Xu Hướng 12/2022 # Thủ Tục Xin Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh / 2023 # Top 16 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Thủ Tục Xin Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh / 2023 # Top 16 View

Bạn đang xem bài viết Thủ Tục Xin Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Doanh nghiệp của bạn trong quá trình hoạt động kinh doanh đang có ý định muổn mở rộng mô hình kinh doanh cũng như sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường, yêu cầu của khách hàng nhưng doanh nghiệp của bạn chưa biết thực hiện thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh như thế nào? Bạn đang muốn tìm nơi có thể hỗ trợ làm thủ tục này một cách hiệu quả, ít tốn kém, tiết kiệm chi phí?

Hồ sơ thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh:

Thành phần hồ sơ bao gồm:

Đơn đề nghị bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh

Giấy thông báo thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh bao gồm:

Ngành nghề doanh nghiệp muốn đăng ký bổ sung

Tên công ty, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế, mã số công ty.

Họ và tên, chữ ký người đại diện theo pháp luật của công ty

Quyết định xin bổ sung ngành nghề kinh doanh bằng văn bản Chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên; Hội đồng thành viên của công ty TNHH 2 thành viên trở lên; Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần

Bản sao công chứng hợp lệ biên bản họp quyết định xin bổ sung ngành nghề kinh doanh của Chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên; Hội đồng thành viên của công ty TNHH 2 thành viên trở lên; Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần.

Bản chính của Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp/ đăng ký kinh doanh/ đăng ký thuế.

Bìa hồ sơ

Giấy ủy quyền cho công ty Nam Việt Luật thực hiện thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Chú ý: + Nếu trong trường hợp doanh nghiệp thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh có vốn pháp định thì doanh đó phải cần có thêm văn bản để xác nhận vốn pháp định tại cơ quan có thẩm quyết giải quyết.

+ Nếu trong trường hợp doanh nghiệp thực hiện xin bổ sung ngành nghề kinh doanh yêu cầu phải có giấy chứng nhận hành nghề thì doanh nghiệp cũng cần có bản sao công chứng hợp lệ về giấy chứng nhận hành nghề theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Quy trình thực hiện thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh bao gồm các bước sau:

Bước 1: Soạn thảo hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh như trên.

Bước 2: Nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh theo hai cách:

+ Nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh trực tiếp đến Phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch và đầu tư.

+ Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ bổ sung qua mạng tại địa chỉ dangkykinhdoanh.gov.vn

Thời hạn để nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh kể từ ngày ra quyết định là mười ngày.

Bước 3: Nhận kết quả Giấy chứng nhận về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Theo giấy hẹn khoảng từ 03-05 ngày làm việc doanh nghiệp đến nhận giấy chứng nhận thay đổi ngành nghề kinh doanh nếu hồ sơ đó hợp lệ. Nếu hồ chưa hợp lệ thì Phòng đăng ký kinh doanh-Sở kế hoạch và đầu tư sẽ có thông báo yêu cầu doanh nghiệp sửa đổi lại hồ sơ.

Dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của Công ty Nam Việt Luật

Tư vấn điều kiện pháp luật về các mã ngành nghề kinh doanh sao cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp muốn thay đổi, bổ sung ngành nghề đó.

Công ty Nam Việt Luật sẽ chịu trách nhiệm soạn thảo hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh.

Cử nhân viên của công ty thay mặt khách hàng thực hiện nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết.

Sau khi nhận được giấy chứng nhận bổ sung ngành nghề kinh doanh nhân viên công ty sẽ đến trao tận tay cho khách hàng

Thực hiện các thủ tục sau khi bổ sung ngành nghề kinh doanh thành công như đang bố cáo lên cổng thông tin quốc gia, những điều cần lưu ý sau khi bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh.

Tờ Trình Xin Bổ Sung Kinh Phí / 2023

Mẫu Tờ trình xin bổ sung kinh phí

TRƯỜNG…………………

Số:……../……………………

V/v: Xin bổ sung kinh phí

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

……., ngày……tháng……năm……

TỜ TRÌNH XIN BỔ SUNG KINH PHÍ

Kính gửi: Ban Giám hiệu trường…………..

Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và hướng tới Đại hội Đoàn trường lần thứ XVII, chiều ngày….tháng….năm….. Đoàn trường……đã tổ chức lễ trồng cây mang tên công trình “Công viên xanh”. Sau buổi phát động đã có hơn 200 loại cây lớn, nhỏ được trồng. So với bản dự tính mà chi đoàn và nhà trường đã thống nhất: 200 cây x………..vnđ/cây nhưng thực tế chi phí cho một cây lại lớn hơn dự tính là:…………………………vnđ.

Vậy BCH liên đội trưởng…………lập tờ trình xin bổ sung kinh phí cho số tiền mua cây như sau:

…………………………..

Tổng mức kinh phí…..(chữ)

Vậy kính mong Ban giám hiệu xem xét và giải quyết.

Xin chân thành cảm ơn./.

Nơi nhận:

– Như trên;

– Lưu VT

T.M BAN CHẤP HÀNH CHI ĐOÀN

BÍ THƯ

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Hướng Dẫn Đăng Ký Học Bổ Sung, Rút Bớt / 2023

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HỌC BỔ SUNG, RÚT BỚT

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

PHÒNG ĐÀO TẠO

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HỌC BỔ SUNG, RÚT BỚT

HỌC KỲ II NĂM HỌC 2009-2010

Kính gửi:

– Các khoa chuyên ngành

– Các cố vấn học tập K42

– Trung tâm quản trị mạng

– Sinh viên đại học chính quy

Thực hiện quy chế 192.1 về việc đăng ký học bổ sung, đăng ký rút bớt cho sinh viên đại học chính quy học kỳ II năm học 2009-2010, Phòng Đào tạo hướng dẫn về việc đăng ký học bổ sung, rút bớt cho sinh viên đại học chính quy như sau:

I. ĐĂNG KÝ HỌC BỔ SUNG:

1.Thời gian: 02 tuần (Từ ngày 18/01/2010 đến hết ngày 29/01/2010).

2. Đối tượng đăng ký:

2.1 Đối với sinh viên K42, K43, K44, K45:

Thực hiện đăng ký học bổ sung trên trang web: http.dangky.vcu.edu.vn.

– Sinh viên các khóa K43, K44, K45: Được đăng ký học bổ sung tối đa 03 TCHT.

– Sinh viên K42: Đăng ký học bổ sung theo điểm Trung bình chung học tập.

* Ghi chú:

Sau khi đã đăng ký học bổ sung trên mạng, ít nhất 01 ngày sau tính từ ngày thực hiện đăng ký, sinh viên quay trở lại trang web, vào tài khoản để kiểm tra kết quả đăng ký được  Duyệt hoặc Không được duyệt. Nếu được Duyệt, sinh viên lên lớp học phần đã chọn thông báo cho giáo viên giảng dạy lớp học phần tạm thời ghi tên vào danh sách lớp. Kết thúc thời gian đăng ký học bổ sung, Phòng Đào tạo sẽ in danh sách tổng hợp sinh viên được duyệt học bổ sung gửi Bộ môn giảng dạy học phần đó. Sinh viên không được duyệt sẽ không có tên trong danh sách.

2.2 Đối với sinh viên K41 và các khóa trở về trước:

– Bước 1: Đăng ký học bổ sung bằng Đơn xin đăng ký học lại, học cải thiện điểm trên (dowload mẫu đơn trên website: chúng tôi đăng ký học tập).

– Bước 2: Nộp Đơn đăng ký học tại Phòng 11 Nhà U1 (Cửa sổ phía sau).

– Bước 3: Sau khoảng thời gian ít nhất là 03 ngày kể từ ngày nộp Đơn, sinh viên quay trở lại Phòng 11 để nhận kết quả (áp dụng đối với Tuần 1: Từ 18/01/2010 đến 21/01/2010). Sau khoảng thời gian ít nhất là 02 ngày kể từ ngày nộp Đơn, sinh viên quay trở lại Phòng 11 để nhận kết quả (áp dụng đối với Tuần 2: Từ 25/01/2010 đến 29/01/2010).

II. ĐĂNG KÝ RÚT BỚT HỌC PHẦN:

Sinh viên thực hiện đăng ký rút bớt học phần trong khoảng thời gian sau 2 và không quá 4 tuần (từ ngày 01/02/2010 đến 12/02/2010) đối với các học phần có khối lượng giảng dạy dưới 12 tuần. Sau 6 và không quá 8 tuần (từ ngày 01/3/2010 đến 12/3/2010).

* KHUYẾN CÁO:

(1)   Sinh viên chỉ được lựa chọn đăng ký học bổ sung hoặc đăng ký rút bớt học phần trong học kỳ II năm học 2009-2010. Các trường hợp vừa đăng ký học bổ sung, vừa đăng ký rút bớt học phần sẽ không được giải quyết.

(2)   Sinh viên phải ưu tiên đăng ký học bổ sung các học phần học trước, học phần tiên quyết, các học phần còn nợ để đảm bảo tích lũy đủ số tín chỉ học tập quy định cho từng nhóm học phần trong chương trình đào tạo tương ứng với từng khóa học.

Hà Nội, ngày 18 tháng 01 năm 2010

TL/HIỆU TRƯỞNG

TRƯỞNG PHÒNG ĐÀO TẠO

(Đã ký)

TS Nguyễn Hóa

Share this:

Twitter

Facebook

Reddit

Like this:

Số lượt thích

Đang tải…

Thủ Tục Xin Giấy Phép Kinh Doanh / 2023

Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h với nhiều năm kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp xin cung cấp những thông tin về cơ sở pháp lý và các thủ tục xin giấy phép kinh doanh khi thành lập một doanh nghiệp tại Việt Nam.

THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH

Bạn đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp nhưng lại đang bối rối về các thủ tục xin giấy phép kinh doanh? Để việc thành lập doanh nghiệp thuận lợi và nhanh chóng, thì việc xin giấy phép kinh doanh là một việc tất yếu. Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h với nhiều năm kinh nghiệm thành lập doanh nghiệp xin đưa ra một số thông tin về các thủ tục xin giấy phép kinh doanh để các bạn tham khảo, hy vọng là sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình làm thủ tục

Cơ sở pháp lý:

-Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh. – Nghị định số 139/2007/NĐ-CP ngày 05/9/2007 của Chính Phủ “hướng dẫn chi tiết một số điều của luật Doanh nghiệp. – Quyết định số 10/2007/QĐ-TTG ngày 23/01/2007 của Thủ Tướng Chính Phủ về hệ thống ngành KTQD. – Thông tư số 69/2006/TT-BVHTT ngày 28/8/2006 của Bộ Văn hóa thông tin Hướng dẫn thực hiện Nghị định 11/2006/NĐ-CP ngày 18 tháng 01 năm 2006 của Chính phủ ban hành Quy chế hoạt động văn hoá và kinh doanh dịch vụ văn hoá công cộng. – Thông tư 03/2006/TT-BKH ngày 19/10/2006 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn một số nội dung về hồ sơ, trình tự, thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29 tháng 8 năm 2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh. – Thông tư số 01/2009/TT-BKH ngày13/01/2009 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 03/2006/TT-BKH ngày 19/10/2006 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hướng dẫn một số nội dung về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy tại Nghị định số 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính phủ về đăng ký kinh doanh.

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh

Bước 1: Cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện. Khi đến nộp hồ sơ người nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy phép kinh doanh xuất trình bản chính Giấy chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và thành phần hồ sơ: Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy biên nhận hồ sơ trao cho người nộp; trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ làm lại. Thời gian tiếp nhận hồ sơ trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định.

Bước 2: Phòng Tài chính – Kế hoạch kiểm tra, thẩm định hồ sơ trình UBND cấp huyện xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể.

Bước 3: Nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện; cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình trực tiếp ký vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nộp lại giấy biên nhận hồ sơ và thu lệ phí.

Thời gian trả kết quả trong giờ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ theo quy định.

Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.

2. Thành phần, số lượng hồ sơ:

Thành phần hồ sơ, bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh (theo mẫu); – Chứng minh thư nhân dân (bản sao); – Nếu hộ kinh doanh thuê mặt bằng kinh doanh phải có hợp đồng thuê mặt bằng. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân.

Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Tài chính – Kế hoạch.

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận.

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh

Ngoài ra quý khách có bất cứ thắc mắc nào muốn chúng tôi giái đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ 24h

Chuyên lập báo cáo tài chính, Kế toán thuế trọn gói, Quyết toán thuế, Thành lập doanh nghiệp, Thay đổi đăng ký kinh doanh, Giải thể, Mua bán, sát nhập công ty Chính xác, Nhanh chóng, Minh bạch.

( Vui lòng nhấc máy gọi cho chúng tôi để tư vấn dịch vụ miễn phí) Liên hệ Hotline: 0917673366 / 0909 016 286 / 0989 195 703 / 04.66845153

Cập nhật thông tin chi tiết về Thủ Tục Xin Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh / 2023 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!