Xu Hướng 2/2023 # Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng # Top 10 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Các bước viết content Facebook hay và hiệu quả

Ngay sau khi đã tạo Fanapge và có 1 Fanpage bán hàng, đầu tiên bạn nên xây dựng nội dung cho Fanpage của mình chất lượng, để mọi người tin tưởng. Viết content Facebook hay chính là cách hiệu quả để doanh nghiệp bán hàng thành công, tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng. Để viết content bạn cần phải thực hiện các bước sau đây

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào, có sở thích gì, nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng, thậm chí là thời gian online trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong chiến dịch content của mình được. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này. Mà thuật ngữ chuyên ngành marketing gọi chung là insight khách hàng.

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn: Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thóat (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Các chuyên gia content gợi ý rằng, cách viết content marketing Facebook hay đó chính là đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn bán gì, sản phẩm của bạn có gì bằng việc sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Trong nội dung bài viết nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung ngắn gọn phải xúc tích, không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài. Nội dung ở đây bạn phải được đầu tư và tùy vào hàng hóa dịch vụ của bạn mà có độ dài phù hợp, về độ dài mình sẽ chia sẻ trong những buổi chuyên sâu về content tại IMTA. Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website.

Giật title thu hút người đọc

Để sáng tạo được title hay thì bạn cần lồng ghép các yếu tố như: Độc, lạ, theo trend, hài hước, cung cấp giải pháp, khiến khách hàng tò mò, khuyến mãi, đem lại lợi ích cho khách hàng,…Và chắc chắn là title phải thể hiện được nội dung của bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết

Không thể thiếu thông tin liên hệ

Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

ABC Check list là phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Cách viết content Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng content phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

Bước 3: Khơi dậy nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục dẫn khách hàng hành động theo ý bạn mong muốn. Họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Công thức AIDA được xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay.

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Công thức PAS trong kỹ thuật viết content Facebook nói riêng và sáng tạo content nói chung bao gồm: Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước sáng tạo content theo mô hình content PAS

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Có thể nói là khuấy động nó lên. Tức là bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Viết content Facebook theo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Ví dụ như: Các công ty nệm, nước khoáng,….Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Một số câu hỏi thường gặp khi xây dựng Content Facebook

Công việc xây dựng content cho Fanpage đòi hỏi tính lâu dài và đầu tư nghiêm túc thì nhất định bạn có nhiều thành công trong kinh doanh online trên Facebook.

Bonus: Cách tối ưu Fanpage chuẩn SEO cho người mới bắt đầu

Cách Viết Hashtag Facebook Thu Hút Traffic Hiệu Quả Nhất 2022

1.Hashtag facebook là gì?

2. Công dụng của hashtag facebook là gì?

Sau khi đã hiểu khái niệm hashtag facebook là gì, chúng ta sẽ phân tích về mặt ứng dụng. Trên thực tế, người dùng Facebook có hai lợi ích khổng lồ từ việc sử dụng hashtag trên Facebook:

2.1 Thu hút lượt traffic từ việc tối ưu Fanpage với thẻ Hashtag

Thẻ hashtag tương đương với từ khóa tìm kiếm trên công cụ Google

2.2 Kiếm thêm thu nhập từ thẻ Hashtag

Game Of Thrones phổ biến trên khắp thế giới một phần nhờ thẻ hashtag trên các kênh mạng xã hội

3. Cách viết thẻ hashtag trên Facebook hiệu quả nhất

Trong phần này, tôi sẽ phân tích sâu ở khía cạnh SEO, giúp bạn tối ưu hóa Fanpage thông qua thẻ hashtag, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách phân tích các loại hashtag có thể áp dụng trên Fanpage

3.1 Các loại Hashtag Facebook

_ #Hashtag về tên cửa hàng, thương hiệu:

Đây là hình thức đơn giản, phổ biến nhất hiện đang được sử dụng, bao gồm thẻ có dấu và không dấu, ví dụ: #Quangcaosieutoc, #Quảng_cáo_siêu_tốc,…

_ #Hashtag về tên đối thủ

Hashtag về tên đối thủ thì có tác dụng gì? Với những người dùng tìm kiếm thương hiệu của đối thủ, có nghĩa là họ đang có nhu cầu sản phẩm khá rõ ràng, nhưng như vậy, khả năng cao là họ cũng sẽ quan tâm đến cửa hàng của bạn nếu bạn cung cấp sản phẩm chất lượng hơn, hoặc giá ưu đãi hơn. Bằng cách đặt thẻ # về tên đối thủ, người dùng sẽ tìm thấy shop của bạn ngay cả khi đang tìm tên đối thủ. Ở đây, chúng ta cũng áp dụng cả hai hình thức hashtag có dấu và không dấu như trên, chỉ cần thay tên đối thủ vào là được

_ #Hashtag về nhóm sản phẩm

Ví dụ với một công ty chuyên bán thiết bị công nghệ cao, có thể đặt thẻ theo nhóm sản phẩm như: #Phukienthietbiso, #Phụ_kiện_thiết_bị_số, #LaptopthietbiIT, #Laptop_thiết_bị_IT…

_#Hashtag về sản phẩm trực tiếp

Ví dụ, một doanh nghiệp bán điện thoái, có thể đặt thẻ về sản phẩm như: #galaxys5, #iPhoneX, #galaxys7, #tai_nghe_chính_hãng….

Trực tiếp đề cập đến sản phẩm mang lại hiệu quả về doanh số cho doanh nghiệp

_#Hashtag về sản phẩm bổ sung

Tương tự như trên, nhưng nếu bạn đang bán áo, có thể bổ sung thêm hashtag #quần, #thắt_lưng, #baotay….

3.2 Quy tắc 30 Hashtag đầu tiên

Cần lưu ý quy tắc 30 hashtag trong mỗi bài viết trên fanpage

(Chia Sẻ) Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hiệu Quả Thu Hút Nhiều Khách Hàng

Nội dung cần hướng tới những gì người dùng đang quan tâm

Sử dụng các hình ảnh đẹp & đoạn Clip gia tăng tính thực tế

Để có 1 bài viết chuẩn tối ưu hóa công cụ search (SEO) được Google đánh giá tốt thì bài viết của các bạn cần phải có trong tầm 1000-2000 từ. Ngoài ra, độ dài đó mới thích hợp để gia công ra content cụ thể & thâm thúy, cung ứng được đầy đủ kiến thức cho quý khách.

Tuy nhiên, chú ý rằng người đọc thường sẽ vô cùng ngại bỏ thời gian ra để đọc 1 bài viết quá dài. Chính chính vì vậy nên các bạn cần không thể thiếu những ý tưởng content thực sự sáng tạo, thu hút về mảng chuyến chuyến tham quan giải trí & bố trí các các title 1 cách có lí & ngắn gọn.

Lựa chọn keyword thích hợp, tăng khả năng tối ưu hóa công cụ search (SEO) mạnh mẽ

Từ khóa là 1 nhân tố phải có của 1 bài viết chuẩn tối ưu hóa công cụ search (SEO). Nếu muốn bài viết của mình thực sự tiếp cận được đa số chúng ta đọc, các bạn cần phải chọn lựa keyword thích hợp, qua đó giúp tăng khả năng tối ưu hóa công cụ search (SEO) mạnh mẽ. Đối với ngành chuyến chuyến tham quan thì có một vài keyword rất hấp dẫn được dùng, chẳng hạn như là “Du lịch Paris đầy đủ chi tiết” hoặc “Tour Châu Âu giá rẻ”. Mặc dù, để tránh độ cạnh tranh gay gắt cũng giống như đơn giản lên được top tìm kiếm của Google thì các bạn cần phải kiếm được những keyword chưa được nhiều bài viết sử dụng, đấy là cách cách seo tour chuyến chuyến tham quan khá kết quả.

Chọn title ấn tượng, riêng biệt là bí kíp tăng sự hứng thú

Tiêu đề được xem là nhân tố quyết định chính thành đạt của 1 bài viết marketing cho ngành chuyến chuyến tham quan. Đó là cụ thể thứ 1 lọt vào khoảng mắt của quý khách, chỉ việc title của các bạn không thu hút, quý khách sẽ bỏ lỡ bài viết của các bạn. trái lại, chỉ việc title cuốn hút, quý khách cũng ngay tức thì nhấn xem content.

Chính chính vì vậy, trước lúc bắt đầu 1 bài viết ra mắt tour chuyến chuyến tham quan, các bạn cần phải dành đa phần thời gian cũng giống như công sức để nghĩ ra 1 title sao cho thu hút & cuốn hút nhất, sản xuất ra cảm giác tò mò cho người đọc.

4 kiểu nội dung cuốn hút cho chuyến chuyến tham quan khiến người đọc “chốt tour” ngay

Hầu hết các công ty chuyến chuyến tham quan đều có thể vận dụng kiểu nội dung này, giả dụ các chúng tôi lữ hành, chúng tôi cung ứng dịch vụ lưu trú vận chuyển,….

Sử dụng content do quý khách tạo ra

Hiện nay có khá nhiều người có thói quen lưu lại những kinh nghiệm cũng giống như lịch trình đi chuyến chuyến tham quan của mình để chia sẻ với mọi người. Thật kinh ngạc khi phần lớn những bài viết đó lại có được sự tin dùng cũng giống như quan tâm lớn hơn đối với những bài viết gần giống trên các trang web hoặc social của các công ty.

Nghe qua thì đây có vẻ là điều bất lợi tuy nhiên các bạn rất có thể tranh thủ việc này để khởi phát truyền thông cho công ty của mình. Cụ thể, các bạn có thể search những bài viết review của những quý khách sử dụng dịch vụ của các bạn & đăng lại chúng trên các trang social, trang web. Điều này sẽ tạo được sự tin dùng vô cùng lớn cho những khách hàng mục tiêu muốn khám phá & sử dụng dịch vụ của công ty các bạn.

Sử dụng content do quý khách sản xuất ra cũng là cách để ra mắt cho tour chuyến chuyến tham quan (Nguồn: Youtube Florianreichelt)

Tạo content theo sự chuyển mình của thời tiết

Thời tiết luôn luôn là 1 trong các nhân tố được quan tâm từng khi quý khách lên plan đi chuyến chuyến tham quan tại 1 địa điểm nào đó. Chính chính vì vậy hãy liên tục update những bài viết có mô típ dạng “Hè nóng thì nên đi đâu” hoặc “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”. Chắc chắn những bài viết như vậy sẽ cuốn hút được 1 lượng lượng truy cập đồ sộ cho trang web & trang social của các bạn đó.

Dạng nội dung liệt kê nơi nên đi chuyến chuyến tham quan, địa điểm sống ảo, đặc sản khu vực miền

“10 điều các bạn tuyệt đối chẳng thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Hà Nội”, “Đến miền Tây mà chưa test 5 đặc sản này thì xem như phí cả 1 đời”,… – chắc chắn rằng là các bạn đã gặp không ít title không xa lạ như thế rồi. Đây là những content có dạng liệt kê tuy cũ tuy nhiên lại chưa khi nào hết kết quả. Với các bài viết có nội dung như này, các bạn sẽ vô cùng dễ kích thích quý khách “xách balo lên & đi” ngay tức thì.

Nam Trương – MarketingAI (Tổng hợp)

20 Mẫu Content Du Lịch Siêu Chất Thu Hút Khách Hàng

Mẫu content du lịch số 1

Mẫu content du lịch số 2

Mẫu content du lịch số 3

TRỜI VÀO THU LÀ PHẢI #THUDEAL 😎GIẢM ĐẾN 70% CÁC GÓI NGHỈ DƯỠNG TẠI NHA TRANG, PHÚ QUỐC 👉https://bit.ly/33WiI2J – Tặng thêm mã giảm 35% 🔥 🔥Gói du lịch nghỉ dưỡng ở Klook ngoài phòng nghỉ, còn bao gồm cả vé vui chơi VinWonders/ Vinpearl Safari, tour tham quan địa phương, đưa đón sân bay, các gói Spa & Massage với ƯU ĐÃI ĐẾN 70% (các tuỳ chọn khác nhau theo từng dịch vụ). 🔥ĐẶC BIỆT, trong Livestream THU DEAL vào lúc 20h hôm nay trên fanpage Klook, Klook còn tặng kèm mã khuyến mãi 35%, cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn LÊN ĐẾN 10 TRIỆU ĐỒNG. Đừng bỏ lỡ nha #teamKlook

Mẫu content du lịch số 5

Mẫu content du lịch số 6

😍[CUNG ĐƯỜNG MỚI] BẮT TRỌN CẢNH ĐẸP MÙA LÚA CHÍN TÂY BẮC 🍂Mù Cang Chải – Pá Uôn – Điện Biên – Sơn La – Mộc Châu – Hòa Bình 5 ngày – 30/9 💸Giá hấp dẫn: Từ 5.579.000đ 👉Giá trên chưa bao gồm vé máy bay. Bạn có thể kết hợp chọn dịch vụ vé máy bay của Lữ hành Saigontourist để được tư vấn vé ưu đãi nhất. ⏰Lịch trình chi tiết: https://bit.ly/2RAc8sY 💖Bạn sẽ thực sự được trải nghiệm cảm giác nhoài mình lên khung cửa xe, thu hết vẻ đẹp Tây Bắc vào trong tầm mắt trong khi đang lướt trên những cung đèo huyền thoại. 👍Mù Cang Chải là điểm đến không thể bỏ qua, nhưng hành trình này còn nhiều hơn thế: 🌟Vẻ đẹp hút hồn của cung đường ruộng bậc thang nổi tiếng bên đèo Khau Phạ 🌟Toàn cảnh đồng lúa Mường Thanh rộng nhất Tây Bắc từ di tích lịch sử Điện Biên Phủ 🌟Chinh phục đèo Pha Đin – một trong “tứ đại đèo” Tây Bắc 🌟Dạo chơi giữa đồi chè Mộc Châu 🌟Sáng dạo chợ phiên Pà Cò, chiều xuôi đèo Đá Trắng ngắm cảnh Thung Khe 📧Inbox để bắt trọn cung đường lúa chín Tây Bắc nào. 📞Hotline: 1900 1808 – 0912 984 279 – 0919 511 279

Mẫu content du lịch số 7

Mẫu content du lịch số 8

Mẫu content du lịch số 10

Mẫu content du lịch số 11

Mẫu content du lịch số 12

ĐA DẠNG HẠNG VÉ – THỎA THÍCH TRẢI NGHIỆM GIẢM 50% GIÁ VÉ DELUXE VÀ 30% GIÁ VÉ SKYBOSS Một khuyến mãi đến 2 ưu đãi hoành tráng từ hạng vé “SkyBoss – Phong cách người dẫn đầu” và “Deluxe – Gói trọn tiện ích” hẳn là mang đến ngàn niềm vui cho bất kỳ hành khách nào trải nghiệm ✅Thời gian khuyến mãi: từ 12h trưa ngày 22/9/2020 đến hết ngày 24/09/2020 (tất cả khung giờ mỗi ngày) ✅Cách thức nhận khuyến mãi: nhập mã DELUXE50 giảm ngay 50% giá vé Deluxe và nhập mã SKYBOSS30 giảm ngay 30% giá vé SkyBoss ✅Đường bay áp dụng: Tất cả đường bay nội địa khắp Việt Nam ✅Thời gian bay: 22/09/2020 – 31/03/2021 (không áp dụng các ngày lễ, tết theo quy định & cao điểm) Với những tiện ích không thể từ chối, hành trình cùng Deluxe và SkyBoss của bạn chắc chắn tuyệt vời hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng cảm xúc💖 Đặt vé ngay trên Atadi: https://bit.ly/3clFODJ © Atadi – 1 sản phẩm của VNTRIP. #Vntrip #Atadi #SkyBoss30 #Deluxe50

Mẫu content du lịch số 13

Mẫu content du lịch số 14

🎉🎉KỲ NGHỈ TRONG MƠ – ƯU ĐÃI BẤT NGỜ VNTRIP HOÀN HUỶ 24H🕔

Giờ đây bạn có thể hiện thực hoá kỳ nghỉ đã được lên lịch bấy lâu với ưu đãi hàng trăm khách sạn từ Vntrip. Tuy nhiên, giữ an toàn là điều quan trọng hơn cả, Vntrip cập nhật thông tin cho khách hàng về tình hình dịch bệnh và các biện pháp #Dulịchantoàn. Đặc biệt chương trình “Hoàn huỷ 24h” giúp khách hàng an tâm hơn trước những chuyến đặt xa, cụ thể:

– Thời gian đặt phòng: 10/09 đến 31/10/2020 – Thời gian lưu trú: 10/09 đến 22/12/2020 – Chính sách hoàn hủy: Miễn phí hủy trong vòng 1 ngày trước ngày Check-in

Mẫu content du lịch số 15

🐟LẶN BIỂN Ở NHA TRANG CÓ GÌ HAY?🐳 Nhiều bạn thắc mắc một ngày đi lặn biển ở Nha Trang sẽ như thế nào? Thánh “rì viu” có tâm của #KKday giải đáp thắc mắc liền đây. Khi đi lặn biển sẽ có xe đưa đón bạn từ khách sạn đến bến tàu, sau đó sẽ đi tàu ra đảo Hòn Mun cho các anh thợ lấy đồ. Sau quá trình đó #teamKKday sẽ được đi thuyền ra giữa biển tha hồ lặn biển và snorkeling với sự hỗ trợ của các anh thợ dễ thương! Kết thúc chuyến đi là 1 bữa ăn trưa chất lượng ở Hòn Miễu. Hấp dẫn quá phải không nè? Lặn biển không có gì phải sợ khi có các hướng dẫn viên đi cùng đó😘 📍Day tour lặn ngắm san hô ở đảo Hòn Mun: https://bit.ly/2XHkjap 📍Vé Tắm Bùn Tại I-Resort Nha Trang: https://bit.ly/3ayw8Vb – ⚡Khám phá Việt Nam: https://bit.ly/3dS8H9Q 😍Kinh nghiệm du lịch: http://bit.ly/2RuCiMB 🌏Website KKday: http://bit.ly/2MmPLau #KKdayVN #DuLichTuTucBookKKday

Mẫu content du lịch số 16

Mẫu content du lịch số 17

🎉🎉DU LỊCH ĐỒNG GIÁ 1,999 TRIỆU/ NGƯỜI, 3 NGÀY 2 ĐÊM , ĐI BẤT KỂ ĐÂU – Phú Quốc, Nha Trang ngập tràn nắng ấm biển xanh – Huế nên thơ và Đà Lạt mộng mơ cũng đang vẫy gọi – Đà Nẵng nổi tiếng với những lễ hội rực rỡ và cảnh sắc tuyệt vời DU LỊCH ĐỒNG GIÁ 1,999 triệu của VNTRIP có những gì? 🌴Vé máy bay khứ hồi kèm đầy đủ thuế phí 🌴2 đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn. 🌴Không phụ phí, ẩn phí. Mức giá 1.999 triệu/ người là mức giá cuối cùng cho gói 3 ngày 2 đêm 🌴Hàng loạt chặng du lịch HOT được cập nhật từng giờ, từng phút. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN BOOK QUA VNTRIP? 👉Giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để săn vé rẻ – tìm khách sạn 👉Nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi và đảm bảo an toàn. 👉Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, luôn túc trực 24/7 vì khách hàng, bất kể đó là lúc 2 giờ đêm hay khi trời đã rạng sáng, vào cuối tuần hay ngày lễ Tết. Đặt ngay trên VNTRIP tại: https://bit.ly/2Be0bny

Mẫu content du lịch số 18

Mẫu content du lịch số 19

🍂HÀNH TRÌNH TRỌN GÓI HẤP DẪN: THƯỞNG NGOẠN MIỀN BẮC MÙA THU TRỮ TÌNH 📌Miền Bắc mùa Thu, Hà Nội lá vàng ngập lối, Ninh Bình thơ mộng, rẻo cao Đông – Tây Bắc sương mờ tựa tiên cảnh nhân gian. Lữ hành Saigontourist gửi bạn 6 cung đường được yêu thích của mùa vàng đất Việt, với chương trình trọn gói bay cùng Vietnam Airlines: 🛫Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long 📅4 ngày – 10, 17, 24, 31/10; 7, 14, 21, 28/11; 5, 12, 19, 26/12 💸Giá trọn gói: 6.029.000đ 🛫Hà Nội – Sapa – Lào Cai – Hạ Long 📅5 ngày – 9, 16, 23, 30/10; 6, 13, 20, 27/11; 4, 11, 18, 25/12 💸Giá trọn gói: 7.129.000đ 🛫Hải Phòng – Hạ Long – Ninh Bình – Hà Nội – Sapa – Lào Cai 📅6 ngày – 6,13, 20, 27/10; 3, 10, 17, 24/11; 1, 8, 15, 22/12 💸Giá trọn gói: 8.029.000đ 🛫Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Lai Châu – Sapa – Đền Hùng 📅5 ngày – 28/10; 11, 25/11; 9, 23/12 💸Giá trọn gói: 7.629.000đ 🛫[Tam giác mạch] Hà Giang – Cao Bằng – Bản Giốc – Lạng Sơn 📅5 ngày – 7, 21/10; 4, 18/11; 2, 16/12 💸Giá trọn gói: 7.529.000đ 🛫[Tam giác mạch] Hà Giang – Cao Bằng – Bản Giốc – Pác Bó – Ba Bể 📅6 ngày – 12, 19, 26/10; 2, 9, 16, 23, 30/11; 7, 14, 21/12 💸Giá trọn gói: 9.079.000đ 📩Inbox chọn hành trình ưng ý và nhận lịch trình 📞Hotline: 1900 1808 – 0912 984 279 – 0919 511 279

Mẫu content du lịch số 20

🌞⛱LƯỚT JCB, SĂN DEAL VNTRIP ƯU ĐÃI GIẢM 20% CHO CHỦ THẺ JCB

✌Tiếp tục tận hưởng mùa hè chill không phải nghĩ khi có ưu đãi cực xịn từ VNTRIP và JCB Các ngày thứ Thứ 5, Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, nhập mã Giảm 20% tối đa 500.000đ/1 hóa đơn tối thiểu từ 1,500,000đ. ✅Mã áp dụng: JCBTRAVEL

🔑Nhận chìa khóa phòng ở đây: https://bit.ly/3dQ0any 🔷Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho hơn 11.000 khách sạn nội địa trên Vntrip. Thời hạn áp dụng mã giảm giá: từ 0h ngày 25/06/2020 – 23h59 ngày 15/09/2020. Thời gian lưu trú khách sạn: Không giới hạn Áp dụng khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế JCB phát hành tại Việt Nam 01 khách hàng (01 email/01 số điện thoại/01 thiết bị/01 số thẻ) chỉ được sử dụng duy nhất 01 lần mã giảm giá trong 01 tháng. Tên người nhận phòng phải trùng khớp với tên chủ thẻ JCB đã dùng thanh toán. Không áp dụng đồng thời với các mã giảm giá khác của Vntrip.vn.

#VNTRIP #JCBTRAVEL

Tanchiba Ở ĐÂY EKOIZI CONTENT CÓ TỔNG HỢP MẪU CONTENT ĐIỆN NỘI THẤT SIÊU CHẤT

Nếu bạn có nhu cầu hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ content marketing, brand marketing, vui lòng liên hệ với Ekoizi Content. Hotline toàn quốc 0522.128.798 để được hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất.

KHÓA HỌC CONTENT MARKETING “SÁNG TẠO CONTENT ĐA KÊNH” THÁNG 11

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!