Xu Hướng 7/2022 # Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Hà Nội # Top View

Xem 7,821

Bạn đang xem bài viết Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Hà Nội được cập nhật mới nhất ngày 01/07/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 7,821 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Nội Dung Pháp Lý Website
  • Hướng Dẫn Cách Mua Nhà Vinhomes Online
  • Vinhomes Áp Dụng Mô Hình O2O Với Mảng Bất Động Sản Thứ Cấp
  • Onboarding Là Gì? Tiếp Nhận Và Đào Tạo Nhân Viên Mới Hiệu Quả
  • Onboarding Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Onboarding Người Mới
  • Kinh nghiệm nhập hộ khẩu từ tỉnh khác về nội thành Hà Nội:

    Các điều kiện & hồ sơ cần có (theo khoản 4 điều 19 Luật Thủ đô):

    3. Giấy thông báo chuyển khẩu do Công an địa phương nơi cụ đang có hộ khẩu thường trú cấp.

    4. Giấy giới thiệu của cơ quan (công ty) cụ đang công tác. Nếu cụ là giám đốc doanh nghiệp thì hãy photo báo cáo tài chính của công ty quý gần nhất, bởi vì cụ ko thể ký giấy tự giới thiệu cụ được.

    5. Bản sao sổ Bảo hiểm Xã hội, Bản sao thẻ bảo hiểm y tế (nhớ mang theo bản chính cho Công an đối chiếu)

    6. Hợp đồng không xác định thời hạn của cụ với công ty đang làm việc. Nhớ mang bản chính theo.

    Sau khi có đủ những thứ kia Cụ ra Công an quận vào thẳng chỗ bàn phụ trách phường cụ tính lập khẩu mới ghi danh chờ gọi. Họ sẽ kiểm tra giấy tờ và gọi cụ tới phát các tờ khai cho cụ và gia đình, sau đó họ sẽ chuyển thông tin cho Công an phường làm việc trên công ty cụ và xác minh đóng dấu của cơ quan. (cái này chỉ là thủ tục thôi – chẳng ông cảnh sát khu vực nào lên đâu, họ sẽ viết biên bản và nhờ cụ xin dấu cty vào)

    Sau khi cụ hoàn thành các bước trên thì sẽ có giấy hẹn 3 tuần sau ra nhận sổ hộ khẩu..

    Cháu làm hồi tháng 3/2018 và cuối tháng 3 có sổ. Chi phí 18.000 vnđ.

    Chú ý:

    + Nếu cần gấp thì đến nhà người quen có hộ khẩu HN – trường hợp này là về chỗ ngày xưa trọ học cách đấy 10 năm, bà chủ nhà nói giúp với ông CA Phường, ông ấy viết cho cái giấy tạm trú từ thời đó. Sau đó tiếp tục làm theo quy trình như trên.

    + Trường hợp đăng ký thường trú vào huyện, thị xã thuộc thành phố trực thuộc trung ương thì phải có thời gian tạm trú tại thành phố đó từ một năm trở lên, trường hợp đăng ký thường trú vào quận thuộc thành phố trực thuộc trung ương thì phải có thời gian tạm trú tại thành phố đó từ hai năm trở lên.

    Kinh nghiệm chuyển hộ khẩu từ quận này sang quận khác, trong nội thành Hà Nội: 

     

    Kinh nghiệm chuyển hộ khẩu từ ngoại thành Hà Nội (huyện/thị xã) vào nội thành Hà Nội:

     

    1. Luật nhập cư 36/2013/QH13

    2. Luật thủ đô 25/2012/QH13

    3. Nghị định 31/2014

    4. Thông tư 35/2014/TT-BCA

    5. Thông tư 36/2014/TT-BCA

    Chọn sao để đánh giá:

    [Tổng người bình chọn:

    0

    Điểm trung bình:

    0

    ]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Giấy Tờ Thí Sinh Phải Nộp Khi Biết Mình Trúng Tuyển Đại Học
  • Cho Nhận Con Nuôi Tại Việt Nam
  • Thủ Tục Đăng Ký Tài Khoản Ngân Hàng
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Ngân Hàng Cho Doanh Nghiệp Mới Thành Lập
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Ngân Hàng Hiệu Quả Nhất
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Hà Nội trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×