Xu Hướng 3/2023 # Kỹ Sư Công Nghệ Sinh Học # Top 11 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Kỹ Sư Công Nghệ Sinh Học # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Kỹ Sư Công Nghệ Sinh Học được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thông tin chung

Bằng cấp cao nhất:

Kỹ Sư

Học trường:

Đại học

Trình độ ngoại ngữ:

English, Sơ cấp

Xin tuyển vị trí:

Kỹ sư công nghệ sinh học

Mã tin:

5648 – Lượt xem: 1923

Cấp bậc mong muốn:

Nhân viên

Nơi làm việc:

Bình Dương

Ngành nghề:

Dược Phẩm/Công nghệ sinh học

Mức lương mong muốn:

Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp:

Thành tích nổi bật:

Kinh nghiệm làm việc:

Từng thực tập tai các công ty môi trường3/2011 – 5/2011 thực tập tại công ty cổ phần công nghệ nước môi trường Tấn Cường10/2012 – 1/2013 công ty môi trường đô thị Đà Nẵng Tham gia chương trình ứng dụng công nghệ sinh học vào xử lý nước thải, rác thải ngoài ra còn tham gia sản xuất các loại chế phẩm sinh học dạng bột, dạng nước.Trong quá trình học có tham gia các thực hành trong phòng thí nghiệm: kiểm tra hàm lượng đạm, chất béo, tinh bột, đường,…cho sản phẩm, nuôi cấy mô tế bào, chưng cất cồn công nghiệp ….

Công việc đã làm:

Học vấn và bằng cấp:

Trình độ học vấn: Đại họcNgành học: Công nghệ sinh họcTốt nghiệp năm: 2013 (khá)Tốt nghiệp tại trường: Đại học Đà Nẵng – Đại học Bách KhoaNgoại ngữ: English – Tiếng AnhTrình độ tin học: Tin học văn phòngCác bằng cấp/ chứng chỉ khác: Chứng chỉ kiểm tra an toàn thực phẩm

Kỹ năng nổi bật:

– Có khả năng làm việc tại các phòng thí nghiệm, phân tích.– Thành thạo tin học văn phòng: Ms word, Ms excel và sử dụng tốt Email, Internet.– Ứng dụng tốt phần mềm autocad.– Có khả năng tiếp cận, triển khai được các công nghệ mới, phương tiện và công cụ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả công việc..– Có kỹ năng thực hành cao trong công nghệ sinh học, đáp ứng nhu cầu của công việc chuyên môn và xã hội.– Thử nghiệm, nghiên cứu và khám phá được các công nghệ kỹ thuật sinh học mới.– Có khả năng làm việc theo nhóm đa ngành, tham gia và hỗ trợ xây dựng dự án về công nghệ sinh học.– Làm việc độc lập và chịu áp lực cao.– Tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc

Thông Tin Liên Hệ

Mã hồ sơ:

5648

Họ Tên:

Nguyễn Thị Mỹ Tiên

Ngày sinh:

1988

Giới tính:

Nữ

Tình Trạng Hôn Nhân:

Độc thân

Email:

nguyenthimytien11shlt@gmail.com

Địa chỉ:

Iiar suom, Krông pa, Gia Lai

Điện thoại:

0988.252.724

,

9.9

out of

10

based on

1068

ratings

Xây Dựng] Cấp Lại Chứng Chỉ Hành Nghề Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư, Giám Sát Thi Công Xây Dựng Công Trình

Phụ lục I-9A

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                            ………………, ngày…….tháng……. năm………

ĐƠN XIN CẤP LẠI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ

……………………………………………………………………………………..1

Kính gửi: ………………………………………2

1.    Họ và tên (chữ in hoa):……………………………………….. Nam/Nữ:………………..

2.    Sinh ngày:…………… tháng………… năm………………………………………………….

3.    Nơi sinh:……………………………………………………………. ……………………………..

4.    Quốc tịch:…………………………………………………………………………………………..

5.    Số CMND:……………………………………. , cấp ngày……. tháng……. năm……….

Nơi cấp:…………………………………………………………………………………………………

6.    Địa chỉ trường trú:……………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………..

7.    Trình độ chuyên môn:………………………………………………………………………….

– Văn bằng đã được cấp (ghi rõ chuyên ngành đào tạo):………………………………

……………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

– Chứng chỉ đã được cấp (ghi rõ tên chứng chỉ):…………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

8.    Nội dung, lý do xin cấp lại chứng chỉ hành nghề:…………………………………….

      – Nội dung được phép hành nghề hoạt động xây dựng của chứng chỉ cũ đã cấp:…………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

Ngày cấp chứng chỉ cũ:……………………………………………………………………………

      – Nội dung xin cấp lại chứng chỉ hành nghề:………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

      – Lý do xin cấp lại chứng chỉ hành nghề:……………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………..

                                                                           Người làm đơn

                                                                        (Ký và ghi rõ họ, tên)

HƯỚNG DẪN KÊ KHAI ĐƠN XIN CẤP  LẠI

CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG

(1) (Điền loại chứng chỉ hành nghề thích hợp: Kiến trúc sư hoặc Kỹ sư hoặc Giám sát thi công xây dựng công trình vào dấu …)

(2) Sở Xây dựng (tỉnh hoặc thành phố trực thuộc Trung ương).

– Mục 1. Họ và tên: Viết chữ in hoa.

– Mục 2. Sinh ngày, tháng, năm: Ghi đầy đủ ngày, tháng, năm sinh đúng như CMND.

– Mục 4. Quốc tịch: nếu người Việt nam ghi là (Việt Nam), nếu là người nước ngoài ghi tên nước mang quốc tịch.

– Mục 5. Số chứng minh nhân dân (hoặc số hộ chiếu):

+ Đối với công dân Việt Nam ghi số CMND; cấp ngày, tháng, năm;  nơi cấp.

+ Đối với người nước ngoài và người Việt Nam định cư ở nước ngoài ghi số hộ chiếu; số giấy phép cư trú; nơi cấp.

– Mục 6. Địa chỉ thường trú: Ghi đầy đủ số nhà, đường phố, thành phố hoặc xóm, thôn, xã, huyện, tỉnh nơi đăng ký hộ khẩu thường trú.

– Mục 7. Trình độ chuyên môn:

+ Chứng chỉ đã được cấp: Ghi cụ thể loại và tên chứng chỉ đã được cấp, ngày cấp..

 - Mục 8. Nội dung, lý do xin cấp lại chứng chỉ hành nghề:

+ Ghi cụ thể nội dung được phép hành nghề hoạt động xây dựng của chứng chỉ cũ đã cấp, ngày cấp chứng chỉ cũ.

+ Ghi cụ thể nội dung xin cấp lại chứng chỉ hành nghề theo chứng chỉ cũ.

+ Ghi lý do xin cấp lại chứng chỉ hành nghề: Bị thất lạc, hỏng, vv…

Nghệ An Hỗ Trợ Học Sinh Đăng Ký Xe Máy Điện

Theo quy định thì tới ngày 1/7 tới đây xe máy điện không được đăng ký khi lưu thông trên đường sẽ bị xử phạt nặng. Nhằm tăng cường và hỗ trợ cho công tác đăng ký xe máy điện cho học sinh, bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến quy định thì phòng cảnh sát giao thông đường bộ của Nghệ An đã cử cả lực lượng đến tận trường giúp hỗ trợ học sinh đăng ký xe điện. Cụ thể lực lượng công an Nghệ An đã về tận 12 trường THPT trên TP vinh để làm thủ tục đăng ký xe máy điện, giúp học sinh đăng ký dễ dàng và nhanh chóng.

Tại Nghệ An tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn còn một lượng lớn xe máy điện chưa được đăng ký. Trong đó phần lớn là các em học sinh THPT đang sử dụng các loại phương tiện này. Vừa nhằm mục đích tuyên truyền vừa giúp cho các em học sinh đơn giản hóa việc đăng ký xe mà phương án tới tận trường THPT đăng ký cho các em đã được công an Nghệ An triển khai nhanh chóng. Trước ngày 30/6 chi đoàn thanh niên PC67 đã tham mưu cho lãnh đạo đơn vị thực hiện việc đăng ký xe máy điện miễn phí cho các em học sinh trên toàn tỉnh.

Theo nhiều bạn học sinh đã mua xe điện được một thời gian, cũng có nghe về việc phải đăng ký xe điện nhưng vì nhiều lý do và còn bận các kì thi mà chưa đi đăng ký được. Việc có các chú công an tới tận trường giúp đăng ký xe máy điện vừa giúp các bạn đỡ vất vả, đỡ mất thời gian vừa hiểu hơn về quy trình đăng ký với dòng xe máy điện hiện nay.

Nhiều người trước đây chưa hiểu về quy trình đăng ký xe máy điện nên khi mua xe nhiều người dân chưa nắm rõ và yêu cầu bên bán cung cấp các loại hóa đơn chứng từ đầy đủ. Các loại giấy tờ chứng mình nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định của xe không chỉ giúp cho người mua xe đi đăng ký xe dễ dàng mà còn là cơ sở để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xe rõ ràng. Chính vì lý do này mà số lượng xe máy điện chưa đăng ký hiện nay trên toàn quốc còn khá nhiều và trên địa bàn Nghệ An cũng vậy.

Hiện nay thủ tục đăng ký xe máy điện được tối ưu và đơn giản đối với người dân. Chỉ cần có đầy đủ giấy tờ thì có thể hoàn thành quá trình đăng ký và nhận biển số xe trong 2 ngày. Khi đi đăng ký người dùng mang theo hộ chiếu, chứng minh thư và giấy tờ mua bán xe sau đó chỉ cần điền vào mẫu thông tin tại nơi đăng ký và có thể nhận được biển số xe. Hiện nay việc đa phần đối tượng sử dụng xe máy điện là học sinh nên việc đăng ký xe vẫn còn nhiều khó khăn do các em còn lười đi đăng ký và chưa nắm bắt hết thông tin.

Theo cảnh sát Nghệ An việc đăng ký xe máy điện cho các em là hoàn toàn miễn phí. Nếu các em chưa đăng ký xe máy sẽ được hướng dẫn cụ thể. Bởi tới tháng 7 tới đây khi luật mới có hiệu lực thì việc đăng ký xe máy điện sẽ khó khăn hơn và những xe không có nguồn gốc xuất xứ sẽ không thể đăng ký. Nhiều dòng xe được mua từ 1-2 năm trước đây thì việc đăng ký khi không có các loại giấy tờ này sẽ là bất khả thi và không thể tham giao lưu thông trên đường.

Từ nay cho tới ngày 30/6 phòng cảnh sát giao thông tỉnh Nghệ An kết hợp với đội cảnh sát của các huyện sẽ tiếp tục tới các trường làm thủ tục và hướng dẫn đăng ký miễn phí cho các em học sinh giúp nâng cao nhận thức và giúp các em hoàn thành việc đăng ký xe điện trước thời hạn.

Hướng Dẫn Quản Lý, Tổ Chức Trông Giữ Ngoài Giờ, Bồi Dưỡng Nghệ Thuật, Thể Dục Thể Thao, Rèn Luyện Kỹ Năng Sống Đối Với Học Sinh Tiểu Học.

Số/Ký hiệu:

Ngày ban hành:

Ngày có hiệu lực:

Người ký:

Trích yếu:

Nội dung:

   Uỏằả BAN NHÂN DÂN

THÀNH PHỏằ HÀ Nỏằ˜I

 Sỏằž GIÁO DỏằÔC VÀ ĐÀO Tỏº O

   

Số 8843/SGD&ĐT-GDTH

Cỏằ˜NG HOÀ XÃ Hỏằ˜I CHỏằƯ NGHÄăA VIỏằ†T NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

   

                     Hà Nội, ngày 10 tháng 9  năm 2013

V/v: Hướng dẫn quản lý, tổ chức trông giữ

ngoài giờ, bồi dưỡng nghệ thuật, thể dục thể thao,

rèn luyện kỹ năng sống đối với học sinh tiểu học.

          Kính gửi:   – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện, thị xã.

                              –  Hiệu trưởng các trường chuyên biệt trực thuộc.

Căn cứ vào thực tế địa bàn thành phố Hà Nội và nhu cầu của cha mẹ học sinh có nguyện vọng đ­ợc nhà trường trông giữ con em mình ngoài giờ học chính khóa;

Sở GD&ĐT hướng dẫn quản lý, tổ chức các hoạt động trông giữ học sinh ngoài giờ học chính khóa đối với học sinh tiểu học như sau:

A. QUI ĐỏằŠNH CHUNG

– Hoạt động trông giữ học sinh ngoài giờ học chính khóa là hoạt động đáp ứng nhu cầu gửi con của cha mẹ học sinh (vì không có điều kiện trông giữ hoặc đón về nhà đúng giờ). Đồng thời, muốn con đ­ợc tăng cường thêm về kiến thức, kĩ năng các bộ môn năng khiếu..

– Cha mẹ học sinh có nhu cầu đăng ký trên tinh thần tự nguyện (tuyệt đối nhà trường, giáo viên không không dùng các biện pháp trực tiếp hay gián tiếp gợi ý, ép buộc học sinh tham gia)

-Hoạt động trông giữ học sinh ngoài giờ học chính khóa phải đảm bảo về chất lượng giáo dục, thời gian, sức khỏe, an toàn cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

B. QUY ĐỏằŠNH CỏằÔ THỏằ‚

1. Đối với trường dạy học hai buổi trên ngày (10 buổi/ tuần)

Tổ chức các câu lạc bộ trong trường nhằm trông giữ trẻ sau giờ học buổi thứ hai (sau khi học xong chương trình quy định trong ngày) phải đảm bảo các yêu cầu sau:

1.1 Về điều kiện mở lớp:

-  Cha mẹ học sinh có nhu cầu (tự nguyện có đơn đăng kí cho con tham gia).

– Trường có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, đảm bảo vệ sinh, an toàn theo quy định.

– Đội ngũ: Đủ lực lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên.

1.2 Nội dung hoạt động:

Ban Giám hiệu xây dựng kế hoạch quản lý và chỉ đạo nội dung các hoạt động:

– Phân công trách nhiệm từng cá nhân phụ trách hoạt động cụ thể ở từng lớp, nhóm lớp. Lựa chọn nội dung hoạt động (phối hợp trông giữ): Có thể tổ chức các hoạt động tập thể có nội dung thiết thực, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của phụ huynh có tác dụng giáo dục toàn diện, dưới hình thức vui chơi gắn với tăng cường về kiến thức, kĩ năng các môn năng khiếu như Âm nhạc, Mỹ thuật, Cờ vua, Cờ tướng Thể dục thể thao và Kĩ năng sống. Tổ chức các hoạt động sao cho phù hợp với đối tượng học sinh theo cùng trình độ từng lớp, nhóm lớp.

– Các hoạt động phải đ­ợc thống nhất trong Hội đồng trường và công khai với giáo viên và cha mẹ học sinh.

1.3 Thời gian trông giữ, tổ chức hoạt động : Không quá 70 phút (tương đ­ơng 2 tiết học) sau buổi thứ hai (không nhận tổ chức trông giữ vào thứ bảy và chủ nhật)

2. Đối với trường dạy học một buổi trên ngày (5 buổi/tuần)

Tổ chức trông giữ trẻ một buổi còn lại trong ngày (ngoài một buổi dạy học trong chương trình theo quy định) ở ngoài nhà trường phải đảm bảo các yêu cầu sau:

2.1 Điều kiện:

– Cha mẹ học sinh có nhu cầu (tự nguyện có đơn đăng kí cho con tham gia).

– Phòng học, phòng trông giữ chăm sóc trẻ (kể cả phòng thuê ngoài nhà trường) tối thiểu có đủ điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn cho học sinh: Khung cảnh sư phạm, đảm bảo bình quân 1m2 / học sinh; đủ bàn ghế, bảng đúng qui cách, có điện, nước, khu vệ sinh, thiết bị phòng chống cháy nổ, phòng chống tai nạn thương tích, y tế, môi trường không ô nhiễm, ồn ào, không gây ảnh hưởng đến khu dân cư.

– Đội ngũ : Đủ lực lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên. Phân công trách nhiệm từng cá nhân phụ trách hoạt động cụ thể  ở từng lớp, nhóm lớp.

– Số lượng: Mỗi nhóm trông giữ không quá 25 học sinh (trường hợp quá 25 học sinh cần bố trí 2 giáo viên trông giữ).

2.2 Nội dung hoạt động:

 Ban Giám hiệu xây dựng kế hoạch quản lý và chỉ đạo nội dung các hoạt động:

– 1/3 thời gian của mỗi buổi (sáng hoặc chiều): giáo viên hướng dẫn học sinh tự học thay vì học sinh phải học và làm bài tập ở nhà.

– 2/3 thời gian của mỗi buổi: tổ chức các hoạt động như: đọc truyện, kể chuyện, văn nghệ, vẽ, thể dục thể thao, chơi các trò chơi dân gian lành mạnh…(hoặc kết hợp với trò chơi có tích hợp bồi dưỡng thêm kiến thức kĩ năng một phần nhỏ nội dung bài học các môn khác trong ngày .Ví dụ: Hái hoa dân chủ trả lời câu đố vui, đóng kịch, tiểu phẩm… sao cho phù hợp với đối tượng học sinh theo cùng trình độ/từng lớp, nhóm lớp).

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối việc đ­a đón học sinh trước hoặc sau giờ học chính khóa đến các địa điểm trông giữ.

– Các hoạt động phải đ­ợc thống nhất trong Hội đồng trường và công khai với giáo viên và cha mẹ học sinh.

     C. Tỏằ” CHỏằăC THỏằ°C HIỏằ†N

1. Hiệu trưởng các trường tiểu học

– có trách nhiệm quản lý, chỉ đạo, kiểm tra và thống nhất với Ban đại diện cha mẹ học sinh về việc tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ học.

– Đối với việc trông giữ sau giờ học chính khóa mô hình câu lạc bộ: BGH nhà trường căn cứ đơn đăng ký tự nguyện của cha mẹ học sinh, lập kế hoạch cụ thể và báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo.

– Đối với việc trông giữ một buổi (trường học 1 buổi/ngày): căn cứ đơn đăng ký tự nguyện của cha mẹ học sinh BGH nhà trường lập kế hoạch, phân công giáo viên có điều kiện và khả năng tham gia hoạt động trông giữ, xây dựng cụ thể chương trình (thời khóa biểu), kiểm tra điều kiện về cơ sở vật chất và thống nhất với Ban đại diện cha mẹ học sinh của từng lớp.

– Các nhà trường tổ chức các hoạt động ngoài giờ học cho học sinh phải đ­ợc cơ quan quản lý trực tiếp đồng ý.

Nội dung chi: chi trả tiền ăn (nếu có), tiền điện, nước, vệ sinh, cơ sở vật chất phục vụ cho việc quản lý học sinh ngoài giờ; chi chế độ bồi dưỡng ngoài giờ cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham gia quản lí và phục vụ các lớp, nhóm lớp; chi trả tiền thuê mượn địa điểm với những trường phải thuê địa điểm ngoài nhà trường (việc hợp đồng thuê, mượn cơ sở vật chất với các tổ chức hoặc cá nhân phải đảm bảo đúng các qui định của pháp luật). Nội dung thu và chi phải đ­a vào hệ thống sổ sách kế toán, Quy chế chi tiêu nội bộ của trường. 

2. Phòng Giáo dục và Đào tạo

– Chịu trách nhiệm trước ỏằƯy ban nhân dân quận, huyện, thị xã về việc quản lý, chỉ đạo, hoạt động trông giữ học sinh ngoài giờ học chính khóa trên địa bàn.

– Căn cứ vào đề nghị và kế hoạch tổ chức hoạt động trông giữ học sinh ngoài giờ học chính khóa đối với học sinh tiểu học của các nhà trường, Phòng GD&ĐT thẩm định các điều kiện trước khi đồng ý với đề nghị của các nhà trường.

– Tổ chức kiểm tra thực tế hoạt động trông giữ học sinh ngoài giờ học chính khóa đối với học sịnh tiểu học trên địa bàn để kịp thời phát hiện và xử lý các vi phạm theo thẩm quyền.

– Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện của toàn quận, huyện, thị xã và báo cáo với UBND quận, huyện, thị xã, Sở Giáo dục và Đào tạo sau khi kết thúc học kỳ và những trường hợp đột xuất.

3. Các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo

Chỉ đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường tiểu học thực hiện nghiêm túc các qui định trong văn bản, tổ chức kiểm tra nhằm phòng ngừa và phát hiện vi phạm để kịp thời xử lý.

Nhận đ­ợc hướng dẫn này yêu cầu thủ trưởng các đơn vị phổ biến tới cán bộ, giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh để biết. Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc các phòng giáo dục và Đào tạo cần tập hợp báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo để xem xét giải quyết.

Nơi nhận:

– Như đề gửi (để thực hiện)

– Đ/c GĐ (để báo cáo)

– Lưu: VP; GDTH

KT. GIÁM ĐỏằC

PHÓ GIÁM ĐỏằC

(đã ký)

Lê Ngọc Quang

  

File đính kèm:

Cập nhật thông tin chi tiết về Kỹ Sư Công Nghệ Sinh Học trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!