Xu Hướng 5/2022 # Tiêu Đề Email Ứng Tuyển, Viết Sao Cho Đúng? # Top View

Xem 2,178

Bạn đang xem bài viết Tiêu Đề Email Ứng Tuyển, Viết Sao Cho Đúng? được cập nhật mới nhất ngày 18/05/2022 trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 2,178 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Những Email Xin Việc Khiến Nhà Tuyển Dụng Loại Thẳng Tay
  • Tiêu Đề Đơn Xin Việc Là Gì? Cách Viết Tiêu Đề Đơn Xin Việc Chuẩn
  • Tòa Án Nhân Dân Bác Đơn Yêu Cầu Ly Hôn Khi Nào ? Không Đăng Ký Kết Hôn Có Phải Ly Hôn Không ?
  • Trình Bày Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Từ Đơn Xin Việc Trong Tiếng Anh Là Gì
  • Với ước tính khoảng 269 tỷ email công việc được gửi đi mỗi ngày, sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết để tin nhắn của bạn được nhìn thấy. Và vì email là đầu mối tiếp xúc đầu tiên giữa người tìm việc với nhà tuyển dụng nên tiêu đề có thể tạo nên sự khác biệt. Nó không chỉ giúp bạn giới thiệu mình là ai, mong muốn gì mà còn có thể trở thành lợi thế giúp bạn thể hiện trình độ và khiến bạn nổi bật hơn.

    Amanda Augustine – chuyên gia nghề nghiệp tại TopResumes – cho biết, dòng tiêu đề của một thư đến điển hình có thể nhìn thấy được khoảng 60 ký tự, và chỉ từ 25 – 30 ký tự trên thiết bị di động. Với không gian hạn chế như vậy, hãy loại bỏ những từ không cần thiết như “Xin chào”, “Cảm ơn” mà tiến ngay đến ý chính trong vòng 6 – 8 từ.

    2.Bắt đầu bằng những từ quan trọng nhất

    Dmitri Leonov – Phó chủ tịch của Dịch vụ quản lý email SaneBox cho biết, một lượng lớn khoảng 50% email hiện nay được đọc trên điện thoại di động. Bạn sẽ không thể biết các chuyên viên tuyển dụng sẽ đọc được tổng cộng bao nhiêu từ của tiêu đề trên điện thoại thông minh của họ, nên tốt nhất vẫn nên đưa thông tin quan trọng nhất vào đầu tiêu đề email. Không làm vậy, các chi tiết hấp dẫn nhất có thể bị ẩn mất.

    : “Brand Manager with 8 Years of Experience”, hoặc “Giám đốc Thương hiệu với 8 năm kinh nghiệm”

    Các chuyên viên tuyển dụng chỉ mất 6 giây để xem một sơ yếu lý lịch, vì vậy có khả năng họ dành ít thời gian hơn để duyệt email của người tìm việc. Dòng tiêu đề cần thể hiện được chính xác bạn là ai và đang tìm kiếm gì mà nhà tuyển dụng không cần mở email. Đừng viết những tiêu đề mơ hồ như “Thư ngỏ tìm việc”, thay vào đó hãy nói rõ bạn muốn dự tuyển vị trí nào.

    : “John Smith following up on Position”, hoặc “John Smith dự tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh”

    4.Sử dụng từ khoá hợp lý về tìm kiếm và lọc

    Các chuyên viên tuyển dụng thường thiết lập các bộ lọc và thư mục để quản lý email, và nhiều khả năng họ không tập trung vào tin nhắn của bạn ngay lần đầu tiên thấy nó, Leonov chia sẻ. Đó là lý do vì sao việc bao gồm các từ khoá như “Thư ứng tuyển”, “Hồ sơ xin việc”, “ứng viên tìm việc” rất quan trọng giúp email của bạn có thể dễ dàng được tìm thấy sau này.

    5.Gồm chức danh và tên của bạn

    Đối với hồ sơ xin việc tiêu chuẩn, Augustine cho biết thông tin quan trọng nhất cần đưa vào tiêu đề email là chức danh và tên của bạn, cũng như mã số công việc nếu có. Thiếu bất cứ chi tiết nào thì nhà tuyển dụng đều phải bỏ thời gian mở email ra và làm sáng tỏ nó.

    6.Liệt kê chứng nhận cho thấy rằng bạn đủ tiêu chuẩn

    7.Nếu ai đó đề cử bạn, nhớ thêm tên của họ vào

    Augustinegợi ý nếubạn được tiến cử hoặc giới thiệu thông qua các mối quan hệ chung, đừng để dành nó cho phần nội dung thư.Hãy đặt nó vào ngay dòng tiêu đề để thu hút nhà quản lý tuyển dụng ngay lập tức. Hơn nữa, bạn hãy bắt đầu tiêu đề với tên đầy đủ của người đó.

    : “Referred by Jane Brown for position”, hoặc “Được Jane Brown giới thiệu vị trí Biên tập viên”

    8.Không dùng toàn CHỮ IN HOA

    Trình bày bằng toàn chữ hoa có thể thu hút sự chú ý của ai đó, nhưng đây là cách làm rất sai. Trong ngôn ngữ trực tuyến, hành động này tương đương với việc bạn hét vào mặt người xem. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhà tuyển dụng dễ dàng đọc thông tin thay vì khiến họ lo lắng, mệt mỏi hơn, Leonov nói. Hãy sử dụng dấu gạch ngang hoặc hai chấm để phân cách ý, đồng thời tránh dùng chữ in hoa và các ký tự đặc biệt như dấu chấm than.

    : Thay vì viết “JOHN SMITH ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ GIÁM SÁT KINH DOANH KHU VỰC TP.HCM!!!” thì hãy viết “John Smith ứng tuyển Giám sát Kinh doanh tại TP.HCM”

    Nguồn hình: Freepik

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chinh Phục Được Nhà Tuyển Dụng Bằng Tiêu Đề Đơn Xin Việc Ấn Tượng
  • Xác Nhận Đơn Xin Việc Làm (Xuất Khẩu Lao Động)
  • Thủ Tục Xin Rút Đơn Thuận Tình Ly Hôn
  • Cách Viết Đơn Ly Hôn Đơn Phương Đúng Cách
  • Thủ Tục Đơn Phương Ly Hôn
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Tiêu Đề Email Ứng Tuyển, Viết Sao Cho Đúng? trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100