Xu Hướng 3/2023 # Đơn Xác Nhận Hoàn Thành Nghĩa Vụ Thuế # Top 4 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Đơn Xác Nhận Hoàn Thành Nghĩa Vụ Thuế # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Đơn Xác Nhận Hoàn Thành Nghĩa Vụ Thuế được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

TƯ VẤN CÁCH VIẾT MẪU ĐƠN

— Tư vấn giúp đỡ miễn phí liên hệ: 1900.0191 —

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng đơn, không biết nên viết đơn như thế này, hãy liên hệ ngay Hotline 1900.0191 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Tổng đài trực tuyến mọi lúc, mọi nơi là giải pháp luôn luôn đem lại sự hài lòng, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Đơn là loại văn bản có mức độ sử dụng lớn nhất trong hệ thống tất cả các văn bản tồn tại hiện nay. Với nhiều thể loại, yêu cầu, mục đích khác nhau, dẫn tới việc có rất nhiều mẫu đơn ra đời và chỉ sử dụng được trong một hoàn cảnh nhất định. Đây vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm của loại hình văn bản này.

Nếu gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong quá trình viết mẫu đơn, cách viết đơn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ từ những chuyên gia, luật sư chuyên ngành. Việc tư vấn sẽ là hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng, cụ thể là những tiêu chí hàng đầu giúp cho yêu cầu, đề nghị của các bạn trong đơn đạt hiệu quả cao nhất.

Trong một số trường hợp, nếu việc viết đơn thực sự làm khó bạn và bạn không chỉ cần tư vấn mà mong muốn được hỗ trợ toàn diện hơn, hãy để chúng tôi soạn thảo những văn bản này và gửi tới cho bạn với chi phí dịch vụ vô cùng hấp dẫn Trọn gói chỉ 500.000đ. Với mức phí trên, mẫu đơn sẽ được kiện toàn từ những chi tiết nhỏ nhất với những viện dẫn quy định pháp luật tương ứng cho trường hợp cụ thể mà bạn cung cấp. Các hướng dẫn ký, cách thức gửi đơn, cơ quan nhận, thụ lý, thời gian, thủ tục,… sẽ đều được tư vấn kèm theo.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 1900.0191 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Các mẫu đơn hành chính thông dụng

Các mẫu đơn kiến nghị, phản ánh, tố cáo là các mẫu đơn đã được pháp luật quy định, hướng dẫn theo những hình thức nhất định. Việc sử dụng, viết các mẫu đơn này sẽ chỉ nằm trong phạm vi thay thế, bổ sung thông tin sao cho phù hợp. Đây là dạng mẫu đơn dễ sử dụng và phổ biến, cơ quan tiếp nhận thông thường là cơ quan nơi có hành vi chưa đúng, sai quy định xảy ra.

Ngoài ra, các mẫu đơn hành chính cũng có thể là các dạng đơn được cung cấp sẵn tại những cơ quan hành chính cụ thể, nhắm tới một yêu cầu cụ thể. Đây cũng là những mẫu đơn không thể thay đổi và được ban hành dựa theo Nghị quyết, Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành.

Mẫu đơn tố cáoMẫu đơn yêu cầuMẫu đơn khiếu nạiMẫu đơn tố giácMẫu đơn đề nghị hỗ trợMẫu đơn trình bàyMẫu đơn đề nghị giải quyếtMẫu đơn xin miễnMẫu đơn kiến nghịMẫu đơn đăng ký mong muốn, nguyện vọngMẫu đơn phản ánhMẫu đơn báo cáoMẫu đơn xin xác nhậnMẫu đơn tố cáo lừa đảoMẫu đơn sử dụng trong lĩnh vực đất đaiMẫu đơn tố cáo đánh người gây thương tíchMẫu đơn khởi kiệnMẫu đơn xin nghỉ phépMẫu đơn yêu cầu hòa giảiMẫu đơn yêu cầu bồi thườngMẫu đơn yêu cầu đo đạcMẫu đơn xin gia hạnMẫu đơn xin ân xáMẫu đơn xin miễnMẫu đơn xin thành lập chi bộ, đội bóngMẫu đơn đề nghị kiểm traMẫu đơn của tập thểMẫu đơn kiến nghị nhà trường

Các mẫu văn bản thông thường mới nhất

Mẫu văn bản hành chính thông thường, mẫu đơn, giấy đề nghị, xin xác nhận không thuộc các dạng bắt buộc phải theo quy định là những văn bản có cách viết đa dạng tùy theo mục đích, nhu cầu của người viết đơn.

Tuy nhiên, nội dung đơn cần có tối thiểu các phần như thông tin người viết đơn, nội dung đơn, căn cứ của đơn, sự kiện, sự việc và mong muốn, yêu cầu đặt ra trong đơn. Việc viết một nội dung đơn đầy đủ, hợp pháp và truyền tải được tròn vẹn nội dung sự việc đôi khi không phải dễ dàng. Vì thế các bạn có thể tham khảo những mẫu đơn mà chúng tôi cung cấp, để từ đó xây dựng những nội dung phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Đơn xin không tái ký hợp đồngĐơn xin xác minh đất khai thácĐơn xin xác nhận phần mộ lâu nămĐơn xin xác nhận 2 số cmnd là 1Đơn xin xây, sửa nhà cấp 4Đơn xin miễn thị thực 5 nămĐơn đề nghị bồi thường đất đaiĐơn đề nghị bố trí tái định cưĐơn đề nghị đưa con vào trại cai nghiệnĐơn đề nghị giữ cô giáo chủ nhiệmĐơn đề nghị hỗ trợ cải thiện nhà ởĐơn đề nghị làm đường dân sinhĐơn đề nghị phong tỏa tài sảnĐơn yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luậtĐơn yêu cầu hoãn thi hành ánĐơn yêu cầu cấp dưỡng nuôi conĐơn yêu cầu kê biên tài sảnĐơn yêu cầu kiểm tra đồng hồ điệnĐơn yêu cầu tuyên bố mất tíchĐơn yêu cầu mở lối điĐơn yêu cầu chấm dứt hợp đồngĐơn đề xuất khen thưởngĐơn đề xuất tăng lươngĐơn yêu cầu công nhận sáng kiếnĐơn đề xuất mua hàngĐơn đề xuất bổ sung nhân sựĐơn đề xuất hỗ trợĐơn đề xuất mua thiết bịĐơn đề nghị nâng lương thường xuyênĐơn đề nghị sử dụng vỉa hèĐơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tậpĐơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệpĐơn đề nghị sửa chữa điệnĐơn xin xác nhận không nợ thuếĐơn xin xác nhận không có thu nhậpĐơn xin xác nhận 2 tên là một ngườiĐơn xin bảo lãnh người cai nghiệnĐơn xin cải tạo đất vườnĐơn xin di dời công tơ điệnĐơn xin cấp phép xuất bảnĐơn xin lấy lại giấy tờ xeĐơn tố cáo hàng xóm gây ầm ĩĐơn tố cáo bán hàng giảĐơn tố cáo bạo hành trẻ emĐơn tố cáo việc đánh bạcĐơn tố cáo giáo viênĐơn tố cáo lấn chiếm lòng đườngĐơn tố cáo quan hệ bất chínhĐơn tố cáo cho vay nặng lãiĐơn trình báo mất giấy tờĐơn trình báo mất xe ô tôĐơn xin giải quyết chế độ thương binhĐơn xin giải quyết chế độ thai sảnĐơn xin miễn đóng bảo hiểmĐơn xin miễn công tác và sinh hoạt đảngĐơn xin miễn coi thi tốt nghiệpĐơn xin miễn chức vụĐơn xin miễn kiểm tra sức khỏeĐơn xin miễn thuế kinh doanhĐơn xin miễn giảm lãi vay

Dịch vụ cung cấp mẫu đơn của Công ty luật LVN

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ người dân và kho dữ liệu mẫu đơn liên tục được cập nhật, chúng tôi ngoài việc cung cấp các mẫu đơn tham khảo online miễn phí, còn có các dịch vụ hỗ trợ tùy theo từng mức độ nhu cầu qua đường dây Hotline 1900.0191 như:

Tư vấn miễn phí: Bao gồm tư vấn viết đơn, trình bày nội dung, chọn lọc quy định, cách gửi đơn, cơ quan nhận đơn, thời gian xử lý đơn,…

Dịch vụ hỗ trợ có thu phí: Cung cấp các mẫu đơn toàn diện dựa trên bối cảnh của người viết đơn (Phí được tính trọn gói là 500.000đ trên một mẫu đơn)

Như vậy, dựa vào nhu cầu của mình, các bạn có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ phù hợp mà chuyên gia, luật sư cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900.0191 để được trợ giúp.

TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 – GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI

Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn. Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư – Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số:

1900.0191

để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Hoàn Thành Nghĩa Vụ Thuế

Sau khi công ty thành lập và đi vào hoạt động một thời gian mà không đạt hiệu quả, mục tiêu kết quả kinh doanh đã đề ra hoặc do muốn cơ chức lại cơ cấu quản lý cho nên đôi khi công ty quyết định phải chấm dứt hoạt động, tiến hành thủ tục giải thể công ty. Để tiến hành thủ tục giải thể, công ty cần phải thực hiên theo trình tự trước tiên phải nộp hồ sơ chấm dứt hiệu lực mã số thuế đến cơ quan thuế để nhận được phiếu chuyển đủ điều kiện trả giấy phép cho Phòng đăng ký kinh doanh, trả con dấu chi nhánh ( nếu có), trả giấy phép chi nhánh ở Phòng đăng ký kinh doanh. Trong hồ sơ cần có mẫu đơn xin xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế để nộp cùng bộ hồ sơ giải thể tại cơ quan thuế.

Hồ sơ chấm dứt hiệu lực mã số thuế

Để chấm dứt hiệu lực mã số thuế chi nhánh phải nộp cho cơ quan thuế quản lý hồ sơ gồm các thành phần :

+ Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế mẫu số 24/ĐK-TCT ban hành kèm theo Thông tư 95/2016/TT-BTC.

+ Quyết định giải thể chi nhánh.

+ Biên bản họp Đại hội đồng cổ đông về việc giải thể chi nhánh.

+ Văn bản xác nhận không còn nợ thuế xuất nhập khẩu của Tổng cục hải quan nếu chi nhánh có đăng ký xuất nhập khẩu.

+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

+ Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc Thông báo mã số thuế (bản gốc).

Ngoài ra tùy vào cơ quan thuế có thể yêu cầu thêm các hồ sơ như :

+ Văn bản xác định trách nhiệm pháp lý sau khi giải thể.

+ Báo cáo thanh lý tài sản.

+ Xác nhận chi nhánh đã hoàn thành nghĩa vụ thuế, không còn nợ thuế.

+ Thông báo về việc chấm dứt hoạt động chi nhánh ( phụ lục II-20 của Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp).

Hoàn thành nghĩa vụ thuế

Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ chấm dứt hiệu lực mã số thuế , cơ quan thuế phải thực hiện Thông báo người nộp thuế ngừng hoạt động và đang làm thủ tục chấm dứt hiệu lực mã số thuế mẫu số 17/TB-ĐKT ban hành kèm theo Thông tư 95/2016/TT-BTC. Lúc này mã số thuế chi nhánh đã bị khóa và sẽ không phát sinh thêm bất kỳ nghĩa vụ thuế sau này nữa.

Tuy nhiên để hoàn tất thủ tục giải thể chi nhánh bên cơ quan thuế thì phải hoàn thành các nghĩa vụ thuế đã phát sinh trong thời gian hoạt động gồm các khoản tiền nợ thuế, các báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý. Cụ thể như sau :

+ Các khoản nợ thuế như thuế môn bái, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân( nếu có), thuế thu nhập doanh nghiệp ( chi nhánh hoạch toán độc lập).

+ Báo cáo tờ khai giá trị gia tăng hàng tháng, hàng quý tính đến thời điểm giải thể ( trường hợp chi nhánh hoạch toán độc lập hoặc chi nhánh khác tỉnh, thành phố).

+ Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng, hàng quý tính đến thời điểm giải thể; thông báo hủy hóa đơn trong trương hợp có sử dụng hóa đơn. Ngược lại cơ quan thuế có thể yêu cầu nộp văn bản cam kết chưa sử dụng, chưa thông báo phát hành hóa đơn.

+ Báo cáo tài chính của năm quyết định giải thể ( trường hợp chi nhánh hoạch toán độc lập).

Trả dấu tròn chi nhánh và Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu

Đối với chi nhánh thành lập trước 01/07/2015

+ Nếu có đăng ký sử dụng con dấu ở cơ quan công an thì khi giải thể mới cần làm thủ tục trả dấu. Hồ sơ trả dấu ở công an như sau:

Quyết định giải thể chi nhánh.

Đơn xin trả dấu ở cơ quan công an.

Kèm theo con dấu và Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu

+ Nếu chi nhánh không có sừ dụng con dấu thì làm Đơn xin xác nhận không có sử dụng con dấu ở cơ quan công an.

Những chi nhánh thành lập sau ngày 01/07/2015 thì không cần làm thủ tục trả dấu khi giải thể mà tự quản lý, tiêu hủy con dấu.

Trả giấy phép chi nhánh.

Sau khi cơ quan thuế ra công văn xác nhận chi nhánh đã hoàn tất nghĩa vụ thuế , thủ tục chấm dứt hiệu lực mã số thuê và xác nhận đã trả con dấu hoặc không có sử dụng con dấu của cơ quan công an thì tiếp theo là thực hiện thủ tục trả giấy phép chi nhánh cho Phòng đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ nộp cho Phòng đăng ký kinh doanh gồm :

+ Quyết định giải thể chi nhánh.

+ Thông báo về giải thể doanh nghiệp.

+ Báo cáo thanh lý tài sản doanh nghiệp; danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán.

+ Giấy phép chi nhánh.

Trong thời gian 5 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ về giải thể chi nhánh, Phòng đăng ký kinh doanh chuyển trạng thái pháp lý của chi nhánh thành chấm dứt hoạt động trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp nếu không nhận được phản hồi từ cơ quan thuế. Và Phòng đăng ký kinh doanh sẽ ra Thông báo về việc giải thể chi nhánh.

Dịch vụ giải thể của Nam Việt Luật

Công ty Nam Việt Luật chuyên tư vấn, thực hiện các thủ tục giải thể công ty, thủ tục giải thể chi nhánh, văn phòng đại diện của các loại hình doanh nghiệp gồm công ty cổ phần, công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên, doanh nghiệp tư nhân…Nếu bạn cần thực hiện thủ tục giải thể nhưng lo sợ về thủ tục lằng nhằng, mất thời gian hãy đến với Nam Việt Luật để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Nếu bạn cần mẫu đơn xin xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế hoặc mẫu công văn xin xác nhận hoàn thành nghĩa vụ thuế vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Miễn Nghĩa Vụ Quân Sự Trong Thời Gian Học

Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học là mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học tại các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng và đại học, sinh viên cần có sự xác nhận của nhà trường chứng thực đang học tại ngôi trường đó do hiệu trưởng ký xác nhận, gửi về cơ quan địa phương xin miễn hoặc hoãn đi nghĩa vụ quân sự để hoàn thành tiếp khóa học.

Tham gia nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ bắt buộc đối với mỗi thanh niên Việt Nam, bởi nó thể hiện tinh thần yêu nước, yêu dân tộc sẵn sàng đứng lên bảo vệ tổ quốc bất cứ lúc nào và đây là nghĩa vụ của mỗi công dân Việt Nam, tuy nhiên có một số trường hợp thanh niên có thể hoãn đi nghĩa vụ quân sự hoặc được miễn do ốm đau bệnh tật hoặc do đang theo học tại các trường cao đẳng và đại học, để có thể được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự bạn cần có giấy xác nhận của hiệu trưởng nơi trường bạn theo học, với mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học bạn đọc có thể tham khảo cách viết một đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học.

Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học được gửi lên hiệu trưởng trường đại học, cao đẳng nơi bạn đang theo học trong đơn cần ghi rõ thông tin của sinh viên như họ tên, giới tính, ngày sinh, hộ khẩu thường trú, hiện tại đang theo học tại khoa, lớp nào của trường.

Ngoài ra hiện nay mẫu đơn xin xác nhận dân sự cũng được sử dụng rất phổ biến và được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Theo một số thủ tục hành chính thì mọi người cần làm đơn xin xác nhận dân sự và xin xác nhận của cơ quan có thẩm quyền tại nơi mình thường trú để được chứng minh là mình không vi phạm pháp luật trong quá trình sinh sống và làm việc tại địa phương đó.

Sau khi xem xét đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học nhà trường sẽ kiểm tra thông tin mà sinh viên đã ghi trong đơn xin xác nhận có chính xác hay không, nếu tất cả thông tin trên là chính xác nhà trường có thể xác nhận cho sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp tục theo học để hoãn hoặc miễn tham gia nghĩa vụ quân sự.

Ngoài mẫu đơn xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự cũng sử dụng khi bạn bận một việc khác không thể thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Bên cạnh đó với những ai được cử đi công tác tại đơn vị, cơ quan khác thì các bạn có thể cần tìm hiểu thêm về đơn xin xác nhận công tác để được cơ quan đang công tác xác nhận đúng các bạn đang làm việc tại đơn vị của họ. Khi nhận được đơn xin xác nhận công tác các bạn cần gửi về cơ quan quản lý bạn để thông báo, xác nhận về quá trình công tác của mình theo quy định và chỉ đạo của cơ quan.

Những đặc điểm chính của mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học:

– Xin xác nhận đang theo học tại nhà trường để miễn đi nghĩa vụ quân sự

– Hướng dẫn viết đơn xin xác nhận từ nhà trường

Cách Viết Đơn Xác Nhận Hoàn Cảnh Khó Khăn

Để nắm được cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn thì mỗi cá nhân cần phải nắm được tình trạng thực tế của gia đình. Nếu kinh tế gia đình bạn đang khó khăn, hoặc không đủ điều kiện để trang trải học phí thì gia đình hoặc tự học sinh, sinh viên đó có thể biết đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để nộp lên ban giám hiệu nhà trường để được hỗ trợ và tạo điều kiện học tập.

Hướng dẫn cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn

Cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn cũng không có gì phức tạp, bạn có thể tham khảo trước mẫu đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn để nắm được các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn này. Đây là biểu mẫu hành chính vì thế các nội dung được trình bày rất đầy đủ nhưng cũng rất ngắn gọn và khoa học, bao gồm các thông tin cá nhân rất dễ trình bày.

Trong nội dung đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn thì có một số nội dung chính như:

Thông tin về học sinh, sinh viên đang có hoàn cảnh khó khăn: họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán và địa chỉ thường trú, tạm trú hiện nay. Học sinh nay là học sinh, sinh viên lớp nào, khoa nào, mã số học sinh, sinh viên, điểm trung bình học kì trước là bao nhiêu.

Lý do làm đơn: Học sinh có thể trình bày ngắn gọn hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình để nhà trường có thể nắm được.

Gia đình học sinh, sinh viên thuộc diện nào: Là gia đình chính sách, hay gia đình vùng sâu vùng xa hay thuộc hộ nghèo.

Các thông tin về các thành viên trong gia đình: Thông tin về bố mẹ, anh chị em, công việc của gia đình, thu nhập của gia đình…

Lý do xin xác nhận để làm gì: Xin hỗ trợ học phí hay để vay vốn, làm hồ sơ xin học bổng…

Hiện nay nhà nước ta đang rất quan tâm đến việc học tập của các thế hệ trẻ và luôn tạo mọi điều kiện để mọi học sinh, sinh viên có năng lực đều được đến lớp. Chính vì thế khi hoàn cảnh gia đình khó khăn thì mọi người có thể tìm hiểu cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn để được hỗ trợ tiền học phí, miễn giảm học phí hoặc để vay vốn ngân hàng theo chế độ học sinh, sinh viên hoặc làm hồ sơ xin học bổng để phụ giúp gia đình trang trải tiền học phí.

Cập nhật thông tin chi tiết về Đơn Xác Nhận Hoàn Thành Nghĩa Vụ Thuế trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!