Xu Hướng 6/2023 # Mẫu Đơn Xin Mua Hàng # Top 6 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Mẫu Đơn Xin Mua Hàng # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Mẫu Đơn Xin Mua Hàng được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mẫu Đơn xin mua hàng

Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày…tháng…năm 2019

ĐƠN XIN MUA HÀNG

Kính gửi: Công ty Honda Việt Nam

Căn cứ Chính sách mua bán hàng trả góp số:….. của công ty Honda Việt Nam;

Tên tôi là:

Ngày sinh:../…/….

CMND/ CCCD:………………………     Ngày cấp:…/…./…. Nơi cấp:…..

Hộ khẩu thường trú :……….

Chỗ ở hiện nay:…………….

Điện thoại liên hệ:………….

Vào ngày…/…/… tôi có đến công ty Honda Việt Nam mua xe máy Honda Air Blade màu trắng tại số:…đường…phường….quận…… Thông qua việc tìm hiểu về chính sách của công ty về việc khách hàng có thể mua xe trả góp hàng tháng dựa trên số tài sản mà tôi đã mua như sau:…..

Nhận thấy chất lượng tài sản và sự ưu đãi của công ty rất tốt cũng như phù hợp với kinh tế tài chính của bản thân. Nên tôi viết đơn này,kính mong quý công ty xét duyệt cho tôi được mua xe trả góp trên.

Tôi cam kết sẽ hoàn thành đủ số tiền trả góp và thời hạn như đã quy định.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người làm đơn

( Ký và ghi rõ họ tên)

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Mẫu Phiếu Đề Nghị Mua Vật Tư Hàng Hóa

Nhu cầu mua bán hàng hóa trên thị trường hiện nay bị ảnh hưởng mạnh bởi dịch Covid-19. Các loại hàng hóa được tập trung nhiều nhất vào các mặt hàng y tế như Khẩu trang, nước sát khuẩn, thuốc phòng chữa bệnh, … và một số thực phẩm đồ khô, đồ chế biến sẵn.

Sau dịch bệnh được kiểm soát tốt tại Việt Nam tình hình kinh tế xuất nhập, khẩu hàng hóa có phần tiến triển hơn. Người dân tiến hành công việc và phát triển kinh tế nên nhu cầu trao đổi hàng hóa tăng vượt bậc.

Các công ty doanh nghiệp sau dịch đã hoạt động trở lại nhiều hơn và tăng năng suất sản xuất và quản lý. Nhu cầu cấp thiết mua bán hàng hóa đã hoạt động mạnh mẽ và nhu cầu cao. Khi đề xuất mua vật tư hàng hóa cho hoạt động kinh doanh của mình cần phải có các loại phiếu đề nghị mua vật tư hàng hóa.

Vì vậy phiếu đề nghị mua vật tư hàng hóa là gì? cấu trúc của nó ra sao? Bạn có thể tìm hiểu trong bài viết này và có cái nhìn dễ dàng để có thể giúp quá trình kinh doanh cho công ty mình trở nên hiệu quả hơn.

✅✅Các nội dung bạn nên đọc:

Mẫu giấy đề nghị cung cấp văn phòng phẩm

20 mẫu thiết kế cửa hàng văn phòng phẩm đẹp nhất hiện nay

Cấu trúc, nội dung của mẫu phiếu đề nghị mua vật tư hàng hóa

Bảng kê mua vật tư hàng hóa hiện nay gồm 2 loại theo thông tư 200 và 133. Đây là chứng từ kê khai mua vật tư, công cụ, dụng cụ, hàng hóa, dịch vụ trên thị trường tư do trong trường hợp người bán thuộc diện không phải lập hóa đơn khi bán hàng hóa.

Quản lý quy trình mua hàng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sản xuất kinh doanh, hoạt động của doanh nghiệp. Lập bảng đề nghị và kê khai mua hàng sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý

Lập bảng kê khai mua hàng này sẽ không được khấu trừ thuế giá trị gia tăng (VAT). Vì vậy để thực hiện lập bảng kê bạn phải thực hiện các bước như sau:

Bảng kê mua vật tư hàng hóa được thực hiện in trên giấy A4. Bộ phận lập bảng kê phải đóng thành quyển và ghi số quyển trong vòng 1 năm.

Phía trên giấy cột bên trái ghi rõ tên đơn vị mua hàng, thông tin công ty và bộ phận mua hàng. Phía bên phải ghi rõ phiếu mua hàng theo thông tư bao nhiêu hoặc đia chỉ công ty.

Ghi rõ tên thông tin người trực tiếp mua hàng

Bảng kê mua hàng hóa bao gồm các cột như: Số thứ tự, tên hàng hóa, quy cách, thông tin hàng hóa, địa chỉ mua hàng và đơn vị tính của từng thứ tự hàng hóa.

Cột 1: Người mua vật tư thực hiện ghi số lượng vật tư hàng hóa cần mua.

Cột 2: Ghi đơn giá các loại sản phẩm, vật tư cần mua

Cột 3: Ghi số tiền các loại hàng hóa vật tư cần mua bằng cột 1 x cột 2, ra tổng tiền.

Sau khi hoàn thành xong người thu mua sẽ đưa giấy quyết định cho kế toán trưởng xét duyệt. Người mua hàng phải chuyển bảng kê mua hàng phải chuyển cho giám đốc hoặc người ủy quyền làm thủ tục nhập kho.

Tải mẫu phiếu đề nghị mua vật tư hàng hóa

sẽ giới thiệu các bạn An Lộc Việtmẫu phiếu đề nghị mua vật tư và mẫu phiếu đề nghị mua hàng hóa cho doanh nghiệp.

Mẫu phiếu nhằm mục đích mua thêm hàng hóa kinh doanh cho doanh nghiệp hoặc cung cấp các trang thiết bị vật tư phục vụ hoạt động làm việc của công ty để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Trước khi mua hàng hóa nhập vật tư bạn cần làm phiếu đề nghị để cấp trên duyệt và có thể quản lý vật tư thông qua giấy tờ dễ dàng hơn.

Bạn có thể tải mẫu phiếu yêu càu mua vật tư hàng hóa

Mẫu Đơn Xin Việc Ngân Hàng

Mẫu đơn xin việc ngân hàng

>>> Hướng dẫn cách viết CV ứng tuyển vào ngân hàng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Kính gửi: Ngân hàng X – Chi nhánh Y

Tên tôi là:…………………………………………………………..

Ngày sinh: ………………………………………………………….

Quê quán: ………………………………………………………….

Trình độ chuyên môn: (Đại học…., chuyên ngành..)

Tôi được biết NH…. – Chi nhánh… đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí…. Tôi nhận thấy mình có đủ năng lực trình độ phù hợp với vị trí trên. Vì vậy tôi viết đơn này xin được gia nhập đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Quý Ngân hàng/Công ty.

(Nêu thêm quá trình học tập, làm việc, kĩ năng,… Bắt đầu bằng “Tôi đã…”, “Tôi có thể…”, “Qua quá trình học tập công tác, tôi nhận thấy mình có khả năng sắp xếp công việc, có tinh thần trách nhiệm, dễ thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao…”,…)

Nếu được tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên của… tôi xin hứa sẽ chấp hành đầy đủ nội quy, quy định, cố gắng tốt nhất hoàn thành công việc được giao, ko ngừng học hỏi để phát triển kỹ năng làm việc.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Địa điểm, Ngày… tháng …năm…

Một số lưu ý khi viết mẫu đơn xin việc ngân hàng

Mẫu đơn xin việc ngân hàng sử dụng khổ giấy A4, căn chỉnh lề cân đối.

Không chọn quá nhiều cỡ chữ, kiểu chữ.

Nếu chữ đẹp, có thể viết tay để tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Tuyệt đối không được mắc lỗi chính tả.

Các đoạn văn phải ngắt xuống dòng.

Viết đầy đủ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán; nơi ở.

Phần trình độ chuyên môn ghi rõ các văn bằng, chuyên ngành được đào tạo, thời gian và nơi đào tạo.

Phần mở đầu: Viết hai, ba câu nêu lý do vì sao bạn biết để xin vào làm việc ở ngân hàng này.

Phần kinh nghiệm chuyên môn: Trình bày những kinh nghiệm nổi bật và những điểm mạnh mà ngân hàng tuyển dụng quan tâm. Nếu bạn đã làm ở những ngân hàng khác, hãy nêu rõ những công việc, kết quả, thời gian bạn đã làm và tên ngân hàng đó. Những bằng chứng hoặc con số chứng minh cụ thể sẽ có sức thuyết phục đối với người tuyển dụng.

Cuối cùng là nguyện vọng, mong muốn, quyết tâm của bạn với công việc bạn ứng tuyển và lời cam kết chấp hành nội quy.

Những điều cần lưu ý trước khi nộp đơn xin việc ngân hàng

Trước khi nộp, hãy photocopy một bản để lưu giữ hoặc xem lại trước khi đi phỏng vấn.

Nộp hoặc gửi đơn xin việc đúng địa chỉ. Nếu ngân hàng tuyển dụng ở gần, bạn nên tự mang đơn xin việc đến nộp.

Sau khi gửi, kiểm tra lại, đảm bảo đơn xin việc đã được gửi đến nơi.

Theo dõi xem có cần bổ sung hoặc hoàn thiện đơn xin việc không.

Theo dõi thông báo mời phỏng vấn hay thử việc.

Chúc các bạn sớm được làm việc trong ngân hàng mơ ước với những hướng dẫn trong mẫu đơn xin việc ngân hàng trên!

HUỆ NHÂN

Mẫu Đơn Xin Khất Nợ Ngân Hàng

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc———————————

                                                                            ……, ngày…. tháng…. năm….

ĐƠN XIN KHẤT NỢ

(V/v xin khất nợ ngân hàng)

Kính gửi: – Giám đốc Ngân hàng………… – Chi nhánh……………

Căn cứ Thông tư 39/206/TT-NHNN quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng;

Căn cứ Hợp đồng cho vay số…… ngày… tháng… năm…

Tôi tên là:………………             Sinh ngày:……………

Chứng minh nhân dân:……………   Nơi cấp:…………….     Ngày cấp:…………..

Địa chỉ thường trú:………………………

Nơi ở hiện nay:……………………………

Số điện thoại:…………………….

Tôi làm đơn này xin trình bày với quý ngân hàng một việc như sau:

Vào ngày… tháng.. năm…, tôi đã ký kết một hợp đồng cho vay với ngân hàng…, chi nhánh… một khoản tiền….. với lãi suất…….Chính sách chi trả khoản nợ này trong vòng……Đến tháng….. năm….. là đến hạn thanh toán khoản nợ đợt…. Tuy nhiên,…………….(nêu lí do không có khả năng trả nợ đúng hạn)…………. Vì sự việc trên, gia đình tôi gặp khó khăn trong việc thanh toán đúng theo kỳ hạn trả nợ.

Căn cứ Điều 19 Thông tư 39/206/TT-NHNN quy định về cơ cấu lại thời hạn trả nợ:

“Điều 19. Cơ cấu lại thời hạn trả nợ

Tổ chức tín dụng xem xét quyết định việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ trên cơ sở đề nghị của khách hàng, khả năng tài chính của tổ chức tín dụng và kết quả đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng, như sau:

1. Khách hàng không có khả năng trả nợ đúng kỳ hạn nợ gốc và/hoặc lãi tiền vay và được tổ chức tín dụng đánh giá là có khả năng trả đầy đủ nợ gốc và/hoặc lãi tiền vay theo kỳ hạn trả nợ được điều chỉnh, thì tổ chức tín dụng xem xét điều chỉnh kỳ hạn trả nợ gốc và/hoặc lãi tiền vay đó phù hợp với nguồn trả nợ của khách hàng; thời hạn cho vay không thay đổi.

2. Khách hàng không có khả năng trả hết nợ gốc và/hoặc lãi tiền vay đúng thời hạn cho vay đã thỏa thuận và được tổ chức tín dụng đánh giá là có khả năng trả đầy đủ nợ gốc và/hoặc lãi tiền vay trong một khoảng thời gian nhất định sau thời hạn cho vay, thì tổ chức tín dụng xem xét cho gia hạn nợ với thời hạn phù hợp với nguồn trả nợ của khách hàng.

3. Việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ được thực hiện trước hoặc trong thời hạn 10 (mười) ngày kể từ ngày đến kỳ hạn, thời hạn trả nợ đã thỏa thuận.”

Do đó, tôi làm đơn này kính xin quý ngân hàng xem xét lại khả năng thanh toán nợ cũng như cho gia đình chúng tôi xin hoãn việc trả nợ đợt này.

Tôi xin cam đoan những thông tin nêu trên đều là đúng sự thật và tôi xin chịu mọi trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của những thông tin này.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Tài liệu kèm theo                                                       Người làm đơn

– Hợp đồng cho vay số….                                           (ký và ghi rõ họ tên)

TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 – GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI

Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn. Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư – Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số:

1900.0191

để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

Cập nhật thông tin chi tiết về Mẫu Đơn Xin Mua Hàng trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!