Xu Hướng 3/2023 # Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng # Top 4 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Tại sao nên tạo check in cho Fanpage của bạn?

Ví dụ, bạn kinh doanh một cửa hàng đồ ăn và bạn có fanpage cửa hàng, các thực khách sẽ đến cửa hàng của bạn để thưởng thức các món ăn của cửa hàng.. Và trong quá trình chờ đợi cũng như trước khi ăn, họ sẽ thường chụp ành và cả check in địa điểm cửa hàng mà họ đang ghé đến

Khi đó nếu như Fanpage của các bạn đã có một vị trí, phía khách hàng sẽ thực hiện check in trên Facebook rằng họ đang ở tại nhà hàng của bạn, ngay tại thời điểm này. Chia sẻ này sẽ xuất hiện trên bản tin của những người bạn của họ, và nếu bạn bè của họ quan tâm có thể nhấp vào thông báo trên để tham khảo thông tin nhà hàng của bạn trên Fanpage

Tạo check in trên Facebook là một hình thức marketing gián tiếp cực kì hiệu quả, miễn phí, và giúp tăng lượt tiếp cận với nhiều người. Khi một khách hàng đến với cửa hàng của bạn và check in ở đó sẽ kích thích bạn bè họ tò mò, tìm hiểu về fanpage nhiều hơn. Nhờ đó, bài viết trên pae cũng có thể tăng lượt like và tiếp cận tự nhiên. Fanpage bán hàng có càng nhiều lượt check in thì càng đáng tin cậy.

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage Facebook Nhanh.vn

Bước 1: Trước tiên, bạn mở trang Fanpage đang quản lý lên, chọn phần ở bên trái màn hình.

Bước 2: Bạn chọn vào Chỉnh sửa thông tin trang.

Bước 3: Cửa sổ Chỉnh sửa chi tiết sẽ xuất hiện. Tại đây bạn có thể điền đầy đủ các thông tin trang bao gồm: hạng mục, số điện thoại, trang web, email.

Bước 4: Kéo xuống mục chọn ô Có địa chỉ đường, sau đó tiếp tục lựa chọn khung thời gian mở cửa tùy thuộc vào giờ làm việc của mỗi Page. Sau khi xong, bạn đó nhấn Lưu thay đổi. Như vậy là việc tạo địa điểm check-in cho Fanpage Facebook trên máy tính của bạn đã hoàn thành.

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Fanpage Facebook lên thiết bị di động

Bước 2: Vào dòng đăng trạng thái, sau đó chọn vào .

Tại đây, ứng dụng sẽ tự động cập nhật các địa điểm gần bạn nhất. Bạn tạo check in Fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm và chọn .

Bước 3: Lựa chọn loại hình và địa điểm check-in của bạn, có thể là nhà riêng, nhà hàng hoặc khu vui chơi. Sau đó chọn Lúc này, tôi đang ở đây nếu như bạn đang ở vị trí cần checkin và đang bật GPS hoặc chọn Hà Nội (hiển thị theo từng vùng mà bạn lựa chọn) để tạo check in fanpage Facebook từ xa.

Bước 4: Bạn điền thông tin địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm bạn cần check và chọn . Sau đó bạn có thể đăng dòng trạng thái với địa điểm bạn vừa tạo.

Bước 5: Ứng dụng sẽ hỏi bạn Khi nào sẽ đăng. Bạn có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng hoặc Lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chọn bảng thông báo Khi nào sẽ đăng?. Sau khi lên lịch xong bạn có thể chọn Xong để hoàn tất việc tạo check in cho page trên Facebook.

Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Chất Lừ Giúp Tăng Đơn Hàng

1. Những mẫu content Facebook bán hàng hay

1.1. Cách viết content thời trang bán hàng thu hút

Bình thường bạn sẽ viết một bài đăng Facebook bán mặt hàng thời trang như thế nào? Bạn sẽ viết là:

– “Hàng mới về, giá 160k. Bao đẹp, liên hệ số điện thoại 091xxxxxx”

– Hay là “Áo khoác 180k, hàng về đủ size M L XL”

Nếu như chỉ viết một cách bình thường là show lên giá của sản phẩm thì sẽ không thu hút lắm. Bằng cách này, mình đã tạo được một ấn tượng đầu tiên, khách hàng sẽ có suy nghĩ là “thương hiệu lớn vậy cũng dính phốt ư”, “vụ gì đây?” bằng cách này sẽ làm khách hiếu kỳ mà đọc hết. Thế là bạn đã thành công khi tạo được sự chú ý của khách hàng trong hàng ngàn cái content thời trang trên news feed của khách hàng.

Hoặc nếu bạn không có sự sáng tạo độc đáo, thì có một cách hay đó là bạn có thể đưa thông tin chương trình khuyến mãi lên làm câu title “Giảm 50% tất cả các mặt hàng duy nhất trong hôm nay”. Tâm lý người Việt bạn cũng biết rồi đó, nghe đến khuyến mãi giảm giá là thích mê ấy chứ.

1.2. Cách viết content bán mỹ phẩm đắt hàng

Người đọc sẽ đọc tiêu đề nhiều gấp 5 lần nội dung, bởi vậy để khách hàng tiếp tục đi sâu vào bài viết của bạn thì cần có một tiêu đề hấp dẫn. Một tiêu đề thu hút gợi mở được nhu cầu của người mua hoặc giải quyết trực tiếp vấn đề họ đang gặp phải thì bạn đã thành công phân nửa trong cách viết content bán hàng mỹ phẩm rồi.

Với đoạn ở đầu bạn nên tập trung vào vấn đề khách hàng của bạn đang gặp phải bởi vậy nếu có thể thì đặt tiêu đề giống như động chạm đến nhu cầu khách hàng là tốt nhất.

Nội dung càng ngắn gọn súc tích càng tốt, người đọc sẽ không thể đọc bài quá dài của bạn dao động khoảng từ 300 đến 400 chữ thôi.

Tại đoạn này chủ yếu bạn đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Điểm cần lưu ý là thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, thông tin địa chỉ liên lạc của bạn. Điều này góp phần làm tăng sự uy tín của bạn đối với khách hàng.

Nội dung cũng rất đa dạng phong cách như:

Content bán mỹ phẩm xỉa xói khách hàng

Nhắm thẳng vào điểm chưa tốt của khách hàng, tuy nhiên đừng xỉa qua khách sợ mất chạy mất tiu.

VD: “Các bạn cứ khư khư những thói quen đó thì kem Tiên kem Phật cũng không giúp các bạn được chứ nói chi là kem thường”.

Trong mỹ phẩm, thành phần nào là thành phần chính, lôi hết những thành phần đó ra diễn giải nó.

Cho khách biết rằng vì sao kem này trị mụn, vì sao thành phần này trị được nám, vì sao thành phần A kết hợp thành phần B có thể làm trắng nhanh mà không phải là A kết hợp vs C ra cái gì đó. Blabla…

Nghe kiểu này mình thấy na ná content bán dược phẩm rồi, nhưng không sao kiểu content giống nhau là điều khó tránh.

Content này thường nói về lý do:

Vì sao con gái nên có làn da trắng, da không mụn, không nám.

Môi xinh môi hồng

Tóc mượt

Mùi hương quyến rũ

Mà nguyên nhân sau xa thì cũng chỉ vì trai đẹp, vì giữ chân bồ, chồng.

Đánh mạnh vào tâm lý nếu các bạn không đẹp, không trắng, không xinh, không hết mụn thì thể nào cũng ế, cũng bị bồ bỏ, chồng chê…các bạn có rủ rê thì nó cũng không thèm.

Content này mình nói về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Ví dụ: chị A, chị B, chị C gì gì đó đã thử dùng sản phẩm này, và điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ trong vòng mấy ngày mấy ngày đó da chị đã cải thiện lên trông thấy…

Một số tiêu đề cho mỹ phẩm:

Ai nói trắng là không cần tắm sữa tắm?

Sẽ da sao khi mix 2 kem chống nắng để sử dụng

Hãy làm điều gì khi còn có thể cứu vãn làn da của bạn

Trắng bật lông sau 1 tuần sử dụng

Nóng thế này thì oánh son gì?

Không tạo bọt làm sạch sâu ngừa mụn cho làn da nhạy cảm

Giải phóng miền nam ngập tràn sale sốc

2.1. Các bước viết content marketing Facebook

Bước 1: Xác định rõ khách hàng của mình là ai

Điều quan trọng đầu tiên khi viết một bài content đó là bạn cần trả lời câu hỏi là mình viết cho ai?

Và để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn cần vẽ ra chân dung khách hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức vụ, sở thích, lối sống, hành vi, đồ dùng, hoàn cảnh sống,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những nhu cầu, mong muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại và tương lai.

Bạn đang bán mỹ phẩm, bạn cũng biết là thị trường mỹ phẩm đa dạng các phân khúc. Giả sử mặt hàng bạn đang bán là mỹ phẩm Ohui đi, đây là một mặt hàng cao cấp nên đối tượng khách hàng bạn nhắm đến không thể là những bạn sinh viên học sinh hay là mấy em “xì tin” được. Mà lúc này bạn nên nhắm đến đối tượng là nhân viên văn phòng độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi.

Ở độ tuổi này, họ đã đi làm nên muốn trở nên xinh đẹp hơn từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới, nói tóm lại là muốn đẹp toàn diện đó. Và muốn khỏe mạnh để tự tin hơn, lung linh hơn trong mắt đồng nghiệp, khách hàng, đối tác… nói tóm lại là muốn đẹp trong mắt mọi người luôn đó. Nên mặt hàng mỹ phẩm cao cấp Ohui là điều họ đang mong muốn.

Nên nhớ, sản phẩm của mình chỉ là một phần trong toàn bộ giá trị mình trao đến khách hàng. Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, nói chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Bước 3: Ý tưởng nội dung

Cách đơn giản nhất để có ý tưởng đó là thay đổi góc nhìn

1. Hãy chọn lấy một đối tượng (ở đây có thể là khách hàng của mình)

2. Chọn lấy một bối cảnh nơi mà vấn đề của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3. Đưa ra một giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó

4. Đối tượng nói về giải pháp đó (có thể là bất cứ ai, bất cứ cái gì trong bối cảnh đó)

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Chuẩn bị ra mắt nhà chồng nhưng chưa biết phải chuẩn bị gì, ứng biến ra sao

4. Các đối tượng khác nhau

Đối tượng 1: Cô gái đã từng trải (Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt ấy, mình không tài nào quên được, mình đã chuẩn bị nào là abc, xyz nhưng rồi cuối cùng mình mới phát hiện ra là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ và học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng 2: Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, hy vọng cô ấy có dùng cây son… mà mình đưa, hay phải bình tĩnh nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng 3: Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng xóm, hay nhìn hình vậy thôi chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai phải nhớ nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng 4: Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy hiền lành thế mình cũng mừng cho anh, hy vọng gặp trực tiếp chị ấy hiền thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không biết chị ấy dùng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ bí kíp cho mình để mà còn cho mấy thằng trong lớp sáng mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng 5: Đối tượng Cây son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần dùng đánh nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy đánh mạnh thế, chắc muốn gây ấn tượng mạnh đây, hay đồng đội mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ mỹ phẩm mà đi đột xuất nên có mỗi mình mình, giờ phải làm sao cho cô ấy,…)

Đối tượng n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một trường hợp (bối cảnh) mà bạn có thể chọn rất rất nhiều góc nhìn khác nhau thì bạn sẽ có vô vàn cách nói về giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó. Chỉ cần nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn sẽ có content (nội dung) để diễn giải ra thôi.

Bạn có thể tạo nội dung bằng:

Bước 4: Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau dùng

– Sưu tầm rồi xào lại:

Google Search theo từ khóa

Các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest,…)

Báo, truyện, sách,…

Các trang web

Các diễn đàn, forum, group Facebook

Các trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt.

Đây là lỗi rất được quan tâm và hầu hết mọi người đều mắc phải lỗi này. Đến lúc mà bài viết không được duyệt hay là lượt tiếp cận thấp thì lại không biết lý do tại sao.

Vai trò của Facebook Hashtag có thể giúp cho thương hiệu:

Bạn có thể quảng bá cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ mới bằng cách tạo ra những hashtag đặc biệt trên chính Fanpage của bạn. Đây là một cách cực kỳ dễ dàng để khách hàng muốn chia sẻ thông tin về sản phẩm hay dịch vụ này cho một người khác.

Sử dụng trên nhiều mạng xã hội khác nhau

Bạn có thể đăng một vài bài với nội dung giống nhau trên nhiều mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram,… Điều này sẽ giúp cho Hashtag trên Facebook được tìm kiếm nhiều hơn.

Quảng bá các chương trình, sự kiện đặc biệt

Thu hút người dùng mới và khách hàng tiềm năng

Đừng dùng quá nhiều hashtag. Sử dụng chúng một các hợp lý, không nên có Hashtag trong mọi bài đăng.

Hashtag chỉ nên là từ

Viết hoa hay không không quan trọng

Hãy nghiên cứu Hashtag của bạn trước khi sử dụng

Khuyến khích người dùng cho bài đăng public để tăng lượt reach

Cách Xóa Nợ Xấu Ngân Hàng Trên Cic Nhanh Chóng Và An Toàn

Nợ xấu thực sự gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới người vay, thậm chí cả những người thân trong cùng sổ hộ khẩu. Vậy làm sao để xóa nợ xấu nhanh và an toàn? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách xóa nợ xấu của chúng tôi!

1. Nợ xấu là gì?

Ngày nay, tình trạng nợ xấu xảy ra khá phổ biến. Đây là cách gọi tên những khoản vay đã trả trễ hạn trên 90 ngày tính theo thời hạn thanh toán trong hợp đồng tín dụng nhưng người vay không có khả năng trả đầy đủ cả nợ gốc và lãi cho ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.

Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch, hóa đơn nhưng không kiểm soát dẫn tới mất khả năng thanh toán, không thể thanh toán cho ngân hàng đúng hạn

Mua hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng,… theo hình thức trả góp nhưng không thể trả tiền đầy đủ, đúng hạn theo hợp đồng trả góp đã ký

Do vô tình hoặc cố tình không thanh toán các khoản phí phạt phát sinh do trả nợ trễ hạn nên khiến các khoản phí phạt này chuyển thành nợ quá hạn

Tới thời hạn thanh toán nợ nhưng không trả do nguyên nhân chủ qua hoặc khách quan nên bị chuyển thành nợ quá hạn, nợ xấu

Vay thấu chi theo lương nhưng lại chi tiêu quá mức dẫn tới không đủ khả năng thanh toán khi tới kỳ làm phát sinh nợ quá hạn

Khi bị xếp vào nhóm nợ xấu trên CIC thì người vay rất khó để được ngân hàng hay các tổ chức tín dụng duyệt vay cho các khoản vay tiếp theo.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng nợ xấu. Đó có thể là do:

2. Cách xóa nợ xấu trên CIC

CIC – Trung tâm thông tin Tín dụng của Ngân hàng Nhà nước là đơn vị chuyên đánh giá và tra cứu lịch sử tín dụng của các đối tượng cá nhân, doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ vay vốn ngân hàng. Trước khi quyết định có xét duyệt hồ sơ vay vốn của cá nhân, doanh nghiệp không, ngân hàng sẽ tiến hành tra cứu thông tin trên CIC.

– Đối với các khoản vay dưới 10 triệu đồng

Hệ thống CIC sẽ lưu trữ mọi thông tin về lịch sử vay vốn tại ngân hàng, tổ chức tín dụng của mỗi khách hàng. Do đó, ngân hàng và tổ chức tín dụng có thể dựa vào đây để xét duyệt hồ sơ vay, hạn chế những nguy cơ, rủi ro như trả nợ chậm, quá hạn, thậm chí là mất vốn.

– Đối với các khoản vay trên 10 triệu đồng

Hiện nay hệ thống CIC chia các khoản vay của từng khách hàng vào một trong 5 nhóm sau:

Vào ngày 28/02/2013, Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Thông tư số 03/2013-TT-NHNN và theo khoản 1, Điều 11 trong Thông tư này có quy định rõ bắt đầu từ ngày 01/12/2014 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ chính thức ngừng cung cấp lịch sử tín dụng các khoản vay có dư nợ quá hạn đã tất toán dưới 10 triệu đồng. Vì vậy, nếu bạn đang có khoản vay dưới 10 triệu đồng nên nhanh chóng thanh toán để tránh phải lo lắng về lịch sử nợ xấu của mình.

Hệ thống CIC sẽ cập nhật các thông tin của khách hàng định kỳ hàng tháng. Và sau khi đã thanh toán hết khoản vay, 12 tháng sau lịch sử tín dụng của bạn sẽ đảm bảo đáp ứng được điều kiện cho vay của ngân hàng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, không phải ngân hàng nào cũng chấp nhận cho khách hàng đã từng có lịch sử nợ xấu vay, kể cả khi đã xóa nợ xấu. Nhưng cũng có ngân hàng chấp nhận cho vay nếu như điều kiện phát sinh nợ xấu là khách quan và qua quá trình thẩm định cho thấy khách hàng hiện tại có khả năng tài chính ổn định, có thể thanh toán được khoản vay mới.

Thế nhưng, cũng cần lưu ý rằng, các trường hợp thuộc nợ xấu nhóm 3, 4 và 5 thì các ngân hàng sẽ không xét duyệt cho vay dù vay vốn dưới hình thức nào, dù có tài sản bảo đảm. Và đối với nợ xấu 3 nhóm này thì thời hạn xóa nợ xấu là 5 năm.

3. Dịch vụ xóa nợ xấu trên internet có tin được không?

Chỉ cần tìm kiếm cụm từ khóa “dịch vụ xóa nợ xấu” trên Google bạn có thể nhận được hàng triệu kết quả đề xuất các đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng những dịch vụ này hoàn toàn không thể xóa được nợ xấu mà chỉ là một hình thức đánh lừa khách hàng – những người đang bị nợ xấu.

Trước khi vay cần phải xem xét cẩn thận, có tính toán cụ thể xem cần vay bao nhiêu, mức lãi suất như thế nào, khoản lãi mỗi tháng, kỳ phải trả cho ngân hàng và khả năng tài chính của bản thân có đủ để chi trả. Từ đó mới quyết định có nên vay tiền hay không

Đối với những ai đang sở hữu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế cần phải kiểm soát được chi tiêu của bản thân, tránh tình trạng chi tiêu quá mức dẫn tới không có đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng khi đến hạn

Nên lưu ý tới thời hạn trả nợ và trả nợ đúng hạn. Chủ động thanh toán hết khoản nợ của mình và không sử dụng khả năng thanh toán trong tháng, không mua vượt quá tới 50% giới hạn nợ của thẻ trở lên

Nếu như trong 2 năm gần đây lịch sử tín dụng không tốt thì không nên cố gắng đi vay bởi khả năng từ chối vay là cực kỳ cao

4. Lời khuyên để tránh vướng nợ xấu ngân hàng

Để giúp bạn có thể tránh vướng phải nợ xấu ngân hàng chúng tôi xin chia sẻ một vài lời khuyên như sau:

Tuy nhiên, nếu bạn đang bị nợ xấu mà cần tiền gấp thì có thể lựa chọn một giải pháp khác thay thế để giải quyết khó khăn tài chính. Đó là sử dụng dịch vụ cầm đồ của Vietmoney. Chỉ cần bạn có một trong các tài sản giá trị sau là có thể tới Vietmoney để cầm đồ vay tiền: Trang sức, túi hiệu, điện thoại, laptop – máy tính, đồng hồ, nhà đất, đồ gia dụng, máy ảnh, xe máy, ô tô, sim số đẹp, thiết bị văn phòng.

Thông tin liên hệ:

Vietmoney định giá tài sản chuyên nghiệp, sát giá thị trường, cho vay với hạn mức đạt 90% giá trị tài sản cầm cố trong khi lãi suất chỉ từ 1%. Thủ tục cầm cố đơn giản, đối tượng vay, thời gian vay và phương thức thanh toán linh hoạt, hồ sơ cầm cố minh bạch, rõ ràng. Sau khi ký hợp đồng cầm đồ xong, chỉ sau 30 phút là khách hàng sẽ nhận được vốn vay. Tài sản cầm cố sẽ được Vietmoney niêm phong, bảo quản theo quy trình nội bộ, trao trả nguyên vẹn cho khách hàng sau khi thanh toán đủ khoản vay. Trong trường hợp xảy ra cháy nổ là hư hỏng, thất lạc tài sản của khách hàng, VIetmoney cam kết có chính sách bồi hoàn theo đúng giá thị trường.

Vay tiền theo hình thức cầm đồ tại Vietmoney có thể giúp bạn giải quyết khó khăn kinh tế nhanh chóng và không lo về vấn đề nợ xấu.

– Hotline 24/7: 1900 8009

– Email: Contact@vietmoney.vn

– Website: chúng tôi

– Địa chỉ: 616-618 đường Ba tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cách Seo Facebook: 15 Bí Quyết Seo Fanpage Facebook

Bạn muốn nổi bật giữa hàng trăm triệu fanpage đang hàng ngày cạnh tranh để lôi kéo người dùng trên Facebook? Hay thậm chí bạn muốn trang bán hàng của mình có cơ hội xuất hiện ngay trang nhất Google?

Chuyện đó không dễ dàng, nhưng không phải không thể. Với 15 cách SEO Fanpage Facebook tôi chia sẻ ngay sau đây, bạn sẽ có thể đẩy mạnh trang Facebook thu hút nhiều traffic, like, share và có được giao dịch đến từ khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhờ tới các công ty chuyên làm seo như GTV SEO hoặc tự tập thực hiện với những cách sau.

SEO Facebook là gì?

SEO Facebook là quá trình tối ưu trang Fanpage Facebook theo chuẩn SEO để khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Google, kết quả sẽ hiển thị trang Facebook của bạn. Chẳng hạn khi bạn gõ áo thun nam, bên cạnh website còn có kết quả từ trang Fanpage Facebook.

SEO Facebook là gì?

Cách tạo Fanpage Facebook chuẩn SEO

Chỉ cần có tài khoản Facebook, bất cứ ai cũng có thể tạo fanpage một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng điện thoại.

Bước 2: Bước tiếp theo, bạn thiết lập những thông tin cơ bản nhất của một trang bao gồm:

Tên fanpage

Hạng mục chính / phụ

URL website (nếu có)

Tải ảnh đại diện / ảnh bìa

Bước 3: Nhấn tiếp Truy cập để vào giao diện ban đầu của fanpage. Tại đây, bạn có thể thêm vào Tên người dùng, Nút (cách thức liên hệ).

Bước 4: Để bổ sung đầy đủ thông tin, nhấn vào biểu tượng ba chấm trên cùng tay phải, sau đó chọn Chỉnh sửa trang. Lúc này bạn sẽ có thể thay đổi Mẫu hiện tại và thêm thông tin khác như vị trí, giờ làm việc, liên hệ …

15 cách SEO Facebook hiệu quả toàn diện

#1. Đặt tên Fanpage Facebook chuẩn SEO

Tên fanpage là yếu tố bạn phải hết sức cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi SEO page Facebook vì một khi đã đặt tên thì bạn không thể nào thay đổi được.

Cũng đừng tùy tiện đặt tên có chứa từ khoá khá “kêu” như “Dịch vụ SEO bá đạo nhất TPHCM – GTV”. Tốt nhất là cẩn thận chọn tên fanpage và chèn long-tail keyword (tất nhiên đã được nghiên cứu kỹ lưỡng) vào đầu tiêu đề. Vì nếu đặt tên Trang có chứa từ khoá quá chung chung thì bạn sẽ phải cạnh tranh với vô số đối thủ khác trên thị trường.

Cũng đừng bao giờ đặt tên có chứa từ khoá quá khó hiểu, sử dụng ký tự đặc biệt, viết hoa vô tội vạ và sai chính tả với mục đích làm nổi bật bản thân, chẳng hạn vIncEnT’sL!DịChvụsEO. Không chỉ người dùng mà Facebook cũng không thích những fanpage thiếu nghiêm túc như vậy.

#2. Chèn keyword cho fanpage

Ngoài ra, bạn có thể dùng công cụ nghiên cứu keyword quen thuộc như SEMRush hoặc Ahrefs để tìm kiếm keyword SEO Facebook hiệu quả và tiềm năng cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

Tốt nhất là nên chọn từ khóa long-tail, những từ khóa dạng này thường không mang lại traffic hay thứ hạng cao nhưng có tính chuyển đổi cực kỳ tốt, ví dụ bạn sẽ nên chọn “Dịch vụ SEO tốt nhất” thay vì chỉ target đến từ khóa SEO.

Trước khi chọn bất kỳ từ khóa nào, luôn luôn double-check trên Facebook để tham khảo đối thủ. Nếu đối thủ có xuất hiện trên kết quả tìm kiếm với từ khóa đó, bạn nên chọn từ khóa cụ thể hơn, có lượng search volume thấp hơn từ đó SEO trên facebook cũng sẽ dễ dàng hơn.

#3. Xây dựng backlink SEO Facebook

Ngược lại, backlink từ những trang kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và thứ hạng. Trong SEO Facebook, xây dựng link trỏ về fanpage khó hơn rất nhiều nhưng vẫn có thể làm được.

Chỉ cần bạn chịu khó tìm kiếm và liên hệ với những người có tên tuổi, tầm ảnh hưởng trong ngành để đăng guest post trên blog của họ và trỏ về Facebook content của mình.

Cách SEO Fanpage Facebook này giúp bạn giới thiệu trang Facebook với nhiều người, tăng độ đáng tin cậy, từ đó thu về nhiều traffic chất lượng hơn.

Một cách SEO Facebook hiệu quả khác là chèn link tới trang Facebook trong chính blog post của mình. Vậy là nếu có người share bài viết đó thì họ cũng sẽ chia sẻ luôn fanpage của bạn.

#4. Tối ưu URL cho Fanpage

Khi tạo trang bán hàng cho doanh nghiệp, bạn sẽ có quyền tùy chỉnh URL cho trang. URL đẹp, chứa tên công ty sẽ tối ưu SEO Facebook tốt hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, URL còn đại diện cho thương hiệu, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến hơn.

www.facebook.com/pages/dichvuseotphcm

www.facebook.com/pages/dichvuseotphcm/5478569871236

URL nào sẽ dễ tìm kiếm hơn trên cả công cụ tìm kiếm của Facebook lẫn Google? Chắc chắn sẽ là URL đầu tiên rồi!

#5. Tối ưu tab About

Hầu hết người dùng khi mới đến trang Facebook bạn lần đầu đều có xu hướng xem phần About để tìm hiểu công ty và xác nhận sản phẩm của bạn có phải thứ họ đang cần hay không. Vì vậy nội dung trong About sẽ là yếu tố tiên quyết để người dùng quyết định ở lại hay nhanh chóng rời khỏi trang.

Phần mô tả About chỉ giới hạn trong 155 ký tự, nhưng cũng đủ để bạn thể hiện sứ mệnh doanh nghiệp và bạn sẽ đem lại giá trị gì cho khách hàng tiềm năng. Nếu bạn có thể sáng tạo nội dung hấp dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin mà vẫn đảm bảo từ khóa thì quá tốt.

#6. Cập nhật đầy đủ thông tin doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp không cung cấp đủ hoặc đưa sai thông tin liên hệ như địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc trên trang Facebook. Đây là một sai lầm cực kỳ đối với những ai muốn SEO fanpage facebook lên top google. Thực tế là dù bạn đang kinh doanh online thì những thông tin này vẫn rất cần thiết.

Ngoài ra, cách SEO fanpage facebook hiệu quả là bạn cũng phải đảm bảo thông tin này trên website, danh bạ, các nguồn khác thống nhất với nhau vì nếu người dùng tìm thấy nhiều thông tin khác nhau, họ sẽ bối rối và không tin tưởng vào hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.

Một ưu điểm khác của khai báo đúng địa chỉ trên trang Facebook là khi người dùng checkin địa điểm và chia sẻ trên status của họ, trang bán hàng của doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ chi tiết liên hệ trên nhiều nền tảng khác nhau, và cập nhật mới nhất để SEO Facebook hiệu quả hơn.

#7. Tối ưu tab

Trang Facebook không chỉ có About, Video hay Event. Nếu bạn muốn xây dựng content chất lượng thì Facebook sẽ cung cấp nhiều tính năng và tab hơn. Tuy nhiên nếu trang quá quy mô cũng khiến follower mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm bài viết, hình ảnh, video, review.

Do đó, để hỗ trợ người dùng tốt nhất, bạn cần tạo các tab mới như Video, Post, Photo, Review, Community, Podcast … và sắp xếp trang theo category. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể loại bỏ tab không cần thiết để “dọn dẹp” fanpage của mình.

#8. Content chuẩn SEO trên Fanpage Facebook

Khi nói về chiến thuật content SEO Facebook lên top Google bạn nên tập trung vào 18 ký tự đầu tiên vì Google có xu hướng sử dụng phần này làm meta description và từ đầu tiên nên là keyword để công cụ tìm kiếm dễ bắt hơn.

Cách tăng like cho fanpage: 27 Chiến lược siêu kinh điển

#9. Thúc đẩy khách hàng hành động

Thực chất mục đích chính khi tạo trang bán hàng cho doanh nghiệp trên Facebook là khuyến khích người dùng hành động. Vậy làm sao để làm được điều này? Đó là bạn cần chèn call-to-action cụ thể và rõ ràng vào content.

CTA còn có công dụng lôi kéo traffic từ Facebook đến website, đây cũng có thể là tín hiệu tích cực để tăng thứ hạng cho website.

CTA phải phù hợp với mục đích doanh nghiệp cũng như nội dung trang đích. Ví dụ nếu bạn đặt CTA là “Download eBook” thì bạn phải điều hướng khách hàng về trang chứa file đó.

Ngoài ra, để SEO fanpage facebook hiệu quả, CTA phải đảm bảo:

Nhấn mạnh vào giá trị hơn là đặc điểm của sản phẩm.

Đánh vào nỗi lo lắng của khách hàng tiềm năng khi mua sản phẩm của bạn.

Ngăn khách hàng thoát khỏi trang.

#10. Tối ưu Facebook Messenger

Mặc dù Facebook là nền tảng có tính tương tác cao, bạn vẫn có thể tiếp cận gần hơn với người dùng qua Facebook messenger. Như vậy bạn sẽ giữ được không gian riêng tư và dễ trao đổi với họ hơn.

Bạn có thể cài đặt Facebook Messenger tương tác hơn. Làm sao để tăng tương tác cho Messenger của facebook? Một cách hay ho là bạn hãy đặt chế độ popup khi người dùng truy cập trang hoặc tốt hơn hết là tích hợp chatbot AI để online 24/7.

Tuy nhiên, một khi đã dùng chatbot thì bạn phải xác định mục tiêu là cải thiện dịch vụ khách hàng và thu thập thông tin từ họ để thiết kế outreach và message target vào đúng đối tượng mục tiêu. Sau đó, bạn có thể thiết kế những tin nhắn, thông điệp phù hợp với sở thích và thị hiếu của người dùng, nhờ vậy thu hút họ mua sản phẩm trên Facebook cũng như công cụ tìm kiếm.

#11. Tận dụng hiệu ứng đám đông

Nghiên cứu cho thấy 92% người dùng tin vào giới thiệu từ người dùng khác (dù không hề quen biết) hơn là đọc content hay review do chính bạn viết.

Vì vậy nếu bạn nắm bắt được tâm lý đám đông, bạn sẽ không phải tự PR về bản thân và cố gắng thuyết phục mọi người sản phẩm của bạn là tốt nhất. Review mạng xã hội sẽ làm thay điều đó.

Cách giải quyết tốt nhất là cám ơn phản hồi từ khách hàng, cam kết sẽ khắc phục vấn đề của sản phẩm và mời họ trở lại trong thời gian sớm nhất. Đây là cách xử lý đảm bảo uy tín của doanh nghiệp và thể hiện bạn sẵn sàng lắng nghe và quan tâm khách hàng.

#12. Pin bài viết quan trọng lên đầu trang

Bạn nên chia sẻ rộng rãi những bài viết hoặc thông báo quan trọng bằng cách pin chúng lên đầu trang để làm nổi bật và thu hút chú ý của người truy cập vào fanpage.

Trong SEO fanpage Facebook, những loại content bạn nên pin gồm:

Cập nhật về webinar, khuyến mãi, giảm giá sắp tới kèm deadline cụ thể

Content chất lượng mang lại giá trị cho người dùng và trực tiếp giải quyết điểm đau của họ

Thông báo hợp tác với công ty hay influencer trong ngành, đặc biệt là những người có tên tuổi lớn

#13. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Đẩy mạnh thương hiệu, giá trị cốt lõi và tăng độ hiển thị với ảnh profile, ảnh bìa chất lượng, bạn có tin không?

Thật vậy, trong thế giới mạng xã hội, hình ảnh không phải là yếu tố để xem thường. Màu sắc và nội dung của hình nên phối hợp với thông điệp bán hàng của doanh nghiệp để định hình suy nghĩ của khách hàng về doanh nghiệp đó.

Ngoài ra để SEO Facebook hiệu quả, bạn phải chú ý đến Alt text. Đây là đoạn code HTML cung cấp mô tả của hình ảnh. Thông qua alt text, Google spider sẽ không gặp nhiều cản trở để hiểu nội dung hình ảnh, từ đó index chúng trong khoảng thời gian ngắn hơn và điều này rất có lợi cho thứ hạng của bạn.

Kích thước ảnh bìa Fanpage Facebook 2020: mọi kích cỡ mà bạn muốn tìm

#14. Cài đặt Milestone

Timeline milestone trên trang giúp bạn đánh dấu và chúc mừng những sự kiện, bước ngoặt quan trọng của công ty.

Đây cũng là ý tưởng hay để xây dựng hình tượng uy tín và tăng độ trung thành của follower đối với fanpage.

#15. Tối ưu Facebook Note

Kết luận

Nếu bạn còn chưa triển khai SEO fanpage facebook của mình thì nên làm ngay đi. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt và giá trị mà doanh nghiệp có được là traffic và organic visibility.

Bài viết nổi bật:

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!