Xu Hướng 7/2022 # Hướng Dẫn Viết Bài Review Hay Mang Lại Tỉ Lệ Chuyển Đổi Tốt # Top View

Xem 7,128

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Viết Bài Review Hay Mang Lại Tỉ Lệ Chuyển Đổi Tốt được cập nhật mới nhất ngày 02/07/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 7,128 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Giấy Ly Hôn Theo Đúng Quy Định Pháp Luật
  • Mẫu Đơn Xin Ly Hôn Đầy Đủ Của Tòa Án 2022!!
  • Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Viết Tay Ngắn Gọn & Đơn Giản Nhất
  • Kí Tự Đặc Biệt Anh Yêu Em ❤️ 1001 Kiểu Cực Kool
  • Hướng Dẫn Cách Viết Chữ In Đậm, In Nghiêng Trên Facebook
  • Chúng ta đang viết bài review để mang lại một cái nhìn trung thực nhất về sản phẩm/dịch vụ. Bài review là để mang lại doanh số chứ không phải chúng ta được trả tiền để viết bài PR.

    Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách viết bài review sản phẩm trên blog hiệu quả nhất? Và quan trọng hơn nó phải mang về chuyển đổi doanh thu tốt!

    XEM THÊM Các cách kiếm tiền tại nhà khác

    2. Các bước để viết một bài review hiệu quả

    ⦿ Nghiên cứu từ khóa về sản phẩm

    Đúng vậy, từ khóa là bản chất vấn đề quyết định SEO lên top, và tiếp cận được khách hàng hay không. Nếu bạn chỉ viết một bài khơi khơi giới thiệu/đánh giá/review sản phẩm mà không có sự tập trung từ khóa chính từ khóa phụ nào mà chỉ trông chờ vào sự may rủi Google thích em nào thì đưa lên top sẽ cực thiếu hiệu quả.

    ⦿ Tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm

    Để cho người đọc bài viết review một cảm giác tin tưởng cũng như thấy bạn là người thực sự am hiểu, đừng quên nghiên cứu thật kỹ về sản phẩm.

    ⦿ Mua và trải nghiệm thử sản phẩm

    Không có cách nào tốt hơn để viết một bài review hiệu quả bằng cách chính bạn đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm đó. Hầu hết tất cả mọi người sẽ không đọc hết bài review nếu họ thấy rằng đây không phải là một kinh nghiệm thực tế.

    Ví dụ: Nếu bạn viết bài đánh giá cho một nhãn hiệu kem trị mụn, bạn muốn cho khách hàng thấy được tác dụng của nó? Cách tốt nhất là nên có một bức ảnh hoặc video của bạn trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

    Mục đích khi viết bài review sản phẩm đó là bạn đang tập trung vào việc giúp đỡ khách hàng nhìn ra được cả ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để đưa ra được sự lựa chọn thông minh nhất.

    ⦿ Một đoạn giới thiệu hấp dẫn đánh trúng nhu cầu thông tin của khách hàng

    Đoạn giới thiệu có mục đích cung cấp cho người đọc một “bức tranh” rõ ràng về sản phẩm dịch vụ. Cung cấp các tính năng và lợi ích chính của sản phẩm/dịch vụ.

    Thủ thuật để người đọc không rời đi và tiếp tục đọc phần kế tiếp đó là đặt ra những câu hỏi nhắm đúng vào vấn đề của họ.

    ⦿ Mô tả chi tiết về sản phẩm

    Đây là lúc bạn cần cung cấp cho người đọc những thông tin chi tiết mà người dùng muốn biết, trước khi họ mua sản phẩm. Bao gồm:tên thương hiệu, nguồn gốc, thành phần, tính năng, đối tượng sử dụng phù hợp, giá cả, địa chỉ mua hàng uy tín( bạn có thể chèn link affiliate vào đây)

    Nếu có hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh và video bạn cũng có thể đưa vào phần này!

    ⦿ Ưu & nhược điểm sản phẩm

    Đây được coi là phần quan trọng nhất của một bài review, ích lợi của sản phẩm sẽ được đề cập rõ nhất vào phần này trong bài viết của bạn. Tại đây bạn cần thể hiện kinh nghiệm của bạn về sản phẩm/dịch vụ. Hãy cân bằng và nêu ra nhưng ưu điểm, những điều bạn thích ở sản phẩm.

    Đã có ưu điểm thì cũng phải có nhược điểm của sản phẩm.

    Đừng quên viết một chút về nhược điểm của sản phẩm. Nếu bạn viết bài review mà bài viết của bạn chỉ chăm chăm nói về ưu điểm của sản phẩm thì sẽ mang lại cảm giác lộ liễu rằng mình đang tự pr cho sản phẩm này.

    Người mua hàng luôn muốn nhận được lời khuyên chân thành và hữu ích nhất nên phần nhược điểm của sản phẩm là cần thiết.

    Hãy khách quan!

    Nếu có những giải pháp cho khuyết điểm, hãy đưa ngay ở đoạn này.

    ⦿ So sánh với các sản phẩm khác

    Đặt sản phẩm mà bạn đang viết bài review “bên cạnh” những sản phẩm khác, so sánh những điểm mạnh, điểm yếu giữa các sản phẩm để người đọc có một cái nhìn tổng thể.

    Cách để làm nổi bật sản phẩm bạn đang review lên đó chính là đem sản phẩm đó so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Bạn nên hiểu, khi khách hàng muốn mua hàng họ cũng tự so sánh các sản phẩm cùng loại và đến khi thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần người nào đó phân tích giúp nên chọn lựa sản phẩm nào. Đây chính là lúc bạn nhảy vào để giúp họ chọn lựa sản phẩm bạn làm tiếp thị.

    Bằng cách so sánh này không những bạn kích thích cho khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng mà còn giúp bạn bổ sung thêm được link tới 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và hơn thế nữa, việc này còn giúp bạn biết được user của bạn ưa chuộng sản phẩm nào hơn từ đó giúp bạn có hướng đi mới để lựa chọn sản phẩm tiếp thị cho phù hợp.

    Điều này cũng giúp cho người đọc biết rằng bạn đã thật sự nghiên cứu, bạn có kiến thức rộng về nhiều sản phẩm trong cùng một lĩnh vực. Đây cũng chính cách để bạn gợi ý cho người đọc về những sản phẩm khác, có thể sẽ phù hợp hơn với họ.

    Những người lần đầu tiên đi tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ họ đặc biệt thích sự so sánh này!

    Đưa ra một lời kết tóm tắt về những tính năng, lợi ích các ưu và khuyết điểm của sản phẩm/dịch vụ. Đưa ra những đề xuất, nhận xét tổng quan của cá nhân bạn.

    Đối với hoạt động tiếp thị liên kết đây là lúc bạn đặt link affiliate, hoặc cũng có thể đặt link ngay vào đoạn viết giới thiệu ở phía trên.

    Viết một bài review hấp dẫn đã khó, viết review để người đọc trở thành khác hàng lại càng khó hơn, đòi hỏi bạn cần có nhiều kiến thức, kinh nghiệm về sản phẩm/dịch vụ. Luyện tập và thử với nhiều hình thức khác nhau là cách duy nhất để qua thời gian bạn có thể “sản xuất” ra những bài review “chất” và mang về doanh cho chính mình.

    XEM THÊM Các kinh nghiệm tìm việc online tại nhà uy tín

    Tham gia kiếm tiền với affiliate marketing tại ACCESSTRADE ngay hôm nay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Cách Feedback Hiệu Quả Cho Creative
  • Những Câu Feedback Hay Cách Viết Feedback Hay Stt Feedback Hay
  • 9 Cách Viết Content Hay Ngay Cả Khi Bạn Không Biết Gì
  • Bật Mí Cách Viết Email Tiếng Anh Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Hướng Dẫn Cách Luyện Viết Chữ Hoa Sáng Tạo Calligraphy Free
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Viết Bài Review Hay Mang Lại Tỉ Lệ Chuyển Đổi Tốt trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×