Xu Hướng 5/2022 # Cách Viết Email Marketing Du Lịch # Top View

Xem 5,148

Bạn đang xem bài viết Cách Viết Email Marketing Du Lịch được cập nhật mới nhất ngày 16/05/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 5,148 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Sale Tour Du Lịch Qua Điện Thoại Hiệu Quả
  • Quy Trình & Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Chuyên Nghiệp, Hiệu Quả
  • Dịch Vụ Email Marketing Du Lịch Gồm Các Loại Nào? Cách Viết Ra Sao?
  • Kỹ Năng Và Quy Trình Sale Tour Du Lịch Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Kỹ Năng Và Cách Chốt Sale Tour Du Lịch Online Nhanh Chóng
  • Sử dụng Email làm Marketing không còn quá mới lạ tại Việt Nam, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp du lịch. Nhưng không có nghĩa sử dụng là có khách hàng. Yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ khách hàng đọc email và quan tâm tới tour du lịch là nội dung. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách viết email marketing du lịch thu hút khách hàng.

    I. Cách viết email marketing du lịch thu hút

    Để hấp dẫn và kích thích người đọc, bạn có thể tham khảo một số cách đặt tiêu đề như sau:

    – Tiêu đề có tính khẩn cấp

    Ví dụ: Giảm giá 50% tour du lịch Đà Nẵng khi đặt tour trong ngày hôm nay.

    Nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm – dịch vụ. Thông thường tiêu đề này sẽ chỉ rõ một kết quả mong đợi.

    Ví dụ: Tránh nóng mùa hè với tour du lịch biển Đà Nẵng.

    Khi gặp một câu hỏi thì phản xạ thông thường là dừng lại và suy nghĩ để tìm câu trả lời. Đó như là một phản xạ tự nhiên của con người.

    Ví dụ: 7 ngày du lịch xuyên Việt được không?

    – Tiêu đề dạng khẳng định

    Ví dụ: nhất định phải tới 3 nơi này trước năm 23 tuổi.

    Vậy để làm sao để làm được điều đó, bạn hãy tạo các chương trình giảm giá, dịch vụ khuyến mãi, các thông tin kinh nghiệm du lịch chẳng hạn.

    Giả sử bạn là khách hàng đi, sẽ ra sao nếu bạn nhận được một email toàn chữ, dài dòng, thật sự là không muốn đọc một tí tẹo nào.

    Một mẹo nhỏ là khi soạn nội dung của email thì hãy nên khung của bài viết, liệt kê các ý chính ra. Như vậy nội dung sẽ không lan man mà đảm bảo đầy đủ các ý cần thiết.

    Nếu trình bày khoa học, bắt mắt sẽ tạo cảm hứng cho người đọc, một bản email marketing cũng như vậy. Hiện nay có rất nhiều mẫu email marketing của các lĩnh vực mà bạn có thể tham khảo.

    II. Các mẫu email marketing du lịch thường gặp

    Là loại email truyền tải thông tin thường sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp du lịch lữ hành nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

    Thông thường, khách hàng thường sẽ lên mạng để tìm kiếm địa điểm, giá vé máy may, phương tiện đi lại, chỗ ở. Đây là những cụm từ khóa mà khách hàng du lịch có thể tìm kiếm. Thu thập email của những khách hàng này, có thể hiện tại họ không đặt tour ngay. Nhưng trong thời gian tương lai biết đâu sẽ cân nhắc tới và tiếm hành đặt tour.

    Các doanh nghiệp du lịch thường sử dụng email marketing để truyền tải các thông tin về các chương trình du lịch, bảng giá, trong quá trình tư vấn khách hàng hay sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm để cung cấp chi tiết thông tin về các tour du lịch.

    Ngoài ra, email marketing còn giúp doanh nghệp truyền tải tới khách hàng về thông tin khuyến mại, giảm giá, các chương trình đặc biệt và các điểm đến hấp dẫn trong mùa,…

    Email dùng để sale tour là loại hình phổ biến thứ hai trong các công ty du lịch lữ hành.

    Loại email sale này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nhằm hấp dẫn khách hàng tăng doanh thu bán hàng trong các mùa du lịch thấp điểm.

    Đây là email được sử dụng nhiều thứ ba trong các công ty du lịch. Đây cũng là cách để giữ chân khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp đang áp dụng.

    Đánh giá của khách hàng là dữ liệu quan trọng của mỗi công ty du lịch. Đây là cơ sở để tạo nên uy tín, danh tiếng cho doanh nghiệp.

    Sau khi kết thúc mỗi hành trình, công ty du lịch nên gửi một email để cảm ơn khách hàng đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của bạn. Đồng thời hãy gợi ý họ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi. Sử dụng những phản hồi này và public chia sẻ lên mạng xã hội, đảm bảo rằng sẽ thu hút được lượng lớn người quan tâm từ đó chắt lọc chăm sóc biến thành khách hàng tiềm năng. Hoặc có thể trực tiếp biến thành khách hàng của doanh nghiệp.

    Thông thường những email này sẽ kèm theo form thu thập ý kiến, xếp hạng dịch vụ và khuyến khích họ chia sẻ những gì hài lòng và chưa hài lòng với dịch vụ.

    Doanh nghiệp có thể sử dụng những ý kiến này để xem xét lại quy trình dịch vụ và nâng cấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tạo nên những email sale tour du lịch thu hút khách hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

    Tôi là Phượng, hiện đang là CEO tại Design Webtravel – đơn vị thiết kế website du lịch hàng đầu Việt Nam. Tôi đam mê đi du lịch và thiết kế website. Tôi mong rằng những kiến thức chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Đi Du Lịch Song Ngữ
  • Làm Sao Để Đặt Lịch Hẹn Trong Tiếng Anh?
  • Các Mẫu Câu Để Sắp Xếp Một Cuộc Hẹn Bằng Tiếng Anh
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics Mới Vào Nghề
  • Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Cho Sales Logistics
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Viết Email Marketing Du Lịch trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100