Xem 2,178
Bạn đang xem bài viết Chia Sẻ: Hướng Dẫn Viết Luận Án được cập nhật mới nhất ngày 27/05/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 2,178 lượt xem.
--- Bài mới hơn ---
Chia sẻ: Hướng dẫn viết Luận án
TÊN LUẬN ÁN VIẾT HOA TRÌNH BÀY THEO
HÌNH THANG NGƯỢC
InPartial Fulfillment
of the Requirements for the Degree
Doctor of Philosophy in Management
By
TÊN TÊN ĐỆM TÊN HỌ TÁC GIẢ
Tháng và Năm nộp bản LA chính thức
Republic of the Philippines
IFUGAO STATE UNIVERSITY
Nayon, Lamut, Ifugao
GRADUATE PROGRAM
Prepared and submitted by …(Tên tác giả)… is hereby recommended for approval and acceptance as a requirements for the degree
Doctor of Philosophy
Major in: Management
Chairperson
Member
Member
Approved as a requirement for the degree of Doctor of Phylosophy in Management
NANCY ANN P. GONZALES, PhD, RN
Vice President for Academic Affairs
DEDICATION
(Ghi nhận)
CONTENTS
ABSTRACT ii
ACKNOWLEDGMENTS iii
DEDICATION iv
LIST OF TABLES vii
LIST OF FIGURES viii
Chapter 1 INTRODUCTION 1
Theoretical/Conceptual Framework 2
Overview of … 4
Các nội dung tiếp theo 4
Các nd tiếp theo… 4
Conceptual framwork 4
Paradigm of the Study 6
Statement of the Problem 7
Problem statements 8
Research Questions 8
Research Objectives 8
Hypotheses 8
Assumptions of the Study 8
Limitations of the Study 8
Chapter 2 METHODOLOGY 9
Research Method 9
Research Environment 9
Respondents 10
Population and Locale of the Study 10
Sampling technique 10
Sample size 10
Data Gathering Tools 10
Data Gathering Procedures 11
Statistical Treatment 11
Chapter 3 RESULTS AND DISCUSSIONS 12
Demographic Analysis 12
Results 12
Analysis of the Research Questions 1 12
Analysis of the Research Questions 2 12
Discusion 13
Chapter 4 CONCLUSIONS AND RECOMMENDATIONS 14
Conclusion 14
Recommendations 14
REFERENCES 15
APPENDICES 17
Appendix A. tên phụ lục 17
Appendix B. … 18
CURRICULUM VITAE 19
LIST OF TABLES
No table of ps entries found.
LIST OF FIGURES
Figure 1. Theoretical framework linking competency catergories and Exemplary first-line sales managers in B2B market 6
Overview of …
Các nội dung tiếp theo
Các nd tiếp theo…
Conceptual framework
Khung khái niệm (khung lý thuyết) là những ý tưởng chính góp phần tổ chức và làm sắc bén tư duy của bạn. Nó phải được phát triển hợp lý từ việc xem xét tổng quan lý thuyết của bạn dẫn dắt đến phương pháp nghiên cứu của bạn và cung cấp lý do chính đáng tại sao bạn lại nghiên cứu theo cách này.
Khung khái niệm kết nối tất cả các phương diện nghiên cứu như xác định vấn đề, mục tiêu, tổng quan lý thuyết, phương pháp, thu thập và phân tích số liệu. Nó phải giống như một cái bản đồ cung cấp sự mạch lạc cho nghiên cứu của bạn.
Một khung khái niệm giải thích các biến nghiên cứu chính và các thuật ngữ, giới thiệu hoặc chỉ rõ các mô hình lý thuyết. Nó thể hiện được hoàn cảnh nghiên cứu của bạn trong mối quan hệ với các lý thuyết và nghiên cứu trước đó. Nó cũng chỉ ra được các hiện tượng mà bạn muốn phân tích bao gồm cả các đánh giá để nghiên cứu chúng.
Khi viết khung khái niệm, bắt đầu bằng một đoạn văn giới thiệu các thành phần của khung khái niệm. Kết luận lại bằng một tóm tắt để xem xét lại nhu cầu nghiên cứu và chuyển hướng đến phương pháp nghiên cứu mà bạn sẽ sử dụng.
Khi mục tiêu và khung lý thuyết đã tương đồng, các nội dung khác của nghiên cứu như các lựa chọn phương pháp nghiên cứu và kỹ thuật thống kê sẽ trở nên đơn giản hơn khi xác định và trả lời câu hỏi tại sao bạn lại chọn hướng tiếp cận vấn đề như vậy.
Ví dụ:
Figure 1. Theoretical framework linking competency catergories and Exemplary first-line sales managers in B2B market
Statement of the Problem
Phát biểu vấn đề dưới dạng câu hỏi.
“Vấn đề nên thể hiện một mối quan hệ giữa hai hay nhiều biến.”
Phát biểu vấn đề nghiên cứu nên ngụý khả năng Kiểm nghiệm.
Một vấn đề mà không có các gợi ýđể kiểm định những mối quan hệ của các biến được phát biểu thì không phải là một vấn đề khoa học. Điều này có nghĩa là không chỉ mối quan hệ thực tếđược phát biểu đó mà còn là các biến của mối quan hệ đó.
Problem statements
Vấn đề nghiên cứu chính được trình bày trước tiên ởđoạn văn đầu bằng thể loại câu văn tường thuật. Theo sau đó là các vấn đề nghiên cứu cụ thể, với câu dẫn dắt vàđược đánh số.
Research Questions
Tất cả các câu hỏi nghiên cứu phải được viết dưới dạng câu nghi vấn.
Research Objectives
Trình bày mục tiêu nghiên cứu
Hypotheses
Các giả thuyết nghiên cứu được trình bày tuần tự. Chỉ có những mục tiêu cụ thể mới có các giả thuyết đi kèm.
Assumptions of the Study
Limitationsof the Study
Chapter 2
METHODOLOGY
Viết một vài đoạn văn dẫn nhập ởđây.
Research Method
Phát biểu và giải thích phương pháp nghiên cứu được lựa chọn và lý do tại sao chọn phương pháp đó. Phải nói cụ thể về phương pháp nghiên cứu, đó là phương pháp mô tả, thực nghiệm hay nghiên cứu lịch sử. Cũng phải đề cập đến các hướng tiếp cận nghiên cứu. Ví dụ, nếu phương pháp mô tảđược sử dụng, hãy trình bày liệu nghiên cứu có sử dụng khảo sát, phân tích mối quan hệ, nghiên cứu tình huống, so sánh, phân tích nội dung, hoặc khảo sát chuẩn hoá. Mô tả chi tiết cần phải đề cập phương pháp nghiên cứu đó là gì và các biến cóảnh hưởng thế nào đến việc sử dụng phương pháp đó.
Giải thích tại sao phương pháp nghiên cứu được chọn lại phù hợp với đề tài nghiên cứu này.
Research Environment
Chapter 3
RESULTS AND DISCUSSIONS
Cho 1 vài đoạn văn dẫn vào đây nếu thấy cần thiết.
Demographic Analysis
Results
Analysis of the Research Questions 1
(hoặc có thể viết đơn giản là: Respondents Profile nếu câu hỏi nghiên cứu đầu tiên nhằm mô tả các đặc điểm của các đáp viên (respondents))
Discusion
Đánh giá tổng hợp các kết quả nghiên cứu.
Chapter 4
CONCLUSIONS AND RECOMMENDATIONS
Cho 1 đoạn văn dẫn nhập ởđây nếu thấy cần thiết.
Conclusion
Recommendations
REFERENCES
Đây là ví dụ một số tài liệu tham khảo.
Babakus, E., Cravens, D. W., Grant, K., Ingram, T. N., & LaForge, R. W. (1996). Investigating the relationships among sales management control, sales territory design, salesperson performance, and sales organization effectiveness. International Journal of Research in Marketing, 13(4), 345-363. DOI: 10.1016/S0167-8116(96)00016-X
Baldwin, J. R., & Gellatly, G. (2006). Innovation capabilities: The knowledge capital behind the survival and growth of firms. The Canadian Economy in Transition Research Paper Series. Retrieved from http://dsp-psd.pwgsc.gc.ca/Collection/Statcan/11-622-M/11-622-MIE2006013.pdf
Barber, C. S., & Tietje, B. C. (2004). Competency requirements for managerial development in manufacturing, assembly, and/or material processing functions. Journal of Management Development, 23(6), 596-607.
Becker, G. (1993). Human capital: A theoretical and empirical analysis with special reference to education (3rd ed.). Chicago, IL: University of Chicago Press.
Lam, A. (2000). Tacit knowledge, organizational learning and societal institutions: An integrated framework. Organization Studies, 21(3), 487-513. DOI: 10.1177/0170840600213001
Tepper, S., & Bakosh, R. J. (2010). An Integrated Approach to Improving Sales Force Performance. Retrieved from http://www.accenture.com/SiteCollectionDocuments/PDF/Accenture_Sales_Competency_Behavior_and_Personality.pdf
Ven, J.-H., & Chuang, C.-P. (2005). The comparative study of information competencies-using Bloom’s taxonomy. Journal of American Academy of Business, Cambridge,7(1), 136-143.
APPENDICES
AppendixA.tên phụ lục
AppendixB….
CURRICULUM VITAE
Viết sơ yếu lý lịch cá nhân ở đây.
--- Bài cũ hơn ---
Cập nhật thông tin chi tiết về Chia Sẻ: Hướng Dẫn Viết Luận Án trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!