Bạn đang xem bài viết Mường Thanh Grand Sơn La Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Các vị trí được tuyển dụng lần này tại khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La bao gồm Ban Giám đốc, lễ tân, kinh doanh, bếp, spa, buồng, IT, an ninh, kỹ thuật, kế toán.
Nhằm phục vụ cho nhu cầu hoạt động của khách sạn, Mường Thanh Grand Sơn La cần tuyển nhiều vị trí cho Ban lãnh đạo, điều hành và các bộ phận khác. Đây sẽ là cơ hội cho nhiều ứng viên mong muốn được làm việc tại Tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Để ứng tuyển qua email, ứng viên vui lòng gửi sơ bao gồm Đơn xin việc theo mẫu (Đơn xin tuyển dụng) hoặc CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc) đến địa chỉ tuyendung@muongthanh.vn. Lưu ý ghi rõ tiêu đề email: MTSLA– Vị trí ứng tuyển – Họ và tên – Số điện thoại. Để biết thêm chi tiết truy cập: chúng tôi hoặc Fanpage Facebook: Mường Thanh Jobs.
Phối cảnh khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La
Ngày hội tuyển dụng sẽ diễn ra vào 30/06 – 01/07/2023. Ứng viên trúng tuyển dự kiến tập trung vào trung tuần tháng 07/2023.
Mường Thanh Grand Sơn La dự kiến khai trương tháng 9/2023, là khách sạn thứ 50 trong chuỗi khách sạn mang tên thương hiệu Mường Thanh. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi khi quý khách dừng chân tại thành phốTây Bắc. Mường Thanh Grand Sơn La sở hữu sở hữu 154 phòng nghỉ hiện đại (1 phòng tổng thống) cùng nhiều phương tiện giải trí, thư giãn đa dạng như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, v.v…
Khách Sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí
Ngày hội phỏng vấn dự kiến diễn ra vào 08-09/04/2023, ứng viên trúng tuyển dự kiến sẽ đi tập trung vào trung tuần tháng 05/2023
HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/03/2023
GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL: tuyendung@muongthanh.vn
– Đơn xin việc theo mẫu:
– Hoặc gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc)
Tiêu đề email: MTHNA – Vị trí ứng tuyển – Họ và tên – Số điện thoại
Để biết thêm chi tiết truy cập: chúng tôi hoặc Fanpage Facebook: Mường Thanh Jobs
– Địa chỉ: NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP: Văn phòng ban quản lý dự án: Khu đất phía Bắc Cầu Hồng Phú, Phường Quang Trung, Tp Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam (Chân cầu Hồng Phú rẽ xuống tay phải 100m, ban dự án đối diện bờ sông) – Liên hệ: Ms. Kim Anh- SĐT: 0976.271.729
Hồ sơ bao gồm (bản photo): Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: MT Hà Nam hoặc MTHNA Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại
Không trả lại hồ sơ đã nộp.
Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.
Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.
GIẢI ĐÁP THÔNG TIN TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH: (8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7) Liên hệ Mr. Lâm – 0963.616.611
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quytrình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
NHÂN VIÊN
1. Tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
3. Thành thạo các phầnmềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Khách Sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí
Ngày hội phỏng vấn dự kiến diễn ra vào 18/03- 19/03/2023, ứng viên trúng tuyển dự kiến sẽ đi tập trung vào trung tuần tháng 04/2023
HẠN NỘP HỒ SƠ: 10/03/2023
GỬI HỒ SƠ QUA EMAIL: tuyendung@muongthanh.vn
– Đơn xin việc theo mẫu:
Đơn xin tuyển dụng
– Hoặc gửi CV (bảng tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc)
Tiêu đề email: MTMKH- Vị trí ứng tuyển – Họ và tên – Số điện thoại
Để biết thêm chi tiết truy cập: chúng tôi hoặc Fanpage Facebook: Mường Thanh Jobs
Hồ sơ bao gồm (bản photo): Ghi rõ ngoài bìa hồ sơ: MT Đà Nẵng hoặc MTMKH Vị trí ứng tuyển – Họ tên – Số điện thoại
Không trả lại hồ sơ đã nộp.
Chỉ những hồ sơ đạt mới gọi đến phỏng vấn.
Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.
GIẢI ĐÁP THÔNG TIN TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH: (8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7) Liên hệ Mr. Lâm – 0963.616.611
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
2. Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quytrình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
NHÂN VIÊN
1. Tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
3. Thành thạo các phầnmềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Viettel Post Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí
Do nhu cầu về ngày càng tăng, hiện nay Chi nhánh Bưu chính Viettel cần tuyển dụng những vị trí như sau:
1) Nhân viên kinh doanh Logistics
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phát triển thị trường Logistics
– Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh trong khu vực mình quản lý.
– Giới tính: Nam
– Có kinh nghiệm làm Logistics: Từ 6 tháng – 1 năm
– Đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Marketing, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.
– Có khả năng đàm phán và thuyết phục.
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.
– Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
– Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu
LƯƠNG: TRÊN 9.000.000 – 15.000.000 đ/tháng (tùy theo năng lực)
2) Nhân viên kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phát triển thị trường Chuyển phát nhanh trong nước, thương mại điện tử (COD), chuyển phát nhanh quốc tế,
– Marketing trực tiếp đến doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ, phát triển thị trường.
– Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh trong khu vực mình quản lý.
– Nam: dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế chính quy khối kinh tế, QTKD, Marketing; ngoại thương, xuất nhập khẩu, chuyển phát quốc tế…
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có kinh nghiệm trong công tác làm thị trường: từ 1 năm trở lên
– Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu
LƯƠNG: 9.000.000-15.000.000 đ/tháng (tùy theo năng lực)
3) Nhân viên bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Giao và nhận Bưu phẩm bưu kiện, hàng hóa, thư , quà … đến khách hàng
Phát triển KHM & CSKH truyền thống
Thu hồi công nợ tại bưu cục làm việc
Nam giới, tốt nghiệp Trung cấp trở lên; sử dụng tốt tin học văn phòng,
Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại
Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài
LƯƠNG: 6.000.000 – 12.000.000 đ/tháng (tùy theo năng lực)
4) Nhân viên giao dịch Viễn thông
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển các dịch vụ Viễn thông: Sim, thẻ, điện thoại, Internet, Truyền hình Viettel….
Tiếp xúc, chăm sóc khách hàng
Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; sử dụng tốt tin học văn phòng,
Sức khỏe tốt
Làm việc tại các Cửa hàng ở Thành phố Vinh và các huyện
Trung thực, nhiệt tình, có nguyện vọng làm việc lâu dài
Độ tuổi từ: 21 – 27 tuổi
LƯƠNG: KHÔNG GIỚI HẠN. Hưởng theo năng lực và thỏa thuận.
* HỒ SƠ GỒM:
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khoẻ
– Giấy khai sinh
– Đơn xin việc
– Bằng tốt nghiệp
– Chứng minh nhân dân
– Không hoàn trả hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Ngân Hàng Agribank Tuyển Dụng Nhân Sự Các Vị Trí Cho Năm 2023
Thông tin về Ngân hàng Agribank tuyển dụng 2023, cập nhật thông tin tuyển dụng nhanh nhất chính xác.
Agribank đã từng là ngân hàng đầu tiên công khai thông báo ưu tiên tuyển dụng con cháu trong nhà.
Nhưng đến nay ngân hàng này cũng đã bổ sung cách thức tuyển dụng MỚI
⇒⇒ Xem xét tuyển thẳng các sinh viên loại giỏi, xuất sắc (Phỏng vấn) như chính sách của một số ngân hàng thương mại khác.
Sau gần 3 năm không tuyển dụng, mới đây năm 2023 Ngân Hàng Agribank có thông báo tuyển dụng hơn 1000 Nhân sự trong tháng 8/2023.
Tuy nhiên năm 2023 đã qua, và đây là năm 2023.
Kienbank cũng đợi mòn mỏi từ đầu năm tới giờ,
⇒ Thì mới có thông tin chính thức tuyển dụng từ ngân hàng nông nghiệp
Vị trí tuyển dụng:Mới đây, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã thông báo kế hoạch tuyển dụng nhân sự
⇒⇒⇒……⇒⇒⇒ với chỉ tiêu lên đến 870 Nhân sự 5/2023
Tín dụng, Kiểm tra kiểm soát nội bộ ⇒⇒⇒ Mã vị trí 01
Dịch vụ marketing, kế hoạch nguồn vốn, kế toán, thanh toán quốc tế ⇒⇒⇒ Mã vị trí 02
Pháp chế ⇒⇒⇒ Mã vị trí 03
Công nghệ thông tin ⇒⇒⇒ Mã vị trí 04
Trong số 870 chỉ tiêu đưa ra,
Agribank dành 498 chỉ tiêu cho các vị trí Tín dụng, Kiểm tra kiểm soát nội bộ;
339 chỉ tiêu cho vị trí Dịch vụ marketing, kế hoạch nguồn vốn, kế toán, thanh toán quốc tế;
11 cho vị trí Pháp chế;
22 người làm công nghệ thông tin.
Hình thức thi tuyểnViệc tuyển dụng ở Agribank sẽ thông qua 2 vòng thi;
♣ Trong đó vòng 1 là sơ tuyển hồ sơ, chiều cao, ngoại hình,
⇒⇒ và phỏng vấn do Hội đồng sơ tuyển đơn vị nhận hồ sơ thực hiện;
♣ Vòng 2 sẽ thi chuyên môn và ngoại ngữ (tùy vị trí) và tin học (trừ ứng viên vị trí công nghệ thông tin).
Tổ chức thi tuyểnTổ chức thi tại các cụm thi và ngày thi dự kiến như sau:
– Đợt 1: Ngày 12, 13/5/2023, gồm các cụm: Cụm số 03 thi tại Hải Phòng; cụm số 04 thi tại Thanh Hóa; cụm số 05 thi tại Đà Nẵng.
– Đợt 2: Ngày 19, 20/5/2023, gồm các cụm: Cụm số 01 thi tại Yên Bái; cụm số 02 thi tại Phú Thọ; cụm số 08 thi tại Cần Thơ.
– Đợt 3: Ngày 26, 27/5/2023, gồm các cụm: cụm số 06 thi tại Lâm Đồng, cụm số 7 thi tại Đồng Nai.
Lịch thi, địa điểm thi cụ thể sẽ được Agribank thông báo trên website: www.agribank.com.vn.
Điều kiện tiêu chuẩn của ứng viênCũng như các nhà băng khác hiện nay, tiêu chuẩn ứng tuyển vào Agribank về hình thức khá quan trọng:
Trong đó nam phải cao từ 1m65
Và nữ từ 1m55 trở lên,
Tuổi dưới 30, có sức khỏe tốt và không bị dị tật…
Là cá nhân quốc tịch Việt Nam
Yêu cầu Ngoại Ngữ và Tin HọcNgoại ngữ:
Ứng viên tuyển dụng làm việc tại khu vực thành phố
⇒ Phải có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 4.5, TOEFL ITP 450, TOEFL iBT 45, TOEIC 450.
Các chứng chỉ tiếng Anh trên phải do các đơn vị sau cấp:
Viện khảo thí giáo dục Hoa kỳ (Educational Testing Service – IIG Việt Nam);
Hội đồng Anh (British Council); International Development Program (IDP);
Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường Đại Học Cambridge (Cambridge ESOL)
và tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng đảm bảo còn thời hạn hiệu lực.
Tin học:
Có chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản (gồm đủ 6 module cơ bản) theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông
Các chứng chỉ tin học ứng dụng A, B, C đã cấp trước ngày 10/8/2023 có giá trị sử dụng tương đương với chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản.
Trường hợp ứng viên thiếu chứng chỉ ngoại ngữ, tin học có thể hoàn thiện sau.
Yêu cầu với ứng viênAgribank không chấp nhận các ứng viên học chuyên ngành theo văn bằng hai hoặc hệ liên thông
⇒⇒ mà chỉ tuyển hệ chính quy.
Ứng viên được đăng ký 03 nguyện vọng:
Nguyện vọng 1 làm việc tại Chi nhánh đăng ký dự tuyển;
Nguyện vọng 2 làm việc tại một trong các chi nhánh trong cụm thi;
Nguyện vọng 3 theo sự phân công của Agribank.
Chấp nhận ứng viên có giấy chứng nhận tốt nghiệp hoặc bảng điểm có xác nhận của trường.
Thời gian nhận hồ sơ thi tuyểnThời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 03/5/2023.
Hình thức nhận hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ vào email theo cụm thi đăng ký dự tuyển.
Gửi bằng file excel nguyên mẫu (có ảnh kèm theo), không gửi file định dạng khác.
Phiếu đăng ký dự tuyển được đặt tên: Tên ứng viên – mã vị trí dự tuyển.
Scan các giấy tờ sau gửi kèm vào 01 file *.PDF gồm:Các văn bằng, chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm.
Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân.
Lưu ý khi nộp hồ sơ
Agribank không nhận hồ sơ trực tiếp,
Chỉ nhận hồ sơ qua email,
Ứng viên sẽ hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng khi trúng tuyển.
– Mỗi ứng viên chỉ được nộp hồ sơ dự tuyển vào 01 vị trí tại 01 Chi nhánh;
⇒ không được dự thi nhiều cụm.
Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này Hội đồng thi sẽ tự động loại bỏ ứng viên khỏi đợt tuyển dụng.
– Ứng viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ tuyển dụng.
Trường hợp Agribank phát hiện hồ sơ đăng ký dự thi;
Không chính xác, không trung thực;
⇒ Thì kết quả thi tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.
– Agribank sẽ xem xét từng hồ sơ ứng viên và thông báo danh sách ứng viên dự thi,
Thời gian, địa điểm thi, thông tin kết quả trúng tuyển trên hệ thống website của Agribank
Thông tin thêm về tuyển dụng AgribankTừ khi thành lập cho tới bây giờ,
⇒⇒⇒……⇒⇒⇒ Agribank có tiếng là tuyển dụng anh em con cháu trong nhà là chính.
Cho nên hầu như không có hình thức thi tuyển nào rầm rộ cả.
Thông tin tuyển dụng con cháu trong nhà truyền tai là như vậy,
Nhưng năm 2023 Agribank chính thức công khai trên trang chủ của ngân hàng luôn đó là
Ngân hàng Agribank ưu tiên tuyển dụng:
“Con cán bộ hiện đang công tác tại các chi nhánh, văn phòng đại diện,
Các đơn vị thuộc Trụ sở chính của Agribank chưa có người con nào làm việc tại Agribank
⇒⇒ (con đẻ, con dâu, con rể, con nuôi hợp pháp) được cộng 30 điểm (thang điểm 100);
Trường hợp có từ 02 người con trở lên tham dự kỳ thi cũng chỉ cộng điểm ưu tiên cho 01 người con.”
⇒⇒……⇒⇒⇒ Trích thông báo từ Agribank 2023.
Thực tế cho thấy việc vào được ngân hàng Agribank làm việc cũng cực kỳ khó khăn,
⇒ chứ không nói đến việc “chạy chức”
Việc tuyển dụng nhân sự ưu tiên người nhà ở các ngân hàng đã được lan truyền khá nhiều thời gian qua,
⇒⇒⇒……⇒⇒⇒ Thậm chí có nhiều nhà băng còn xảy ra tình trạng “chạy” suất vào ngân hàng.
Tuy nhiên việc thông báo ưu tiên người nhà như ở Agribank một cách công khai thì quả là hiếm gặp.
Thông báo tuyển dụng của Agribank nêu rõ nếu là con của cán bộ thì sẽ được cộng điểm
Việc ngân hàng Agribank tuyển dụng theo phương pháp ưu tiên như trên gây sự hoài nghi về sự phân biệt đối xử.
Người tuyển dụng đặt câu hỏi:
⇒ Sao lại không có ưu tiên các đối tượng là con của thương binh, bệnh binh,
⇒ Hay những người có bằng cấp giỏi, có năng lực,…
Những đối tượng này từ trước đến nay được Đảng nhà nước
⇒ Ưu tiên tuyển dụng trong công chức, viên chức nay lại bị gạt ra khỏi quyền “đáng được” ưu tiên.
Có nên thi tuyển làm việc tại AgribankTheo kinh nghiệm của Kienbank và cả bạn bè đã từng làm trong Agribank.
Thì những bạn trẻ mới ra trường hãy nên tìm một ngân hàng,
Môi trường năng động để phát triển bản thân.
Một số lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ để phát triển bản thân đó là:
⇒ fe credit, Vpbank, tpbank, công ty tài chính prudential,…
Hãy nên làm ít nhất 2 nơi, và làm ít nhất kinh nghiệm 1 năm, công ty tài chính trước khi bước chân chính thức vào ngân hàng.
Như vậy sẽ tạo tiền đề cho phát triển bản thân,
Kỹ năng giao tiếp cũng như nghề nghiệp ổn định vững chắc sau này.
ĐỪNG BAO GIỜ mới ra trường mà nhảy vào NGAY AGRIBANK hoặc 1 số ngân hàng khác.
Bạn sẽ không học hỏi được gì nhiều đâu.
Hãy học ngoài xã hội, học mấy anh/chị đi trước như fe credit, và một số trung tâm bán của Ngân hàng.
Hy vọng, Kienbank đã đem cái nhìn mới tuyển dụng Agribank và quyết định nên hay không là ở bạn.
Tập Đoàn Hoa Sao (Chi Nhánh Vĩnh Phúc) Tuyển Dụng Hai Vị Trí
2- Nhân viên Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. * Số lượng tuyển : 35 nhân sự * Hạn nộp hồ sơ : 05/05/2023 * Nơi làm việc: Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn và CSKH Hoa Sao. Địa chỉ : Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô 1 Khu đô thị Hà Tiên ( Đối diện siêu thị điện máy HC Vĩnh Phúc) * Mô tả công việc: 1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. 2. Thời gian làm việc luân phiên 03 ca sau: Ca 01: Từ 07h00′ đến 14h30′ Ca 02: Từ 14h30′ đến 22h00′ Ca 03: Từ 22h00′ đến 7h00′ sáng hôm sau Hoặc lựa chọn các chuyên ca cố định như: Ca 01: Từ 07h00′ đến 14h30′ Ca 05: Từ 09h00′ đến 17h00′ Ca 07: Từ 17h30′ đến 24h00′ *Đối tượng tuyển dụng: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30 tốt nghiệp từ trung cấp trở lên không giới hạn ngành nghề. 1. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. 2. Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe. 3. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. III. CHẾ ĐỘ. 1. Thu nhập trả lương cơ bản trung bình : 4,000,000 đ/tháng (cộng thưởng, làm thêm, phụ cấp). 2. Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động. 3. Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm… 4. Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu công việc. 5. Được hỗ trợ số tiền 400.000 đồng trong quá trình tham gia đào tạo nghiệp vụ (20 ngày) 6. Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, hưởng chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty. IV. YÊU CẦU HỒ SƠ. 1. Đơn xin việc viết tay/ A4. 2. Sơ yếu lý lịch (bản gốc – đóng dấu giáp lai ảnh). 3. Hộ khẩu (bản sao – công chứng). 4. Chứng minh nhân dân (bản sao – công chứng). 5. Giấy khám sức khỏe (bản sao – công chứng). 6. Giấy khai sinh (bản sao – công chứng). 7. Ảnh 3×4 (05 ảnh). 8. Bằng tốt nghiệp (bản sao – công chứng). Nếu là sinh viên, bổ sung giấy xác nhận sinh viên có dấu của Nhà trường thay cho bằng tốt nghiệp. Các giấy tờ trên có thời hạn không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp Hồ sơ. (Công ty chấp nhận hồ sơ bản sao khi đi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty). Các ứng viên lưu ý: Công ty không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng cử viên có nhu cầu làm việc tại Công ty. V. THÔNG TIN LIÊN HỆ. Cách 01: Liên hệ đến số điện thoại hottline để nhận lịch phỏng vấn trực tiếp: Mr Đạt: 0974 768 168 Cách 02: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty cổ phần dịch vụ tư vấn và CSKH Hoa Sao theo nhu cầu tuyển dụng: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô 1 Khu đô thị Hà Tiên ( Đối diện siêu thị điện máy HC Vĩnh Phúc) Cách 03: Gửi hồ sơ trực tuyến vào địa chỉ email: tuyendungvp1@hoasao.vn
Cập nhật thông tin chi tiết về Mường Thanh Grand Sơn La Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!