Cách Viết Báo Cáo Làm Việc / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top View | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Báo Cáo Khi Làm Việc Trong Công Ty Nhật

Cách Làm Báo Cáo Doanh Số Bán Hàng Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Cách Viết Lời Mở Đầu Báo Cáo Thực Tập Bán Hàng/ Quản Trị Bán Hàng

6 Mẫu Báo Cáo Kinh Doanh Cần Có Trong Cửa Hàng Bán Lẻ

Những Loại Báo Cáo Bán Hàng Cần Phải Có Khi Kinh Doanh?

Cách Trình Bày Bài Báo Cáo Bằng Word

Người Nhật thường có câu 「仕事は指示に始まり、報告に終わる」(Công việc khởi đầu từ chỉ thị và kết thúc bằng báo cáo). Trong doanh nghiệp, không phải lúc nào cấp trên của bạn cũng có thể quan sát hết tiến trình làm việc của các nhân viên cả ngày được. Bởi vậy mỗi nhân viên có nghĩa vụ cần báo cáo lên cấp trên của mình. 報告書- Báo cáo là một phần không thể thiếu trong công việc tại doanh nghiệp Nhật

1. Khi nào cần viết báo cáo?

Báo cáo được viết ra với mục đích báo cáo với cấp trên về nội dung như là công việc hằng ngày, tiến độ dự án hay tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra những trường hợp không định kỳ như công tác hay kết thúc qúa trình thực tập cũng cần viết báo cáo.

2. Các loại báo cáo thường gặp trong doanh nghiệp Nhật

b. 出張報告書 ( しゅっちょうほうこくしょ – Báo cáo công tác): đây là loại báo cáo với mục đích tóm tắt lại những gì đã thu thập được trong chuyến công tác của bản thân được chỉ thị bới cấp trên. Yêu cầu đối với loại báo cáo này đó là dựa trên kết quả điều tra, dữ liệu và thông tin hãy cố gắng viết một cách chân thật khách quan nhất về nội dung và thành quả đạt được trong chuyến công tác.

c. 研修報告書 ( けんしゅうほうこくしょ-Báo cáo thực tập): trong quá trình làm việc tại công ty Nhật sẽ có những lúc các bạn được công ty cho tham gia các buổi tập huấn để nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc. Sau những buổi học, buổi tập huấn đó cấp trên của bạn cũng muốn biết được bạn đã thu được và học hỏi được những gì, lúc đó ta cần viết loại báo cáo này. Đặc biệt, đối với những buổi tập huấn, thực tập ở môi trường bên ngoài doanh nghiệp được coi là cơ hội rất tốt để có thể thu hoạch được những kỹ năng cũng như kiến thức quý báu mà không phải lúc nào cũng có được khi tập huấn trong nội bộ công ty. Do vậy hãy cố gắng viết báo cáo một cách rõ ràng và đào sâu vào điểm này một cách cụ thể hơn, qua đó có thể đề xuất được những ý kiến giúp ích cho công việc tại công ty hiện tại của bạn.

d. 事故報告書 ( じこほうこくしょ – Báo cáo sự cố): đây là loại báo cáo được viết với mục địch liệt kê một cách chính xác những hậu quả của sự cố, tai nạn đã diễn ra, cụ thể như sau:

Thời gian và địa điểm xảy ra sự cố, tai nạn

Những người chịu thiệt hại và ảnh hưởng,

Tình hình hiện trường

Trong trường hợp có người bị thương cần báo cáo cụ thể dựa trên kết quả chuẩn đoán điều trị của bác sĩ.

Giải thích ngắn gọn nguyên nhân của sự cố

Phán đoán và đưa ra những đề xuất biện pháp cụ thể nhằm không để sự cố tái phát trên quan điểm khách quan nhất có thể

3. Những điểm mấu chốt và lưu ý cần tránh khi viết báo cáo

a. Xác định rõ loại báo cáo, mục đích và đối tượng đọc: Một bản báo cáo thông thường sẽ gồm các hạng mục chính sau:

Ngày tháng năm

Tiêu đề

Người báo cáo

Người nhận

Nội dung báo cáo

Nội dung tham khảo

Tài liệu đính kèm

Thêm nữa tùy công ty sẽ có những quy định và chuẩn riêng, các bạn làm việc ở đâu thì cứ viết theo mẫu ở đó, có thể tham khảo những bản báo cáo của senpai đã làm từ trước.

c. Kiểm tra thiếu sót và lỗi sai chính tả: Khi viết báo cáo cần phải kiểm tra lại những lỗi sai chính tả và xem có thiếu sót nội dung hay số liệu nào không. Tốt nhất nên kiểm tra 2 lần trở lên trước khi nộp báo cáo cho cấp trên.

d. e. Viết một cách có hệ thống để cấp trên có thể dễ dàng nắm bắt sườn nội dung: Thường người cấp trên không chỉ xem mỗi báo cáo của các bạn mà còn phải xem báo cáo tương tự của nhiều người khác nữa. Do vậy các bạn hãy cố gắng viết báo cáo sao cho cấp trên có thể dễ dàng nắm bắt nội dung một cách đơn giản và nhanh chóng.

Sử dụng văn phong đơn giản, ngắn gọn và dễ đọc: Khi viết báo cáo yêu cầu phải thể hiện rõ ràng dễ hiểu nội dung bạn muốn truyền đạt, do vậy nên viết những câu đơn nghĩa, tránh lối viết dài dòng, đa nghĩa không cần thiết.

f. Cần hiểu rõ người đọc báo cáo của mình là ai và mục đích báo cáo: Cần xác định trước cách viết cũng như nội dung cần trình bày để tránh lẫn lộn giữa các loại báo cáo và đưa ra được trọng tâm trong nội dung, không bị lạc đề hay khó hiểu.

g. Cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt: dù cho bạn có viết được bản báo cáo dài và hoa mỹ đến đâu đi chăng nữa mà nộp trễ thì nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa. Ví dụ nếu bạn vừa mới đi công tác về công ty thì ngay lập tức cần làm ngay báo cáo công tác và nộp cho cấp trên trong ngày. Do vậy hãy cố gắng nộp sớm báo cáo lên cấp trên để đảm bảo tính “nóng hổi” của thông tin và dữ liệu mà bạn đã thu thập được.

*Lưu ý những lỗi thường gặp cần tránh:

– Báo cáo không tập trung vào trọng tâm: Một bản báo cáo không có trọng tâm là minh chứng cho sự lãng phí trong công việc.

– Không phân biệt rõ sự thật và ý kiến bản thân: Việc lẫn lộn giữa thông tin thực tế và ý kiến bản thân sẽ khiến cho người đọc thấy khó hiểu và khó đưa ra được phán đoán, nhận xét.

– Viết những nội dung không rõ ràng cụ thể: Đối với các vấn đề trừu tượng nếu không cụ thể hóa bằng con số hoặc thông tin dễ hiểu sẽ khiến cho luận điểm được đưa ra trở nên mờ nhạt và giảm giá trị.

*Lời khuyên:

– Đối với những nội dung không rõ ràng nên cụ thể hóa trong báo cáo bằng các con số: như đã đề cập về lỗi thường gặp ở trên, đối với các nội dung “mơ hồ”, định tính khó diễn đạt bằng câu văn thì hãy chuyển đổi cách biểu hiện thông tin bằng con số để làm dễ hiểu vấn đề hơn.

4. Ví dụ về báo cáo thường gặp trong doanh nghiệp: Báo cáo công việc

Chú thích:

① Ngày tháng năm viết báo cáo

② Tên người viết báo cáo và phòng công tác

③ Tiêu đề của báo cáo (Báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng của sản phẩm …)

➃ Nội dung báo cáo (đưa ra kết luận về xu thế, các thông tin thống kê)

⑤ Các công việc cần làm sắp tới

⑥ Ý kiến bản thân

⑦ Tài liệu kèm theo về doanh thu bán hàng theo tháng

Như ta có thể thấy bản báo cáo trên có những chi tiết sau:

Phần nội dung chính đưa kết luận ngay đầu tiên và tiếp đưa ra các thông tin số liệu như tổng doanh thu trong tháng, phần trăm tăng trưởng so với tháng trước, …

Phần Các công việc cần làm sắp tới dựa trên thực tế đặt hàng từ dối tác được đưa ra một cách xác thực cụ thể

Phần ý kiến bản thân tách biệt hoàn toàn với phần trước nên dễ hiểu và nắm bắt

Ngoài ra còn có tài liệu biểu đồ về doanh thu bán hàng trong các tháng trước để người đọc có thể dễ hình dung cụ thể hơn về tình hình kinh doanh hiện tại của dòng sản phẩm được báo cáo.

Xin vui lòng liên hệ trước khi đăng lại hoặc trích dẫn nội dung và hình ảnh từ Tomoni.

Cách Để Vượt Qua Các Bài Báo Cáo Bằng Tiếng Nhật

Viết Báo Cáo Thử Việc Như Thế Nào Đúng Chuẩn Bạn Đã Biết Chưa?

Báo Cáo Thử Việc Và Những Điều Cần Biết Cho Ứng Viên Nhks

Dịch Vụ Viết Thuê Đề Tài Thực Tập, Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp Thuê!

Nội Dung Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh

Mẫu Báo Cáo Thử Việc Mới Nhất. Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thử Việc

Viết Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh Giá Rẻ

Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần, Tháng, Ngày File Excel

Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Báo Cáo Tuần, Tháng…

Cách Viết Báo Cáo Theo Ngày Và Tuần Của Nhân Viên Bán Hàng

Cách Viết Báo Cáo Tiến Độ (Sample Template)

Thử việc luôn được coi là điều kiện tiên quyết sau quá trình phỏng vấn đề người lao động có thể chứng minh khả năng và thực lực của bản thân với người sử dụng lao động. Sau quá trình thử việc, người lao động sẽ phải làm báo cáo thử việc nhằm thống kê lại kết quả những việc được giao trong thời gian này. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được mẫu của báo cáo này, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ và nắm được mẫu báo cáo thử việc.

Báo cáo thử việc là mẫu báo cáo đánh giá kết quả sau quá trình làm việc của ứng viên đối với công ty mới, đây là tiền đề để công ty xem xét ứng viên có phù hợp với vị trí ứng tuyển hay không. Và đây cũng được coi là bằng chứng cho khả năng thích nghi, khả năng thăng tiến trong công việc của người lao động.

– Lãnh đạo Công ty…………………………………………………………………………

– Trưởng Phòng/Ban ……………………………………………………………………….

– ………………………………………………………………………………………………….

Tôi tên là: ……………………………………………………………………………………………………………..

Sinh ngày: …………………………………………………………………………………………………………….

Số CMND/CCCD: …………………………..Cấp ngày: ……………………Tại: ……………………………

Trình độ chuyên môn, kỹ thuật:…………………………………………………………………………………..

Thời gian thử việc: Từ ngày……………tháng……………năm……………..đến ngày…………..tháng………….năm………………..

Vị trí/Chức vụ trong thời gian thử việc tại Công ty: ………………………………………………………..

Phòng/Ban: ………………………………………………………………………………………………………………

Người hướng dẫn: …………………………………………………………………………………………………….

Kết quả cá nhân đạt được trong quá trình thử việc:

……………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………

Ý kiến đóng góp, đánh giá của cá nhân về quá trình thử việc tại công ty:

……………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………

Mong muốn, nguyện vọng của cá nhân sau quá trình thử việc tại công ty:

……………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………

…………………., ngày…….. tháng…….. năm……….

Ý KIẾN CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN

……………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………

Ý KIẾN CỦA TRƯỞNG PHÒNG/BAN……………

……………………………………………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………

Hướng dẫn cách viết báo cáo thử việc

Ở góc trên cùng bên trái, bạn sẽ đề tên công ty, phòng/ban mà bạn thử việc. Và ở góc phải đối diện bạn sẽ ghi “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam…”

Người báo cáo ghi rõ các thông tin cá nhân về họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND hoặc CCCD, ngày cấp, nơi cấp tại các Mục Tôi tên là; Sinh ngày; Số CMND/CCCD.

Mục Trình độ chuyên môn, kỹ thuật: Ghi rõ trình độ văn hóa, chuyên môn, kỹ thuật. Ví dụ: trung cấp. cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ,…

Mục Thời gian thử việc: Ghi rõ ngày tháng năm bắt đầu thời gian thử việc, ngày tháng năm kết thúc thời gian thử việc. Lưu ý: Theo quy định của Bộ luật lao động 2012 thì thời gian thử việc tối đa đối với công việc, chức danh cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ cao đẳng trở lên là không quá 60 ngày, đối với công việc, chức danh cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật trung cấp, công nhân kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ là không quá 30 ngày, đối với các công việc khác là không quá 6 ngày làm việc.

Người báo cáo ghi rõ các thông tin về Vị trí/ Chức vụ trong thời gian thử việc tại Công ty, Phòng/Ban nơi thử việc và Người hướng dẫn trong thời gian thử việc (nếu có). Ghi các công việc đươc giao, kết quả hoàn thành. Những nội dung rất quan trọng bởi dựa vào đây Ban lãnh đạo công ty cũng như trưởng phòng sẽ quyết định có tiếp tục làm việc với chúng ta hay không.

Về phần tự đánh giá, ý kiến, bên cạnh các ưu điểm cần ghi vào khoảng 1-2 điểm hạn chế và xin hứa sẽ khắc phục. Nếu như trong làm việc, bạn cảm thấy năng lực của mình có thể phát huy mạnh hơn nữa ở nhiều vị trí khác thì bạn có thể đề xuất.

LSX là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ luật sư tranh tụng tại Việt Nam

Nội dung tư vấn pháp luật mà LSX cung cấp, Quý vị chỉ nên xem như nguồn tài liệu tham khảo. Để có những những tư vấn rõ ràng và cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay

Cách Viết Báo Cáo Thử Việc

(Tải Miễn Phí) Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Tuần, Tháng

Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày Gây Ấn Tượng Với Sếp

Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp Chi Tiết

Hướng Dẫn Cách Làm Báo Cáo Thực Tập Chi Tiết Nhất

Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần Chuẩn Nhất

Cách Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần Chuẩn Nhất

Cách Viết Kết Luận Báo Cáo Thực Tập Hay

Hướng Dẫn Quy Cách Bài Viết Tham Luận Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế: “giao Lưu Văn Hoá Việt

Hướng Dẫn Cách Làm Báo Cáo Thuế Hàng Tháng

Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Luật Hành Chính Điểm Cao

Đa số công ty, phòng bạn lựa chọn cách báo cáo hàng tuần để tổng kết và lên kế hoạch công việc, 1 tuần là khoảng thời gian không quá ngắn và không dài các công việc trong 1 tuần nên được báo cáo và thống kê lại để người quản lý đánh giá và đưa ra hướng đi tốt nhất.

Các mẫu báo cáo công việc hàng tuần

Tùy theo từng ngành nghề hay quy định của công ty sẽ có các mẫu báo cáo công việc tuần khác nhau, báo cáo kinh doanh, kế toán hay kỹ thuật sẽ có những điểm khác nhau. Báo cáo công việc tuần có thể được soạn thảo trên excel, word hay thậm chí có thể viết tay sao cho nêu rõ được các đầu mục cần thiết.

Có thể các báo cáo công việc tuần này sẽ được lưu bản tại công ty và có thể sử dụng và tham khảo sau này nên trong đó cần có các thông tin cần thiết, mang tính định danh.

Tên công ty, phòng ban, bộ phận

Tên người làm báo cáo, thuộc bộ phận nào

Thời gian báo cáo, địa điểm báo cáo

Báo cáo cho ai

Tên báo cáo: Báo cáo tổng kết công việc tuần

Nội dung báo cáo: Trong nội dung báo cáo cần khái quát được các công việc đã thực hiện và kết quả đạt được, chi tiết công việc của các thành viên trong tổ ( nếu có).

Nội dung chi tiết các công việc thực hiện và kết quả đạt được được cho là quan trọng nhất, từ kết quả này ban lãnh đạo có thể nhìn thấy và đánh giá chính xác nhất.

Mẹo tăng hiệu quả của báo cáo tuần

Liệt kê đầy đủ, chi tiết các công việc đã thực hiện.

Làm nỗi bật các kết quả đã đạt được, có thể sử dụng biểu đồ để thấy trực quan nhất.

Đưa ra một số việc chưa đạt được và nguyên nhân ( kiếm một nguyên nhân xa vời nào đó)

Đưa ra những khó khăn đã gặp trong quá trình thực hiện công việc

Nếu bạn là người quản lý tổ thì trong bản báo cáo tuần cần đưa ra các thông tin mang tính bao quát hơn và có những đánh giá nhận xét cá nhân của các thành viên trong tổ, thái độ, trách nhiệm thực hiện công việc của các thành viên.

Đừng quên dành những động viên cho các thành viên có thái độ thực hiện công việc tốt, cố gắng vượt chỉ tiêu đề ra, sáng tạo trong công việc,… điều này không chỉ làm cho các thành viên trong tổ có động lực hơn mà giúp ban lãnh đạo hiểu được quy trình làm việc của tố đang rất tốt và không ai khác bạn sẽ được đánh giá có trách nhiệm.

Hướng Dẫn Lập Báo Cáo Giám Sát Môi Trường Định Kỳ Tỉnh Tây Ninh

Hướng Dẫn Tự Làm Báo Cáo Giám Sát Môi Trường

Tự Viết Báo Cáo Giám Sát Môi Trường Định Kỳ

Báo Cáo Giám Sát Chất Lượng Môi Trường

Báo Cáo Quan Trắc Môi Trường

Cách Làm Báo Cáo Tổng Kết Cuối Năm

Tham Khảo Các Mẫu Báo Cáo Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp

Quy Trình Lập Báo Cáo Giám Sát Môi Trường Định Kì

Hướng Dẫn Lập Báo Cáo Giám Sát Môi Trường Định Kỳ.

Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần, Tháng, Ngày File Excel – Word

Trọn Bộ Các Mẫu Báo Cáo Cần Thiết Cho Phòng Marketing

Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm của công ty

Bản báo cáo tổng kết cuối năm có thể nói đây là báo cáo rất quan trọng. Bởi vì nó có vai trò tổng kết lại toàn bộ những công việc đã làm được trong cả một năm dài với nhiều cố gắng, luôn nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân trong tập thể. Trong bản báo cáo tổng kết cuối năm, Người viết báo cáo sẽ phải trình bày những kế hoạch đã triển khai. Những vấn đề chưa thực hiện được trong một năm qua. Viết ra những mục tiêu, nhiệm vụ được đặt ra cho năm tiếp theo.

Bản báo cáo tổng kết cuối năm là gì

Bản báo cáo tổng kết cuối năm còn là cơ sở để đánh giá cá nhân, đơn vị,  phòng ban có thành tích tốt và để có cơ chế khen thưởng xứng đáng. Do đó, người viết báo cáo cần phải tỉ mỉ, khéo léo, và những thông tin viết trong báo cáo cũng vô cùng cần thiết nên cần có chọn lọc.

Một số thông tin cần thiết trong bản báo cáo tổng kết cuối năm

Tên công ty, đơn vị, hoặc tổ chức.

Họ Tên người báo cáo, tổ, phòng ban, hoặc mã số ( nếu có)

Những kế hoạch đã triển khai, thực hiên tốt, và những vấn đề chưa thực hiện được. Nhiệm vụ đã hoàn thành thì cần ghi rõ những điều đã đạt và cụ thể những điều trong kế hoạch vẫn chưa thực hiện được.

Cần phải chi tiết các công việc quan trọng đã xử lý và có kết quả tốt trong năm.

Nhận xét khách quan của bản thân.

Cách viết bản báo cáo tổng kết cuối năm hoàn chỉnh và hợp lý

Bởi vì bản báo cáo có vai trò quan trọng như vậy , cho nên người viết báo cáo năm yêu cầu phải viết rất chi tiết, cẩn thận. Bố cục của Bản báo cáo tổng kết cuối năm bao gồm ba phần chính: mở đầu, nội dung và kết thúc.

Phần mở đầu: Phần này bao gồm những thông tin cơ bản bắt buộc như: Quốc hiệu, tiêu ngữ, tên cơ quan đơn vị doanh nghiệp. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của người viết bản báo cáo tổng kết năm’

Phần nội dung chính bao gồm:

– Tổng kết công tác năm ..

+ Nêu lên những kết quả công việc đã làm được trong năm: Đánh giá mức độ mà cá nhân đã đạt được các nhiệm vụ trong năm: Đã đạt, chưa đạt hay vượt chỉ tiêu đã đề ra. Có thể nêu nhận định về những tác động mà thành quả đạt được này mang lại.

+ Đánh giá những ưu điểm và khuyết điểm mà cá nhân, cơ quan,đơn vị, tổ chức chưa đạt được.

+ Những bài học kinh nghiệm từ khuyết điểm, những vấn đề tồn đọng, những điều chưa đạt được trong kế hoạch đề ra của năm nay.

– Mục tiêu, nhiệm vụ và phương hướng thực hiện trong năm:

+ Xác định những nhiệm vụ, mục tiêu chính phải làm cũng như các chỉ tiêu đề ra trong năm kế tiếp.

+ Các biện pháp thực hiện cụ thể để đạt được chỉ tiêu đề ra đó.

+ Những vấn đề khó khăn và vướng mắc cần sự hỗ trợ từ cấp trên, cũng như những đề nghị lên cấp trên

– Kết luận : Nêu những kết quả công tác cụ thể trong năm vừa qua và đánh giá mức độ hoàn thành của kết quả đó .

Chữ ký của trưởng cơ quan, đơn vị và đóng dấu xác nhận .

Mẫu báo cáo tổng kết cuối năm mới nhất

TÊN CƠ QUAN

…………………….Số: ……./BC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—————……………, ngày …… tháng …..năm ……….

BÁO CÁO

Tổng kết công tác năm….

và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm….

Mở đầu:

Đặc điểm của cơ quan về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn.

Nội dung:

I. Tổng kết công tác năm…

Nêu các kết quả đã làm được.

Phân tích đánh giá ưu khuyết điểm đã làm được.

Những bài học kinh nghiệm.

II. Phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu phải thực hiện trong năm…

Những nhiệm vụ chính phải làm, các chỉ tiêu.

Các biện pháp tổ chức thực hiện.

Các đề nghị lên cấp trên.

III. Kết luận: Nêu những kết quả công tác chủ yếu trong năm, tự nhận xét đánh giá: Tốt, Xuất sắc, Hoàn thành kế hoạch cấp trên giao…

Nơi nhận:

– …………….

– Lưu văn thư

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN

(Ký tên, đóng dấu)

Tải miễn phí mẫu bản báo cáo tổng kết cuối năm 2022

BÁO CÁO TỔNG KẾT

CÔNG TÁC CỦA CÁ NHÂN NĂM 201.. – 201..

Họ và tên:……………………………………………………………………………………………

Đơn vị công tác:……………………………………………………………………………………

Chức danh, chức vụ: (Chức danh ghi theo mã ngạch công chức)……………….

Nhiệm vụ được giao: (Ghi cụ thể công việc được giao trong năm)

-………………………………………………………………………………………………………..

-………………………………………………………………………………………………………..

Tình hình thực hiện các mặt công tác của tôi trong năm ……………… như sau:

Tự đánh giá việc chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Quy chế của Ngành, Nội quy của [Đơn vị công tác]; tham gia các phong trào thi đua do chính quyền và các đoàn thể phát động; thực hiện đăng ký thi đua trong năm.

Tự đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ được giao: (Nêu rõ những việc đã làm được, những việc chưa làm được theo chương trình công tác đã nêu trong Bản đăng ký thi đua đầu năm).

Nêu rõ sáng kiến cải tiến, những ý kiến đóng góp có giá trị, công trình nghiên cứu khoa học, bài báo được thực hiện trong năm, cải tiến sản xuất,….tại nơi công tác:

Học tập văn hoá, kỹ thuật, nghiệp vụ: (Đã tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chính trị, tin học, ngoại ngữ, ……).

Phẩm chất đạo đức, tinh thần đoàn kết, tương trợ:………………………….

Tự đánh giá, đề nghị được tặng danh hiệu thi đua:………………….

Ý kiến đóng góp của Đơn vị

Thủ trưởng đơn vị

Người báo cáo

Bạn đọc có thể tải mẫu báo cáo tổng kết cuối năm bằng cách ” Bấm Tải Miễn Phí Mẫu Báo Cáo Tổng Kết Cuối Năm “

5

/

5

(

3

bình chọn

)

Tham Khảo Quy Tắc Làm Việc Horenso Của Người Nhật

Cách Trình Bày Báo Cáo Bằng Powerpoint

Báo Cáo Bán Hàng – Công Việc Quan Trọng Của Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ

Làm Việc Trong Công Ty Nhật Và Chuyện Viết Báo Cáo 日報

Dịch Vụ Viết Thuê Chuyên Đề Thực Tập,tốt Nghiệp

🌟 Home
🌟 Top