Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Viết Hồ Sơ Xin Việc Làm Dành Cho Nhân Viên Bán Hàng được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Những giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc
Khi đi xin việc, các ứng viên không thể thiếu một bộ hồ sơ xin việc làm để giới thiệu và cung cấp thông tin với nhà tuyển dụng. Dưới đây là chia sẻ của Canavi về những giấy tờ không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc:
Trong các giấy tờ này, sơ yếu lý lịch tự thuật, giấy khám sức khỏe và ảnh cá nhân bạn có thể nộp sau khi trúng tuyển. Bản photocopy thẻ căn cước và chứng minh thư nhân dân cũng tương tự. Nhà tuyển dụng sẽ chỉ quan tâm đến hai giấy tờ cực kỳ quan trọng trong hồ sơ xin việc. Đó là: CV xin việc và đơn xin việc làm.
Dưới đây Canavi xin chia sẻ hướng dẫn viết đơn xin việc làm và CV xin việc dành cho ứng viên ứng tuyển vị trí bán hàng.
Chú ý khi viết CV xin việc vị trí nhân viên bán hàng
Chú ý khi viết CV xin việc vị trí nhân viên bán hàng
Khi viết CV xin việc vị trí nhân viên bán hàng, các ứng viên cần chú ý:
Viết ngắn gọn và súc tích trong 2 trang A4.
Tập trung viết vào kinh nghiệm, kỹ năng nổi bật phục vụ vị trí công việc.
Sử dụng các động từ để trình bày kinh nghiệm, kỹ năng.
Đảm bảo sự chính xác của thông tin được viết trong CV.
Hướng dẫn viết hồ sơ xin việc làm: mẫu đơn xin việc dành cho nhân viên bán hàng
Chú ý khi viết đơn xin việc làm
Chú ý khi viết đơn xin việc làm
Chú ý khi viết đơn xin việc, bạn cần đảm bảo:
Đúng chính tả, đúng ngữ pháp, ngắn gọn và đủ ý.
Thể hiện được kỹ năng bán hàng, khả năng thuyết phục khách hàng đáp ứng vị trí nhân viên bán hàng.
Nguyện vọng muốn được sắp xếp một buổi phỏng vấn với nhà tuyển dụng.
Ghi chính xác thông tin cá nhân cần thiết.
Nếu không có kinh nghiệm bán hàng, hãy sử dụng những kỹ năng chuyển giao của bạn. Đó là những kỹ năng có được nhờ quá trình học tập và trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, hay kinh nghiệm có được từ công việc khác.
Mẫu đơn xin việc tham khảo
Các ứng viên cho vị trí nhân viên bán hàng có thể tham khảo bài mẫu trong hướng dẫn viết hồ sơ xin việc làm dưới đây:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐƠN XIN VIỆC
Kính gửi: Ông Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng phòng nhân sự công ty Sao Vàng.
Tên tôi là: Đoàn Thị Thư.
Sinh ngày: 05/02/1994.
Địa chỉ: 34 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội.
Qua thông tin trên website Canavi, tôi được biết Quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng tại vị trí nhân viên bán hàng. Tôi nhận thấy bản thân có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết phù hợp với vị trí nhân viên bán hàng tại công ty. Do đó, tôi viết đơn xin việc này với mong muốn gia nhập đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động của Quý Công ty.
Từ tháng 8/2017 đến nay, tôi có hai năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên bán hàng tại công ty thời trang LIFO. Tôi đã đạt được:
6 lần danh hiệu nhân viên bán hàng tốt nhất của tháng.
2 lần danh hiệu nhân viên bán hàng tốt nhất của 2 quý liên tiếp.
Được nhận khen thưởng của Tổng Giám đốc về tinh thần làm việc.
60% khách hàng của tôi đều tiếp tục mua hàng trở lại với số lượng nhiều hơn.
Với hai năm kinh nghiệm làm việc, tôi tự tin mình có đủ kỹ năng cần thiết phục vụ vị trí nhân viên bán hàng:
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Kỹ năng sắp xếp công việc.
Kỹ năng làm việc dưới áp lực công việc.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng đã có, tôi tin rằng mình là ứng viên phù hợp với vị trí bán hàng của công ty. Tôi kỳ vọng sẽ có một buổi phỏng vấn để trao đổi kỹ hơn về vị trí công việc.
Dưới đây tôi có đính kèm CV xin việc để Quý Công ty có thể tìm hiểu kỹ hơn về kỹ năng, trình độ và kinh nghiệm của tôi.
Tôi rất cảm ơn Quý Công ty đã dành thời gian đọc đơn xin việc này.
Trân trọng,
Thư
Đoàn Thị Thư.
Trên đây là hướng dẫn viết hồ sơ xin việc làm dành cho nhân viên bán hàng. Canavi chúc quý bạn đọc hoàn thành hồ sơ xin việc tốt, ghi điểm với nhà tuyển dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể tự thiết kế mẫu cv xin việc online để gửi cho nhà tuyển dụng trước khi viết hồ sơ xin việc để thu hút nhà tuyển dụng hơn.
Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng
Tìm kiếm việc làm luôn là quá trình gian nan với nhiều bạn trẻ mới ra trường. Theo đó, nhà tuyển dụng cũng gặp những khó khăn nhất định khi tìm kiếm nguồn nhân lực. Hy vọng rằng những bài viết mà tôi cung cấp về bí kíp chuẩn bị hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng tìm kiếm nhân sự…sẽ mang lại giá trị to lớn cho bạn.
Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Dành Cho Nhân Viên Bán Hàng
Picture Curriculum Vitae Nguyen Van A CAREER Objective: SALES/TRADE MARKETING FIELD PERSONAL DETAIL Date of birth: June 30th 1984 Place of birth: Da nang Address: Dist. 12, HCMC. Mobile: Email: Health: Good Marital Status: Married SUMMARY OF QUALIFICATIONS “Key Account Management” by ISM Center “Trade & Shopper Marketing” by ISM Center “Project Management” by G&H Training “Building Brand Leadership” by Institute of Applied Marketing (IAM) “Merchandising” by GLOBAL TEAM International Marketing Consultant EDUCATION 2004 – 2008 + Degree: Bachelor of Economics. + Major : Marketing Administration – University of Economics HCMC 2009 Toeic 900 Van Minh Language Centre RELEVANT EMPLOYMENT Nov 2009 – Present: SAVIET COMPANY + Position: Sales Manager Develop Go-to-market plan for GT & MT channels (sales model, distribution model, merchandising strategy, pricing strategy, prioritized portfolio by channel, measurable KPIs …) base on brand positioning, target audience, adjacency category and shopper behaviour. Start-up distributor selection from beginning to the end (screening, evaluates, call bidding, negotiate commercial terms, setting and align KPIs …) Develop and amplify supporting tools for trade: promotion, POSM, sell presenter, handling objection tool, incentive scheme & respective execution guideline. + Key Achievement: Total turnover of Sunny category in 2010 grow 26% vs last year. Team Contribution Award for reaching high result vs. target. March 2008 – Oct 2009: UUC. COMPANY + Position: Sale Manager Define growth opportunity of Oral Care Category in Vietnam via 4 angles: portfolio, channels, merchandising and promotion with support from internal data and market research data (Retail Audit, Gain & loss, U&A, Shopper behaviour…) Propose sales target from building volume forecast with impact of promotion, seasonality and Marketing campaign. Manage performance of Oral Care Category: channels conflicts, performance by brand by channels, budget … Develop and deploy supporting tools for trade from understanding retail, shopper and salesmen insight: promotion, POSM, selling tools, handling objection tools, etc. … Partly develop Integrated Category Building Plan with key role of Trade part via 4 steps: Category and Channel Audit, National Category Building plan, Jobs to be Done and Trade Category Plan. + Key Achievement: Total turnover of Hahah category in 2008 grow 26% vs last year. Team Contribution Award for reaching high result vs. target. OTHER SKILLS Computing Soft Skill Foreign Language Sale – Marketing knowledge + Typing : 60 wpm + Expert in Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) + Time management + Problem solving + Presentation + Leadership English: + Communicating: Fluently + Writing : Good Marketing: + Marketing Foundation + Customer Marketing Foundation. + Integrated Building Plan Sale: + Field Sale Customer Management + Train The Trainer + Sales Fundamental SOCIAL ACTIVITIES 2004 – 2006: Deputy Secretary of Youth Union in University of Economics HCMC. Achievement: Certificate of Merit of Central Committee of the HCM Communist Youth Union. 2004 – 2005: Team leader of “Green Summer Campaign”. Achievement: Certificate of Merit of HCMC Youth Union. Certificate Excellent Leader of Student Association of HCMC HOBBIES AND PERSONALITY Having inquiring, creative and humorous mind & love to join social activities & community. Dynamic, enthusiasm, enterprising and having sense of responsibility & good at leadership and team work. Strong analytical thinking. STRENGTH AND WEAKNESS Strengths: Good in data screening, opportunity finding and problem solving. Weakness: Straight forward communication. REFERENCES
Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên?
Trả lời:
Chào bạn Thúy!
Canavi rất vui khi nhận được sự tin tưởng cũng như thắc mắc: ” Cách viết hồ sơ xin việc làm thêm cho sinh viên như thế nào? Về thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Khi đi làm, dù ở hoàn cảnh nào, việc làm thêm hay việc làm chính thì một hộ hồ sơ xin việc là điều không thể thiếu bởi nó quyết định đến việc bạn có được nhận vào làm hay không. Một bộ hồ sơ xin việc làm thêm bao gồm: Cv xin việc, thư xin việc, sơ yếu lý lịch, các sản phẩm cá nhân, ảnh cá nhân, bằng cấp (chứng chỉ) và các giấy tờ khác. Trong đó:
Cách viết hồ sơ xin việc làm thêm cho sinh viên là thắc mắc của nhiều người
Đừng bao giờ nghĩ rằng đi xin việc làm thêm thì không cần quan trọng đến CV. CV là bản lý lịch giới thiệu về bản thân của bạn, là phần không thể thiếu trong mọi bản hồ sơ xin việc. Nội dung CV bao gồm các mục như: Thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm, kỹ năng làm việc, tóm tắt quá trình học tập, các hoạt động ngoại khóa, điểm yếu điểm mạnh…của bản thân. Khi làm CV xin việc làm thêm, bạn hãy chuyển nó sang định dạng PDF để tránh bị lỗi Font chữ. Hơn nữa, CV cần được viết 1 cách súc tích, ngắn gọn, không có lỗi chính tả để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
+ Thư xin việc (Cover Letter)
Trong lá thư xin việc, bạn cần tóm tắt và nhấn mạnh được những ưu điểm nổi trội nhất của mình. Nêu bật được lý do vì sao nhà tuyển dụng nên chọn bạn chứ không phải người khác, chứng tỏ cho họ thấy bạn phù hợp với vị trí ấy như thế nào. Cách viết hồ sơ xin việc làm thêm phần thư xin việc cũng không viết quá dài dòng, chỉ cần 200 – 250 từ là được.
Hồ sơ xin việc làm thêm cho sinh viên gồm cv, thư xin việc, sơ yếu lý lịch….
+ Sơ yếu lý lịch
Sơ yếu lý lịch cũng là 1 phần không thể thiếu trong hồ sơ xin việc. Đây được coi như là 1 bản cam kết về con người. Nhờ có sơ yếu lý lịch, nhà tuyển dụng có thể nắm bắt được các thông tin về gia đình, quê quán, nhân thân… của ứng viên một cách toàn diện hơn.
+ Bằng cấp, chứng chỉ
Ngoài những hồ sơ xin việc làm thêm thì bạn hãy gửi thêm bằng khen, chứng chỉ hay bảng điểm cho nhà tuyển dụng. Hãy scan thành file mềm để nhà tuyển dụng xem xét tài liệu của bạn dễ dàng hơn.
+ Các sản phẩm cá nhân (nếu có)
Hồ sơ xin việc làm thêm cũng cần phải có đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết
+ Hình ảnh cá nhân 3×4 hoặc 4×6 (tùy vào yêu cầu của từng công ty)
+ Tài liệu khác như sổ hộ khẩu photo, chứng minh thư photo, giấy khám sức khỏe (có hiệu lực trong vòng 6 tháng)
Có thể thấy, hồ sơ xin việc làm thêm cũng cần phải có đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Chúng tôi hy vọng, qua bài viết này, bạn Thúy đã có thể tự trả lời được câu hỏi: ” Cách viết hồ sơ xin việc làm thêm cho sinh viên?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Chuyên viên Tư vấn tuyển dụng
Bạn là ứng viên, bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm việc. Bạn là nhà tuyển dụng, bạn không biết làm thế nào để tuyển đủ nhân sự cho công ty mình. Thấu hiểu những điều đó, tôi đã dày công tổng hợp lại những kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm từ các chuyên gia và cho ra đời các bài viết về bí quyết tìm việc, bí quyết tuyển dụng, bộ câu hỏi phỏng vấn, cách làm hồ sơ xin việc…Hy vọng rằng, chúng sẽ mang đến giá trị cho bạn đọc.
Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Chuyên Nghiệp Dành Cho Ngành Bán Hàng, Kế Toán
Ngoài CV xin việc thì một mẫu đơn ứng tuyển ấn tượng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Trong lần chia sẻ này, Newstimviec sẽ hướng dẫn cho bạn những kiến thức hữu ích nhất về cách viết đơn xin việc chuẩn.
Đơn xin việc là gì?
Đơn xin việc tiếng Anh là Application for employment. Loại mẫu đơn này được cho là một trong những thành phần rất quan trọng trong bộ hồ sơ xin việc của mỗi ứng viên, là phương tiện kết nối người xin việc với các nhà tuyển dụng. Vậy nên bạn cần thể hiện lá đơn xin việc của mình thật khác biệt và ấn tượng so với những ứng viên khác để nâng cao cơ hội việc làm cho bản thân.
Download mẫu đơn xin việc chuẩn cho mọi ngành nghề
Đơn dành cho kế toán
Mẫu đơn xin ứng tuyển công nghệ thông tin
Mẫu đơn xin việc làm ngành bán hàng
Download đơn xin việc ngành bán hàng
Mẫu đơn xin việc chung cần những gì?
Một mẫu đơn ứng tuyển chuẩn sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về các điểm mạnh, kinh nghiệm và kỹ năng… của mỗi ứng viên. Vậy nên khi viết lá đơn này, bạn cần chú ý tới những nội dung sau:
Tiêu đề: Trong hướng dẫn viết đơn xin việc, phần này thường phải ghi tên đầy đủ của doanh nghiệp bạn muốn ứng tuyển. Vì thấy, hãy viết in hoa tên riêng của công ty đó.
Họ và tên người viết đơn: Bạn cần ghi đầy đủ và chính xác cả họ và tên của mình theo giấy khai sinh, viết hoa toàn bộ.
Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân: Phần này bạn chỉ cần điền đầy đủ số CMTND hoặc số trên thẻ CCCD còn hiệu lực pháp luật là được
Ngày cấp: Bạn hãy ghi đúng những thông tin về thời gian được cấp các giấy tờ cá nhân theo đúng quy định là được.
Nơi cấp: Điền rõ nơi cấp được ghi trong CMTND/thẻ CCCD.
Trình độ văn hóa: Bạn cần ghi 12/12 đối với những bạn đã tốt nghiệp lớp 12 sau đó đi làm luôn, còn đối với những bạn học Đại học, Cao đẳng hay Trung cấp thì ghi là Đại học/Cao đẳng/Trung cấp.
Trình độ chuyên môn: Bạn hãy điền ngành nghề mà bạn được đào tạo.
Ngoại ngữ: Nếu bạn có khả năng về ngôn ngữ nào thì hãy điền ngôn ngữ đó vào mục này.
Tình trạng sức khỏe: Bạn hãy điền theo như trong giấy khám sức khỏe của mình.
Xác nhận của Ủy ban nhân dân: Bạn cần ra Ủy ban nhân dân phường/xã nơi mà mình đang cư trú để xin chữ ký và dấu để chứng thực về bộ hồ sơ xin việc này.
Ngoài ra, một số thông tin như chứng minh nhân dân, ngày cấp; nơi cấp chứng minh thư bạn hoàn toàn có thể không cho vào trong đơn xin việc nếu muốn vì đây là các thông tin không bắt buộc phải có.
Đơn ứng tuyển mẫu chung gồm những thông tin gì?Một số hình thức tạo đơn ứng tuyển
Một số hình thức phổ biến nhất hiện nay chúng ta có thể kể đến như đơn trực tuyến, đơn gửi trực tiếp, qua email hay viết tay.
Đơn xin việc viết tay: Hiện nay, các mẫu đơn xin việc viết tay vẫn được các cơ quan, doanh nghiệp đánh giá cao, đặc biệt cơ quan nhà nước, bởi sẽ thể hiện được sự tỉ mỉ, cẩn thận của bạn trong công việc. Với hình thức này, bạn sẽ nộp trực tiếp đến nhà tuyển dụng và họ có thể sắp xếp phỏng vấn bạn ngay tại chỗ.
Tạo trực tuyến: Việc làm và gửi đơn xin việc online thông qua các website tuyển dụng, tìm việc làm cũng ngày càng trở nên phổ biến. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, sau đó chọn một mẫu đơn có sẵn và điều chỉnh thông tin theo ý mình là đã có thể gửi ngay đến nhà tuyển dụng rồi.
Cách viết đơn xin việc làm chinh phục mọi nhà tuyển dụng
Nghiên cứu kỹ về công việc, công ty muốn ứng tuyển
Muốn cho bản đơn xin tuyển dụng của bạn đạt được hiệu quả như ý muốn thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là chủ động nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng về vị trí công việc, công ty mà bạn muốn ứng tuyển. Hiện có rất nhiều nguồn tin khác nhau để bạn có thể tìm hiểu như: website công ty, fanpage mạng xã hội của doanh nghiệp hoặc chính những người đã làm việc tại công ty bạn muốn ứng tuyển. Việc tìm hiểu kỹ các thông tin việc làm sẽ giúp cho ứng viên có thêm các ý tưởng khác nhau để viết đơn xin việc chuẩn, từ đó nâng cao cơ hội được phỏng vấn cho mình lên.
Nội dung ngắn gọn và thu hút
Đơn xin việc hay là kết quả từ việc ứng viên sử dụng tài năng ngôn ngữ của mình. Chính vì thế, tùy theo vị trí ứng tuyển mà bạn cần có sự linh hoạt trong phong cách viết để thu hút nhà tuyển dụng. Mặc dù không có mẫu số chung nhưng bạn cũng cần phải đảm bảo đầy đủ bố cục của một tờ đơn thật chuyên nghiệp.
Và sau khi đã liệt kế một số điểm mạnh để thuyết phục được nhà tuyển dụng rằng bạn là ứng viên phù hợp nhất cho vị trí tuyển dụng bạn cần đề cập một số nguyện vọng của bản thân khi tới phỏng vấn với nhà tuyển dụng. Điều này sẽ giúp cho hai bên có thể hiểu được nhau nhiều hơn. Đồng thời chứng tỏ sự quan tâm thực chất của bạn dành cho vị trí ứng tuyển.
Ngoài ra, một lời cảm ơn ngắn gọn cùng thông tin cá nhân chính xác để nhà tuyển dụng dễ sắp xếp các cuộc hẹn cũng sẽ tạo ra được ấn tượng tốt về bạn trong mắt nhà tuyển dụng.
Cách ghi đơn xin việc làm chinh phục mọi NTDVăn phong trang trọng và chuyên nghiệp
Không giống như viết một bức thư bình thường, văn phong khi viết đơn ứng tuyển cần phải thật sự dễ hiểu và trang trọng. Ứng viên không được sử dụng các từ ngữ mang tính địa phương để cho vào trong đơn xin đi làm của mình. Thay vào đó, bạn có thể dụng những cụm từ khá đơn giản như: Với kinh nghiệm làm việc tại….; tôi tin tưởng mình sẽ phù hợp với vị trí này. Phần lớn các NTD hiện nay đều có cảm tình với những đơn xin việc có thái độ tích cực đến từ ứng viên.
Hãy viết một đơn xin việc cho mỗi công ty ứng tuyển
Rất nhiều ứng viên khi đi ứng tuyển thường có thói quen dùng một bản mẫu đơn xin việc để có thể nộp cho nhiều công ty khác nhau. Điều này rất bất lợi cho ứng viên khi rất dễ gây ra những nhầm lẫn khác nhau về địa chỉ, tên công ty, nội dung chính trong đơn…
Và nếu bạn gửi trong bộ hồ sơ của mình một form đơn xin việc như vậy, nhà tuyển dụng hoàn toàn có cơ sở để tin rằng bạn là người không có hứng thú với công việc, chỉ đi tham gia phỏng vấn cho vui. Chính vì vậy, hãy đầu tư viết đơn xin việc giống như khi bạn viết CV cá nhân để gây ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.
Những lỗi thường gặp khi viết đơn xin ứng tuyển
Cho dù đã có rất nhiều mẫu viết đơn xin việc hay nhưng rất nhiều ứng việc vẫn mắc phải một lỗi cơ bản sau dẫn đến việc nhà tuyển dụng chưa cần xem CV cũng đã vứt ngay hồ sơ vào sọt rác. Hãy đặc biệt tránh những lỗi trong đơn xin việc viết tay sau ngay lập tức để tiến tới công việc mơ ước của bản thân
► TÌM HIỂU NGAY: 5 sai lầm trong CV xin việc cho sinh viên mới ra trường
Lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp
Đối với những bạn sử dụng mẫu đơn viết tay hoặc đánh máy đều rất hay mắc phải lỗi chính tả và lỗi ngữ pháp. Để tránh tuyệt đối tình trạng này, bạn cần đọc lại một lần cuối cùng đơn xin việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng việt trước khi bấm gửi qua email cho nhà tuyển dụng. Nếu cần thiết, hãy nhờ một người có kinh nghiệm tuyển dụng để kiểm tra lần cuối cùng lá đơn của bạn. Biết đâu từ kinh nghiệm của họ mà bạn có thể có thêm những ý tưởng mới để triển khai cho hồ sơ của mình.
Bạn nên sử dụng câu cú logic, mạch lạc, ngắn gọn nhưng phải xúc tích, bao hàm đầy đủ thông tin bên trong. Hãy hạn chế tối đa cách trình bày lê thê, dài dòng, các câu văn không đánh trúng vào vị trí ứng tuyển.
Quá tự tin
Khi viết đơn , việc tự tin với các điểm mạnh của bản thân là điều rất tốt. Tuy nhiên, cái gì quá thì cũng không nên. Hãy hạn chế tối đa những câu văn có tính chất quá nổ về năng lực của bản thân. Điều này sẽ khiến cho nhà tuyển dụng có cảm tình không tốt về bạn.
Thiếu trung thực
Đừng vì quá mong muốn đi làm mà bạn đề cập tới những kỹ năng nghề nghiệp mà mình không có. Trong vòng phỏng vấn trực tiếp, nếu như bạn được hỏi về những kỹ năng công việc mà lại không biết trả lời như thế nào thì không chỉ việc bị loại khỏi buổi phỏng vấn mà các cơ hội để ứng tuyển lại cũng sẽ rất khó do nhà tuyển dụng đã có ác cảm rằng bạn là người không trung thực.
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Viết Hồ Sơ Xin Việc Làm Dành Cho Nhân Viên Bán Hàng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!