Xu Hướng 10/2023 # Hồ Sơ Xét Tốt Nghiệp Iuh Gồm Có Những Gì? # Top 16 Xem Nhiều | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Hồ Sơ Xét Tốt Nghiệp Iuh Gồm Có Những Gì? # Top 16 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Hồ Sơ Xét Tốt Nghiệp Iuh Gồm Có Những Gì? được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hướng dẫn việc làm hồ sơ xét tốt nghiệp Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh

Những sinh viên (hệ tín chỉ) có đủ các điều kiện sau thì được xét tốt nghiệp:

1.Đơn Xin Thi Lại Tốt Nghiệp :

+ Đối tượng: -Những sinh viên đã trả nợ hết môn học theo chương trình đào tạo nhưng chưa Thi Tốt Nghiệp. -Những sinh viên Thi rớt Tốt Nghiệp đợt trước

+ Hồ sơ gồm : -Đơn Xin Thi Lại Tốt Nghiệp điền đầy đủ thông tin trên đơn. -Nộp kèm 4 hình 3×4 theo quy chuẩn ảnh chụp làm hộ chiếu, 2 hình dán vào khung trên đơn và (2 hình bỏ vào túi nhỏ) nộp kèm hồ sơ. -Biên lai lệ phí Thi Lại Tốt Nghiệp. -Bản sao Giấy Khai Sinh

2.Đơn Xin Xét Tốt Nghiệp :

+ Đối tượng : -Những sinh viên đã Thi Tốt Nghiệp -Có chứng chỉ Ngoại ngữ và Tin học.

+ Hồ sơ gồm : -Đơn Xin Xét Tốt Nghiệp (mua ở nhà C) điền đầy đủ thông tin trên đơn. -Bản sao Giấy Khai Sinh. -Nộp kèm 4 hình 3×4 theo quy chuẩn ảnh chụp làm hộ chiếu, 2 hình dán vào khung trên đơn và (2 hình bỏ vào túi nhỏ) nộp kèm hồ sơ.

II.DÀNH CHO SINH VIÊN HỆ TÍN CHỈ (CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC):

1.Đơn Xin Xét Tốt Nghiệp :

+ Đối tượng : -Những sinh viên đã tích lũy đủ tín chỉ. -Có chứng chỉ Ngoại ngữ (theo quy định) và Tin học -Điểm tích lũy trên 2.0

+ Hồ sơ gồm : -Đơn Xin Xét Tốt Nghiệp (mua ở nhà C) điền đầy đủ thông tin trên đơn. -Nộp kèm 4 hình 3×4 theo quy chuẩn ảnh chụp làm hộ chiếu, 2 hình dán vào khung trên đơn và (2 hình bỏ vào túi nhỏ) nộp kèm hồ sơ. -Bản photo Giấy Khai Sinh -Bản photo Chứng chỉ tin học + ngoại ngữ

III.KIỂM TRA VÀ CHỈNH SỬA THÔNG TIN :

1.Kiểm tra thông tin cá nhân trên kết quả học tập: -Họ… đệm…. tên…..( chữ cái viết hoa, dấu….) -Ngày…… tháng……. năm sinh…… -Nơi sinh……….( chỉ ghi Tỉnh hoặc Thành phố ). -Giới tính…………

Nếu sai thì nộp Đơn xin chỉnh sửa thông tin về GIÁO VỤ KHOA.Kế hoạch thi tốt nghiệp hệ niên chế đợt tháng 12 năm 2023 và Xét tốt nghiệp đợt tháng 01 năm 2023 Lưu ý: Các loại Đơn có bán ở tầng trệt nhà C, giáo vụ Khoa (hoặc tải trên website Trường).Các bạn lưu ý, theo dõi thông báo trực tiếp từ website của khoa chủ quản.

Đơn Xin Xét Tốt Nghiệp Iuh

Biểu mẫu tốt nghiệp – Phòng Đào tạo – IUH chúng tôi › bieu-mau-tot-nghiep

2 – Đơn xin xét tốt nghiệp – Tín chỉ – Dùng cho sinh viên quá thời hạn học tập tối đa (Tải mẫu đơn). 3 – Đơn xin xét tốt nghiệp – Niên chế (Tải …

Trích nguồn : …

[PDF] ĐƠN XIN XÉT TỐT NGHIỆP chúng tôi › files › 08_Don-xin-xet-tot-nghiep-He-nien-che

TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHIỆP chúng tôi Độc lập – Tự … ĐƠN XIN XÉT TỐT NGHIỆP. Kính gởi: Ban Giám Hiệu Trường Đại học Công Nghiệp chúng tôi Khoa: …

Trích nguồn : …

Thông báo nhận đơn xin xét tốt nghiệp đợt tháng 1/2023 … – IUH chúng tôi › hoc-vu › thong-bao-nhan-don-xin-xe…

Khoa bắt đầu nhận đơn xin xét tốt nghiệp đợt tháng 1/2023 của tất cả các hệ đào tạo còn thời hạn học tập tại trường từ ngày ra thông báo đến …

Trích nguồn : …

Tốt nghiệp – Khoa Công nghệ Hóa học – IUH chúng tôi › category › hoc-vu › tot-nghiep

Ngày 26/1/2023 đã hết hạn nhận đơn xin xét tốt nghiệp đợt tháng 1/2023 SV đủ điều kiện xét tốt nghiệp phải xem lại thông tin cá nhân đã chính xác chưa,… IUH.

Trích nguồn : …

Thông báo nhận đơn xét tốt nghiệp đợt tháng 8/2023 – Khoa … – IUH chúng tôi › hoc-vu › thong-bao-nhan-don-xet-tot…

Khoa bắt đầu nhận đơn xin xét tốt nghiệp đợt tháng 8/2023 của tất cả các hệ còn thời hạn học tập tại trường. Đến 16h30 ngày 03/8/2023 là hết …

Trích nguồn : …

Đơn xin xét tốt nghiệp khi quá hạn học tại trường – Khoa Công … – IUH chúng tôi › hoc-vu › don-xin-xet-tot-nghiep-khi-…

Trích nguồn : …

Thông báo gia hạn nhận đơn xét tốt nghiệp đợt tháng 1/2023 – FIT-IUH chúng tôi › [email protected]@[email protected]@Thon…

fit.iuh.edu.vn, Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Công nghiệp chúng tôi Vững lý thuyết – Giỏi thực hành – Làm chủ công nghệ.

Trích nguồn : …

Có chứng chỉ công nghệ thông tin cơ bản. I.DÀNH CHO SINH VIÊN HỆ NIÊN CHẾ CAO ĐẲNG NGHỀ: 1.Đơn Xin Thi Lại Tốt Nghiệp : + Đối …

Trích nguồn : …

Hồ Sơ Bảo Hiểm Thất Nghiệp Gồm Những Gì?

Bộ hồ sơ hưởng BHTN cần những giấy tờ gì?

I. Điều kiện được hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Căn cứ theo Điều 49, Luật Việc làm 2013 thì người lao động quy định tại khoản 1 Điều 43 của Luật này sẽ được hưởng bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) khi:

1. Chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, trừ các trường hợp sau đây:

2. Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đối với trường hợp quy định tại điểm a và điểm b khoản 1 Điều 43 của Luật này; đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với trường hợp quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 của Luật này;

3. Đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm theo quy định tại khoản 1 Điều 46 của Luật này;

4. Chưa tìm được việc làm sau 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, trừ các trường hợp sau đây:

II. Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?

Căn cứ theo Điều 16, Nghị định 28/2023/NĐ-CP của Chính phủ quy định hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:

2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau đây xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc:

Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện xác nhận về việc đóng bảo hiểm thất nghiệp và trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đề nghị của người sử dụng lao động.

Đối với người sử dụng lao động là các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an thì trong thời hạn 30 ngày, Bảo hiểm xã hội Bộ Quốc phòng, Bảo hiểm xã hội Công an nhân dân thực hiện xác nhận về việc đóng bảo hiểm thất nghiệp và trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động kể từ ngày nhận được đề nghị của người sử dụng lao động.

Hồ Sơ Hưởng Trợ Cấp Thất Nghiệp Gồm Những Gì?

Theo quy định của pháp luật, người lao động muốn được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì phải đáp ứng các điều kiện và làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp

Câu hỏi: Do lấy chồng ngoài Bắc mà em phải thôi việc ở trong Nam. Ra ngoài Bắc 2 tháng nay nhưng em chưa tìm được việc làm. Em có thể làm hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp không? Hồ sơ gồm những ạ?

Luật sư tư vấn

Chào bạn, để được hưởng bảo hiểm hiểm thất nghiệp, người lao động phải đáp ứng các điều kiện quy định của pháp luật. Cụ thể điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp bao gồm các điều kiện sau:– Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp đủ 12 tháng trở lên trong vòng 24 tháng trước khi bị mất việc làm hoặc chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật lao động hoặc chấm dứt hợp đồng làm việc theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức; – Đã đăng ký với Trung tâm giới thiệu việc làm trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội khi bị mất việc làm, chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc; – Đã hoàn thiện và nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp trong vòng 15 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ khi đăng ký thất nghiệp; – Chưa tìm được việc làm sau 15 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày đăng ký thất nghiệp với Trung tâm giới thiệu việc làm trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội theo quy định. – Không thuộc đối tượng đang hưởng lương hưu. – Lưu ý: Trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động , người lao động đăng ký thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm để làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệpHồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp– Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Mẫu Tham khảo

Một Bộ Hồ Sơ Xin Việc Online Gồm Những Gì Là Tốt Nhất

“Một bộ hồ sơ xin việc Online gồm những gì?” đây là câu hỏi của rất nhiều bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nộp hồ sơ xin việc.

– Hồ sơ xin việc nộp Online gồm những gì để có thể gây được ấn tượng đẹp trong mắt nhà tuyển dụng, giúp bạn vượt qua được vòng xét tuyển sơ loại?. – Với kinh nghiệm của 1 người làm nhân sự mình xin được hướng dẫn các bạn cách nộp hồ sơ xin việc Online hiệu quả nhất!.

1 bộ hồ sơ xin việc Online cần có những gì là tốt nhất?

– Hãy đảm bảo rằng trong bộ hồ sơ xin việc của bạn có những File cơ bản sau đây: + Bảng điểm của bạn nếu là + CV: Bản tóm tắt quá trình học tập công tác của bạn. + Cover Letter: Đơn xin ứng tuyển – Đây là 2 File cơ bản nhất mà bộ hồ sơ nộp online nào cũng phải có. Bạn nên đọc kỹ yêu cầu của nhà tuyển dụng mà gửi kèm thêm cái file sau: + Bản Scan các văn bằng chứng chỉ.

– Như vậy là đủ rồi đấy!. Tất cả File trên bạn nên nén vào 1 thư mục đặt tên sau [Ten ban]_[Vi tri ung tuyen]. – Đừng vội vàng mà đính kèm hàng loạt File vào mail, điều này sẽ khiến bạn mất điểm nặng nề trong mắt nhà tuyển dụng. Nếu trong thông tin tuyển dụng không yêu cầu gì thì bạn chỉ cần 2 file CV và đơn ứng tuyển là đủ rồi đấy. Vì trước sau gì khi đi phỏng vấn bạn cũng phải mang bộ hồ sơ theo thôi. sinh viên ra trường mới.

Khi nộp hồ sơ xin việc Online cần lưu ý những gì?

Hồ Sơ Hưởng Bảo Hiểm Thất Nghiệp Gồm Những Giấy Tờ Gì?

Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?

Theo quy định tại Điều 16 Nghị định 28/2023/NĐ-CP, hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp bao gồm:

Bản chính hoặc bản sao có chứng nhận của một trong các giấy tờ công nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc:

+ Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng thực hiện công việc đã bị quá hạn hoặc đã hoàn thiện hoạt động theo hợp đồng;

+ Quyết định thôi việc;

+ Quyết định sa thải;

+ Quyết định kỷ luật buộc thôi việc;

+ thông cáo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc;

bên cạnh đó, người lao động cũng cần mang theo Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân và sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú cùng với bản gốc để đối chiếu.

Thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp tiên tiến 2023 Những thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Một khi có đủ hồ sơ, người lao động làm theo trình tự sau:

Bước 1. Nộp hồ sơ tới trung tâm dịch vụ việc làm

Khoản 1 Điều 17 Nghị định 28 năm 2023 của chủ đạo Phủ quy định:

Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động chưa có việc làm và có mong muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ đề xuất hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi muốn nhận trợ cấp (không dựa vào nơi đang ở hay nơi đang làm việc).

Trong vòng 20 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, trung tâm recommend việc tạo ra quyết định duyệt chi trả trợ cấp thất nghiệp cùng với sổ bảo hiểm xã hội có xác nhận trả cho người lao động

Thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính từ ngày thứ 16 theo ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp.

Bước 3. Nhận tiền chi trả trợ cấp thất nghiệp

Trong hoàn cảnh được nhận trợ cấp thất nghiệp, theo khoản 2 Điều 18, trong vòng 05 ngày thực hiện công việc kể từ ngày có quyết định chi trả trợ cấp thất nghiệp, cơ quan bảo hiểm xã hội tại địa phương thực hiện chi trả tiền trợ cấp tháng trước tiên cho người lao động kèm theo thẻ bảo hiểm y tế.

Hàng tháng, cơ quan bảo hiểm xã hội chi trả trợ cấp thất nghiệp trong vòng 12 ngày tính từ ngày hưởng trợ cấp thất nghiệp tháng đấy nếu không nhận được quyết định tạm dừng, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động.

Ngày 01/01/2023, người lao động nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm. Ngày 20/01/2023, trung tâm dịch vụ việc làm ra Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động. Ngày tiếp tục tính hưởng trợ cấp thất nghiệp là ngày 16/01/2023. Ngày chi trả trợ cấp thất nghiệp tháng đầu tiên: Từ 20/01 – 25/01/2023.s Ngày chi trả trợ cấp thất nghiệp tháng thứ 2: Từ 16/02 – 27/02/2023. Ngày chi trả trợ cấp thất nghiệp tháng thứ 2: Từ 16/03 – 27/03/2023.

Hàng tháng thông cáo tìm kiếm việc làm

Khoản 1 Điều 19 Nghị định này còn quy định, hàng tháng người lao động phải đến trung tâm dịch vụ việc làm để Thông báo về việc tìm tìm việc làm trong khi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp (theo đúng lịch hẹn cùng với Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp).

Với những thông tin nêu trên có thể thấy, để được nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp nhanh nhất, người lao động có thể chuẩn bị đủ hồ sơ và làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp như hướng dẫn ở trên.

Lời kết

Hồng Quyên – Tổng hợp Tham khảo (luatvietnam, ebh.vn,…)

Cập nhật thông tin chi tiết về Hồ Sơ Xét Tốt Nghiệp Iuh Gồm Có Những Gì? trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!