Xu Hướng 1/2023 # Cách Viết Cv Cho Vị Trí Marketing # Top 1 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Cách Viết Cv Cho Vị Trí Marketing # Top 1 View

Bạn đang xem bài viết Cách Viết Cv Cho Vị Trí Marketing được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tiêu đề CV là bắt buộc (vị trí bạn ứng tuyển. Theo sau đó là mục tiêu công việc. Ở mục tiêu bạn có thể gắn thêm với một kỹ năng gì đó thật sự nổi bật mà bạn sử dụng để đạt được mục tiêu của bạn.

Quá trình học tập

Phần học vấn hãy tóm tắt quá trình học tập. Chỉ tóm tắt ngắn gọn về thời gian, chuyên ngành, trường đại học/cao đẳng bạn học. Không cần đề cập đến khoảng thời gian học cấp 3 nếu như không có gì quá nổi bật.

Tiếp đó là tóm tắt (kinh nghiệm bạn làm việc và sự đạt được cho chính bạn và tổ chức nơi bạn làm việc) và phần kỹ năng nổi bật.

Kinh nghiệm

Đưa ví dụ bạn đã làm và kết quả bạn đạt được. Nếu bạn đã từng làm dự án nào đó, công việc tình nguyện hay những hợp đồng ngắn hạn thì hãy mô tả trách nhiệm và sự đạt được một cách ngắn gọn. Ví dụ:

Tư vấn tiếp thị kỹ thuật số cho công ty ABC (1/2012-3/2012)

Nghiên cứu thị trường, xác định phương pháp chi phí hiệu quả để tăng giao dịch mua bán, quảng bá sản phẩm qua giới thiệu truyền miệng, qua các forum, trang mạng xã hội cho cửa hàng quần áo ở địa phương.

Tăng việc giao dịch mua bán lên 20% qua cải thiện SEO và tầm nhìn khu vực

Tạo ra thêm 15% giao dịch mua bán qua việc thực hiện chiến dịch Google AdWords

Quảng bá hình ảnh công ty qua truyền thông mạng xã hội có tiếng vang lớn như trang fanpage Facebook, blog và Twitter để tăng like và sharing, coi trọng vấn đề chăm sóc khách hàng. Điều này dẫn tới tỷ lệ thỏa mãn khách hàng được cải thiện lên 35% và tăng doanh thu online lên 15%.

Sử dụng thuật ngữ marketing:

dù không nên dùng những thuật ngữ quá khó hiểu, bạn cũng nên chú ý đến những từ ngữ thường dùng của lĩnh vực này. Những từ ngữ như “nhu cầu khách hàng”, “các hình thức truyền thông” khiến bạn trở nên “quen thuộc” với lĩnh vực marketing hơn dù trước đây bạn là một chuyên viên ngân hàng.

Thể hiện sự quan tâm của bạn đối với hành vi người tiêu dùng:

có thể chuyên ngành của bạn là tâm lí học, văn hóa, hay nhân chủng học. Có thể bạn làm việc trong lĩnh vực sản xuất và luôn tìm tòi làm thế nào để người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của bạn dễ dàng hơn. Hay khi làm việc trong ngành ngân hàng, bạn thích thú tìm hiểu cách thức khách hàng đầu tư. Dù kinh nghiệm làm việc trước đây là gì, hãy đảm bảo rằng bạn thể hiện khả năng thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong hồ sơ xin việc.

Kỹ năng

Nhấn mạnh kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, nhiệt huyết và tính sáng tạo: Nhiều chuyên gia nhân sự khi phỏng vấn ứng viên tin rằng cách bạn ứng xử, làm việc, hay khả năng lãnh đạo ở môi trường cũ sẽ tiếp tục được thể hiện trong môi trường mới. Thể hiện niềm đam mê, truyền cảm hứng trên CV cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng bởi môi trường làm việc sắp tới đòi hỏi bạn phải có sự tin tưởng và tình yêu đối với thương hiệu của mình. Bạn không nhất thiết phải từng làm trong những lĩnh vực đòi hỏi khả năng sáng tạo, chỉ cần chứng minh được mình có khả năng suy nghĩ độc lập, không theo lối mòn, cơ hội được nhận vào làm marketing sẽ cao hơn

Bằng cấp, chứng chỉ

Nếu bạn đã từng tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp nào cho lĩnh vực marketing hay câu lạc bộ về marketing… thì hãy dẫn dắt tới điều này, đưa ra outline về nội dung khóa học hay công việc bạn đã từng làm và bạn học hỏi được điều gì từ đó.

Ngoài ra để có cơ hội ứng tuyển cao hơn thì bạn đừng bỏ lỡ cẩm nang xin việc ngành marketing – bí quyết bỏ túi dành cho mọi ứng viên.

TopCV tổng hợp

—–

Tự tạo CV cá nhân chuyên nghiệp tại: https://www.topcv.vn/mau-cv

Tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp ngay: https://www.topcv.vn/viec-lam

Học cách viết CV chuẩn với chuyên gia TẠI ĐÂY

Hướng Dẫn Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Vị Trí Quản Lý

Là một nhà tuyển dụng bạn luôn muốn tìm kiếm những mẫu thư mời phỏng vấn mang tính chuyên nghiệp gửi tới các ứng viên. Nhằm kêu gọi được những nhân tố xuất sắc nhất mà nhà tuyển dụng đã mất rất nhiều công sức để mang đến những tin tức tuyển dụng thực sự thu hút. Thế nhưng làm sao để tạo được hấp dẫn trước những ứng viên sáng giá tới và ứng tuyển vào vị trí doanh nghiệp cần thì thật sự là một bài toán rất cần lời giải. Hầu hết bộ phận nhân sự của các doanh nghiệp luôn đau đầu bởi vấn đề tuyển dụng. Rất khó để có thể tìm được cho mình những nhân tài mong muốn phát triển bản thân và cống hiến cho doanh nghiệp.

Bên cạnh việc tạo ra những content thu hút các ứng viên, nhà tuyển dụng còn muốn đưa ra những mẫu thư mời hiệu quả. Với mong muốn thiết lập được cuộc hẹn trao đổi những kinh nghiệm và mong muốn của các ứng viên để từ đó có thể tìm ra được nhân tố xuất sắc cho vị trí quản lý của doanh nghiệp bạn.

Vậy làm thế nào để tạo nên được những thư ngỏ lời phỏng vấn chuyên nghiệp và hiệu quả?

Cách viết thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp

Hãy thể hiện đúng và đủ những nội dung một cách ngắn gọn và rõ ràng nhất. Chú trọng vào trọng tâm mong muốn mời được ứng viên tới buổi phỏng vấn của doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn tìm nhân sự cho vị trí quản lý của công ty, do vậy rất cần những nhân tố có kinh nghiệm cao. Chắc chắn ứng viên mà doanh nghiệp mong muốn là những nhân tố tài giỏi và có khả năng quản lý. Vì vậy họ có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp qua thư mời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng.

Chính vì vậy, nhà tuyển dụng cần phải đầu tư vào nội dung một cách trau chuốt và chuyên nghiệp theo thứ tự sau:

Mở đầu – Tiêu đề Email: Mục đích xác định đúng ứng viên và thể hiện nội dung là thư ngỏ lời phỏng vấn. Sao cho ứng viên cảm thấy thư được gửi đúng địa chỉ với nội dung rõ ràng.

Lời cảm ơn ngắn gọn: Một số nhà tuyển dụng sẽ quên mất vài dòng cơ bản như lời cảm ơn. Thể hiện được sự tôn trọng và cảm kích vì họ đã quan tâm và ứng tuyển vào doanh nghiệp của bạn.

Mục đích: Nêu được rõ mục đích của buổi phỏng vấn nhằm tìm được nhân sự cho vị trí quản lý công ty.

Thời gian và địa điểm: Đây là thông tin quan trọng cần được nhấn mạnh và ghi rõ ràng. Tránh ghi sai thông tin vì sẽ gây mất thời gian cho ứng viên và thể hiện sự kém chuyên nghiệp của nhà tuyển dụng.

Cách thức phỏng vấn: Hiện nay có hai hình thức phỏng vấn được ưa chuộng là online và offline. Có thể trao đổi qua điện thoại, skype, zalo, . . . hoặc tới tận nơi phỏng vấn trực tiếp. Nhà tuyển dụng nên ghi rõ cách thức phỏng vấn để ứng viên chuẩn bị trước.

Thông tin liên lạc: Để lại thông tin liên lạc để ứng viên có thể liên lạc khi có thắc mắc. Ví dụ xác minh lại địa chỉ hay thời gian phỏng vấn,…

Thông tin cơ bản của công ty: Giúp giải đáp những thắc mắc nhỏ để ứng viên hiểu rõ hơn về doanh nghiệp. Một số thông tin cơ bản như Website, fanpage, . . . giúp tăng sự tin tưởng với các ứng viên.

Các thành phần trên trong thư mời phỏng vấn được coi là mẫu thư hẹn phỏng vấn đầy đủ và thể hiện được tính chuyên nghiệp của các nhà tuyển dụng. Phù hợp với tất cả các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Không chỉ dành cho các vị trí quản lý mà còn phù hợp với mọi nhiều vị trí khác nhau.

Những lưu ý khi viết thư mời phỏng vấn online

Sử dụng giọng văn phong nghiêm túc, trang nghiêm và đúng đắn với nhà tuyển dụng. Không sử dụng emoji hay viết tắt trong suốt thư mời.

Thể hiện sự lịch sự, tránh gửi mail/điện thoại những khung giờ nghỉ như ngoài giờ làm việc hay những ngày nghỉ lễ. Hãy gửi thư vào những khung giờ chính để có thể trao đổi dễ dàng và nhanh chóng.

Thể hiện sự lịch thiệp khi gửi mail tới những email cá nhân hoặc facebook, zalo của ứng viên. Không nên gửi qua những tài khoản mạng xã hội chung của doanh nghiệp ứng viên đang làm việc.

Ngoài ra để tăng tỷ lệ xác nhận phỏng vấn thư mời phỏng vấn của các ứng viên nhà tuyển dụng có thể thực hiện các cách sau:

Sau khi gửi thư trong một thời gian ngắn từ 2 đến 6 tiếng, bạn hãy gọi điện để xác nhận lại. Nhắc nhở ứng viên đọc mail nếu chưa đọc và phản hồi lại nếu đọc rồi. Ngoài ra với cách này bạn có thể kiểm tra được thái độ ứng xử của ứng viên. Giúp bạn có được những ấn tượng và đánh giá tổng quan của họ.

Sử dụng mẫu thư mời phỏng vấn sao cho hiệu quả

Thư mời phỏng vấn là một lá thư được gửi đến cho các ứng viên có hồ sơ được xét duyệt. Sau khi nhận được thư này các ứng viên có thể chấp nhận hoặc từ chối lời mời của nhà tuyển dụng. Vì vậy hãy đầu tư về nội dung sao cho thật trau chuốt và chuyên nghiệp. Từ đó, tỷ lệ ứng viên xác nhận thư mời sẽ cao hơn, qua đó có thể thấy đây là một phương pháp hiệu quả.

Việc nhà tuyển dụng chú trọng vào nội dung thư mời phỏng vấn là việc làm tất yếu. Giúp nhanh chóng tìm được ứng viên thích hợp cho vị trí quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên không chỉ với vị trí quản lý mà bất kỳ vị trí nào nhà tuyển dụng cũng cần đảm bảo nội dung đầy đủ các yếu tố trên. Nhằm xây dựng được đội ngũ nhân viên vững chắc và phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh hơn.

Giới thiệu Giải pháp phần mềm Quản lý tuyển dụng trực tuyến

Xây dựng các trang tin tuyển dụng

Tự động thu thập thông tin ứng viên

Quản lý quy trình tuyển dụng (lọc CV, phỏng vấn, lưu trữ hồ sơ ứng viên,…)

Tự động cập nhật báo cáo và đánh giá

Việc ứng dụng Giải pháp phần mềm quản lý tuyển dụng trực tuyến ( Fastwork Hiring) được phát triển bởi đội ngũ Fastwork sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% thời gian xử lý tuyển dụng. Trong đó, Fastwork Hiring sẽ cung cấp công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động:

Đưa ra được kế hoạch, quy trình tuyển dụng dễ dàng hơn cho doanh nghiệp

Tự động tạo và quản lý nguồn ứng viên bằng cách thu thập CV từ các nguồn website và hệ thống Fastwork Hiring, xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên để tái sử dụng,…

Dễ dàng tương tác trực tiếp với ứng viên trên hệ thống phần mềm

Tự đông tạo ghi chú và đánh giá theo từng ứng viên

Tích hợp API tự động lấy CV sau khi ứng viên đăng ký trên website

Bên cạnh đó, Fastwork Hiring còn có những tính năng nổi bật giải quyết được các vấn đề trong tuyển dụng của doanh nghiệp như:

Từ những lợi ích thuận tiện cho công việc tuyển dụng nhân sự, giải pháp phần mềm đã được hơn 1500 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Con số đang ngày được tăng lên hàng ngày bởi có tính hiệu quả cao và tiết kiệm được thời gian, chi phí. Góp công không hề nhỏ cho sự phát triển của các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

Để được tư vấn và sử dụng phần mềm quản lý nhân sự FastWork Hiring, vui lòng liên hệ với hotline 0983 089 715.

Hoặc đăng ký dùng thử và trải nghiệm ngay tại WEBSITE của chúng tôi.

Mẫu Cv Xin Việc Dành Cho Vị Trí Hành Chính Nhân Sự Cần Lưu Ý Điều Gì

Điều quan trọng đầu tiên trong mẫu CV xin việc dành cho vị trí hành chính nhân sự đó là nội dung. Bạn cần chú ý tập trung vào việc trình bày, giới thiệu hình ảnh bản thân đến nhà tuyển dụng. Những nội dung đó cần phải cô đọng; chứa thông tin đắt giá cho thấy bạn là ứng viên tiềm năng cho vị trí đó. Cụ thể trong nội dung bạn cần nhấn mạnh vào những điều sau.

Kỹ năng

Bạn cần cho nhà tuyển dụng thấy được những kỹ năng của mình phù hợp như thế nào với vị trí hành chính nhân sự. Từ kỹ năng cơ bản đến kỹ năng nâng cao. Đầu tiên chính là kỹ năng giao tiếp tốt và linh hoạt trong quản lý, xử lý tình huống. Bởi vị trí hành chính nhân sự là người đứng giữa nhân viên và cấp trên. Do đó nhà tuyển dụng sẽ đòi hỏi ở ứng viên kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

Ngoài ra, bạn cần chứng minh được kỹ năng làm việc nhóm của mình. Cùng với đó là kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thực hành thành thạo tin học văn phòng,… Đây đều là những kỹ năng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng.  Nếu đã tốt nghiệp một khóa học kỹ năng mềm nào đó, bạn cũng có thể nhấn mạnh ở trong CV.

Kinh nghiệm, thành tích nổi bật

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý nêu rõ điểm mạnh của mình trong tính cách. Điển hình như hòa đồng, nhiệt huyết, trung thực, ham học hỏi, quyết đoán, cẩn thận,…Đây là những phẩm chất đáng quý và quan trọng ở ứng viên mà nhà tuyển dụng cần.

Trình độ học vấn

Bạn cũng đừng quên ghi rõ thông tin về trình độ học vấn của mình? Bạn cần thông tin rõ để nhà tuyển dụng biết được năng lực của bạn. Cụ thể bạn tốt nghiệp trường nào? Chuyên ngành gì? Học lực bằng cấp đạt được ra sao? Trong quá trình học có tham gia chức vụ gì hay không? Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý lớp? Những thông tin đó sẽ giúp bạn chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn là một khoản đầu tư sinh lời.

Hình thức mẫu CV xin việc dành cho vị trí hành chính nhân sự đẹp mắt, thu hút

Bên cạnh nội dung thì CV xin việc dành cho vị trí hành chính nhân sự phải đảm bảo về mặt hình thức. Bạn không nên xem nhẹ điều này vì nó là một phần giúp CV của bạn hấp dẫn nhà tuyển dụng hơn.

Vậy về hình thức điều bạn cần lưu ý đầu tiên đó chính là thiết kế CV đơn giản. Cùng với đó, CV phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, khoa học trong thiết kế. Ví dụ: mục kinh nghiệm làm việc cần được đặt ở vị trí trung tâm, nổi bật nhất; tiếp theo là kỹ năng làm việc.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý không viết sai lỗi chính tả. Tốt nhất trước khi gửi CV xin việc ở vị trí này bạn cần kiểm tra cẩn thận. Nhà tuyển dụng có thể đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp vì lỗi chính tả.

Topcv – Địa chỉ hàng đầu thiết kế CV xin việc dành cho vị trí hành chính nhân sự đúng chuẩn

Với những lưu ý trên bạn có thể áp dụng để tạo nên bản CV xin việc dành cho vị trí hành chính nhân sự ấn tượng. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin thì bạn hãy nhờ đến sự hỗ trợ của TopCV. TopCV chắc chắn sẽ giúp bạn thiết kế một bản CV có tính sát thương hoàn hảo với ban tuyển dụng. Bởi TopCV là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế CV hàng đầu hiện nay. Nơi đây đã giúp hàng nghìn ứng viên tạo lập CV và thành công khi ghi điểm với nhà tuyển dụng.

TopCV tạo CV online

Ngoài ra, nếu bạn muốn tự mình thiết kế mẫu CV thì có thể truy cập Website mẫu CV Bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội tham khảo các mẫu CV ấn tượng. Hoặc bạn cũng có thể để lại những thắc mắc cần giải đáp, TopCV sẽ giúp bạn làm điều đó.

Hy vọng thông qua những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được câu trả lời. Quan trọng hơn bạn có thể áp dụng thành công trong việc tạo CV, từ đó mở rộng cánh cửa bước vào vòng phỏng vấn của công ty mà bạn ao ước được cống hiến, làm việc.

Viettel Post Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

Do nhu cầu về ngày càng tăng, hiện nay Chi nhánh Bưu chính Viettel cần tuyển dụng những vị trí như sau:

1) Nhân viên kinh doanh Logistics

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Phát triển thị trường Logistics

– Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh trong khu vực mình quản lý.

– Giới tính: Nam

– Có kinh nghiệm làm Logistics: Từ 6 tháng – 1 năm

– Đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Marketing, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.

– Có khả năng đàm phán và thuyết phục.

– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.

– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

– Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu

LƯƠNG: TRÊN 9.000.000 – 15.000.000 đ/tháng (tùy theo năng lực)

2) Nhân viên kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Phát triển thị trường Chuyển phát nhanh trong nước, thương mại điện tử (COD), chuyển phát nhanh quốc tế,

– Marketing trực tiếp đến doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ, phát triển thị trường.

– Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh trong khu vực mình quản lý.

– Nam: dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế chính quy khối kinh tế, QTKD, Marketing; ngoại thương, xuất nhập khẩu, chuyển phát quốc tế…

– Thành thạo tin học văn phòng

– Có kinh nghiệm trong công tác làm thị trường: từ 1 năm trở lên

– Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu

LƯƠNG: 9.000.000-15.000.000 đ/tháng (tùy theo năng lực)

3) Nhân viên bán hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Giao và nhận Bưu phẩm bưu kiện, hàng hóa, thư , quà … đến khách hàng

Phát triển KHM & CSKH truyền thống

Thu hồi công nợ tại bưu cục làm việc

Nam giới, tốt nghiệp Trung cấp trở lên; sử dụng tốt tin học văn phòng,

Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại

Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài

LƯƠNG: 6.000.000 – 12.000.000 đ/tháng (tùy theo năng lực)

4) Nhân viên giao dịch Viễn thông

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Phát triển các dịch vụ Viễn thông: Sim, thẻ, điện thoại, Internet, Truyền hình Viettel….

Tiếp xúc, chăm sóc khách hàng

Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; sử dụng tốt tin học văn phòng,

Sức khỏe tốt

Làm việc tại các Cửa hàng ở Thành phố Vinh và các huyện

Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài

Độ tuổi từ: 21 – 27 tuổi

LƯƠNG: KHÔNG GIỚI HẠN. Hưởng theo năng lực và thỏa thuận.

* HỒ SƠ GỒM:

– Sơ yếu lý lịch

– Giấy khám sức khoẻ

– Giấy khai sinh

– Đơn xin việc

– Bằng tốt nghiệp

– Chứng minh nhân dân

– Không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Viết Cv Cho Vị Trí Marketing trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!