Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Viết Thư Giới Thiệu Sản Phẩm được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Ngày đăng: / Ngày cập nhật:
2. CÁCH VIẾT THƯ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM THEO TỪNG BƯỚC CƠ BẢN
Bước đầu tiên là những gì quen thuộc nhất chúng ta vẫn thường làm khi viết một bức thư, hầu hết mọi người sẽ khuyên bạn mở đầu như khi viết thư bình thường, nghĩa là bắt đầu bằng ngày tháng và thông tin liên lạc của cả người gửi và người nhận ở góc trên bên trái, tiếp đó một tiêu đề tùy chọn được đặt trước lời chào
Tất nhiên đây là cách phổ thông nhất để bắt đầu viết một bức thư giới thiệu sản phẩm, nhưng không có nghĩa là bạn bắt buộc phải theo lối mòn này, nếu có thể, hãy phá bỏ khuôn mẫu và áp dụng thứ gì đó bắt mắt và mang tính cá nhân thương hiệu, ví dụ, hãy xem cách tạp chí PlayBoy tạo ấn tượng riêng bằng logo thương hiệu của mình như thế nào
Thậm chí, bạn có thể xóa địa chỉ người nhận nếu nó làm cho bức thư trông gọn gàng và hấp dẫn hơn, trong khi việc đưa địa chỉ, tên họ người nhận vào bức thư giới thiệu sản phẩm làm cho nó trở nên cá nhân hơn, thì việc xóa nó đi sẽ giúp bạn gửi thư cho hàng trăm, hàng nghìn người cùng lúc một cách đơn giản, dễ dàng hơn.
Tiêu đề hay dòng mở đầu thư rất quan trọng, bạn phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng để đặt một tiêu đề hấp dẫn kích thích tính tò mò người xem như chứa những câu hỏi, một đề xuất khó hiểu hay lời kêu gọi mới có thể thu hút được khách hàng nhấp vào xem nội dung giới thiệu sản phẩm mới của bạn.
+ Nếu đang đấu tranh với chứng mất ngủ, bạn không đơn độc. Cho khách hàng tiềm năng biết rằng bạn biết họ, và những gì họ đang phải trải qua, đồng thời tạo cảm giác cộng đồng và thể hiện chuyên môn của công ty đối với vấn đề của họ
+ Kế hoạch cho bữa ăn 3 ngày MIỄN PHÍ của bạn ở ngay đây. Sử dụng từ “miễn phí” để kích thích sự quan tâm
+ Tôi có thể tăng số tiền tiết kiệm của bạn lên 10% trong 10 phút – Tiêu đề như thế này có một đề xuất thú vị khiến bất cứ ai cũng phải đọc lướt qua, làm người đọc bị cám dỗ và tiếp tục đọc.
* “Chỉ với giá X đồng bạn có ngay…” lợi dụng giá cả để thu hút khách hàng
* “Bạn sản phẩm (X) đem lại lợi ích gì cho sức khỏe…” Tạo sự tò mò làm khách hàng phải đọc tiếp thư của bạn
Khi viết thư giới thiệu sản phẩm bạn nên viết theo hướng xây dựng một câu chuyện. Hãy vẽ câu chuyện bằng những màu tối rồi từ từ khéo léo đưa vào những ánh nắng và mặt trời, chắc chắn câu chuyện mà bạn vẽ sẽ trở nên lôi cuốn hơn.
Trong cách viết thư giới thiệu sản phẩm cũng vậy, bạn tạo ra một câu chuyện ví nó như mồi câu, mồi câu có nhiệm vụ thu hút lôi cuốn những con cá là người đọc. Ngoài ra, nó còn một chức năng khác quan trọng hơn, đó là tạo sự quan tâm hoặc nhu cầu cho sản phẩm mà bạn sắp giới thiệu, nó đưa người đọc vào quá trình hình thành sản phẩm, vai trò của nó trong những tình huống thực tế và hiệu quả mang lại.
Giữ cho câu chuyện thú vị nhất có thể bằng những từ ngữ tích cực, thậm chí là hài hước, kết hợp những hình ảnh đáng nhớ, ngoài ra, hãy nhớ rằng đây là một bức thư giới thiệu sản phẩm, đừng lạc quá xa vấn đề, hãy trình bày nội dung một cách ngắn gọn. Ngoài ra, đừng ngần ngại mượn ý tưởng từ những câu chuyện trong những bức thư giới thiệu đã thành công trước đó. Xây dựng là phần khá quan trọng, tuy nhiên, nếu bạn muốn giữ cho nội dung ngắn gọn nhất có thể, hoặc không nghĩ ra được ý tưởng thích hợp, hãy bỏ qua nó, việc bỏ qua sẽ tốt hơn là đưa vào một nội dung miễn cưỡng phá hỏng toàn bộ nỗ lực.
Sau khi đã giới thiệu sản phẩm, bạn có thể trình bày thêm lí do khách hàng cần sản phẩm đó, đây là phần “rọi đèn” cho sản phẩm, hãy mở rộng tính năng sản phẩm, điểm độc đáo, vượt trội so với những sản phẩm tương tự và trải nghiệm khách hàng sẽ nhận được nếu sử dụng chúng
Việc giới thiệu sản phẩm phải đảm bảo các yếu tố:
* Mang lại cảm giác chuyên nghiệp: Khách hàng cần phải có cảm giác bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của mình và đủ kiến thức để giải quyết vấn đề của họ
* Tính độc đáo: Sản phẩm của bạn phải có nét đặc biệt mới có thể tạo sự khác biệt.
* Nhấn mạnh tính độc quyền: Việc sở hữu sản phẩm cần mang lại cảm giác độc quyền cho khách hàng.
Lời kêu gọi hành động cần đảm bảo tính rõ ràng, ngắn gọn. Hãy cụ thể về những gì bạn muốn, và làm thế nào khách hàng có thể thực hiện điều đó, không có bất kì chỗ nào tạo cảm giác do dự, nghi ngờ. Nếu bạn muốn khách hàng liên hệ trực tiếp, hãy cung cấp nhiều tùy chọn để liên hệ, nếu muốn sắp xếp cuộc gọi tư vấn, hãy yêu cầu khách hàng cho biết bạn có thể liên hệ vào thời gian cụ thể nào, nếu muốn khách hàng bắt đầu dùng thử, hãy cho họ biết chính xác nơi cần nhấp vào để bắt đầu.
* Đưa ra thời hạn cụ thể. “Chỉ cần gửi cho chúng tôi phản hồi vào địa chỉ email này, chúng tôi sẽ đưa bạn vào danh sách khách mời cho hội thảo tiếp theo. Và đừng quên, ưu đãi sẽ hết hạn vào ngày…”
* Đưa ra phần thưởng. “Hãy hành động ngay bây giờ để nhận bộ sưu tập sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn MIỄN PHÍ”
* Nói với khách hàng: “Thật dễ dàng! Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào liên kết bên dưới để nhận bản dùng thử ngay bây giờ!”
Hãy viết một lời kết ngắn gọn nhưng đừng quên chứa lời kêu gọi hành động, đây là mấu chốt cuối cùng để bạn nói điều gì đó truyền cảm hứng đến người đọc để khuyến khích họ mua sản phẩm, chẳng hạn như giảm giá thêm chẳng hạn, nó cũng có thể được sử dụng để nhắc nhở về một yếu tố bán hàng quan trọng. Sau khi đã hoàn tất nội dung, đừng quên đóng dấu kí tên công ty, đây là bước rất quan trọng nhằm tăng sự tin tưởng và tính chuyên nghiệp đối với khách hàng. Chữ ký phải có chứa những thông tin cơ bản như tên người gửi, tên công ty, thông tin liên lạc,…
* Mẫu email giới thiệu sản phẩm Kids Plaza
Mẫu thư kêu gọi khách hàng đến mua hàng của Kids Plaza
* Mẫu email nghành du lịch Viettravel
Mẫu thư giới thiệu ưu đãi hấp dẫn của nghành du lịch Viettravel
* Mẫu email giới thiệu ứng dụng GOJEK
Mẫu thư giới thiệu kêu gọi tải ứng dụng GOJEK mới
Cách Viết Bài Pr Giới Thiệu Sản Phẩm Chuẩn Seo Hiệu Quả Nhất
Để tối ưu SEO cho trang sản phẩm cần phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như: nội dung độc đáo, từ khóa phù hợp, hình ảnh sản phẩm chất lượng với thẻ mô tả alt, những đánh giá từ khách hàng, tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội và tính tiện dụng cũng rất cần thiết. Nhưng nếu mô tả sản phẩm không độc đáo sẽ biến những yếu tố khác trở sẽ nên vô nghĩa. Bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy bắt đầu ngay với những mô tả cho sản phẩm của mình.
Khi bạn quyết định nên tập trung vào những sản phẩm nào đầu tiên, bạn sẽ cân nhắc xem xét đến các yếu tố như: những sản phẩm nào mang lại doanh thu cao nhất? sản phẩm nào mang tính đặc trưng cho cửa hàng của bạn? Hay những sản phẩm nào được yêu thích nhiều nhất…Xác định được những sản phẩm nào quan trọng để tập trung giải quyết nó đầu tiên.
Công cụ Google Adword sẽ giúp bạn lên kế hoạch từ khóa cho sản phẩm của mình
Tận dụng những thông tin từ nhà sản xuất cho mô tả sản phẩm
Đây có lẽ là phần quan trọng nhất trong 5 mẹo mà MARKETING NẮNG XANH giới thiệu ở bài viết này và cũng là phần khó khăn nhất cho ngành công nghiệp thương mại điện tử nói chung. Bạn biết rằng, một khi đã đi đến trang sản phẩm của bạn, khách hàng rất chú ý vào những mô tả sản phẩm và thường dựa vào đó để tìm hiểu về các mặt hàng cũng như đưa ra một quyết định.
Nên tận dụng những thông tin có sẵn từ nhà sản xuất cho mô tả sản phẩm của bạn
Thiết kế một chiến lược cho những nội dung trùng lặp
Bạn có thể tận dụng những nội dung có sẵn từ chính nhà sản xuất vào mô tả sản phẩm của mình. Tuy nhiên, tận dụng sao cho nội dung của mình thật hoàn hảo và thân thiện với Google? MARKETING NẮNG XANH khuyên bạn nên phân chia nội dung đó thành những đoạn khác nhau và chỉ tận dụng lại những nội dung quan trọng từ nhà sản xuất như các thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, phần còn lại hãy khéo léo mô tả để có những nội dung mang chất riêng cho sản phẩm của bạn. Nếu trang sản phẩm của bạn chứa quá nhiều nội dung trùng lặp, hãy loại nó ra khỏi công cụ tìm kiếm với thẻ NO INDEX hoặc bằng cách loại bỏ chúng trong file robots.txt.
Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng nếu bạn dùng quá nhiều mô tả trùng lặp, xếp hạng trên google của bạn sẽ giảm đi và nguy hiểm hơn nữa khi bị google để ý và đánh giá thấp. Điều này cũng nói lên rằng, nếu trang category được tối ưu hóa thì sẽ hỗ trợ rất tốt, như vậy khách hàng sẽ tìm thấy trang web của bạn thông qua tìm kiếm category và sau đó sẽ điều hướng họ tới sản phẩm họ cần tìm kiếm.
Tạo nội dung độc đáo, chuyển đổi – tập trung cho mỗi sản phẩm của bạn
Những thông tin từ nhà sản xuất không để lại nhiều ấn tượng với khách hàng và tạo ra các chuyển đổi? Khi bạn bắt đầu viết mô tả cho những sản phẩm mình đang bán, hãy nghĩ đến những gì kích thích khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn. Nó có thể cung cấp những gì độc đáo cho họ? Nó có thể giúp cho cuộc sống của họ tốt hơn và dễ dàng hơn như thế nào? Những tính năng đặc biệt nào chỉ có nơi sản phẩm của bạn mà sản phẩm đối thủ cạnh tranh không có? Bạn có đang cung cấp một mức giá rẻ hơn các đối thủ? Hay những ưu đãi đi kèm hoặc miễn phí phí vận chuyển chẳng hạn. Hãy thử một vài số điện thoại khác nhau trong phần Hành Động (action), hoặc sử dụng một số câu từ thúc đẩy hành động khác nhau để xem cái nào hiệu quả nhất.
Hãy thêm Long-Tail Keywords vào phần mô tả sản phẩm
Long-Tail Keywords luôn là những từ khóa tìm kiếm rất cụ thể với lượng tìm kiếm không đáng kể, nhưng nếu tiếp cận được những người tìm kiếm với từ khóa này, khả năng chuyển đổi rất cao. Nếu một người tiếp cận với sản phẩm của bạn và thực hiện hành động “Mua” thì chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc 1,000 người tiếp cận sản phẩm của bạn và không thực hiện bất kì hành động hay chuyển đổi nào. Bạn có thể kèm từ khóa dài với model, mã số sản phẩm, hoặc chất lượng sản phẩm.
Cách Viết Thư Giới Thiệu Ứng Tuyển
Thư giới thiệu chính là một trong những yếu tố làm hồ sơ của bạn nổi bật trong hàng núi hồ sơ khác. Vậy phải “đầu tư” cho thư giới thiệu như thế nào để thành công?
Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá! Hãy bình tĩnh, vận động bộ não, kiểm tra trong trí nhớ thành tích học tập của mình và đã gây được ấn tượng với thầy cô như thế nào? Còn chờ gì nữa mà bạn không tìm đến các thầy cô, và “nhờ” giúp đỡ về “Thư giới thiệu” cho bạn. Bạn cũng có thể soạn sẵn một lá thư giới thiệu để thầy cô tiện ký vào. Bạn đừng quên hỏi thầy cô về cách viết thư sao cho ấn tượng. Thầy cô sẽ một lần nữa giúp đỡ bạn trên con đường lập nghiệp.
2. Ứng viên có kinh nghiệm làm ngoài giờ
Nhiều ứng viên có kinh nghiệm thường coi nhẹ phần này, đơn giản họ nghĩ rằng kinh nghiệm của mình sẽ được “thuyết trình” khi tới cuộc phỏng vấn và thể hiện qua việc làm khi được nhận vào làm việc. Nhưng các bạn đã quên mất rằng: để vào vòng phỏng vấn, thì trước tiên hồ sơ của họ phải vượt qua vòng sơ tuyển.
Vì sao bạn không tận dụng người sếp cũ mà bạn đã tạo được ấn tượng tốt đẹp để bày tỏ mong muốn được họ giúp đỡ cho phần “Thư giới thiệu”?.
3. Tạo cảm giác an toàn
Yếu tố này rất quan trọng cho chính bản thân cho mỗi ứng cử viên và nhà tuyển dụng. Đặc biệt là trong môi trường, tổ chức quốc tế hoặc tổ chức có vốn đầu tư của nước ngoài, họ rất quan tâm, muốn kiểm tra thông tin trong hồ sơ cũng như thư giới thiệu của bạn có đáng tin cậy hay không.
Để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, bạn nên chọn lọc thông tin với mục tiêu mang lại sự an toàn cho mình đầu tiên. Bạn nên cho địa chỉ, số điện thoại của một người quen biết, nhớ bạn hoặc yêu quý bạn vào thư giới thiệu. Nội dung thư giới thiệu nên phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển.
Trong thư giới thiệu bạn cũng đừng quên để lại họ tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Họ sẽ dễ dàng liên lạc với bạn khi cần thiết.
4. Kiểm tra lại
Nên xem xét lại các nội dung trong túi hồ sơ nói chung và thư giới thiệu nói riêng, thấy thông tin mang lại cảm giác an toàn cho chính mình, bạn sớm nộp hồ sơ đến tay NTD. Cũng đừng quên, cuộc sống luôn biến động và mọi điều đều có thể xảy ra không theo ý muốn, luôn tự đặt ra các tình huống nhằm giảm thiểu rủi ro thấp nhất, có thể.
Đăng ký hồ sơ IT & Nộp đơn ứng tuyển ngay
Bạn sẽ không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn !
Những lợi ích khi bạn tham gia vào đội ngũ nhân lực chuyên ngành IT của chúng tôi: 1. Bạn chủ động tham gia ứng tuyển những vị trí phù hợp với bạn bất cứ ở đâu và khi nào (24×7), sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt cho bạn. 2. Chúng tôi sẽ có cơ hội gửi hồ sơ của bạn cho những đối tác tuyển dụng IT có nhu cầu tương ứng. 3. Hồ sơ của bạn sẽ được tìm thấy bởi những nhà tuyển dụng, những chuyên gia headhunter tốt nhất của chúng tôi và mời bạn tham gia phỏng vấn. 4. Tất cả những kiến thức, kinh nghiệm, năng lực và mong muốn của bạn sẽ được các nhà tuyển dụng IT tìm thấy.
Đặt đúng người vào đúng vị trí chuyên môn, là điều mà chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất !
9+ Mẫu Email Marketing Giới Thiệu Sản Phẩm Chuyên Nghiệp
Làm sao để có những mẫu email marketing bán hàng chuyên nghiệp. Tăng tỷ lệ chuyển đổi, mang khách hàng đến với gần doanh nghiệp hơn.
Như vậy:
Email marketing là gì?
Email marketing (Tiếp thị qua email) là cách bạn tiếp cận, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn thông qua email để mang về khách hàng. Nhằm mục đích mang khách hàng đến gần với thương hiệu của bạn. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của bạn một cách tự nhiện nhất.
Ngoài email marketing còn có một số công cụ marketing hiệu quả khác như : Seo, facebook marketing, Google Ads, Facebook Ads…
Mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm
Email marketing lĩnh vực bất động sản
Để gây ấn tượng cho người đọc, nội dung email nên tránh lan mang nhiều loại bỏ những chi tiết không cần thiết.
Hãy chuẩn bị một thông điệp cốt lõi muốn truyền đạt đến người đọc. Nội dung truyền đạt không được quá ít cũng không được quá dài khoản từ 800 – 100 từ là hợp lý. Bên cạnh đó, việc xác định cách dẫn dắt thông điệp và viết dàn ý trước sẽ giúp bạn có được nội dung email marketing mạch lạc, thuyết phục mà không tốn quá nhiều thời gian.
Email là thứ duy nhất tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Là đại diện cho công ty ban, nên chăm chút cẩn thận.
Chủ đề tin tức rất đa dang. Đối với mỗi nhóm đối tượng khách hàng sẽ có chiến lược tin tức cụ thể. Để làm email marketing tin tức hiệu quả . Điều cực kì quan trọng là phải bắt Hot Trend (Xu hướng).
Hot trend là một từ tiếng Anh, dịch sang nghĩa tiếng Việt thì trend nghĩa là xu hướng còn hot là nóng hoặc nổi tiếng, được nhiều người quan tâm.
Từ này được dùng để nói về một xu hướng gì đó đang thịnh hành và được nhiều người quan tâm trong một khoảng thời gian nhất định.
Một số Hot Trend trong năm qua như: U23 Việt Nam đánh bại Iranq sau loạt đá lân lưu vào chung kết. Với trend này xây dựng một email điều kiện Việt Nam vào World Cup thì được rất nhiều người xem.
Email marketing lĩnh vực tài chính
Tài chính là lĩnh vực mọi người điều quan tâm. Khi làm marketing cho lĩnh vực này các bạn chú ý xây dựng nội dung như:
10 quy tắc tiền bạc giúp bạn sống thoải mái. 9 quy tắc tiết kiệm các triệu phú cũng đang làm theo.
Lý do bạn không có đồng nào tiết kiệm. Mẹo tiết kiệm tiền trong sinh hoạt hàng ngày, quy tắc tiết kiệm đầu tiên: Tiêu ít hơn số tiền kiếm được. 11 sai lầm tài chính ai cũng dễ mắc.
Cách biến 10 triệu tiết kiệm thành 20 triệu nhanh nhất ít vướng rủi ro. 26 tuổi đã có 7 tỷ đồng tiết kiệm và đây là cách cô gái kiếm tiền.
Vợ chồng lương 14 triệu Con nhỏ, ở trọ nhưng tháng tiết kiệm 6 triệu.
Sau mùa Covid-19, để dành được 50 triệu. Gửi ngân hàng thế nào cho có lời?
Đồng thời lồng ghép khéo léo dịch vụ của bạn vào trong các bài viết.
Trong bài viết 9 quy tắc tiết kiệm các triệu phú cũng đang làm theo bạn có thể nêu lên 1 quy tắc trong đó là mở tài khoản tiết kiệm.
Đây là những nội dung mà khách hàng của mình quan tâm, không tạo cảm giác làm phiền khách hàng.
Trong lĩnh vực này có rất nhiều loại email như:
Email bán hàng này được sử dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.
Đặc biệt bạn có thể xây dựng những tuor du lich thật thú vị đến những địa điểm đang hót đến với khách hàng. Đối tượng hướng đến của chúng ta là khách hàng đang phân vân muốn đi du lịch mà không biết đi đâu.
Email chăm sóc khách hàng: đây là loại email mà mình thích nhất, những nội dung chia sẻ kinh nghiệm, chỉ dẫn hướng dẫn khi đi du lịch.
Để tăng khả năng mở mail các bạn có thể tham khảo một số tiêu đề sau:
Giảm giá 70% tour du lịch Phư Quốc khi đặt tour trong ngày hôm nay.
Tiêu đề có tính lợi ích: Đánh bay cái nóng mùa hè với tour du lịch biển Nam Du
Nhận mạnh vào lợi ích của sản phẩm/ dịch vụ, Thông thường tiêu đề này mang hàm ý là một kết quả rất đáng mong đợi.
Tiêu đề dạng câu hỏi: 5 ngày có thể phượt xuyên Việt được không?
Khi nhận được câu hỏi thì phản xạ của chúng ta sẽ dừng lại suy nghĩ và tìm ra câu trả lời, đó như là một phản xạ tự nhiên của não bộ.
Tiêu đề dạng mệnh lệnh: Nhất định phải tới 5 nơi này trước 23 tuối nếu không sẽ hối tiếc.
Sử dụng quy tắc 7 – 3 vào marketing online thành công.
30% tập trung vào dịch vụ của bạn như email marketing, email tên miền doanh nghiệp, dịch vụ seo, đào tạo seo, thiết kế website…
Đối với lĩnh vực Gym
Đối với nhóm khách hàng tìm năng xây dựng chiến lượng nội dung phù hợp như: Hướng dẫn tập thể dục tại nhà, làm thế nào để có cơ thể khỏe mạnh, chế độ ăn kiên cho người gầy…
Đối với nhóm khách hàng đang phân vân dịch vụ của bạn chú ý cạnh tranh về giá.
Sử dụng email markeitng cho phòng Gym các bạn hãy chú ý đến lợi ích của khách hàng. Phòng tập có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Máy móc được cung cấp đầy đủ và nhập khẩu 100% nước ngoài.
Dàn máy chạy được đặt ở ngoài ban công.
Bạn có thể vừa chạy, vừa hít thở khí trời một cách trong lành như là chạy bộ ở công viên. HLV nhiệt tình, có kiến sâu rộng và vững vàng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu thể hình nhanh chóng.
Đối với nhóm khách hàng trung thành tập trung vào những dịch vụ nâng cao, cho khách hàng dùng thử trãi nghiệm.
Định kến đã ăn sâu vào tâm trí khách hàng. Về bảo hiểm thường là một thách thức đối với các nhân viên bán bảo hiểm, luôn nhăm nhe chỉ hòng có được tiền của bạn.
Đây là một vấn đề và thách thức lớn với công ty email marketing nghành bảo hiểm. Hãy tập trung vào việc đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Trình bày những nội dung để khách hàng thấy rằng sản phẩm của bạn có để giúp người tiêu dùng, không phải lừa đảo họ.
Chất lượng của nội dung là quan trọng; nếu bạn không viết nó, thì chắc chắn rằng người viết phải hiểu hay tốt nhất là có kinh nghiệm làm việc trong bảo hiểm. Chất lượng là tối quan trọng.
Chi phí tìm một khách hàng mới nhiều gấp 7 lần chi phí chăm sóc khách hàng cũ. Các công ty bảo hiểm cũng nên tập trung vào duy trì và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có của họ.
Điều này có thể cải thiện tỷ lệ hài lòng và họ thậm chí có thể nói với bạn bè của họ về những kinh nghiệm tốt của họ.
Chú ý nội dung hiển thị trên tất cả các nền tảng. Email là bộ mặt là thương hiệu của bạn đến với người dùng. Hãy chọn một template thật chuyên nghiệp.
Một số lượng ngày càng tăng của người sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác để truy cập vào hộp thư đến của họ, vì vậy bạn cần phải xem xét rằng việc bố trí có vẻ tốt trên tất cả các nền tảng.
Nó không với spam.
Đối tượng khách hàng
Sử dụng Lead Magnet
Sử dụng Lead Magnet là hình thức mang một giá trị đến cho người dùng như: Một tài liệu, một món quà dạng ebook, một mẫu biểu, một bí mật để giúp họ gia tăng doanh thu… và đổi lại là bạn sẽ có địa chỉ email của họ.
Không mua data email trên mạng
Không sử dụng nguồn data có săn trên mạng. Hoặc nguồn data này đúng đối tượng khách hàng của bạn nhưng thời điểm khác nhau, lúc trước họ cần nhưng bây giờ họ không cần nữa. Nên sử dụng da ta tự thu thập.
Xây dựng nội dung ngắn gọn súc tích
Xây dựng nội dung ngăn gọn dể hiểu. Đúng trọng tâm tiêu đề đặt ra. Người dùng có thể bỏ ra 1-2h trên các mạng xã hội nhưng chỉ bỏ ra 1-2 phút để đọc mail.
Blog là nơi nhận list email khách hàng tuyệt vời
Website nơi thu thập list email chất lượng: Họ tự động tìm đến bạn qua Google, đã đọc & xem qua nội dung bạn chia sẻ, tin tưởng, quan tâm & muốn nhận thông tin chia sẻ từ bạn, họ đăng ký online để nhận ưu đãi từ bạn.
Tạo mini game
Tạo minigame để thu thập danh sách email chất lượng. Hãy đảm bảo răng phần quà bạn đưa ra phù đủ để kích thích người dùng tham gia. Phù hợp với nhóm khách hàng tìm năng của bạn.
Mạng đến 1 giá trị nhất định
Cung cấp một giá trị xuyêt suốt và đều đặn với khách hàng. Có một vài người sử dụng chiến thuật email markeitng mà làm vài ngày ngày rồi nghỉ. Sau một thời gian lại tiếp tục. Như vậy làm sao hiệu quả.
Lọc danh sách emai. Khi ta đã có rất nhiêu email khách hàng bắt đầu triển khai kế hoạch nội dung, có rất nhiều người dùng không tương rác với mail. Như vậy chúng ta sẽ loại bỏ những khách hàng không đúng.
Tôn trọng bảo vệ thôn tin khách hàng không sử dụng chúng cho các mục đích khác.
Phân loại đối tượng khách hàng
Phân loại data khách hàng để tăng khả năng chuyển đổi. Phân nhóm khách hàng theo các trường thông tin như: khách hàng mới, khách hàng cũ, khu vực, lĩnh vực quan tâm, độ tuổi, …
Để bạn có thể kiểm soát được nội dung nào có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Tối ưu tiêu đề email
Tiêu để trong email chỉ từ 8-10 từ đối với máy tính và hiển thị 25-30 Ký tự đối với điện thoại. Hãy đặt những từ quan trọng ở đầu và trong tiêu đề. Thêm một con số chủ yếu là số lẻ để tăng tỷ lệ tương tác với mail. Không viết hoa tất cả tiêu đề nhưng có thể viết hoa chữ cái đầu.
Sử dụng phương pháp A/B testing
Sử dụng phương pháp A/B testing. Mỗi một nội dung xây dựng từ 2-3 tiều đề sau đó gởi thử cho 100 khách xem tiêu đề nào được khách hàng tương tác nhiều sẽ làm tiêu đề chính.
Khi xây dựng nội dung chú ý nọi dung viết cho ai, mang lại giá trị gì, và email giải quyết vấn đề gì cho người đọc.
Lưu ý một số hình thức như: email có lời chào, logo, hình ảnh định dạng thương hiệu.
Trên là tổng hợp những mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp các chỉ cần áp dụng những chiến thuật xây dựng nội dung, thu thập đối tượng và tiến hành triển khai.
Đăng ký ngay Zoho Mail Free theo tên miền doanh nghiệp cho 5 người dùng! Gói hỗ trợ cho doanh nghiệp siêu nhỏ từ Zoho Corporation qua công ty Mật Mã – đối tác ủy quyền của Zoho tại Việt Nam.
Mật Mã cung cấp gói cài đặt ban đầu để giúp doanh nghiệp của bạn có ngay email tên miền nhanh chóng và chỉ cần sử dụng mà không cần làm gì thêm.
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công Nghệ Mật Mã – Mat Ma Co., LTD GIẢI PHÁP EMAIL TÊN MIỀN RIÊNG CHO DOANH NGHIỆP.
Địa chỉ: Địa chỉ: Số15/35 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú, TPHCM VP giao dịch: 46A Lê Trung Nghĩa, P.12, Tân Bình, TPHCM Mã doanh nghiệp: 0313496629 cấp ngày 19/10/2015 bởi sở KHĐT TP HCM
Tư vấn bán hàng: SDT: 02873 004 009 – Email: sales@matma.com.vn
Hỗ trợ kỹ thuật: SDT: 02866 602 357 – Email: support@matma.com.vn
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Viết Thư Giới Thiệu Sản Phẩm trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!