Bạn đang xem bài viết Dịch Vụ Làm Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Tiệm Nét, Quán Game được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Để hỗ trợ khách hàng kinh doanh tiệm Net hoàn thiện về giấy phép đăng ký mở dịch vụ kinh doanh phòng Net nhanh nhất FPT Biên Hòa Đồng Nai xin gửi tới khách hàng các bước như sau:
Thủ tục xác nhận hồ sơ xin cấp phép kinh doanh Internet
a) Trình tự thực hiện:
– Cá nhân có nhu cầu kinh doanh dịch vụ Internet làm hồ sơ gửi về Phòng Văn hóa – Thông tin cấp huyện.
– Phòng Văn hóa – Thông tin cấp huyện có trách nhiệm hướng dẫn tập thể, cá nhân hoàn thiện hồ sơ và ký bản cam kết về các điều kiện trong kinh doanh Internet sau đó thẩm định ký xác nhận.
– Sau khi được cấp giấy phép, Phòng Văn hóa – Thông tin cấp huyện vào sổ theo dõi để phục vụ cho công tác kiểm tra.
b) Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước.
c) Thành phần, số lượng hồ sơ
+ Thành phần hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin mở cửa hàng kinh doanh Internet có xác nhận của chính quyền thôn, Ủy ban nhân dân cấp xã nơi cư trú – Giấy chứng nhận cấp quyền sử dụng đất, nếu không có địa điểm kinh doanh phải có hợp đồng thuê địa điểm.
– Chứng chỉ tin học của chủ hộ (Nếu không có chứng chỉ thì phải có hợp đồng lao động với người có chứng chỉ tin học).
– Chứng minh thư nhân dân, Sổ hộ khẩu gia đình
– Bản cam kết về các điều kiện kinh doanh.
+ Số lượng hồ sơ: 03 (bộ)
d) Thời hạn giải quyết: 10 ngày sau khi nhận đủ hồ sơ
đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân và tổ chức.
e) Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính
– Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Phòng Văn hóa – Thông tin
– Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Văn hóa – Thông tin
– Cơ quan phối hợp (nếu có): Công an huyện, Phòng Tài chính – Kế hoạch và Ủy ban nhân dân cấp xã.
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản xác nhận.
h) Lê phí: liên hệ trực tiếp 0984.422.053
i) Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không
k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không
l) Căn cứ pháp lý:
– Nghị định số 55/2001/NĐ-CP ngày 23/8/2001 của Chính phủ về việc quản lý sử dụng và kinh doanh dịch vụ Internet;
– Thông tư số 04/2009/TT-BVHTTDL ngày 16/12/2009 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết thi hành một số quy định tại Nghị định số 103/2009/NĐ-CP, ngày 06/11/2009 của Chính phủ về việc ban hành quy chế hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng;
– Thông tư liên tịch số 02/2005/TTLT-VHTT-CA-BCVT-KHĐT ngày 14/7/2005.
Ghi chú: Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 0984.422.053 gặp Mr.Hùng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
Hóa Đơn Dịch Vụ Thiết Kế Website
Hóa đơn dịch vụ thiết kế website
Hóa đơn dịch vụ thiết kế website của Tất Thành được xuất dưới hình thức hóa đơn điện tử, đảm bảo việc tạo lập, xuất và lưu trữ, quản lý theo đúng quy định của luật giao dịch điện tử.
16:00 24/08/20 674 lượt xem
Dịch vụ thiết kế website có xuất hóa đơn không?Một vấn đề được nhiều đơn vị quan tâm đó là dịch vụ thiết kế website có xuất hóa đơn không. Lý do là bởi thiết kế website nằm trong danh sách dịch vụ phần mềm không chịu thuế GTGT, việc xuất hóa đơn cho khách hàng cũng sẽ không được khấu trừ đầu ra cho doanh nghiệp. Với trường hợp này, Tất Thành có thể khẳng định là, khi thiết kế website hay sử dụng các dịch vụ website khác, khách hàng đều được xuất hóa đơn GTGT.
Hóa đơn dịch vụ thiết kế website là gì?Hóa đơn dịch vụ thiết kế website có thể hiểu là chứng từ dùng để thanh toán website với số lượng, đơn giản được thể hiện ngay trên hóa đơn. Nó có tác dụng như biên lai hay giấy biên nhận.
Hiện nay, hóa đơn thiết kế website được thể hiện qua 3 hình thức:
Hóa đơn dịch vụ thiết kế website tự in: Hóa đơn do công ty thiết kế website tự in ra nhằm phục vụ việc cung cấp dịch vụ website.
Hóa đơn dịch vụ thiết kế website đặt in: Hóa đơn do cơ quan thuế đặt in theo mẫu để cấp/bán cho đơn vị kinh doanh.
Hóa đơn điện tử: Loại hình hóa đơn lập, xuất, lưu trữ hoàn toàn trên phương tiện điện tử và được quản lý theo đúng quy định của luật giao dịch điện tử.
Mẫu hóa đơn dịch vụ thiết kế website Tất ThànhLà công ty thiết kế website chuyên nghiệp, Tất Thành đảm bảo cung cấp cho khách hàng của mình đầy đủ giấy tờ, hóa đơn theo quy định của Nhà nước khi thực hiện giao dịch. Hóa đơn dịch vụ thiết kế website Tất Thành cung cấp cho khách hàng là hóa đơn điện tử. Bạn có thể tham khảo mẫu hóa đơn này cho hoạt động của doanh nghiệp mình hoặc cho dự án thiết kế website của mình:
Có nhiều mẫu hóa đơn dịch vụ thiết kế website khác mà bạn có thể tìm thấy trên Internet. Hóa đơn của Tất Thành chỉ mang tính tham khảo nhưng được khẳng định về tính chính xác của việc viết và xuất hóa đơn.
Lưu ý trong hóa đơn dịch vụ thiết kế website
Dịch vụ thiết kế website không chịu thuế GTGT chứ không phải thuế suất 0%. Do đó, trong hóa đơn dịch vụ phần thuế xuất cần dùng ký hiệu “/” hoặc “X” chứ không ghi 0%.
Hóa đơn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu thức nội dung:
Tên hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, số hóa đơn.
Tên, địa chỉ, mã số thuế của công ty thiết kế website
Tên, địa chỉ, mã số thuế của người mua (nếu người mua có mã số thuế).
Tên, đơn vị tính, số lượng, đơn giá hàng hóa, dịch vụ; thành tiền chưa có thuế giá trị gia tăng, thuế suất thuế giá trị gia tăng, tổng số tiền thuế giá trị gia tăng theo từng loại thuế suất, tổng cộng tiền thuế giá trị gia tăng, tổng tiền thanh toán đã có thuế giá trị gia tăng.
Chữ ký số, chữ ký điện tử của người bán và người mua.
Thời điểm lập hóa đơn điện tử.
Mã của cơ quan thuế đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
Yêu cầu phí, lệ phí thuộc ngân sách nhà nước, chiết khấu thương mại, khuyến mại
Khi hóa đơn bị sai sót:
Đối với trường hợp đã gửi cho khách hàng mà chưa bàn giao website hoặc đã bàn giao website nhưng khách hàng chưa kê khai thuế: Bên bán lập hóa đơn đúng và ghi rõ là thay thế cho hóa đơn cũ. Hóa đơn bị hủy vẫn phải được lưu trữ để phục vụ mục đích tra cứu.
Đối với trường hợp đã gửi hóa đơn cho khách hàng và khách hàng đã kê khai thuế, cả công ty thiết kế website và khách hàng lập văn bản thỏa thuận có chữ ký của cả 2 bên và ghi rõ sai sót. Hai bên lập hóa đơn điều chỉnh sai sót. Cả 2 bên thực hiện kê khai điều chỉnh theo quy định của pháp luật về quản lý Thuế và hóa đơn hiện hành.
Những website do Tất Thành thiết kế mang lại hiệu quả & khách hàng được phục vụ tận tình, cảm thấy hài lòng – là mục tiêu mà tất cả đội ngũ hơn 50 người của Tất Thành hướng đến. Những lời nhận xét của khách hàng cũng là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để làm hài lòng khách hàng hơn nữa!
Các gói dịch vụ thiết kế website cao cấp theo yêu cầu do Tất Thành cung cấp
Thông số🍊 Gói chuyên nghiệp
🥭 Gói cao cấp
🍓 Gói VIP
🍎 Gói Super VIP
🍇 Gói đỉnh cao
Đối tượng phù hợp
phù hợp với các công ty, cửa hàng, cá nhân mới thành lập hoặc đang phân bổ tài chính ở mức độ vừa phải
phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức
phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức
phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt
phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt
Chi phí tiêu chuẩn
Từ 4 – 10 triệu VNĐ
Từ 11 – 20 triệu VNĐ
Từ 21 – 30 triệu VNĐ
Từ 31 – 50 triệu VNĐ
Từ 51 – 100 triệu VNĐ
Hỗ trợ doanh nghiệp Giảm 20-25% chi phí thiết kế website giai đoạn dịch Covid đến hết ngày 06/02/2023 chi phí thiết kế Logo , Giảm 30-50% Catalog , Profile , Bao bì ,… khi thiết kế cùng website .
Giao diện website UI
– Giao diện website được thiết kế cá nhân hoá theo thương hiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc sở thích. Giúp bạn khác biệt và nổi bật hơn các công ty đối thủ, có thêm nhiều khách hàng. – Cho phép thay đổi màu sắc – Cho phép thay đổi bố cục- Cho phép thay đổi đường nét – Cho phép thay đổi vị trí các khối – Được sử dụng những giao diện độc quyền do Tất Thành phát triển khi khách hàng sử dụng nền tảng Tất Thành iWeb Cloud do Tất Thành phát triển
Hỗ trợ quảng bá website
– Giải đáp các thắc mắc trong quá trình khách hàng tự SEO website – Tư vấn khách hàng cách thức xây dựng, phát triển nội dung website – Tư vấn khách hàng cách thức quảng bá website để nhiều người biết đến
Tính năng hỗ trợ bán hàng, quảng bá
⁃Tối ưu SEO ⁃ Quản lý đơn hàng, liên hệ ⁃Hỗ trợ trực tuyến, popup, thanh bám lề dưới, thanh bám dọc ⁃ Chat trực tuyến ⁃Hỗ trợ cài đặt Google Analytics, Search Console ⁃ Chứng chỉ bảo mật SSL
Trải nghiệm người dùng UX
– Hiển thị tốt trên tất cả các trình duyệt phổ biến như Safari, Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Edge – Hiển thị tốt trên tất cả các độ phân giải phổ biến – Hiển thị tốt trên các thiết bị như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, tivi,…
Công nghệ
ASP.NET, SQL Server, IIS, Window Server,… trên nền tảng bảo mật cao của Microsoft
Tên miền, SSL
Tặng tên miền quốc tế .com năm đầu, chứng chỉ bảo mật SSL năm đầu
Quà tặng nội dung
Dữ liệu demo tham khảo trên mạng hoặc do khách hàng cung cấp.
Tất Thành viết tặng từ 10 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
Tất Thành viết tặng từ 11 – 20 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.
Tất Thành viết tặng từ 21 – 30 bài
Tất Thành viết tặng từ 31 – 40 bài
Thay đổi giao diện
Miễn phí khi sử dụng các tính năng thay đổi giao diện có trong hệ thống với hàng nghìn tuỳ chọn. Bạn sẽ không bao giờ mất chi phí để thay đổi giao diện website.
Bảo hành
Vĩnh viễn khi lưu trữ tại Tất Thành, bảo hành 1 năm khi lưu trữ tại bên khác. Được hỗ trợ qua các hình thức: tại văn phòng Tất Thành, Zalo, điện thoại, email,…
Cập nhật phần mềm
Được cập nhật miễn phí, thường xuyên khi lưu trữ website tại Tất Thành
Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh Mới Nhất
Mỗi loại hình công ty sẽ có giấy chứng nhận kinh doanh khác nhau. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ nêu rõ thông tin của doanh nghiệp mà chủ doanh nghiệp kê khai đăng kí.
Đây đều là những vấn đề quan trọng chủ doanh nghiệp cần nắm vững khi nộp hồ sơ xin thành lập doanh nghiệp. Vì vậy để hiểu rõ hơn vấn đề giấy đăng ký kinh doanh, mời bạn tham khảo bài viết sau!
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là gì?
Theo Luật Doanh Nghiệp 2023, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là văn bản bằng bản giấy hoặc bản điện tử ghi lại những thông tin về đăng ký doanh nghiệp mà Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp cho doanh nghiệp. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được hiểu như giấy khai sinh của một doanh nghiệp.
Doanh nghiệp chỉ có thể bắt đầu hoạt động sau khi nhận được “giấy chứng nhận ĐKKD”. Ngoài ra, tùy mỗi loại hình doanh nghiệp mà thông tin thể hiện trên văn bản sẽ khác nhau.
Giấy chứng nhận kinh doanh chỉ được cấp bởi cơ quan hành chính công Nhà nước nhằm ghi lại các thông tin khái quát nhất về loại hình kinh doanh cũng như cách thức vận hành của doanh nghiệp, nó có tác dụng bảo hộ quyền sở hữu tên doanh nghiệp của Nhà Nước, đồng thời bảo vệ đơn vị kinh doanh.
Nội dung của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh sẽ bao gồm 5 phần chính tương ứng với 5 nội dung quan trọng sau:
Tên doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp được viết dưới 3 dạng gồm: tên Tiếng Việt, tên Tiếng Anh, tên viết tắt ( nếu có).
Thông tin chi tiết về trụ sở chính của doanh nghiệp, Số điện thoại hotline, Email cùng một số thông tin cơ bản khác mang tính đặc thù.
Thông tin về con số vốn điều lệ mà công ty đăng ký, mọi tài sản được quy về VNĐ.
Tên đầy đủ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. Tùy vào từng các loại hình doanh nghiệp, sẽ có quy định về số lượng và cách thức lựa chọn người đại diện khác nhau.
Điều kiện cấp giấy đăng ký kinh doanh
Để được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của cá nhân hoặc doanh nghiệp phải đảm bảo đáp ứng những điều kiện đăng ký kinh doanh quan trọng sau đây:
Trước hết, hoàn tất giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp hợp lệ gửi tới cơ quan có thẩm quyền, chuẩn bị bản sao giấy chứng minh nhân thân của chủ doanh nghiệp, thông tin các thành viên trong giai đoạn thành lập, quy định về nội dung vốn điều lệ của doanh nghiệp.
Hồ sơ đăng ký kinh doanh
hợp lệ theo yêu cầu, cung cấp thông tin xác đáng, rõ ràng cho từng đề mục.
Đăng ký ngành nghề kinh doanh phải nằm trong danh sách các ngành nghề được pháp luật cho phép, nếu rơi vào trường hợp bị cấm,cá nhân/doanh nghiệp không được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Tên đăng ký doanh nghiệp gồm 2 phần: Nội dung về loại hình kinh doanh kết hợp với tên riêng của doanh nghiệp.
Hoàn tất hồ sơ, cá nhân/doanh nghiệp cần thanh toán đầy đủ lệ phí /
chi phí đăng ký kinh doanh
cho cơ quan có thẩm quyền dưới 2 hình thức: Nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản, cụ thể sẽ được hướng dẫn khi tới phòng đăng ký.
Cuối cùng, Cơ quan có thẩm quyền sẽ kiểm tra tính hợp lệ và quyết định có cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay không. Nếu hợp lệ, doanh nghiệp/cá nhân có thể đến trực tiếp để nhận giấy phép sau 3 ngày làm việc.
Thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Đối với doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH, công ty hợp danh, công ty cổ phần được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh / Thành phố trực thuộc trung ương nơi công ty đặt trụ sở chính.
Đối với hộ kinh doanh sẽ được cấp giấy tại UBND Quận, huyện nơi đặt trụ sở.
Thông thường, mỗi tỉnh sẽ có 1 trụ sở của phòng đăng ký kinh doanh có thẩm quyền, riêng tại 2 thành phố lớn là TP. Hà Nội và TP. HCM sẽ có tối đa 3 trụ sở thực hiện nhiệm vụ thực hiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận kinh doanh cho các doanh nghiệp tại khu vực của mình.
Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình đăng ký, đừng ngần ngại tham khảo ngay
dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
của Thiên Luật Phát để được tư vấn chi tiết – chuyên nghiệp nhất.
Hồ sơ, trình tự cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
Tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp sẽ thành lập, mọi hồ sơ cần thiết để xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đã được ghi cụ thể tại Nghị định 78/2023/NĐ-CP
Trình tự cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh
Doanh nghiệp hoàn tất giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp nộp cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tại nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Hoàn tất các thông tin trên giấy đăng ký doanh nghiệp.
Cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày hồ sơ đăng ký chính thức hợp lệ. Ngược lại, nếu hồ sơ không hợp lệ Phòng đăng ký kinh doanh sẽ thông báo rõ các nội dung cần sửa đổi tới Cá nhân/doanh nghiệp đăng ký sau 3 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
Mẫu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
PHỤ LỤC IV-1
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP….
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
——–
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN
Mã số doanh nghiệp:……………………………
Đăng ký lần đầu, ngày …… tháng …… năm ………..
Đăng ký thay đổi lần thứ………..: ngày …… tháng …… năm ………..
Tên doanh nghiệp
Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng Việt: (ghi bằng chữ in hoa): ……………………………………….
Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): ……………………………………………….
Tên doanh nghiệp viết tắt (nếu có):………………………………………………………………………….
Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại (nếu có)…………………………………………. Fax (nếu có): ………………………………..
Email (nếu có): ……………………………………………… Website (nếu có): …………………………..
Chủ doanh nghiệp
Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa): …………………. Giới tính:……………………………………………
Sinh ngày: …../…../……..Dân tộc: ……………….. Quốc tịch: …………………………………………
Loại giấy tờ chứng thực cá nhân:
□ Chứng minh nhân dân □ Căn cước công dân số:
□ Hộ chiếu □ Loại khác (ghi rõ):
Số giấy chứng thực cá nhân: ………………………………………….
Ngày cấp: …../…../……..Nơi cấp: ………………… Ngày hết hạn (nếu có):…../…../……..
Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện tại: ……………………………………………………………………………………………………
TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)
PHỤ LỤC IV-2
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP….
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
——–
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN
Mã số doanh nghiệp:………………………………..
Đăng ký lần đầu, ngày …… tháng …… năm ………..
Đăng ký thay đổi lần thứ………..: ngày …… tháng …… năm ………..
Tên công ty
Tên công ty viết bằng tiếng Việt (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………………..
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): ……………………………………………………….
Tên công ty viết tắt (nếu có): ………………………………………………………………………………….
Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại (nếu có)…………………………………………. Fax (nếu có): ………………………………..
Email (nếu có): ……………………………………………… Website (nếu có): …………………………..
Vốn điều lệ (bằng số; bằng chữ; VNĐ và giá trị tương đương theo đơn vị tiền nước ngoài, nếu có): …………………………………………………………………………………………………………….
Thông tin về chủ sở hữu
Đối với chủ sở hữu là cá nhân:
Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………. Giới tính: ……………………..
Sinh ngày: …../…../……..Dân tộc: ……………….. Quốc tịch: …………………………………………
Loại giấy tờ chứng thực cá nhân: ……………………………………………………………………………
Số giấy chứng thực cá nhân: …………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………..
Ngày cấp: ……………../…………../…….…. Nơi cấp: ………………………………………………………
Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện tại: ……………………………………………………………………………………………………
Đối với chủ sở hữu là tổ chức:
Tên tổ chức (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………………………………………….
Mã số doanh nghiệp/Quyết định thành lập số: ……………………………………………………………
Ngày cấp: …../…../…….. Nơi cấp: …………………………………………………………………………..
Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………….
Người đại diện theo pháp luật của công ty1
Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa):………………….. Giới tính:…………………………………………..
Chức danh: ………………………………………………………………………………………………………..
Sinh ngày: …../…../……..Dân tộc: ……………….. Quốc tịch: …………………………………………
Loại giấy tờ chứng thực cá nhân: ……………………………………………………………………………
Số giấy chứng thực cá nhân: ………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………..
Ngày cấp: ……………/…………./……………..…..Nơi cấp: …………………………………………………
Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện tại: ……………………………………………………………………………………………………
TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)
1 Ghi thông tin của tất cả người đại diện theo pháp luật trong trường hợp công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật
PHỤ LỤC IV-3
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP….
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
——–
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HAI THÀNH VIÊN TRỞ LÊN
Mã số doanh nghiệp:……………………………
Đăng ký lần đầu, ngày …… tháng …… năm ………..
Đăng ký thay đổi lần thứ………..: ngày …… tháng …… năm ………..
Tên công ty
Tên công ty viết bằng tiếng Việt (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………………..
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có):………………………………………………………..
Tên công ty viết tắt (nếu có): ………………………………………………………………………………….
Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại: …………………………………………………… Fax: …………………………………………….
Email: …………………………………………………………. Website: ………………………………………
Vốn điều lệ (bằng số; bằng chữ; VNĐ và giá trị tương đương theo đơn vị tiền nước ngoài, nếu có): …………………………………………………………………………………………………………….
Danh sách thành viên góp vốn
STT Tên thành viên Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú đối với cá nhân; địa chỉ trụ sở chính đối với tổ chức Giá trị phần vốn góp (VNĐ và giá trị tương đương theo đơn vị tiền nước ngoài, nếu có) Tỷ lệ (%) Số CMND (hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác) đối với cá nhân; Mã số doanh nghiệp đối với doanh nghiệp; Số Quyết định thành lập đối với tổ chức Ghi chú
Người đại diện theo pháp luật của công ty1
Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa): …………………. Giới tính:……………………………………………
Chức danh: ………………………………………………………………………………………………………..
Sinh ngày: …../…../……..Dân tộc: ……………….. Quốc tịch: …………………………………………
Loại giấy tờ chứng thực cá nhân: ……………………………………………………………………………
Số giấy chứng thực cá nhân: …………………………………………………………………………………
Ngày cấp: ………../………………../……………. Nơi cấp: …………………………………………………..
Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện tại: ……………………………………………………………………………………………………
TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)
1 Ghi thông tin của tất cả người đại diện theo pháp luật trong trường hợp công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật.
PHỤ LỤC IV-4
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP….
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
——–
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP CÔNG TY CỒ PHẦN
Mã số doanh nghiệp:……………………………
Đăng ký lần đầu, ngày …… tháng …… năm ………..
Đăng ký thay đổi lần thứ………..: ngày …… tháng …… năm ………..
Tên công ty
Tên công ty viết bằng tiếng Việt (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………………..
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): ……………………………………………………….
Tên công ty viết tắt (nếu có): ………………………………………………………………………………….
Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại :…………………………………………………… Fax: …………………………………………….
Email: …………………………………………………………. Website: ………………………………………
Vốn điều lệ (bằng số; bằng chữ; VNĐ và giá trị tương đương theo đơn vị tiền nước ngoài, nếu có): …………………………………………………………………………………………………………….
Mệnh giá cổ phần: ……………………………………………………………………………………………….
Tổng số cổ phần: ………………………………………………………………………………………………..
Người đại diện theo pháp luật của công ty1
Họ và tên (ghi bằng chữ in hoa): …………………. Giới tính:……………………………………………
Chức danh: ………………………………………………………………………………………………………..
Sinh ngày: …../…../……..Dân tộc: ……………….. Quốc tịch: …………………………………………
Loại giấy tờ chứng thực cá nhân: ……………………………………………………………………………
Số giấy chứng thực cá nhân: …………………………………………………………………………………
Ngày cấp: …………/……………./……………….. Nơi cấp: ………………………………………………….
Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: …………………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện tại: ……………………………………………………………………………………………………
TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)
1 Ghi thông tin của tất cả người đại diện theo pháp luật trong trường hợp công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật.
PHỤ LỤC IV-5
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP….
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
——–
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP CÔNG TY HỢP DANH
Mã số doanh nghiệp:……………………………
Đăng ký lần đầu, ngày …… tháng …… năm ………..
Đăng ký thay đổi lần thứ………..: ngày …… tháng …… năm ………..
Tên công ty
Tên công ty viết bằng tiếng Việt (ghi bằng chữ in hoa): ………………………………………………..
Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài (nếu có): ……………………………………………………….
Tên công ty viết tắt (nếu có): ………………………………………………………………………………….
Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………….
Điện thoại: …………………………………………………… Fax: …………………………………………….
Email: …………………………………………………………. Website: ………………………………………
Vốn điều lệ (bằng số; bằng chữ; VNĐ và giá trị tương đương theo đơn vị tiền nước ngoài, nếu có): …………………………………………………………………………………………………………….
Danh sách thành viên hợp danh
STT Tên thành viên hợp danh Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú Quốc tịch Giá trị phần vốn góp (VNĐ và giá trị tương đương theo đơn vị tiền nước ngoài, nếu có) Tỷ lệ (%) Số CMND (hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác)
TRƯỞNG PHÒNG
(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)
Tra cứu giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại đâu?
Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh, bạn có thể truy cập vào Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo đường link sau:
https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx
Chỉ cần nhập mã số thuế của doanh nghiệp sẽ hiển thị thông tin đăng ký.
Các yếu tố nhận biết giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do cơ quan thẩm quyền cấp
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có thể tồn tại dưới 2 hình thức: Văn bản pháp lý trên giấy hoặc văn bản điện tử. Cả 2 hình thức này đều áp dụng chung quy chỉnh như sau:
Mặt trước sử dụng chữ màu vàng kim trên nền đỏ,
Mặt sau là toàn bộ thông tin mà doanh nghiệp đã đăng ký với đầy đủ dấu, chữ ký của Cơ quan có thẩm quyền, nơi cấp, quốc hiệu và tiêu ngữ. Với dạng văn bản pháp lý trên giấy sẽ có chữ nổi và hoa văn nổi ở mặt sau.
Mỗi doanh nghiệp sẽ sở hữu mã số doanh nghiệp riêng biệt.Một mã số sẽ gồm 10 chữ số viết liền.
Tên doanh nghiệp gồm 2 phần: Loại hình kinh doanh và tên riêng của doanh nghiệp theo Tiếng Việt, Tiếng Anh, tên viết tắt nếu có.
Có thông tin chi tiết và chính xác về trụ sở chính của doanh nghiệp.
Trong đó có thể có thông tin liên hệ như: Email, Website, SĐT.
Số vốn điều lệ phải được ghi rõ bằng chữ Tiếng Việt. Riêng công ty cổ phần sẽ có thêm: Tổng số lượng cổ phần, mệnh giá trên 1 cổ phần.
Có tên đầy đủ thông tin cơ bản của người đại diện doanh nghiệp theo Pháp luật và chủ sở hữu doanh nghiệp gồm: ngày tháng năm sinh, tên đầy đủ, chức doanh, Số CMND hoặc căn cước công dân, hộ chiếu, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Website: https://thienluatphat.vn/
Email: [email protected]
Địa chỉ: 1014/63 Tân Kỳ Tân Quý, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà Tạm
Xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế là một trong những hạng mục công trình xây dựng đơn giản, mang tính tạm thời. Tuy nhiên, trước khi khởi công xây dựng công trình, chủ đầu tư, chủ nhà phải thực hiện thủ tục xin giấy phép xây dựng theo quy định của pháp luật, vậy việc xin giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế phải tuân thủ trình tự, thủ tục như thế nào?
1. Trường hợp nào phải xin giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế?
Trước hết, Chủ nhà hay chủ đầu tư cần biết nhà tạm – nhà tiền chế của mình thuộc trường hợp được miễn giấy phép xây dựng hay phải xin giấy phép xây dựng. Để biết được điều này thì căn cứ vào khoản 2 Điều 89 Luật Xây dựng 2014quy định về các trường hợp được miễn giấy phép xây gồm:
Công trình bí mật nhà nước, công trình xây dựng theo lệnh khẩn cấp và công trình nằm trên địa bàn của hai đơn vị hành chính cấp tỉnh trở lên;
Công trình thuộc dự án đầu tư xây dựng được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp quyết định đầu tư;
Công trình xây dựng tạm phục vụ thi công xây dựng công trình chính;
Công trình xây dựng theo tuyến ngoài đô thị nhưng phù hợp với quy hoạch xây dựng đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt hoặc đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền chấp thuận về hướng tuyến công trình;
Công trình xây dựng thuộc dự án khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao có quy hoạch chi tiết 1/500 đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt và được thẩm định thiết kế xây dựng theo quy định của Luật này;
Nhà ở thuộc dự án phát triển đô thị, dự án phát triển nhà ở có quy mô dưới 7 tầng và tổng diện tích sàn dưới 500 m2 có quy hoạch chi tiết 1/500 đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt;
Công trình sửa chữa, cải tạo, lắp đặt thiết bị bên trong công trình không làm thay đổi kết cấu chịu lực, không làm thay đổi công năng sử dụng, không làm ảnh hưởng tới môi trường, an toàn công trình;
Công trình sửa chữa, cải tạo làm thay đổi kiến trúc mặt ngoài không tiếp giáp với đường trong đô thị có yêu cầu về quản lý kiến trúc;
Công trình hạ tầng kỹ thuật ở nông thôn chỉ yêu cầu lập Báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng và ở khu vực chưa có quy hoạch chi tiết xây dựng điểm dân cư nông thôn được duyệt;
Công trình xây dựng ở nông thôn thuộc khu vực chưa có quy hoạch phát triển đô thị và quy hoạch chi tiết xây dựng được duyệt; nhà ở riêng lẻ ở nông thôn, trừ nhà ở riêng lẻ xây dựng trong khu bảo tồn, khu di tích lịch sử – văn hóa;
Lưu ý: Chủ đầu tư xây dựng công trình được miễn giấy phép xây dựng theo quy định tại các trường hợp: 2, 4, 5 và 9 có trách nhiệm thông báo thời điểm khởi công xây dựng kèm theo hồ sơ thiết kế xây dựng đến cơ quan quản lý xây dựng tại địa phương để theo dõi, lưu hồ sơ.
Những trường hợp khác không thuộc những trường hợp nêu trên thì phải xin giấy phép xây dựng ví dụ như nhà tạm – nhà tiền chế nằm trong diện tích quy hoạch phát triển độ thị và quy hoạch chi tiết xây dựng được duyệt, kể cả công trình thi công với các hạng mục như sửa chữa, cải tạo đã hiện hữu rồi mà cụ thể là dựng nhà mái tôn, nhà tiền chế, … Công trình mà trước đây trong bản vẽ chưa có thì cần phải xin giấy phép xây dựng theo đúng trình tự, thủ tục và tuân thủ pháp luật, …
2. Quy định về phạt vi phạm nếu không xin giấy phép xây dựng theo quy định
Khoản 5 Điều 15 Nghị định 139/2023/NĐ-CP quy định mức phạt đối với hành vi tổ chức thi công xây dựng công trình thuộc trường hợp phải xin giấy phép xây dựng trước khi khởi công mà không có giấy phép xây dựng theo quy định sẽ bị phạt như sau:
Trường hợp 1: Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với xây dựng nhà ở riêng lẻ trong khu bảo tồn, khu di tích lịch sử – văn hóa hoặc xây dựng công trình khác không thuộc các trường hợp 2, 3;
Trường hợp 2: Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng đối với xây dựng nhà ở riêng lẻ tại đô thị;
Trường hợp 3: Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với xây dựng công trình có yêu cầu phải lập báo cáo kinh tế – kỹ thuật đầu tư xây dựng hoặc lập dự án đầu tư xây dựng.
3. Hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế?
Khi tiến hành xin giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế cần chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ cơ bản như sau:
Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng;
Bản sao y công chứng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
Bản vẽ thiết kế thể hiện được vị trí mặt bằng, mắt đứng, mặt cắt điển hình; tuyến công trình hay sơ đồ vị trí; sơ đồ hệ thống và điểm đấu nối kỹ thuật cấp điện, cấp nước, thoát nước; mặt bằng móng công trình cụ thể:
Bản vẽ mặt bằng công trình trên lô đất tỷ lệ 1/50 – 1/500, kèm theo sơ đồ vị trí công trình;
Bản vẽ mặt bằng các tầng, các mặt đứng và mặt cắt chủ yếu của công trình, tỷ lệ 1/50 – 1/200;
Bản vẽ mặt bằng móng tỷ lệ 1/50 – 1/200 và mặt cắt móng tỷ lệ 1/50, kèm theo sơ đồ đấu nối hệ thống thoát nước mưa, xử lý nước thải, cấp nước, cấp điện, thông tin tỷ lệ 1/50 – 1/200.
Lưu ý: Trong trường hợp xin cấp giấy phép xây dựng nhà tạm, nhà tiền chế có thời hạn thì trong đơn xin cấp giấy phép xây dựng còn phải có cam kết tự phá dỡ công trình khi nhà nước thực hiện giải phóng mặt bằng.
4. Trình tự, thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế? Bước 1: Nội hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà tạm, nhà tiền chế tại cơ quan thẩm quyềnHồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà tạm, nhà tiền chế có thể nộp tại ủy ban nhân dân quận theo giờ hành chính. Cụ thể: là từ 8 giờ đến 11h 30 sáng và từ 1 giờ đến 5 giờ vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Thời gian này có thể thay đổi, tùy thuộc vào mỗi vùng.
Bước 2: Uỷ ban nhân dân tiếp nhận và đánh giá sơ bộ hồ sơ
Sau khi tiếp nhận và xem xét hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế sẽ có 2 trường hợp sau:
Trường hợp 1: Hồ sơ đáp ứng về mẫu văn bản, số lượng hồ sơ đầy đủ: Ủy ban nhân dân quận sẽ cấp biên nhận hồ sơ, trong đó ghi rõ ngày trả kết quả.
Trường hợp 2: Hồ sơ xin giấy phép còn thiếu, sai mẫu, sẽ được chuyên viên tại Ủy ban nhân dân quận hướng dẫn bổ sung, sửa đổi theo quy định;
Bước 3: Thời gian giải quyết
Trong thời gian làm việc 07 ngày. Hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà tạm, nhà tiền chếphải được trình cơ quan chuyên môn thẩm định và kiểm tra thực địa. Trong quá trình thẩm định và kiểm tra, nếu xét thấy hồ sơ không hợp lệ, còn thiếu thì cơ quan chuyên môn sẽ trả lời bằng văn bản yêu cầu bổ sung;
Việc thông báo cho Chủ đầu tư, chủ nhà về các giấy tờ cần bổ sung, thay đổi được thực hiện tối đa 05 ngày. Sau khi có kết quả thực địa, để Chủ đầu tư, chủ nhà hoàn tất hồ sơ bổ sung;
Trong trường hợp sau khi bổ sung, nếu hồ sơ bổ sung vẫn còn thiếu hoặc không hợp lệ thì trong thời gian 03 ngày Phòng quản lý đô thị sẽ ra thông báo về việc không cấp giấy phép xây dựng và nêu rõ lý do.
Bước 4: Thực hiện nghĩa vụ tài chính và nhận kết quảCăn cứ vào thời gian được nêu tại phiếu hẹn. Chủ đầu tư, chủ nhà đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân quận để đóng các khoảng phí, lệ phí và nhận Giấy phép xây dựng nhà tạm – nhà tiền chế.
Dịch Vụ Viết Thuê Chuyên Đề Thực Tập,Tốt Nghiệp
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
» Cách làm báo cáo thực tập hay nhất
» Báo cáo thực tập tiếng anh INTERNSHIP REPORT
» Assignment marketing global environment bidv
SDT/ ZALO: 0917 193 864
Một số đề tài viết báo cáo tiếng anh thương mại
Customer service recommendations to increase sales for ……
International payment service by opening Letter of……
Marketing mix solutions to develop Agribank cards at Vietnam Bank for…..
Facts of Vietnam Freight forwarding industry and the role of Vietnam Freight Forwarders Association (VIFFAS) to the industry in international economic integration process
Realities and Solutions to improve sales effectiveness at TSG service & trading Co.,Ltd
The process of getting feedback and handling problems in Rex Hotel
Strategies of human resource development of Savills Vietnam
HOW TO ACHIEVE THE CUSTOMER TARGET FROM IMPORTED PRODUCT
Service customers in Golden Dragon Club
v.v..v
Cách viết báo cáo thực tập tiếng anh Điểm Cao dễ dàng – Internship report A/ INTRODUCTION:Expressly stating reasons (rationale) for the selected Topic (minimum: 01 page in the case of Freshmen). The content capacity must be presented in at least 10 pages in the case of Freshmen, size A4 paper with the following items:
B/ CHAPTER 1: OVERVIEW OF THE COMPANY FOR INTERNSHIP+ Introduction regarding the general information of the Company (Name, Address, Tel, Fax, Email, History of Establishment, Operation and Development, etc);
+ Fields of business activities (Sectors; Industries; Fields of Production and Business);
+ Company’s organizational structure (Presenting in organizational diagrams; Stating the specific functions/tasks of each individual department/division from the highest level (Board of Management; CEO; Director) to the lowest level (Department/Division);
cách viết báo cáo thực tập tiếng anh điểm cao
+ Analyzing the Personnel situation of the Company according to various criteria: Gender, Specifications (Degrees, Diplomas; Certificates; etc), Seniority, Personnel structure of each individual Department/Division, etc;
+ Analyzing business operation performance of the Company in the 03 latest years (Students can use diagrams, graphs or tables to present the statistics; Analyzing the management meaning and implications behind collected determining statistics like costs, revenue, profit, etc).
C/ CHAPTER 2: ANALYZING THE OPERATIONAL PROCESS OF THE COMPANY (ACTUAL SITUATION OF BUSINESS PERFORMANCE OR SPECIFIC AREA/ISSUE OF THE COMPANY)
Use diagrams to describe the operational process of the Company (adding detailed descriptions/explainations to each step/node/line/object in the diagrams);
Analyzing relevant parties/subjects (actual situation analysis)
Analyzing steps of the operational process (or activities);
Analyzing determining factors of the operational process/activity (simply depending on actual situation and qualitative analysis and focusing on micro-environment of the Company) or of the business performance;
SWOT Analysis (Strength – Weakness – Opportunity – Threat).
D/ CHAPTER 3: RECOMMENDATIONS AND SOLUTIONS
SWOT analysis;
Proposing some recommendations and solutions depending on the analysis of actual situation/operational process in Chapter 2 and on SWOT analysis;
Other recommendations and solutions.
E/ CONCLUSION
Briefly and concisely summarizing the Report’s contents;
cách viết báo cáo thực tập tiếng anh điểm cao
F/ REFERENCES:
Only allowed to include actually cited and referred materials in the Professional Internship Report. Guidance on references: As guided at Paragraph 4 (Sub-paragraph 1.4.2.5)
G/ APPENDICES:
Pictures, Tables, Graphs,… collected and recorded in the Internship Period.
Mẫu Đơn Đăng Ký Kinh Doanh Hộ Kinh Doanh Cá Thể
Mẫu đơn đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể cho người không thuộc diện pháp luật cấm kinh doanh; Không đồng thời là chủ doanh nghiệp tư nhân, thành viên hợp danh của công ty hợp danh. có địa điểm kinh doanh thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của hộ kinh doanh cá thể.
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐƠN ĐĂNG KÝ KINH DOANH HỘ KINH DOANH CÁ THỂ
Kính gửi: ………………….…………………………
Tôi là: (ghi bằng chữ in hoa)………………………………………….. Nam/Nữ………….. Sinh ngày: …../……./…….…… Dân tộc:……………………………………………………. Chứng minh nhân dân số: ………………………………………………………………………. Ngày cấp: ……/……./…………. Nơi cấp:……………………………………………..……… Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: ………………………………………………..…………… ……………………………………………………………………………………………….…………… Chỗ ở hiện tại: ………………………………………………………………………….…………… ……………………………………………………………………………………………….…………… Điện thoại: ………………………………. Fax: ………………………………………………….. Email: ……………………………………… Website: ……………………………….……………
Đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể với nội dung sau:
1. Tên hộ kinh doanh, hoặc tên cá nhân, hoặc tên đại diện hộ gia đình: (ghi bằng chữ in hoa)………………………………………………………………………………………..……. 2. Địa điểm kinh doanh: …………………………………………………………….…………… Điện thoại: ……………………………. Fax: ……………………………………………………… Email: ……………………………… Website: ……………………………………….…………… 3. Ngành, nghề kinh doanh: ………………………………………………………..………….. ………………………………………………………………………………………………..…………… ………………………………………………………………………………………………..…………… 4. Vốn kinh doanh: ………………………………………………………………………………… Tôi cam kết: – Bản thân không thuộc diện pháp luật cấm kinh doanh; Không đồng thời là chủ doanh nghiệp tư nhân, thành viên hợp danh của công ty hợp danh; – Địa điểm kinh doanh thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của hộ kinh doanh cá thể; – Tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, trung thực của nội dung đăng ký kinh doanh.
Kèm theo đơn: – ……………. – …………….
……, ngày…… tháng……. năm…….
Cá nhân hoặc đại diện hộ gia đình(Ký và ghi rõ họ tên)
– Mẫu đơn đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh
» Dịch vụ đăng ký kinh doanh
Cập nhật thông tin chi tiết về Dịch Vụ Làm Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh Tiệm Nét, Quán Game trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!