Bạn đang xem bài viết Hồ Sơ Xin Việc Nhân Viên Bảo Vệ Gồm Những Gì ? được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Những giấy tờ có trong hồ sơ xin việc làm nhân viên bảo vệ
Đơn xin việc
Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương
CMND (photo công chứng)
Hộ khẩu (photo công chứng)
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp (nếu có)
Bước 1: Mua hồ sơ
Trước tiên bạn ra nhà nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm nào bất kỳ mua bộ hồ sơ xin việc.
Trong đó sẽ có những mẩu giấy tờ in sẵn như đơn xin việc hay giấy kê khai sơ yếu lý lịch.
Bước 2: Điền thông tin hồ sơ
Điền thông tin bên ngoài hồ sơ xin việc làm nhân viên bảo vệ của bạn
Ngoài những thông tin: Tên, Ngày tháng năm sinh, nơi sinh, địa chỉ liên lạc bạn nên điền thêm số điện thoại có thể liên lạc với bạn nhanh nhất.
Điền thông tin đơn xin việc
Tên tôi: Điền chính xác và đầy đủ Họ và tên của bạn.
Chứng minh nhân dân số: Điền số chứng minh thư, ngày cấp của chứng minh thư đó.
Nơi cấp: Điền nơi cấp trong chứng minh thư.
Trình độ văn hóa: Nếu bạn học hết lớp 9 thì ghi 9/12 và hết lớp 12 thì bạn ghi là 12/12, còn nếu bạn học Đại học, bạn ghi là Đại học.
Ngoại ngữ: ngoài tiếng mẹ đẻ, bạn biết những tiếng nào, bạn kể hết vào đây.
Trình độ chuyên môn: Bạn có kinh nghiệm làm gì rồi thì ghi vào hoặc không có thì ghi không, nếu vừa học xong đại học thì ghi tên ngành bạn học.
Tình trạng sức khỏe: Điền theo giấy khám sức khỏe của bạn đã ghi.
Phần mục xác nhận địa phương hay cơ quan trước đó bạn làm: Thông thường không cần đối với nhân viên bảo vệ vì đã có sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương.
Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương
Điền đầu đủ thông tin vào mẩu có sẳn, dán ảnh vào mẩu rồi mang lên phường, xã, thị trấn nơi bạn đang cư trú xin xác nhận. Bạn nhớ mang theo 2 bộ vì có những cơ quan yêu cầu có thêm 1 bản để lưu trữ khi xác nhận sơ yếu lý lịch cho bạn
Xin giấy khám sức khỏe.
Tới bệnh viện hay trung tâm y tế để khám sức khỏe mang theo ảnh 4×6 để dán vào giấy khám theo các bước: Mua phiếu khám, đóng lệ phí, khám theo sơ đồ chỉ dẫn, lấy giấy khám có xác nhận con dấu bệnh viện
Thủ tục này tùy địa phương, bệnh viện thì có chi phí khoảng 70.000 VNd- 100.000 VND
CMND (photo công chứng)
Hộ khẩu (photo công chứng)
Bằng cấp (nếu có)
4 Ảnh 3×4 và 3 ảnh 4×6
Liên hệ nộp hồ sơ xin việc làm bảo vệ
Khi hồ sơ đã đầy đủ bạn đến trụ sở của công ty để nộp và làm tiếp các thủ tục trước khi đi làm chính thức.
Trong trường hợp gấp gáp bạn chưa thể xin xác nhận sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe, công chừng hồ sơ thì bạn có thể gửi trước hồ sơ bản photo và bổ sung các giấy tờ theo đúng yêu cầu trong 10 ngày đầu tiên đi làm
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ THẮNG LỢI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:
50A Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại:
0236 6515 253
Chuẩn Bị Hồ Sơ Xin Việc Giáo Viên Gồm Những Gì?
Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (theo mẫu), có xác nhận của chính quyền địa phương. Bạn có thể tải mẫu Sơ Yếu lý Lịch trên Taimienphi để ghi thông tin của mình.
– Giấy khám sức khỏe của các Trung tâm y tế Quận – Huyện trở lên, có thời gian dưới 6 tháng.
– Bản sao chứng minh nhân dân, bản sao học bạ, phiếu điểm (photocopy trên khổ giấy A4), có xác nhận sao y bản chính theo yêu cầu phù hợp với tiêu chuẩn của ngạch xin dự tuyển.
– Bản sao giấy khai sinh hợp lệ, giấy khám sức khỏe của các Trung tâm y tế Quận – Huyện trở lên (không quá 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
– Bản sao bằng tốt nghiệp hoặc các chứng nhận đã tốt nghiệp có xác nhận sao y bản chính.
– Bản sao sổ hộ khẩu, sổ đăng ký tạm trú dài hạn (KT3) có xác nhận sao y bản chính.
– Các loại giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có).
Đối với các giáo viên có quá trình giảng dạy đúng với ngạch xin dự tuyển, có tham gia BHXH, được bảo lưu không quá 6 tháng tính từ ngày 01/09/2009, sẽ phải bổ sung một số giấy tờ như:
– Bản sao Quyết định thôi việc.
– Bản sao sổ BHXH.
– Bản sao quyết định lương hiện hưởng khi đã thôi việc.
Nhìn chung, hồ sơ xin việc giáo viên sẽ có độ phức tạp cao hơn so với nhiều thủ tục xin việc hiện nay, vì vậy, bên cạnh những thông tin trên, các bạn còn có thể tham khảo các quy định về việc tổ chức tuyển dụng giáo viên, nhân viên để có thể chủ động chuẩn bị các thủ tục giấy tờ theo đúng yêu cầu, qua đó, việc hoàn tất các thủ tục xin việc cũng nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Trước khi đi xin việc giáo viên, các bạn cần nắm bắt rõ được những thành phần hồ sơ xin việc giáo viên để có thể chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo đúng quy định. Tất cả những bản sao sử dụng trong hồ sơ xin việc giáo viên đều bắt buộc phải photocopy trên trang A4, các bạn cần lưu ý để chuẩn bị các giấy tờ sao cho hợp lệ, tiết kiệm được thời gian, công sức chuẩn bị giấy tờ.
https://thuthuat.taimienphi.vn/ho-so-xin-viec-giao-vien-gom-nhung-gi-25199n.aspx Nếu bạn đang có nhu cầu xin việc lái xe, bạn cần chú ý các giấy tờ có trong bộ hồ sơ xin việc lái xe cần những giấy tờ gì, nếu chưa rõ, bạn tham khảo bài viết nói về hồ sơ xin việc lái xe cần những gì có trên Tamienphi.vn
Hồ Sơ Bảo Hiểm Thất Nghiệp Gồm Những Gì?
Bộ hồ sơ hưởng BHTN cần những giấy tờ gì?
I. Điều kiện được hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Căn cứ theo Điều 49, Luật Việc làm 2013 thì người lao động quy định tại khoản 1 Điều 43 của Luật này sẽ được hưởng bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) khi:
1. Chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, trừ các trường hợp sau đây:
2. Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đối với trường hợp quy định tại điểm a và điểm b khoản 1 Điều 43 của Luật này; đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với trường hợp quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 của Luật này;
3. Đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm theo quy định tại khoản 1 Điều 46 của Luật này;
4. Chưa tìm được việc làm sau 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, trừ các trường hợp sau đây:
II. Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?
Căn cứ theo Điều 16, Nghị định 28/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:
2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau đây xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc:
Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện xác nhận về việc đóng bảo hiểm thất nghiệp và trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đề nghị của người sử dụng lao động.
Đối với người sử dụng lao động là các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng, Bộ Công an thì trong thời hạn 30 ngày, Bảo hiểm xã hội Bộ Quốc phòng, Bảo hiểm xã hội Công an nhân dân thực hiện xác nhận về việc đóng bảo hiểm thất nghiệp và trả sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động kể từ ngày nhận được đề nghị của người sử dụng lao động.
Hồ Sơ Xin Việc Mua Ở Đâu? Hồ Sơ Xin Việc Gồm Những Gì 2022
Ngày nay, khâu tuyển dụng ngày càng được tối giản, đăng kí trực tuyến ngày càng được áp dug mạnh mẽ tiện lợi. Tuy nhiên, việc cầm bộ hồ sơ giấy như thường lệ là điều không thể thiếu. Bộ hồ sơ xin việc là một tập giấy tờ bạn phải cung cấp cho nhà tuyển dụng, thông qua nó họ nắm được thông tin cá nhân, quá trình học tập và kinh nghiệm của bạn.
Vậy, làm sao để có bộ hồ sơ chuyên nghiệp nhất?
Trước tiên bạn hãy mua một bộ Hồ sơ xin việc, thường được bán trong các nhà sách hoặc cửa hàng văn phòng phẩm, giá thì hình như là 10.000đ. Trong bộ hồ sơ này bao gồm 1 giấy sơ yếu lý lịch, 1 đơn xin việc, 1 bản sao giấy khai sinh, 1 giấy chứng nhận sức khỏe. Tất cả đều được in sẵn theo mẫu của nhà nước và bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào đó. Tuy nhiên, lời khuyên của mình là bạn chỉ nên dùng tới bản sơ yếu lý lịch tự thuật, còn những giấy tờ kia có thể bỏ qua. Vì giấy khai sinh giờ không nhiều công ty yêu cầu, giấy chứng nhận sức khỏe bạn sẽ dùng mẫu của bệnh viện, còn đơn xin việc tốt nhất bạn nên sử dụng bản viết tay.
Hồ sơ xin việc gồm những gì
Mẫu sơ yếu lý lịch xin việc thường có sẵn các phần thông tin yêu cầu, nhiệm vụ của bạn là điền đúng và xin dấu xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (xã, phường)
Thông tin bản thân:
– Họ và tên
– Ngày tháng năm sinh
– Nơi ở đăng ký hộ khẩu thường trú hiện nay
– Số chứng minh thư nhân dân
– Số điện thoại liên hệ
– Khi cần báo tin cho ai? ở đâu?:
– Dân tộc
– Thành phần gia đình sau cải cách ruộng đất (hoặc cải tạo công thương nghiệp)
– Thành phần bản thân hiện nay
– Trình độ văn hoá
– Trình độ chuyên môn
– Hòan cảnh gia đình
– Họ và tên bố
– Trước cách mạng Tháng 8 làm gì? Ở đâu?
– Trong kháng chiến chống thực dân Pháp làm gì? Ở đâu?
– Từ năm 1955 đến nay làm gì? Ở đâu? (Ghi rõ tên cơ quan, xí nghiệp hiện nay đang làm)
– Họ và tên mẹ
– Trước cách mạng Tháng 8 làm gì? Ở đâu?
– Trong kháng chiến chống thực dân Pháp làm gì? Ở đâu?
Anh chị em ruột
Lưu ý: Ghi rõ tên, tuổi, chỗ ở, nghề nghiệp và trình độ chính trị của từng người.
– Họ tên anh chị em ruột
– Họ và tên vợ hoặc chồng
– Nghề nghiệp
– Nơi làm việc
– Chỗ ở hiện nay
– Họ và tên các con
Quá trình hoạt động của bản thân
– Từ tháng năm đến tháng năm, làm gì, ở đâu, giữ chức vụ gì
Khen thưởng và kỷ luật
Với đơn xin việc bạn có thể viết tay hoặc có thể tham khảo những bản chuẩn trên Internet để sử dụng. Lưu ý, những mẫu đơn xin việc này nên có phần dán ảnh để thể hiện sự tôn trọng với lá đơn này.
Nếu bạn đã vượt qua tất cả các vòng tuyển dụng và được nhận vào làm thì bộ hồ sơ của bạn không cần có CV nữa, lúc này bộ hồ sơ sẽ có tác dụng để công ty lưu thông tin của người lao động. Còn nếu bạn đang nộp hồ sơ ứng tuyển thì không thể nào thiếu CV được. Đây là thứ vô cùng quan trọng, bởi nó cho nhà tuyển dụng biết những thông tin cơ bản về bạn như tên tuổi, quê quán, quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc… Bởi phần tóm tắt quá trình làm việc trong Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương thường rất sơ sài, nên bạn cần thêm CV để thuyết phục nhà tuyển dụng cho bạn đi tiếp vào vòng trong.
Đơn xin việc gửi kèm bộ hồ sơ trình bày mong muốn được chấp nhận một cuộc gặp mặt phỏng vấn trực tiếp. Trong đơn bạn cho nhà tuyển dụng biết sơ qua về trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng và mức độ phù hợp với vị trí. Đây là điều đặc biệt thu hút nhà tuyển dụng, vì vậy, đừng chủ quan, hãy thể hiện sự sáng tạo, tinh tế khéo léo để nhanh chóng lấy điểm nhà tuyển dụng.
Giấy khám sức khỏe là yếu tố để nhà tuyển dụng có thể biết được bạn có đủ sức khỏe để có thể làm việc, công tác tại đơn vị, công ty. Mẫu giấy khám sức khỏe trước là khổ A3 có thể gập đôi, nhưng nay mẫu giấy khám sức khỏe cũng có bản theo khổ A4 có dán ảnh 3×4. Để có được giấy xác nhận này, bạn cần đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám toàn thân và xin xác nhận. Giấy khám sức khỏe chỉ có hiệu lực trong vòng 6 tháng.
5. Bằng cấp, chứng chỉ nếu có
Với những bẳng cấp, chứng chỉ bản có sẵn như bằng đại học, cao đẳng, chứng chỉ tiếng anh… Thì có thể photo công chứng đúng bản gốc. Trong trường hợp bạn mới ra trường, đang chờ cấp bằng thì có thể nộp bảng điểm hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời photo công chứng cũng được.
6. Bản Photo Chứng Minh Thư
Bạn cần photo chứng minh thư, sau đó đem công chứng để nộp kèm với hồ sơ. Lưu ý chứng minh thư của bạn cần phải còn hạn, mọi thông tin rõ ràng để dễ dàng được công chứng.
7. Ảnh 3×4 Hoặc 4×6 (Tùy nơi xin việc yêu cầu)
Tùy theo công ty yêu cầu, bạn sẽ cần nộp 2-4 ảnh 3×4 hoặc 4×6 cho nhà tuyển dụng để lưu lại hồ sơ trong công ty.
Tổng kết lại một bộ hồ sơ xin việc sẽ cần những thứ như sau: Đơn xin việc, CV xin việc, Sơ yếu lý lịch tự thuật, Chứng minh thư nhân dân, bản sao hộ khẩu photo công chứng, Bằng cấp, chứng chỉ, Giấy khám sức khỏe (hiệu lực 6 tháng), Ảnh 3×4
Trong nhiều bộ CV, thiếu sót lớn nhất của các ứng viên là không có ảnh chân dung. Do đó, thao tác chèn ảnh vào CV xin việc gần như là một bước bất dịch không thể thiếu khi tạo một bản CV, để chèn ảnh vào cv xin việc, người dùng thường thực hiện trên văn bản Word.
Lưu ý khi viết hồ sơ
Trình độ văn hóa trong hồ sơ xin việc
Trình độ văn hóa thuộc hệ 10 năm. Cái này thường thì những người đời 6x và 7x là nhiều. bạn có thể ghi là 10/10 ( học hết lớp 10 ) hoặc 7/10 (nếu bạn học hết lớp 7)
Đối với những bạn theo học các ngành học cao hơn cũng vẫn ghi là (12/12). Phần ngành học và chuyên ngành đào tạo riêng khi bạn học được đề cập ở một mọc khác chứ không phải trình độ văn hóa. Phần này sẽ có phần trình độ chuyên môn dành cho bạn
Hồ sơ xin việc mua ở đâu?
– Bộ hồ sơ này có thể mua được ở hầu hết các tiệm tạp hóa/phòng photo. Ở cổng trường đại học hoặc cổng trường cấp 3. Chi phí khoảng 5-10.000đ/bộ
Một số mẫu hồ sơ CV xin việc mới nhất cập nhật 20/07/2019
Cập nhật thông tin chi tiết về Hồ Sơ Xin Việc Nhân Viên Bảo Vệ Gồm Những Gì ? trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!