Xu Hướng 9/2022 ❤️ Công Văn Gia Hạn Hợp Đồng Thuê Văn Phòng, Thuê Nhà Chi Tiết ❣️ Top View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 9/2022 ❤️ Công Văn Gia Hạn Hợp Đồng Thuê Văn Phòng, Thuê Nhà Chi Tiết ❣️ Top View

Xem 1,485

Bạn đang xem bài viết Công Văn Gia Hạn Hợp Đồng Thuê Văn Phòng, Thuê Nhà Chi Tiết được cập nhật mới nhất ngày 28/09/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 1,485 lượt xem.

Công Văn Xin Gia Hạn Kiểm Tra Thuế

Download Mẫu Giấy Đề Nghị Gia Hạn Nợ Gốc, Lãi (Bản Chính)

Mẫu Công Văn Xin Nộp Gộp Báo Cáo Tài Chính Mới Nhất

Mẫu Công Văn Xin Lùi Thời Hạn Quyết Toán Thuế

Đơn Gia Hạn Tạm Trú, Đơn Xin Thêm Thời Gian Tạm Trú

Hợp đồng thuê văn phòng làm việc chính là một biên bản, giấy tờ quan trọng trong việc xác nhận. Và hợp đồng thuê văn phòng cũng là cơ sở để có thể thanh toán chi phí thuê văn phòng, cùng với đó là điều kiện để đảm bảo được quyền lợi cũng như trách nhiệm của bên thuê văn phòng và bên cho thuê văn phòng trước những điều kiện ràng buộc của pháp luật. Chính vì thế, khi soạn thảo và kí kết hợp đồng thuê văn phòng làm việc, cả 2 bên: bên thuê và bên cho thuê đều cần chú ý đến những điều khoản được đưa ra và xác định trong hợp đồng thuê văn phòng. Để từ đó thống nhất được biên bản cho thuê.

Hợp đồng thuê văn phòng làm việc khi hết hạn có được gia hạn hay không? Nếu gia hạn hợp đồng thuê văn phòng làm việc thì bằng cách nào? Hay phải có phụ lục gia hạn hợp đồng? những quy định nào quy định về việc lập và ký phụ lục gia hạn hợp đồng thuê văn phòng làm việc. Đó là những vấn đề được nhiều khách hàng, nhiều người thắc mắc khi đang có nhu cầu gia hạn hợp đồng thuê văn phòng làm việc.

Gia hạn hợp đồng thuê văn phòng là việc tăng thêm thời gian thuê văn phòng làm việc, sau khi hợp đồng thuê văn phòng hết hiệu lực thời gian giữa 2 bên. Khoảng thời gian hết hạn được 2 bên xác định theo các quyền và nghĩa vụ thực hiện trong hợp đồng thuê văn phòng trước đó.

Hết thời hạn cho thuê văn phòng trọn gói đã thỏa thuận trong hợp đồng! Bên thuê và bên cho thuê đều có mong muốn tiếp tục thuê văn phòng làm việc thì cần phải thực hiện việc gia hạn hợp đồng. Khi đó, cần sử dụng đến công văn gia hạn hợp đồng thuê văn phòng.

Ban Quản lý Tòa nhà ……………………

Tôi là: Công ty ……………………………………………………………………….

Mã số thuế: …………………………………………………………………………..

Đại diện theo luật pháp:……………………………………………

Số điện thoại liên hệ:……………………………………………

Website: …………………………………………… Fax: ……………………………………………

Hiện đang thuê và sử dụng phần diện tích: ……….. tại:……………………………………………..

Công ty chúng tôi đã ký với Ông/Bà Hợp đồng thuê văn phòng số:………. (1) ngày ….. tháng ….. năm …… (2). Thời hạn của hợp đồng này là ….. tháng (3). Hợp đồng thuê sẽ hết hạn vào ngày ….. tháng ….. năm ….. (4).

Do công ty chúng tôi đang trong quá trình hoạt động ổn định nên có nguyện vọng được tiếp tục thuê văn phòng đã nêu trên, nay tôi làm đơn này kính đề nghị Ông/Bà, Ban quản lý tòa nhà cùng làm thủ tục gia hạn hợp đồng đối với Hợp đồng đã ký trên để tạo điều kiện cho công ty chúng tôi tiếp tục hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

………….., ngày ….. tháng ….. năm …..

Người làm đơn

(ký và ghi rõ họ tên)

(1) Số hiệu hợp đồng

(2) Ngày ký kết hợp đồng

(3) Thời hạn hợp đồng

(4) Ngày hết hạn hợp đồng

……………

Lưu ý đến vị trí văn phòng cho thuê

Đây là điều đầu tiên trong hợp đồng thuê văn phòng bạn cần lưu ý để có được một văn phòng làm việc tại vị trí thuận tiện và phù hợp nhất với điều kiện hay nhu cầu của mình. Vị trí văn phòng làm việc có thể là một vị trí nào đó thuận lợi, hay thuận tiện trong việc đi lại, giao thông. Đương nhiên, vị trí văn phòng cho thuê như như thế nào có tầm ảnh hưởng rất lớn đến chi phí cho thuê. Càng ở những khu vực, văn phòng cho thuê cao cấp, thuận tiện thì mực chi phí cho thuê càng cao. Do đó, lựa chọn và cân nhắc vị trí cho thuê văn phòng làm việc sao cho phù hợp với nhu cầu và điều kiện đưa ra.

Diện tích, quy mô văn phòng làm việc cho thuê là bao nhiêu?

Điều này cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc đánh giá được chi phí, Cũng như tìm kiếm được văn phòng cho thuê phù hợp. Căn cứ vào số lượng người làm việc trong văn phòng cùng với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới mà bạn sẽ thuê văn phòng làm việc với diện tích sao cho phù hợp và tương ứng. Trung bình, diện tích sử dụng, làm việc trung bình của 1 người là khoảng 4m2.

Căn cứ vào các tiện ích, dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc

Văn phòng làm việc bạn thuê có những tiện ích hay dịch vụ đi kèm nào tối ưu. Từ đó bạn sẽ đưa ra quyết định lựa chọn thuê đúng đắn. Đương nhiên, càng những văn phòng làm việc đáp ứng được đầy đủ tiện ích cho thuê tối ưu thì việc khách hàng hài lòng và có mong muốn thuê lâu dài ngay cả khi hợp đồng cho thuê đã hết thời hạn cũng là điều cực kì cần thiết. Những tiện ích và dịch vụ văn phòng đi kèm luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong vấn đề này, đều có thể liên hệ với Sea Office để được tư vấn và đưa ra những giải pháp xử lý hiệu quả đối với doanh nghiệp của bạn!

Hướng Dẫn Gia Hạn Học Phí

Sinh Viên Được Gia Hạn Nộp Học Phí Hkii Năm Học 2022

Thủ Tục Xin Gia Hạn Giấy Phép Xây Dựng

Đơn Đề Nghị Gia Hạn Giấy Phép Xây Dựng

Thủ Tục Xin Được Gia Hạn Sử Dụng Đất Nông Nghiệp

Cập nhật thông tin chi tiết về Công Văn Gia Hạn Hợp Đồng Thuê Văn Phòng, Thuê Nhà Chi Tiết trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2543 / Xu hướng 2633 / Tổng 2723 thumb
🌟 Home
🌟 Top