Xu Hướng 12/2022 # Tăng Tỉ Lệ Trúng Tuyển Với Cách Viết Đơn Xin Việc Qua Email / 2023 # Top 14 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Tăng Tỉ Lệ Trúng Tuyển Với Cách Viết Đơn Xin Việc Qua Email / 2023 # Top 14 View

Bạn đang xem bài viết Tăng Tỉ Lệ Trúng Tuyển Với Cách Viết Đơn Xin Việc Qua Email / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Rất nhiều bạn ứng viên đã bị nhà tuyển dụng bỏ qua CV vì không biết cách viết đơn xin việc qua Email. Kỹ năng viết email được xem là kĩ năng cơ bản và quan trọng khi các bạn đi xin việc. Vì thế, thật sai lầm khi bạn bỏ qua điều này!

Vì sao gửi đơn xin việc qua email lại trở lên quan trọng?

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, các nhà tuyển dụng hiện nay có xu hướng tìm kiếm nhân tài trên các kênh mạng xã hội. Nếu như theo cách truyền thống, ứng viên nộp hồ sơ tận nơi thì bây giờ nộp CV xin việc online trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện dụng. Thứ đầu tiên mà các nhà tuyển dụng sẽ để ý khi bạn nộp đơn xin việc qua email không phải là nội dung CV. Đó chính là nội dung email.

Đã có rất nhiều ứng viên chỉ vì không biết cách viết đơn xin việc qua email mà bỏ lỡ, đánh mất cơ hội. Và không nhiều ứng viên đã rất thắc mắc rằng tại sao CV hoàn hảo nhưng chẳng bao giờ nhận được cuộc gọi phỏng vấn? Vâng! Câu trả lời là bạn đã thực sự biết cách gửi đơn xin việc qua email hay chưa mà thôi.

Nói cho dễ hình dung thì nội dung email giống như cuộc hẹn hò trai gái. Nội dung email của các bạn chính là bề ngoài của một cô gái đang đi hẹn hò với bạn giai! Để bạn trai có hứng nói chuyện thì tất nhiên tóc tai, quần áo cũng… của các bạn đẹp và có nét quyến rũ hấp dẫn riêng.

Hãy thử hình dung xem, nếu như bạn đi gặp một bạn trai mà đầu tóc xu hào, răng còn dính rau thì chắc chắn rằng cuộc hẹn chỉ kéo dài khoảng 5 phút mà thôi. Viết đơn xin việc qua email cũng vậy, nó chính là 1 yếu tố để bản CV của bạn được ngó đến, lưu lại và nằm trong mục xem xét.

Trước khi nộp đơn xin việc qua email, bạn cần chuẩn bị thật tốt những nội dung trong email và bản CV thật hoàn hảo.

Cách để viết đơn xin việc online hiệu quả

Cách để viết đơn xin việc online hiệu quả nhất hiện nay là đảm bảo các yêu tố sau:

Tiêu đề mail của đơn xin việc online

Rất nhiều nhà tuyển dụng bực mình khi không biết được rằng người nộp đơn xin việc qua email muốn ứng tuyển vị trí nào. Rất nhiều ứng viên thường để trống phần này hoặc chỉ đơn giản là viết tên của mình.

Bạn cần phải nhớ rằng, 1 công ty có thể đồng thời tuyển với nhiều vị trí khác nhau. Vì thế, họ không có đủ thời gian để vào đọc từng CV để biết được người nộp đơn xin việc qua email muốn ứng tuyển vị trí nào.

Mở đầu của đơn xin việc gửi qua email rất quan trọng

Khi bạn nộp đơn xin việc gửi qua email cần phải ghi là kính gửi đầu tiên của nội dung mail. Đây là cụm từ thích hợp để bạn gửi đơn xin việc đến các nhà tuyển dụng. Vì có những lúc nhà tuyển dụng là những người lớn tuổi hơn bạn, điều này sẽ thể hiện được thái độ tôn trọng của bạn!

Tuyệt đối không dùng đến ” thân chào” khi nộp đơn xin việc qua mail. Bởi vì nó thường không thể hiện tốt nhất sự tôn trọng giữa 2 chủ thể.

Thông thường, có nhiều bạn trẻ khi viết đơn xin việc qua email thường dùng đến từ Dear. Tuy nhiên, từ này khá trung tính và nó không thực sự thể hiện tốt cảm xúc, thái độ người ứng tuyển. Vì thế, tốt nhất nên dùng từ “kính gửi”!

Gửi cho ai khi nộp đơn xin việc qua mail

Cách nộp đơn xin việc qua email gây ấn tượng, được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng đó là viết rõ ràng lá thư được gửi đến cho ai.

Viết thế nào cho cách viết đơn xin việc qua email của bạn được đánh giá cao

Nội dung của đơn xin việc qua email của bạn phải nói sơ về cơ duyên bạn đến với vị trí ứng tuyển.

Đừng viết đơn xin việc theo kiểu liệt kê. Bởi vì nhà tuyển dụng thường không có thời gian để đọc nó. Thay vào đó, bạn hãy bày tỏ sự phù hợp của bạn với vị trí này như thế nào?. Bạn sẽ đáp ứng tốt như thế nào?.

Cuối email xin việc đừng quên gửi lời cảm ơn quý công ty. Hãy gửi lời cảm ơn họ đã giúp bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình! Đừng quên để lại thông tin liên lạc của bạn dưới email. Vì đây là cách viết đơn xin việc qua email chuyên nghiệp nhất. Nó sẽ tạo nên sự khác biệt của bạn với các ứng viên khác.

Gửi Đơn Xin Việc Qua Email Cách Để Ăn Điểm Với Nhà Tuyển Dụng / 2023

Nhanh chóng, tiện ích, tuy nhiên, không phải ai cũng nắm mắt được những kỹ năng cơ bản để gửi đơn xin việc qua mail thành công. Với bài viết này, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp một số thông tin cũng như lưu ý cần thiết giúp ích cho các bạn trẻ trong quá trình xin việc.

Những thông tin cần chuẩn bị

CV xin việc: chú ý kết cấu dễ nhìn, màu sắc tươi sáng.

Hình ảnh cá nhân: nên sử dụng ảnh kích cỡ 3×4, hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, được chụp ở thời điểm gần nhất, tối đa 6 tháng. Một số sản phẩm đã hoàn thành: sử dụng hình ảnh hoặc diễn tả ngắn gọn

Một số thông tin khác: có thể là bằng cấp, các giải thưởng,…

Những thông tin cơ bản cần có của một đơn xin việc online

Các bước cơ bản khi gửi đơn xin việc qua Email

Bước 1: Lập một địa chỉ Email mới dành riêng cho công việc.

Bước 2: Soạn nội dung Email và gắn các tệp đính kèm.

Nội dung Email sẽ tập trung làm rõ thông tin về bạn, mong muốn và khả năng của bạn trong công việc. Đây là yếu tố quyết định để nhà tuyển dụng cân nhắc bạn có thực sự phù hợp với vị trí công việc hay không.

Bước 3: Chủ động liên lạc với nhà tuyển dụng sau khi gửi Email.

Những điều cần lưu ý của một đơn xin việc online

Về hình thức, bạn nên sử dụng tên thật của mình cho tên Email, tên file đơn xin việc online và tất cả các link liên kết ( Facebook, Zalo, Gmail,…). Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng dễ và tìm lại hồ sơ của bạn khi cần. Trước khi gửi đơn xin việc qua Email, bạn cần rà soát thật kĩ ngữ pháp, lỗi chính tả, dấu câu có trong văn bản. Tránh viết tắt và tất cả các lỗi soạn thảo. Ngoài ra, tất cả các mục phải có tiêu đề để nhà tuyển dụng dễ theo dõi nội dung của bạn.

JOBNOW – HỆ THỐNG TUYỂN DỤNG THÔNG MINH

☎ Hotline: 0986.935.736 – 0988.093.407

? Emaill: Hrmanager1@adtgroup.net

? Fanpage: https://www.facebook.com/JobNow.com.vn/

? Website tư vấn nghề nghiệp: https://hr.jobnow.com.vn

Cách Viết 1 Email Marketing Thuyết Phục, Tỉ Lệ Mở Lên Đến 70% / 2023

Cách viết email marketing của bạn chưa mang đến hiệu quả cao? Các chiến dịch email marketing không mang lại sự chuyển đổi như mong đợi? Có lẽ đã đến lúc bạn cần thay đổi! Một email với một nội dung đơn giản có thể mang lại hiệu quả tốt hơn cả so với một email được thiết kế “cao siêu” nhưng lại áp đảo khách hàng bằng hàng tấn chữ cái và thông điệp.

Trên thực tế, bất kể cho email marketing của bạn có đẹp mắt đến cỡ nào đi chăng nữa nhưng nội dung không được trình bày tốt thì chắc chắn người đăng ký sẽ ngưng mở và có thể ngưng nhận tin từ bạn. Vậy làm thế nào để có thể viết một email tiếp thị tuyệt vời? tất cả sẽ được chia sẻ qua bài viết hướng dẫn viết email marketing thuyết phục ngày hôm nay.

2. Viết email marketing gửi khách hàng ở ngôi thứ 2

Viết ở ngôi thứ 2 có nghĩa là sử dụng các đại từ chỉ “bạn”. Ví dụ như “Cơ hội có 1 – 0 – 2 chỉ dành cho riêng bạn”. Cách viết hướng đến người đọc sẽ hiệu quả hơn là nói đến bản thân bạn.

Cách nói đến khách hàng nhiều hơn là một sự cân bằng tốt đẹp giúp tập trung vào khách hàng của bạn chứ không phải thương hiệu. Đây là một trong những chiến thuật tinh tế giúp bạn có thể duy trì định hướng giá trị.

3. Nói về lợi ích, không phải tính năng

4. Hãy trình bày email một cách ngắn gọn

Một trong những sai lầm lớn nhất mà người viết nội dung email marketing mắc phải là cố gắng chuyển toàn bộ câu chuyện vào email. Hãy suy nghĩ khi bạn mở một email trong hộp thư đến, bạn có bao giờ đọc kỹ từng từ trong email tiếp thị hay không? Có vẻ là đa số câu trả lời sẽ là không. Khả năng cao là bạn sẽ chỉ lướt qua những điểm quan trọng để tiếp nhận những thông điệp tổng thể và quyết định xem mình có nên thực hiện hành động nào hay không.

Hãy đặt mình vào vị trí của người nhận và suy ngẫm. Nếu bạn gửi email marketing với hàng trăm từ sao chép, bạn sẽ khiến người nhận cảm thấy khó khăn hơn nhiều trong việc quyết định xem họ có nên nhấp vào CTA (call to action) mà bạn tạo ra hay không. Đơn giản thôi vì họ khó sàng lọc được những nội dung chính và thông điệp chính xác mà bạn muốn truyền tải.

Như vậy thay vì cách viết email marketing sử dụng một tấn chữ, bạn nên tìm cách tó tắt những gì mà người nhận sẽ nhận được theo cách hấp dẫn và khuyến khích họ có nhấp vào liên kết mà bạn đã gửi đến họ.

5. Đưa cảm xúc vào email của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng với một email thông báo không thể khiến người nhận cảm thấy vui mừng. Bạn đã lầm, đó là vì bạn chưa biết cách làm như thế nào mà thôi. Trong rất nhiều trường hợp, email trở thành một con đường tuyệt vời để tính cách thương hiệu của bạn có thể toả sáng và giúp bạn xây dựng được mối quan hệ tuyệt vời với danh sách khách hàng của bạn. Việc cung cấp một trải nghiệm thú vị cho mọi người thông qua cách soạn email marketing có thể bắt đầu và kết thúc bằng cách bạn giao tiếp với họ.

6. Cách viết nội dung email marketing bằng việc sử dụng ngôn ngữ hành động

Mọi người lướt qua email một cách rất nhanh chóng, vì vậy nếu bạn muốn dẫn dắt người nhận đi đến hành động gì thì hãy kêu gọi họ. Quan trọng nhất là lời kêu gọi hành động của bạn phải được xác định một các cực kỳ dễ dàng.

Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Ngành Y 100% Trúng Tuyển / 2023

Với sự phát triển của dịch vụ y tế, mở rộng quy mô của các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, nhu cầu về nhân sự ngành y cũng có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Mỗi năm, các chương trình tuyển dụng ngành y thu hút hàng nghìn ứng viên tham gia, bao gồm cả khu vực cơ sở y tế tư nhân và khu vực cơ sở y tế Nhà nước. Dù ở cấp độ nào, các ứng viên tìm việc cũng đều bắt đầu từ vòng nộp hồ sơ và chờ xét duyệt. Đây là bước quan trọng để nhà tuyển dụng nắm được hiểu biết sơ lược về ứng viên, đánh giá tổng quan khả năng phù hợp của ứng viên với vị trí tuyển dụng.

Y tế là ngành mang lại nhiều cơ hội việc làm, luôn có nhu cầu về nhân sự chất lượng cao. (Ảnh: Internet)

Thông tin cần có trong CV xin việc ngành Y

Về cơ bản, CV xin việc ngành Y cũng cần ứng viên đưa ra được những thông tin thiết yếu như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các thông tin cá nhân hay kỹ năng nổi trội. Ở mỗi phần, bạn cần chú ý những yếu tố quan trọng sau.

Thông tin cá nhân

Cùng với những thông tin trên, bạn có thể điền thêm vị trí ứng tuyển, ví dụ: Nhân viên điều dưỡng, Trình dược viên, Y tá, Bác sĩ,…để nhà tuyển dụng dễ dàng phân loại CV và chuyển CV về bộ phận xét duyệt tương ứng. Ngoài ra, ứng viên có thể viết thêm mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai để thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài với đơn vị tuyển dụng.

Ứng viên có thể đưa ra thêm vị trí ứng tuyển, mục tiêu nghề nghiệp bên cạnh các thông tin cá nhân. (Ảnh: Internet)

Bạn cần đưa ra theo trình tự thời gian quá trình học tập của mình, bắt đầu từ cấp trung học phổ thông cho tới đại học và sau đại học. Với mỗi giai đoạn, hãy ghi đủ năm vào học và năm tốt nghiệp, tên trường đã học, trình độ tốt nghiệp, xếp loại.

Ví dụ:

Từ 2007 – 2010: Trường Trung học Phổ Thông Chu Văn An – Tốt nghiệp loại Giỏi, điểm trung bình: 8,5.

Từ 2010 – 2015: Trường Đại học Y Hà Nội – Chuyên ngành Điều dưỡng – Tốt nghiệp cử nhân loại Giỏi, điểm trung bình: 8,8.

Từ 2015 – 2018: Trường Đại học Versailles (Université de Versailles Saint-Quentin-en-Yvelines) – Chuyên ngành Điều dưỡng – Tốt nghiệp Thạc sĩ loại Giỏi.

Kinh nghiệm làm việc

Với những ứng viên chưa có kinh nghiệm, phần học vấn sẽ là phần quan trọng. Tuy nhiên, để có thêm điểm cộng với nhà tuyển dụng, bạn có thể ghi vào phần kinh nghiệm làm việc quá trình thực tập, vị trí thực tập và khái quát một số công việc chính từng đảm nhiệm.

Đối với ứng viên đã có kinh nghiệm, phần kinh nghiệm làm việc lại được nhà tuyển dụng xem xét kỹ hơn. Bạn cần ghi rõ mốc thời gian, đơn vị công tác, vị trí công tác và các công việc chính từng làm. Thêm vào đó, bạn có thể đưa ra cả những nghiên cứu đã từng thực hiện trong thời gian làm việc để gây ấn tượng.

Ngoài các thông tin trên, bạn cần cho nhà tuyển dụng thấy được cả những kỹ năng (kỹ năng tin học, kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ), hoạt động xã hội, công tác từ thiện từng tham gia, các chứng chỉ nếu có (chứng chỉ tin học, chứng chỉ y tế, chứng chỉ ngoại ngữ) và bản sao lưu tương ứng kèm theo hồ sơ xin việc.

Nếu chưa có kinh nghiệm thực tế, bạn có thể tập trung vào phần học vấn, lấy trình độ tốt nghiệp làm lợi thế cạnh tranh. (Ảnh: Internet)

Cập nhật thông tin chi tiết về Tăng Tỉ Lệ Trúng Tuyển Với Cách Viết Đơn Xin Việc Qua Email / 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!