Cách Viết Bài Chuẩn Seo Trên Facebook / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Bài Chuẩn Seo Trên Facebook

Viết bài SEO hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong thế giới online, ngoài kỹ thuật viết bài SEO cho Website, còn có cách viết bài chuẩn SEO trên facebook cũng rất hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có chút kiến thức và niềm đam mê mới có thể thành công được.

Mạng xã hội hiện nay là một phần tất yếu của cuộc sống, nó dùng để kết nối hàng trăm, hàng triệu người trên thế giới với nhau, trong đó facebook được sử dụng rộng rãi và cạnh tranh nhau trong mọi lĩnh vực. Vì vậy, cách viết bài chuẩn SEO trên facebook là rất cần thiết và đang rất phổ biến cho những ai muốn kinh doanh, buôn bán online. Với các fanpage facebook có vị trí được xếp hạng cao trên các thanh tìm kiếm, sẽ là cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng nhanh hơn, đây là những thông tin rất hữu ích cho những người kinh doanh online.

Cách viết bài chuẩn SEO trên facebook rất hữu ích cho kinh doanh online.

Tác động SEO hiệu quả thông qua cách viết bài chuẩn SEO trên facebook

Hiện nay, đối với thanh công cụ tìm kiếm trên facebook cũng đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, và trong tương lai sẽ không thua gì Google. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định kinh doanh online thì trước hết phải biết cách viết bài chuẩn SEO trên facebook hiệu quả và hãy thực hiện càng sớm càng tốt sẽ đem lại kết quả tối ưu nhất.

Những tác động của SEO đến trang của bạn.

Lưu ý cách viết SEO cho facebook

Để có được một bài viết SEO hiệu quả thì bạn nên lưu ý một số điểm sau:

Địa chỉ: luôn luôn là cần thiết để có thể cho khách hàng liên hệ dễ dàng, đồng thời tạo độ tin cậy với địa chỉ, số điện thoại cụ thể. Qua đó facebook sẽ ưu tiên bạn hơn vì có sự minh bạch, rõ ràng, sẵn sàng phản hồi nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Đăng đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại cơ hội tuyệt vời: kiên trì đăng bài mỗi ngày với cách viết bài chuẩn SEO trên facebook, bạn sẽ bất ngờ với những gì sẽ nhận được. Ngoài ra, việc tạo sự gần gũi, thân thiện thông qua nội dung bài viết, sự chia sẻ những lợi ích sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng, uy tín từ khách hàng, đó là những lợi thế của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Bài viết chuẩn SEO là lợi thế của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Tìm đến khóa học viết bài chuẩn SEO của Huyền Huyền.

Khóa học viết Content chuẩn SEO của Huyền Huyền là sự tổng hợp ngắn gọn các phương pháp một cách đơn giản và dễ hiểu nhất đối với người học. Ngoài ra, không những bạn sẽ được rèn luyện cách viết bài chuẩn SEO cho Website mà còn được thực hành cách viết bài chuẩn SEO trên facebook cũng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, phù hợp với xu hướng mới của thời đại. Những công thức, thuật toán để chiếm lĩnh vị trí trên top, những kỹ năng viết lách thu hút, ấn tượng luôn là tiêu chí của Huyền Huyền mong muốn dành cho những học viên của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với niềm say mê công việc, Huyền Huyền luôn dành thời gian để giảng dạy và giải đáp những thắc mắc, chia sẻ nhiệt tình những kiến thức SEO hiệu quả và tận tình hướng dẫn thông qua các ví dụ thực tế cụ thể.

Đối với Huyền Huyền, khóa học tuy chỉ có 5 ngày, nhưng kiến thức nhận được sẽ theo bạn xuyên suốt trong tương lai nếu bạn lựa chọn nghề SEO, đồng thời là căn bản để bạn có những bước tiến xa hơn.

Những kiến thức của bạn sau khi tham gia khóa học của Huyền Huyền là mãi mãi.

Cho dù bạn đang kinh doanh sản phẩm gì, thì phải học cách kiên nhẫn, chia sẻ và học hỏi cách viết bài chuẩn SEO trên facebook, để có thể tạo lòng tin cho khách hàng, mong muốn tìm được những khách hàng thân thiết cho mình. Đồng thời phải luôn trau dồi những kiến thức, phong cách viết phù hợp với thời đại, tránh sao chép sáo rỗng, lủng củng gây mất thiện cảm với người đọc.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 0366041877 để được tư vấn tận tình.

Web: chúng tôi

Nhận đào tạo Content SEO

Tuyển sinh lớp Web, lớp Content SEO.

Adress: Phường Linh Trung – Quận Thủ Đức – TPHCM

Email: Huyenhuyencontentseo@gmail.com

Cách Viết Bài Chuẩn Seo Trên Facebook Cực Hay Mà Ai Cũng Nên Biết

Cách viết bài chuẩn seo trên Facebook cực hay mà ai cũng nên biết. Mia Agency cung cấp dịch vụ seo giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được các chi phí tối ưu và hiệu quả, mang đến nhiều lợi ích trong việc quảng bá sản phẩm hay thương hiệu của bạn. Seo Facebook chính xác là seo Fanpage Facebook có thể mang đến những giá trị tuyệt vời cho việc bán hàng của bạn, trong đó viết bài chuẩn seo Facebook thế nào cho hấp dẫn, thu hút là điều cực kỳ quan trọng mà bạn nên quan tâm đến.

Viết bài chuẩn seo Facebook đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Bên cạnh việc biết và thực hiện các thủ thuật để seo Fanpage Facebook lên top thì bạn cũng cần chú ý trau chuốt nội dung bài viết trên Fanpage của mình để đảm bảo khách hàng cảm thấy hứng thú, thuyết phục khi đọc và quyết định chọn mua sản phẩm của bạn.

Các bài viết trên Fanpage Facebook thường chủ yếu hướng đến việc giới thiệu các sản phẩm, chính vì thế, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng thế mạnh của những mặt hàng mà mình đang bán, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích thích người xem mua hàng.

Cách viết bài chuẩn seo trên Facebook hay mà bạn không nên bỏ qua

Trước hết, bạn cần liệt kê các thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn muốn gửi đến khách hàng bao gồm thời hạn khuyến mãi của sản phẩm/dịch vụ, mô tả sản phẩm/dịch vụ với các ý trọng tâm nhất, giá cả sản phẩm/dịch vụ, các phương thức thanh toán – giao nhận, chính sách bảo hành và thông tin liên hệ. 

Mia Agency hướng dẫn cụ thể cách viết bài chuẩn seo trên Facebook

Để viết bài chuẩn seo trên Facebook không hề khó, điểm mấu chốt là chúng ta cần đánh trúng tâm lý khách hàng và nêu bật được những giá trị mà sản phẩm của bạn sẽ mang đến cho khách hàng. Bạn có thể nghiên cứu thêm các bài viết của đối thủ để có được những kinh nghiệm tốt hơn cho mình.

Liên hệ với MIA AGENCY để được tư vấn các dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MiA AGENCY

Địa chỉ: 

13-03 chung cư Đạt Gia , Đường Cây Keo , Phường Tam Phú , Quận Thủ Đức

Điện thoại: 

0937 337 534

 (Mr. Minh)

Cách Viết Bài Facebook Chuẩn Seo Thu Hút Khách Hàng

Ngày nay, Facebook là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, đồng thời là kênh bán hàng hiệu quả cho các nhà kinh doanh trực tuyến. Chỉ cần xây dựng fanpage có lượt người theo dõi cao, tương tác tốt là bạn đã có thể quảng bá sản phẩm, bán hàng và gia tăng thu nhập cho mình.

Tuy nhiên, việc tạo ra chiến lược tiếp thị hiệu quả cần nhiều công sức, không chỉ đơn giản là ” ném” bất kỳ nội dung nào lên fannpage. Mặc dù có rất nhiều bài viết hay nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cách bạn có thể tối ưu hóa chất lượng nội dung thông qua việc viết nội dung chuẩn SEO trên Facebook.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các phương pháp, cách viết bài Facebook chuẩn SEO thu hút khách hàng, từ đó nâng cao nhận thức thương hiệu và gia tăng doanh số, lợi nhuận kinh doanh cho mình.

Mẹo viết content Facebook chuẩn SEO, công thức viết bài chuẩn seo trên Facebook

Cách viết bài Facebook chuẩn SEO hỗ trợ bán hàng hiệu quả

1. Sử dụng từ khóa để viết bài Facebook chuẩn SEO

2. Gắn thẻ (tag) để tiếp cận nhiều hơn

Một cách viết bài Facebook chuẩn SEO, thu hút khách hàng khác là gắn thẻ người dùng trong nội dung bài đăng. Việc gắn thẻ sẽ giúp bài đăng của bạn có khả năng tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Bạn có thể coi đó như cơ hội để quảng bá chéo cho các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và cộng tác viên.

Có thể bạn lo lắng rằng người theo dõi của mình sẽ tập trung vào các trang khác mà bạn đã gắn thẻ, nhưng bạn cũng cần minh bạch rằng ngược lại, bạn cũng sẽ có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng vì đã mở rộng phạm vi tiếp cận.

Gắn thẻ tag người dùng trong bài viết, cách viết nội dung Facebook chuẩn SEO

3. Viết bài Facebook chuẩn SEO bằng cách tiếp cận xu hướng

Bên cạnh các cách viết content chuẩn SEO Facebook theo ” trend” MXH, cách Livestream, phát trực tiếp trên Facebook cũng là cách bán hàng hiệu quả, giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng. Để tìm hiểu rõ hơn về cách dùng Live Facebook để bán hàng hiệu quả, tránh mất nhiều thời gian, tiền bạc, bạn cần tham khảo nội dung bài viết mẹo sử dụng live stream bán hàng hiệu quả trên Fanpage của chúng tôi.

4. Bao gồm hashtags sản phẩm, thương hiệu

Sử dụng hashtag trong bài đăng Facebook, cách viết content Facebook chuẩn seo

5. Diễn đạt hay, nội dung hữu ích

6. Bài đăng Facebook chứa nội dung giáo dục, giải trí

Xuất bản bài viết cập nhật trên dòng thời gian là cách tiếp cận tốt khi nói đến việc duy trì một chiến lược nội dung thành công. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tập trung vào cách viết nội dung Facebook chuẩn SEO với các chiến lược nội dung đáp ứng mục tiêu kinh doanh của mình.

Cách viết bài Facebook chuẩn SEO: Các bài đăng Facebook của bạn nên bao gồm các giá trị bổ sung như giáo dục, hướng dẫn, giải trí. Nội dung đa dạng, hấp dẫn và hữu ích sẽ giữ chân người theo dõi lâu dài hơn.

Bài viết Facebook chữa các nội dung thư giãn, giải trí, cách viết bài chuẩn SEO trên Facebook

7. Viết bài Facebook chuẩn SEO ngắn gọn

Khoảng chú ý trung bình của người trưởng thành chỉ trong khoảng 8 giây. Hàng ngày, họ bị ngập trong tin nhắn và nội dung. Do đó, người đọc thường chỉ đọc khoảng 20-28% số từ trong bài viết của bạn. Lúc này, cách viết bài Facebook chuẩn SEO thu hút khách hàng là tập trung vào tiêu đề bài viết và 200 ký tự đầu tiên, đảm bảo ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu.

8. Chèn link nếu muốn đăng bài Facebook có nội dung dài

Để đảm bảo bài đăng có thể SEO tốt, ngoài việc giữ cho nội dung ngắn gọn, bạn cần trình bày rõ ràng, mạch lạc, chú ý dùng biểu tượng cảm xúc và ngắt dòng phù hợp.

Chèn link trong bài viết Facebook, cách viết content chuẩn SEO Facebook

9. Bao gồm lời kêu gọi hành động rõ ràng

Nếu mục tiêu của bạn là thúc đẩy nhận thức và tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng, thì việc mọi người chia sẻ, tương tác với bài đăng của bạn nên là ưu tiên hàng đầu. Lúc này, mẹo viết content Facebook chuẩn SEO nằm ở việc bạn phải nói rõ với người dùng rằng bạn muốn họ làm điều gì và cung cấp cho họ các công cụ cần thiết để làm điều đó.

Không chỉ có tác dụng gia tăng thứ hạng bài viết, lời kêu gọi hành động trong bài đăng Facebook còn giúp cải thiện lượt xem bài đăng, kích thích khách hàng bấm, tương tác với bài viết và đặt mua hàng. Để tìm hiểu rõ hơn về các cách gia tăng đơn đặt hàng Facebook, các bạn có thể tìm đọc bài viết 6 phương pháp sáng tạo tăng đơn Facebook của Codon.vn.

10. Sử dụng ảnh gốc

Đăng ảnh là một cách viết bài Facebook chuẩn SEO tuyệt vời, giúp thu hút sự chú ý và thúc đẩy sự tham gia của người theo dõi. Tuy vậy, không phải tất cả các hình ảnh đều có giá trị như nhau. Nhìn chung, bạn nên dùng ảnh tự chụp thay vì lấy ảnh trên mạng. Đó cũng là cách hiệu quả nhất để nhân cách hóa thương hiệu của bạn.

Sử dụng hình ảnh gốc, cách viết bài chuẩn SEO Facebook độc đáo, thu hút khách hàng

11. Nhắm mục tiêu bài viết

Cách Viết Bài Chuẩn Seo

Viết bài chuẩn SEO là thân thiện cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng, nó là một kỹ năng. Và giống như bất kỳ kỹ năng khác, nó có thể được cải tiến bằng thực hành.

Vấn đề viết bài có rất nhiều người nghĩ khác nhau, nhưng đó không phải là một quá trình khó khăn. Có một số bước đơn giản để làm theo để đảm bảo rằng mọi thứ bạn xuất bản trên trang web hoặc blog của bạn đều chuẩn SEO.

Những thứ như tiêu đề của bài viết, cấu trúc blog, định dạng, tiêu đề và đoạn văn, dễ dàng sửa chữa và đóng vai trò rất quan trọng trong bảng xếp hạng.

Những gì bạn sẽ đọc trong bài đăng này, đó là 10 bước cho quy trình tôi đưa ra để tối ưu hóa SEO tất cả các bài đăng blog của tôi. Trước khi đi vào chi tiết, cần phải làm rõ hai điều mà rất nhiều người thấy khó hiểu.

Thứ nhất, một bài đăng chuẩn SEO cũng là một bài đăng thân thiện với người dùng. Nhiều người tin rằng nếu một bài viết trên blog được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm, nó ít thân thiện hơn cho người dùng. Đây là một suy nghĩ sai.

Ý nghĩa thực sự của SEO là để xuất bản nội dung mà cả công cụ tìm kiếm và người dùng có thể hiểu.

Nếu cả hai điều kiện này không được đáp ứng, thì bạn có ít cơ hội đạt được thứ hạng cao và độc giả của bạn có nhiều khả năng ‘bỏ qua’ bài viết của bạn.

Nếu mặt khác, bạn quản lý để đáp ứng cả hai tiêu chuẩn, thì sau đó bài viết của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, người dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn để đọc và hấp dẫn với nội dung của bạn (thêm ý kiến, chia sẻ với mạng xã hội hoặc chuyển đổi).

Thứ hai, một bài đăng được tối ưu hóa SEO không nhất thiết phải có nội dung tuyệt vời. Điều này nghe có vẻ như một tuyên bố mâu thuẫn nhưng không. Hãy để tôi giải thích.

Chất lượng của nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá một bài viết trên blog nhưng nó không phải là điều duy nhất.

Một bài đăng tối ưu hóa tốt với nội dung chất lượng tuyệt vời có nhiều cơ hội xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm, trong khi một bài viết được tối ưu hóa tốt với nội dung không tốt như vậy, có rất ít cơ hội đạt được thứ hạng cao trên Google.

Nói cách khác, bạn không nên mong đợi một bài viết được xếp hạng cao chỉ vì bạn làm theo các bước để làm cho nó thân thiện với SEO.

Đó là sự kết hợp của nội dung tốt và SEO tốt (bao gồm SEO Off-page), nó sẽ thúc đẩy một bài đăng trên blog lên các trang đầu tiên của Google.

Tới đây bạn đã hiểu rõ hơn về bài đăng blog được tối ưu hóa và những gì nên làm và không nên làm, hãy xem làm thế nào để đảm bảo (trước khi bạn nhấn nút xuất bản), rằng bài viết của bạn sẽ thân thiện với SEO.

#1 Hãy suy nghĩ trước khi bạn bắt đầu viết

Bất kỳ trong trường hợp nào bạn cần dành thời gian để suy nghĩ về những gì cần viết trong bài đăng của bạn, đây là lúc bạn sẽ tiết kiệm được thời gian của những bước sau này.

Đây là những gì tôi thường làm:

Vào đầu mỗi tháng, tôi lên lịch trình xuất bản của mình. Trong số các nguồn tham khảo khác, tôi cũng xem xét các ghi chú của tôi và xem lại tất cả các bài viết đã lưu.

Mục tiêu của bài đăng là gì (để có thứ hạng cao hơn cho từ khoá, để có thêm nhiều người đăng ký, để quảng bá cho khóa học đào tạo SEO của tôi, v.v …)

Bài đăng mới sẽ có lợi ích cho độc giả của tôi như thế nào?

Trả lời các câu hỏi này trước, giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước tiếp theo.

#2 Tạo cấu trúc của bài viết trên blog

Bước tiếp theo là ghi lại cấu trúc bài viết trên blog của bạn. Theo tôi cấu trúc có nghĩa là để xác định các phần khác nhau của bài viết.

Chia một bài viết thành nhiều phần, có thể làm cho văn bản dễ dàng hơn đọc hơn. Nhanh hơn và hiệu quả hơn nếu viết 200 từ cho một phần cụ thể của bài viết, hơn là cố gắng viết các phần lớn hơn.

GỢI Ý: Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn không có thời gian để hoàn thành bài viết trong một lần ngồi soạn. Một khi bạn đã có sẵn cấu trúc, bạn có thể làm việc trên các phần khác nhau độc lập với nhau mà không cần nhiều thời gian để tạo lại sự tập trung của bạn và sắp xếp các suy nghĩ của bạn cho nó.

Ví dụ: trước khi viết bài đăng trên blog mà bạn đang đọc, tôi đã tạo cấu trúc trông như sau:

Phần chính có thể được chia nhỏ thành nhiều phần. Nhìn vào cấu trúc của bài đăng này một lần nữa và di chuyển lên và xuống của trang để xem kết quả cuối cùng.

Lưu ý một vấn đề chia nhỏ đó là như ở bài này làm thế nào tôi chia phần chính của bài viết (10 Lời khuyên để viết bài chuẩn SEO) vào các phần khác nhau.

#3 Tạo tiêu đề và URL

Bước tiếp theo là quyết định về tiêu đề và URL của bài viết.

Tôi biết rằng có một số bạn thích làm bước này trước và sau đó mới đến tạo cấu trúc bài viết, nhưng tôi nhận thấy sẽ dễ hơn để tìm ra tiêu đề một khi bạn có ý tưởng về bài viết sẽ bao gồm những gì.

Nếu bạn cảm thấy bạn cần phải có tiêu đề đầu tiên và sau đó mới đến cấu trúc bài viết, thì hãy theo những gì là hiệu quả hơn cho trường hợp của bạn. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi và tôi thấy đơn giản hơn khi áp dụng như thế

Viết một tiêu đề tốt và thú vị, là một bước rất quan trọng cho mục đích SEO và sự thân thiện với người dùng.

Một tiêu đề được tối ưu hóa là rất quan trọng đối với SEO bởi vì nó cho bộ máy tìm kiếm một gợi ý tổng quan về những gì nội dung trang này thuộc về.

Tiêu đề tốt nên có các chú ý sau:

Có chiều dài ký tự giữa 55-60 để nó được hiển thị hết mà không bị ngắt quãng trong kết quả tìm kiếm.

Mô tả chính xác nội dung của bài viết

Điều thú vị là làm cho người dùng nhấp vào kết quả của bạn khi được hiển thị trong các trang kết quả tìm kiếm.

Lấy ví dụ tiêu đề của bài đăng này ” Cách viết bài chuẩn SEO – Hướng dẫn từng bước “.

Từ khóa mục tiêu của tôi là “viết bài chuẩn SEO” và thay vì chỉ tạo một tiêu đề với từ khoá đó thì tôi đã thêm ‘Cách’ và ‘hướng dẫn từng bước’ để làm rõ cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng những gì họ mong đợi trong nội dung.

Sử dụng các từ lôi cuốn làm cho tiêu đề trở nên thú vị và dễ được bấm hơn.

Ví dụ: URL mặc định cho bài viết này là cach-viet-bai-chuan-seo-huong-dan-tung-buoc.html nhưng tôi đã tối ưu hóa nó bằng cách thay đổi nó để nó thành cach-viet-bai-chuan-seo.html

Có một số nghiên cứu để xác nhận điều này nhưng Google đã lưu ý nhiều lần rằng định dạng url của bạn không phải là một yếu tố xếp hạng lớn.

Quan trọng: Nếu bạn muốn thay đổi URL của mình sau khi bài viết đã được xuất bản, bạn cần phải thêm chuyển hướng 301để bảo vệ thứ hạng của mình.

#4 Sử dụng Headings (các thẻ H) đúng

Một bài đăng blog được tối ưu hóa tốt, tuân thủ các quy tắc này khi đề cập đến tiêu đề:

Điều quan trọng là chỉ có một thẻ h1 và trong đó đó bao gồm các từ khoá mục tiêu của bạn.

#5 Giữ đoạn văn ngắn

Không nên để các đoạn văn lớn trên một trang và nhấn nút xuất bản.

Có nhiều khả năng phần lớn độc giả của bạn đang sử dụng điện thoại di động để giúp họ dễ dàng đọc nội dung.

Sử dụng các đoạn nhỏ (2-3 câu dài) và tận dụng các tùy chọn định dạng khác nhau, ví dụ đậm, nghiêng, nhấn mạnh để làm cho văn bản trở nên đỡ nhàm chán.

#6 Thêm liên kết khi nó có ý nghĩa

Bất cứ khi nào bạn viết một tác phẩm mới, hãy thử liên kết nó với các bài đăng trên blog đã được xuất bản trên blog của bạn bằng cách thêm liên kết nội bộ (internal link).

Internal link là rất hiệu quả và là một kỹ thuật SEO dễ thực hiện, có nhiều lợi ích:

Nó giúp các công cụ tìm kiếm khám phá các trang mới trên trang web của bạn – khi thu thập dữ liệu trang, con nhện của công cụ tìm kiếm sẽ theo bất kỳ liên kết (không có thuộc tính nofollow) và thêm nó vào chỉ mục của chúng.

Đó là một cách khác để cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một gợi ý lớn về những gì trang đó thuộc về – ví dụ, khi tôi thêm một liên kết như sau: Tự học SEO, nghĩa là tôi nói với trình thu thập dữ liệu về trang đó là nội dung giúp người đọc dễ dàng tự học SEO

Đó là một trong những kỹ thuật bạn có thể sử dụng để giảm tỷ lệ thoát và giữ người dùng trên trang web của bạn thêm thời gian.

Hãy xem kỹ hơn bài đăng này và thấy rằng tôi đã thêm liên kết đến các bài viết khác.

Đừng ngại sử dụng từ khoá trong neo văn bản, không có hình phạt nào từ việc làm như vậy.

Google đang làm việc đó trong blog của họ và Wikipedia cũng vậy (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).

Việc có các từ khóa (và biến thể của từ khóa đó) mục tiêu trong các bài viết của bạn sẽ không gây trở ngại cho bạn, thực tế là bạn nên làm như vậy.

Nói cách khác, không thêm các từ khoá trong văn bản vì lợi ích của việc làm như vậy, nhưng chỉ làm nó khi đọc tự nhiên.

Bạn nên thêm từ khoá ở đâu? Tôi nhận được câu hỏi này rất nhiều và câu trả lời là đơn giản:

Trong tiêu đề của bài đăng

Trong các tiêu đề chính của bài viết của bạn

Trong nội dung của bài đăng

Trong kết luận

Các nghiên cứu cho thấy các bài viết dài hơn thực hiện tốt hơn trong tìm kiếm và họ có xu hướng nhận được nhiều lượt thích và đề cập hơn trong mạng xã hội.

Mặc dù điều này là đúng nhưng điều đó không có nghĩa là bài viết ngắn hơn sẽ không xếp hạng tốt. Điều quan trọng hơn là chất lượng nội dung chứ không phải số lượng.

Mục tiêu của bạn là làm cho các bài viết của bạn tốt hơn để khi quảng bá chính xác sẽ thu hút sự chú ý của người dùng và có thể các có được liên kết tự nhiên, do đó cuối cùng bài viết đó có thể vượt trội các bài đăng hiện có.

Khi Google đánh giá thứ hạng của một trang, nó không tính đến số lượng từ, nhưng số lượng các liên kết trỏ đến trang đó là một yếu tố lớn.

Thúc đẩy một bài viết chuyên sâu bao gồm cả hai mặt của một câu chuyện, với hình ảnh đẹp, tham khảo các nghiên cứu và thông tin hữu ích có nhiều khả năng để có được các liên kết so với một bài viết đó là ngắn và không phải là thú vị.

Cách tốt nhất để tìm hiểu chiều sâu để tạo các bài viết của bạn là mở Google, tìm kiếm các từ khoá mục tiêu của bạn và kiểm tra kết quả.

Mở tất cả mười kết quả xuất hiện trong trang đầu tiên và lưu ý số lượng từ và loại nội dung họ cung cấp.

Mục đích để xuất bản một tác phẩm tốt hơn về mọi mặt (từ dài, định dạng, chất lượng thông tin).

Nhấn nút xuất bản và sau đó sử dụng tất cả các phương pháp SEO mũ trắng có sẵn để hướng lưu lượng truy cập vào blog của bạn.

Không mong đợi để có được kết quả ngay lập tức, phải mất thời gian để xếp hạng trong Google vì vậy không chỉ ngồi ở đó chờ đợi một phép lạ xảy ra nhưng bắt đầu làm việc trên các bài viết tiếp theo của bạn.

#9 Tối ưu hóa meta description

Ở Ý 3 ở trên, tôi đã đề cập đến việc tối ưu hoá tiêu đề và URL của bài đăng; điều quan trọng không kém là tối ưu hóa meta description của bạn.

Tìm hiểu cách kiếm tiền trực tuyến bằng cách theo đuổi niềm đam mê của bạn. Chúng tôi giúp bạn với việc kiếm tiền từ trang web và nội dung, để bạn có thể kiếm tiền trong khi làm những gì bạn thích

#10 Tối ưu hóa hình ảnh và các yếu tố truyền thông khác

Hình ảnh, đồ thị, bảng thống kê, video, số liệu thống kê và các yếu tố truyền thông khác, làm cho bài đăng blog thú vị hơn để đọc và nâng cao chất lượng nội dung.

Mặc dù Google đã nói rõ rằng họ chưa thể hiểu được ngữ cảnh của một hình ảnh hoặc video (trong khi thu thập dữ liệu một trang), nhưng nhiều quản trị web không tuân theo các nguyên tắc làm cho hình ảnh của họ tối ưu hóa SEO.

Tất cả phải làm là sử dụng tên tập tin có ý nghĩa và ALT TEXT thân thiện với người dùng.

Ví dụ: nếu bạn đăng hình ảnh cho thấy số liệu thống kê về tiếp thị cho năm 2018, đừng đặt tên cho hình ảnh là chúng tôi nhưng đổi tên nó thành một cái gì đó có ý nghĩa hơn, ví dụ: thong-ke-tiep-thi-2018.jpg.

Điểm cộng: Giữ cho nội dung của bạn được cập nhật

Rất nhiều người đang hỏi trong các diễn đàn khác nhau, tôi có cập nhật một bài viết ” Cập nhật nội dung mới rất tốt cho SEO ” Và tôi có thể hiểu được lý do.

Bạn cần có nội dung mới trên blog của mình vì một số lý do.

Nó sẽ làm tăng số trang bạn có trong chỉ mục của Google. Điều này làm cho trang web và tên miền của bạn mạnh hơn.

Đó là động lực khác cho người dùng quay trở lại blog của bạn.

Đó là một ‘cái cớ’ tuyệt vời để liên lạc với người đăng ký theo dõi của bạn.

Đó là một trong những cách để giữ nguyên hoặc bỏ qua đối thủ cạnh tranh của bạn.

Nó sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết của bạn

Nó có thể tạo ra nhiều lượt xem hơn và tăng thu nhập AdSense của bạn.

Kết luận

Bài học lấy được từ bài viết này là như sau:

Trước khi bắt đầu một bài đăng mới, hãy dành thời gian để thực hiện nghiên cứu của bạn và ghi rõ trong đầu những gì cần viết và những gì bạn muốn đạt được.

Làm theo các nguyên tắc được giải thích ở trên để viết các bài viết chuẩn với SEO và nếu bạn có các bài đăng trên blog chưa được tối ưu hoá, hãy dành thời gian để quay lại và thực hiện các thay đổi cần thiết.

Hãy lên lịch trình xuất bản mà bạn có thể theo dõi và gắn bó với nó trong một thời gian dài.

Nếu bạn đang bắt đầu làm SEO, đừng quá mất hy vọng của bạn vì kết quả trong những tháng đầu có thể không được tốt như nhưng tiếp tục xuất bản nội dung được tối ưu hóa chất lượng cao và lưu lượng truy cập cuối cùng sẽ tốt lên nhiều