Xu Hướng 3/2023 # Hướng Dẫn Cách Làm Bài Tiểu Luận Chi Tiết Nhất Từ A Đến Z # Top 10 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Hướng Dẫn Cách Làm Bài Tiểu Luận Chi Tiết Nhất Từ A Đến Z # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Làm Bài Tiểu Luận Chi Tiết Nhất Từ A Đến Z được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Một tiểu luận khoa học không thể trình bày một cách ngẫu hứng theo sở thích của người viết mà phải theo những tiêu chuẩn quy định chuẩn về cỡ chữ, khoảng cách giữa các dòng, canh lề, kiểu chữ, tiêu đề, trình bày lời cảm ơn, ghi chú, trích dẫn, tài liệu tham khảo…

2. Yêu cầu về nội dung bài tiểu luận

3. Yêu cầu về bố cục bài tiểu luận

– Tiểu luận cần được soạn thảo bằng máy tính, trình bày đúng theo quy cách với các điểm chính sau đây:

Tiểu luận được làm trên khổ giấy A4.

In kiểu chữ Times, cỡ chữ 13, nên in 1 mặt.

Số dòng in trong một trang là 26-27 dòng (dãn cách dòng 1,5 lines).

Không nên lạm dụng các tính năng trình bày của máy tính, chỉ nên trình bày rõ ràng, sáng sủa. Tiểu luận cần được viết với văn phong giản dị, trong sáng, sử dụng chính xác các thuật ngữ chuyên môn, đặc biệt, không được mắc các lỗi chính tả và ngữ pháp. Muốn vậy, sau khi hoàn thành xong về nội dung, trước khi in, cần phải đọc lại và sửa chữa kỹ lưỡng về chính tả, ngữ pháp, câu văn và cách trình bày trang in.

– Về hình thức, bố cục bài tiểu luận bao gồm các thành phần chính sau:

Bìa: Ngoài cùng của tiểu luận là bìa tiểu luận. Bìa được làm bằng giấy cứng, phía trên cùng đề tên trường và khoa, giữa trang đề tên đề tài bằng khổ chữ to, góc phải cuối trang đề họ tên người hướng dẫn, người thực hiện đề tài, lớp và năm học. Trang bìa có thể đóng khung cho đẹp

Trang bìa : Là bản chụp của bìa, in trên giấy bình thường

Lời cảm ơn (nếu cần)

Phần nội dung chính: Đây là phần trình bày kết quả nghiên cứu của tiểu luận. Phần này gồm nhiều phần nhỏ, được trình bày chi tiết ở mục sau (xem mục II.3).

Phụ lục (nếu cần)

5. Các bước viết tiểu luận

Sau khi xác định được các yêu cầu của tiểu luận, cần phải phân chia việc thực hiện tiểu luận thành các công việc nhỏ hơn và đơn giản hơn, định rõ thứ tự thực hiện các công việc đó, thời gian cần thiết cho từng công việc. Tức là phải xác định các bước thực hiện tiểu luận. Kết quả của việc này là một bản kế hoạch thực hiện tiểu luận được giáo viên hướng dẫn chấp thuận.

Phần này trình bày các bước chính để thực hiện một tiểu luận (*), bao gồm các bước:

(*) Tất nhiên, tùy theo môn học và đề tài mà có thể phải có thêm bớt các bước.

Cần phải xác định rõ phạm vi nghiên cứu của đề tài như giới hạn về nội dung, về mức độ nghiên cứu, đối với một số ngành còn phải giới hạn về thời gian, không gian của sự kiện, điều kiện thực hiện…. Vì thời gian viết tiểu luận có hạn nên cần chọn những đề tài vừa sức và phải đưa ra những giới hạn phù hợp, đừng nên chọn những đề tài quá khó, quá rộng.

Khi trình bày với giáo viên hướng dẫn, cần phải nói rõ nội dung đề tài, lý do chọn đề tài, phương pháp nghiên cứu đề tài, giới hạn phạm vi nghiên cứu và cuối cùng là tên đề tài (tên đề tài ngắn gọn, chính xác với nội dung và giới hạn của đề tài).

Các nguồn tài liệu như sách, báo, tạp chí, kỷ yếu khoa học… được lưu trữ trong các thư viện hoặc trên Internet.

Các kết quả có được từ các thí nghiệm, thực nghiệm, thực địa, thực tập, điều tra,…v.v

Nói chung, nội dung tiểu luận gồm các phần chính sau:

Phần mở đầu : Trong phần này cần nêu rõ nội dung đề tài nghiên cứu, lý do và mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu.

Phần thân bài tiểu luận bao gồm nhiều phần nhỏ (chương) I, II, III…. Đây là nội dung chủ yếu của tiểu luận, thuộc chuyên môn ngành học. Mỗi phần nhỏ có thể gồm nhiều mục, thể hiện quá trình giải quyết vấn đề nêu trong đề tài, các kết quả trong quá trình nghiên cứu, các nhận định, đánh giá…

Phần thân bài có thể được viết nhiều lần, sửa chữa, bổ sung trong suốt quá trình nghiên cứu. Đây là phần chủ yếu thể hiện công sức và trình độ nghiên cứu của người thực hiện tiểu luận cũng như cần nhiều kỹ năng nhất trong cách làm bài tiểu luận.

Trong phần này cần tóm tắt quá trình giải quyết vấn đề các kết quả nghiên cứu. Nêu lên được ý nghĩa khoa học và thực tiễn của kết quả nghiên cứu. Cuối cùng, Nêu ra những vấn đề chưa giải quyết được và hướng phát triển của đề tài.

5.4. Giải quyết nội dung nghiên cứu

Đây là bước chiếm nhiều công sức nhất trong quá trình viết tiểu luận. Người thực hiện tiểu luận cần phải tiến hành:

Làm thí nghiệm

Thực nghiệm

Phỏng vấn, tra cứu tài liệu, tổng hợp và phân tích dữ liệu, suy nghĩ và đưa ra những nhận xét, đánh giá, … cho từng mục trong tiểu luận. Sau đó viết những kết quả nghiên cứu của mình vào tiểu luận.

Trước hết nên viết dưới dạng bản thảo tất cả những thông tin, những kết quả có được, những ý tưởng đã có cho đề tài cho dù còn lộn xộn, chưa chắc chắn. Trong các bước tiếp theo sẽ sửa chữa, sàng lọc, sắp xếp, hoàn chỉnh lại.

5.5. Hoàn thiện cấu trúc bài tiểu luận

Sau khi đã viết được hầu hết nội dung tiểu luận, cần phải đọc lại và hoàn thiện tiểu luận. Chính trong phần này, việc soạn thảo tiểu luận bằng máy tính sẽ phát huy tác dụng rất tốt. Với máy tính, ta có thể thêm, bớt, xóa, sửa văn bản tiểu luận một cách hết sức tự do, có thể chèn các hình ảnh, biểu bảng, sơ đồ, công thức, … rất tiện lợi.

Trong bước này, cần phải:

Điều chỉnh nội dung và bố cục tiểu luận cho phù hợp với quá trình và kết quả nghiên cứu, đồng thời khiến các phần được liên kết với nhau một cách mạch lạc, rõ ràng. Lược bỏ những phần, những ý chưa thật chắc chắn hoặc quá lan man.

Sửa chữa lỗi chính tả, câu văn và ý tứ sao cho tiểu luận được trình bày một cách chính xác, dễ hiểu và trong sáng.

Lý do lí luận: khái quát tính chất, tầm quan trọng của vấn đề (đối tượng) nghiên cứu trong đề tài;

Lý do thực tiễn: khái quát những yếu kém, bất cập trong thực tiễn so với vị trí, yêu cầu nêu trên.

Mục đích nghiên cứu là cơ sở để đề ra nhiệm vụ nghiên cứu, thường thể hiện 2 vấn đề cơ bản sau:

Là tiêu điểm mà đề tài cần tập trung giải quyết. Đối tượng nghiên cứu của một đề tài có thể là thực trạng, biện pháp, giải pháp, v.v.

Là sự xác định (khu biệt, giới hạn, cụ thể hoá) đối tượng nghiên cứu của đề tài. Sự xác định phạm vi nghiên cứu thường thể hiện ở các mặt: không gian – nội dung; thời gian.

Mô tả thực trạng;

Phân tích, đánh giá thực trạng;

Đề xuất biện pháp, khuyến nghị.

Phương pháp nghiên cứu là công cụ nghiên cứu khoa học trong thực hiện nhiệm vụ đề tài. Tổng kết quả của các phương pháp nghiên cứu khoa học phải đủ thực hiện tổng nhiệm vụ đề tài.

Mỗi phương pháp nghiên cứu nên phân tích thành:

Mục đích của phương pháp: nhằm thực hiện nhiệm vụ gì của đề tài

Đối tượng của phương pháp: được chứa đựng ở khách thể nghiên cứu của cơ sở nghiên cứu (cần phân biệt đối tượng của phương pháp nghiên cứu với đối tượng của đề tài)

Nội dung phương pháp (kĩ thuật sử dụng phương pháp): nên đưa vào phụ lục (thường sử dụng cho phương pháp điều tra, phỏng vấn)

* Đánh giá mối liên hệ, tác động của vấn đề nghiên cứu

Đề xuất các giải pháp cho vấn đề nghiên cứu

6.3. Phần kết luận, kiến nghị

Tóm tắt vấn đề nghiên cứu

Đánh giá quá trình nghiên cứu

Kiến nghị hướng nghiên cứu tiếp theo.

7. Hướng dẫn chi tiết cách làm bài tiểu luận môn học

Tùy thuộc vào tính chất và quy mô về nội dung của đề tài mà có thể phân chia thành các phần, chương, mục, tiểu mục. Thông thường cách làm bài tiểu luận hoàn chỉnh thìchia làm 3 chương: chương 1 là chương lý thuyết chung, chương 2 là thực trạng và chương 3 là giải pháp.

7.1. Cách trình bày phần giới thiệu bài tiểu luận

Tài liệu tham khảo

Nhận diện mục tiêu hoặc mục đích của bài tiểu luận

Tóm tắt phạm vi, những điểm cần giải quyết trong phần thân/nội dung của bài luận

Ý chính/ quan điểm chung

Phụ lục

7.2. Phần thân/ Nội dung viết bài tiểu luận

Tính thống nhất: Khi chúng tập trung vào một ý chính.

Thể hiện sự phát triển: Diễn ra trong các ý tưởng được tỉ mỉ hóa trong một đoạn văn. Sự tỉ mỉ này thường bao gồm những bằng chứng mà bạn phải thu thập từ nghiên cứu của mình để hỗ trợ cho quan điểm mà bạn đang làm rõ trong đoạn văn.

Tính chặt chẽ: Khi tất cả các thông tin trong đoạn văn có liên hệ và vươn tới những luận điểm mà bạn đang muốn làm rõ.

Phần kết luận là một đoạn quan trọng trong tiểu luận của bạn. Nó thường là một đoạn và nên phản ánh lại những gì mà bạn đã nói là sẽ phân tích trong phần giới thiệu. Kết luận – Tóm tắt những gì bạn đã nói trong tiểu luận – Khẳng định lại ý chính của bạn.

Trong phần này,bạn sẽ tổng hợp một cách ngắn gọn, cô đọng và khái quát nhất những nội dung đã được trình bày ở các chương trước đó.

Trong quá trình làm bài luận văn tốt nghiệp, nếu bạn gặp phải bất kì khó khăn gì cần giúp đỡ thì đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 0988 55 2424 để dịch vụ tư vấn làm tiểu luận của chúng tôi giúp bạn hoàn thành bài luận văn của mình một cách tốt nhất.

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ZOOM Meeting trên máy tính

Như các bạn đã biết, Zoom Meeting là một ứng dụng mạnh mẽ và cực kỳ nổi tiếng cho hội thảo, hội họp, đào tạo trực tuyến, học trực tuyến với đầu đủ các tính năng từ chia sẻ nội dung màn hình trên máy tính, Chat trực tuyến, Video Call trực tuyến, chia sẻ tài liệu, bảng trắng cho thuyết trình, trình chiếu file PowerPoint, lên lịch họp/học …. Nordic Coder – trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế, sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký, cài đặt và sử dụng công cụ Zoom Meeting cực kỳ hữu ích này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Đâu tiên bạn hãy mở một trình duyệt bất kỳ như chrome, fire fox, Cốc Cốc, sau đó truy cập vào https://zoom.us.

Ở phía bên phải góc trên của trang chủ, chọn SIGN UP, IT’S FREE để đăng ký tài khoản mới

Bạn điền địa chỉ email của mình rồi ấn Sign Up

Lưu ý: mật khẩu phải trên 8 kỹ tự, bào gôm ít nhất một chữ cái viết hoa, một chữ cãi viết thường, một chữ số. Mật khâu không được định dạng dễ đoán như 11111111, aaaaaaaaaa, 123456789, abcdefgh

Bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách ấn Skip this step

Tạo phòng họp (dành cho Giảng viên của Nordic Coder)

Truy cập vào https://zoom.us

Trên góc phải màn hình ( Hình 1), chọn SIGN IN để đăng nhập tài khoản NC (hoặc tài khoản của bạn đã tạo) .

Điền địa chỉ email và password được cung cấp và nhấp chọn Sign In.

2.1 Tạo phòng họp Zoom

Nhấn chọn Schedule a Meeting để đặt lịch và thiết lập thông số phòng họp ( Hình 2).

Nếu muốn học video, cần có Webcam để thu hình ảnh. Meeting options tick như hình 3

Bạn có thể chọn nhiều tính năng để giúp quản lý và cài thiện chất lượng phòng tốt nhất.

Tiếp theo, copy số ID phòng và password để gửi cho những ai muốn vào phòng họp cùng, hoặc gửi cho những học viên trong lớp học. Có thể gửi thông qua các group chat hoặc gửi ID phòng qua email (gửi lịch)

2.2 Các chức năng của phòng họp trên Zoom meeting

Giao diện làm việc chính của phần mềm Zoom được thể hiện với 2 nhóm chức năng chính.

Trên thanh menu ngang, có các chức năng:

Home : Nhấn để quay lại màn hình Trang chủ.

Chat: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng Trò chuyện.

Meeting: Hiện cửa sổ, nhóm chức năng Họp.

Contact: Quản lý danh bạ.

Có 4 phím chức năng hỗ trợ trên Trang Chủ.

New Meeting: Tạo phòng họp, phòng học mới.

Join :Truy cập vào phòng học, phòng họp khác.

Schedule: Lên lịch, quản lý thời gian các buổi học.

Share Screen: Chia sẻ màn hình máy tính của mình cho người khác.

2.3 Các chức năng cơ bản của phòng họp/phòng học Zoom meeting

(1) Bật/tắt micro.

(2) Bật/tắt video.

(3) Bật/tắt truyền âm thanh của PC trong khi học.

(4) Quản lý học viên tham gia phòng học.

Lưu ý: Trong khi lớp học diễn ra, các học viên phải tự tắt mic. Khi có thắc mắc, học viên sẽ raise handhoặc chat trong khung chat. Khi đó, unmutehọc viên (nếu cần) bằng cách nhấn chọn nút Manage Participants(nút số 4 bên trên). Nhìn sang thanh tùy chọn bên phải, di chuột vào tên của học viên sẽ hiện ra nút Unmute. Nhấn vào nút này để mở mic của học viên.

(5) Chia sẻ một cửa sổ cụ thể trong màn hình.

(6) Bật cửa sổ chat bên tay phải.

(7) Nhấn vào nút này để tiến hành thu hình buổi học.

Lưu ý: Record và share link cho học viên sau mỗi buổi học.

(8) Kết thúc buổi học.

Tham gia phòng họp Zoom (Dành cho học sinh/sinh viên Nordic Coder)

Có hai cách để bạn có thể tham khao vào phòng ZOOM Meeting.

Cách 1. Dùng phần mềm chạy trên máy tính (Khuyến khích) để đạt chất lượng tốt nhất.

Cách 2. Chạy trực tiếp trên trình duyệt WEB.

3.1. Cài đặt phần mềm ZOOM trên máy tính

Đầu tiên bạn hãy mở một trình duyệt bất kỳ như Chorme, Firefox, Cốc Cốc, sau đó truy cập vào https://zoom.us

Bạn Truy cập vào đường dẫn: https://zoom.us/download tải Zoom về máy tính (Windows hay MacOS đều có) . Tiến hành cài đặt Zoom trên máy tính của bạn.

Tiếp theo, bạn chọn icon giao diện Zoom trên máy tính.

Giao diện Zoom meeting.

Ở cách này các bạn cũng làm tương tự như cách truy cập bằng phần mềm trên máy tính. Nhưng có khác đôi chút là sẽ bỏ qua phần cài đặt phần mềm ZOOM.

Đầu tiên bạn cũng mở một trình duyệt bất kỳ như Chorme, Firefox, Cốc Cốc, sau đó truy cập vào https://zoom.us

Ở phía bên phải góc trên của trang chủ, chọn SIGN IN. Sau đó điền thông tin tài khoản zoom đã tạo.

Lúc này sẽ xuất hiện ra dòng chữ: If you cannot download or run the application, join from your browser.

Bạn hãy bấm vào join from your browser.

Ưu và nhược điểm khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings gói Miễn Phí.

Ưu điểm:

Đăng ký cực kỳ đơn giản.

Dùng thử miễn phí vĩnh viễn với gói cơ bản.

Người dùng có một loạt các công cụ khác nhau để chọn trong cuộc họp

Nhược điểm:

Việc sử dụng miễn phí được giới hạn trong các cuộc họp trên đám mây từ 40 phút trở xuống

Có thể có vấn đề về bộ đệm nếu nó được sử dụng với hệ điều hành cũ.

TOP 7 PHẦN MỀM HỌC TRỰC TUYẾN TỐI ƯU NHẤT NĂM 2020

“WORK FROM HOME” MÙA DỊCH VÀ ĐƯA BẢN THÂN VÀO KHUÔN KHỔ

10 TRANG WEB HỌC JAVASCRIPT CƠ BẢN

Kinh Nghiệm Viết Tiểu Luận, Bài Tập Lớn Từ A Đến Z

1. Hướng dẫn cách viết tiểu luận đạt kết quả cao

Trước tiên, bạn cần phải biết quy cách viết bài luận:

– Trang coversheet

– Phần đặt vấn đề khoảng 15% độ dài toàn bài

– Phần phân tích vấn đề khoảng 40% độ dài toàn bài

– Trình bày cái mới và nêu ý kiến khoảng 30% độ dài toàn bài

– Kết luận khoảng 15% độ dài toàn bài

– Độ dài của bài có đủ tiêu chí đưa ra không?

– Font và size chữ

– Căn lề trên, dưới, trái, phải, dãn dòng

– Có chỉ dẫn trên và dưới không?

– Câu viết sáng ý, hành văn theo lối học thuật

– Đưa dẫn chứng sát thực và khoa học

– Phân tích có chiều sâu

– Đưa ra những lập luận mới

– Có đánh giá nhận xét

– Tài liệu tham khảo phong phú và phù hợp không?

– Khả năng tổng hợp cao

– Tính logic

– Tính thuyết phục

– Có số liệu, bảng biểu minh hoạ không?

– Dẫn chứng có phổ quát không?

– Phương pháp khoa học sử dụng có phù hợp không?

– Ánh nhìn có phù hợp không?

– Ngôn ngữ có sắc sảo

– Tính khả thi của bài viết

– Tính đạo đức của bài viết

– Vấn đề đưa ra có quy mô phù hợp không?

– Có phỏng vấn hay ghi hình không?

– Nguồn tham khảo có tin cậy không?

Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc về Viết Bài Tiểu Luận, hay bạn không có thời gian để làm Bài Tiểu Luận vì phải vừa học vừa làm? Kỹ năng viết cũng như trình bày quá lủng củng?… Vì vậy bạn rất cần sự trợ giúp của Dịch Vụ Viết Bài Tiểu Luận. Hãy gọi ngay tới tổng đài tư vấn tri thức công đồng – 0946 88 33 50 nhận viết Bài Tiểu Luận theo yêu cầu, đảm bảo chuẩn giá, chuẩn thời gian và chuẩn chất lượng, giúp bạn đạt được điểm cao với thời gian tối ưu nhất mà vẫn làm được những việc quan trọng của bạn.

– Phần Đặt Vấn Đề, Mở Đầu (15%)

– Phần Phân Tích, Lập Luận (40%)

– Phần Trình Bày Cái Mới, Đánh Giá và Ý Kiến (30%)

– Phần Kết Luận (15%)

1.5. Cách viết tiểu luận chi tiết từ A đến Z

1.5.1. Hướng dẫn cách viết tiểu luận phần đặt vấn đề

– Phần đặt vấn đề cần nêu được lý do và sự cần thiết phải nghiên cứu vấn đề.

– Hoàn cảnh nghiên cứu vấn đề của bạn là gì? Từ hoàn cảnh chung đến hoàn cảnh riêng của vấn đề bạn chọn.

– Nghiên cứu của bạn sẽ đề cập đến phạm vi và nội dung gì?

– Đối tượng mà bạn nghiên cứu hoặc đề cập đến là cái gì? Là ai?

– Điểm mạnh, điểm yếu, điểm hạn chế của vấn đề là gì?

– Đã có ai hoặc công trình nào nghiên cứu vấn đề của bạn rồi? Chỗ nào họ chưa đề cập hoặc chưa làm tốt bằng bạn?

1.5.2. Hướng dẫn cách viết tiểu luận phần phân tích lập luận

– Sử dụng các dữ liệu là những bài viết, bài báo, hoặc sách để dẫn chứng cho các vấn đề bạn nêu ra hoặc tìm thấy trong quá trình nghiên cứu.

– Phân tích các góc độ, các khía cạnh, các chiều thuận hoặc nghịch vấn đề.

– Chú ý cấu trúc vấn đề, các vấn đề, thành tố cấu tạo nên vấn đề để lý giải vấn đề.

– Mọi ý kiến và lý luận cần được làm sáng tỏ bằng các trích dẫn của các nhà khoa học khác hoặc sách báo, tài liệu khác theo cách chuyên nghiệp nhất.

– Cần phải làm sáng tỏ rằng làm như thế nào mà vấn đề của bạn đưa ra thực sự phù hợp và chặt chẽ? Bạn đồng ý hay không đồng ý với các ý kiến nêu trong các trích dẫn?

1.5.3. Hướng dẫn cách viết tiểu luận phần đánh giá trình bày cái mới

– Bạn nhìn thấy vấn đề các nhà khoa học trước bạn hoặc các ý kiến khác chưa đề cập đến hoặc đề cập chưa kỹ về một vấn đề nào đó trong đề tài của bạn?

– Trên quan điểm của bạn thì vấn đề này nên lý giải như thế nào?

– Làm thế nào để nó phát triển tốt lên? Hoặc trở nên kém đi?

– Các vấn đề về đạo đức và khó khăn, giải pháp khi làm nghiên cứu của bạn là gì?

1.5.4. Hướng dẫn cách viết bài tiểu luận phần kết luận

– Tóm lược lại toàn bộ vấn đề của bạn

– Chỉ ra được bài học nào hoặc bài học gì bạn có được hoặc bạn muốn gửi gắm cho người đọc sau khi đọc bài viết này?

1.5.5. Cách trình bày Footnote/Endnote

– Trong bài viết, đôi lúc phải sử dụng đến các ghi chú cuối chân trang (footnote) hoặc ghi

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Ứng Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ZOOM Meeting trên máy tính

Như các bạn đã biết, Zoom Meeting là một ứng dụng mạnh mẽ và cực kỳ nổi tiếng cho hội thảo, hội họp, đào tạo trực tuyến, học trực tuyến với đầu đủ các tính năng từ chia sẻ nội dung màn hình trên máy tính, Chat trực tuyến, Video Call trực tuyến, chia sẻ tài liệu, bảng trắng cho thuyết trình, trình chiếu file PowerPoint, lên lịch họp/học ….

Hôm nay chúng tôi – Đơn vị phân phối triển khai dịch vụ Zoom Meeting tại Việt Nam, sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký, cài đặt và sử dụng công cụ Zoom Meeting cực kỳ hữu ích này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

**********************************************************************************Tin mới cho quý Thầy Cô, hiện tại NgọcThiên thực hiện chương trình tặng tài khoản Zoom Pro Trial 1 tháng, xin vui lòng tham khảo tại link bên dưới:

**********************************************************************************

Cập nhật 20/03/2020: Do nhu cầu tăng cao ngoài khả năng đáp ứng nên chúng tôi tạm thời ngừng chương trình tặng tài khoản đến ngày 18/03/2020.Chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo nếu có tin tức gì thêm!Mọi tài khoản đã đăng ký trước đó đều sử dụng bình thường.

1. Đăng ký tài khoản ZOOM

Đâu tiên bạn hãy mở một trình duyệt bất kỳ như chrome, fire fox, Cốc Cốc, sau đó truy cập vào https://zoom.us.

Ở phía bên phải góc trên của trang chủ, chọn SIGN UP, IT’S FREE để đăng ký tài khoản mới

Bạn điền địa chỉ email của mình rồi ấn Sign Up

Lưu ý, mật khẩu phải trên 8 kỹ tự, bào gôm ít nhất một chữ cái viết hoa, một chữ cãi viết thường, một chữ số. Mật khâu không được định dạng dễ đoán như 11111111, aaaaaaaaaa, 123456789, abcdefgh

Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn ấn Continue

Bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách ấn Skip this step

2. Tham gia phòng họp với Zoom

Có hai cách để bạn có thể tham khao vào phòng ZOOM Meeting.

Cách 1. Dùng phần mềm chạy trên máy tính (Khuyến khích) để đạt chất lượng tốt nhất.

Cách 2. Chạy trực tiếp trên trình duyệt WEB.

2.1. Cài đặt phần mềm ZOOM trên máy tính

Đầu tiên bạn hãy mở một trình duyệt bất kỳ như Chorme, Firefox, Cốc Cốc, sau đó truy cập vào https://zoom.us

Bạn Truy cập vào đường dẫn: https://zoom.us/client/latest/ZoomInstaller.exe tải Zoom về máy tính. Tiến hành cài đặt Zoom trên máy tính của bạn.

Tiếp theo, bạn chọn icon giao diện Zoom trên máy tính.

2.2 Tham gia cuộc họp Zoom Meeting trên web Browser

Đầu tiên bạn cũng mở một trình duyệt bất kỳ như Chorme, Firefox, Cốc Cốc, sau đó truy cập vào https://zoom.us

Ở phía bên phải góc trên của trang chủ, chọn SIGN IN. Sau đó điền thông tin tài khoản zoom đã tạo.

Bạn hãy bấm vào join from your browser.

Ưu và nhược điểm khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm họp trực tuyến Zoom Cloud Meetings gói Miễn Phí.

Ưu điểm:

Đăng ký cực kỳ đơn giản.

Dùng thử miễn phí vĩnh viễn với gói cơ bản.

Người dùng có một loạt các công cụ khác nhau để chọn trong cuộc họp

Nhược điểm:

Việc sử dụng miễn phí được giới hạn trong các cuộc họp trên đám mây từ 40 phút trở xuống

Có thể có vấn đề về bộ đệm nếu nó được sử dụng với hệ điều hành cũ.

Nếu bạn cần nâng cấp lên gói Chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Cung Ứng Ngọc ThiênĐối tác triển khai Zoom Meeting Việt Nam

Hoặc:

Nhà cung cấp phần mềm zoom meeting

Zoom cloud meeting là gì? Lợi ích khi họp qua phần mềm Zoom

Cách cài đặt phần mềm họp trực tuyến Zoom meeting

Cách hướng dẫn sử dụng phần mềm họp hội nghị Zoom meeting

Cách cài đặt quyền giám sát trên Zoom meeting

Cách tạo phòng họp trực tuyến trên phần mềm Zoom meeting

Email: info@vnsup.comHotline/Zalo: 0899 339 028

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Làm Bài Tiểu Luận Chi Tiết Nhất Từ A Đến Z trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!