Bạn đang xem bài viết Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Kinh Doanh Y Dược, Sinh Phẩm Y Tế được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Topiclaw chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ xin giấy phép, chúng tôi xin cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ làm thủ tục chuyển địa điểm cho khách hàng có kinh doanh thuốc. Liên hệ ngay tới đường dây nóng của Topiclaw để được tư vấn thêm nếu bạn đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ !
Đơn đề nghị đổi địa điểm giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề (mẫu).
Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có bản chính để đối chiếu).
Bản kê khai nhân sự đính kèm hồ sơ nhân viên phụ giúp chuyên môn mới (nếu có), bao gồm bản sao bằng cấp, giấy chứng nhận trình độ chuyên môn phù hợp với công việc được giao (có bản chính để đối chiếu); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Giấy khám sức khỏe và xác nhận đủ sức khỏe để làm việc do cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên cấp (trong vòng 6 tháng); Hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở hành nghề và người làm công việc chuyên môn và đăng ký tại Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện, thị, thành phố.
Bản kê khai trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật.
b) Hồ sơ đổi địa điểm hành nghề dược gồm có:
Đơn đề nghị đổi địa điểm giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề (theo mẫu).
Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có bản chính để đối chiếu).
Bản kê khai nhân sự đính kèm hồ sơ nhân viên phụ giúp chuyên môn mới (nếu có), bao gồm bản sao bằng cấp, giấy chứng nhận trình độ chuyên môn phù hợp với công việc được giao (có bản chính để đối chiếu); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Giấy khám sức khỏe và xác nhận đủ sức khỏe để làm việc do cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên cấp (trong vòng 6 tháng); Hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp với người làm công việc chuyên môn (đối với cơ sở trực thuộc doanh nghiệp) hoặc hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở và người làm công việc chuyên môn và đăng ký tại Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện, thị xã, thành phố (đối với nhà thuốc tư nhân).
Bản kê khai trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật.
c) Hồ sơ đổi địa điểm hành nghề y dược học cổ truyền:
Đơn đề nghị đổi địa điểm giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề (mẫu).
Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có bản chính để đối chiếu).
Bản kê khai nhân sự đính kèm hồ sơ nhân viên phụ giúp chuyên môn mới (nếu có), bao gồm bản sao bằng cấp, giấy chứng nhận trình độ chuyên môn phù hợp với công việc được giao (có bản chính để đối chiếu); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Giấy khám sức khỏe và xác nhận đủ sức khỏe để làm việc do cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên cấp (trong vòng 6 tháng); Hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở hành nghề và người làm công việc chuyên môn và đăng ký tại Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện, thị, thành phố.
Bản kê khai trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật.
d) Hồ sơ đổi địa điểm hành nghề vắc xin- sinh phẩm y tế:
Đơn đề nghị đổi địa điểm Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề;
Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có bản chính để đối chiếu).
Bản kê khai nhân sự đính kèm hồ sơ nhân viên phụ giúp chuyên môn mới (nếu có), bao gồm bản sao bằng cấp, giấy chứng nhận trình độ chuyên môn phù hợp với công việc được giao (có bản chính để đối chiếu); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; Giấy khám sức khỏe và xác nhận đủ sức khỏe để làm việc do cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên cấp; Hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở hành nghề và người làm công việc chuyên môn và đăng ký tại Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện, thị, thành phố.
Bản kê khai trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật.
e) Căn cứ pháp luật:
Luật Dược ngày 14/6/2005.
Nghị Định số 103/2003/NĐ-CP, ngày 12/9/2003 của Chính Phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh hàng nghề Y, Dược tư nhân.
Nghị định số 79/2006/NĐ-CP, ngày 24/01/2007 của Bộ Y tế ban hành quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Dược.
Thông tư 02/2007/TT-BYT, ngày 24/01/2007 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều về điều kiện kinh doanh thuốc quy định tại Luật Dược.
Quyết định số 44/2005/QĐ-BTC ngày 12/7/2005 về việc quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định kinh doanh thương mại có điều kiện thuộc lĩnh vực Y tế, phí thẩm định tiêu chuẩn và điều kiện hành nghề Y, Dược, lệ phí cấp giấy phép xuất, nhập và cấp chứng chỉ hành nghề Y, Dược
– Quyết định số 59/2008/QĐ-BTC, ngày 21/7/2008 sửa đổi, bổ sung quyết định số 44/2005/QĐ-BTC.
Download bản khai mẫu.
Thủ Tục Quyết Toán Thuế Khi Chuyển Địa Điểm Kinh Doanh
Thủ tục quyết toán thuế khi chuyển địa điểm kinh doanh. Rất nhiều doanh nghiệp khi hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng vì một lý do nào đó phải chuyển địa điểm kinh doanh. Vậy doanh nghiệp có phải Quyết toán thuế khi chuyển địa điểm kinh doanh không? Thủ tục quyết toán thuế sẽ được thực hiện như thế nào?
1. Quyết toán khi chuyển địa điểm kinh doanh cùng tỉnh.a. Chuyển địa điểm kinh doanh cùng quận, huyện ( cùng Chi cục thuế quản lý) – Doanh nghiệp lập mẫu 08-MST gửi đến Chi Cục thuế và ghi rõ thông tin thay đổi về địa điểm kinh doanh. – Cục thuế sẽ cập nhật các thông tin thay đổi vào hệ thống dữ liệu đăng ký thuế trong thời hạn 2 ngày – Doanh nghiệp không phải quyết toán thuế khi chuyển địa điểm kinh doanh trong trường hợp này.b. Chuyển địa điểm kinh doanh trong cùng địa bàn tính ( Cùng Chi Cục thuế) Hồ sơ gồm những tài liệu sau: – Doanh nghiệp lập mẫu 08-MST ban hành theo Thông tư 156/2013/TT-BTC. – Hồ sơ được lập làm 2 bản gửi cho Chi cục thuế chuyển đi và chi cục thuế chuyển đến. – Doanh nghiệp không phải quyết toán thuế khi chuyển địa điểm kinh doanh trong trường hợp này.
Lưu ý: Chi Cục thuế chuyển đi phải lập thông báo tình hình nộp thuế của người nộp thuế mẫu 09-MST ban hành theo Thông tư 80/2012/TT-BTC gửi đến Chi cục thuế nơi người nộp thuế chuyển đến trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ chuyển địa điểm.
2. Quyết toán khi chuyển địa điểm kinh doanh khác tỉnh.a. Tại Cục thuế người nộp thuế chuyển đi. Doanh nghiệp khi chuyển đi phải nộp hồ sơ khai chuyển địa điểm kinh doanh gồm có: – Thông báo chuyển địa điểm kinh doanh. – Bản gốc giấy chứng nhận đăng ký thuế. – Thông báo tính trạng kê khai, nộp thuế của doanh nghiệp theo mẫu 09-MST ban hành theo Thông tư 80/2012/TT-BTC. – Khi nhận được hồ sơ khai chuyển địa điểm của doanh nghiệp thì trong thời hạn 3 ngày làm việc cơ quan thuế nơi người nộp thuế chuyển đi: + Thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký thuế của người nộp thuế. + Lập mẫu 09-MST ban hành theo Thông tư 80/2012/TT-BTC về tình hình nộp thuế của người nộp thuế, gửi cho doanh nghiệp và cho cơ quan thuế nơi người nộp thuế chuyển đến.
b. Tại Cục thuế người nộp thuế chuyển đến. Trong thời hạn 5 ngày kể từ ngày cấp giấy phép kinh doanh người nộp thuế phải nộp hồ sơ đăng ký thuế gồm: – Tờ khai đăng ký thuế, mã số thuế trên tờ khai là mã số thuế đã được cấp trước đó cho doanh nghiệp. – Bản sao không cần chứng thực của Giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh. – Trong thời hạn 3 ngày làm việc cơ quan thuế phải cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thuế cho người nộp thuế và giữ nguyên mã số thuế của người nộp thuế.Lưu ý: Trong trường hợp này doanh nghiệp phải quyết toán thuế khi chuyển địa điểm kinh doanh đối với cơ quan thuế trước khi chuyển địa điểm kinh doanh.
Từ khóa: quyết toán thuế khi chuyển trụ sở, quyết toán thuế khi di chuyển trụ sở
Đăng ký nhận bản tin
Nhận thông báo về luật, thông tư hướng dẫn, tài liệu về kiểm toán, báo cáo thuế, doanh nghiệp
Mẫu Đơn Xin Chuyển Địa Điểm Kinh Doanh Thuốc
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM
KINH DOANH THUỐC.
Tôi tên là :………………………………….. Sinh năm…………………………………………………
Hiện thường trú tại : ……………………………………………………………………………………….
Cơ quan đang công tác :………………………………………………………………………………….
Địa chỉ liên hệ: ………………………………………………………………………………………………
Điện thoại……………………………………………………………………………………………………….
Trình độ chuyên môn : …………………………………………………………………………………..
Tôi đã được Sở y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc số……………ngày………..thang………….năm……………………………………………..
– Lĩnh vực hành nghề :…………………………………………………………………………………..
– Phạm vi hành nghề :……………………………………………………………………………………..
Tại địa chỉ:……………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………………….
Nay do điều kiện của bản thân, tôi làm hồ sơ này đề nghị Sở y tế cho phép tôi được chuyển đến hành nghề tại địa điểm mới tại :……………….
……………………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………………….
Chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc.
Bản sao hợp pháp chứng chỉ hành nghề Dược phù hợp với hình thức đăng ký hành nghề.
Bản sao hợp pháp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo địa điểm đề nghị chuyển đến.
Bản kê khai tổ chức nhân sự.
Hợp đồng lao động.
Bản kê khai cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên môn, cơ sở vật chất – kỹ thuật.
Bản cam kết thực hiện đúng quy định của pháp luật về giá.
…………… , ngày……… tháng… …năm 200……..
Người làm đơn.
BẢNG KÊ KHAI TỔ CHỨC NHÂN SỰ……….. CƠ SỞ :…………………………………………………………………………………………………………………
– Chủ cơ sở :………………………………………………………………………………………………………….
– Trình độ chuyên môn :……………………………………………………………………………………….
– Đăng ký hành nghề :…………………………………………………………………………………………..
– Tại địa chỉ : ………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………………………..
Kê khai nhân sự làm việc tại cơ sở hành nghề :
(Xin gửi kèm theo Hợp đồng lao động; Bản sao hợp pháp bằng cấp, giấy chứng nhận chuyên môn; Giấy khám sức khỏe; Sơ yếu lý lịch của từng người làm công việc chuyên môn tại cơ sở)
Tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về những lời khai trên.
BẢNG KÊ KHAI CƠ SỞ VẬT CHẤT, TRANG THIẾT BỊ
– Tên cơ sở : ……………………………………………………………………………………………………..
– Chủ cơ sở :……………………………………………………………………………………………………..
– Trình độ chuyên môn :……………………………………………………………………………………
– Đăng ký hành nghề :……………………………………………………………………………………….
– Tại địa chỉ : ……………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
Tôi xin kê khai cơ sở vật chất và trang thiết bị tại cơ sở hành nghề như sau :
– Diện tích để hành nghề:………………………………………………………………………………….
– Điều kiện vệ sinh môi trường: ……………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
– Trang thiết bị :
+ ………………………………………………………………………………………………………………………
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+ ………………………………………………………………………………………………………………………
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+ ………………………………………………………………………………………………………………………
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
+……………………………………………………………………………………………………………………….
SƠ ĐỒ ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ HÀNH NGHỀ :
Sơ đồ vị trí địa điểm hành nghề:
Sơ đồ cơ sở bố trí hành nghề: (Đề nghị vẽ chi tiết vị trí ngồi chờ, vị trí tủ thuốc, bàn khám ……)
Tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về những lời khai trên
Chủ cơ sở hành nghề (ký, họ tên)
THỰC HIỆN ĐÚNG QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VỀ GIÁ
Tên tôi là ……………………………………………………….. Sinh năm………………………………………………….
Địa chỉ thường trú :………………………………………………………………………………………………………………
Chứng minh nhân dân số: ……………………………………………………………………………………………………
Cấp ngày …………………………………………………………. Tại:…………………………………………………………..
Trình độ chuyên môn ………………………………………………………………………………………………………….
Đề nghị cấp chứng giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề ………………………………………………
Lĩnh vực:……………………………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
Xin cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy định hiện hành của nhà nước về giá, nếu vi phạm tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật
Người cam kết
…………………, ngày ………, tháng ….., năm 200..
tag: bổ sung thay đổi
Thủ Tục Cấp Lại Thẻ Bảo Hiểm Y Tế Cho Học Sinh, Sinh Viên
Thủ tục cấp lại thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh sinh viên
1. Tìm hiểu quy định về thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh sinh viênBảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành Công văn 2619/BHXH-BT về việc thực hiện BHYT học sinh, sinh viên năm học 2023 – 2023. Theo đó, mỗi địa phương đều phải làm tốt công tác BHYT cho học sinh, sinh viên, phấn đấu 100% học sinh, sinh viên tham gia BHYT và coi đây là một trong những nhiệm vụ của nhà trường và việc chấp hành pháp luật của học sinh, sinh viên.
Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi, bổ sung năm 2014 quy định tại Khoản 1 Điều 1 như sau:
”Bảo hiểm y tế là hình thức bảo hiểm bắt buộc được áp dụng đối với các đối tượng theo quy định của Luật này để chăm sóc sức khỏe, không vì mục đích lợi nhuận do Nhà nước tổ chức thực hiện.”
Trường hợp cấp lại thẻ bảo hiểm y tế được quy định tại Điều 18 Luật bảo hiểm y tế sửa đổi, bổ sung năm 2014 quy định như sau:
“Điều 18. Cấp lại thẻ bảo hiểm y tế
Thẻ bảo hiểm y tế được cấp lại trong trường hợp bị mất.
Người bị mất thẻ bảo hiểm y tế phải có đơn đề nghị cấp lại thẻ”.
Như vậy, theo quy định trên thì trường hợp người tham gia BHYT là học sinh sinh viên nếu bị mất thẻ BHYT thì có thể đề nghị cơ quan BHXH cấp lại thẻ.
Mức hưởng bảo hiểm y tế của học sinh sinh viên được quy định tại Nghị định 146/2023/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của luật bảo hiểm y tế như sau:
Học sinh sinh viên nên sẽ được hưởng 80% chi phí khám bênh, chữa bệnh khi đi khám bênh, chữa bệnh đúng tuyến.
Trường hợp bạn đi khám bệnh trái tuyến thì mức hưởng của bạn như sau:
32% chi phí điều trị nội trú nếu bạn đi khám bệnh chữa bệnh trái tuyến trung ương;
48% chi phí điều trị nội trú nếu bạn đi khám bệnh, chữa bệnh trái tuyến tỉnh;
80% chi phí khám bênh, chữa bệnh nếu bạn đi khám bệnh chữa bệnh tại bệnh viện tuyến huyện.
Mức đóng BHYT học sinh, sinh viên năm học mới 2023 – 2023
Về mức đóng bảo hiểm y tế của học sinh, sinh viên năm học mới 2023 – 2023 được quy định tại Nghị định 146/2023/NĐ-CP như sau:
Số tiền đóng = Mức lương cơ sở x 4,5% x Số tháng tham gia (tại thời điểm đóng tiền). Trong đó: Học sinh, sinh viên đóng 70%; ngân sách nhà nước hỗ trợ 30%.
Cụ thể: Năm học mới 2023-2023 (12 tháng) mức đóng BHYT của học sinh, sinh viên là 804.600 đồng (thực hiện từ 01/07/2023). Trong đó: Học sinh, sinh viên đóng 70% là 563.220 đồng; còn ngân sách nhà nước hỗ trợ 30% là 241.380 đồng.
Về phương thức thu, các cơ sở giáo dục sẽ linh hoạt thu tiền BHYT để giảm nhẹ tiền đóng góp của phụ huynh học sinh vào đầu năm học (3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng). Chỉ thực hiện thu phí BHYT một lần cả 12 tháng nếu HSSV có nguyện vọng và tự nguyện đóng.
Đối với sinh viên mới nhập học, học sinh chuyển cấp hay học sinh mới vào lớp 1 thực hiện thu phí bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên những tháng còn lại của năm 2023, thời hạn sử dụng thẻ BHYT tương ứng với số tiền nộp vào quỹ BHYT.
Đối với học sinh, sinh viên đã thực hiện thu theo năm tài chính thì tiếp tục thực hiện thu vào cuối năm 2023 để gia hạn thẻ năm sau. Thời hạn ghi trên thẻ BHYT tương ứng với số tiền nộp vào quỹ BHYT.
Thẻ BHYT được cấp hằng năm cho học sinh của cơ sở giáo dục phổ thông, trong đó: Đối với học sinh lớp 1: Giá trị sử dụng bắt đầu từ ngày 01 tháng 10 năm đầu tiên của cấp tiểu học; Đối với học sinh lớp 12: Thẻ có giá trị sử dụng đến hết ngày 30 tháng 9 của năm đó.
Thẻ BHYT được cấp hằng năm cho HSSV của cơ sở giáo dục đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trong đó: Đối với HSSV năm thứ nhất của khóa học: Thẻ có giá trị sử dụng từ ngày nhập học, trừ trường hợp thẻ của học sinh lớp 12 đang còn giá trị sử dụng; Đối với HSSV năm cuối của khóa học: Thẻ có giá trị sử dụng đến ngày cuối của tháng kết thúc khóa học.
2. Thủ tục cấp lại thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh sinh viênThành phần hồ sơ
Đối với người tham gia: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (Mẫu TK1-TS).
Đối với đơn vị sử dụng lao động: Bảng kê thông tin (Mẫu D01 -TS).
Nộp hồ sơ
Người tham gia BHYT nộp hồ sơ tại:
Cơ quan BHXH cấp huyện nếu người tham gia BHYT thuộc đối tượng do BHXH huyện thu.
Cơ quan BHXH cấp tỉnh nếu là người tham gia BHYT thuộc đối tượng do BHXH tỉnh trực tiếp thu.
Giải quyết hồ sơ
Căn cứ vào Tờ khai của người tham gia BHYT, cơ quan BHXH sẽ kiểm tra, xem xét hồ sơ. Nếu đủ điều kiện sẽ cấp lại thẻ BHYT cho người tham gia.
Thời hạn cấp lại thẻ:
Để đảm bảo quyền lợi cho người dân, khoản 2 Điều 30 Quyết định 595 có hiệu lực từ ngày 01/5/2023 nêu rõ thời hạn cấp thẻ BHYT:
Trường hợp không thay đổi thông tin: Trong ngày khi nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Trường hợp thay đổi thông tin: Không quá 03 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Và như vậy, học sinh sinh viên có thể được cấp lại thẻ BHYT do bị mất hoặc hư hỏng ngay trong ngày nộp đủ hồ sơ.
Mẫu Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Của Bộ Y Tế
Vạn Luật giới thiệu cho quý khách hàng Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế . Các cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm thuộc đối tượng quản lý của Bộ Y tế theo Nghị định số 63/2012/NĐ-CP ngày 31.08.2012 của Chính phủ gồm có: các cơ sở kinh doanh, sản xuất thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, chất hỗ trợ chế biến, phụ gia thực phẩm, nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên và dụng cụ, bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
Giới thiệu mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩmTrước và trong khi thực hiện việc kinh doanh, sản xuất, các cơ sở này phải trong nước. Để tìm hiểu thêm về Mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Vạn Luật để được hỗ trợ.
Mẫu đơn mới nhất “Đề nghị cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm”CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
Kính gửi: (tên đơn vị có thẩm quyền cấp, cụ thể: Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Trung tâm Y tế, UBND huyện, quận, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh)
Cơ sở ……………………………………..được thành lập ngày:……………………………………
Trụ sở tại:…………………………………………………………………………………………………..
Điện thoại:……………………………… Fax:…………………………………………………………..
Giấy phép kinh doanh số:………………..ngày cấp:………………đơn vị cấp:………………
Loại hình sản xuất, kinh doanh:…………………………………………………….
Công suất sản xuất/năng lực phục vụ:…………………………………………………………..
Số lượng công nhân viên:………………. (cố định:…………………..thời vụ:…………………………)
Nay nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm …………….( ghi cụ thể mặt hàng, loại hình kinh doanh).
Xin trân trọng cảm ơn.
–Bản sao công chứng Giấy đăng ký kinh doanh;
-Bản thuyết minh về cơ sở vật chất;
-Bản sao công chứng Giấy chứng nhận GMP, SSOP, HACCP (nếu có);
-Bản cam kết bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu TP và sản phẩm TP do cơ sở SX, KD;
-Giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khoẻ của chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia SX, KD;
-Bản sao Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về VSATTP.
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 11/2006/QĐ-BYT
ngày 09 tháng 3 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
BẢN CAM KẾT BẢO ĐẢM VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
ĐỐI VỚI NGUYÊN LIỆU VÀ SẢN PHẨM THỰC PHẨM
Số……………………………………
Cơ sở:………………………………………………………………………………………………………..
Địa chỉ:……………………………………………………………………………………………………..
Điện thoại:…………………… Fax:…………………………E-mail:……………………………….
Áp dụng cho sản phẩm:……………………………………………………………………………….
Chúng tôi cam kết bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước người tiêu dùng và cơ quan quản lý nhà nước về những vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.
……, ngày ……..tháng……..năm 200…
(ký tên & đóng dấu)
Một số trường hợp ngoại lệ không cần thiết phải làm GPVSATTP gồm có:
Cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ không có yêu cầu bảo quản sản phẩm đặc biệt.
Cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng ban đầu nhỏ lẻ.
Cơ sở kinh doanh bao gói sẵn không yêu cầu điều kiện bảo quản đặc biệt.
Cơ sở bán hàng rong.
Nhà thuốc đã được cấp Giấy chứng nhận đạt GPP có kinh doanh thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng.
Cơ sở kinh doanh dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, bao bì.
Dịch vụ tư vấn giấy phép vệ sinh tại Vạn LuậtQuý khách hàng có nhu cầu sử dụng cũng như cần tham khảo Mau giay chung nhan ve sinh an toan thuc pham tại Vạn Luật sẽ được hỗ trợ các bước sau đây:
Vạn Luật sẽ đánh giá và kiểm tra kỹ lưỡng tính pháp lý của các loại hồ sơ giấy tờ cũng như yêu cầu tư vấn của quý khách hàng.
Luật sư của công ty chúng tôi dựa trên cơ sở tài liệu và yêu cầu khách hàng cung cấp sẽ đánh giá, phân tích sự phù hợp, tính hợp pháp với yêu cầu thực hiện công việc.
Trường hợp khách hàng yêu cầu Luật sư gặp mặt trao đổi hoặc tham gia đàm phán trong việc xin cấp GPVSATTP với đối tác của khách hàng, chúng tôi sẽ bố trí đảm bảo sự tham gia.
Đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin cấp Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bộ Y Tế.
Đại diện khách hàng trả lời Bộ Y tế, theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả cho khách hàng.
Nhận GPVSATTP tại Bộ y tế và tiến hành bàn giao lại cho khách hàng.
Quý khách hàng cần tư vấn thêm về mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm vui lòng liên hệ với Công ty Vạn Luật để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM!4. Thủ Tục Xác Nhận Hồ Sơ Ngừng Hoạt Động Y, Dược , Y Học Cổ Truyền
4. Thủ tục Xác nhận hồ sơ ngừng hoạt động y, dược , y học cổ truyền
– Trình tự thực hiện:
* Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn.
* Bước 2: Cá nhân đến nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân quận – huyện (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).
Đối với cán bộ tiếp nhận hồ sơ :
– Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho người nộp và chuyển Phòng y tế để giải quyết.
– Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.
* Bước 3: Nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân quận – huyện (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).
– Cách thức thực hiện : Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước
– Thành phần, số lượng hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ:
+ Đơn xin ngừng hoạt động.
+ Giấy xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế do cơ quan thuế cấp (bản sao).
+ Biên nhận hoặc đơn ngừng hoạt động được cơ quan cấp chứng nhận đăng ký kinh doanh xác nhận.
* Số lượng hồ sơ: 02 bộ.
– Thời hạn giải quyết: 10 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân
– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
* Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở y tế thành phố.
* Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: Giám đốc Sở y tế thành phố
* Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng y tế; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân quận – huyện
* Cơ quan phối hợp (nếu có): không có
– Kết quả thủ tục hành chính: Xác nhận Đơn xin ngừng hoạt động và trả hồ sơ gốc
– Lệ phí (nếu có): không có
– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: không có
– Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: không có
– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
* Pháp lệnh Hành nghề, dược tư nhân số 07/2003/PL-BTVQH11 ngày 25/02/2003.
* Thông tư số 07/2007/TT-BYT ngày 25/5/2007 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn hành nghề y, y học cổ truyền và trang thiết bị y tế tư nhân.
Cung ứng lao động Nhân Kiệt là một trong những công ty cung ứng lao động và cho thuê lại lao động tại Bình Dương, chúng tôi Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.
Cung ứng lao động Nhân Kiệt quy tập đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với sự năng động, nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Đến với Cho thuê lao động Nhân Kiệt , quý khách sẽ giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không phải lo lắng trong việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Khẩu Hiệu: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.Cập nhật thông tin chi tiết về Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Kinh Doanh Y Dược, Sinh Phẩm Y Tế trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!