Bạn đang xem bài viết Hệ Thống Tiếp Nhận, Trả Lời Phản Ánh, Kiến Nghị Của Người Dân Và Doanh Nghiệp được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Ngày gửi: 05/06/2013
Câu hỏi:
ĐƠN XIN CỨU XÉT
Nội dung:
Tôi tên: Hoàng Xuân Truyền; sinh năm 1943. CMND số: 340776798, do CA Đồng Tháp cấp ngày 06/4/2006; hiện cư ngụ tại ấp nhứt , xã An Phong, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.
Nguyên trước năm 1975, tôi có mua 01 căn nhà nằm trên diện tích đất (9 x 25,5)m, toạ lạc tại liên gia 18, ấp Phước Thành, xã Hoà Khánh, huyện Hoà vang, tỉnh Quảng Nam – Đà nẵng (đ/c này trước năm 1975). Sau hoà bình gia đình tôi vào nam sinh sống ở Đồng Tháp cho đến nay.
Các giấy tờ chứng minh nguồn gốc căn nhà nói trên vẫn còn.
Do điều kiện đi lại khó khăn, tôi muốn nhờ đến cổng thông tin điện tử TP Đà nẵng, xem xét và hướng dẫn cho trường hợp của tôi .
Tôi rất mong chờ phúc đáp của quí cơ quan trong thời gian sớm nhất..
Chân thành biết ơn!
Kính thư: Hoàng Xuân Truyền
Người gửi:
Hoàng Xuân Truyền
Địa chỉ:
ấp nhứt, xã An Phong, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp
Đơn vị trả lời: Sở Tài nguyên – Môi trường
Trả lời:
ĐƠN XIN CỨU XÉT
Nội dung trả lời
Văn bản trả lời
Trong đơn, Ông không nói rõ nhà, đất trên có tranh chấp hay không? Có sử dụng ổn định không ? ( Đất sử dụng ổn định ở đây được quy định tại khoản 4 Điều 50 của Luật Đất đai là đất đáp ứng một trong các tiêu chí sau đây: Đất đã được sử dụng liên tục cho một mục đích chính nhất định kể từ thời điểm bắt đầu sử dụng đất vào mục đích đó đến thời điểm được cấp Giấy chứng nhận hoặc đến thời điểm có quyết định thu hồi đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với trường hợp chưa cấp Giấy chứng nhận)
Căn cứ theo khoản 1 Điều 50 Luật Đất đai năm 2003 có quy định: “Hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất ổn định, được Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn xác nhận không có tranh chấp mà có một trong các loại giấy tờ sau đây (giấy tờ theo quy định tại khoản 1 Điều 50 Luật đất đai năm 2003) thì được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và không phải nộp tiền sử dụng đất.
Hệ Thống Tiếp Nhận Online Đơn Hàng Của Khách Hàng
Cung cấp miễn phí hệ thống mà khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến trực tiếp. Sử dụng điều này thì có thể giảm rất nhiều những việc kém hiệu suất như kéo dài công việc, không thống nhất nội dung truyền đạt, nhầm lẫn và thất thoát dữ liệu.
Cung cấp trang chuyên dùng đặt hàng mà có thể đặt trực tiếp từ online.
Có thể cài đặt môi trường hệ thống đúng với công ty.
Có thể quản lý đặt mua hoặc đơn bán bằng online.
Có thể giải quyết vấn đề không thống nhất giữa doanh nghiệp sản xuất và tồn kho từ nguồn.
Có thể trao đổi với khách hàng một cách suôn sẻ.
Tính năng quan trọng
Cung cấp trang chuyên dùng đặt hàng online
Là hệ thống có thể xử lý công việc như đặt mua, đơn đặt hàng của khách hàng như đại lý,xưởng gia công bằng cách online.
Có thể chia sẻ công việc giao nhận nội dung giao dịch thực tế với khách hàng bên ngoài.
Không có hạn chế số ID cung cấp cho khách hàng nên tất cả khách hàng đều có thể sử dụng.
Thiết lập giao diện sử dụng cho khách hàng
Cho khách hàng xem và có thể cài đặt menu sẽ sử dụng đúng với công việc công ty.
Có thể cấp quyền hạn cho mỗi khách hàng sử dụng hệ thống. (Chỉ định kho/thời điểm cụ thể, hạn chế thời gian kết nối v.v)
Tiếp nhận đơn hàng online
Có thể đặt hàng trực tiếp online và không sử dụng email, fax hay là gọi điện thoại .
Khi nhập đơn đặt hàng thì có thể gửi thông báo như SMS, thông báo đẩy vào điện thoại, memo cho người phụ trách đã chỉ định.
Người phụ trách có thể lưu xuất kho dễ dàng bằng phiếu sau khi kiểm tra chi tiết.
Khách hàng có thể nắm bắt tình hình tiến hành và có được chấp nhận đơn đặt hàng hay chưa trên online và có thể báo cáo như phiếu bán hàng, sổ cái.
Truyền đơn đặt mua khách hàng
Nếu nhập đơn đặt mua ở ERP thì được phản ánh tự động đến hệ thống đặt mua online.
Những khách hàng giao hàng có quyền hạn kết nối hệ thống đăng nhập vào là có thể kiểm tra nội dung đã yêu cầu đến chi nhánh.
Quản lý sản xuất gia công
Có thể kiểm ra đơn hàng sản xuất đã nhập trên ERP ở xưởng gia công bằng hình thức online.
Khi thành phẩm sản xuất đã hoàn tất hoặc là gửi vật tư đến nơi gia công đã nhập vào công ty thì, nếu nhập chi tiết đó vào ERP thì nơi gia công có thể kiểm tra nội dung xuất kho vật tư bằng online.
Chia sẻ thông tin dễ dàng với khách hàng
Khách hàng có thể xem trực tiếp sổ cái đã cho phép như chi tiết giao dịch quá khứ, sổ cái khách hàng v.v.
Tạo bảng thông báo chia sẻ truyền đạt tình huống thông báo đến khách hàng và có thể trao đổi thuận lợi trong công việc như tiếp nhận phản hồi v.v.
Đơn Phản Ánh Tiếng Ồn Vượt Ngưỡng
Đơn phản ánh tiếng ồn vượt ngưỡng, ô nhiễm tiếng ồn, tiếng động lớn kéo dài, sự ầm ĩ ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt của người dân.
Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191
Khái quát Đơn phản ánh tiếng ồn vượt ngưỡng
Đơn phản ánh tiếng ồn vượt ngưỡng là văn bản được cá nhân, tổ chức sử dụng để đề nghị với chủ thể có thẩm quyền xem xét hành vi tạo tiếng ồn vượt ngưỡng mà pháp luật quy định của một chủ thể khác. Từ đó đề nghị chủ thể có thẩm quyền có biện pháp giải quyết hợp lý.
(V/v: Đối tượng………… có hành vi gây tiếng ồn vượt ngưỡng) Kính gửi: -Ủy ban nhân dân xã (phường, thị trấn)……… – Ông………………… – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã…….
ĐƠN PHẢN ÁNH TIẾNG ỒN VƯỢT NGƯỠNG
– Căn cứ Luật Bảo vệ môi trường năm 2014; – Căn cứ Nghị định 155/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; – Căn cứ vào tình trạng thực tiễn khu vực.
(Hoặc chủ thể có thẩm quyền khác)
Tên tôi là: …………………………………………………………
Sinh ngày ………….tháng ………năm……………
Giấy CMND/thẻ CCCD số …………………… Ngày cấp…/…/…. Nơi cấp (tỉnh, TP) …………….
Địa chỉ thường trú:…………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện nay ……………………………………………………………………….
Điện thoại liên hệ: ……………………………
Tôi là dân cư sinh sống tại khu vực…………..
Tôi xin trình bày với Quý cơ quan sự việc sau:
Vì lý do:
……………………………………………
……………………………………………
(Trình bày hoàn cảnh và lý do dẫn đến việc bạn làm đơn phản ánh, phần này bạn trình bày rõ căn cứ khiến bạn cho rằng tiếng ông bạn phản ánh là tiếng ồn vượt ngưỡng, về quá trình giải quyết việc này trước đây, nếu có,…)
“1.Phạt cảnh cáo đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn dưới 02 dBA. 2.Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 02 dBA đến dưới 05 dBA3.Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 05 dBA đến dưới 10 dBA4.Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 10 dBA đến dưới 15 dBA5.Phạt tiền từ 40.000.000 đồng đến 60.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 15 dBA đến dưới 20 dBA. 6.Phạt tiền từ 60.000.000 đồng đến 80.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 20 dBA đến dưới 25 dBA7.Phạt tiền từ 80.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 25 dBA đến dưới 30 dBA8.Phạt tiền từ 100.000.000 đồng đến 120.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 30 dBA đến dưới 35 dBA9.Phạt tiền từ 120.000.000 đồng đến 140.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 35 dBA đến dưới 40 dBA10.Phạt tiền từ 140.000.000 đồng đến 160.000.000 đồng đối với hành vi gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn trên 40 dBA11.Hình thức xử phạt bổ sung: a)Đình chỉ hoạt động gây ô nhiễm tiếng ồn của cơ sở từ 03 tháng đến 06 tháng đối với trường hợp vi phạm quy định tại các khoản 4, 5, 6 và 7 Điều này; b)Đình chỉ hoạt động của cơ sở từ 06 tháng đến 12 tháng đối với trường hợp vi phạm quy định tại các khoản 8, 9 và 10 Điều này. 12.Biện pháp khắc phục hậu quảa)b)Buộc chi trả kinh phí trưng cầu giám định, kiểm định, đo đạc và phân tích mẫu môi trường trong trường hợp có vi phạm về tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật môi trường hoặc gây ô nhiễm tiếng ồn theo định mức, đơn giá hiện hành đối với các vi phạm quy định tại Điều này.“ Buộc thực hiện biện pháp giảm thiểu tiếng ồn đạt quy chuẩn kỹ thuật trong thời hạn do người có thẩm quyền xử phạt ấn định trong quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các vi phạm quy định tại Điều này gây ra; : . . . . . . . . Điều 17. Vi phạm các quy định về tiếng ồn
Và căn cứ Điều 17 Nghị định 155/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường quy định:
Tôi nhận thấy, hành vi gây tiếng ồn vựt ngưỡng…….. của:
Ông/Bà:………………………… Sinh năm:………..
Giấy CMND/thẻ CCCD số …………………… Ngày cấp…/…/…. Nơi cấp (tỉnh, TP) …………….
Địa chỉ thường trú:…………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện nay ……………………………………………………………………….
Điện thoại liên hệ: ……………………………
(Nếu là tổ chức thì trình bày như sau:
Công ty:………………………………….
Địa chỉ trụ sở:………………………………………
Giấy CNĐKDN số:……………… do Sở Kế hoạch và đầu tư……………… cấp ngày…./…../…….
Hotline:…………………… Số Fax:……………
Người đại diện:…………………………………..
Chức vụ:………………………………….
Giấy CMND/thẻ CCCD số …………………… Ngày cấp…/…/…. Nơi cấp (tỉnh, TP) …………….
Địa chỉ thường trú:…………………………………………………………………….
Chỗ ở hiện nay ……………………………………………………………………….
Điện thoại liên hệ: ……………………………
Căn cứ đại diện:………………………..)
Là hành vi vi phạm quy định tại……………..
Do đó, tôi làm đơn này để đề nghị Quý cơ quan xem xét sự việc trên, tiến hành điều tra, xác minh và xử phạt đối tượng có hành vi vi phạm trên. Yêu cầu chủ thể có hành vi vi phạm chấm dứt hành vi/……….. (đưa ra đề nghị của bạn, nếu có căn cứ cho rằng việc này là hợp lý)
Tôi xin cam đoan những thông tin tôi đã nêu trên là đúng sự thật và xin chịu trách nhiệm về những thông tin này. Kính mong Quý cơ quan xem xét và chấp nhận đề nghị trên của tôi.
Tôi xin trân trọng cảm ơn!
Trả Lời Email Chuyên Nghiệp
Sử dụng lời chào và ngôn ngữ phù hợp
Đừng bỏ qua lời chào đầu mỗi bức email. Ngay cả khi bạn chỉ tiếp tục trả lời các email trước. Bạn có thể cân nhắc những lời chào phù hợp từng đối tượng : Dear, Anh/ Chị… Thân mến, Kính gửi…
Vì email sử dụng cho mục đích công việc nên hạn chế sử dụng các yếu tố hài hước. Thậm chí icon tức giận, phẫn nộ trong email của mình. Nó có thể gây nên những hậu quả khó lường.
Những vấn đề cần được xác định rõ nên liên lạc trực tiếp hoặc gọi điện thoại.
Tuyệt đối không sử dụng các từ ngữ “mang tính khiêu khích” như “Tại sao bạn lại…”, “Bạn phải…..”, “Tôi chắc chắn là bạn sẽ đồng ý với việc …”, và “Tôi không hiểu tại sao bạn …”.
Bên cạnh đó bạn nên sử dụng dấu câu đúng vị trí theo tiêu chuẩn quy tắc đặt dấu câu khi soạn thảo văn bản.
Đặt tên địa chỉ email chuyên nghiệp
Nếu bạn sử dụng email công ty để trao đổi với khách hàng, sẽ không có gì đáng ngại. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng email cá nhân. Hãy lưu ý tên email đã thể hiện tính chuyên nghiệp chưa. Đừng bao giờ đặt những email như: cobemuadong2010@… hay lytieulong@… Như thời còn đi học không phù hợp với công việc công sở. Hãy chọn cho mình một địa chỉ email nghiêm túc, lịch sự. Bạn có thể đặt tên email với cấu trúc là: Ten.hotendem@… Ví dụ: minh.nguyen@gmail.com. Bước đầu bạn đã viết email chuyên nghiệp hơn rồi đấy.
Suy nghĩ kỹ vấn đề trước khi viết
Viết email chuyên nghiệp khi bạn tập trung vào những vấn đề cần giải đáp tới khách hàng. Tránh sự dài dòng, lạc đề, gây dàn trải. Khi diễn giải các khúc mắc, bạn có thể trình bày tách riêng từng vấn đề theo số thứ tự 1,2,3… Điều này giúp khách hàng hiểu được bạn đang trao đổi về vấn đề gì.
Dòng tiêu đề rõ ràng, ngắn gọn
Những lưu ý khi đính kèm File
Nên gửi những file có định dạng chung dễ mở cho tất cả máy tính. Sử dụng .Pdf , .Doc. hoặc JPEG (đối với file ảnh). Nếu có nhiều file, bạn nên nén lại theo định dạng .zip ( không nên dùng .rar). Chú ý khi đặt tên file đính kèm: Việc đặt tên file cũng cần đảm bảo rõ ràng, ngắn gọn. Không nên viết tiếng Việt có dấu khi đặt tên file.
Chữ ký cá nhân
Cần lưu ý chữ ký là nơi để lại thông tin, chức danh, số điện thoại, địa chỉ… của anh/chị. Hãy thể hiện đó là những thông tin chính xác để đối tác có thể liên lạc ngay với anh/chị khi cần.
Hãy dùng font chữ cổ cổ điển
Một nguyên tắc bất di bất dịch là email nên để font chữ có thể đọc dễ dàng nhất. Nhìn chung, chúng ta có thể chọn cỡ chữ 13 và chọn font dễ đọc như Arial hay Times New Roman. Còn với màu sắc, màu đen luôn là lựa chọn an toàn nhất.
Hãy gõ địa chỉ email cuối cùng
Bạn sẽ không muốn vô tình gửi thư đi khi chưa hoàn thành. Ngay cả khi mọi người đang trả lời thư. Tốt nhất bạn nên xóa địa chỉ người nhận. Sau đó chèn vào khi chắc chắn rằng đã hoàn thành đầy đủ nội dung. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương nếu phải nhận 1 email chưa hoàn chỉnh. Hoặc chưa đính kèm file dữ liệu cần thiết.
Một số chú ý để trở thành người viết email chuyên nghiệp
Nên dọn dẹp hộp thư của mình thường xuyên để tránh tồn đọng quá nhiều email không cần thiết. Ngoài ra, nếu dung lượng email bị đầy, hòm mail của bạn sẽ không nhận được thêm email gửi tới.
Nếu cần viết một e-mail dài để trả lời nhưng lại chưa có thời gian. Hãy gửi một email thông báo bạn đã nhận được email của đối tác. Đồng thời cho biết thời gian bạn sẽ trả lời họ một cách chính thức.
Khi không thể check email trong một ngày hay thường xuyên. Bạn cần thiết lập chế độ gửi email trả lời tự động để thông báo không có trong văn phòng. Hoặc sẽ phản hồi lại khách hàng sớm …vv…
Comments
Cập nhật thông tin chi tiết về Hệ Thống Tiếp Nhận, Trả Lời Phản Ánh, Kiến Nghị Của Người Dân Và Doanh Nghiệp trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!