Bạn đang xem bài viết Công Ty Tnhh Dịch Vụ Tư Vấn Caf được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Hàng hoá phi mậu dịch là gì
Thủ tục hải quan đối với hàng phi mậu dịch
Doanh nghiệp nhập hàng phi mậu dịch sẽ có quy trình cần chuẩn bị như sau:
Tờ khai hải quan: Khai hải quan trên Tờ khai giấy theo quy định tại Khoản 2 Điều 25 Nghị định số 08/2015/NĐ-CP. Nộp 02 bản chính tờ khai hàng hóa nhập khẩu theo Mẫu HQ/2015/NK Phụ lục IV ban hành kèm Thông tư 38/2015/TT-BTC.
Vận tải đơn hoặc các chứng từ vận tải khác có giá trị xác nhận về giao dịch hàng phi mâu dịch.
Nếu hàng xuất nhập khẩu nằm trong đối tượng miễn thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu cần xuất trình thêm các chứng từ sau:
Văn bản xét miễn thuế của Bộ Tài Chính đối với hàng hóa là quà biếu, quà tặng có trị giá vượt quá định mức miễn thuế quy định.
Tờ khai xác nhận viện trợ không hoàn lại của cơ quan tài chính theo quy định của Bộ Tài Chính đối với hàng hóa viện trợ không hoàn lại thuộc đối tượng không chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT: Nộp 01 bản chính.
+ Văn bản ủy quyền (Trường hợp ủy quyền cho người khác nhập): 1 bản chính
+ Giấy phép xuất khẩu hàng hóa (Đối với trường hợp xuất khẩu hàng có điều kiện): 01 bản chính. Giấy tờ khác, tùy theo từng trường hợp cụ thể theo quy định của pháp luật.
Trường hợp Doanh ngiệp nhập hàng phi mậu dịch sẽ cần bổ sung:
+ Đơn xin nhập khẩu/xuất khẩu hàng hóa phi mậu dịch.
+ Hóa đơn chỉ có giá trị khai báo hải quan, không có giá trị thanh toán.
+ Packing list Bản kê chi tiết hàng hóa (Áp dụng với hàng đóng gói không đồng nhất).
Những lưu ý với hàng phi mâu dịch
Phần lớn hàng nhập phi mậu dịch thường bị tham vấn giá do không phải thanh toán, Doanh nghiệp thường có xu hướng khai bừa giá trị lô hàng. Quy định về tham vấn giá tham khảo chi tiết tại Thông tư 39/2018/TT-BTC.
Địa điểm làm thủ tục khai báo hải quan là các chi cục hải quan cửa khẩu nơi xuất nhập hàng.
Thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu phi mậu dịch gồm 4 bước:
Tiếp nhận, kiểm tra chi tiết hồ sơ, đăng ký tờ khai hải quan.
Kiểm tra thực tế hàng hóa xác nhận kết quả kiểm tra.
Tính, thu thuế và lệ phí hải quan.
Phúc tập hồ sơ.
Lấy Mẫu tờ khai, và Phụ lục tờ khai hàng hóa phi mậu dịch tham khảo tại Thông tư 190/2011/TT-BTC. Tờ khai này phải được in song ngữ Việt-Anh, mỗi tờ khai 2 bản (1 bản hải quan giữ và 1 bản người khai hải quan lưu giữ).
Hàng phi mậu dịch đều phải tiến hành kiểm tra thực tế hàng hóa về hình thức, số lượng, chất lượng theo quyết định của Lãnh đạo Tổng cục Hải Quan định tại Điểm III.2, Mục I, Phần B Thông tư số 112/2005/TT-BTC.
Giá trị hàng nhập xuất phi mậu dịch không lớn quá định mức cho phép của pháp luật Hải Quan.
Dịch vụ kiểm toán CAF chúc quý doanh nghiệp kinh doanh nhiều thuận lợi
DỊCH VỤ KẾ TOÁN – TƯ VẤN THUẾ – DỊCH VỤ KIỂM TOÁN BÁO CÁO TÀI CHÍNH
ĐC: 447/23 Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Hotline: 098 225 4812
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI: 0867 004 821 ( 24/7 ) – 0971 373 146
CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ HỖ TRỢ
Dịch vụ thành lập công ty trọn gói
Dịch vụ kiểm toán uy tín tại Bình Dương
Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính tại Long An
Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính tại Bình Dương
Dịch vụ lập hồ sơ giao dịch liên kết
Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tp Hồ Chí Minh
Dịch vụ thành lập công ty tp Hồ Chí Minh ( TP HCM )
Tags: Dịch vụ kiểm toán BCTC, Dịch vụ kiểm toán, Công ty kiểm toán uy tín, Dich vu kiem toan, dịch vụ kiểm toán, kiểm toán xây dựng cơ bản, Kiem toan doc lap, Hàng phi mậu dịch.
Công Ty Tnhh Công Thương Đồng Minh
Đăng ký xe máy 50cc ở đâu cũng là một câu hỏi đáng quan tâm. Thông thường bạn sẽ chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần có, sau đó mang tới các cơ quan quản lý phương tiện giao thông nơi mình sinh sống ví dụ như: Phòng Cảnh sát giao thông các tỉnh, Công an quận, huyện, thành phố trực thuộc tỉnh. Đó là những nơi để bạn có thể đăng ký phương tiện giao thông.
Sổ hộ khẩu photo đối với cá nhân hoặc giấy giới thiệu của cơ quan tổ chức đối với đối tượng chủ xe là cơ quan tổ chức.
Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để đối chiếu.
Giấy khai đăng ký xe.
Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng và giấy chứng nhận chất lượng loại dùng cho xe mô tô xe gắn máy.
Hóa đơn giá trị gia tăng của xe.
Lệ phí trước bạ.
Nộp thuế trước bạ
Bạn mang hóa đơn giá trị gia tăng mua xe + chứng minh thư tới Chi cục thuế thuộc quận/huyện nơi đăng ký hộ khẩu để xin tờ khai nộp thuế trước bạ.
Điền đầy đủ các thông tin và được chi cục thuế phê duyệt bạn sang ngân hàng để đóng tiền vào ngân sách nhà nước. Sau đó bạn nhận được biên lai thu thuế trước bạ.
Xe có hóa đơn VAT thấp hơn 10.000.000 VNĐ sẽ có mức thuế là 400.000 VNĐ
Xe có hóa đơn VAT lớn hơn mức 10.000.000 VNĐ sẽ phải nộp mức thuế là 10% giá trị chiếc xe.
Thủ tục đăng ký xe:
Bước 1: Khi đã nộp thuế trước bạ, cơ quan công an nơi bạn đăng ký hộ khẩu sẽ cấp một bộ hồ sơ đăng ký biển số xe máy 50cc. Điền đầy đủ thông tin vào bộ hồ sơ đăng ký biển số xe được cấp, cà số khung số máy của xe dán vào tờ khai.
Bước 2: Nộp các giấy tờ cần thiết
Giấy nộp thuế
Giấy khai đăng ký biển số xe
Phiếu kiểm tra chất lượng
Giấy chứng nhận chất lượng
Hóa đơn giá trị gia tăng
Chứng minh thư
Sổ hộ khẩu bản gốc và bản photo
Bước 3: Đóng lệ phí đăng ký xe và cấp biển số là 550.000 VNĐ
Bước 4: Trong vòng hai ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký xe sẽ giải quyết chứng nhận đăng ký xe cho chủ xe. Biển số xe sẽ được cấp ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký hợp lệ.
Thủ tục đăng ký biển số xe máy 50cc là vô cùng cần thiết để đảm bảo nghĩa vụ và quyền lợi của các bạn. Mong rằng hướng dẫn trên giải đáp được những thắc mắc và giúp việc đăng ký của các bạn thuận lợi hơn.
Công Ty Tnhh Môi Trường Thăng Long
Báo cáo giám sát môi trường là gì??? Và mục đích thực hiện là gì???
Bắt đầu từ năm 2017 trở đi, hồ sơ báo cáo giám sát môi trường định kỳ sẽ có tên mới là báo cáo quan trắc môi trường định kỳ. Hồ sơ báo cáo giám sát được xem là một hình thức để đánh giá chất lượng môi trường ngắn hạn tại các cơ sở sản xuất kinh doanh và định kỳ báo cáo về cơ quan chức năng có thẩm quyền (cụ thể là các Phòng TNMT, các chi cục BVMT). Mục tiêu chính của việc này là đánh giá lại toàn bộ hiện trạng môi trường tại các cơ sở trong thời gian qua từ đó tiến hành đề xuất các biện pháp bảo vệ môi trường nơi dự án hoạt động.
– Lập Báo cáo giám sát môi trường định kỳ theo thông tư 43 chính là kết quả của quá trình giám sát môi trường.
Vậy vì sao chúng ta cần phải lập báo cáo giám sát môi trường định kì?
– Điều đầu tiên của việc lập Báo cáo giám sát môi trường định kỳ theo thông tư 43 là để theo dõi thực trạng, diễn biến các nguồn tác động tiêu cực phát sinh ra từ hoạt động sản xuất, kinh doanh của Cơ sở đến chất lượng môi trường.
Quy trình lập báo cáo giám sát môi trường định kì theo thông tư 43
– Bước 2: Quan trắc và xác định nguồn ô nhiễm có thể phát sinh khi dự án hoạt động như nguồn nước thải, khí thải, các chất thải rắn,…
– Bước 3: Thực hiện việc lấy mẫu phân tích nguồn ô nhiễm như nước thải, mẫu không khí bên ngoài, không khí bên trong, khí thải tại nguồn nếu dự án có sử dụng máy phát điện, các thông số về độ rung, tiếng ồn,… Sau đó đem phân tích tại phòng thí nghiệm.
– Bước 4: Tiến hành xây dựng các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và giảm thiểu ô nhiễm dự phòng sự cố.
– Bước 5: Đề xuất các phương án quản lý, dự phòng ngăn chặn và xử lý khí thải, nước thải, các phương án thu gom chất thải nguy hại.
– Bước 6: Cam kết khắc phục những nội dung chưa đạt, các biện pháp cùng thời gian khắc phục; cam kết vận hành và thực hiện thường xuyên các biện pháp xử lý , giảm thiểu chất thải đảm bảo đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành của môi trường; cam kết bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật Việt Nam.
– Bước 8: Gửi hồ sơ về chủ doanh nghiệp xem xét và ký nhận, sau đó nhận hồ sơ sẽ trình nộp báo cáo lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để xem xét phê duyệt báo cáo giám sát môi trường định kỳ như các Sở TNMT, các phòng sở TNMT tại địa phương dự án triển khai.
Quy trình thực hiện báo cáo giám sát theo sơ đồ hóa
Để được tư vấn về môi trường, dịch vụ xử lý môi trường, xử lý nước thải. Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Môi trường và Phát triển Thăng Long
Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTuvanMoitruongThangLong
VPGD: Phòng 2006, Tòa V2, Văn Phú Victoria, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Dịch Vụ Tư Vấn Làm Đơn Xin Đơn Phương Ly Hôn
Dịch vụ tư vấn làm đơn xin đơn phương ly hôn
Họ và tên người khởi kiện: NGUYỄN VĂN A Sinh năm: …………………………………
CMND số:………………………cấp ngày…………..tại…………………………………………
Địa chỉ thường trú:………………………………………………………………………………..
Tạm trú: …………………………………………………………………………………………..
Họ và tên người bị kiện: NGUYỄN THỊ B Sinh năm: ………………………………………
CMND số:……………………..cấp ngày………………..tại……………………………………
Địa chỉ thường trú: ……………………………………………………………………………….
NỘI DUNG KHỞI KIỆN
Tạm trú: ………………………………………………………………………………………….
Yêu cầu Tòa án giải quyết những vấn đề sau đây đối với bị đơn:
Chúng tôi kết hôn vào năm ……, sống hạnh phúc được khoảng…… năm thì xảy ra mâu thuẫn.
Nguyên nhân:
Sau khoảng thời gian chung sống với nhau, chúng tôi nhận thấy không hiểu nhau, giữa hai người có nhiều khác biệt trong cách sống, quan điểm sống và phát sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống không thể giải quyết được dẫn đến việc thường xuyên cải vã, gây xào xáo trong gia đình.
Nhận thấy không thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, không thể tiếp tục sống chung với nhau được nữa, tình trạng hôn nhân đã quá trầm trọng, mục đích của hôn nhân không đạt được và cần phải ly hôn để tạo điều kiện cho cả hai có thể tạo dựng cuộc sống mới của mình.
Nay nguyện vọng của tôi là:
* Về quan hệ vợ chồng: ………………………………………………………………………….
* Về con chung: ……………………………………………………………………………………
* Về tài sản chung: ……………………………………………………………………………….
* Về nợ chung: ……………………………………………………………………………………
Tài liệu, chứng cứ kèm theo đơn khởi kiện:
– Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản sao);
– Bản sao Giấy khai sinh;
– CMND sao y chứng thực của chồng;
– Sổ Hộ khẩu sao y chứng thực của chồng;
– Hộ chiếu, Giấy xác nhận cư trú của vợ;
– Đơn cam kết
– Dịch vụ tư vấn quyền nuôi con khi ly hôn – Thủ tục ly hôn vắng mặt – Tư vấn thủ tục ly hôn – Thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài 2. VIET GREEN VISA – Green VISA, Green TRIP ! Slogan: Gieo niềm tin, Nhận hạnh phúc Liên hệ giải quyết thủ tục ly hôn đơn phương
Thông tin cần thiết:
Bản Quyền © 2010 – 2015 thuộc về LÀMVISA.INFO
Branch Offices:
Giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế số: 01-392/2011/TCDL – GP LHQT Giấy phép Đăng ký kinh doanh & Mã số thuế số: 0104736080 Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền số: 182468
Hotline: 1900 6920 (Tư vấn 24/7) Mobile/Zalo/Viber: 012475 33333 (Khiển trách, phàn nàn thái độ và gian lận)
Quang Binh: 64 Hoang Dieu Str, Dong Hoi City, Quang Binh
Ho Chi Minh: 15B1 Dong Son Str, 7 Ward, Tan Binh Dist, Ho Chi Minh
Cập nhật thông tin chi tiết về Công Ty Tnhh Dịch Vụ Tư Vấn Caf trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!