Xu Hướng 3/2024 # Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng # Top 11 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Các bước viết content Facebook hay và hiệu quả

Ngay sau khi đã tạo Fanapge và có 1 Fanpage bán hàng, đầu tiên bạn nên xây dựng nội dung cho Fanpage của mình chất lượng, để mọi người tin tưởng. Viết content Facebook hay chính là cách hiệu quả để doanh nghiệp bán hàng thành công, tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng. Để viết content bạn cần phải thực hiện các bước sau đây

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào, có sở thích gì, nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng, thậm chí là thời gian online trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong chiến dịch content của mình được. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này. Mà thuật ngữ chuyên ngành marketing gọi chung là insight khách hàng.

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn: Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thóat (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Các chuyên gia content gợi ý rằng, cách viết content marketing Facebook hay đó chính là đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn bán gì, sản phẩm của bạn có gì bằng việc sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Trong nội dung bài viết nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung ngắn gọn phải xúc tích, không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài. Nội dung ở đây bạn phải được đầu tư và tùy vào hàng hóa dịch vụ của bạn mà có độ dài phù hợp, về độ dài mình sẽ chia sẻ trong những buổi chuyên sâu về content tại IMTA. Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website.

Giật title thu hút người đọc

Để sáng tạo được title hay thì bạn cần lồng ghép các yếu tố như: Độc, lạ, theo trend, hài hước, cung cấp giải pháp, khiến khách hàng tò mò, khuyến mãi, đem lại lợi ích cho khách hàng,…Và chắc chắn là title phải thể hiện được nội dung của bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết Không thể thiếu thông tin liên hệ Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

ABC Check list là phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Cách viết content Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng content phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

Bước 3: Khơi dậy nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục dẫn khách hàng hành động theo ý bạn mong muốn. Họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Công thức AIDA được xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay.

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Công thức PAS trong kỹ thuật viết content Facebook nói riêng và sáng tạo content nói chung bao gồm: Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước sáng tạo content theo mô hình content PAS

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Có thể nói là khuấy động nó lên. Tức là bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Viết content Facebook theo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Ví dụ như: Các công ty nệm, nước khoáng,….Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Một số câu hỏi thường gặp khi xây dựng Content Facebook

Công việc xây dựng content cho Fanpage đòi hỏi tính lâu dài và đầu tư nghiêm túc thì nhất định bạn có nhiều thành công trong kinh doanh online trên Facebook.

Bonus: Cách tối ưu Fanpage chuẩn SEO cho người mới bắt đầu

Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Thu Hút Khách Hàng Hiệu Quả

Cách viết tiêu đề email marketing là một điều quan trọng mà các marketer cần quan tâm vì tiêu đề chính là phần đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi nhận được email

Tiêu đề là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong Email marketing, vì tiêu đề chính là phần đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi nhận được email. Trong một ngày, người dùng nhận được rất nhiều email và khoảng 75% trong số đó quyết định có mở email hay không dựa vào tiêu đề của email đó.

Ngắn gọn, xúc tích: Người nhận thường có thói quen lướt qua hộp thư một cách nhanh chóng, vì vậy hãy đặt tiêu đề một cách ngắn gọn. Các trình duyệt email hầu hết chỉ hiện thị tối đa 50 kí tự cho tiêu đề vì vậy hãy áp dụng cách viết tiêu đề email marketing theo cách này. Theo nghiên cứu của chúng tôi những tiêu đều email dưới 50 kí tự sẽ có tỉ lệ mở cao hơn 12.5% so với những tiêu đề dài hơn.

Cụ thể, rõ ràng: Những email có tiều đề chung chung và không rõ nghĩa sẽ có nhiều khả năng người nhận sẽ không mở. Vì vậy hãy viết tiêu đề một cách cụ thể, người đọc có thể hiểu được chính xác nội dung của email mà bạn gửi tới họ là gì.

Đặt tiêu đề sau khi đã hoàn thành nội dung: Việc viết tiêu đề trước khi viết nội dung sẽ dễ làm gò bó nội dung của bạn và khó để nội dung và tiêu đề thực sự gắn kết được với nhau . Tốt nhất là nên đặt tiêu đều sau khi đã viết xong nội dung để có một cái nhìn tổng thể, xác định được nội dung chính và đưa nội dung hấp dẫn nhất vào tiêu đề email.

Cách viết tiêu đề email marketing hiệu quả

Cách viết tiêu đề email marketing hay

Tiêu đề email có tính lợi ích: Hãy nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ mà bạn muốn giới thiệu đến cho khách hàng.

Tiêu đề dựa trên từ khoá: Từ khoá trên tiêu đề email giúp người đọc xác định được nội dung được đề cập và quyết định xem có mở email đó ra đọc.

Tiêu đề mang tính khẩn cấp: Hãy mang lại sự cấp bách cho người đọc để thúc đẩy hành vi mở mail của họ. Vì thông thương chúng ta sẽ có những phản xạ nhanh chóng và quan tâm nhiều hơn đối với những vấn đề này.

Tiêu đề có chứa “Làm thế nào?”: Người dùng thường quan tâm hơn đến những vấn đề giải đáp thắc mắc, và đạt được mục tiêu như

Vì vậy bạn có thể tận dụng điều này để viết tiêu đề email marketing.

Tiêu đề mang tính tin tức: Nếu email của bạn cung cấp đến khách hàng những thông tin mới, hơn nữa lại mang đến tính hữu ích cao thì sẽ gây được sự chú ý. Hãy tìm cách đưa những thông tin đó qua tiêu đề email để thu hút khách hàng.

Tiêu đề theo kiểu danh sách: Những con số luôn mang lại cho người đọc sự hình dung toàn diẹn trước khi đi vào nội dung chính. Người dùng dễ dàng nắm bắt được số lượng và đây là dạng email định hướng cho họ.

Cách Viết Bài Facebook Chuẩn Seo Thu Hút Khách Hàng

Ngày nay, Facebook là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, đồng thời là kênh bán hàng hiệu quả cho các nhà kinh doanh trực tuyến. Chỉ cần xây dựng fanpage có lượt người theo dõi cao, tương tác tốt là bạn đã có thể quảng bá sản phẩm, bán hàng và gia tăng thu nhập cho mình.

Tuy nhiên, việc tạo ra chiến lược tiếp thị hiệu quả cần nhiều công sức, không chỉ đơn giản là ” ném” bất kỳ nội dung nào lên fannpage. Mặc dù có rất nhiều bài viết hay nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cách bạn có thể tối ưu hóa chất lượng nội dung thông qua việc viết nội dung chuẩn SEO trên Facebook.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các phương pháp, cách viết bài Facebook chuẩn SEO thu hút khách hàng, từ đó nâng cao nhận thức thương hiệu và gia tăng doanh số, lợi nhuận kinh doanh cho mình.

Mẹo viết content Facebook chuẩn SEO, công thức viết bài chuẩn seo trên Facebook

Cách viết bài Facebook chuẩn SEO hỗ trợ bán hàng hiệu quả 1. Sử dụng từ khóa để viết bài Facebook chuẩn SEO 2. Gắn thẻ (tag) để tiếp cận nhiều hơn

Một cách viết bài Facebook chuẩn SEO, thu hút khách hàng khác là gắn thẻ người dùng trong nội dung bài đăng. Việc gắn thẻ sẽ giúp bài đăng của bạn có khả năng tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Bạn có thể coi đó như cơ hội để quảng bá chéo cho các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và cộng tác viên.

Có thể bạn lo lắng rằng người theo dõi của mình sẽ tập trung vào các trang khác mà bạn đã gắn thẻ, nhưng bạn cũng cần minh bạch rằng ngược lại, bạn cũng sẽ có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng vì đã mở rộng phạm vi tiếp cận.

Gắn thẻ tag người dùng trong bài viết, cách viết nội dung Facebook chuẩn SEO

3. Viết bài Facebook chuẩn SEO bằng cách tiếp cận xu hướng

Bên cạnh các cách viết content chuẩn SEO Facebook theo ” trend” MXH, cách Livestream, phát trực tiếp trên Facebook cũng là cách bán hàng hiệu quả, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng. Để tìm hiểu rõ hơn về cách dùng Live Facebook để bán hàng hiệu quả, tránh mất nhiều thời gian, tiền bạc, bạn cần tham khảo nội dung bài viết mẹo sử dụng live stream bán hàng hiệu quả trên Fanpage của chúng tôi.

4. Bao gồm hashtags sản phẩm, thương hiệu

Sử dụng hashtag trong bài đăng Facebook, cách viết content Facebook chuẩn seo

5. Diễn đạt hay, nội dung hữu ích 6. Bài đăng Facebook chứa nội dung giáo dục, giải trí

Xuất bản bài viết cập nhật trên dòng thời gian là cách tiếp cận tốt khi nói đến việc duy trì một chiến lược nội dung thành công. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tập trung vào cách viết nội dung Facebook chuẩn SEO với các chiến lược nội dung đáp ứng mục tiêu kinh doanh của mình.

Cách viết bài Facebook chuẩn SEO: Các bài đăng Facebook của bạn nên bao gồm các giá trị bổ sung như giáo dục, hướng dẫn, giải trí. Nội dung đa dạng, hấp dẫn và hữu ích sẽ giữ chân người theo dõi lâu dài hơn.

Bài viết Facebook chữa các nội dung thư giãn, giải trí, cách viết bài chuẩn SEO trên Facebook

7. Viết bài Facebook chuẩn SEO ngắn gọn

Khoảng chú ý trung bình của người trưởng thành chỉ trong khoảng 8 giây. Hàng ngày, họ bị ngập trong tin nhắn và nội dung. Do đó, người đọc thường chỉ đọc khoảng 20-28% số từ trong bài viết của bạn. Lúc này, cách viết bài Facebook chuẩn SEO thu hút khách hàng là tập trung vào tiêu đề bài viết và 200 ký tự đầu tiên, đảm bảo ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu.

8. Chèn link nếu muốn đăng bài Facebook có nội dung dài

Để đảm bảo bài đăng có thể SEO tốt, ngoài việc giữ cho nội dung ngắn gọn, bạn cần trình bày rõ ràng, mạch lạc, chú ý dùng biểu tượng cảm xúc và ngắt dòng phù hợp.

Chèn link trong bài viết Facebook, cách viết content chuẩn SEO Facebook

9. Bao gồm lời kêu gọi hành động rõ ràng

Nếu mục tiêu của bạn là thúc đẩy nhận thức và tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng, thì việc mọi người chia sẻ, tương tác với bài đăng của bạn nên là ưu tiên hàng đầu. Lúc này, mẹo viết content Facebook chuẩn SEO nằm ở việc bạn phải nói rõ với người dùng rằng bạn muốn họ làm điều gì và cung cấp cho họ các công cụ cần thiết để làm điều đó.

Không chỉ có tác dụng gia tăng thứ hạng bài viết, lời kêu gọi hành động trong bài đăng Facebook còn giúp cải thiện lượt xem bài đăng, kích thích khách hàng bấm, tương tác với bài viết và đặt mua hàng. Để tìm hiểu rõ hơn về các cách gia tăng đơn đặt hàng Facebook, các bạn có thể tìm đọc bài viết 6 phương pháp sáng tạo tăng đơn Facebook của Codon.vn.

10. Sử dụng ảnh gốc

Đăng ảnh là một cách viết bài Facebook chuẩn SEO tuyệt vời, giúp thu hút sự chú ý và thúc đẩy sự tham gia của người theo dõi. Tuy vậy, không phải tất cả các hình ảnh đều có giá trị như nhau. Nhìn chung, bạn nên dùng ảnh tự chụp thay vì lấy ảnh trên mạng. Đó cũng là cách hiệu quả nhất để nhân cách hóa thương hiệu của bạn.

Sử dụng hình ảnh gốc, cách viết bài chuẩn SEO Facebook độc đáo, thu hút khách hàng

11. Nhắm mục tiêu bài viết

Cách Viết Hashtag Facebook Thu Hút Traffic Hiệu Quả Nhất 2024

1.Hashtag facebook là gì? 2. Công dụng của hashtag facebook là gì?

Sau khi đã hiểu khái niệm hashtag facebook là gì, chúng ta sẽ phân tích về mặt ứng dụng. Trên thực tế, người dùng Facebook có hai lợi ích khổng lồ từ việc sử dụng hashtag trên Facebook:

2.1 Thu hút lượt traffic từ việc tối ưu Fanpage với thẻ Hashtag

Thẻ hashtag tương đương với từ khóa tìm kiếm trên công cụ Google

2.2 Kiếm thêm thu nhập từ thẻ Hashtag

Game Of Thrones phổ biến trên khắp thế giới một phần nhờ thẻ hashtag trên các kênh mạng xã hội

3. Cách viết thẻ hashtag trên Facebook hiệu quả nhất

Trong phần này, tôi sẽ phân tích sâu ở khía cạnh SEO, giúp bạn tối ưu hóa Fanpage thông qua thẻ hashtag, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách phân tích các loại hashtag có thể áp dụng trên Fanpage

3.1 Các loại Hashtag Facebook

_ #Hashtag về tên cửa hàng, thương hiệu:

Đây là hình thức đơn giản, phổ biến nhất hiện đang được sử dụng, bao gồm thẻ có dấu và không dấu, ví dụ: #Quangcaosieutoc, #Quảng_cáo_siêu_tốc,…

_ #Hashtag về tên đối thủ

Hashtag về tên đối thủ thì có tác dụng gì? Với những người dùng tìm kiếm thương hiệu của đối thủ, có nghĩa là họ đang có nhu cầu sản phẩm khá rõ ràng, nhưng như vậy, khả năng cao là họ cũng sẽ quan tâm đến cửa hàng của bạn nếu bạn cung cấp sản phẩm chất lượng hơn, hoặc giá ưu đãi hơn. Bằng cách đặt thẻ # về tên đối thủ, người dùng sẽ tìm thấy shop của bạn ngay cả khi đang tìm tên đối thủ. Ở đây, chúng ta cũng áp dụng cả hai hình thức hashtag có dấu và không dấu như trên, chỉ cần thay tên đối thủ vào là được

_ #Hashtag về nhóm sản phẩm

Ví dụ với một công ty chuyên bán thiết bị công nghệ cao, có thể đặt thẻ theo nhóm sản phẩm như: #Phukienthietbiso, #Phụ_kiện_thiết_bị_số, #LaptopthietbiIT, #Laptop_thiết_bị_IT…

_#Hashtag về sản phẩm trực tiếp

Ví dụ, một doanh nghiệp bán điện thoái, có thể đặt thẻ về sản phẩm như: #galaxys5, #iPhoneX, #galaxys7, #tai_nghe_chính_hãng….

Trực tiếp đề cập đến sản phẩm mang lại hiệu quả về doanh số cho doanh nghiệp

_#Hashtag về sản phẩm bổ sung

Tương tự như trên, nhưng nếu bạn đang bán áo, có thể bổ sung thêm hashtag #quần, #thắt_lưng, #baotay….

3.2 Quy tắc 30 Hashtag đầu tiên

Cần lưu ý quy tắc 30 hashtag trong mỗi bài viết trên fanpage

Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng

2. Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

Tuy nhiên, lưu ý rằng người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài. Chính vì thế nên bạn cần phải có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo, hấp dẫn về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

3. Lựa chọn từ khóa phù hợp, tăng khả năng SEO mạnh mẽ

Từ khóa là một yếu tố không thể thiếu của một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, qua đó giúp tăng khả năng SEO mạnh mẽ. Đối với ngành du lịch thì có một số từ khóa rất hay được sử dụng, ví dụ như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh sự cạnh tranh gay gắt cũng như dễ dàng lên được top search của Google thì bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng, đây là cách cách seo tour du lịch khá hiệu quả.

Tiêu đề sẽ là yếu tố quyết định chính thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Đó là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng, chỉ cần tiêu đề của bạn không hấp dẫn, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Ngược lại, chỉ cần tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch, bạn cần phải dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất, tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.

4.1. Bốn mẫu content thu hút cho du lịch khiến người đọc “chốt tour” ngay

– Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều có thể áp dụng mẫu content này, ví như các công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

Liệt kê địa điểm, đặc sản vùng miền, điểm đến hấp dẫn cũng là mẫu Content du lịch mang đến hiệu quả (Nguồn: Facebook DiaDiemAnUong)

Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Du Lịch Thu Hút?

Để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt thì bài viết của bạn cần có trong khoảng 1000-2000 từ. Ngoài ra, độ dài đó mới phù hợp để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng người đọc thường sẽ rất ngại bỏ thời gian ra để đọc một bài viết quá dài. Chính vì thế nên bạn cần phải có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo, hấp dẫn về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các các tiêu đề một cách hợp lý và ngắn gọn.

Từ khóa là một yếu tố không thể thiếu của một bài viết chuẩn SEO. Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được nhiều người đọc, bạn cần phải lựa chọn từ khóa phù hợp, qua đó giúp tăng khả năng SEO mạnh mẽ. Đối với ngành du lịch thì có một số từ khóa rất hay được sử dụng, ví dụ như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh sự cạnh tranh gay gắt cũng như dễ dàng lên được top search của Google thì bạn cần phải tìm được những từ khóa chưa được nhiều bài viết sử dụng, đây là cách cách seo tour du lịch khá hiệu quả.

Tiêu đề sẽ là yếu tố quyết định chính thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Đó là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt của khách hàng, chỉ cần tiêu đề của bạn không hấp dẫn, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết của bạn. Ngược lại, chỉ cần tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

Chính vì thế, trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch, bạn cần phải dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghĩ ra một tiêu đề sao cho hấp dẫn và thu hút nhất, tạo ra cảm giác tò mò cho người đọc.

4 mẫu content thu hút cho du lịch khiến người đọc “chốt tour” ngay

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều có thể áp dụng mẫu content này, ví như các công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

“10 điều bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội”, “Đến miền Tây mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”,… – chắc chắn bạn đã gặp khá nhiều tiêu đề quen thuộc như vậy rồi. Đây là những nội dung có dạng liệt kê tuy cũ nhưng lại chưa bao giờ hết hiệu quả. Với các bài viết có content như này, bạn sẽ rất dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức.

Liệt kê địa điểm, đặc sản vùng miền, điểm đến hấp dẫn cũng là mẫu Content du lịch mang đến hiệu quả (Nguồn: Facebook DiaDiemAnUong) Kết luận

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!