đắc Lắc, Đắc Nông, Bình Phước, Hà Nội, Hải Phòng, Yên Bái, Nam Định, Tây Ninh, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Kon Tum, Lào Cai, Lạng Sơn, Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn.
Cách Lấy Hóa Đơn Điện Tử Fpt – 2 Cách Nhanh Và Đơn Giản Nhất.
Cách lấy hóa đơn điện tử FPT – 2 cách nhanh và đơn giản nhất.
Trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng các loại giấy tờ dần được thay thế bởi các file điện tử ngày càng tăng cao. Trong xu thế đó, FPT Telecom là công ty viễn thông đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, các loại hóa đơn, chứng từ, hợp đồng bằng giấy truyền thống đã chuyển bằng các loại file điện tử.
Nhìn chung các loại hóa đơn, chứng từ bằng điện tử vẫn còn khá mới mẻ với các khách hàng ở Việt Nam nói chung và khách hàng của nhà mạng FPT Telecom nói riêng. Tuy vậy xu hướng này trên thế giới đã rất phát triển rồi nên chúng ta phải dần tập làm quen với hình thức này.
Toàn bộ 100% hóa đơn internet, truyền hình của FPT đều là hóa đơn điện tử ( file PDF ). Có khá nhiều khách hàng còn chưa biết đến cách lấy hóa đơn hàng tháng. Chính vì vậy, qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng 2 cách để lấy hóa đơn điện tử FPT. 2 cách này khá nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể lấy được.
Giới thiệu 2 cách lấy hóa đơn điện tử nhanh và đơn giản.
Lấy hóa đơn điện tử trên trang web: ” chúng tôi “.
Đối với hình thức lên trang web chúng tôi là hình thức truyền thống và khá quen thuộc với nhiều khách hàng của FPT.
Các bước lấy hóa đơn điện tử FPT trên trang chủ FPT.VN:
Bước 2: Sau khi vào trang chính, quý khách nhìn vào phía trên góc tay phải có phần menu ” Đăng Nhập “.
Bước 3: Sau đó màn hình hiện lên phần đăng nhập thì khách hàng đăng nhập bằng số hợp đồng của mình và điền mật khẩu đăng nhập.
Bước 4: Sau khi đăng nhập khách hàng vào mục ” Member FPT “, tiếp theo vào phần ” Tài Khoản Của Bạn “.
Lấy hóa đơn điện tử trong ứng dụng HI FPT.
Nhận thấy những nhược điểm trong việc thao tác các nghiệp vụ trên giao diện website chúng tôi FPT Telecom đã nghiên cứu cho ra một ứng dụng quản lý internet, wifi, truyền hình cáp FPT mang tên HI FPT. Ứng dụng này là ứng dụng đa năng, cho phép khách hàng làm tất cả mọi thứ ngay trên môt ứng dụng mà không cần lên chi nhánh hoặc gọi lên tổng đài.
Một trong những nghiệp vụ mà khách hàng có thể lên trên ứng dụng này để thao tác chính là lấy hóa đơn điện tử mạng FPT. Theo đánh giá thì cách này rất nhanh và được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng.
Các bước lấy hóa đơn điện tử internet FPT trong ứng dụng HI FPT.
Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại đăng ký hợp đồng.
Bước 3: Nhập mã OTP gồm 4 ký tự mà FPT gửi vê số điện thoại đăng nhập.
Những lưu ý khi lấy hóa đơn điện tử FPT bằng cách này:
Số điện thoại đăng nhập bắt buộc phải là số điện thoại đăng ký hợp đồng mạng FPT.
Mã OTP mà FPT gửi về chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút, sau 1 phút hệ thống sẽ gửi lại.
File hóa đơn điện tử là file PDF.
Cách lấy lại mật khẩu member FPT.
Các bước đổi mật khẩu member FPT trên trang web FPT.VN:
Bước 2: Trong giao diện đăng nhập, bạn bấm vào phần ” quên mật khẩu ” ở phía dưới.
Bước 3: Sau khi bấm ” quên mật khẩu “, FPT sẽ gửi một mã OTP gồm 6 số. Bạn đăng nhập đúng 6 mã số đó thì trang chủ sẽ cho bạn đổi lại mật khẩu member.
Bước 4: Nhập mật khẩu mới cho member là xong.
Lưu ý: Mã OTP được gửi chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút, sau 1 phút sẽ phải gửi lại mã OTP. Mật khẩu bạn đặt cho member nên phải dễ nhớ để tránh quên phải đổi mật khẩu lần nữa.
Tóm lại:
Trong thời buổi công nghệ 4.0 việc chuyển đổi số là điều cấp thiết cho tất cả các công ty, doanh nghiệp. FPT Telecom cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Muốn lấy hóa đơn điện tử FPT ( file PDF ) khách hàng có thể tham khảo 1 trong 2 cách là lấy trên trang chủ “ chúng tôi ” hoặc lấy trong ứng dụng ” HI FPT “.
Nhìn chung 2 cách này đều khá nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể lấy được. Mọi thắc thắc hoặc cần hỗ trợ lấy hóa đơn mạng FPT khách hàng có thể nhờ tổng đài FPT theo thông tin sau:
Tổng đài cố định: 19006600 – Đổ chuông nhấn phím 0.
Tổng đài di động: 0909.846.569 – 0972.079.765 ( Call & Zalo )
Email: [email protected].
Website: chúng tôi – Fptgovap.com.
Cách Lấy Hóa Đơn Điện Tử Fpt
Trong thời đại công nghệ 4.0, xu hướng các loại giấy tờ dần được thay thế bởi các file điện tử ngày càng tăng cao. Trong xu thế đó, FPT Telecom là công ty viễn thông đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, các loại hóa đơn, chứng từ, hợp đồng bằng giấy truyền thống đã chuyển bằng các loại file điện tử.
Nhìn chung các loại hóa đơn, chứng từ bằng điện tử vẫn còn khá mới mẻ với các khách hàng ở Việt Nam nói chung và khách hàng của nhà mạng FPT Telecom nói riêng. Tuy vậy xu hướng này trên thế giới đã rất phát triển rồi nên chúng ta phải dần tập làm quen với hình thức này.
Toàn bộ 100% hóa đơn internet, truyền hình của FPT đều là hóa đơn điện tử ( file PDF ). Có khá nhiều khách hàng còn chưa biết đến cách lấy hóa đơn hàng tháng. Chính vì vậy, qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng 2 cách để lấy hóa đơn điện tử FPT. 2 cách này khá nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể lấy được.
Giới thiệu 2 cách lấy hóa đơn điện tử nhanh và đơn giản. Lấy hóa đơn điện tử trên trang web: ” chúng tôi “.Đối với hình thức lên trang web chúng tôi là hình thức truyền thống và khá quen thuộc với nhiều khách hàng của FPT.
Các bước lấy hóa đơn điện tử FPT trên trang chủ FPT.VN:
Bước 2: Sau khi vào trang chính, quý khách nhìn vào phía trên góc tay phải có phần menu ” Đăng Nhập “.
Bước 3: Sau đó màn hình hiện lên phần đăng nhập thì khách hàng đăng nhập bằng số hợp đồng của mình và điền mật khẩu đăng nhập.
Bước 4: Sau khi đăng nhập khách hàng vào mục ” Member FPT “, tiếp theo vào phần ” Tài Khoản Của Bạn “.
Lấy hóa đơn điện tử trong ứng dụng HI FPT.Nhận thấy những nhược điểm trong việc thao tác các nghiệp vụ trên giao diện website chúng tôi FPT Telecom đã nghiên cứu cho ra một ứng dụng quản lý internet, wifi, truyền hình cáp FPT mang tên HI FPT. Ứng dụng này là ứng dụng đa năng, cho phép khách hàng làm tất cả mọi thứ ngay trên môt ứng dụng mà không cần lên chi nhánh hoặc gọi lên tổng đài.
Một trong những nghiệp vụ mà khách hàng có thể lên trên ứng dụng này để thao tác chính là lấy hóa đơn điện tử mạng FPT. Theo đánh giá thì cách này rất nhanh và được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng.
Các bước lấy hóa đơn điện tử internet FPT trong ứng dụng HI FPT.
Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại đăng ký hợp đồng.
Bước 3: Nhập mã OTP gồm 4 ký tự mà FPT gửi vê số điện thoại đăng nhập.
Những lưu ý khi lấy hóa đơn điện tử FPT bằng cách này:
Số điện thoại đăng nhập bắt buộc phải là số điện thoại đăng ký hợp đồng mạng FPT.
Mã OTP mà FPT gửi về chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút, sau 1 phút hệ thống sẽ gửi lại.
File hóa đơn điện tử là file PDF.
Cách lấy lại mật khẩu member FPT.Các bước đổi mật khẩu member FPT trên trang web FPT.VN:
Bước 2: Trong giao diện đăng nhập, bạn bấm vào phần ” quên mật khẩu ” ở phía dưới.
Bước 3: Sau khi bấm ” quên mật khẩu “, FPT sẽ gửi một mã OTP gồm 6 số. Bạn đăng nhập đúng 6 mã số đó thì trang chủ sẽ cho bạn đổi lại mật khẩu member.
Bước 4: Nhập mật khẩu mới cho member là xong.
Lưu ý: Mã OTP được gửi chỉ có hiệu lực trong vòng 1 phút, sau 1 phút sẽ phải gửi lại mã OTP. Mật khẩu bạn đặt cho member nên phải dễ nhớ để tránh quên phải đổi mật khẩu lần nữa.
Trong thời buổi công nghệ 4.0 việc chuyển đổi số là điều cấp thiết cho tất cả các công ty, doanh nghiệp. FPT Telecom cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Muốn lấy hóa đơn điện tử FPT ( file PDF ) khách hàng có thể tham khảo 1 trong 2 cách là lấy trên trang chủ “ chúng tôi ” hoặc lấy trong ứng dụng ” HI FPT “.
Nhìn chung 2 cách này đều khá nhanh và đơn giản mà ai cũng có thể lấy được. Mọi thắc thắc hoặc cần hỗ trợ lấy hóa đơn mạng FPT khách hàng có thể nhờ tổng đài FPT theo thông tin sau:
Tổng đài cố định: 19006600 – Đổ chuông nhấn phím 0.
Tổng đài di động: 0909.846.569 – 0972.079.765 ( Call & Zalo )
Email: [email protected].
Website: chúng tôi – Fptgovap.com.
Hướng Dẫn Cách Gửi Hàng Viettel Post “Vô Cùng Đơn Giản”
Cách gửi hàng qua viettel post như thế nào, cách gửi hàng qua bưu điện viettel, gửi hàng qua viettel như thế nào, cách tạo đơn hàng trên viettel post? Phí gửi hàng Viettel Post là bao nhiêu? Tra cứu hành trình Viettel Post ra sao? Ship COD Viettel bao lâu nhận được tiền? … Là những câu hỏi của rất nhiều người khi bắt đầu kinh doanh online và muốn ship hàng cho khách qua đơn vị vận chuyển này.
Viettel Post là một trong những hãng vận chuyển uy tín và nhận được lòng tin của khách hàng nhiều nhất tại Việt Nam. Đặc biệt nếu bạn là một chủ shop kinh doanh online thì càng cần “nằm lòng” tất cả các thông tin về cách ship hàng qua Viettel, chi phí, tra cứu hành trình Viettel Post,… để việc ship hàng cho khách được nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Chắc hẳn các chủ shop khi ship hàng liên tỉnh đều băn khoăn chọn lựa giữa gửi hàng Viettel Post hay VN Post (bưu điện), bởi cả hai đều là hãng vận chuyển lớn với mạng lưới bưu cục rộng khắp. Vậy nên gửi hàng qua Viettel hay bưu điện thì nhanh chóng và tiện lợi hơn đây?
Về bản chất, gửi hàng Viettel Post hay qua các dịch vụ vận chuyển không có nhiều khác biệt. Các gói dịch vụ và cước phí gửi hàng Viettel Post hay VNPost gần như không chênh lệch nhau bao nhiêu, chất lượng giao hàng cũng phụ thuộc nhiều vào từng bưu cục.
2. Cước phí gửi hàng ở Viettel Post là bao nhiêu?Đối với các chủ shop kinh doanh online, phí ship là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Một ngày, một shop online kinh doanh tốt có thể có đến hơn trăm đơn hàng, nếu bạn không tìm được đơn vị vận chuyển uy tín với cước phí tốt thì chắc chắn chi phí gửi hàng trăm đơn hàng đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận cửa hàng của bạn.
So với các hãng vận chuyển khác, giá gửi hàng Viettel Post nằm ở mức trung bình và ổn định. Đối với chuyển phát trong nước, Viettel Post đang cung cấp 3 loại hình dịch vụ: Chuyển phát nhanh (VCN), Chuyển phát Hoả tốc (VHT), Chuyển phát Tiết kiệm (VTK). Mỗi một loại hình dịch vụ đều có đặc điểm riêng, thời gian giao hàng chênh lệch, phù hợp với từng nhu cầu của chủ kinh doanh, chính vì vậy mà cước phí gửi hàng dưới từng loại hình cũng khác nhau. Bạn cần chọn lựa hình thức vận chuyển mong muốn để tra cước Viettel Post chính xác nhất. Ở bài viết này, Blog Sapo sẽ cung cấp cho bạn bảng giá gửi hàng Viettel Post với loại hình chuyển phát nhanh (VCN) – dịch vụ vận chuyển được sử dụng nhiều nhất tại hãng.
Gửi hàng Viettel Post bằng dịch vụ chuyển phát nhanh (VCN) là dịch vụ nhận gửi, ship hàng và chuyển phát nhanh giấy tờ, hàng hóa theo thời gian quy định. Thời gian vận chuyển các gói hàng này được xác định trước, thời gian giao hàng nhanh, chính xác và đảm bảo đúng hạn.
3. Cách gửi hàng Viettel Post như thế nào?Bước 1: Tạo một tài khoản Viettel Post cá nhân
Đối với các chủ shop định hướng sử dụng Viettel Post như một hãng vận chuyển “ruột”, hãy truy cập trang chủ website chúng tôi để đăng ký một tài khoản cá nhân. Việc này sẽ giúp bạn quản lý việc vận chuyển hàng của mình về lâu dài.
Bước thứ hai trong cách gửi hàng Viettel Post đó chính là tạo đơn vận chuyển. Sau khi đăng ký thành công tài khoản ở bước 1, bạn trở lại trang chủ, bấm vào Tạo đơn hàng trong nước để bắt đầu tạo vận đơn cho đơn hàng của mình. Đầu tiên là thông tin người nhận hàng, ở đây quan trọng nhất là số điện thoại, nếu người nhận hàng có trong danh bạ của bạn thì hãy bấm vào biểu tượng danh bạ ở phía bên phải, bấm tiếp vào biểu tượng danh bạ trong Danh sách người nhận và chọn người nhận hàng.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Trong quy trình gửi hàng Viettel Post, đóng gói sản phẩm được xem là bước tối quan trọng. Bởi lẽ sản phẩm khi đến tay khách hàng, chất lượng cũng như tính nguyên vẹn còn được đảm bảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn này. Đóng gói sản phẩm kỹ càng giúp đảm bảo tính tính an toàn và bảo mật trong quá trình chuyển phát. Khi lựa chọn gửi hàng Viettel Post, các chủ shop có thể tự đóng gói hàng hoặc mang đến bưu cục để hãng đóng gói giúp.
Đóng gói sản phẩm quan trọng là thế, vì vậy bạn nên nắm rõ những lưu ý sau đây để đảm bảo hàng sẽ đến tay khách hàng thật nguyên vẹn:
Dán kín hoặc niêm phong bưu phẩm bằng chữ ký hoặc dấu đối với các loại giấy tờ quan trọng
Hàng hóa dễ vỡ nên sử dụng giấy gói Bubble và sử dụng thùng carton để gói bên ngoài.
Nên đặt hàng cạnh nhau và chèn tấm bọt vào giữa để tránh các góc, cạnh, mặt bên và mặt dưới thùng.
Đối với loại hàng hoá điện tử, nên sử dụng miếng bọt được làm từ PE, PU hoặc giấy gói Bubble.
Đối với loại hàng hoá có thể cuộn tròn, hãy cuộn tròn sản phẩm cho vào ống nhựa hoặc các ống tròn bằng bìa carton.
Đối với hàng hoá khác như quần áo, có thể chỉ cần bọc bằng túi nilon, sau đó dùng băng dính bọc kĩ gói hàng.
Khi gói hàng, cần đảm bảo phía bên trên hộp hàng phải nhẵn để có thể dán được hoá đơn gửi.
Không nên sử dụng giấy, vải để gói.
Nếu bỏ hoá đơn hoặc các giấy tờ hướng dẫn sử dụng thì nên bỏ vào phía trong thùng hàng trước khi đóng gói chứ không dán bên ngoài thùng.
Bước 4: Gửi hàng
Trước khi tiến hành gửi hàng cho bên vận chuyển Viettel Post, bạn nên kiểm tra lại một lần nữa thật cẩn thận giấy tờ (hoá đơn, thông tin đơn gửi,…). Bên cạnh đó bạn cần check lại xem hàng hoá của mình có vi phạm các mặt hàng cấm gửi của Viettel Post cũng như theo quy định pháp luật hay không. Cụ thể khi gửi hàng Viettel Post, bạn cần nắm rõ những thông tin sau:
Danh sách vật cấm gửi: Các chất ma tuý và kích thích thần kinh, sinh vật sống, tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, …
Những điều kiện về mặt hàng gửi: Đảm bảo đầy đủ chứng từ đối với hàng hoá phải chịu thuế, …
Sau khi đảm bảo rằng hàng hoá của mình đã đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ gửi hàng Viettel Post, bạn có thể tự mang đến bưu cục của hàng hoặc đăng lên hệ thống và đợi nhân viên của hãng đến thu đơn hàng của bạn.
Bước 5: Tra cứu hành trình Viettel Post
Nếu bạn không đăng kí tài khoản cá nhân trên hệ thống Viettel Post, bạn vẫn hoàn toàn có thể tra cứu hành trình đơn hàng của mình khi truy cập vào website của hãng trong mục Tracking. Sau đó điền vào mã phiếu gửi, Viettel sẽ gửi lại đầy đủ thông tin hành trình đơn hàng của bạn. Còn trong trường hợp bạn đã đăng ký tài khoản cá nhân, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và theo dõi hành trình đơn hàng. Đặc biệt là với tài khoản cá nhân bạn có thể theo dõi nhiều đơn hàng cùng lúc, thuận tiện hơn và dễ kiểm soát hơn. Về thời gian nhận hàng trung bình, Viettel Post cam kết với khách hàng thời gian chuyển phát nhanh là không quá 2 ngày. Với các loại hình dịch vụ chuyển hàng khác, bạn có thể yên tâm rằng Viettel Post sẽ nhanh chóng gửi hàng của bạn đến khách.
Bước 6: Nhận tiền ship COD Viettel Post
Các chủ shop online mới sử dụng dịch vụ gửi hàng Viettel Post hay thắc mắc không biết ship COD Viettel bao lâu nhận được tiền và cách nhận tiền COD Viettel như thế nào? Tại Viettel Post, hãng quy định thời gian trả tiền ship COD trong thứ 3 và thứ 6 hàng tuần. Nếu như bạn là khách hàng không thường xuyên, bạn có thể mang phiếu có mã vận đơn ra bưu cục để nhận tiền. Trong trường hợp bạn là khách hàng lâu dài, bạn có thể được hãng giao đến tận tay hoặc cung cấp số tài khoản ngân hàng để được hãng chuyển khoản trực tiếp.
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice
EasyInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến và hiện đang được sử dụng bởi hơn 30.000 doanh nghiệp trên cả nước.
Để hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong quá trình sử dụng, tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice một cách chi tiết nhất.
I. EasyInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhấtTrước hết cần phải nói rằng EasyInvoice là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được lập trình theo hướng gần gũi và dễ hiểu nhất dành cho người dùng.
Hầu hết các phần mềm hóa đơn điện tử hiện nay đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của kế toán doanh nghiệp như: Lập, phát hành, gửi và lưu trữ, tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng dễ sử dụng.
Là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất hiện nay, EasyInvoice đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi một số yếu tố sau:
– Đáp ứng đầy đủ và chính xác các yêu cầu của người dùng doanh nghiệp.
– Tiết kiệm chi phí và thời gian.
– Giao diện đơn giản, dễ sử dụng với ngôn ngữ 100% tiếng Việt.
– Đội ngũ hỗ trợ xử lý nghiệp vụ tận tình xuyên suốt quá trình sử dụng.
Phần mềm EasyInvoice được triển khai trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây giúp nâng cao tính bảo mật dữ liệu hóa đơn điện tử của doanh nghiệp. Tránh các nguy cơ về virus, mất cắp hay truy cập trái phép dữ liệu.
Cùng với khả năng chia sẻ dữ liệu trong hệ thống, các doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập, tra cứu thông tin hóa đơn ở bất kỳ đâu chỉ với các thiết bị smartphone, tablet, pc…
Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm hóa đơn điện tử tối ưu, giao diện thân thiện và dễ sử dụng thì EasyInvoice chính là dành cho các bạn.
II. Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoiceĐể giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice, ở phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn với từng hạng mục tương ứng với các chức năng trên hệ thống phần mềm.
Và các chức năng này chính là:
1/ Tạo lập thông tin hệ thốngĐể có thể sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử, trước hết bạn cần tạo lập thông tin trên hệ thống của phần mềm bao gồm: Thông tin đơn vị, chữ ký số và mail thông báo.
Để tạo lập thông tin đơn vị, chữ ký số và mail thông báo, đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cho bạn:
Hướng dẫn tạo thông tin đơn vị, chữ ký số, mail thông báo
Hướng dẫn quản trị người dùng – phân quyền người dùng trên hệ thống
2/ Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử* Lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử
Đây là bước đầu tiên bạn cần phải thực hiện trước khi sử dụng hóa đơn điện tử, để thông báo phát hành sử dụng hóa đơn điện tử bạn truy cập hệ thống EasyInvoice và thực hiện lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử các bước chi tiết: TẠI ĐÂY.
* Quản lý mẫu hóa đơn đã đăng ký
Với hóa đơn điện tử EasyInvoice, bạn có thể dễ dàng quản lý được danh sách mẫu hóa đơn đã đăng ký trước đó. Những mẫu hóa đơn đã đăng ký được hệ thống hiện thị ở màn hình này với trạng thái “Chưa sử dụng”, bên cạnh đó còn có toàn bộ mẫu hóa đơn hiện có trong hệ thống với các trạng thái “Đã hủy, Đang sử dụng” với các thông tin chi tiết như “Số lượng, ngày bắt đầu sử dụng…”.
Chi tiết hướng dẫn về Quản lý mẫu hóa đơn đã đăng ký TẠI ĐÂY.
Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng về nghiệp vụ hóa đơn, hỗ trợ chính xác và tối ưu trong các trường hợp như chuyển đổi hóa đơn, điều chỉnh hóa đơn, lập hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn, thanh toán hoặc xóa bỏ hóa đơn…
Bài viết hướng dẫn chi tiết từng thao tác như sau:
Theo đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa thời gian trong công tác lập báo cáo, thống kê dữ liệu. Bên cạnh đó, việc lập báo cáo, thống kê trên hệ thống được thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
6/ Quản lý danh sách hóa đơn 7/ Thống kê báo cáo gửi Cơ quan ThuếKhi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện trách nhiệm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến Cơ quan Thuế. Trước đây, việc lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn giấy gây ra nhiều khó khăn cho kế toán như thường xảy ra những sai sót, nộp chậm… nhưng sử dụng hóa đơn điện tử EasyInvoice việc lập báo cáo tình hình sử dụng sẽ được tạo lập một cách nhanh chóng, đơn giản và chính xác.
Trên là hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice một cách bao quát nhất, giúp người dùng hình dung ra toàn bộ các chức năng trên hệ thống phần mềm. EasyInvoice là một phần mềm được nghiên cứu và xây dựng dựa trên những trải nghiệm thực tế của người dùng, do đó bạn có thể làm quen sử dụng EasyInvoice một cách nhanh chóng mà không cần đọc tài liệu hướng dẫn.
Hơn nữa, khi đăng ký triển khai hóa đơn điện tử EasyInvoice khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn sử dụng đến khi thành thạo thông qua ultraviewer, hotline, zalo… và sẵn sàng nhận mọi cuộc gọi xử lý khó khăn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ Điện thoại: 0981 772 388 – 1900 56 56 53 Email: [email protected]
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách In Lấy Hóa Đơn Điện Tử Vô Cùng Đơn Giản Với Easyinvoice trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!