Xem 10,395
Bạn đang xem bài viết Hồ Sơ Xin Việc Mua Ở Đâu? Hồ Sơ Xin Việc Làm Gồm Những Gì? được cập nhật mới nhất ngày 04/07/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 10,395 lượt xem.
--- Bài mới hơn ---
Hồ sơ xin việc mua ở đâu? – Đây là câu hỏi nhiều bạn thắc mắc gửi về cho Canavi. Canavi xin trả lời bạn đọc là bạn có thể mua hồ sơ xin việc tại:
Giá bán với mỗi bộ hồ sơ xin việc là 10.000 đồng.
2. Hồ sơ xin việc làm gồm những gì?
Ngoài thắc mắc hồ sơ xin việc mua ở đâu thì cũng có nhiều bạn thắc mắc không biết hồ sơ xin việc gồm những gì? Khi đi xin việc, nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu bạn phải có bộ hồ sơ xin việc. Vậy trong bộ hồ sơ xin việc làm bao gồm những loại giấy tờ nào? Đó là:
Tất cả những giấy tờ này đều được in sẵn theo quy định của nhà nước và chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào trong các giấy tờ đó theo mẫu mà thôi.
Lưu ý: Canavi đưa lời khuyên bạn đọc chỉ nên sử dụng mẫu Sơ yếu lý lịch tự thuật, còn những giấy tờ còn lại bạn chỉ nên tham khảo để có thể bổ sung. Ví dụ như: Với đơn xin việc bạn không nên điền theo mẫu, bạn nên viết tay sẽ chứng tỏ thành ý của bạn với vị trí mà bạn ứng tuyển, với giấy khám sức khỏe thì bạn sử dụng giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện.
CV xin việc là một trong những giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc
3. Hồ sơ xin việc có cần công chứng không?
Tất cả những giấy tờ trong bộ hồ sơ xin việc bắt buộc phải có công chứng có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hay tối thiểu là văn phòng công chứng đủ thẩm quyền.
4. Công chứng hồ sơ xin việc ở đâu?
Sau khi bạn chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cho bộ hồ sơ của mình, hãy đến các ủy ban nhân dân xã phường hay thị trấn hoặc là các văn phòng công chứng tư nhân có đủ thẩm quyền để công chứng.
Công chứng hồ sơ xin việc tại các cơ quan có thẩm quyền tại nơi bạn ở
5. Khi đi công chứng hồ sơ xin việc cần mang theo những gì?
Khi đi công chứng hồ sơ xin việc bạn cần mang theo:
-
Giấy chứng minh thư nhân dân (hoặc sổ hộ khẩu).
-
Bản gốc các loại giấy tờ cần công chứng.
-
Bản photo giấy tờ. (Lý do là phòng công chứng sẽ giữ lại 1 bản, vì vậy bạn phải photo nhiều hơn số lượng giấy tờ mà bạn muốn công chứng.)
-
Sắp xếp các giấy tờ cần công chứng theo thứ tự, không được để lẫn lộn.
-
Mang theo lệ phí khi đi công chứng.
Khi đi công chứng cần mang theo những giấy tờ cần thiết
6. Làm bao nhiêu bộ hồ sơ xin việc là đủ?
Bạn cần chuẩn bị 5 bộ hồ sơ gốc (có công chứng) là đủ. Lưu ý, khi bạn được nhận vào làm thì hãy nộp bộ hồ sơ gốc này. Ngoài ra, bạn nên làm thêm 5-10 bộ hồ sơ photo, không công chứng. Có một số công ty yêu cầu bạn nộp hồ sơ trực tiếp hoặc khi đi phỏng vấn mang theo một bộ hồ sơ thì bạn sẽ nộp hồ sơ không công chứng. Nếu bạn được nhận vào làm chính thức thì mới cần bổ sung hồ sơ gốc.
About the Author: Lan Ánh
Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng
Sáng tạo nội dung là một trong những nghề mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống của tôi. Hy vọng rằng, những nội dung mà tôi truyền tải sẽ giúp các bạn trẻ mau chóng tìm kiếm được việc làm mong muốn, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được người phù hợp nhất.
--- Bài cũ hơn ---
Cập nhật thông tin chi tiết về Hồ Sơ Xin Việc Mua Ở Đâu? Hồ Sơ Xin Việc Làm Gồm Những Gì? trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!