Xu Hướng 2/2023 # Top 5 Mẫu Welcome Email Marketing Thành Công # Top 6 View | Ezlearning.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Top 5 Mẫu Welcome Email Marketing Thành Công # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Top 5 Mẫu Welcome Email Marketing Thành Công được cập nhật mới nhất trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Welcome email Marketing – Email chào mừng là gì?

Email chào mừng (welcome email marketing) là loại Email Marketing đặc biệt được gửi đến khách hàng lần đầu tiên thông qua địa chỉ email. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng lượng đăng ký theo dõi và tỷ lệ chuyển đổi.

Aritzia – Cửa hàng thời trang phụ nữ

(Nguồn: smartrmail.com)

Aritzia đã phá vỡ mọi giới hạn của một email chào mừng tiêu chuẩn. Toàn bộ email được thiết kế dựa trên các hình ảnh đơn giản, trực quan và hấp dẫn. Thông điệp mà Aritzia mang đến cho khách hàng cũng rất đơn giản: 3 điểm nổi bật khiến họ trở nên thật tuyệt vời và khác biệt so với những shop thời trang khác.

Ở cuối Email, Aritzia cũng không quên để lại các liên kết giúp khách hàng kết nối với họ dễ dàng hơn thông qua những mạng xã hội như: facebook, google+, instagram, printerest,… Đây có thể xem như một lời kêu gọi “đầy ẩn ý” nhằm tăng sự gắn kết giữa người dùng với Aritzia.

Airbnb – Dịch vụ cho thuê nơi ở ngắn hạn

(Nguồn: getvero.com)

Tâm lý chung của hầu hết khách hàng là đều muốn biết rõ về sản phẩm, dịch vụ trước khi mua. Sự hoài nghi chính là rào cản lớn của quá trình chuyển đổi. Email marketing chào mừng này của Airbnb đã làm giảm đi nỗi lo cho người dùng bằng cách cung cấp các thông tin tổng quan về quy trình đặt phòng. Sau đó, thay vì chọn Call-to-action là “Book Now”, email lại đưa ra lời kêu gọi “Search Now”. Bằng cách này, Airbnb đã tỏ rõ thái độ thiện chí, mong muốn người dùng tìm hiểu nhiều hơn nữa về dịch vụ của họ để tự mình đưa ra các đánh giá, nhận định riêng.

Virgin America- Hãng hàng không giá rẻ

(Nguồn: pinterest.com)

Email marketing nói chung và email chào mừng nói riêng chính là “sân khấu” để bạn “phô diễn” các đặc điểm nổi bật khiến công ty mình tỏa sáng.

Virgin America đã tạo ra một email chào mừng có biểu tượng “Tôi yêu bạn” nổi bật nằm ngay đầu thư. Điều này giúp người dùng biết được rằng Virgin thật sự quan tâm vầ trân trọng các khách hàng của mình. Tiếp đến là một lời chào vui nhộn “Welcome aboard” cùng với một lời kêu gọi hành động cũng hài hước không kém”Grab a seat”. Chính lối văn phong dí dỏm, trẻ trung, vui tươi đã giúp Virgin America gây ấn tượng đối với người dùng và khẳng định mình là một thương hiệu “không phải dạng… nhàm chán đâu”.

Poppin – Thương hiệu nội thất

(Nguồn: reallygoodemails.com)

Với các thông báo về lợi ích dành riêng cho những ai nhận được email, Poppin đã “gieo vào đầu” người dùng suy nghĩ: họ thuộc vào một nhóm khách hàng rất đặc biệt. Trong email, họ nhấn mạnh rằng “Hãy chuẩn bị tinh thần” để đón chờ các sản phẩm mới, ưu đãi bí mật và nhiều chương trình khác đến từ công ty Poppin. Điều này giúp người dùng hứng thú hơn với việc mua sắm và làm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Uber – Công ty kinh doanh mạng lưới giao thông vận tải

(Nguồn: instapage.com)

Email chào mừng của Uber khuyến khích người dùng đăng ký bằng một mã khuyến mãi bí mật dành riêng cho thành viên mới. Bên cạnh đó, trong email của mình, Uber còn cung cấp cho người dùng các hướng dẫn hữu ích khi sử dụng app.

Trong thời đại mà hầu hết người dùng đều bị “bội thực” vì hàng tá email mỗi ngày thì email marketing của bạn chỉ thật sự đem lại hiệu quả khi có nội dung được trau chuốt cẩn thận và một chiến lược đúng đắn.

Cách Viết Email Welcome Hiệu Quả Trong Một Chiến Dịch Email Marketing

Email Welcome là Email đầu tiên mà công ty gửi đến khách hàng sau khi họ đăng ký trên trang web của công ty với mong muốn nhận được các dịch vụ trên mạng, bản tin nội bộ, cập nhật thông tin doanh nghiệp hay các chương trình khuyến mãi sản phẩm…Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có chiến lược cách viết Email Welcome cụ thể.

Trung bình, các Email Welcome có tỉ lệ mở khá cao: khoảng 50% – vì thế Email Welcome hiệu quả hơn 86% so với Email thông thường. Các Email Welcome giúp xác định và khơi gợi kỳ vọng của những khách hàng đăng kí nhận bản tin và khách hàng mới. Bên cạnh đó Email Welcome còn giới thiệu với khách hàng tiềm năng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như thông báo tần suất nhận Emailsau này.

Tuy nhiên, để có những Email Welcome hiệu quả, bạn cần nỗ lực để xây dựng ấn tượng ban đầu hoàn hảo vì rất có thể sự thành công của chiến dịch marketing qua Email của công ty bạn phụ thuộc vào việc Email Welcome có hấp dẫn không? Tức là mức độ yêu thích của khách hàng với Email Welcome của bạn.

Làm thế nào để có cách viết Email Welcome hiệu quả?

Chiến lược marketing online của hầu hết các công ty đều xoay quanh 4 chữ “giá trị đem lại”. Khách hàng giao cho bạn Email của họ để đổi lại một thứ gì đó có giá trị sử dụng. Vì thế “Email Welcome” nên được thiết kế để phục vụ cho ý tưởng cốt lõi này.

Email Welcome đóng một vai trò rất quan trọng đối với các một chiến dịch marketing online. Các Welcome Email thường có tỉ lệ mở rất Email cao vì thế đây là một công cụ mà mọi công ty nên tận dụng.

Nếu công ty bạn chưa có Email Welcome thì đừng lo lắng bởi vì xây dựng một chiến lược Email Welcome không phải là chuyện một sớm một chiều. Đối với những người mới bắt đầu viết Email Welcome, hãy nghiên cứu cách làm của các công ty khác và tạo ra bộ sườn cách viết Email Welcome phù hợp với nhu cầu của công ty bạn nhất. Hoặc xem hướng dẫn cách viết Email Marketing đúng chuẩn

2. Hứa hẹn lợi ích cho khách hàng

Email Welcome nên bao gồm ebook, tặng thời gian dùng sử sản phẩm, quà tặng, mã giảm giá và các quyền lợi khác. Ví dụ: Thương hiệu đệm Eve là một minh chứng điển hình cho chiến lược đem lại giá trị cho khách hàng qua Email Welcome. Chủ đề Email vô cùng hấp dẫn: “100 ngày ngon giấc cùng Eve”.

Nội dung Email

3. Xác định thời gian và tần suất gửi email

Theo nghiên cứu của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ Email Marketing cho biết các nhà bán lẻ gửi nhiều hơn một Email Welcome tới khách hàng sẽ gia tăng lợi nhuận đến 13%. Số liệu thống kê trên MailCharts đã chỉ ra rằng các chủ shop kinh doanh online thường gửi Welcome Email trong vòng hai tuần sau khi khách hàng đăng kí tài khoản trên website. Một vài thương hiệu còn gửi Email Welcome suốt 2 tháng sau ngày đầu tiên khách hàng đăng kí. Bên cạnh cách viết Email Welcome hiệu quả, bạn cũng cần có kế hoạch gửi Emailtheo tần suất nhất định nhằm đạt được mục đích marketing của mình.

Email 1: Ngay lập tức sau khi nhận một địa chỉ Email đăng kí.

Email 2: 3 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

Email 3: 8 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

Email 4: 15 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

Email 5: 30 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

Email 6: 45 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

Email 7: 60 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

4. Chọn ngôn ngữ một cách khôn ngoan

Trong các phần tiếp theo, bài viết này sẽ đào sâu vào các cách viết Email cụ thể để khơi gợi cảm hứng cho bạn. Tuy nhiên, khi soạn nội dung cho emal, bạn nên ghi nhớ hai điều sau:

Tiêu đề thư nên được cá nhân hóa. Ví dụ như: gọi tên khách hàng…Tỷ lệ đọc Email Welcome có thể dự đoán mức độ khách hàng tương tác với các Email sau này và số tiền họ sẽ chi để mua sản phẩm của bạn.

Một vài dòng code để cá nhân hóa Email sẽ gia tăng tỉ lệ người nhận mở, tương tác và đầu tư vào mối quan hệ lâu dài với công ty. Bạn nên chú trọng vào việc cá nhân hóa Email. Càng cá nhân hóa Email Welcome bao nhiêu thì hiệu quả càng tốt bây nhiêu.

b. Xác định kỳ vọng

Bên cạnh cá nhân hóa, A23 khuyên bạn đặt ra kỳ vọng rõ ràng ngay từ đầu nếu bạn dự định gửi mail cho khách hàng hằng tuần, hãy thông báo với họ. Tương tự với việc gửi mail hàng ngày, hàng tháng hay các khoảng thời gian khác nhau. Nếu khách hàng không muốn nhận Email nữa, hãy đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng hủy đăng ký nhận tin. Nếu không, Email của bạn sẽ bị coi là spam.

Xem hình để hiểu hơn mẫu Email

Mẫu Email Welcome cho doanh nghiệp B2C: Coach

Nói về những lợi ích khi sử dụng sản phẩm.

Cung cấp nguồn và thủ thuật để tận dụng tối đa tính năng của sản phẩm.

Xây dựng uy tín, tập trung vào độ tin cậy, dễ sử dụng và tiện lợi của sản phẩm.

Nội dung Email:

Như chúng tôi đã nói, khơi gợi kỳ vọng của khách hàng là việc rất quan trọng . Điều này giúp người nhận háo hức để được nhận những Emailtrong tương lai và đề cập đến những việc Coach đang làm tốt trong Email từ trước đến nay.

Kích thích khách hàng mua sản phẩm: nói về việc vì sao sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt, chất lượng cao, hữu ích, giá cả phải chăng…

Giới thiệu những sản phẩm bán chạy nhất của bạn để gây sự chú ý với người tiêu dùng

Đính kèm mã giảm giá và tin khuyến mãi.

Nếu bạn không có một chiến dịch chào mừng khách hàng, đừng chần chờ nữa. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đăng kí danh sách nhận Email của đối thủ và theo dõi chiến lược của họ, ghi chú lại những gì họ đang làm và bạn thấy thích (và không thích). Từ đó, bạn có thể vay mượn những điều tốt và cải thiện những bức Email chưa tốt.

Hãy nhớ rằng: lúc mới bắt đầu viêt Email Welcome, bạn không cần phải cho ra những Email hoàn hảo. Quan trọng nhất là tâm niệm bạn đang gửi lời chào đầu tiên và muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Cách Viết Email Welcome Hiệu Quả

Email Welcome là Email đầu tiên mà công ty gửi đến khách hàng sau khi họ đăng ký trên trang web của công ty với mong muốn nhận được các dịch vụ trên mạng, bản tin nội bộ, cập nhật thông tin doanh nghiệp hay các chương trình khuyến mãi sản phẩm…Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có chiến lược cách viết Email Welcome cụ thể.

Trung bình, các Email Welcome có tỉ lệ mở khá cao: khoảng 50% – vì thế Email Welcome hiệu quả hơn 86% so với Emailthông thường. Các Email Welcome giúp xác định và khơi gợi kỳ vọng của những khách hàng đăng kí nhận bản tin và khách hàng mới. Bên cạnh đó Email Welcome còn giới thiệu với khách hàng tiềm năng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như thông báo tần suất nhận Emailsau này.

Tuy nhiên, để có những Email Welcome hiệu quả, bạn cần nỗ lực để xây dựng ấn tượng ban đầu hoàn hảo vì rất có thể sự thành công của chiến dịch marketing qua Emailcủa công ty bạn phụ thuộc vào việc Email Welcome có hấp dẫn không? Tức là mức độ yêu thích của khách hàng với Email Welcome của bạn.

Làm thế nào để có cách viết Email Welcome hiệu quả?

Chiến lược marketing online của hầu hết các công ty đều xoay quanh 4 chữ “giá trị đem lại”. Khách hàng giao cho bạn Email của họ để đổi lại một thứ gì đó có giá trị sử dụng. Vì thế “Email Welcome” nên được thiết kế để phục vụ cho ý tưởng cốt lõi này.

Email Welcome đóng một vai trò rất quan trọng đối với các một chiến dịch marketing online. Các Welcome Email thường có tỉ lệ mở rất Emailcao vì thế đây là một công cụ mà mọi công ty nên tận dụng.

Nếu công ty bạn chưa có Email Welcome thì đừng lo lắng bởi vì xây dựng một chiến lược Email Welcome không phải là chuyện một sớm một chiều. Đối với những người mới bắt đầu viết Email Welcome, hãy nghiên cứu cách làm của các công ty khác và tạo ra bộ sườn cách viết Email Welcome phù hợp với nhu cầu của công ty bạn nhất. Hoặc xem hướng dẫn cách viết Email Marketing đúng chuẩn

2. Hứa hẹn lợi ích cho khách hàng

Email Welcome nên bao gồm ebook, tặng thời gian dùng sử sản phẩm, quà tặng, mã giảm giá và các quyền lợi khác. Ví dụ: Thương hiệu đệm Eve là một minh chứng điển hình cho chiến lược đem lại giá trị cho khách hàng qua Email Welcome. Chủ đề Email vô cùng hấp dẫn: “100 ngày ngon giấc cùng Eve”.

Mẫu Email Welcome của Thương hiệu đệm Eve

Nội dung Email

Đệm Eve với sứ mệnh đem đến cho bạn giấc ngủ ngon hằng đêm.

Chào Lorem, đệm Eve chứa đầy bọt xốp thế hệ mới và một lớp lót đàn hồi cao giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi ngủ. Tấm đệm sẽ được đóng gói chân không, gấp và cuộn vừa vặn vào một chiếc thùng màu vàng rồi vận chuyển đến tận nhà cho bạn.

100 đêm dùng thử tại nhà

Chuyện chăn gối

Tại eve, chúng tôi thở, ăn và mơ về những giấc ngủ. Blog của chúng tôi chứa đầy những bài viết hữu ích về chất lượng giấc ngủ và bí quyết để có thói quen ngủ đúng giờ. Bởi vì chúng tôi tin rằng mỗi một ngày tuyệt vời bắt đầu từ đêm trước đó.

3. Xác định thời gian và tần suất gửi email

Theo nghiên cứu của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ Email Marketing cho biết các nhà bán lẻ gửi nhiều hơn một Email Welcome tới khách hàng sẽ gia tăng lợi nhuận đến 13%. Số liệu thống kê trên MailCharts đã chỉ ra rằng các chủ shop kinh doanh online thường gửi Welcome Email trong vòng hai tuần sau khi khách hàng đăng kí tài khoản trên website. Một vài thương hiệu còn gửi Email Welcome suốt 2 tháng sau ngày đầu tiên khách hàng đăng kí. Bên cạnh cách viết Email Welcome hiệu quả, bạn cũng cần có kế hoạch gửi Emailtheo tần suất nhất định nhằm đạt được mục đích marketing của mình.

· Email 1: Ngay lập tức sau khi nhận một địa chỉ Email đăng kí.

· Email 2: 3 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

· Email 3: 8 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

· Email 4: 15 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

· Email 5: 30 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

· Email 6: 45 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

· Email 7: 60 ngày sau khi gửi Email đầu tiên.

4. Chọn ngôn ngữ một cách khôn ngoan

Trong các phần tiếp theo, bài viết này sẽ đào sâu vào các cách viết Email cụ thể để khơi gợi cảm hứng cho bạn. Tuy nhiên, khi soạn nội dung cho emal, bạn nên ghi nhớ hai điều sau:

Tiêu đề thư nên được cá nhân hóa. Ví dụ như: gọi tên khách hàng…Tỷ lệ đọc Email Welcome có thể dự đoán mức độ khách hàng tương tác với các Email sau này và số tiền họ sẽ chi để mua sản phẩm của bạn.

Một vài dòng code để cá nhân hóa Email sẽ gia tăng tỉ lệ người nhận mở, tương tác và đầu tư vào mối quan hệ lâu dài với công ty. Bạn nên chú trọng vào việc cá nhân hóa Email. Càng cá nhân hóa Email Welcome bao nhiêu thì hiệu quả càng tốt bây nhiêu.

b. Xác định kỳ vọng

Mẫu Email Welcome của doanh nghiệp B2B: Wistia

Xem hình để hiểu hơn mẫu Email

Mẫu Email Welcome của Wistia

· Nói về những lợi ích khi sử dụng sản phẩm.

· Cung cấp nguồn và thủ thuật để tận dụng tối đa tính năng của sản phẩm.

· Xây dựng uy tín, tập trung vào độ tin cậy, dễ sử dụng và tiện lợi của sản phẩm.

Mẫu Email Welcome cho doanh nghiệp B2C: Coach

Mẫu Email Welcome của Coach

Nội dung Email:

Xin chúc mừng!

Bạn đã có tên trong danh sách đăng ký bản tin của Coach. Vì bạn đã đồng ý nhận Email của Coach, bạn sẽ được cập nhật tất cả mọi thứ xảy ra trong thế giới của Coach – từ sự trở lại gần nhất của Coach 1941 cho đến các dịch vụ, sự kiện hot và nhiều hơn nữa!!

· Kích thích khách hàng mua sản phẩm: nói về việc vì sao sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt, chất lượng cao, hữu ích, giá cả phải chăng…

· Giới thiệu những sản phẩm bán chạy nhất của bạn để gây sự chú ý với người tiêu dùng

· Đính kèm mã giảm giá và tin khuyến mãi.

Nếu bạn không có một chiến dịch chào mừng khách hàng, đừng chần chờ nữa. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đăng kí danh sách nhận Email của đối thủ và theo dõi chiến lược của họ, ghi chú lại những gì họ đang làm và bạn thấy thích (và không thích). Từ đó, bạn có thể vay mượn những điều tốt và cải thiện những bức Email chưa tốt.

Hãy nhớ rằng: lúc mới bắt đầu viêt Email Welcome, bạn không cần phải cho ra những Email hoàn hảo. Quan trọng nhất là tâm niệm bạn đang gửi lời chào đầu tiên và muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Nguồn: Hubspot

5 Mẫu Kịch Bản Video Marketing Hiệu Quả Cho Video Giới Thiệu Công Ty

Video giới thiệu doanh nghiệp không còn nằm trong những khuôn mẫu cứng nhắc thông thường với 5 mẫu kịch bản video marekting sáng tạo sau đây.

1) Mẫu kịch bản video thông báo:

Đặc điểm của mẫu thông báo là: đơn giản, ngắn gọn và đi thẳng vào nội dung. Sẽ chẳng có mấy người đủ kiên nhẫn để xem những nội dung mà họ không quan tâm hoặc không mang giá trị nên do vậy, hãy trực tiếp đi thẳng vào nội dung với những âm thanh kỹ thuật nhằm gây sự chú ý.

Cấu trúc của lời thông báo có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích của bạn, nhưng phải bao gồm:

2) Mẫu kịch bản video Phỏng vấn (Talkshow)

Mẫu cho video marketing này ít được sử dụng vì thông điệp tiếp thị của những video như vậy phải rất tinh tế và được đưa vào một cách khéo léo. Bên cạnh sản phẩm, mẫu kịch bản này có thể được áp dụng cho các video giới thiệu công ty.

Một cấu trúc chương trình trò chuyện cổ điển bao gồm:

Có thể kết hợp phần Hỏi – Đáp với các câu hỏi thực tế từ khán giả của bạn hoặc thậm chí mời trực tiếp một trong những người xem của bạn tham gia cuộc trò chuyện.

3) Mẫu kịch bản video chứng thực

Với mẫu video này, lời cảm nhận cũng có thể đến từ nhân viên, đối tác và thậm chí là những người lạ ngẫu nhiên. Chúng sẽ khá hiệu quả nếu áp dụng cho các dạng video giới thiệu công ty, sử dụng góc nhìn của nhân viên hoặc đối tác, khách hàng để nêu cảm nhận về công ty đó. Tuy nhiên, cần đảm bảo người xuất hiện trong video có những chia sẻ tự nhiên, cách nói chuyện phù hợp với phong cách giao tiếp chứ không giống như 1 kịch bản được soạn sẵn, khô khan và gượng gạo.

Cấu trúc cho video cảm nhận thường giống với video giải thích:

Nên sử dụng một số cảnh quay b-roll thay vì chỉ hiển thị những gương mặt của người nói. B-roll cho video cảm nhận có thể bao gồm các cảnh mọi người đang sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, thói quen hàng ngày của họ, khu vực xung quanh văn phòng, cảnh quay của nhóm, v.v.

4) Mẫu kịch bản video câu chuyện doanh nghiệp

Nếu bạn muốn mọi người biết sự thật – hãy nói với họ, nếu bạn muốn họ yêu sự thật – hãy kể cho họ nghe một câu chuyện. Sử dụng câu chuyện để dẫn dắt họ là cách quen thuộc từ xưa đến nay và dễ dàng đạt được hiệu quả như mong muốn.

Mọi mẫu kịch bản video (ngoại trừ video dạng thông báo) đều bao gồm một số câu chuyện. Bằng cách thêm một vài nét sáng tạo vào thông điệp ban đầu của bạn, bạn có thể hoàn thiện một câu chuyện thú vị.

Chúng có cấu trúc như sau:

Ví dụ, trong các video giải thích, vấn đề bạn giải quyết đóng vai làm nhân vật phản diện và giải pháp của bạn sẽ trở thành người hùng của câu chuyện. Hãy nghĩ đến các dịch vụ taxi truyền thống đắt tiền, bất tiện và Uber.

Việc sử dụng mẫu kịch bản video marketing này sẽ rất tuyệt nếu áp dụng cho các video giới thiệu công ty. Bạn biến công ty của mình trở thành “người hùng” của khách hàng (thông qua các gói sản phẩm của công ty), của nhân viên (thông qua hình ảnh môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, đồng nghiệp tốt, khả năng thăng tiến,…)

Các công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý tưởng của khách hàng vì có thể chính họ đang sở hữu đội ngũ viết kịch bản giàu kinh nghiệm sản xuất video thực tế và hiểu biết vững chắc về tiếp thị kỹ thuật số. Chính vì thế hãy luôn lắng nghe khách hàng và có trách nhiệm với sản phẩm bạn tạo ra.

2) Xác định khung thời gian của bạn

Bất cứ thứ gì trong khoảng từ 2 đến 6 phút đều quan trọng và có giá trị, quyết định xem khách hàng có kiên nhẫn xem hết video hay không. Khi đó, mức độ tương tác sẽ giảm mạnh. Quá trình giảm tương tác xuất hiện lại từ phút thứ 12, nhưng với tốc độ chậm hơn.

Về phần lồng tiếng, tiêu chuẩn cho tập lệnh là 130 từ/1 phút video. Phút này cũng dành cho các khoảng tạm dừng và hiệu ứng âm thanh nhỏ.

3) Tạo một “cái móc” tuyệt vời

Ban đầu, hãy nói rõ giải pháp của sản phẩm. Sau đó, dần dần giải thích tại sao nó hoạt động tốt nhất cho vấn đề cụ thể này. Phong cách tường thuật này khơi dậy sự tò mò và thúc đẩy người xem gắn bó lâu hơn.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng phần lồng tiếng cần phải đồng bộ với hình ảnh của video và không trùng lặp quá nhiều với âm thanh khác. Bạn muốn người xem hiểu và chấp nhận những gì bạn đang nói chứ không phải bối rối bỏ chạy.

Cập nhật thông tin chi tiết về Top 5 Mẫu Welcome Email Marketing Thành Công trên website Ezlearning.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!