Xu Hướng 6/2023 # Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Giúp Tăng Đơn Hàng # Top 13 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Giúp Tăng Đơn Hàng # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Giúp Tăng Đơn Hàng được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hẳn là các bạn đã từng nghe câu “Content is King” rồi chứ gì, không tự nhiên mà người ta lại gọi như vậy đâu. Content hay còn gọi với cái tên rất là Việt Nam là nội dung, nó là một phần vô cùng quan trọng trong bán hàng, một nội dung hay sẽ giúp cho bài viết của bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người và khơi gợi nhu cầu, sau đó kích thích người đọc đi đến hành động mua hàng.

1. Những mẫu content thu hút khách hàng

1.1. Cách viết content thời trang bán hàng thu hút

Bình thường bạn sẽ viết một bài đăng Facebook bán mặt hàng thời trang như thế nào? Bạn sẽ viết là:

– “Hàng mới về, giá 160k. Bao đẹp, liên hệ số điện thoại 091xxxxxx”

– Hay là “Áo khoác 180k, hàng về đủ size M L XL”

Cách viết content marketing Facebook hiệu quả 

Nếu như chỉ viết một cách bình thường là show lên giá của sản phẩm thì sẽ không thu hút lắm. Bằng cách này, mình đã tạo được một ấn tượng đầu tiên, khách hàng sẽ có suy nghĩ là “thương hiệu lớn vậy cũng dính phốt ư”, “vụ gì đây?” bằng cách này sẽ làm khách hiếu kỳ mà đọc hết. Thế là bạn đã thành công khi tạo được sự chú ý của khách hàng trong hàng ngàn cái content thời trang trên news feed của khách hàng.

Hoặc nếu bạn không có sự sáng tạo độc đáo, thì có một cách hay đó là bạn có thể đưa thông tin chương trình khuyến mãi lên làm câu title “Giảm 50% tất cả các mặt hàng duy nhất trong hôm nay”. Tâm lý người Việt bạn cũng biết rồi đó, nghe đến khuyến mãi giảm giá là thích mê ấy chứ.

1.2. Cách viết content bán mỹ phẩm đắt hàng

Người đọc sẽ đọc tiêu đề nhiều gấp 5 lần nội dung, bởi vậy để khách hàng tiếp tục đi sâu vào bài viết của bạn thì cần có một tiêu đề hấp dẫn. Một tiêu đề thu hút gợi mở được nhu cầu của người mua hoặc giải quyết trực tiếp vấn đề họ đang gặp phải thì bạn đã thành công phân nửa trong cách viết content bán hàng mỹ phẩm rồi.

Với đoạn ở đầu bạn nên tập trung vào vấn đề khách hàng của bạn đang gặp phải bởi vậy nếu có thể thì đặt tiêu đề giống như động chạm đến nhu cầu khách hàng là tốt nhất.

Nội dung càng ngắn gọn súc tích càng tốt, người đọc sẽ không thể đọc bài quá dài của bạn dao động khoảng từ 300 đến 400 chữ thôi.

Tại đoạn này chủ yếu bạn đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Điểm cần lưu ý là thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, thông tin địa chỉ liên lạc của bạn. Điều này góp phần làm tăng sự uy tín của bạn đối với khách hàng.

Nội dung cũng rất đa dạng phong cách như:

Content bán mỹ phẩm xỉa xói khách hàng

Nhắm thẳng vào điểm chưa tốt của khách hàng, tuy nhiên đừng xỉa qua khách sợ mất chạy mất tiu.

VD: “Các bạn cứ khư khư những thói quen đó thì kem Tiên kem Phật cũng không giúp các bạn được chứ nói chi là kem thường”.

Content móc nối thành phần

Trong mỹ phẩm, thành phần nào là thành phần chính, lôi hết những thành phần đó ra diễn giải nó.

Cho khách biết rằng vì sao kem này trị mụn, vì sao thành phần này trị được nám, vì sao thành phần A kết hợp thành phần B có thể làm trắng nhanh mà không phải là A kết hợp vs  C ra cái gì đó. Blabla…

Nghe kiểu này mình thấy na ná content bán dược phẩm rồi, nhưng không sao kiểu content giống nhau là điều khó tránh.

Content dội bom khủng bố

Content này thường nói về lý do:

Vì sao con gái nên có làn da trắng, da không mụn, không nám.

Môi xinh môi hồng

Tóc mượt

Mùi hương quyến rũ

Mà nguyên nhân sau xa thì cũng chỉ vì trai đẹp, vì giữ chân bồ, chồng.

Đánh mạnh vào tâm lý nếu các bạn không đẹp, không trắng, không xinh, không hết mụn thì thể nào cũng ế, cũng bị bồ bỏ, chồng chê…các bạn có rủ rê thì nó cũng không thèm.

Content trải nghiệm

Content này mình nói về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Ví dụ: chị A, chị B, chị C gì gì đó đã thử dùng sản phẩm này, và điều kỳ diệu đã xảy ra. Chỉ trong vòng mấy ngày mấy ngày đó da chị đã cải thiện lên trông thấy…

Một số tiêu đề cho mỹ phẩm:

Ai nói trắng là không cần tắm sữa tắm?

Sẽ da sao khi mix 2 kem chống nắng để sử dụng

Hãy làm điều gì khi còn có thể cứu vãn làn da của bạn

Trắng bật lông sau 1 tuần sử dụng

Nóng thế này thì oánh son gì?

Không tạo bọt làm sạch sâu ngừa mụn cho làn da nhạy cảm

Giải phóng miền nam ngập tràn sale sốc

2.1. Các bước viết content marketing Facebook

Bước 1: Xác định rõ khách hàng của mình là ai

Điều quan trọng đầu tiên khi viết một bài content đó là bạn cần trả lời câu hỏi là mình viết cho ai?

Và để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn cần vẽ ra chân dung khách hàng càng rõ bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu, như tuổi tác, nghề nghiệp, hôn nhân gia đình, chức vụ, sở thích, lối sống, hành vi, đồ dùng, hoàn cảnh sống,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những nhu cầu, mong muốn, khao khát gì trong cuộc sống, ở hiện tại và tương lai.

Ví dụ:

Bạn đang bán mỹ phẩm, bạn cũng biết là thị trường mỹ phẩm đa dạng các phân khúc. Giả sử mặt hàng bạn đang bán là mỹ phẩm Ohui đi, đây là một mặt hàng cao cấp nên đối tượng khách hàng bạn nhắm đến không thể là những bạn sinh viên học sinh hay là mấy em “xì tin” được. Mà lúc này bạn nên nhắm đến đối tượng là nhân viên văn phòng độ tuổi từ 25 đến 50 tuổi.

Ở độ tuổi này, họ đã đi làm nên muốn trở nên xinh đẹp hơn từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới, nói tóm lại là muốn đẹp toàn diện đó. Và muốn khỏe mạnh để tự tin hơn, lung linh hơn trong mắt đồng nghiệp, khách hàng, đối tác… nói tóm lại là muốn đẹp trong mắt mọi người luôn đó. Nên mặt hàng mỹ phẩm cao cấp Ohui là điều họ đang mong muốn.

Cách viết content marketing bán hàng hay và thu hút khách hàng

Bước 2: Xác định những giá trị mình sẽ đem đến khách hàng là gì

Hãy nhìn thẳng vào những vấn đề, nhu cầu từ biểu hiện ra bên ngoài đến thầm kín bên trong. Nhu cầu càng thầm kín bên trong mà mình tìm ra được thì đụng vào càng dễ lung lay, kiểu như người bạn tâm giao chỉ cần nói một câu là dường như đã hiểu nhau cả đời rồi ấy.

Nên nhớ, sản phẩm của mình chỉ là một phần trong toàn bộ giá trị mình trao đến khách hàng. Ví dụ câu chuyện anh đi uống rượu, chưa say rượu đã say cô bán rượu, vậy ở đây cô bán rượu đâu chỉ bán rượu mà cả vẻ đẹp, nụ cười, liếc mắt đưa tình, nói chuyện ngọt lịm, nét duyên, tình yêu,…

Bước 3: Ý tưởng nội dung

Cách đơn giản nhất để có ý tưởng đó là thay đổi góc nhìn

1. Hãy chọn lấy một đối tượng (ở đây có thể là khách hàng của mình)

2. Chọn lấy một bối cảnh nơi mà vấn đề của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh

3. Đưa ra một giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó

4. Đối tượng nói về giải pháp đó (có thể là bất cứ ai, bất cứ cái gì trong bối cảnh đó)

Ví dụ:

1. Một bạn gái đã có người yêu một thời gian

2. Chuẩn bị ra mắt nhà chồng nhưng chưa biết phải chuẩn bị gì, ứng biến ra sao

4. Các đối tượng khác nhau

Đối tượng 1: Cô gái đã từng trải (Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt ấy, mình không tài nào quên được, mình đã chuẩn bị nào là abc, xyz nhưng rồi cuối cùng mình mới phát hiện ra là chỉ cần… là đủ rồi, hay nhớ là luôn có bạn trai kế bên để bảo kê, hay nên tra khảo anh ấy thật kỹ và học thuộc lòng thật kỹ vào rồi hãy đến,…)

Đối tượng 2: Anh chàng người yêu (Nhìn em ấy run rẩy vậy chứ mình còn bủn rủn hơn ấy chứ, hy vọng cô ấy có dùng cây son… mà mình đưa, hay phải bình tĩnh nhớ làm… rồi mới được…, hay…)

Đối tượng 3: Mẹ anh chàng người yêu (Xem ảnh hai đứa nó chụp chung mà tôi cũng không dám tin con trai mình lại có cô bạn gái xinh thế, tôi phải tận mắt chứng kiến mới dám đi khoe với làng xóm, hay nhìn hình vậy thôi chứ ai biết thái độ thế nào, hay biết bố nó khó tính nên mình đã dặn con trai phải nhớ nói người yêu… để bố… rồi…)

Đối tượng 4: Em gái người yêu đang tuổi dậy thì (Nhìn chị ấy hiền lành thế mình cũng mừng cho anh, hy vọng gặp trực tiếp chị ấy hiền thật để còn yên tâm để tâm tình thủ thỉ nữa chứ, hay không biết chị ấy dùng son gì mà xinh thế, mong chị ấy sẽ chỉ bí kíp cho mình để mà còn cho mấy thằng trong lớp sáng mắt ra nữa chứ,…)

Đối tượng 5: Đối tượng Cây son môi (Không biết cô chủ thế nào mà mình cũng muốn toát hết cả mồ hôi, bao lần dùng đánh nhẹ là mướt mườn mượt còn bữa nay sao cô ấy đánh mạnh thế, chắc muốn gây ấn tượng mạnh đây, hay đồng đội mình đâu hết rồi nhỉ, cả một tủ mỹ phẩm mà đi đột xuất nên có mỗi mình mình, giờ phải làm sao cho cô ấy,…)

Đối tượng n: Đôi môi, Trái tim…

Như vậy, chỉ với một trường hợp (bối cảnh) mà bạn có thể chọn rất rất nhiều góc nhìn khác nhau thì bạn sẽ có vô vàn cách nói về giải pháp cho vấn đề, nhu cầu đó. Chỉ cần nhập tâm vào và cho rằng mình chính là vật thể đó thì bạn sẽ có content (nội dung) để diễn giải ra thôi.

Bạn có thể tạo nội dung bằng:

Chữ viết

Hình ảnh

Video

Bước 4: Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau dùng

– Sưu tầm rồi xào lại:

Google Search theo từ khóa

Các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Pinterest,…)

Báo, truyện, sách,…

Các trang web

Các diễn đàn, forum, group Facebook

Các trang nước ngoài rồi cho Google Translate dịch về tiếng Việt.

Đây là lỗi rất được quan tâm và hầu hết mọi người đều mắc phải lỗi này. Đến lúc mà bài viết không được duyệt hay là lượt tiếp cận thấp thì lại không biết lý do tại sao.

2.4. Đừng quên các Hashtag

Vai trò của Facebook Hashtag có thể giúp cho thương hiệu:

Tăng thêm lượng reach 

Tăng độ phủ thương hiệu 

Bạn có thể quảng bá cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ mới bằng cách tạo ra những hashtag đặc biệt trên chính Fanpage của bạn. Đây là một cách cực kỳ dễ dàng để khách hàng muốn chia sẻ thông tin về sản phẩm hay dịch vụ này cho một người khác.

Sử dụng trên nhiều mạng xã hội khác nhau 

Bạn có thể đăng một vài bài với nội dung giống nhau trên nhiều mạng xã hội khác nhau như Facebook, Twitter, Instagram,… Điều này sẽ giúp cho Hashtag trên Facebook được tìm kiếm nhiều hơn.

Quảng bá các chương trình, sự kiện đặc biệt 

Thu hút người dùng mới và khách hàng tiềm năng 

Đừng bỏ quên hashtag – cách viết content Facebook thu hút khách hàng

Lời khuyên khi sử dụng Hashtag

Đừng dùng quá nhiều hashtag. Sử dụng chúng một các hợp lý, không nên có Hashtag trong mọi bài đăng.

Hashtag chỉ nên là từ

Viết hoa hay không không quan trọng

Hãy nghiên cứu Hashtag của bạn trước khi sử dụng

Khuyến khích người dùng cho bài đăng public để tăng lượt reach

👉 XEM NGAY

Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất 2022

By Võ Tuấn Hải (Thứ ba, 21 Tháng Năm, 2019) – Lượt xem : 1242

– Và cơ hội bán hàng sẽ cao hơn rất nhiều

Chỉ cần định hướng khách hàng tốt. Ví dụ như các bạn định hướng rằng:

– Sản phẩm của các bạn là tốt nhất

– Sản phẩm của các bạn là rẻ nhất

– Thương hiệu các bạn là uy tín nhất

a. Viết bài Facebook theo hướng cung cấp giá trị

Cách viết content Facebook hiệu quả theo định hướng như này thì có 3 việc mà các bạn cần phải làm đó chính là:

– Nghiên cứu đối thủ

– Xác định đối tượng khách hàng, vấn đề & nhu cầu

c. Xây dựng mối quan hệ giữa bạn và khách hàng

Điều này cũng khá quan trọng vì nó sẽ khiến cửa hàng các bạn và khách hàng trở nên gần gũi hơn. Phần này khi viết content các bạn có thể sử dụng các câu từ, từ ngữ gần gũi để khách hàng cảm thấy thân thiện hơn

Thực ra giá cả sản phẩm chỉ là một phần, còn lại sự hài lòng, gần gũi và thân thiện

– Giá sản phẩm

– Chất liệu, màu sắc

– Chính sách bảo hành

– Hỗ trợ giao hành

b. Viết về các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Khách hàng họ cực kỳ quan tâm đến phần này vì tâm lý họ luôn muốn mua hàng vào thời điểm có các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Thực ra, các chương trình này bạn nào cũng có thể tạo ra được. Việc tạo các chương trình này cũng không hề ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận cả nếu các bạn biết cách

Vì nó quyết định đến sự quan tâm, cả chuyển đổi đơn hàng. Ví dụ, sản phẩm các bạn không đẹp, không kích thích nhu cầu của khách hàng thì giá sản phẩm có rẻ các bạn cũng không thể bán hàng được

– Phần 1: Tiêu đề

– Phần 2: Nội dung

– Phần 3: Call To Action

– Phần 4: Thông tin liên hệ & Mô tả liên kết

– Viết tiêu đề bằng Call To Action

– Nếu rõ nội dung bài viết là gì ? Lý do gì ? . . . Các câu hỏi là gì ?

– Viết ngay vào tâm lý và nhu cầu khách hàng

– Sử dụng số & các ký tự đặc biệt

– Thể hiện sự đồng cảm với chính các khách hàng

– Tạo ra những điều mới mẽ, khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn

– Tiêu đề viết ngắn ngon, súc tích

– Sử dụng các câu hỏi đối với khách hàng

– Đề cập ngay đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Như vậy, Facebook đang khuyến khích khi các bạn viết content Facebook, các bạn thể hiện những phần nội dung quan trọng ở 90 ký tự trong phần nội dung chính này đầu tiên

– Kiếm chuyện khác thường để kể

– Sử dụng thành ngữ, châm ngôn nhưng biến tấu

– Sử dụng cấu trúc câu Nếu – Thì

– Sử dụng các câu cảm thán như: Thật không thể tin nổi, Quá bất ngờ, Thật đáng ngạc nhiên . . .

Cụ thể thì các bạn có thể thêm nhưng lời kêu gọi hành động này vào ngay bên dưới phần thông tin chi tiết về sản phẩm. Điều này sẽ giúp CTA tiếp cận được khách hàng tốt hơn

2.4 Thông tin liên hệ & Mô tả liên kết (Nếu có)

Đối với phần thông tin liên hệ thì các bạn chỉ cần đưa thông tin liên hệ của cửa hàng, doanh nghiệp các bạn vào. Như địa chỉ, hotline, email . . .

Chúc thành công ! ! !

Khơi Gợi Ý Tưởng Viết Quảng Cáo — Ngáo Content

Thế nào là một bài viết tốt?

========Một bài viết tốt với mình là khi:1. Những ý tưởng thú vị và cần thiết: Ý tưởng là trái tim của các tác phẩm – những gì mà bạn chọn để viết ảnh hưởng rất nhiều đến một bài viết hay.2. Thực tế và logic: Viết gì cũng được nhưng để thu hút người đọc tốt thì đừng xa rời thực tế, viết dễ hiểu nhưng có logic để người đọc cảm được nội dung và tin tưởng chúng.3. Sắp xếp hợp lý và hiệu quả: Thứ tự của các ý tưởng và cách bạn chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác một cách hợp lý để truyền đặt cho người đọc.4. Văn phong hợp lý: văn phong của bạn là gì? là nghiêm túc hay hài hước? Thân thiện và kiểu cách? Van phong là sự thể hiện tính cách của người viết thông qua lối hành văn của bạn và điều này cực kỳ quan trọng.5. Câu từ được lựa chọn cụ thể và dễ hiểu: Tùy vào nội dung của bạn như thế nào để chọn câu từ cho phù hợp và làm người đọc dễ hiểu nhất có thể. Câu từ càng trôi chảy mượt mà thì người đọc càng dễ hiểu và thu hút.6. Các quy ước viết chính xác: Xem lại cách sử dụng dấu câu, chính tả, ngữ pháp và những yếu tố khác làm cho văn bản nhất quán và dễ đọc.7. Đối tượng phù hợp: Bài viết có hay đến mấy mà sai đối tượng mục tiêu thì cũng trở nên vô nghĩa. Sẽ có người thấy bài viết của bạn hay và cho rằng nó phù hợp những cũng có người không. Nên đây cũng là yêu tố cần bạn chú trọng.…↑↑↑ Mỗi khi viết bài nào thử ktra xem bài viết bạn đã thỏa mãn những điều trên chưa!

Cải thiện kỹ năng viết là một quá trình học tập, khám phá bản thân và chỉnh sửa lâu dài. Sẽ có rất nhiều lần phải chỉnh sửa từ một bài viết dở tệ đến một bài viết hoàn chỉnh. Và bài viết của bạn cho dù có khá tốt trong lần viết đầu tiên nhưng nó luôn có thể cải thiện để trở nên tuyệt vời hơn nữa. Vì vậy, hãy cứ tận hưởng hành trình mài giũa phong cách viết của bạn, bởi vì bạn sẽ không bao giờ đạt đến điểm hoàn hảo. (Điểm đó cũng chẳng tồn tại kkk)

MẪU 1: Mẫu content Bất động sản

MẪU 2: Mẫu content nhà thuốc

Idea thì hay, trực quan, dễ làm người xem nhận dạng được thương hiệu và điểm khác biệt.

Nhưng phần Content dẫn dắt có chút lỗi, ai nhận ra là lỗi gì không?

Thấy vậy mà không phải vậy. Thông điệp hay nêu bật được sản phẩm đây mọi người. :v

MẪU 4: Mẫu content du lịch

🌊🌊🌊 [BĂNG THÁC XUYÊN RỪNG – TRẢI NGHIỆM ĐÁNG GIÁ CỦA THANH XUÂN – TRÊN ĐƯỜNG TRƯỢT 2400m DÀI NHẤT CHÂU Á] 🌳🌳🌳

💦 NEW ALPINE COASTER – đường trượt mới 2400m – được biết đến như trò chơi “đỉnh của đỉnh” nằm ở KHU DU LỊCH A – trải nghiệm nhất–định–phải–thử của tuổi thanh xuân cuồng nhiệt! 🌿💦 HỒI HỘP – PHẤN KHÍCH – VỠ ÒA… bạn sẽ trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khi ngồi trên chiếc xe trượt hiện đại – vi vu trên không – chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ 😍💦 Chạy uốn lượn xuyên qua khu rừng già xanh mát, đâu đó tiếng chim hót rảnh rang, những cơn gió lướt nhanh ùa vào mặt, thích thú băng qua ngọn thác đổ hùng vĩ, lúc nhẹ nhàng, lúc dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa…💦 Với công nghệ của Wiegand, xe trượt và đường ray được thiết kế với cần giảm tốc đặc biệt cho phép bạn kiểm soát tốc độ của xe mình điều khiển. Cảm ứng từ cũng được trang bị giúp giữ khoảng cách an toàn giữa các xe là 25m, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trải nghiệm.

✔ GIÁ VÉ (khứ hồi)✔ Người lớn: xxx.000 VND/ người✔ Trẻ em: xx.000 VND/ người

🍁 KDL A – địa chỉ

🎈🎈🎈 Với mong muốn đem đến một Đà Lạt đầy năng động và thử thách qua mỗi chuyến đi, mỗi trải nghiệm sẽ trở thành những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt cuộc đời, Đường Trượt Mới 2400m được đầu tư và phát triển bởi Công ty X – hứa hẹn giúp bạn lưu giữ thanh xuân bên cạnh những cung bậc cảm xúc không thể nào trọn vẹn hơn! 🥰

—Thông tin công ty, Khu du lịch, hash tag

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC CONTENT MARKETING THÁNG NÀY!

TRIỂN KHAI & SÁNG TẠO CONTENT ĐA KÊNH

ĐĂNG KÝ NGAY

TRẦN HOÀNG NGỌC TÂM FOUNDER NGÁO CONTENT CONTENT MANAGER ATPSOFTWARE

(Khóa Offline & Online)

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC CONTENT MARKETING THÁNG NÀY!

TRIỂN KHAI & SÁNG TẠO CONTENT ĐA KÊNH

ĐĂNG KÝ NGAY

(Khóa Offline & Online)

PHỤ NỮ VIỆT NAM VÀ NHỮNG CÁI KHÓĐầu tiên phải nói đến đó là định kiến “trọng nam khinh nữ” của xã hội.Thứ hai là những trở ngại khi phát triển sự nghiệp. Thứ ba đó là quỹ thời gian hạn hẹp để dung hòa giữa công việc và gia đình.Và vô vàn những “cái khó” nữa vì thế phụ nữ thường phải nỗ lực gấp nhiều lần cánh đàn ông thì mới có thể khẳng định được chính mình. Cái tên “phái đẹp” thường chỉ đúng cho phụ nữ trước 30 tuổi. Sau tuổi 30 phụ nữ bị suy giảm nội tiết gây ra những rắc rối cho phụ nữ như:

Xuất hiện vết chân chim, nám, tàn nhang.

Da xỉn màu, khô sạm.

Bốc hỏa, nóng trong, mất ngủ

…..

Bạn có đang gặp phải những vấn đề về này khi bước qua tuổi 30-40?

– Nhiều nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện

– Da chảy xệ, giảm khả năng đàn hồi

– Lỗ chân lông to ở cánh mũi và hai bên má

BẠN CẢM THẤY?

– Không tự tin dù đã trang điểm.

– Trông già hơn bạn bè khi đi event, đám cưới

– Tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm nhưng vẫn không hiệu quả

ĐỪNG LO LẮNG!

– Hầu như mọi người đều gặp vấn đề giống bạn. Nguyên nhân là do da thiếu hụt Collagen và Elastin mà thôi.

– Da cấu tạo gồm 2 lớp, biểu bì và hạ bì. Biểu bì gồm các tế bào chết giúp bảo vệ cơ thể. Lớp Hạ bì nằm dưới biểu bì, chứa collagen và elastin tạo lên khung nâng đỡ da. Collagen tạo ra sự liên kết giữa các mô, nâng đỡ da, giúp da săn chắc và căng mịn. Elastin có tác dụng kết nối các tế bào tạo ra sự dẻo dai, giúp da trở lại hình dạng ban đầu sau mỗi cử động cười nói. Theo thời gian Collagen và Elastin sẽ giảm dần, kết hợp với việc giảm mỡ dưới da, khiến da da chảy xệ, nhăn nheo

—–

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

HOTLINE:

MẪU 7: Mẫu content bia

BIA X – VỊ BIA DẪN DẮT CẢM XÚC 💓

🍾 Xứng danh là một loại bia ngon và được ưa chuộng – Bia X luôn là hương vị dẫn dắt người thưởng thức trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc đa dạng và khó quên trong mọi cuộc vui.

Bắt đầu bữa tiệc bằng một ngụm Bia X để cảm giác sảng khoái ngập tràn trong tâm trí và những câu chuyện cũng từ đó mà được mở đầu hào hứng hơn.

Càng uống thì hương vị bia êm đằm càng dâng trào trong cả vị giác lẫn cảm giác, làm cho người thưởng bia say mê, cứ muốn uống mãi. Và cuốn theo những cảm xúc hân hoan, dường như chẳng ai muốn dừng lại cuộc vui.

Trải nghiệm những cảm xúc không thể thiếu trong bất kỳ một buổi tiệc nào cùng hương vị thơm ngon của Bia X. Dẫn dắt cảm xúc trở nên đong đầy và những cuộc vui càng trở nên trọn vẹn.

MẪU 8: Mẫu content học tiếng anh

HỌC TIẾNG ANH THEO GIÁO TRÌNH PATHWAY CÓ GÌ HẤP DẪN?

🍀 Học Tiếng Anh tại trường các bạn sẽ học 8 tiết/ tuần, trong đó 4 tiết/ tuần sẽ học theo chương trình SGK do giáo viên người Việt giảng dạy và 4 tiết còn lại học theo giáo trình Pathways do giáo viên người nước ngoài dạy.

🍀 Đây là bộ giáo trình của nhà xuất bản National Geographic Learning, có tất cả 5 levels bao gồm: Foundations, Level 1, Level 2, Level 3 và Level 4 tập trung vào 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết, mang tính học thuật phù hợp với yêu cầu ngoại ngữ ở độ tuổi của các em, đồng thời truyền tải ngôn ngữ tự nhiên, hiệu quả. Học sinh sẽ được rèn luyện 4 kỹ năng theo định hướng thi lấy chứng chỉ quốc tế IELTS.

🍀 Khi bắt đầu năm học mới tại trường các em sẽ làm bài kiểm tra đầu vào tiếng Anh nhằm mục đích xếp lớp cho phù hợp với trình độ và năng lực ngôn ngữ của mình. Theo đó, các học sinh có trình độ tiếng Anh tương đồng sẽ được xếp vào cùng một lớp để thuận lợi cho việc học tập rèn luyện.

🍀 Ngoài ra, với lợi thế mô hình lớp học nhỏ và phương pháp giảng dạy cá nhân hoá tới từng học sinh, trong quá trình học tập những học sinh có thành tích vượt trội sẽ có thêm những thách thức cá nhân cao hơn để phát triển tối đa năng lực của mình.

MẪU 9: Mẫu content order đồ ăn

#dịch-vụ-order-thức-ăn-đồ-uống

MẪU 10: Mẫu content du lịch

Vịnh Hạ Long lọt vào top 5 Điểm Hấp Dẫn Nhất Châu Á 😲😲😲

🍀 Vịnh Hạ Long nổi tiếng là di sản thiên nhiên thế giới UNESCO công nhận. Vậy, ngoài vịnh nước trong xanh in bóng những núi đá vôi nhiều hình dáng, những động thạch nhũ tuyệt đẹp, bãi tắm hoang sơ❤️ Bạn còn có gì

🎥 Wifi Miễn PhíĐây có lẽ là trải nghiệm tuyệt nhất, khi wifi được phủ sóng quanh Vịnh, giúp giúp du khách dễ dàng truy cập thông tin, theo dõi chương trình giải trí khi du ngoạn trên vịnh Hạ Long

🏞 Môi Trường và Cảnh Quan Quanh VịnhNói đến Vịnh Hạ Long ta nghĩ ngay được đến, hệ động thực vật đa dạng, phong phú có ý nghĩa khảo cổ và địa chất lớn, có dấu mộc gắn liền giá trị văn hóa và lịch sử và gần cửa ngõ quốc tếVịnh Hạ Long tập trung đa dạng sinh học với những hệ sinh thái như: Hệ sinh thái rừng ngập mặn; rạn san hô; tùng áng; rừng cây nhiệt đới…

🎡 Các Trò Chơi Khi Đến VịnhNgoài được trải nghiệm như được:🚣🏻‍♀️,🚴🏻‍♂️,🧗🏻‍♀️,🏊🏻‍♀️..Ngày nay, đến Vịnh ta được tham gia các trò chơi mạo hiểm gần đó của Sun Group – Công viên Dragon Park: Phi Long Thần Tốc, Chiếc Cốc Thần Kỳ..

👨‍👩‍👧‍👦 Gặp gỡ Với Những Người Bạn MớiĐến những vùng đất mới, nhất là nơi hội tụ du khách từ trong và ngoài nước thì việc kết bạn chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy đúng không nào?

🕋 Nơi Ở Sang ChảnhHơn 30 hotel, homestay.. cho các bạn lựa chọn đảm bảo về sự sang trọng, sạch sẽ, tinh tế..

💵 Chi Phí Hợp LýMột chuyến đi vô cùng mãn nhãn, vừa được du lịch thoải mái, ngắm cảnh lại được chơi trò chơi cùng với việc thử các món ăn địa phương. Giá cả dao động chỉ từ 3.000.000₫-4.000.000₫ . Rất hợp lý cho những gì bạn được trải nghiệm

✅✅✅ Đã có hơn 9,2 triệu du khách đến thăm quan Vịnh Hạ Long trong 2018 vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách 🎒 lên và đi ngay thôi nào! Hãy đến với vịnh Hạ Long nhiều lần trong đời.Hotline:———————🏞 Hè này nhất định phải đến Vịnh Hạ Long – địa điểm vừa lọt top 5 địa điểm hấp dẫn nhất Châu Á

🚎 Hãy trao cho bản thân một chuyến đi để xua tan đi những nỗi lo cơm áo gạo tiềnĐến vịnh Hạ Long ta được hoà mình vào với thiên nhiên, ngắm và trải nghiêm cảm giác “ chill “ khám phá #hang_Sửng_Sốt, #đảo_Tuần_Châu. Đặc biệt là #Leo_Núi, #Chèo_Thuyền dưới làn nước xanh mướt vi vu còn chẳng muốn về😝😝 Nhất định phải đến vịnh Hạ Long một lần trong đời, còn chần chờ gì nữa mà không xách 🎒lên và đi ngay nàoo!!

MẪU 11: Mẫu content tạo web app

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG XX❓❓

1. TẠO WEBSITE BÁN HÀNG

– Chi phí rẻ nhất thị trường

– Đã tích hợp các nhà vận chuyển hàng đầu (GHN, GHTK) giúp vận chuyển dễ dàng

– Tích hợp nhiều hình thức thanh toán: COD, ATM, Mastercard…thanh toán nhanh gọn, đa dạng cho khách lựa chọn

– Đăng bán sản phẩm dễ dàng

– Giao diện thân thiện

2.TẠO APP BÁN HÀNG TRÊN ĐIỆN THOẠI

– Chi phí đã bao gồm trong gói tạo Web – App

– Dùng cho cả hệ điều hành Android và IOS, mọi khách hàng đều có thể sử dụng App để mua hàng

– Tạo ra khách hàng trung thành

– Tích hợp vận chuyển và thanh toán (tương tự web)

– Giao diện thân thiện

3. QUẢN LÝ ĐÃ SẴN

Hiện tại, XX đã đồng bộ được với Lazada, Shopee và Beecow để quản lý đơn hàng trên các sàn một cách dễ dàng nhất và nhanh nhất.

Mọi thông tin sản phẩm, đơn hàng, quá trình vận chuyển sẽ được đồng bộ về XX, báo cáo bằng biểu đồ để bạn dễ dàng đánh giá và nhận xét

===================

Tạo Web App cho cửa hàng của bạn

MẪU 12: Mẫu content khóa học toeic

Bạn có biết? – Vietnam Airlines yêu cầu 400 TOEIC đầu vào cho các vị trí– Agribank yêu cầu 450 TOEIC trở lên.– ACB và Sacombank yêu cầu TOEIC 500 trở lên– FPT yêu cầu nhân viên phải đạt 500 điểm TOEIC tiếng Anh mới đủ điều kiện làm việc– Vietcombank yêu cầu đầu vào 650 TOEIC trở lên một số vị trí– Vietcombank yêu cầu đầu vào 650 TOEIC trở lên…Rất nhiều tập đoàn, công ty lớn đã và đang sử dụng TOEIC là thước đo đầu vào cho cán bộ nhân viên. Vậy để đến với nghề nghiệp mơ ước, bạn phải học TOEIC ngay hôm nay.

– KHAI GIẢNG LỚP TOEIC 650 – 12.06.2019.

Không những chinh phục bài thi TOEIC, các kỹ năng Tiếng Anh sẽ được nâng cao phục vụ cho nhu cầu Giao Tiếp.

MẪU 13: Mẫu content thiết bị nhà bếp

HÈ TỚI SẮM BẾP MỚI – TƯNG BỪNG NHẬN ƯU ĐÃI

Bếp thường là không gian ấm cúng nhất trong gian nhà vì là nơi cả nhà quây quần cùng nấu những bữa ngon ấm áp. Chính vì thế, mỗi thành viên trong gia đình đều có nhu cầu tân trang cho không gian bếp thêm hiện đại, thoáng mát tạo cảm giác ngon miệng và vui vẻ hơn.

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, nhân dịp HÈ đến, ABC gửi ngay đến hàng ngàn #ƯU_ĐÃI #ĐỒNG_GIÁ #QUÀ_TẶNG_GIÁ_TRỊ.

👉 ĐỒNG GIÁ 1

👉 ĐỒNG GIÁ 2

👉 ƯU ĐÃI 50%

————-

Chương trình ưu đãi ĐÓN HÈ SANG chỉ kéo dài DUY NHẤT 7 NGÀY từ 01 – 07/2019 chỉ có tại ABC. Nhanh chóng liên hệ #Hotline: để trở thành khách hàng may mắn sở hữu những ưu đãi khủng mùa hè.

MÃU 14: Mẫu content thuốc nhuộm tóc

Thuốc nhuộm Wella mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt và thẳng tắp như đầu của những cây cọ quét màu.

MẪU 15: Mẫu content khóa học IELTS

MẪU 16: Mẫu content phòng gym

KHÔNG CÓ PHỤ NỮ XẤU – CHỈ CÓ PHỤ NỮ LƯỜI Có thể bạn không đẹp về ngoại hình thì sẽ đẹp về tâm hồn nhưng có ai mất thời gian để khám phá tâm hồn của một cô gái xấu không?“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ lười” – đó chính là thời đại bây giờ. Bởi vì những cô nàng hiện đại của chúng ta rất thông minh, họ biết cách tìm hiểu như thế nào để có một thân hình quyến rũ, một làn da đẹp… nhưng chỉ là họ bận phải lướt Facebook, họ bận đi học, bận ngủ… nên làm đẹp để sau và xấu thì mặc nó xấu.Vận động cơ thể chính là một trong những bước không thể bỏ qua cho những ai đang quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp cho bản thân.

Tập môn gì không quan trọng: Yoga, Zumba, Gym, Boxing… cứ đi tập là khỏe là vui.

Tập ở đâu không quan trọng, phòng tập không cần sang chảnh, có thầy có bạn là vui.

Trải nghiệm ngay ABC – với phòng tập hiện đại, các bài tập cải thiện sức khỏe, vóc dáng hiệu quả cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm theo dõi bạn trong suốt quá trình tập luyện!Thông tin liên hệ, địa chỉ…

MẪU 16: Mẫu content Spa

🎉 DA ĐẸP THẢ THÍNH GIÁNG SINH? 🎉

Các bạn đã làm gì để đón Giáng Sinh? Các bạn đã có kế hoạch gì để có làn da đẹp trong các buổi tiệc Giáng Sinh chưa?

🎉 Liệu trình White_plus sẽ mang đến cho bạn một làn da tỏa nắng, là trung tâm của các buổi tiệc nhờ công nghệ tiên tiến XYZ.

Bạn sẽ nhận được gì sau liệu trình? Làn da của bạn sẽ thế nào?

Được tẩy tế bào chết, tái tạo tế bào thượng bì

Được làm mờ vết nhăn, trẻ hóa da vùng mặt

Được chăm sóc giữ ẩm cho làn da thêm mịn màn

Tăng quá trình trao đổi chất và đặc biệt Dẫn lưu bạch huyết giải độc da. 

Se khít lỗ chân lông, kiểm soát nhờn

Phục hồi độ đàn hồi cho da, tăng chuyển hóa tế bào

————————————————–Không phải ngay hôm nay mà là NGAY BAY GIỜ.Hãy cầm điện thoại lên dặt lịch ngay cho kịp với Giáng Sinh đang cận kề#ib, #comt để được tư vấn miễn phíHotline: Địa chỉ:

MẪU 17: Mẫu content shop hoa ngày lễ

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào, có sở thích gì, nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng, thậm chí là thời gian online trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong chiến dịch content của mình được. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này. Mà thuật ngữ chuyên ngành marketing gọi chung là insight khách hàng.

Hiện tại Facebook đang cung cấp cho chúng ta một công cụ rất mạnh mẽ để nghiên cứu Insight khách hàng có tên là Audience Insigts, giúp bạn hiểu được hành vi và những thói quen khách hàng của mình trên Facebook. Từ đò dễ dàng đưa ra các nội dung viết phù hợp. Trong khóa học Content Marketing Đa Kênh tại Ngáocontent, sẽ được giảng viên dạy rất kỹ vấn đề này để bạn lên nôi dung content.

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn: Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thóat (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Các chuyên gia content gợi ý rằng, cách viết content marketing Facebook hay đó chính là đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn bán gì, sản phẩm của bạn có gì bằng việc sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Trong nội dung bài viết nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung ngắn gọn phải xúc tích, không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài. Nội dung ở đây bạn phải được đầu tư và tùy vào hàng hóa dịch vụ của bạn mà có độ dài phù hợp, về độ dài mình sẽ chia sẻ trong những buổi chuyên sâu về content tại IMTA. Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website.

Giật title thu hút người đọc

Để sáng tạo được title hay thì bạn cần lồng ghép các yếu tố như: Độc, lạ, theo trend, hài hước, cung cấp giải pháp, khiến khách hàng tò mò, khuyến mãi, đem lại lợi ích cho khách hàng,…Và chắc chắn là title phải thể hiện được nội dung của bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết

Không thể thiếu thông tin liên hệ

Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

ABC Check list là phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Mô hình AIDA là cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng content phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

Bước 3: Khơi dậy nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục dẫn khách hàng hành động theo ý bạn mong muốn. Họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Công thức AIDA được xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay.

Công thức PAS trong kỹ thuật viết content Facebook nói riêng và sáng tạo content nói chung bao gồm: Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước sáng tạo content theo mô hình content PAS

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Có thể nói là khuấy động nó lên. Tức là bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Viết content Facebook theo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Ví dụ như: Các công ty nệm, nước khoáng,….Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Ngáo Content – Tổng hợp và edit

Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng

Các bước viết content Facebook hay và hiệu quả

Ngay sau khi đã tạo Fanapge và có 1 Fanpage bán hàng, đầu tiên bạn nên xây dựng nội dung cho Fanpage của mình chất lượng, để mọi người tin tưởng. Viết content Facebook hay chính là cách hiệu quả để doanh nghiệp bán hàng thành công, tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng. Để viết content bạn cần phải thực hiện các bước sau đây

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Khi bạn hiểu rõ khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào, có sở thích gì, nam hay nữ hay giới tính thứ 3, họ sống khu vực nào, nhu cầu của họ là gì, thói quen tiêu dùng, ngành nghề của khách hàng, thậm chí là thời gian online trên Facebook,…thì bạn mới có thể thành công trong chiến dịch content của mình được. Và một trong những cách viết content hay trên Facebook là bạn phải hiểu gốc rễ của điều này. Mà thuật ngữ chuyên ngành marketing gọi chung là insight khách hàng.

Khi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi. Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình.

Có nhiều cách để lấy được insight khách hàng, và bạn nên lấy từ nhiều nguồn: Bao gồm thông qua các tương tác, thời gian online, cho đến chỉ số thóat (bounce rate),….

Sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Các chuyên gia content gợi ý rằng, cách viết content marketing Facebook hay đó chính là đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng. Bạn cần cung cấp giải pháp, và chứng minh cho người đọc thấy họ có lợi ích gì khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khách hàng chẳng quan tâm bạn bán gì, sản phẩm của bạn có gì bằng việc sản phẩm của bạn hữu ích như thế nào với đời sống, sinh hoạt, nhu cầu giải trí, làm việc,… của họ.

Xây dựng nội dung bài viết càng ngắn gọn càng tốt

Trong nội dung bài viết nên nêu bật sản phẩm của bạn khác gì so với đối thủ và những cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng khi sử dụng. Ví dụ về chất lượng, sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách đổi trả,…

Tuy nhiên nội dung ngắn gọn phải xúc tích, không có nghĩa cụt ngủn và sơ sài. Nội dung ở đây bạn phải được đầu tư và tùy vào hàng hóa dịch vụ của bạn mà có độ dài phù hợp, về độ dài mình sẽ chia sẻ trong những buổi chuyên sâu về content tại IMTA. Như ví dụ trên, Lazada họ viết content rất ngắn vì mục tiêu của họ là sale hàng tại website.

Giật title thu hút người đọc

Để sáng tạo được title hay thì bạn cần lồng ghép các yếu tố như: Độc, lạ, theo trend, hài hước, cung cấp giải pháp, khiến khách hàng tò mò, khuyến mãi, đem lại lợi ích cho khách hàng,…Và chắc chắn là title phải thể hiện được nội dung của bài content chứ không phải đặt title cho hay mà trớt quớt. Và lưu ý rằng nội dung của bạn không được là nội dung không có thật, giật tít mà quá sai với thực tế.

Đầu tư cho hình ảnh và video của bài viết

Không thể thiếu thông tin liên hệ

Công thức ABC Check list, AIDA và PAS

ABC Check list là phương pháp được đại đa số người dùng Facebook sử dụng, phương pháp này dễ dàng, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

Cách viết content Facebook theo công thức AIDA

Mô hình AIDA là cụm từ viết tắt của các từ tiếng Anh gồm: Attention (Thu hút) – Interest (Thích thú) – Desire (Khao khát) và Action (Hành động).

Vậy mô hình content AIDA có gì?

Bước 1: Thu hút khách hàng đọc nội dung mà bạn muốn truyền tải bằng nhiều cách. Ví dụ như: Sử dụng từ ngữ đặc biệt, gợi sự tò mò,…

Bước 2: Xây dựng content phù hợp với đối tượng khách hàng để tạo nên sự thích thú cho người đọc. Nội dung ngắn gọn, hữu ích, có thông điệp rõ ràng được ưu tiên.

Bước 3: Khơi dậy nhu cầu của khách hàng để họ thấy được sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp ích gì cho cuộc sống/công việc/học tập/nhu cầu giải trí,…của họ.

Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu, bạn có thể tiếp tục dẫn khách hàng hành động theo ý bạn mong muốn. Họ có thể chấp nhận lời đề nghị, mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.

Công thức AIDA được xem là công thức content bán hàng tương đối khó hơn các cách viết khác. Nó được áp dụng rất rộng rãi trong việc sáng tạo content Facebook hiện nay.

Cách viết content Facebook theo công thức PAS

Công thức PAS trong kỹ thuật viết content Facebook nói riêng và sáng tạo content nói chung bao gồm: Problem (vấn đề) – Agitation (khấy động) – Solution (tìm giải pháp).

Các bước sáng tạo content theo mô hình content PAS

Bước 1: Tìm vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong công việc, cuộc sống, sức khỏe, tình yêu,…

Bước 2: Có thể nói là khuấy động nó lên. Tức là bạn “xát muối” thêm vào nỗi đau của khách hàng.

Bước 3: Tìm thuốc chữa trị cho vết thương của khách.

Viết content Facebook theo công thức PAS được rất nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam áp dụng. Họ cung cấp những giải pháp đánh trúng nhu cầu của khách hàng và được khách hàng cực kì đón nhận. Ví dụ như: Các công ty nệm, nước khoáng,….Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi nếu như người làm content không đủ khéo léo và doanh nghiệp lập lờ trong cách cung cấp giải pháp cho khách hàng. Do đó, cần sự thận trọng khi sử dụng công thức này.

Một số câu hỏi thường gặp khi xây dựng Content Facebook

Công việc xây dựng content cho Fanpage đòi hỏi tính lâu dài và đầu tư nghiêm túc thì nhất định bạn có nhiều thành công trong kinh doanh online trên Facebook.

Bonus: Cách tối ưu Fanpage chuẩn SEO cho người mới bắt đầu

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Giúp Tăng Đơn Hàng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!