Cách Viết Cv Ấn Tượng

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Làm Cv Xin Việc Trên Máy Tính Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất
  • Cách Gửi Mail Xin Việc “bách Phát Bách Trúng”
  • 5 Mẹo Và Mẫu Cv It Để Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng!
  • Mẫu Cv Gây Ấn Tượng Nhất Với Nhà Tuyển Dụng
  • Làm Thế Nào Để Viết Cv Xin Học Bổng Đơn Giản Và Thành Công?
  • Dù bạn là sinh viên mới ra trường đang trên đường tìm cho mình một công việc, hay bạn đã là người đi làm nhiều năm rồi đi chăng nữa, thì việc chuẩn bị cho mình một CV thật ấn tượng là điều nên làm, biết đâu đó một ngày bạn sẽ phải xin việc lại từ đầu, hay chỉ đơn giản là muốn chuyển công việc ở một cơ quan khác, hoặc ứng tuyển vào một vị trí cao hơn với mức lương hấp dẫn hơn ở một doanh nghiệp nước ngoài.

    Dù ở trong hoàn cảnh nào thì hãy chuẩn bị sẵn cho mình một CV xin việc thật ấn tượng và chuyên nghiệp vào và ở bài viết nãy sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó, cũng như chia sẻ với các bạn 50 mẫu CV xin việc ấn tượng và chuyên nghiệp nhất ở cuối bài viết.

    Nếu bạn vẫn còn chưa định hướng được sau này mình sẽ làm gì, và bạn đang là sinh viên, muốn sau này có một kỹ năng thật tốt để đi xin việc, thì hãy xem qua vài viết bên dưới để tìm cho mình một hướng đi cho tương lai của chính bản thân bạn.

    Còn bây giờ chúng ta sẽ đi vào vấn đề chính.

    CV chính là viết tắt của cụm từ “Curriculum Vitae” nếu được dịch ra tiếng Việt sẽ là sơ yếu lí lịch nhưng ngày nay khi nói đến CV thì sẽ được hiểu rộng ra là một bảng thông tin nói về trình độ học vấn kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và cơ quan làm việc…

    Nếu như ngày trước khi đi xin việc bạn chỉ cần có một tờ lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền và một số giấy tờ cần thiết đi kèm là xong, thì ngày nay CV đóng góp một vai trò rất quan trọng để nhà tuyển dụng có thể xem xét, và đánh giá ứng viên trước khi gọi đi phỏng vấn hay quyết định nhận vào làm.

    2. Những Nội Dung Cơ Bản Sẽ Có Trong CV.

    Bạn đã hiểu tầm quan trọng của CV là gì rồi, bây giờ hãy tìm hiểu với một CV cơ bản sẽ có những thông tin gì trong đó.

    Về cơ bản một CV sẽ chứa những thông tin sau:

    Thông Tin Cá Nhân: Đầu tiên sẽ là phần thông tin cá nhân, bao gồm các thông tin cơ bản như Họ Và Tên, Ngày Tháng Năm Sinh, Quê Quán, Số Điện Thoại và Email dùng để liên lạc.

    Trình Độ Chuyên Môn: Bạn không cần phải liệt kê quá trình học của bạn từ nhỏ tới lớn, vì đã có ở lý lịch tự thuật mà bạn kèm theo rồi, bạn chỉ cần ghi trình độ chuyên môn cao nhất của bạn, tên trường mà bạn học đại học hay cao học…và hãy liệt kê luôn các bằng cấp chứng chỉ khác mà bạn có được, như chứng chỉ tin học văn phòng, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng nhận kỹ năng mềm…

    Kinh Nghiệm Làm Việc: Đây là một thông tin rất quan trọng, mà nhà tuyển dụng sẽ xem rất kỹ, bạn không cần ghi nhiều, hãy ghi rõ ngành nghề mà bạn đã làm, tên công ty mà bạn đã hoặc đang làm, một công ty tốt và một công việc đúng chuyên môn cũng như cùng ngành nghề mà bạn sẽ ứng tuyển là một lợi thế cho bạn.

    Kỹ Năng: Hãy liệt kê những kỹ năng nổi bật của bạn, điều này cũng làm một tiêu chí đánh giá về con người của bạn, nếu bạn chưa có nhiều kỹ năng nào hãy hoàn thiện chúng càng sớm càng tốt.

    Hoạt Động Xã Hội: Cũng là một tiêu chí tốt để nói về bạn, tuy nếu bạn không muốn ghi cũng không sao, nhưng hãy cố gắng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng bằng tiêu chí này.

    Liên Hệ: Mục này không phải là mục để liên hệ bạn, mà chính là số điện thoại, Email của quản lý cũ của bạn, để nhà tuyển dụng có thể liên hệ xác định lại các thông tin trên có đúng như bạn khai hay không.

    3. Cách Viết CV Ấn Tượng Và Chuyên Nghiệp.

    Trước khi đi vào cách viết CV cho từng chuyên mục sao cho ấn tượng và chuyên nghiệp, các bạn chú ý một vài lưu ý nho nhỏ nhưng mà quan trọng như sau:

    ➢ Hãy nhớ rằng, viết đúng sự thật, và chính xác nhất có thể, không nên dùng các từ ngữ hoa mỹ, màu mè, nói quá lên, đặc biệt không được mắc lỗi chính tả cũng như viết quá dài, lan man không cụ thể.

    ➢ Chỉ nên viết nội dung CV tối thiểu là 1 trang và tối đa là 2 trang mà thôi, nếu in ra thì nên sử dụng giấy cứng in hai mặt, sẽ tạo được ấn tượng hơn.

    Bây giờ bắt đầu từng chuyên mục nào:

    3.1. Tiêu Đề CV.

    Tiêu đề phải ghi to, rõ ràng, nên in đậm tiêu đề bạn phải cân đối cỡ chữ toàn bộ CV để chọn cỡ chữ tiêu đề cho hợp lý.

    3.2. Ảnh Cá Nhân.

    Thông thường thì CV không nhất thiết phải có ảnh, nhưng bạn nên có ảnh sẽ tốt hơn, có thể sử dụng ảnh thẻ, hoặc ảnh chân dung nhưng tương tự như ảnh thẻ vậy, và chèn một góc nhỏ nổi bật trên CV như trên cùng bên trái hoặc bên phải.

    3.3. Nội Dung Có Trong CV.

    Toàn bộ nội dung trong CV phải được dùng một Font chữ, một lời khuyên hãy nên chọn bảng mã Unicode và Font chữ cơ bản nhất, vì có khi nhà tuyển dụng lại yêu cầu bạn gửi CV bằng File Word, khi đó máy họ sẽ dễ dàng đọc mà không bị lỗi Font chữ.

    Và khoảng cách các dòng đều nhau, nên canh đều khi trình bày.

    3.4. Thông Tin Cá Nhân.

    Sẽ gồm các thông tin như họ và tên, ngày sinh, nơi sinh, số điện thoại và Email liên hệ. Trong đó các bạn chú ý ở địa chỉ Email, Email phải là một địa chỉ mà bạn sử dụng nhiều, tránh trường hợp lâu ngày không dùng rồi, hãy lấy tên Email nghiêm túc một xí, có tên cá nhân trong đó càng tốt, tránh các Email xì teen ra.

    3.5. Trình Độ Chuyên Môn.

    Như đã nói ở trên, các bạn ghi rõ trình độ cao nhất của các bạn, và ghi chuyên môn phù hợp với công việc ứng tuyển, ví dụ bạn có hai văn bằng, thì không cần ghi cả hai vào, ghi cái nào phù hợp với việc làm mà nhà tuyển dụng yêu cầu là được.

    3.6. Kinh Nghiệm Làm Việc.

    Bạn nên ghi rõ bạn đã làm những công việc gì, nêu một vài ý chính về công việc đó, bạn phải ghi những điểm lớn nhất, vì việc thì nhiều, ghi lan man thì sẽ không đủ, và nhà tuyển dụng cũng không có thời gian đọc hết những gì bạn làm.

    Nếu được hãy ghi một vài thành tựu hay dự án mà bạn hoàn thành ở công ty cũ vào.

    Hãy ghi rõ nhưng kỹ năng mà bạn có, càng cụ thể càng tốt, nếu có thông tin xác thực càng ghi điểm, không nên nghi các kỹ năng chung chung kiểu khả năng chịu áp lực cao…vì làm sao kiểm chứng được.

    3.8. Hoạt Động Xã Hội.

    Đây chính là mục cứu cánh cho các bạn sinh viên mới ra trường chưa đi làm, chưa có kinh nghiệm. Là một mục để nhà tuyển dụng đánh giá bạn.

    Hãy ghi lại số điện thoại, Email người quản lý của bạn, khi cần nhà tuyển dụng sẽ liên hệ để Check lại thông tin của bạn.

    Vì vậy hãy cố gắng thể hiện tốt và không nên nói xấu về công ty cũ, sao cho bạn ra đi thì cấp trên của bạn vẫn có cái nhìn thiện cảm với bạn.

    4. Chia Sẻ Mẫu CV Đẹp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 3 Cách Làm Cv Xin Việc Trên Máy Tính Cực Kỳ Đơn Giản
  • Cách Làm Cv Xin Việc Trên Máy Tính Cực Ấn Tượng
  • Nằm Lòng Bí Kíp Viết Cv Giao Dịch Viên Đốn Gục Nhà Tuyển Dụng!
  • Cách Viết Cv Xin Nhập Học Và Học Bổng
  • Hướng Dẫn Viết Cv Ngành Dược Tạo Ấn Tượng Tuyệt Vời
  • Cv Là Gì? Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Cv Chuẩn Gây Ấn Tượng Mạnh Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Chuyên Nghiệp Gây Ấn Tượng
  • Những Lưu Ý Khi Nộp Cv Qua Gmail Cho Các Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Cv Xin Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng Chuyên Nghiệp
  • Cv là phương tiện kết nối nhà tuyển dụng với các ứng viên vì thông qua cv mới có thể đánh giá khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của mỗi người. Do đó, việc viết cv cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ ai muốn tìm việc.

    Nhiều bạn sinh viên hiện nay vẫn chưa biết đến cv là gì, bởi nó chỉ cần thiết cho quá trình tìm việc. Tuy nhiên, chúng ta nên tìm hiểu ngay hôm nay để biết cv quan trọng những yếu tố nào và từ đó bổ sung vào phần thông tin mà sau này sẽ giúp mọi người tìm việc dễ dàng. Đồng thời biết cách viết cv tạo sự nổi bật trước các đối thủ cạnh tranh.

    Cv là gì? Có ý nghĩa như thế nào?

    Cv thường được hiểu là sơ yếu lý lịch cá nhân mỗi người. Tuy nhiên, cách trình bày không giống như lý lịch nhân thân trong các giấy tờ hành chính mà lại nhấn mạnh các phần trọng tâm như: trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng… Hình thức trình bày chú trọng đẹp mắt và nội dung sáng tạo, thể hiện cá tính riêng của mỗi người để tạo sự chú ý với nhà tuyển dụng.

    Bước đầu tiên trong quá trình tìm việc là bạn phải nộp cv để nhà tuyển dụng xem qua hồ sơ của bạn. Và có thể có rất nhiều hồ sơ nên đôi khi họ không thể xem hết hoặc chỉ xem sơ lược nên nhiệm vụ của bạn là tạo cho mình một cv nổi bật, ấn tượng ngay ban đầu. Đây là bước đánh giá quan trọng nếu không thể vượt qua thì bạn sẽ mất cơ hội phỏng vấn. Vì thế, bạn cần nhận ra tầm quan trọng của cv để tránh lơ là và trình bày một cách qua loa, cẩu thả.

    Việc tạo cv khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập các trang web ví dụ như chúng tôi để tạo hồ sơ trực tuyến, sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và download về máy. Ngoài ra, chúng ta có thể thực hiện việc chỉnh sửa cv theo mục đích và thay đổi thời gian cho phù hợp với thời điểm tìm việc.

    Cv bao gồm những phần nào?

    Thông tin cá nhân: Bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ.

    Mục tiêu nghề nghiệp: Trình bày ngắn ngọn những dự định cho sự nghiệp và mong muốn học hỏi điều gì khi làm việc.

    Kỹ năng: Nêu các kỹ năng đã được rèn luyện trong quá trình học tập và đi làm. Những kỹ năng riêng biệt chẳng hạn giao tiếp tiếng Anh tốt hoặc kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề… Thành tích cá nhân và các giải thưởng: Nếu có thành tích đóng góp tại trường hoặc được giải thưởng trong các cuộc thi thì bạn có thể nêu sơ lược. Hoặc những thành quả công việc tại công ty cũ có lợi ích tích cực cho công việc.

    S ở thích cá nhân: Đây là phần thông tin cá nhân của riêng bạn tuy không được chú trọng lắm nhưng thông qua sở thích thể hiện hình ảnh cá nhân. Vì thế, phần này bạn hãy nêu những sở thích tích cực như: đọc sách, học ngoại ngữ, tìm tòi học hỏi, thích tham gia các hoạt động…

    Về mặt hình thức: Độ dài cv lý tưởng nhất là từ 1-2 trang nên bạn hãy phân chia các phần thông tin vừa phải, căn chỉnh kích thước phù hợp, chọn cùng font chữ và cỡ chữ tránh lớn nhỏ không đều nhau. Những phần quan trọng có thể in đậm hoặc in nghiêng, cuối cùng là sử dụng loại giấy in chất lượng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cv Xin Việc Qua Email
  • Nộp Cv Qua Email Thế Nào Để Không Bị Nhà Tuyển Dụng “ngó Lơ”?
  • Cách Viết Cv Cho Lập Trình Viên
  • Cách Làm Cv Xin Việc Trên Máy Tính Đơn Giản
  • Cách Viết Cv Xin Học Bổng Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Cv Tiếng Anh Online Miễn Phí Đúng Chuẩn
  • Mẫu Cv Đơn Xin Việc Làm Viết Tay Năm 2022
  • Cv Viết Tay. Cách Gây Ấn Tượng Từ “nổi Bật Từ Cách Bình Thường”
  • Cv Viết Tay Nên Viết Như Thế Nào Cho Chuyên Nghiệp?
  • Mẫu Email Gửi Cv Hay
  • Vậy làm sao để viết CV thu hút sự chú ý của hội đồng tuyển sinh nhất?

    Personal Information: Thông tin cá nhân.

    Ở phần này chỉ cần đưa ra một số thông tin cơ bản của bản thân một cách ngắn gọn vì giám khảo chỉ có khoảng 5 giây để lướt qua 1 CV của ứng viên (vì họ có đến hàng ngàn ứng viên để lựa chọn). Nếu không có gì hấp dẫn, họ sẽ bỏ qua. Nội dung quan trọng nhất là tên, email, phone và địa chỉ liên lạc của các bạn cần được thể hiện rõ ràng nhất có thể.

    Research Interests: Về Lĩnh vực nghiên cứu mà bạn yêu thích.

    Nên có những hướng nghiên cứu phù hợp với ngành học mà bạn đang theo đuổi để cho nhà tuyển sinh thấy được rằng bạn có tiềm năng và đam mê cho ngành học ấy. Hãy tóm tắt về quá trình bạn tìm hiểu và đến với ngành học này cùng với những khó khăn /thành tích trong quá trình nghiên cứu

    Các kỹ năng bạn nên liệt kê ra đó là: Languages (Ngôn ngữ), Soft Skills (Kỹ năng mềm), Technical Skills (Kỹ năng tin học)… Hãy nêu ra tất cả các kỹ năng bạn đã có được hoặc đã học được từ các hoạt động ngoại khoá hoặc mọi người xung quanh bạn.

    References: Sự giới thiệu.

    Thư giới thiệu sẽ là sự đánh giá đúng nhất của mọi người xung quanh về bạn.

    Ở phần này thì chúng ta liệt kê ra những người sẽ làm thư giới thiệu cho mình. Trong đó có: Tên, Chức danh, Nơi làm việc, Số điện thoại, Email.. vì có thể nhà tuyển sinh sẽ liên hệ trực tiếp với người đó để có được nhận xét chân thực về con người và kinh nghiệm của bạn.

    2. Một số tips viết CV Xin Học Bổng CẦN PHẢI BIẾT

    Nâng cao giá trị bản thân: Hãy nâng cao giá trị của bản thân mình bằng cách nhấn mạnh những thế mạnh, những điểm đặc biệt mà chỉ riêng mình có.

    Hãy chân thật: “Một là không nói dối, hai là không nói dối nhiều lần”. Nếu bạn muốn đánh bóng bản thân, thì hãy cố đánh bóng thực tế một chút. Chúng ta không nên bịa ra những thứ không có thực.

    Phong cách viết CV: Hãy cố gắng viết một cách chuyên nghiệp và trang trọng nhất có thể.

    Kiểm tra lại NGỮ PHÁP và TỪ VỰNG: Không nên có bất cứ lỗi chính tả nào trong CV của mình, bạn có thể nhờ người khác kiểm tra hộ hoặc sử dụng những phần mềm chữa lỗi chính tả.

    #DuHocStudyLink #InThisTogether

    🔗 Website: http://studylink.org/

    --- Bài cũ hơn ---

  • 22 Mẫu Cv Tiếng Anh Hay Cho Dân Kế Toán
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv (Rirekisho) Tiếng Nhật
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Hiệu Quả Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng
  • Xã Luận Là Gì? Cách Viết Một Bài Xã Luận
  • Cách Viết Luận Văn Tốt Nghiệp Thạc Sĩ Tại Hàn Quốc
  • Cách Viết Cv Chuyên Nghiệp Gây Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Lưu Ý Khi Nộp Cv Qua Gmail Cho Các Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Cv Xin Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Cv Dành Cho Nghề Trợ Giảng
  • Mục Tiêu Nghề Nghiệp Marketing Là Gì? Cách Viết Cv Hay Nhất
  • Cách Viết Cv Sơ Yếu Lý Lịch Hồ Sơ Xin Việc Nhanh Mà Hiệu Quả
  • Một CV chuyên nghiệp sẽ cung cấp thông tin tổng quan về kinh nghiệm và trình độ của một người. Nói cách khác, CV là một đơn xin việc có đầy đủ các thông tin quan trọng và phẩm chất nhà tuyển dụng yêu cầu. CV là một công cụ cho người tìm việc để tự tiếp thị bản thân. Tuy nhiên, có những người chẳng thể tìm được lý do khiến CV xin việc bị thẳng tay từ chối. Câu trả lời chỉ có thể là CV của bạn chưa chuyên nghiệp. Vì thế viết CV một cách ấn tượng sẽ gây sự chú ý từ nhà tuyển dụng.

    1

    Cấu trúc CV

    CV phải bao gồm thông tin cơ bản như sau:

    Thông tin cá nhân

    Bạn phải trình bày những thông tin cá nhân của mình, bao gồm: tên, địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại và email và đặt chúng ngay trên đầu trang.

    Học vấn

    Ngành học vấn bạn nên tập trung đề cập các điểm theo thứ tự sau:

    1. Mức độ, chứng chỉ hoặc chương trình mà bạn đã học và hoàn thành và chuyên môn chính của bạn

    2. Các trường đại học bạn đã học và vị trí

    3. Ngày hoàn thành chương trình

    4. Điểm trung bình của bạn

    Kỹ năng

    Trình độ tin học

    Trong cuộc sống hiện đại, người ta sử dụng máy tính hầu như là mỗi ngày. Do đó, biết dùng vi tính là điều cơ bản trong cuộc sống. Tại nơi làm việc, nếu bạn biết dùng máy tính, thì bạn có khả năng sử dụng Internet, viết email hoặc sử dụng các ứng dụng văn phòng, chẳng hạn như Microsoft Words, hay Excel … Bạn không cần phải biết tất cả các chức năng của chương trình, quen dùng là đã đủ rồi.

    Ngôn ngữ

    Đề cập đến việc bạn có thể nói lưu loát được bao nhiêu ngôn ngữ. Biết được nhiều ngôn ngữ chính là một lợi thế cho bạn khi nộp đơn vào những công ty đa quốc gia

    Kinh nghiệm làm việc

    1. Tiêu đề, bao gồm cả công việc bán thời gian công việc và ngày làm việc (thông thường nó được trình bày ở bên phải và song song với chức danh công việc để nhìn dễ hơn)

    2. Trách nhiệm và thành tựu đạt được khi làm công việc này

    Hoạt động ngoại khóa

    Nhà tuyển dụng thường quan tâm nhiều hơn đến các ứng cử viên tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, vì họ nghĩ rằng những người này có thể giao tiếp được với những người khác và hoạt động theo nhóm hiệu quả. Ứng viên có các hoạt động ngoại khóa có nhiều khả năng được xem xét hơn là những cá nhân có tài năng đặc biệt nhưng khó giao tiếp với các đồng nghiệp.

    Thông tin bao gồm:

    1. Vị trí của bạn

    2. Tên của nhóm/ tổ chức

    Danh hiệu / giải thưởng

    Nếu trường đại học / cấp trên/ đồng nghiệp của bạn đã trao thành tích cho bạn, bạn nên nhắc đến nó trong CV, điều này có thể làm bạn nổi bật so với những người khác. Một số ví dụ về danh hiệu/ giải thưởng như: lãnh đạo nhóm dự án, nhân viên / sinh viên của tháng, …

    Thư giới thiệu

    Đây là lá thư được viết bởi các giáo viên, nhà tuyển dụng, người giám sát và thành viên cấp cao của nhóm/ tổ chức về phẩm chất chuyên nghiệp của bạn. Thư giới thiệu nên được trình bày tách biệt ở một tờ giấy khác chứ không bao gồm trong CV.

    2

    Trình bày CV

    Bullet point

    Trong hồ sơ của bạn, bạn nên sử dụng các Bullet point để nhấn mạnh sự chú ý của nhà tuyển dụng về những điểm then chốt.

    Lỗi

    CV không nên có lỗi chính tả, ngữ pháp, hoặc lỗi chấm câu. Khi viết sơ yếu lý lịch, tốt hơn là sử dụng Microsoft Word với chức năng kiểm tra lỗi chính tả có sẵn. Bạn có thể nhờ bạn bè hoặc giáo viên kiểm tra lại và đưa ra lời nhận xét để cải thiện hơn.

    Cấu trúc

    * Thông tin cá nhân

    * Giáo dục

    * Kỹ năng

    * Việc làm

    * Tổ chức và hoạt động

    * Giải thưởng

    Đây là mẫu CV điển hình và cũng có nhiều cách để bạn định dạng CV. Khi bạn có được nhiều kinh nghiệm, cách thức trình bày CV của bạn cũng thay đổi. Bạn có thể nghĩ đến cách viết CV của riêng bạn miễn là không quá phản cảm.

    Tóm tắt

    Viết ngắn gọn CV bạn. Nhà tuyển dụng thường rất bận rộn khi phải đọc hàng loạt các sơ yếu lí lịch cho chỉ 1 vị trí. Như vậy, họ thường chỉ đọc lướt thôi chứ không đọc kĩ. Do đó, CV nên được viết tóm gọn trong vòng 1 trang, hoặc tối đa là 2.

    Từ ngữ

    CV của bạn nên sử dụng các từ ngữ mang màu sắc biểu cảm mạnh mẽ để nói về những thành tựu bạn đạt được. Sử dụng động từ hành động sẽ tạo cho bạn sự tự tin, năng động và nổi bật hơn.

    Cùng Danh Mục:

    Nội Dung Khác

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Chuẩn Gây Ấn Tượng Mạnh Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cv Là Gì? Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng
  • Những Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cv Xin Việc Qua Email
  • Cách Viết Cv Bằng Tiếng Việt Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Cv Tiếng Việt Chuẩn Phù Hợp Với Tất Cả Các Ngành Nghề Hiện Nay
  • Cách Viết Cv Online Xin Việc Trực Tuyến Qua Website
  • Cách Viết Cv Gửi Qua Email Chuẩn Chỉnh Và Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Cv Xin Việc Điện Tử Và Cách Gửi Cv Qua Email Đơn Giản
  • “tưởng Không Khó Mà Khó Không Tưởng”!
  • Nên chèn ảnh vào CV

    Trình bày CV chuyên nghiệp

    Bạn phải biết cách trình bày CV sao cho thật sự dễ nhìn và cân đối, Font chữ phải dễ đọc, dễ nhìn, bố cục phải rõ ràng để nhà tuyển dụng đọc lướt CV của bạn là nắm bắt ngay được thông tin cần biết.

    Bạn nên sử dụng font chữ thông dụng như Times New Roman, Arial hay Tahoma. Cỡ chữ từ 12-13, các tiêu đề có thể để cỡ to hơn. Nên liệt kê thông tin dưới dạng từng dòng (bullet )để nhà tuyển dụng dễ dàng nắm bắt ý chính trong CV của bạn. Những đoạn quá dài sẽ khiến họ chán nản và cảm thấy lười đọc.

    Chú ý trình bày khoảng cách giữa các mục và các dòng sao cho phù hợp nhất.Ví dụ, bạn nên để nhiều khoảng trống hơn giữa thông tin liên lạc và thông tin về trình độ.., còn các thông tin phụ về trường đại học và các khóa học khác sẽ có khoảng trống nhỏ hơn.

    Tiêu đề thông tin cá nhân

    Tiêu đề CV tốt nhất là tên đầy đủ của bạn, được viết in hoa, bôi đậm, canh giữa và nên để cỡ chữ 16. Mục thông tin cá nhân bạn không nên để quá nhiều những thông tin không cần thiết. Nên trình bày những thông tin cơ bản như là Email, Số điện thoại, ngày sinh, và địa chỉ.

    Vị trí ứng tuyển

    Một Công ty trong cùng 1 khoảng thời gian có thể tuyển dụng rất nhiều vị trí. Vì vậy, bạn cần nêu rõ vị trí mà bạn muốn ứng tuyển, hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn phù hợp với vị trí nào của họ.

    Cách trình bày cách yếu tố quan trọng trong cv

    Ngoài việc liệt kê những vị trí, nhiệm vụ, công việc đã đảm nhận, bạn cần nêu được trình độ học vấn và những thành tích đạt được trong công việc. Hãy đưa vào những con số, xếp hạng, giải thưởng mà bạn đã đạt được. Nên nhớ những con số có sức thuyết phục hơn lời nói suông rất nhiều.

    THÚY HẰNG (TỔNG HỢP)

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Tips Viết Cv Tiếng Nhật Sẽ Đốn Gục Nhà Tuyển Dụng Ngay Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Khiến Ntd “nhìn 1 Phát Muốn Tuyển Luôn”
  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Cực Chuẩn
  • Hướng Dẫn Viết Cv Xin Thực Tập Bằng Tiếng Nhật
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Thực Tập Hoàn Chỉnh, Chuyên Nghiệp Cho Các Bạn Sinh Viên Thuyết Phục Được Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Tiếng Anh Tạo Ấn Tượng Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cơ Bản Các Cách Trích Dẫn Tài Liệu Tham Khảo Phổ Biến
  • Apa & Harvard: Phương Pháp Citation Đúng Cách
  • Tạo Mục References/nguồn Tham Khảo Tự Động Trong Word
  • Hướng Dẫn Trích Dẫn Văn Bản Đúng Chuẩn
  • Chia Sẻ Kinh Nghiệm Viết Review Sách Hay Dành Cho Người Mới
  • CV tiếng anh là gì?

    CV – từ viết tắt của Curriculum Vitae có nghĩa là sơ yếu lý lịch. CV được coi là bản mô tả chi tiết về ứng viên để nhà tuyển dụng có thể nắm được trình độc học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, mục tiêu và quá trình làm việc của ứng viên.

    CV giúp nhà tuyển dụng đánh giá được xem ứng viên có phù hợp với những vị trí mà họ đang cần hay không. Nếu CV phù hợp sẽ được mời đến một cuộc phỏng vấn trực tiếp.

    Bí kíp hoàn thiện CV tiếng anh ấn tượng

    Viết to, in đậm tên mình chính giữa trang giấy

    Bạn không cần phải viết tiêu đề cho CV của mình mà tiêu đề của CV chính là tên của bạn. Chính vì thế, bạn cần viết tên mình cỡ lớn, in đậm và chỉnh chúng vào giữa CV. Điều này sẽ tạo nên ấn tượng cho CV của bạn.

    Viết câu ngắn gọn, đủ ý, tập trung vào vị trí tuyển dụng

    Đừng dùng những câu văn rườm rà, rối ý hay quá hoa mỹ sinh động trong CV. Bạn chỉ cần viết thành những câu ngắn gọn, xúc tích và dễ hiểu nhất mà thôi.

    Hãy viết dưới dạng là:

    • Created and implemented statistical reports for large metropolitan hospital.
    • Created database to track patient visits.

    Sử dụng động từ dưới dạng V-ing

    Bạn hãy bắt đầu bằng động từ và nên có sự thống nhất về cách dạng động từ bạn sử dụng trong CV. Để CV thêm trang trọng thì bạn nên sử dụng động từ (V-ing).

    Ví dụ như:

    • Participating team for contributing to the project.
    • Listening each other’s ideas is carefully
    • Offering ideas and reporting their findings to each other

    Không sử dụng câu văn quá dài

    Một CV với câu cú ngắn gọn, xúc tích sẽ được ưu ái và gây ấn tượng hơn 1 CV quá phức tạp, rườm rà. Chính vì thế đừng quá phức tạp ngôn từ của bạn, ngôn từ quá trau chuốt sẽ khiến nhà tuyển dụng nghĩ bạn cực kỳ giỏi giang. Đừng nên tự đưa mình vào thế khó xử khi để người khác cảm thấy bạn đang quá khoe mẽ.

    Tránh dùng ngôn từ “sáo rỗng”

    Đừng viết:

    “Having an excellent psentation skill (Sở hữu kỹ năng thuyết trình rất tuyệt vời)

    Mà hãy viết:

    Presenting at many cinemas with groups of 50 to 500 people. ( Khả năng thuyết trình hội thảo từ 50 – 500 người)

    Đừng nên quá tô vẽ và khuyếch đại những kỹ năng của bản thân mà hãy để nhà tuyển dụng có thể thấy được những điều bạn có thể làm tốt trên thực tế.

    Tránh dùng đại từ nhân xưng ngôi thứ nhất

    Dù là nguyên tắc cực kỳ cơ bản nhưng không phải ai làm CV Tiếng Anh cũng biết. Làm CV cho bản thân hay bạn đang làm cho người khác? Chính vì thế, sử dụng đại từ nhân xưng trong CV có thể sẽ bị loại ngay đó, hãy thật cẩn thận.

    Dùng phương pháp liệt kê hiệu quả

    Cách viết này giúp người tuyển dụng dễ dàng hiểu được chính xác điều mà bạn truyền tải nhanh chóng hơn là khi phải đọc cả một đoạn thông tin dài.

    Chọn font chữ, mẫu thiết kế CV ấn tượng

    Nếu muốn tạo được ấn tượng, hãy thiết kế CV của bạn nổi bật hơn bởi font chữ, mẫu và màu sắc.

    Thay vì một dãy text dài dằng dặc đơn thuần thì bạn có thể tạo dựng những mẫu mới ấn tượng hơn. Ngoài ra, không cần thiết sử dụng ảnh thẻ cho CV, bạn có thể sử dụng 1 bức ảnh trang phục lịch sự mà bạn thấy tự tin nhất.

    Cách viết cv tiếng anh đầy đủ thông tin nhất

    1 bản CV Tiếng Anh đầy đủ bao gồm 6 mục như sau:

    Thông tin cá nhân

    Thông tin cá nhân sẽ bao gồm:

    Nếu bạn muốn ấn tượng hơn thì hãy thêm vào một câu nói bạn tâm đắc nhất để trở thành mục tiêu mà mình muốn đạt được.

    Ngoài ra, email bạn đưa lên CV nên là 1 email nghiêm túc có tên của bạn chứ không phải 1 email với nickname. Ví dụ như

    Đặc biệt, hãy gửi email trực tiếp cho từng nơi tuyển dụng chứ không nên chuyển tiếp. Điều này khiến nhà tuyển dụng cảm thấy được tôn trọng và ưu ái bạn hơn.

    Mục tiêu nghề nghiệp

    Ở phần này bạn nên nêu rõ ràng và cụ thể những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của mình. Đây cũng được xem là phần giới thiệu bản thân của bạn nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ với người tuyển dụng.

    Trình độ học vấn và bằng cấp

    Phần này nên trình bày ngắn gọn, đầy đủ và cụ thể. Ở mục trình độ h ọc vấn thì bạn nên ghi rõ ràng thời gian bạn theo học, thời gian kết thúc khóa học cao nhất. Sau đó ghi ra bạn đã đạt được những chứng chỉ, bằng cấp gì.

    Kinh nghiệm làm việc

    Hãy sử dụng một vài từ nhấn mạnh sự chuyên nghiệp của bạn như: palanned, developed, created,…

    Thành tích và sở thích cá nhân

    Phần này chỉ cần nêu ngắn gọn không nên dài dòng. Bạn nên dùng phương pháp liệt kê ra những thành tích và sở thích cá nhân của mình. Hãy lựa chọn những hoạt động thiết thực mà bạn đã từng tham gia và không nên ghi vào những sở thích mang tính hưởng thụ như: eating, slepping,…

    Kỹ năng

    Có thể dùng một số cụm từ sau để thể hiện kỹ năng trong CV: computing ( sử dụng máy tính), organizing (khả năng tổ chức), communication giao tiếp), teamwork (làm việc nhóm), planning (lên kế hoạch), training (sự rèn luyện),…

    Chia sẻ mẫu CV tiếng anh ấn tượng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Resume Khi Không Có Kinh Nghiệm
  • Hướng Dẫn Viết Cv Và Resume Xin Việc
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Cách Viết Bài Quảng Cáo Hay & Những Mẫu Bài Đỉnh Nhất
  • 17 Mẫu Content Quảng Cáo Siêu Hay
  • Tối Ưu Quy Trình Vận Hành Doanh Nghiệp Bằng Chuyển Đối Số
  • Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Cv Chuyên Nghiệp Gây Ấn Tượng
  • Những Lưu Ý Khi Nộp Cv Qua Gmail Cho Các Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Cv Xin Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng Chuyên Nghiệp
  • Cách Viết Cv Dành Cho Nghề Trợ Giảng
  • Mục Tiêu Nghề Nghiệp Marketing Là Gì? Cách Viết Cv Hay Nhất
  • Vậy nếu bạn là người đã có việc làm nhưng muốn tìm kiếm công việc mới, hoặc bạn là sinh viên mới ra trường đang muốn đi xin việc thì công việc đầu tiên đó là tìm hiểu xem một CV được viết như thế nào.

    Yêu cầu đầu tiên đối với CV đó là trước tiên CV đó phải đúng chuẩn, phải đáp ứng được những điều cơ bản.

    Phần này bao gồm: Họ tên (Nên viết in hoa), Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại, Địa chỉ Email.

    Phần này bạn nên ghi chính xác và đầy đủ vì nó là những thông tin cá nhân để khi cần thiết nhà tuyển dụng sẽ gọi cho bạn.

    Phần học vấn: Ở phần này, bạn liệt kê ra bạn đã từng học ở những trường nào, thời gian nào.

    Trong quá trình học bạn đã đạt được những danh hiệu gì, có giải thưởng nào không? Nếu có bạn cũng có thể liệt kê ra

    Bạn đã từng làm những công việc nào. Những công việc ấy mang lại cho bạn những kinh nghiệm gì.

    Ở phần này bạn nên liệt kê ra tất cả những công việc bạn đã từng làm. Bạn cũng có thể sắp xếp theo thứ tự công việc từ gần nhất đến xa nhất. Nếu trong quá trình làm việc bạn có những giải thưởng, bằng khen nào bạn cũng có thể liệt kê vào.

    Các công trình nghiên cứu: Phần này có thể không bắt buộc. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng tham gia nghiên cứu khoa học và có các công trình nghiên cứu thì bạn cũng nên liệt kê vào.

    Sở thích, mối quan tâm, mục tiêu công việc: Phần này có thể hơi chung chung, tuy nhiên bạn cũng nên trung thực liệt kê vào để nhà tuyển dụng hiểu hơn về bạn, hiểu hơn về mục tiêu công việc bạn muốn hướng tới. Qua đó mới có thể biết liệu bạn có phù hợp với vị trí công ty đang tuyển dụng hay không.

    Thiết kế CV ấn tượng bằng cách nào

    Vậy sau khi đã tạo được một bản CV đúng chuẩn rồi thì phải làm thế nào cho CV của mình ấn tượng.

    Hiện nay ở trên mạng luôn tràn làn rất nhiều các mẫu CV khác nhau, để qua đó bạn có thể thỏa sức tham khảo và viết cho mình một bản CV hoàn hảo. Không chỉ vậy, bạn cũng còn có thể lựa một bản CV mẫu nào đó có thiết kế đẹp đem về và thêm nội dung vào. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn đó là, để CV của cá nhân bạn độc đáo, có cá tính riêng của chính bạn thì tốt hơn hết bạn nên tự thiết kế cho mình một bản CV.

    Thiết kế CV phù hợp với nội dung, như vậy khi nhà tuyển dụng nhìn vào họ sẽ hiểu được phần nào đó tính cách của bạn, con người bạn.

    Lưu ý, tuy là sáng tạo để nổi bật nhưng bạn cũng nên sáng tạo như thế nào để CV nhìn hài hòa. Tránh trường hợp sáng tạo quá mức để CV quá nhiều màu sắc. Như vậy CV sẽ bị mất điểm trước nhà tuyển dụng.

    KIM LIÊN (TH)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Cv Chuẩn Gây Ấn Tượng Mạnh Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cv Là Gì? Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng
  • Những Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cv Xin Việc Qua Email
  • Nộp Cv Qua Email Thế Nào Để Không Bị Nhà Tuyển Dụng “ngó Lơ”?
  • Cách Viết Cv Tiếng Anh Hoàn Hảo & Ấn Tượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Tuyển Tập Cách Viết Cv Cho Công Việc Bán Hàng Và Tiếp Thị
  • Các Chuyên Gia Tuyển Dụng Gợi Ý Cách Viết Mẫu Cv Dành Cho Nhân Viên Bán Hàng Ngành Bán Lẻ
  • Mỗi Nghề Một Mẫu Cv: Kế Toán
  • Cách Viết Cv Ngành Kế Toán/kiểm Toán Cho Người Ít Kinh Nghiệm
  • Hướng Dẫn Viết Cv Ngành Kế Toán 2022
  • Bạn đang tìm một công việc mới, và có vẻ như bạn đã tìm được khá nhiều cơ hội tốt để nắm bắt. Và tất nhiên, những gì bạn cần đầu tiên là một CV tốt.

    Bạn tìm thấy một công việc mơ ước. Bạn biết bạn là ứng viên hoàn hảo cho vị trí đó. Bạn gửi CV của bạn đi và bạn mong chờ một cú điện thoại mời phỏng vấn. Nhưng điều đó không bao giờ xảy ra.

    1. Một mẫu CV tốt hơn 9 trên 10 CV được tìm thấy.
    2. Cách để viết một CV khi bạn hoàn toàn không có kinh nghiệm.
    3. Bí kíp để sắp đặt các kỹ năng và các thành tựu của mình trên CV.
    4. Cách để miêu tả kinh nghiệm của bạn trên CV để phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.

    Viết cv bằng tiếng anh đúng cách sẽ tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng

    Phần 1: Đảm bảo bạn biết khi nào cần dùng CV

    CV LÀ GÌ?

    Hãy bắt đầu bằng những khái niệm đơn giản trước khi bắt tay vào viết CV:

    Viết đầy đủ, CV là curriculum vitae (có nghĩa là quá trình sống trong tiếng Latin). Ở các nước như Mỹ, Canada và Úc, CV là dạng tài liệu bạn có thể dùng cho mục đích về học vấn. CV học thuật ở Mỹ phác thảo mọi chi tiết về sự nghiệp học thuật của bạn. Ở các nước khác, CV tương đương với một bản lý lịch của Mỹ. Bạn sử dụng nó khi bạn xin việc.

    Viết cv tiếng anh hoàn hảo là cách tốt nhất để gây thiện cảm với nhà tuyển dụng

    Bởi vì hồ sơ này được đặt tên khác nhau ở nhiều nước, một số người đặt ra câu hỏi rằng, vậy thì: Điểm khác nhau giữa một CV và một “Resume” là gì?

    Trong ngành tuyển dụng ngày nay, không có khái niệm khác biệt chính thức nào giữa CV và “Resume”. Cùng là một thứ văn bản, chỉ là người Mỹ thì gọi là “Resume” trong khi người Anh gọi là CV. Cũng giống như khoai tây chiên ở Anh gọi là chips và Mỹ gọi là french fries, bóng đá gọi là football hoặc soccer,…

    Vậy nên, nếu chúng ta đang nộp hồ sơ cho một công ty châu Âu, chúng ta nên dùng cách gọi là CV trong khi nếu chúng ta nộp cho một công ty Mỹ thì chúng ta nên gọi là Resume.

    Hướng dẫn viết cv tiếng anh giúp bạn có kỹ năng tốt, tạo điều kiện thuận lợi để tìm kiếm một công việc như mong muốn.

    Mỗi khi bạn tìm một công việc, bạn đang đương đầu với khoảng hàng chục đến hàng trăm ứng viên khác cũng đang tìm kiếm công việc như bạn.

    Hãy tưởng tượng bản thân bạn là nhà tuyển dụng và bạn phải đọc hàng trăm hồ sơ ứng tuyển. Bạn có chắc là bạn sẽ đọc hết tất cả chúng không? Chắc chắn là không.

    Nhà tuyển dụng chỉ lướt qua mỗi CV khoảng 6 giây. Vậy thì ấn tượng ban đầu là cực kỳ quan trọng.

    Nếu bạn gửi một tài liệu gọn gàng, được sắp xếp hợp lý, bạn sẽ thuyết phục được nhà tuyển dụng dành nhiều thời gian hơn cho CV của bạn. Mặt khác, một CV được định dạng kém sẽ khiến bạn bị loại bỏ trong bài đánh giá vòng một.

    Các kỹ năng viết cv tiếng anh tổng hợp các kỹ năng cơ bản hiệu quả mà bạn cần phải biết khi viết một cv tiếng anh

    Bí kíp: Nếu bạn mới ra trường và cần viết CV sinh viên không có kinh nghiệm hoặc nếu bạn đã tốt nghiệp từ một tổ chức rất có uy tín trong vòng 5 năm qua, hãy đặt phần học vấn của bạn lên trên kinh nghiệm làm việc của bạn.

    1. Phần đầu là thông tin liên lạc của bạn
    2. Phần tư liệu cá nhân: Mục tiêu của bản thân hoặc Tóm tắt CV
    3. Kinh nghiệm cá nhân
    4. Học vấn bản thân
    5. Kỹ năng
    6. Những phần thông tin khác

    Khi điền vào các phần, hãy luôn nhớ những nguyên tắc vàng trong việc định dạng CV:

    1 Chọn font chữ cho CV rõ ràng và phổ biến:

    Hãy chọn những font chữ phổ biến và rõ ràng cho CV như: Arial, Tahoma, hay Helvetica nếu bạn thích kiểu chữ sans-serif, hoặc bạn chọn Times New Roman hay Bookman Old Style nếu kiểu chữ serif fonts là lựa chọn ưa thích của bạn.

    Dùng cỡ chữ 11 đến 12 và khoảng cách đơn giữa các dòng. Cho tên của bạn và những phần header hoặc những phần cần nhấn mạnh, chọn cỡ font từ 14 đến 16.

    Căn lề đều cả 4 phía của CV.

    Hãy chắc chắn rằng các tiêu đề CV của bạn là thống nhất, làm cho chúng lớn hơn và in đậm nhưng dễ dàng in nghiêng và gạch chân.

    Bám sát một định dạng ngày duy nhất trên CV của bạn.

    Càng đơn giản càng đẹp.

    Không gian màu trắng là khoảng không đơn giản dễ nhìn trong các văn bản.

    Ngoài ra, hầu hết thời gian, sau khi bạn gửi CV, nó sẽ được in bằng mực đen trên giấy trắng. Quá nhiều đồ họa có thể làm cho nó không thể đọc được.

    4 Đừng đặt hình ảnh cá nhân vào CV

    Trừ khi yêu cầu tuyển dụng có phần hình ảnh, còn nếu không đừng đưa hình ảnh của bạn vào. Và nếu cần phải đưa hình ảnh, hãy chắc chắn sử dụng một hình ảnh chuyên nghiệp, nhưng không cứng như ảnh chứng minh.

    Là cách viết cv tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay, bạn sẽ có được những kỹ năng quan trọng trong việc viết cv xin việc.

    5 Khiến cho CV của bạn ngắn gọn và có liên quan đến yêu cầu tuyển dụng

    Đừng là một trong những ứng cử viên bị mắc kẹt trong những năm 1990, họ nghĩ rằng họ phải bao gồm mọi chi tiết duy nhất về cuộc sống của họ trên CV.

    Tuyển dụng, ngày nay, là một địa ngục của một doanh nghiệp bận rộn. Không ai có thời gian quan tâm đến những gì bạn học ở trường cấp ba hoặc đọc hơn 10 mô tả về các công việc trong quá khứ. Các nhà tuyển dụng sẽ có cách để hiểu bạn sau này.

    Bí kíp: Một khi bạn đã viết xong CV, hãy lưu ở định dạng PDF để đảm bảo rằng CV của bạn vẫn giữ được nguyên vẹn bố cục của nó. Nhưng hãy vẫn chú tâm vào các miêu tả công việc. Một số nhà tuyển dụng không thích định dạng PDF. Trong trường hợp này, hãy gửi CV của bạn bằng định dạng Word.

    Trong phần thông tin liên lạc, bạn hãy đặt các thông tin:

    Bạn muốn nhà tuyển dụng liên lạc lại với bạn sớm, vậy bạn cần để nhà tuyển dụng biết cách để liên lạc với bạn.

    • Họ tên đầy đủ của bạn
    • Chức danh chuyên nghiệp
    • Địa chỉ email
    • Số điện thoại di động
    • Tài khoản LinkedIn
    • Địa chỉ của bạn

    Phần thông tin liên hệ có vẻ là phần đơn giản nhất, nhưng một số lỗi sau đây sẽ khiến thông tin của phần này trở nên khó hiểu:

    Nhà tuyển dụng sẽ dùng những thông tin của bạn để tìm thông tin về bạn trên online. Nếu tài khoản mạng xã hội của bạn không chuyên nghiệp, hoặc tài khoản LinkedIn của bạn có thông tin không trùng khớp với CV của bạn, bạn có thể ngay lập tức bị loại khỏi cuộc đua.

    Cách viết cv tiếng anh đúng cách, hãy đặt và mô tả thông tin về bản thân một cách đúng đắn.

    Bạn cần phải có sự thống nhất nhất định về thông tin của bản thân ở những khu vực này.

    Sau khi liệt kê các thông tin liên lạc của mình, hầu hết các ứng viên đều nhảy ngay đến các kinh nghiệm làm việc hoặc học vấn của mình. Nhưng bạn sẽ làm khác họ. Bạn sẽ gây một ấn tượng không nhỏ với nhà tuyển dụng.

    Vậy bạn phải làm thế nào?

    ĐIỀU GÌ LÀ KHÁC BIỆT?

    Tất cả những gì bạn cần là một bản tuyên bố cá nhân, một đoạn ngắn gọn gàng gồm khoảng 100 từ cho người tuyển dụng biết tại sao chỉ bạn là ứng cử viên mà họ đã tìm kiếm.

    Hồ sơ cá nhân của bạn sẽ là một mục tiêu công việc hoàn hảo của bạn.

    Mục tiêu công việc của bạn sẽ giúp làm nổi bật tiến trình và thành tích nghề nghiệp của bạn. Hãy sử dụng nó nếu bạn là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn.

    Hướng dẫn cách viết cv đúng cách hiệu quả sẽ giúp bạn nâng cao giá trị bản thân trong mắt các nhà tuyển dụng.

    Newly licensed Nurse looking for a challenging nursing role in a medical facility where I can put my skills to the test.

    Y tá mới được cấp phép đang tìm kiếm một vai trò điều dưỡng đầy thách thức trong một cơ sở y tế nơi tôi có thể đưa các kỹ năng của mình vào thử nghiệm.

    Không quá tệ, phải không?

    Hãy xem cách nói đúng đắn hơn: ĐÚNG:

    Vấn đề là, trong mục tiêu công việc này, điểm mấu chốt cơ bản của mục tiêu này là:

    I want a job because I learnt for the job.(Tôi muốn công việc này vì tôi đã được học về nó.)

    Bạn có thấy sự khác biệt không?

    Dependable licensed NMC Registered Nurse trained to work in high-stress environments and stay calm under pssure. Seeking to leverage meticulous record-keeping and analytical skills to help St Francis Hospital with your upcoming challenges.

    Y tá đã đăng ký NMC được cấp phép đáng tin cậy được đào tạo để làm việc trong môi trường căng thẳng cao và giữ bình tĩnh dưới áp lực. Tìm cách tận dụng các kỹ năng phân tích và lưu trữ hồ sơ tỉ mỉ để giúp Bệnh viện St Francis vượt qua những thách thức sắp tới của bệnh viện.

    Ở phần sau, ứng viên tập trung vào việc cô ấy có thể làm gì cho đơn vị cô ấy sắp làm việc. Cô ấy đồng thời nhắc đến tên của nơi cô ấy đang ứng tuyển. Và tất nhiên, việc nhắc đến tên của nơi đang ứng tuyển là một điều hoàn hảo bạn có thể làm để khiến các nhà tuyển dụng ấn tượng với mục tiêu công việc của bạn. Sự thật là, điều đó có nghĩa là bạn không gửi thư xin việc cho hàng loạt nơi, và hơn thế nữa, lần cuối cùng bạn gửi email hàng loạt là khi nào?

    cách Viết cv tiếng anh là kỹ năng quan trọng giúp bạn xin được công việc như mong muốn.

    Như chúng ta đã nói ở trên, nếu bạn có nhiều loại kinh nghiệm làm việc, hãy bắt đầu CV của bạn với một tóm tắt các công việc thay vì mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

    Điều gì khiến bản tóm tắt này tốt đến vậy?

    Bilingual (English and Dutch) Pediatric Nurse with 15+ years of experience in the intensive and neonatal care units of a community hospital. Seeking to leverage management experience as Chief Pediatric Nurse at General Hospital, helping to implement new staff training programmes.

    Y tá nhi khoa song ngữ (tiếng Anh và tiếng Hà Lan) với hơn 15 năm kinh nghiệm trong các đơn vị chăm sóc đặc biệt và sơ sinh của một bệnh viện cộng đồng. Tìm cách tận dụng kinh nghiệm quản lý với tư cách là Y tá trưởng tại Bệnh viện Đa khoa, giúp triển khai các chương trình đào tạo nhân viên mới.

    Trên hết, nó siêu đặc biệt. Nó đưa ra một phác thảo đầy đủ về nền tảng ứng cử viên và cho thấy kinh nghiệm của cô ấy sẽ giúp cô ấy giải quyết các vấn đề cụ thể mà bệnh viện đang phải đối mặt như thế nào.

    Hãy xem xét tiếp ví dụ sau đây:

    Pediatric Nurse with years of experience supervising the medication and health records of newborns.

    Y tá nhi với nhiều năm kinh nghiệm giám sát thuốc và hồ sơ sức khỏe của trẻ sơ sinh.

    Cách nói này, nói cách khác, chỉ là nói nhiều hơn một chút so với “Tôi là y tá.” Nó không có gì ngoài trách nhiệm chung mà tất cả các y tá đều có.

    Trong phần tóm tắt kinh nghiệm của bạn, hãy nhớ đừng bao giờ sử dụng những từ thông dụng vô nghĩa.

    Hơn hết thảy, phần kinh nghiệm làm việc của bạn là phần quan trọng nhất trong toàn bộ CV của bạn, phần luôn được xem xét kỹ nhất.

    Nếu bạn nghĩ: “Dễ thôi, tôi chỉ cần liệt kê các vị trí trước đây của tôi, ngày làm việc và trách nhiệm của tôi”, thì hãy nghĩ lại.

    Tất cả những điều trên là phải có trong một CV cơ bản. Nhưng cơ bản thì không bao giờ giành được chiến thắng.

    Vấn đề là: nhà tuyển dụng biết bạn đã làm gì. Họ muốn biết bạn đã làm tốt như thế nào và những gì bạn có thể cung cấp cho nhà tuyển dụng là tiềm năng của bạn.

    Cách viết cv tiếng anh đúng cách:

    1. Tập trung vào các thước đo thành công, các thành tựu của bạn, không phải chỉ là nhiệm vụ của bạn.
    2. Hãy kiến tạo CV của bạn phù hợp với yêu cầu tuyển dụng – đọc các miêu tả công việc kỹ và cẩn thận, kiểm tra các nhiệm vụ mà nhà tuyển dụng cho rằng bạn sẽ đảm nhiệm. Nếu đó là những công việc mà bạn đã từng làm qua – hãy đặt chúng vào CV của bạn, cho dù đó không hẳn là công việc mà trước đây bạn là người chịu trách nhiệm chính.

    Tin tốt lành là, phần học vấn khi đặt vào CV lại là việc khá đơn giản.

    University of Southampton (Trường đại học Southampton)

    Nếu như bạn có bất kỳ một văn bằng hay chứng chỉ nào khác ngoại trừ văn bằng chính, đừng ngần ngại đặt vào CV của mình. Đừng nhắc về trường cấp 3 của bạn, trừ khi đó là văn bằng duy nhất mà bạn có.

    • Năm tốt nghiệp (Nếu bạn vẫn đang học, hãy ghi vào ngày dự kiến tốt nghiệp)
    • Bằng cấp của bạn
    • Tên trường bạn đã theo học
    • Ngành học (nếu nhiều chuyên ngành thì bạn có thể liệt kê toàn bộ)

    Dễ mà, đúng không?

    Nhưng sẽ ra sao nếu bạn viết CV với quá ít hoặc hầu như không có kinh nghiệm? Sẽ ra sao nếu bạn vừa tốt nghiệp và đang tìm cho mình một công việc toàn thời gian?

    Cách viết cv tiếng anh hiệu quả tạo ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

    Trong trường hợp này, bạn nên làm 2 điều:

    Trước hết, hãy đặt phần học vấn của bạn trên phần kinh nghiệm làm việc.

    Tiếp theo, cố gắng xây dựng thêm một chút thông tin về học vấn của bạn. Bao gồm:

    • Tiêu đề luận án của bạn
    • Ngành học yêu thích
    • Thành tích tốt nhất của bạn
    • Hoạt động học tập ngoại khóa.

    Nhiều sinh viên mới ra trường không biết phải làm sao để phần học vấn của họ đặc biệt ấn tượng. Nếu bạn muốn vượt lên trên họ, đừng ngại ngần viết tất cả những trải nghiệm thú vị của bạn trong quá trình học tập ra.

    Phần 7: Miêu tả các kỹ năng phù hợp yêu cầu cần tuyển dụng

    Phần kỹ năng của bạn cần phải lưu ý thật nhiều. Nhưng nếu như bạn liệt kê hàng tá thứ thì CV của bạn sẽ ra sao?

    Vậy chúng ta phải làm sao?

    Bạn nên liệt kê các kỹ năng mà nhà tuyển dụng yêu cầu, sau đó liệt kê bên cạnh các kỹ năng của bạn phù hợp với yêu cầu sau đó mới điền vào CV những kỹ năng này.

    Đồng thời, khi liệt kê các kỹ năng, bạn nên đánh gía mức độ thành thạo của bản thân cho kỹ năng đó. Ví dụ:

    Phần 8: Bổ sung một số phần khác trong CV để gây ấn tượng

    Ở đây, điều quan trọng: các nhà tuyển dụng được đào tạo để phát hiện ra những kẻ nói dối, vì vậy thậm chí đừng cố gắng với ý nghĩ tôn tạo những thành tích hoặc kỹ năng trong quá khứ của bạn.

    Trên CV của bạn, bổ sung trong đó một số thông tin mà bạn thể hiện chiến tích không thể nghi ngờ của mình: những điều chứng minh giá trị của bạn như một ứng cử viên. Ví dụ như:

    • Các giải thưởng
    • Chứng chỉ chuyên môn
    • Các ấn phẩm
    • Các liên kết thể hiện sự chuyên nghiệp
    • Các khóa học đã tham gia

    Cách viết cv tiếng anh một trong những kỹ năng quan trọng mà bạn cần phải biết nếu mong muốn tìm được công việc như ý.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mách Bạn Cách Viết Cv Cho Sinh Viên Mới Ra Trường Ấn Tượng Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Cách Viết Cv Hay Và Chuẩn Cho Sinh Viên Mới Ra Trường Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Cho Sinh Viên Mới Ra Trường, Mới Tốt Nghiệp
  • Mục Tiêu Nghề Nghiệp Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Cách Viết Cv Xin Việc Ấn Tượng Cho Dân It

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Cv Xin Việc Ấn Tượng Cho Lập Trình Viên Software
  • Cv Là Gì Và 5 Lỗi Viết Cv Thường Gặp Khiến Bạn Mất Điểm Nghiêm Trọng
  • Cách Viết Cv Khi Chưa Có Kinh Nghiệm
  • Viết Cv Thế Nào Khi Chưa Có Nhiều Kinh Nghiệm
  • Cách Viết Cv Xin Việc Kế Toán Chuyên Nghiệp Thu Hút Nhà Tuyển Dụng
  • CV là một điều không thể thiếu với bất kỳ ai khi muốn đi xin việc. Ngày nay với sự bùng nổ của mạng Internet ngoài CV viết tay, thì bạn có thể sáng tạo thêm những mẫu CV trên máy tính của mình để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    Với dân công nghệ, giữa hàng ngàn những CV hay và đẹp mắt của những người đã có kinh nghiệm từ trước, bạn làm sao đánh bật được họ, tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng để lựa chọn CV của mình và dành một buổi phỏng vấn cho bạn. Muốn có một CV “chất” và ấn tượng nhất, bạn cần ghi rõ 6 mục sau đây.

    1. Thông tin cá nhân

    2. Mục tiêu nghề nghiệp của bạn

    Sau thông tin cá nhân thì bạn nên cho mục tiêu nghề nghiệp, điều này sẽ tăng giá trị CV của bạn, qua đó nhà tuyển dụng nhìn thấy đam mê – năng lực của bạn trong ngành/lĩnh vực mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

    Với mục này, bạn cần định hướng rõ con đường nghề nghiệp của bạn. Định hướng này có thể thay đổi theo thời gian, nhưng nó là định hướng duy nhất ở thời gian hiện tại, khi bạn đang đi tìm việc. Ví dụ ở mục này bạn có thể viết như sau: “Tìm được một công việc trong môi trường chuyên nghiệp, tôn trọng lẫn nhau và tận dụng được kinh nghiệm lập trình J2EE tôi đã tích lũy được trong 5 năm qua. Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh. Ưu tiên cho những công việc có tính chất quản lý, tuy nhiên vẫn chấp nhận những công việc làm việc độc lập với tính chuyên môn kỹ thuật cao”

    Ví dụ một sinh viên mới ra trường, không có gì đặc biệt mà trong Objective bạn lại ghi, trở thành nhà quản lý dự án sau 2 năm làm việc. Với câu này, bạn chắc chắn sẽ bị nhà tuyển dụng loại ngay từ vòng “gửi xe”.

    3. Kỹ năng (Skilll sets)

    Còn đối với những sinh viên mới ra trường, hầu hết kỹ năng chỉ đạt ở mức C++ cấp Expert (4/5) sẽ gây sự chú ý tới nhà tuyển dụng, nhưng nếu tất cả những mục khác đều 2, 3, 4 (ví dụ Java cấp 3/5, Oracle 3/5 …) thì nhà tuyển dụng sẽ gạt qua nguyên mục này, bởi lẽ đơn giản là mất ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trên 1 kỹ thuật nào đó để có thể đạt cấp 4/5, nên việc bạn có nhiều kỹ năng đạt cấp 3 hoặc 4 chỉ có nghĩa là bạn có hiểu biết rất hẹp về những kỹ năng này và không thể tự đánh giá. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, chỉ nên phân loại theo thời gian làm việc với từng kỹ năng, ví dụ:

    • Level 1: Biết qua (học hoặc tự nghiên cứu)
    • Level 2: Có kinh nghiệm sử dụng thực tế dưới 6 tháng.
    • Level 3: Có kinh nghiệm sử dụng thực tế dưới 2 năm.
    • Level 4: Có kinh nghiệm sử dụng thực tế dưới 5 năm.
    • Level 5: Có kinh nghiệm sử dụng thực tế trên 5 năm.

    Nếu có thời gian trong buổi phỏng vấn, hãy giải thích chi tiết cách phân level của bạn để nhà tuyển dụng hiểu cách bạn đánh giá và hãy trung thực với đánh giá của mình. Nếu bạn viết 1 ứng dụng Struts web application trong 1 năm, hãy liệt kê 1 năm cho JSP/Servlet/Java, 2 tháng cho Struts và 1 tháng cho MS SQL, đơn giản là vì bạn chỉ thực sự dính dáng tới Struts framework và database rất ít trong quá trình làm việc, trong khi phần lớn thời gian dành cho lập trình các trang web JSP và servlet.

    Với những phần thông tin không quan trọng đối với một lập trình viên thực thụ như MS Word, Excel… tốt nhất bạn không nên liệt kê vào, trừ khi bạn thực sự là chuyên gia trong những kỹ năng này.

    Nhà tuyển dụng sẽ loại bỏ những CV của các ứng viên mà không biết tự đánh giá hoặc không biết diễn đạt được khả năng của mình cho người khác hiểu.

    4. Kinh nghiệm làm việc

    • Mô tả dự án: hãy ghi rõ những thông tin về phần mềm bạn đã tham gia trong dự án đó.
    • Quy mô dự án: Điều này sẽ giúp nhà nhà tuyển dụng dễ dàng hình dung được dự án này lớn hay nhỏ, nên có thông tin này. Có thể dùng man-month hay số người+thời gian.
    • Số người làm việc trong dự án.

    Những kinh nghiệm bạn rút ra sau mỗi lần tham gia dự án. Chỉ liệt kê những kỹ năng bạn đã thực sự được học hỏi, tránh liệt kê những kỹ thuật sử dụng trong sản phẩm, sẽ làm nhà tuyển dụng mệt mỏi khi đọc.

    5. Thành tựu

    Thành tựu cá nhân bạn đã đạt được khi tham gia dự án này như thế nào? Hãy nói những thành tựu chung hay những gì bạn tự hào mình đã làm được cho dự án này.

    Số người bạn quản lý khi làm việc trong dự án này.

    Việc mô tả đầy đủ thông tin về dự án rất quan trọng vì nó giúp cho nhà tuyển dụng có thể hình dung ra được những gì bạn đã làm trong quá khứ, từ đó hình dung ra bạn sẽ có thể đóng góp như thế nào khi tham gia công ty của họ.

    Nếu bạn làm rất nhiều dự án nhỏ, có thể nhóm lại thành một và liệt kê theo dạng bảng (với mỗi hàng là 1 dự án, mỗi cột là một mục thông tin liệt kê ở trên).

    6. Các thông tin khác

    Tùy vào công ty sẽ yêu cầu ứng viên ghi những sở thích cá nhân, bạn có thể liệt kê những thứ mình yêu thích vào trong CV cũng không sao.

    Ngoài ra, hãy giới thiệu qua về tình trạng hôn nhân hiện tại…, để nhà tuyển dụng biết được là bạn chỉ đang cung cấp thông tin cần thiết chứ không phải là tất cả.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mục Tiêu Nghề Nghiệp It, Cntt
  • Hướng Dẫn Viết Cv Ngành It Cho Thực Tập Sinh
  • Hướng Dẫn 5 Cách Viết Cv It Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế
  • Mẫu Cv Đẹp Và Hấp Dẫn Dành Riêng Cho Lập Trình Viên
  • Cách Viết Cv Giúp Lập Trình Viên Ghi Điểm Với Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Hay Và Ấn Tượng Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Marketing Bất Động Sản Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả
  • Các Mẹo Viết Tiêu Đề Email Marketing Bằng Tiếng Anh
  • Kỹ Năng Viết Tiêu Đề Hấp Dẫn Trong Chiến Dịch Email Marketing
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hiệu Quả
  • Chia sẽ cách viết cv tiếng Nhật hay và ấn tượng nhất cho người mới kèm theo kinh nghiệm viết CV, nội dung và hình thức trình bày CV chuẩn cụ thể bên dưới bài viết. CVtiếng Nhật là gì? CV là từ viết tắt của Curriculum Vitae hay còn được mọi người hiểu theo một nghĩa khác là sơ yếu lý lịch. Trên thực tế, CV là bảng tóm tắt về trình độ học vấn, bằng cấp, kĩ năng, giải thưởng hay…

    Chia sẽ cách viết cv tiếng Nhật hay và ấn tượng nhất cho người mới kèm theo kinh nghiệm viết CV, nội dung và hình thức trình bày CV chuẩn cụ thể bên dưới bài viết.

    CVtiếng Nhật là gì?

    CV là từ viết tắt của Curriculum Vitae hay còn được mọi người hiểu theo một nghĩa khác là sơ yếu lý lịch. Trên thực tế, CV là bảng tóm tắt về trình độ học vấn, bằng cấp, kĩ năng, giải thưởng hay những kĩ năng mà bạn có được.

    CV không đơn giản chỉ là một bản tự thuật về bản thân như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn cần biết cách chọn lọc, khai thác những ưu điểm của bản thân mình để đưa vào CV sao cho phù hợp với công việc mà bạn ứng tuyển

    CV tiếng Nhật hay gồm những gì?

    Nói đến một CV tiếng Nhật hay thì thường không có một quy chuẩn nhất định. Hay hoặc không hay là tùy vào cảm nhận của từng cá nhân và nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, nhìn chung thì một chiếc CV hay cần có những yếu tố

    Đẹp về hình thức

    Vẻ đẹp hình thức sẽ giúp người xem có hứng thú hơn trong việc “nghiên cứu” nội dung bên trong, đọc được những thông điệp của bạn. Nếu không có sự nổi bật về mặt hình thức, bạn mất đi một phần lợi thế so với các đối thủ khác

    Hấp dẫn về nội dung

    Khi đã được nhà tuyển dụng “chú ý” thì nội dung CV là phần mà bạn cần phải đầu tư kĩ lưỡng. Nhà tuyển dụng sẽ không phí quá nhiều thời gian cho CV của bạn nếu nội dung không cuốn hút họ. Nội dung cuốn hút sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng.

    CV tiếng Nhật có lợi ích gì?

    Một chiếc CV hay đóng vai trò giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng, thể hiện được bản thân mình với mọi người, tăng cơ hội đậu việc cao hơn. Nhà tuyển dụng cũng thông qua CV để đánh giá việc thể hiện cách nghĩ và khả năng của mỗi người qua sự đầu tư về CV.

    Cách viết cv tiếng Nhật hay và ấn tượng nhất

    Mẫu CV tiếng Nhật đẹp

    Mỗi chúng ta ở đây, đa số không phải là một nhà thiết kế đồ họa tài ba. Nên cũng không ngạc nhiên gì khi nhiều người gặp lúng túng trong việc tạo cho mình một CV tiếng Nhật hay và ấn tượng.

    Để giải quyết vấn đề này, mọi người có thể tìm kiếm trên các trình duyệt web và tải những mẫu CV tiếng Nhật đẹp về để sử dụng. Với cách này, các ứng viên sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức thiết kế mà lại có được những mẫu CV ưng ý. Tải mẫu CV tiếng Nhật có sẵn cũng giúp người ứng tuyển tránh gặp phải những lỗi cơ bản khi viết CV, lỗi ngữ pháp…

    Tự thiết kế hình thức độc đáo, mang đậm tính cá nhân

    Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa thực thụ thì còn gì bằng. Bạn có thể tự thiết kế cho mình những mẫu CV đẹp, độc, lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân của bản thân mình. Tự thiết kế CV sẽ đem lại một hình thức độc đáo, giúp CV của bạn nổi bật hơn so với những ứng viên khác

    Còn nếu bạn không biết thiết kế nhưng vẫn muốn tự thiết kế CV cho mình thì càng tốt. Tuy có mất thời gian cho việc tìm tòi và sáng tạo nhưng chắc chắn thành quả của bạn sẽ là độc nhất. Đó sẽ là một CV thể hiện đầy đủ cá tính, dấu ấn cá nhân của bạn

    Nội dung trong CV có điểm nhấn

    Như đã nói, các ứng viên cần dành nhiều thời gian đầu tư cho phần nội dung CV của mình. Nội dung trong đó cần có điểm nhấn, cách thức bày trí đẹp mắt, có tính thống nhất.

    Ngoài ra, bạn có thể nhấn mạnh những ưu điểm, sở thích cá nhân, kinh nghiệm làm việc của mình trong phần nội dung. Sở thích thể hiện tính cách của bạn, kinh nghiệm làm việc thể hiện trình độ. Những điểm này sẽ thu hút nhà tuyển dụng quan tâm hơn đến CV của bạn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Cv Bằng Tiếng Nhật Hay 2022
  • Làm Thế Nào Để Viết Một Thư Xin Việc Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Một Lá Thư Bày Tỏ Nguyện Vọng (Cover Letter) Khi Xin Việc
  • Thư Xin Việc Là Gì? Và Cách Viết Một Lá Thư Xin Việc
  • Bài Luận Viết Một Lá Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh.
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×