Bạn đang xem bài viết Làm Thế Nào Viết Bài Chuẩn Seo Bán Hàng Tốt Nhất được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nội dung (Content) giúp bạn tạo ra lượng truy cập và đơn hàng. THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO hướng dẫn bạn cách viết nội dung chuẩn SEO để tăng lượng truy cập và doanh số.
Bước 1: Tạo Content có nội dung hấp dẫn
Content SEO là một khởi đầu tuyệt vời. Vậy làm thế nào để bạn tạo ra Content đạt chuẩn SEO, thực sự có ý nghĩa và có thể giúp các nỗ lực SEO của bạn đạt mục tiêu?
Có rất nhiều nguồn tài nguyên tuyệt vời để xác định các câu hỏi cần được trả lời trong lĩnh vực của bạn. Ví dụ như là LinkedIn Groups. Trong một diễn đàn như diễn đàn LinkedIn Groups, bạn có thể tìm thấy những loại câu hỏi mọi người đặt ra và những gì giải pháp mà họ đang tìm kiếm.
Một nguồn tài nguyên lớn khác là Google Keyword Planner. Các từ và cụm từ nào mọi người đang tìm kiếm? Sau đó hãy thực hiện một truy vấn với Google. Những câu hỏi nào được trả lời?
Bạn có thể có cái nhìn sâu sắc tổng quan và tạo ra nội dung hấp dẫn từ việc tham khảo một số nguồn đó. Hãy suy nghĩ về những gì hiệu quả trong lĩnh vực của bạn, và làm theo những hướng dẫn đó.
Bước 2: Tối ưu hóa nội dung cho tìm kiếm hữu cơ
Dựa trên nghiên cứu nội dung ban đầu của bạn, bạn có thể sẽ có một ý tưởng khá tốt cho các từ khóa bạn muốn tối ưu hóa nội dung. Nhưng SEO cho nội dung bao gồm nhiều thứ hơn, chứ không chỉ đơn giản là thêm một số từ khóa vào nội dung.
Một trong những sai lầm phổ biến mà THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO nghiên cứu, đặc biệt là trong bài viết blog, đó là những hình ảnh không được tối ưu hóa đầy đủ. Điều này thường xảy ra do nhiều lí do: như upload hình ảnh mà không hiểu về tầm quan trọng của việc tối ưu hóa hình ảnh (hoặc thậm chí không biết làm thế nào để tối ưu hóa hình ảnh). Vì vậy, khi bạn đang xem xét việc tối ưu hóa nội dung của bạn cho tìm kiếm hữu cơ, đừng quên việc tối ưu hóa những hình ảnh!
Nếu bạn sử dụng một hệ thống quản lý nội dung (CMS), thường có plugin sẽ hỗ trợ tối ưu hóa hình ảnh. WordPress là CMS phổ biến nhất. Đối với WordPress, THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO khuyên bạn sử dụng WP Image Size Limit, cho phép bạn thiết lập tối đa hóa kích thước tập tin để tải lên.
Một vấn đề khác nữa là Content để tối ưu hóa hóa nhưng nội dung lại nghèo nàn. Điều gì sẽ xảy ra nếu người viết không viết đủ nội dung, và Google cho rằng nội dung không đạt ( trước nhất là về số lượng)?
Plugin Yoast cho WordPress khá hữu ích cho những làm nội dung nhưng có thể không luôn luôn biết các quy tắc SEO cơ bản cho nội dung. Plugin Yoast cho WordPress là một hướng dẫn hữu ích: người viết được “chấm điểm” và được cho những lời khuyên hữu ích, bao gồm những lưu ý nếu nội dung tạo ra có thể là quá ngắn so với tiêu chuẩn.
Bước 3: Chuyển đổi nội dung
Một khi bạn đã tạo ra và tối ưu hóa nội dung và nó tạo ra lượng truy cập, điều quan trọng là cần đánh giá nội dung được thực hiện như thế nào. Đa phần nhiều người bỏ qua bước này. Bước 3 thường bị bỏ qua trong việc sáng tạo nội dung. Nếu bạn đã làm tốt bước 1 và 2, thì bạn sẽ thu hút được nhiều lượng truy cập hữu cơ vào trang web của bạn. Nhưng nhiều lượng truy cập hữu cơ vào trang web của bạn sẽ có ý nghĩa gì nếu như bạn không chốt được đơn hàng?
Bạn có thể dành nhiều thời gian và nguồn lực vào việc tạo ra nội dung. Nhưng công việc của bạn không phải chỉ là tạo ra nội dung có ý nghĩa cho mọi người đọc thấy vui. Mục tiêu cuối cùng của bạn là để tạo ra nội dung để chuyển đổi nhận thức thành hành động thực tế, thành đơn hàng cụ thể, thành doanh số và lợi nhuận.
Bước đầu tiên để hiểu thế nào nội dung của bạn đã được chuyển đổi là bạn thiết lập mục tiêu theo dõi được trong phân tích của bạn. Một khi mục tiêu được thiết lập và nội dung của bạn bắt đầu nhận lưu lượng truy cập hữu cơ, hãy theo dõi xem lưu lượng này có hoàn thành mục tiêu chuyển đổi hay không.
Có rất nhiều công cụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) tuyệt vời có sẵn trên thị trường hiện nay, với chi phí rất thấp hoặc miễn phí.
Lưu ý
Khi viết nội dung SEO THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO khuyên bạn nên tuân thủ những nguyên tắc sau sẽ giúp cho bạn dẫn đầu
Nội dung nên nhắm trực tiếp tới đối tượng khách hàng tiềm năng, người đọc tiềm năng.
Mật độ từ khóa, tốt hơn hết là hãy theo hướng dẫn của công cụ tìm kiếm để có kết quả tốt nhất.
Tiêu đề bắt mắt, hấp dẫn, thú vị, thu hút được người đọc và khiến họ tò mò về những nội dung gì có trên website của bạn.
Không nên sử dụng từ ngữ phức tạp, chuyên sâu, khó hiểu. Hãy dùng các mệnh đề ngắn để khiến cho nội dung dễ hiểu, dễ đọc, bắt mắt hơn.
Tổ chức và phân chia nội dung tốt trên web page.
Chia nội dung trên web page của bạn thành những đoạn văn ngắn.
Hãy kiểm tra. Và thử nghiệm nhiều hơn hơn. Hãy thử những ý tưởng khác nhau. Xem những gì thực hiện hiệu quả nhất.
Cách Để Viết Bài Content Chuẩn Seo Và Bán Hàng Tốt
Viết content là cách hữu hiệu để doanh nghiệp bán được nhiều hàng hóa hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn cách để viết bài content chuẩn SEO và bán hàng tốt!
SEO được hiểu ra sao?
Search Engine Optimization
với 3 chữ cái đứng đầu S, E, O ghép vào tạo thành SEO. SEO là quá trình tối ưu hóa website từ đó cạnh tranh các từ khóa trên các công cụ tìm kiếm (Google, Facebook,…). Điều này sẽ giúp tăng được số lượng và chất lượng traffic.
Bài viết content chuẩn SEO được coi là bài viết chú trọng vào việc tối ưu hóa nội dung nhằm thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Mẫu
bài viết content chuẩn SEO
được triển khai các kỹ thuật SEO, giúp cho bài viết có thể lên được top ở trên bảng kết quả tìm kiếm. Từ đó có thể kéo được số lượng lớn lượt truy cập trên các công cụ tìm kiếm.
Nội dung một bài viết content chuẩn SEO sẽ có những lưu ý nhất định.
Những điều cần lưu ý về nội dung một bài viết content chuẩn SEO
Nội dung bài content chuẩn SEO có những điều cần hết sức lưu ý như sau:
Lưu ý về độ nổi bật của keyword:
Keyword phải được in đậm, in nghiêng hoặc gạch chân.
Vị trí keyword thường nằm ở đầu đoạn văn, phân bổ theo mô hình chữ Z.
Kích cỡ các keyword to nhỏ rõ ràng, được biểu hiện từ H1 cho đến H6.
Lưu ý về mật độ keyword:
Keyword
chỉ nên xuất hiện từ 2 đến 5% so với tổng số ký tự bài viết.
Lưu ý về tần số keyword: được hiểu là số lần xuất hiện, lặp đi lặp lại của keyword trong một bài viết. Bài content nào có tần số keyword cao thì sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn.
Lưu ý về độ tiệm cận của keyword: thay đổi cấu trúc và cách viết sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong việc đi tìm kiếm link trên các công cụ tìm kiếm.
Các bước viết bài content chuẩn SEO để bán hàng tốt hơn
Để các doanh nghiệp bán hàng tốt hơn thì hãy thực hiện các bước viết bài content chuẩn SEO như sau:
Bước 1: Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa SEO.
Bước 2: Viết
title
có chứa từ khóa SEO.
Bước 3: Viết phần giới thiệu có chứa từ khóa SEO.
Bước 4: Viết những nội dung có ý nghĩa và hữu dụng đối với khách hàng của công ty bạn.
Bước 5: Đặt keyword trong các thẻ Heading 1, Heading 2, Heading 3, Heading 4,…. Các thẻ Heading này có vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật
keyword SEO
.
Bước 6: Bôi đậm, in nghiêng hay gạch chân những keyword chính ở trong bài viết của bạn.
Bước 7: Tối ưu mật độ keyword của bạn từ 2-5% số từ trong bài viết của bạn.
Bước 8: Thêm vào bài viết của bạn những hình ảnh hợp lý, sinh động. Bên cạnh đó, cần thêm thẻ ALT chứa keyword SEO, thẻ caption chứa keyword SEO.
Bước 10: Rà soát, kiểm tra lại bài viết mà bạn vừa hoàn thành phù hợp SEO hay chưa, nội dung đã đủ ý nghĩa đối với khách hàng hay chưa, keyword SEO đã đủ cuốn hút hay chưa.
Bước 11: Đăng bài viết của bạn lên website của công ty bạn.
Cảm ơn các quý đọc giả đã theo dõi bài viết “cách để viết bài content chuẩn SEO và bán hàng tốt” của chúng tôi!
Cách Viết Bài Chuẩn Seo Và Bán Hàng Tốt Update 2022
Bước 1: Chọn đề tài cho bài viết
Để xác định đề tài đang được quan tâm hiện nay thì bạn có thể sử dụng có sẵn trên google đó là google trend để theo dõi tần suất tìm kiếm của một số từ khóa mà bạn đang hướng tới, ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ google adword keyword tools để xác định xem các từ khóa có chiều hướng tăng trưởng theo tháng hay cách mà bạn cho là phù hợp và tốt nhất.
Theo khảo sát thì xu hướng tìm kiếm của nhiều người thì rất ít khi họ sử dụng một từ khóa ngắn để tìm kiếm. Ví dụ như trong trường hợp một người muốn nghe nhạc thì rất ít khi họ chỉ tìm kiếm với cụm từ “nghe nhac” mà thường sẽ là những từ kháo dài hoặc rất dài như “nghe nhac hay” “nghe nhac tuan ngoc hat” “nghe nhac co dien chon loc hay nhat”
Dựa vào hiện tượng này, nếu bạn đang có ý định tập trung và lựa chọn một từ khóa ngắn mà bạn cho là đang phổ biến thì bạn cần cân nhắc lại. Bởi dù phổ biến thì những người đọc cũng sẽ hiếm khi có xu hướng tìm kiếm như vậy. Cách viết bài chuẩn seo và bán hàng tốt thường sẽ không xuất hiện những từ khóa ngắn như vậy.
Bước 4: Lập dàn ý cho bài viết chuẩn seo
Sau khi thực hiện các thao tác trên thì các bạn nên bắt tay vào lập dàn ý, nghe thì không khác gì việc lập dàn ý viết văn khi chúng ta còn đi học nhưng đây là bước vô cùng quan trọng để giúp bạn lên sẵn một khung sườn cho bài viết của mình. Từ đó, bạn sẽ có thể căn cứ vào để phân chia nội dung cũng như cấu trúc một bài viết sao cho hợp lý. Nhờ vậy, người dùng sẽ tiện theo dõi hơn so với những bài viết khác.
Bước 5: Cấu trúc của bài viết chuẩn seo
Tiêu đề bài không nên có độ dài quá 60 ký tự. Tiêu đề được xem là bộ mặt cho cả bài viết đó mà độc giả không cần đọc bài cũng hiểu được bạn sẽ viết gì trong đó. Ngắn gọn nhưng miêu tả đầy đủ nội dung.Chứa từ khóa chính mà bạn đang tập trung. Phần mô tả bài viết có độ dài không quá 156 ký tự. Và độ dài nội dung nên chưa ít nhất là vào khoảng 600 kí tự.
Làm Thế Nào Để Viết Báo Cáo Lỗi Tốt?
Một báo cáo lỗi tốt phải rõ ràng và súc tích mà vẫn không thiếu các điểm chính. Bất kỳ sự thiếu rõ ràng nào sẽ dẫn đến sự hiểu nhầm và làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển dự án. Viết báo lỗi là một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong việc kiểm thử giúp cho người đọc có thể dễ dàng nhìn ra được vấn đề đang xảy ra.
Viết báo cáo là một quá trình quan trọng để gửi một lỗi. Một điều quan trọng mà một người kiểm thử nên ghi nhớ là không sử dụng lệnh chỉ huy trong báo cáo. Điều này sẽ làm phá vỡ tinh thần đồng đội và tạo ra một môi trường làm việc không lành mạnh. Hãy luôn tạo sự thoải mãi giữa Test và Dev.
Nên kiểm tra danh sách các lỗi đã có sẵn tránh log những bug bị trùng. Lỗi trùng lặp xảy ra sẽ khiến Dev dễ mất lòng tin vào mình, và gây tốn thời gian của dự án
Thông tin quan trọng mà báo cáo lỗi phải có là “Làm thế nào?” , “Ở đâu?” và “Xảy ra khi nào?”.Báo cáo lỗi phải trả lời rõ ràng các hỏi : “cách kiểm tra đã được thực hiện như thế nào và nơi xảy ra lỗi là ở đâu?” Người đọc sẽ dễ dàng hiểu và tìm lỗi ở đâu.
Cũng nên lưu ý rằng một báo cáo lỗi tốt, trong tương lai có thể dễ dàng xem lại và sử dụng.
1) Bug number/ID: Số lỗi/ID giúp cho báo cáo lỗi và đề cập đến một lỗi dễ dàng hơn. Giúp đội phát triển có thể dễ dàng kiểm tra lỗi đã được fix hay chưa? Giúp Tester có thể tìm kiếm thực hiện test và re-test dễ dàng.
2) Bug Title (Tiêu đề lỗi): Tiêu đề lỗi sẽ được đọc nhiều nhất trước khi mở lỗi và đọc những phần tiếp theo. Tiêu đề lỗi nên gợi ý đủ về những gì lỗi đang xảy ra. Một tiêu đề rõ ràng làm cho người đọc hiểu rõ hơn, có thể biết được lỗi đã được báo cáo trước đó hay chưa hoặc đã được fixed hay chưa?
3) Priority (Mức độ ưu tiên): Dựa vào mức độ nghiêm trọng của lỗi, bạn có thể đặt ra độ ưu tiên cho nó để có thể cung cấp mức độ ảnh hưởng của lỗi đến hệ thống trước xem trước hết nội dung. Tùy từng hệ thống, thường thì sẽ dựa vào chỉ số này để ưu tiên các bug nào sẽ phải được/nên được fix trước
4) Description (Mô tả): Mô tả lỗi giúp đội phát triển hiểu được lỗi. Nó mô tả các vấn đề đang gặp phải. Mô tả không rõ ràng sẽ tạo ra sự nhầm lẫn và lãng phí thời gian của đội phát triển. Cần phải thông báo rõ ràng về hiệu quả trong mô tả. Sẽ rất hữu ích nếu sử dụng các câu hoàn chỉnh. Một báo cáo tốt là có thể tách riêng từng vấn đề một cách riêng biệt thay vì gộp chung vấn đề. Không sử dụng cụm từ như “Tôi nghĩ” hoặc “Tôi tin”.
5) Step (Các bước để tái hiện): Một báo cáo lỗi tốt nên đề cập rõ đến các bước để tái hiện lỗi. Các bước nên bao gồm các hành động gây ra lỗi. Không đưa ra các tuyên bố chung, hãy cụ thể trong các bước để làm theo. VD: Các bước kiểm tra thông tin profile hiển thị:
Đăng nhập vào hệ thống
Tới màn hình Profile
Kiểm tra thông tin cá nhân hiển thị
6)Environment (Môi trường test): Môi trường test và cấu hình trình duyệt là 1 yếu tố cần thiết cho một báo cáo lỗi rõ ràng. Đó là cách tốt nhất để truyền đạt giúp người đọc tái hiện bug. Nếu không môi trường chính xác, ứng dụng có thể hoạt động khác và lỗi ở cuối của người đọc báo cáo lỗi không thể tái hiện được. Vì vậy tốt nhất nên đề cập đến rõ ràng môi trường phát hiện lỗi.
Thiết bị : Bạn đang sử dụng loại phần cứng nào? Mô hình cụ thể nào?
OS : Sử dụng phiên bản nào của hệ điều hành ?
Browser: Trình duyệt được sử dụng là gì?
7) Expected and Actual Result (Kết quả mong đợi và thực tế) : Mô tả lỗi sẽ không đầy đủ nếu không có kết quả dự kiến và thực tế. Cần nêu được kết quả cụ thể sau khi tiến hành cac bước kiểm thử là gì và mong đợi kết quả mới như thế nào.
8) Attachment (Bằng chứng: Video, Ảnh chụp màn hình lỗi): Chụp ảnh màn hình,quay video ở trường hợp thất bại với phụ đề phù hợp để làm rõ hơn lỗi đang báo cáo là gì, giúp người đọc có thể kiểm tra và làm theo dễ dàng.
Lời khuyên tốt để viết báo cáo lỗi hiệu quả là phải chính xác và rõ ràng. Khi báo cáo 1 lỗi cần luôn phải nhớ rằng mô tả cần ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, để có thể dễ dàng tái hiện lỗi , tránh mất thời gian để trao đổi quá nhiều lần. Nên nhớ rằng một báo cáo lỗi hiệu quả giúp giao tiếp tốt với đội ngũ phát triển, không bị lãng phí thời gian.
Nguồn tham khảo
https://testlio.com/blog/the-ideal-bug-report/
All Rights Reserved
Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Thế Nào Viết Bài Chuẩn Seo Bán Hàng Tốt Nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!