Bạn đang xem bài viết Cách Xóa Nợ Xấu Ngân Hàng Trên Cic Nhanh Chóng Và An Toàn được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nợ xấu thực sự gây ra rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới người vay, thậm chí cả những người thân trong cùng sổ hộ khẩu. Vậy làm sao để xóa nợ xấu nhanh và an toàn? Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách xóa nợ xấu của chúng tôi!1. Nợ xấu là gì?
Ngày nay, tình trạng nợ xấu xảy ra khá phổ biến. Đây là cách gọi tên những khoản vay đã trả trễ hạn trên 90 ngày tính theo thời hạn thanh toán trong hợp đồng tín dụng nhưng người vay không có khả năng trả đầy đủ cả nợ gốc và lãi cho ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.
Sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán các giao dịch, hóa đơn nhưng không kiểm soát dẫn tới mất khả năng thanh toán, không thể thanh toán cho ngân hàng đúng hạn
Mua hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng,… theo hình thức trả góp nhưng không thể trả tiền đầy đủ, đúng hạn theo hợp đồng trả góp đã ký
Do vô tình hoặc cố tình không thanh toán các khoản phí phạt phát sinh do trả nợ trễ hạn nên khiến các khoản phí phạt này chuyển thành nợ quá hạn
Tới thời hạn thanh toán nợ nhưng không trả do nguyên nhân chủ qua hoặc khách quan nên bị chuyển thành nợ quá hạn, nợ xấu
Vay thấu chi theo lương nhưng lại chi tiêu quá mức dẫn tới không đủ khả năng thanh toán khi tới kỳ làm phát sinh nợ quá hạn
Khi bị xếp vào nhóm nợ xấu trên CIC thì người vay rất khó để được ngân hàng hay các tổ chức tín dụng duyệt vay cho các khoản vay tiếp theo.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn rơi vào tình trạng nợ xấu. Đó có thể là do:
2. Cách xóa nợ xấu trên CIC
CIC – Trung tâm thông tin Tín dụng của Ngân hàng Nhà nước là đơn vị chuyên đánh giá và tra cứu lịch sử tín dụng của các đối tượng cá nhân, doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ vay vốn ngân hàng. Trước khi quyết định có xét duyệt hồ sơ vay vốn của cá nhân, doanh nghiệp không, ngân hàng sẽ tiến hành tra cứu thông tin trên CIC.
– Đối với các khoản vay dưới 10 triệu đồng
Hệ thống CIC sẽ lưu trữ mọi thông tin về lịch sử vay vốn tại ngân hàng, tổ chức tín dụng của mỗi khách hàng. Do đó, ngân hàng và tổ chức tín dụng có thể dựa vào đây để xét duyệt hồ sơ vay, hạn chế những nguy cơ, rủi ro như trả nợ chậm, quá hạn, thậm chí là mất vốn.
– Đối với các khoản vay trên 10 triệu đồng
Hiện nay hệ thống CIC chia các khoản vay của từng khách hàng vào một trong 5 nhóm sau:
Vào ngày 28/02/2013, Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Thông tư số 03/2013-TT-NHNN và theo khoản 1, Điều 11 trong Thông tư này có quy định rõ bắt đầu từ ngày 01/12/2014 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ chính thức ngừng cung cấp lịch sử tín dụng các khoản vay có dư nợ quá hạn đã tất toán dưới 10 triệu đồng. Vì vậy, nếu bạn đang có khoản vay dưới 10 triệu đồng nên nhanh chóng thanh toán để tránh phải lo lắng về lịch sử nợ xấu của mình.
Hệ thống CIC sẽ cập nhật các thông tin của khách hàng định kỳ hàng tháng. Và sau khi đã thanh toán hết khoản vay, 12 tháng sau lịch sử tín dụng của bạn sẽ đảm bảo đáp ứng được điều kiện cho vay của ngân hàng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, không phải ngân hàng nào cũng chấp nhận cho khách hàng đã từng có lịch sử nợ xấu vay, kể cả khi đã xóa nợ xấu. Nhưng cũng có ngân hàng chấp nhận cho vay nếu như điều kiện phát sinh nợ xấu là khách quan và qua quá trình thẩm định cho thấy khách hàng hiện tại có khả năng tài chính ổn định, có thể thanh toán được khoản vay mới.
Thế nhưng, cũng cần lưu ý rằng, các trường hợp thuộc nợ xấu nhóm 3, 4 và 5 thì các ngân hàng sẽ không xét duyệt cho vay dù vay vốn dưới hình thức nào, dù có tài sản bảo đảm. Và đối với nợ xấu 3 nhóm này thì thời hạn xóa nợ xấu là 5 năm.
3. Dịch vụ xóa nợ xấu trên internet có tin được không?
Chỉ cần tìm kiếm cụm từ khóa “dịch vụ xóa nợ xấu” trên Google bạn có thể nhận được hàng triệu kết quả đề xuất các đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng những dịch vụ này hoàn toàn không thể xóa được nợ xấu mà chỉ là một hình thức đánh lừa khách hàng – những người đang bị nợ xấu.
Trước khi vay cần phải xem xét cẩn thận, có tính toán cụ thể xem cần vay bao nhiêu, mức lãi suất như thế nào, khoản lãi mỗi tháng, kỳ phải trả cho ngân hàng và khả năng tài chính của bản thân có đủ để chi trả. Từ đó mới quyết định có nên vay tiền hay không
Đối với những ai đang sở hữu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế cần phải kiểm soát được chi tiêu của bản thân, tránh tình trạng chi tiêu quá mức dẫn tới không có đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng khi đến hạn
Nên lưu ý tới thời hạn trả nợ và trả nợ đúng hạn. Chủ động thanh toán hết khoản nợ của mình và không sử dụng khả năng thanh toán trong tháng, không mua vượt quá tới 50% giới hạn nợ của thẻ trở lên
Nếu như trong 2 năm gần đây lịch sử tín dụng không tốt thì không nên cố gắng đi vay bởi khả năng từ chối vay là cực kỳ cao
4. Lời khuyên để tránh vướng nợ xấu ngân hàng
Để giúp bạn có thể tránh vướng phải nợ xấu ngân hàng chúng tôi xin chia sẻ một vài lời khuyên như sau:
Tuy nhiên, nếu bạn đang bị nợ xấu mà cần tiền gấp thì có thể lựa chọn một giải pháp khác thay thế để giải quyết khó khăn tài chính. Đó là sử dụng dịch vụ cầm đồ của Vietmoney. Chỉ cần bạn có một trong các tài sản giá trị sau là có thể tới Vietmoney để cầm đồ vay tiền: Trang sức, túi hiệu, điện thoại, laptop – máy tính, đồng hồ, nhà đất, đồ gia dụng, máy ảnh, xe máy, ô tô, sim số đẹp, thiết bị văn phòng.
Thông tin liên hệ:
Vietmoney định giá tài sản chuyên nghiệp, sát giá thị trường, cho vay với hạn mức đạt 90% giá trị tài sản cầm cố trong khi lãi suất chỉ từ 1%. Thủ tục cầm cố đơn giản, đối tượng vay, thời gian vay và phương thức thanh toán linh hoạt, hồ sơ cầm cố minh bạch, rõ ràng. Sau khi ký hợp đồng cầm đồ xong, chỉ sau 30 phút là khách hàng sẽ nhận được vốn vay. Tài sản cầm cố sẽ được Vietmoney niêm phong, bảo quản theo quy trình nội bộ, trao trả nguyên vẹn cho khách hàng sau khi thanh toán đủ khoản vay. Trong trường hợp xảy ra cháy nổ là hư hỏng, thất lạc tài sản của khách hàng, VIetmoney cam kết có chính sách bồi hoàn theo đúng giá thị trường.
Vay tiền theo hình thức cầm đồ tại Vietmoney có thể giúp bạn giải quyết khó khăn kinh tế nhanh chóng và không lo về vấn đề nợ xấu.
– Hotline 24/7: 1900 8009
– Email: Contact@vietmoney.vn
– Website: chúng tôi
– Địa chỉ: 616-618 đường Ba tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hướng Dẫn Xóa Hóa Đơn Điện Tử Và Lập Hóa Đơn Điện Tử Thay Thế Nhanh Chóng
Bước 1: Xóa hóa đơn được phát hiện ghi sai thông tin
Bước 2: Lập hóa đơn thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ
Bước 3: Phát hành hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ
Lưu ý: Chức năng này chỉ có thể thực hiện được khi có kết nối internet.
Video Hướng dẫn xóa hóa đơn điện tử và lập hóa đơn thay thế
1. Xóa hóa đơn được phát hiện ghi sai thông tin
Vào phân hệ “Quản lý hóa đơn”, chọn “Xoá hoá đơn” (hoặc vào tab Xóa hóa đơn, nhấn Thêm).
Khai báo thông tin về việc xóa hóa đơn.
Thông tin chung: khai báo thông tin về Ngày xoá hoá đơn, Số thứ tự ghi nhận việc xoá hoá đơn và lý do xóa hóa đơn.
Biên bản thỏa thuận: khai báo thông tin về ngày và số của biên bản thỏa thuận xóa hóa đơn đã được lập.
Lưu ý: Có thế nhấn vào biểu tượng
để đính kèm biên bản thỏa thuận.
Nhấn vào biểu tượng
Thiết lập thời gian để tìm kiếm, sau đó nhấn Lấy dữ liệu.
Chọn hoá đơn cần xóa, nhấn Đồng ý.
Nhấn Cất.
4. Để chương trình tự động thông báo cho khách hàng về việc hóa đơn đã bị xóa bỏ thực hiện như sau:
Lưu ý: Trường hợp muốn gửi thông tin xóa hóa đơn điện tử cho cùng lúc nhiều địa chỉ email thì nhập các địa chỉ email này và mục Email và cách nhau bởi dấu “;”
Lưu ý: Hóa đơn sau khi bị xóa bỏ sẽ có thêm dấu hiệu đã xóa bỏ
Phân hệ Bán hàngtab Xuất hóa đơn
Phân hệ Khotab Chuyển kho
Phân hệ Hóa đơn điện tử
2. Lập hóa đơn thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ
Hóa đơn bị xóa bỏ là hóa đơn đi kèm với một trong số các loại chứng từ sau: Chứng từ bán hàng, chứng từ giảm giá hàng bán, chứng từ trả lại hàng mua: sau khi xóa hóa đơn chương trình sẽ tự động sinh hóa đơn thay thế lập kèm với chứng từ gốc. Kế toán cần sửa lại chứng từ cho đúng và cấp số hóa đơn mới.
Ví dụ: Trường hợp lập kèm với chứng từ bán hàng:
1. Vào phân hệ Bán hàngtab Bán hàng.
2. Chọn chứng từ bán hàng cần sửa và cấp lại số hóa đơn mới. Nhấn Xem (hoặc nhấn đúp chuột vào chứng từ).
Trường hợp 1:
4. Sửa lại thông tin sai trên chứng từ bán hàng, nhấn Cất.
5. Nhấn Cấp số hoá đơn.
6. Khai báo thông tin về hoá đơn GTGT, nhấn Đồng ý.
Hóa đơn bị xóa bỏ là chứng từ chuyển kho nội bộ, gửi bán đại lý, xuất hàng cho chi nhánh khác hoặc là hóa đơn độc lập. Với trường hợp này, Kế toán cần lập chứng từ hoặc hóa đơn mới thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ.
Ví dụ: Lập hóa đơn độc lập thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ
1. Vào phân hệ Bán hàng, chọn Hóa đơn.
2. Khai báo các thông tin của hóa đơn.
3. Nhấn Cất.
Trường hợp 2:
4. Nhấn Cấp số HĐ.
5. Khai báo thông tin về hoá đơn GTGT, nhấn Đồng ý.
Lưu ý: Các hóa đơn thay thế sau khi được lập sẽ có trạng thái là HĐ thay thế trên các danh sách:
Phân hệ Bán hàngtab Xuất hóa đơn
Phân hệ Khotab Chuyển kho
Phân hệ Hóa đơn điện tử
3. Phát hành hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ
Việc phát hành hóa đơn điện tử thay thế được thực hiện tương tự như trường hợp phát hành hóa đơn điện tử thông thường. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
Lưu ý: Hóa đơn thay thế khi in ra sẽ có thêm thông tin Hóa đơn thay thế cho hóa đơn bị xóa bỏ.
Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice của MISA được xây dựng dựa trên sự tư vấn của phòng CNTT Tổng cục thuế và đã được các cơ quan thuế lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh,… kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu và khuyến nghị đơn vị lựa chọn.
Với tốc độ tăng trưởng người dùng vô cùng nhanh chóng cho thấy đây là giải pháp hóa đơn điện tử đang “được lòng” các doanh nghiệp nhất trên thị trường. Phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC,…. :
Khởi tạo, phát hành và tra cứu hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi qua mobile, website, desktop
Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm kế toán, quản trị khác
Theo dõi hạn nợ và thanh toán hóa đơn trực tuyến ngay trên mobile
Đáp ứng đầy đủ mẫu hóa đơn theo nhu cầu quản trị của Doanh nghiệp và thông tin theo quy định của Cơ quan Thuế
Tự động lấy được thông tin của khách hàng từ cơ quan thuế dựa trên Mã số thuế giúp tiết kiệm thời gian lập hóa đơn
Tự động tổng hợp Tờ khai thuế GTGT và Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, xuất dữ liệu phục vụ kê khai thuế
Lưu trữ hóa đơn trong 10 năm tại trung tâm lưu trữ dữ liệu chuẩn quốc tế Tier3
Cách Làm Báo Cáo Doanh Số Bán Hàng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
Năng lực của một doanh nghiệp thể hiện qua những con số. Mỗi một thống kê, mỗi một báo cáo sẽ là bài toán dành cho doanh nghiệp trong việc cân bằng các yếu tố đầu vào, đầu ra để có thể tối đa lợi nhuận. Thống kê về doanh thu luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp hiểu cách làm báo cáo doanh số bán hàng theo định hướng rõ ràng.
Công việc làm báo cáo doanh số bán hàng luôn là công việc cần đầu tư cũng như cần có những cách làm báo cáo doanh số bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Định nghĩa báo cáo doanh số bán hàng
Doanh số bán hàng là một trong những thông số quan trọng của doanh nghiệp, đây là một trong những số liệu mà doanh nghiệp có thể xác định được vị thế của mình đang ở đâu trong từng thời kỳ khác nhau.
Chính vì nắm được cách làm báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng sẽ giúp doanh nghiệp có cho mình những cái nhìn tổng quát về sản phẩm của mình. Cũng như có được những biện pháp cụ thể để đẩy mạnh doanh số trong từng thời kỳ khác nhau.
Các chỉ tiêu cần có khi làm báo cáo doanh số bán hàng
Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ
Các khoản giảm trừ doanh thu
Doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ
Giá vốn bán hàng
Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ
Doanh thu hoạt động tài chính
Chi phí tài chính
Chi phí lãi vay
Chi phí quản lý kinh doanh
Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh
Thu nhập khác
Nhìn chung báo cáo doanh số bán hàng là cần phải có đầy đủ những yếu tố về con số kinh doanh, con số bán hàng cũng như những chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra. Mỗi một con số đều phải được người làm báo cáo thống kê cũng như xem xét thật chi tiết có thể cần phải thông qua các phòng ban khác để thu thập số liệu, bởi vậy công việc thu thập số liệu chính xác sẽ giúp cho việc làm báo cáo doanh số hiệu quả hơn
Những lưu ý trong cách làm báo cáo doanh số bán hàng
Cách làm báo cáo doanh số bán hàng hiệu quả nhất thì người làm báo cáo cần phải lưu ý một vài điểm để tránh sai sót. Việc sai sót trong khi làm báo cáo sẽ dẫn đến nhiều những hậu quả cũng như những thiệt hại trực tiếp đến với doanh nghiệp bởi vậy sau đây là một vài lưu ý khi làm báo cáo doanh thu bán hàng.
Tính chính xác và xác thực cao
Thống kê đầy đủ các yếu tố
Phải có sự cân đối giữa bên Nợ và bên Có
Sử dụng đúng các hàm để tính toán
Phân chia rõ ràng và đầy đủ các thông tin
Phải có sự ăn nhập giữa các số liệu với nhau
Công cụ giúp doanh nghiệp làm báo cáo doanh số bán hàng
Hiện nay sự phát triển của công nghệ thông tin lên cao chính bởi vậy ứng dụng của tin học văn phòng ngày càng cao. Chính bởi vậy mà các con số thống kê các con số báo cáo đều được nhập cũng như xử lý dữ liệu thông qua máy tính. Vậy đâu là cách làm báo cáo nhanh chóng nhất? Excel chính là công cụ đắc lực cho các doanh nghiệp trong quá trình làm báo cáo nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Để sử dụng excel cho công việc làm báo cáo thì người làm báo cáo cần phải có:
Những kiến thức cơ bản về excel: Cách kẻ bảng, cách nhập dữ liệu, sử dụng các hàm để tính toán
Cài đặt bộ ứng dụng Microsoft Office: Hiện nay thì chỉ cần có bộ ứng dụng phiên bản 2007 dành cho những máy cài Win thấp hơn vẫn có thể sử dụng excel để lập báo cáo một cách thông thường
Cách làm báo cáo doanh số bán hàng bằng excel nhanh chóng
Sử dụng các mẫu bảng báo cáo trên excel có sẵn: Cách làm này có thể tiết kiệm được thời gian kẻ bảng cũng như người lập báo cáo chỉ cần điền thông tin và tính toán
Tự tạo sẵn những mẫu bảng báo cáo cho các tháng: Thông thường những người làm báo cáo sẽ có cho mình những mẫu giấy tờ sẵn như báo cáo, thông báo,….như vậy sau mỗi kỳ chỉ cần thay đổi các thông số và tính toán giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian
Sử dụng hàm khi tính toán: Trong excel có các hàm giúp việc lập báo cáo trở nên nhanh chóng hơn như hàm SUM để tính tổng,…..bởi vậy việc ghi nhớ các hàm cũng như thao tác sử dụng hàm nhanh chóng sẽ giúp cho việc làm báo cáo trở nên thuận tiện hơn
Thu thập dữ liệu và xử lý số liệu nhanh chóng sẽ giúp cho việc tạo lập bảng báo cáo thuận tiện và hiệu quả hơn
Nhìn chung để có thể có báo cáo doanh số bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất thì doanh nghiệp nên ứng dụng công nghệ thông tin cũng như kỹ thuật máy tính để xử lí các số liệu. Trong đó excel sẽ giúp giải quyết các con số nhanh chóng và chính xác đến 70%. Bởi vậy mà các nhân viên văn phòng hiện nay đều phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về các ứng dụng văn phòng cũng như các cách làm báo cáo doanh số bán hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Cách Tạo Check In Cho Fanpage Trên Facebook Giúp Tăng Lượng Tiếp Cận Của Khách Hàng Một Cách Nhanh Chóng
1. Tại sao nên tạo check in cho Fanpage của bạn?
Ví dụ, bạn kinh doanh một cửa hàng đồ ăn và bạn có fanpage cửa hàng, các thực khách sẽ đến cửa hàng của bạn để thưởng thức các món ăn của cửa hàng.. Và trong quá trình chờ đợi cũng như trước khi ăn, họ sẽ thường chụp ành và cả check in địa điểm cửa hàng mà họ đang ghé đến
Khi đó nếu như Fanpage của các bạn đã có một vị trí, phía khách hàng sẽ thực hiện check in trên Facebook rằng họ đang ở tại nhà hàng của bạn, ngay tại thời điểm này. Chia sẻ này sẽ xuất hiện trên bản tin của những người bạn của họ, và nếu bạn bè của họ quan tâm có thể nhấp vào thông báo trên để tham khảo thông tin nhà hàng của bạn trên Fanpage
Tạo check in trên Facebook là một hình thức marketing gián tiếp cực kì hiệu quả, miễn phí, và giúp tăng lượt tiếp cận với nhiều người. Khi một khách hàng đến với cửa hàng của bạn và check in ở đó sẽ kích thích bạn bè họ tò mò, tìm hiểu về fanpage nhiều hơn. Nhờ đó, bài viết trên pae cũng có thể tăng lượt like và tiếp cận tự nhiên. Fanpage bán hàng có càng nhiều lượt check in thì càng đáng tin cậy.
Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage Facebook Nhanh.vn
Bước 1: Trước tiên, bạn mở trang Fanpage đang quản lý lên, chọn phần ở bên trái màn hình.
Bước 2: Bạn chọn vào Chỉnh sửa thông tin trang.
Bước 3: Cửa sổ Chỉnh sửa chi tiết sẽ xuất hiện. Tại đây bạn có thể điền đầy đủ các thông tin trang bao gồm: hạng mục, số điện thoại, trang web, email.
Bước 4: Kéo xuống mục chọn ô Có địa chỉ đường, sau đó tiếp tục lựa chọn khung thời gian mở cửa tùy thuộc vào giờ làm việc của mỗi Page. Sau khi xong, bạn đó nhấn Lưu thay đổi. Như vậy là việc tạo địa điểm check-in cho Fanpage Facebook trên máy tính của bạn đã hoàn thành.
Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Fanpage Facebook lên thiết bị di động
Bước 2: Vào dòng đăng trạng thái, sau đó chọn vào .
Tại đây, ứng dụng sẽ tự động cập nhật các địa điểm gần bạn nhất. Bạn tạo check in Fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm và chọn .
Bước 3: Lựa chọn loại hình và địa điểm check-in của bạn, có thể là nhà riêng, nhà hàng hoặc khu vui chơi. Sau đó chọn Lúc này, tôi đang ở đây nếu như bạn đang ở vị trí cần checkin và đang bật GPS hoặc chọn Hà Nội (hiển thị theo từng vùng mà bạn lựa chọn) để tạo check in fanpage Facebook từ xa.
Bước 4: Bạn điền thông tin địa chỉ, tỉnh thành, mã zip code của địa điểm bạn cần check và chọn . Sau đó bạn có thể đăng dòng trạng thái với địa điểm bạn vừa tạo.
Bước 5: Ứng dụng sẽ hỏi bạn Khi nào sẽ đăng. Bạn có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng hoặc Lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chọn bảng thông báo Khi nào sẽ đăng?. Sau khi lên lịch xong bạn có thể chọn Xong để hoàn tất việc tạo check in cho page trên Facebook.
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Xóa Nợ Xấu Ngân Hàng Trên Cic Nhanh Chóng Và An Toàn trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!