Xu Hướng 3/2023 # Công Ty Pnj Tuyển Dụng Hấp Dẫn Đầu Năm 2022 # Top 3 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Công Ty Pnj Tuyển Dụng Hấp Dẫn Đầu Năm 2022 # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Công Ty Pnj Tuyển Dụng Hấp Dẫn Đầu Năm 2022 được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nhu cầu tuyển dụng của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý PNJ là một trong những công ty cổ phần Việt Nam. Đây là một công ty chuyên sản xuất về vàng bạc, đá quý, phụ kiện thời trang,… và còn lấn sân sang hoạt động kinh doanh bất động sản. Được thành lập vào năm 1988, đến nay, PNJ đã phát triển trên thị trường được 32 năm. Có thể nói đây không phải là một khoảng thời gian quá dài, nhưng đây là khoảng thời gian đủ để cho PNJ khẳng định được vị trí của bản thân trên thị trường trong và ngoài nước.

Là một công ty có phân phối bán hàng trên khắp toàn quốc, với hơn 400 cửa hàng bán lẻ, hơn 3000 khách sỉ, hợp tác sản xuất sang 13 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Công ty PNJ đã chứng minh bản thân dần trở thành một nhà chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á. Không phải tự nhiên mà họ có thể đạt được những thành tựu như thế, đóng góp vào công ty với một phần sức lực không nhỏ chính là đội ngũ nhân viên của công ty, với năng lực làm việc chuyên nghiệp, cần cù, chăm chỉ, kinh nghiệm lão làng. Công ty PNJ hoạt động và phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó, đem đến nhiều vị trí việc làm cho lực lượng lao động trong nước, góp phần giải quyết tốt vấn đề nan giải về việc làm hiện nay tại Việt Nam.

PNJ tuyển dụng các vị trí hấp dẫn sau

1. Vị trí thợ nữ trang

Đối với vị trí này, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện những công việc như sau:

Thực hiện các yêu cầu tháo dỡ, thu hồi các nguyên liệu nữ trang đúng theo kế hoạch của bộ phận.

Các công việc đúng theo kế hoạch và đúng quy trình công việc đề ra.

Góp ý, đưa ra đề xuất nhằm cải tiến hoạt động thanh lý, thu hồi nguyên liệu nữ trang.

Yêu cầu đối với công việc này, là bạn phải đáp ứng được những điều sau:

Bạn là ứng viên đã tốt nghiệp trung học phổ thông.

Là người chăm chỉ và trung thực.

2. Vị trí trưởng cửa hàng

Vị trí trưởng cửa hàng có lẽ sẽ là một vị trí làm việc hấp dẫn mà nhiều bạn mong muốn được tham gia vào. Vì tính nghiệp vụ của công việc nên sẽ có những yêu cầu cụ thể cho vị trí trưởng cửa hàng như sau:

Nam hoặc nữ độ tuổi khoảng từ 25 đến 35 tuổi.

Ứng viên có kinh nghiệm quản lý cửa hàng từ 2 năm trở lên.

Ngoài ra, để đảm nhận tốt vị trí cửa hàng trưởng, ứng viên còn phải có khả năng phân tích số liệu để quản lý tốt các hoạt động mua bán, thu chi trong cửa hàng, khả năng giao tiếp với khách hàng và đối tác tốt.

Với công việc trưởng cửa hàng, bạn sẽ phải làm việc full-time, thời gian làm việc từ 7-8 tiếng/ngày. Các công việc chính mà bạn phải làm đó là:

Bạn sẽ phải đảm nhiệm công việc quản lý tài chính tại cửa hàng, theo dõi lượng hàng và việc mua – bán, thu – chi tại cửa hàng bạn công tác.

Thực quản lý nhân sự tại cửa hàng đó.

Kiểm soát công nợ bán hàng của nhân viên, sau đó tổng kết và lập báo cáo doanh thu để nộp lên cấp trên.

3. Vị trí trưởng phòng phát triển hệ thống

Quản lý tìm kiếm mặt bằng và đánh giá các tiềm năng tại mặt bằng đó và thị trường nhằm phát triển chuỗi cửa hàng PNJ.

Quản lý, theo dõi quá trình triển khai setup các cửa hàng mới, trung tâm mới để báo cáo nếu có vấn đề phát sinh.

Cần phải đánh giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với bên cho thuê cửa hàng và đánh giá chọn thầu hiệu quả đối với các công trình.

Là người lên dự toán, chốt phương án cho công trình thi công, đồng thời theo sát, quản lý và tối ưu chi phí bảo trì hệ thống.

Còn phải quản lý, đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ hoạt động đúng kế hoạch đề ra.

Ngoài các công việc kể trên thì trưởng phòng phát triển còn phải làm các công việc khách theo sự phân phó của cấp trên.

Một nhiệm vụ quan trọng sẽ có nhiều yêu cầu hơn, bao gồm:

Có kiến thức về chuyên ngành xây dựng, kinh nghiệm quản lý và xây dựng cửa hàng.

Các yêu cầu về kỹ năng học văn phòng thành thạo, kỹ năng giao tiếp tốt.

Là một người có tính nhiệt tình, thận trọng và có trách nhiệm với công việc.

4. Vị trí chuyên viên quản lý dự án cao cấp

Đối với vị trí này, bạn sẽ phụ trách các công việc như sau:

Phụ trách công việc tư vấn các giải pháp và triển khai các dự án khác nhau của công ty.

Hỗ trợ và tư vấn công tác BA, phối hợp và cùng làm việc với các chuyên gia đối tác để đưa ra những giải pháp phù hợp và hiệu quả.

Kết hợp cùng làm việc với các phòng ban khác và làm việc theo sự sắp xếp của cấp trên.

Đối với công việc này, bạn sẽ được thỏa thuận lương mà bạn mong muốn với cấp trên, được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với các cơ hội thăng tiến không nhỏ.

Trên là các công việc mà Công ty PNJ thường xuyên tổ chức tuyển dụng, cũng có thể nói đây là những vị trí việc làm hấp dẫn tại Công ty PNJ. Thế nhưng cơ hội việc làm của bạn không chỉ dừng lại chỉ có nhiêu đó, mà còn những vị trí hấp dẫn khác, hãy truy cập vào chúng tôi để tìm hiểu thêm nhế!

Kinh nghiệm ứng tuyển tại Công ty PNJ

1. Chuẩn bị một “chiếc” CV đúng chuẩn

2. Chuẩn bị tinh thần cho cuộc phỏng vấn

3. Trang phục trang nhã, lịch sự 

Một điều không thể xem nhẹ, đó chính là trang phục cho buổi phỏng vấn. Chuẩn bị cho mình trang phục thích hợp, không quá rườm rà, cũng không quá hở hang. Hãy mặc những trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể, điều đó sẽ giúp bạn tự tin đứng trước nhà tuyển dụng hơn.

Gợi ý cho bạn khi lựa chọn trang phục, bạn có thể mặc những bộ đồ nhã nhặn, đồ công sở nhưng không kém phần năng động.

4. Đúng thời gian, đúng địa điểm

Cách Viết Cv Xin Việc Hấp Dẫn Nhà Tuyển Dụng

2. Các nội dung cơ bản mà một bản CV xin việc cần phải có:

a. Thông tin cá nhân đầy đủ:

Trong một bản CV xin việc, điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là để đầy đủ nội dung thông tin các nhân như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ, ảnh chân dung, vị trí muốn ứng tuyển,… Các thông tin này sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ dàng liên hệ với bạn để mời tới buổi phỏng vấn sau quá trình xem xét, xét duyệt hồ sơ.

Địa chỉ email nghiêm túc, thường xuyên sử dụng.

Chèn ảnh phù hợp với vị trí ứng tuyển, nhìn thấy khuôn mặt trực diện.

Dùng email thiếu nghiêm túc. Ví dụ: becon_dethuong12@gmail.com

Ảnh không nhìn thấy rõ khuôn mặt hoặc quay lưng về phía trước.

b. Nêu đầy đủ thông tin về Trình độ học vấn, chứng chỉ:

Bạn có thể liệt kê cấp học từ cao đẳng/ đại học trở lên, đề án, nghiên cứu khoa học nếu có,… Ngoài ra, các khóa học chuyên môn, nghiệp vụ mà bạn đăng ký học ở các trung tâm có thể là một điểm cộng cho CV của bạn.

c. Mục tiêu nghề nghiệp: Là phần giới thiệu của ứng viên về những định hướng, mong muốn trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân ứng viên. Nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ đánh giá cao những ứng viên biết lên kế hoạch và có mục tiêu rõ ràng cho sự nghiệp. (Tham khảo nguyên tắc SMART về xác định mục tiêu)

Có thể chia ra thành mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Ví dụ: ngắn hạn như thành thạo công việc nào đó, dài hạn như cơ hội thăng tiến đến một vị trí cụ thể nào đó.

Mục tiêu hướng đến lợi ích công ty như tăng doanh số, mở rộng tập khách hàng,…

Viết mục tiêu chung chung như làm việc trong môi trường năng động, có thể học hỏi được nhiều,… Sao chép mục tiêu nghề nghiệp của người khác thành mục tiêu của bản thân.

d. Kinh nghiệm làm việc:

Đây là phần quan trọng nhất trong một CV xin việc hấp dẫn, bởi qua phần này thể hiện rõ được bạn có khả năng như thế nào và phù hợp với vị trí ứng tuyển hay không?

Trình bày về quá trình làm việc của bạn đã trải qua như thế nào. Bạn đã từng làm việc công ty nào, đảm nhận vị trí nào, trách nhiệm chuyên môn là gì? (chia ra 3 mục: Thâm niên làm việc, Vị trí/ chức vụ công việc- tên doanh nghiệp).

Mô tả ngắn gọn về công việc chính, súc tích nhưng đầy đủ. Đồng thời, đưa ra thành tựu và kỹ năng hoặc kinh nghiệm đạt được trong quá trình làm việc.

Liệt kê theo thứ tự thời gian, công việc làm gần đây nhất nêu trước các công việc trước đó.

Nêu các công việc làm ngắn hạn (nhỏ hơn 6 tháng) ngoại trừ khoá thực tập.

Đưa quá chi tiết những công việc nhỏ nhặt như (in tờ rơi, pha trà, ….).

Mô tả dài dòng, không phân chia ý.

Đối với các bạn sinh viên ít kinh nghiệm, có thể ghi thêm các HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM để thể hiện sự năng động trẻ trung của mình để nhà tuyển dụng nhận thấy ứng viên là người có thái độ tích cực với công việc tương lai, với cuộc sống và với mọi người xung quanh. Một người sống thân ái chan hòa sẽ thích hợp khi vào công ty của học: sẽ dễ hòa nhập, có thể làm việc nhóm và tương tác tốt với đồng nghiệp.

Ví dụ: kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán,…; kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phần mềm SolidWorks, AutoCad, Catia,…

e. Thông tin tham chiếu:

Nếu bạn đã có kinh nghiệm làm việc, thông tin tham chiếu là phần giúp nhà tuyển dụng xác nhận thông tin bạn cung cấp cho họ đúng hay sai. Tuy nhiên, bạn cần được phép của người được tham chiếu trước khi đưa thông tin liên hệ của họ vào trong CV của mình.

Chia ra 3 mục: Họ tên, tên cơ quan, điện thoại, và cả email (nếu có).

Nên có người trong nhà trường và người ngoài thực tiễn .

3. Một số lưu ý khi viết CV xin việc hấp dẫn?

Một bản CV xin việc hấp dẫn cần trình bày ngắn gọn, cô đọng và rõ ràng từng nội dung, hãy cố gắng nêu bật các “điểm mạnh” của bạn thân ở vị trí mà mình ứng tuyển, để nhà tuyển dụng có thể dựa vào đó để đánh giá khả năng của bạn so với các ứng viên khác cùng ứng tuyển. Tuy nhiên, cũng không nên “khoa trương” các kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân nếu mình không có. Bởi lẽ, nếu bạn vượt qua vòng loại CV, nhà tuyển dụng chắc chắn sẽ biết các thông tin bạn viết trong CV là không trung thực.

Hãy trung thực khi viết CV.

Độ dài lý tưởng cho mỗi CV thường là 1-2 trang giấy A4. Cũng đừng quá cứng nhắc trong việc viết CV, đôi khi việc lễ phép quá cũng làm mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Các bạn cứ mạnh dạn xưng “Tôi” trong CV, điều đó thể hiện bạn là người có bản lĩnh.

Công Ty Thaco Quảng Bình: Thông Báo Tuyển Dụng

Do nhu cầu phát triển, mở rộng kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí làm việc tại Công ty Thaco Quảng Bình như sau:

– Nam, tuổi 24 – 30 – Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật/sửa chữa ô tô, cơ khí động lực. – Có kinh nghiệm sửa chữa ô tô làm việc tại các xưởng Dịch vụ / Garage. – Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ. Khả năng sử dụng máy chẩn đoán tốt. – Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. – Sử dụng tốt phần mềm MS Office. Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh. – GPLX dấu B2 trở lên

– Thực hiện tất cả các công việc sửa chữa, đấu nối điện, động cơ ô tô, các hệ thống điện, điện tử theo yêu cầu của tổ trưởng trên lệnh sửa chữa. – Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa, sản xuất. – Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu. – Chủ động kiểm tra yêu cầu khi nhận vật tư, lên phương án sản xuất, thay thế vật tư. – Chịu trách nhiệm trước xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm đã thực hiện. – Thông báo cho tổ trưởng và TVDV tất cả các phát sinh trong quá trình sửa chữa – Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, vệ sinh nhà xưởng và khu vực sản xuất – Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ, thực hiện và duy trì 5S tại xưởng.

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG XE Ô TÔ: 07 Nhân sự

– Nam/nữ, tuổi 22-26. – Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh doanh, tài chính, marketing, du lịch, thương mại dịch vụ,… – Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô. – Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực. – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng xe ô tô. – Kỹ năng giao tiếp khá. Có khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh. – Có bằng lái xe B2 trở lên.

– Tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ quản lý bộ phận. – Lập kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng cá nhân tháng/quý. – Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, đàm phán, xúc tiến, ký hết hợp đồng bán hàng. – Quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng theo qui định-chính sách công ty. – Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. – Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp bán hàng và phát triển thương hiệu tại thị trường phụ trách. – Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, hỗ trợ nhân viên kế toán đơn vị trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.

THỢ GÒ, THỢ SƠN XE Ô TÔ: 05 Nhân sự

– Nam, tuổi 20-35 , tốt nghiệp tối thiểu 12/12 hoặc sơ cấp nghề. – Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, tác phong công nghiệp. – Có sức khỏe tốt.

– Thực hiện sửa chữa, gò Sơn xe cho khách hàng theo sự phân công của trưởng nhóm, tổ trưởng. – Bảo quản xe và các tài sản trên xe của khách hàng, vệ sinh xe khách hàng sạch sẽ sau khi sửa chữa. – Bảo quản các công cụ, dụng cụ sửa chữa, thường xuyên thực hiện 5S & an toàn lao động khu vực làm việc. – Báo cáo cho trưởng nhóm, tổ trưởng khi có công việc phát sinh.

– Đơn xin việc viết tay, kèm bản lý lịch quá trình công tác (nếu có).

Chế độ làm việc:

– Chế độ đãi ngộ cao về lương, thưởng theo năng lực, trình độ; các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.

– Ứng viên được tuyền dụng sẽ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được hưởng mọi chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty; Được tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực; Cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp;

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính toàn thời gian.

Địa chỉ liên hệ để biết thêm chi tiết:

– Phòng HCNS Công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình

– ĐC: Số 95 Hữu Nghị, Nam Lý, Tp Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

– Người liên hệ: Ms. Bảo Yến – Chuyên viên Nhân sự – 0977 586 454

– Điện thoại: 0232 384 7777 – Email:nguyenthibaoyen@thaco.com.vn

– Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính.

– Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 01/11/2018 – 30/11/2018 (trừ các ngày nghỉ Tết, Chủ nhật)

Chương Trình Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Năm 2022 Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Mb (Mbs)

Chương trình tuyển dụng thực tập sinh năm 2018 Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH 2018 BIẾN ĐAM MÊ THÀNH GIÁ TRỊ

” Cùng trải nghiệm và cảm nhận sức nóng của ­Thị trường chứng khoán,

sẵn sàng hành trang trở thành Chuyên gia tài chính ”

Thông tin về Công ty CP Chứng khoán MB (MBS)

Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là công ty thành viên của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), được thành lập từ năm 2000. Tự hào là 1 trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên của thị trường chứng khoán Việt Nam đồng thời đứng trong TOP 5 thị phần môi giới tại cả 2 Sở giao dịch chứng khoán, MBS luôn nỗ lực phát triển để trở thành “Công ty cung cấp dịch vụ chứng khoán tốt nhất cho khách hàng”.

Với giá trị cốt lõi “Trách nhiệm và Phát triển cộng đồng”, MBS đã và luôn chú trọng hỗ trợ phát triển các hoạt động giáo dục, đặc biệt tại các trường đại học trong ngành tài chính. Năm 2018, MBS tổ chức chương trình tuyển dụng thực tập sinh ” BIẾN ĐAM MÊ THÀNH GIÁ TRỊ ” với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên năm cuối, sinh viên mới tốt nghiệp đại học và tất cả những bạn trẻ mong muốn tìm kiếm cơ hội được đào tạo, được trải nghiệm và cống hiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội nghề nghiệp khi thực tập tại MBS

Không đơn thuần như các chương trình thực tập thông thường, ” BIẾN ĐAM MÊ THÀNH GIÁ TRỊ ” sẽ đem đến cho các ứng viên cơ hội được đào tạo kiến thức thực tế phục vụ cho công việc và học việc thực tế tại MBS.

Sau 2 tháng thực tập, căn cứ trên năng lực ứng viên, MBS sẽ có chính sách phân công, đào tạo thêm ứng viên tại vị trí công việc phù hợp. Thông qua chương trình này. MBS kỳ vọng sẽ tạo cơ hội nghề nghiệp cho những bạn trẻ yêu chứng khoán – những người đang tìm kiếm một môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động tại MBS.

Thông qua công tác tuyển dụng Thực tập sinh hằng năm, MBS đã tuyển dụng và tiếp nhận được rất nhiều các bạn sinh viên trở thành Nhân viên chính thức đang làm việc tại MBS.

Thông tin về Chương trình tuyển dụng

Các Chi nhánh/Phòng Giao dịch của MBS tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh.

Chuyên viên Chăm sóc và Phát triển Khách hàng

Sinh viên năm ba, năm cuối, hoặc Sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2017

Có đam mê, nhiệt huyết và niềm yêu thích lĩnh vực chứng khoán

Có khả năng thực tập/làm việc trong giờ hành chính (8h15-17h30)

: 02 tháng (Từ Thời gian thực tập 04/2018 – 06/2018)

Nội dung thực tập:

Đào tạo tập trung theo vùng:

Kiến thức về MBS và nghề Môi giới Chứng khoán

Kiến thức cơ bản về Chứng khoán và TTCK (Bảng điện tử, Phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật)

Sản phẩm, dịch vụ của MBS

Học việc tại Phòng Kinh doanh:

Tìm hiểu phần mềm Back Office, Front Office

Đơn xin thực tập (theo mẫu của MBS)

Bản sao văn bằng tốt nghiệp/Bảng điểm kết quả học tập và các văn bằng/chứng chỉ khác (nếu có)

Hồ sơ dự tuyển được gửi trực tiếp đến Công ty hoặc scan và gửi qua email về địa chỉ từng khu vực/ địa bàn làm việc cụ thể:

Cập nhật thông tin chi tiết về Công Ty Pnj Tuyển Dụng Hấp Dẫn Đầu Năm 2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!