Xu Hướng 8/2022 ❤️ Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng ❣️ Top View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 ❤️ Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng ❣️ Top View

Xem 20,295

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng được cập nhật mới nhất ngày 20/08/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 20,295 lượt xem.

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice

Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Easyinvoice ( Báo Giá Và Hướng Dẫn )

Quy Trình Xuất Hóa Đơn Điện Tử Như Thế Nào?

Hướng Dẫn Thông Báo Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử

Hướng Dẫn Cách Tải Hóa Đơn Điện Tử Của Fpt

Việc lập và phát hành hóa đơn điện tử đối với bạn còn quá khó khăn?

EasyInvoice sẽ hướng dẫn chi tiết toàn bộ quá trình tạo lập và phát hành hóa đơn điện tử với phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice trong bài viết sau đây.

Đăng nhập phần mềm

Sau khi đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice, bạn sẽ được cấp một tài khoản và mật khẩu.

Truy cập đường dẫn: http://0105987432999.softdreams.vn/ và sử dụng tài khoản, mật khẩu đã được cấp để đăng nhập.

1. Tạo lập danh sách khách hàng

1.1. Tạo mới một khách hàng

– Mã khách hàng: Nên điền mã dễ nhớ hoặc theo số thứ tự để dễ quản lý.

– Mã số thuế: Mã số thuế của khách hàng, điền chính xác nếu không hệ thống sẽ báo Mã số thuế không hợp lệ.

– Tên khách hàng

– Tên người mua

– Tên tài khoản: Tên tài khoản sử dụng để tra cứu hóa đơn điện tử. Nên sử dụng mã số thuế để đặt tên tài khoản luôn.

– Địa chỉ khách hàng

– Số điện thoại KH

– Fax: Có thể điền hoặc không.

– Mail khách hàng: Trường này rất quan trọng, các bạn nên nhập đúng vì hệ thống sẽ gửi về mail thông báo tài khoản truy cập và mail thông báo phát hành hóa đơn.

– Danh sách cc: Để đảm bảo tính bảo mật đối với hóa đơn khách hàng thì mail điền trong trường này sẽ chỉ được gửi mail thông báo phát hành hóa đơn nên bạn có thể điền hoặc không.

– Kiểu khách hàng: Có 2 trường lựa chọn là Khách hàng không phải đơn vị kế toán và Khách hàng là đơn vị kế toán.

+ Đối với trường hợp khách hàng là đơn vị kế toán thì trên trang tra cứu hóa đơn, các bạn phải thực hiện ký số lại. Tuy nhiên nếu bạn xin được với Cơ quan thuế không phải ký lại thì sẽ không phải ký.

+ Đối với trường hợp khách hàng không phải đơn vị kế toán sẽ không phải ký số lại.

– Các trường còn lại bao gồm: Người liên hệ, Người đại diện pháp luật, Số tài khoản ngân hàng, Chủ tài khoản, Tên ngân hàng và Mô tả có thể điền hoặc bỏ trống.

Sau khi điền các thông tin quan trọng, bạn lựa chọn Lưu.

Nếu thông tin trên điền chưa đúng có thể chỉnh sửa hoặc xóa và tạo lại.

Hệ thống sẽ gửi email thông tin đăng nhập và mật khẩu về email của khách hàng để họ có thể tiến hành tra cứu hóa đơn điện tử.

1.2. Tạo mới nhiều khách hàng

EasyInvoice hỗ trợ chức năng tạo lập nhiều khách một lúc.

Điền đầy đủ thông tin về danh sách các khách hàng cần upload theo mẫu trong bảng Excel đã tải.

Sau khi điền thông tin, lựa chọn Button Tạo mới tại số 2.

Đợi tới khai trạng thái chuyển thành Upload thành công là bạn đã thêm danh sách khách hàng mới thành công.

Đến đây chúng ta chuyển qua bước tiếp theo.

2. Tạo lập danh sách sản phẩm

2.1. Tạo mới một sản phẩm

Trong giao diện Danh sách sản phẩm, bạn lựa chọn Button Tạo mới

– Mã sản phẩm

– Tên sản phẩm

– Giá sản phẩm

– Đơn vị tính

– Thuế suất

– Mô tả sản phẩm

Điền xong, bạn ấn Lưu.

Sau khi đã tạo lập thành công khách hàng và sản phẩm, bạn có thể tiến hành phát hành hóa đơn điện tử khi bán hàng.

II. Phát hành hóa đơn điện tử

Số hóa đơn khi tạo lập mặc định là 0000000 và chỉ khi phát hành mới có số hóa đơn cụ thể.

Bạn chỉ cần điền Mã khách hàng là sẽ ra toàn bộ thông tin bên dưới (nếu bạn đã tạo lập khách hàng ở bước 1).

Lựa chọn hình thức thanh toán (Chuyển khoản, bù trừ, tiền mặt…)

Lựa chọn Thuế GTGT (0%, 5%, 10%…)

Sau khi điền đầy đủ thông tin, lựa chọn Lưu dữ liệu.

Bạn vẫn có thể thao tác Xem, Sửa hoặc Xóa hóa đơn.

Bước 2. Tải phần mềm ký số và tiện ích ký số

Truy cập https://easyinvoice.vn/tai-nguyen/

Đối với Tiện ích ký số, bạn sẽ add tiện ích này lên trình duyệt của mình.

Bạn thực hiện Giải nén cài đặt phần mềm ký số (chạy file Setup.exe).

Quay trở lại danh sách hóa đơn, lựa chọn tích cuối dòng hóa đơn cần phát hành và ấn tiếp vào Phát hành HĐ.

Sau khi phát hành hóa đơn thành công, phần trạng thái hóa đơn sẽ chuyển thành Đã phát hành.

Hệ thống sẽ gửi mail thông báo phát hành về email của khách hàng.

Hóa đơn điện tử sau khi phát hành có thể in.

Để in hóa đơn điện tử, bạn có thể lựa chọn Xem hóa đơn và ấn vào In hóa đơn.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng thử miễn phí phần mềm truy cập ngay:

DÙNG THỬ PHẦN MỀM HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ EASYINVOICE

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice – Công ty Công nghệ Softdreams Địa chỉ: Tầng 3 Nhà khách ATS số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội Hotline: 0981 772 388 Email: contact@softdreams.vn Website: https://easyinvoice.vn

Cách In Lấy Hóa Đơn Điện Tử Vô Cùng Đơn Giản Với Easyinvoice

Cập Nhật Nội Dung Hóa Đơn Điện Tử Đầy Đủ & Chuẩn Nhất 2022

Hóa Đơn Điện Tử Và Những Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử

Quy Định Về Nội Dung Trên Hóa Đơn Điện Tử

05 Quy Định Về Hóa Đơn Điện Tử

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Lập Và Phát Hành Hóa Đơn Điện Tử Lần Đầu Qua Mạng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2181 / Xu hướng 2261 / Tổng 2341 thumb
🌟 Home
🌟 Top