Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh / Top 13 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Bằng Tiếng Anh

Cũng giống như đơn xin nghỉ việc bằng Tiếng Việt, bố cục viết đơn xin bằng Tiếng Anh cũng như vậy. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến câu từ, cú pháp để người đọc nắm bắt được nhu cầu của bạn để xử lý nhanh gọn.

Tiêu đề – Letter of resignation

Dear Mr. / Mrs…(tên của quản lý hay giám đốc)

Đoạn mở đầu – First paragraph

Để cập đến vị trí bạn muốn từ chức và ngày sẽ chính thức nghỉ việc.

I am writing to inform you of my resignation from [job title], effective [date of termination]. Tôi viết đơn này để xin phép thôi việc tại vị trí…từ ngày….

Đoạn thân – Second paragraph

Đoạn thân được chia nhỏ thành 3 phần:

Những đánh giá tích cực của bạn về công việc và con người ở công ty:

My experience with [company name] has been valuable. Sự trải nghiệm của tôi tại (tên công ty) rất quý giá. I have worked with great team and a great manager. Both helps me so much in my sucess in company. Tôi đã làm việc cùng với một đội ngũ và người quản lý tuyệt vời. Cả hai đã giúp cho sự thành công của tôi tại công ty.

Lý do xin nghỉ việc của bạn:

But I’ve just received a very good chance to work in my hometown where my family is living. It’s very mean to me Nhưng tôi mới nhận được một cơ hội rất tốt để làm việc ở quê nhà nơi mà gia đình tôi đang sống. Nó rất có ý nghĩa đối với tôi.

Cam kết về việc hoàn thành công việc còn lại của bạn trong công ty:

Phần cuối – last paragraph

Cảm ơn chân thành những gì công ty đã giúp bạn:

Thank you so much for the opportunities and experiences you’ve offered me. Chân thành cảm ơn công ty vì những cơ hội và kinh nghiệm mà công ty đã đem lại cho tôi. Sincerely yours, Your signature – Chữ ký Your first and last name – Họ tên

Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng anh Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Tiếng Anh 1: Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng anh 2

Cách Viết Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh

To whom it may concern – gửi những người quan tâm (mẫu này thường dùng cho các hồ sơ gửi lên mạng khi bạn muốn nhiều nhà tuyển dụng có thể đọc được, VD: hồ sơ gửi sẵn lên vietnamworks)

Dear Sir/Madam, Dear Mr/Mrs (Name)…

Kính gửi Ông/Bà (tên của người nhận)…

I am writing to express my interest in the position of…

Tôi viết thư này để bày tỏ sự quan tâm của mình tới vị trí…

I wish to apply for the position of…

Tôi viết thư này để hỏi xem có vị trí nào còn đang tuyển dụng không…

I am currently working as…/I’m currently studying…

Tôi hiện đang làm…/đang học…

At present, I’m working for…where I am responsible for…

Hiện nay, tôi đang làm việc cho… phụ trách công việc…

I have been working in my current position for the past… (time)

Tôi đã làm công việc hiện tại được… (thời gian kinh nghiệm của bạn)

Giới thiệu về quá trình học tập và kinh nghiệm của bạn

I graduated from A,B,C University with a degree/master degree in…

Tôi tốt nghiệp Đại học A,B,C với bằng cử nhân lĩnh vực…

The nature of my studies has prepared me well for a position such as this one.

Ngành học của tôi đã trang bị cho tôi kiến thức rất tốt đối với vị trí này.

As you can see in my CV, I have worked… and gained experience…

Như Ông/bà đã thấy trong CV của tôi, tôi đã làm công việc… và đã có kinh nghiệm…

My mother tongue is English and I am fluent in both French and German.

Tiếng mẹ đẻ của tôi là tiếng Anh và tôi cũng thành thạo tiếng Pháp và tiếng Đức.

Hãy nói vì sao bạn là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí này

I feel I am suitable for this role as I have a great deal of experience in…

Tôi cảm thấy bản thân mình phù hợp với vị trí này bởi vì tôi có rất nhiều kinh nghiệm về…

I consider myself to be a friendly, efficient and enthusiastic worker…

Tôi tự đánh giá mình là một nhân viên thân thiện, hiệu quả và đầy nhiệt huyết…

I believe I would be the ideal candidate based on the fact that I…

Tôi tin rằng tôi sẽ là một ứng viên lý tưởng trên cơ sở thực tiễn là tôi…

I am very keen to work for an ambitious company such as yours.

Tôi rất mong muốn được làm việc cho một công ty đầy triển vọng như của Ông/bà.

Thank you for taking time to consider my application.

Cảm ơn Ông/bà vì đã dành thời gian đọc thư ứng tuyển của tôi.

I am available for contact and/or interview at anytime.

Tôi sẵn sàng để liên hệ hoặc phỏng vấn vào bất kỳ lúc nào.

If you wish to contact me, you can do so on (your phone number).

Nếu Ông/bà muốn liên hệ với tôi thì có thể liên hệ theo số…

Should you require further information, do not hesitate to contact me.

Nếu Ông/bà muốn biết thêm thông tin, xin đừng ngần ngại liên hệ với tôi.

Please see CV attached (emails)/enclosed (letters).

Xin hãy xem CV đính kèm (nếu viết email)/gửi kèm (nếu viết thư).

Look forward to hearing from you.

Tôi mong tin của Ông/bà.

Your sincerely!

Chào thân ái (trường hợp bạn đã biết tên người nhận và viết “Dear Mr/Mrs” ở đầu thư)

Your faithfully!

Cách Viết Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Tương tự như CV xin việc bằng tiếng Việt thông thường thì CV xin việc bằng tiếng Anh cũng phải đảm bảo chính xác cấu trúc của một mẫu đơn truyền thống. Dù là mẫu CV tiếng Anh xin việc dành cho sinh viên mới ra trường hay đã đi làm thì vẫn phải đầy đủ các thông tin sau:

Contact information (Thông tin liên lạc)

Đây là mục bắt buộc phải có để nhà tuyển dụng biết chính xác cần liên lạc với bạn qua phương tiện nào. Ở hạng mục này, bạn phải ghi rõ họ tên, giới tính, số điện thoại, địa chỉ và email (có thể thêm URL dẫn đến profile của bạn trên LinkedIn – mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển dụng).

Đây là thông tin thường đặt ở đầu các mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh. Bạn sẽ trình bày bạn mong đợi điều gì từ vị trí ứng tuyển, mong muốn cơ hội phát triển bản thân nào mà doanh nghiệp mang lại, vị trí mà bạn dự tính sẽ đạt được trong 3-5 năm tới…

– Searching for an opportunity to obtain the position of Room Inspector in a five-star hotel in which I can use my special talents and skills to excel in this career.

– As a skilled and detail-oriented baker, I’m confident that I can contribute significantly to your hotel bakery’s goal and ready to learn more to sharpen my baking skills.

– To see myself in a senior management position in the next five years.

Objective của bạn cần được trình bày chắt lọc những ý chính, nêu rõ mục đích cụ thể của bạn là gì. Không nên lan man hoặc quá hoa mỹ vì hạng mục dài hơn 6 dòng có thể gây khó khăn cho người đọc trong việc định hướng và tiếp nhận thông tin.

Work experience (Kinh nghiệm làm việc)

Để hoàn thiện mục quan trọng này, bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin nơi đã hoặc đang làm việc, khoảng thời gian, vị trí đảm nhiệm, công việc bạn đảm trách (nêu kết quả đạt được bằng con số). Ví dụ:

June 2023 – August 2023 – Phoenix Restaurant Restaurant Supervisor

– Supervised all aspects of F&B service for restaurant and lounge, including the activities of all bartenders, food and beverage servers during a shift

– Reduced food cost from 55% to 36% in less than 30 days

– Recruited, hired, scheduled, and motivated 20+ employees

Hãy trình bày cụ thể những kỹ năng bạn sở hữu có thể đáp ứng chính xác yêu cầu từ nhà tuyển dụng. Không nên “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, liệt kê những kỹ năng nghiệp vụ thừa thải.

Ví dụ, khi ứng tuyển cho vị trí lễ tân nhưng kinh nghiệm của bạn lại là “Receive food and drink orders from customers” (Nhận order đồ ăn, món uống từ thực khách) sẽ rất thiếu hợp lý, vì đây là kỹ năng đặc thù của nhân viên phục vụ nhà hàng.

Đối với những kỹ năng mềm, bạn nên liệt kê theo thành từng cụm nhỏ, ngắn gọn.

Ví dụ:

– Time management (Quản lý thời gian)

– Computer competences (Vi tính văn phòng)

– Flexibility (Linh hoạt)

– English

Dĩ nhiên, dù là mẫu CV tiếng Anh đơn giản hay mẫu CV tiếng Anh ấn tượng thì cũng không thể thiếu bức ảnh cho thấy rõ khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, khi ứng tuyển vào những vị trí đòi hỏi ngoại hình như lễ tân, nhân viên phục vụ… thì nhà tuyển dụng sẽ chú trọng đến diện mạo của bạn trong bức ảnh.

Ngoài những thông tin cơ bản trên, CV xin việc bằng tiếng Anh có thể bổ sung các hạng mục như Interest (Sở thích), Achievement (Giải thưởng), Reference (Người giới thiệu)… Với những hạng mục này, có thể có, có thể không, nhưng sẽ cụ thể hóa hơn về bản thân bạn trong mắt nhà tuyển dụng.

Những lưu ý khi viết CV xin việc bằng tiếng Anh

Đây là lỗi sai phổ biến khi tạo CV xin việc bằng tiếng Anh. Khi làm CV xin việc bằng tiếng Anh, bạn tuyệt đối không được ghi sai tên công ty, nhà hàng, khách sạn bạn ứng tuyển, đặc biệt khi doanh nghiệp đó mang thương hiệu tiếng Anh, vì điều này dễ gây mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Lưu ý này áp dụng khi bạn liệt kê Work experience (Kinh nghiệm làm việc). Tuyệt đối không chia nhầm thì nếu không muốn nhà tuyển dụng đánh rớt CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn.

September 2023 – December 2023 – Saverie Restaurant

Nếu đó là những việc bạn đã làm ở công ty cũ và không còn làm nữa, hãy chia thì quá khứ.

Ví dụ:

– Made recommendations from the menu if requested

– Served dishes to customers at tables

January 2023 – Present – Orient Restaurant Assistant Restaurant Manager

Còn nếu hiện tại bạn vẫn còn đang làm công việc đó thì chia thì hiện tại (nguyên mẫu hoặc V-ing).

Ví dụ:

– Plan and oversee scheduling for the restaurant’s 40 members of staff

– Ensure annual revenue of $1 million by serving 700+ customers per day

Sử dụng đại từ xưng hô hiệu quả

Nếu như bạn e dè khi dùng ngôi thứ nhất như “tôi”, “em”, “mình” khi viết CV tiếng Việt thì khi tạo CV tiếng Anh, bạn có thể sử dụng thoải mái từ I khi trình bày thông tin.

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Với xu hướng hiện nay thư xin việc bằng tiếng Anh là một thứ không thể thiếu trong bộ hồ sơ của bạn. Bất luận là nhà tuyển dụng có yêu cầu hay không, ứng viên thời hội nhập vẫn nên viết thư xin việc bằng Tiếng Anh, kèm theo các văn bằng, chứng chỉ… Hướng dẫn cách viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh

Giới thiệu về thư xin việc bằng tiếng Anh

Bên cạnh sơ yếu lí lịch, thư xin việc là công cụ quen thuộc giúp ứng viên bộc lộ một phần tính cách và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Đồng thời, nó còn giúp bạn khẳng định khả năng ngoại ngữ của mình cho các nhà tuyển dụng.

4 mục đích chính của thư xin việc bằng tiếng Anh

Thư xin việc của bạn cần phục vụ 4 mục đích sau:

Giới thiệu bản thân. Đưa ra lý do vì sao bạn đến với công ty này

Chứng minh bạn là ứng viên thích hợp

Bổ sung những ưu điểm, bằng cấp, kinh nghiệm mà bạn chưa đề cập trong CV

Phát triển nội dung từ CV

Hình thức của thư xin việc

Một thư xin việc điển hình sẽ được căn trái toàn bộ nội dung, sử dụng thống nhất một font chữ, cỡ chữ 13, cách dòng 1,5 và không cách đoạn. Nội dung thư nên được tóm gọn trong diện tích một trang A4. Nhờ vậy nhà tuyển dụng sẽ không mất quá nhiều thời gian đọc thư của bạn. Do đó nội dung đơn thư cần hết sức cô đọng, rõ ràng.

Bố cục của thư

Thư xin việc gồm 3 phần chính: phần mở đầu, nội dung và kết luận. Trước khi tiến hành viết thư, ứng viên cần nêu một số thông tin cá nhân cơ bản và nơi tiếp nhận thư. Cụ thể trên cùng đơn thư cần ghi họ và tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của bạn. Tiếp đến là ngày tháng viết thư. Sau đó là tên công ty, bộ phận tiếp nhận thư và vị trí bạn mong muốn ứng tuyển.

Hướng dẫn viết thư xin việc bằng tiếng Anh Phần mở đầu

Phần mở đầu cần nêu lí do bạn viết đơn xin việc tới nhà tuyển dụng. Các mẫu câu thông dụng nhất bao gồm:

I am writing to apply for the ABC position which was advertised on XYZ.

I would like to apply for the post of ABC as advertised on XYZ.

I am writing in regard to the position of ABC currently advertised on XYZ.

I am writing in response to your advertisement in XYZ inviting applications for ABC.

I have recently seen an advert on the XYZ for the position of ABC and I would like to apply with interest.

Phần nội dung

Trong phần nội dung, ứng viên chỉ nên viết từ hai đến ba đoạn văn. Những ý chính bao gồm quá trình học tập, ví dụ như nói bạn đã tốt nghiệp trường nào (from my C.V, you will see that I graduated from ….), kinh nghiệm làm việc tính tới thời điểm hiện tại (at present, I am working for…), cuối cùng là những đặc điểm về tính cách giúp bạn làm tốt công việc mình đang ứng tuyển (in addition, I am active and enthusiastic…)

Phần kết luận

Ở phần kết luận, ứng viên khẳng định lại mình là người có tiềm năng và phù hợp với vị trí tuyển dụng, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ hay phỏng vấn để trao đổi thêm về công việc với nhà tuyển dụng.

Bản mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh theo đúng chuẩn

Những lưu ý cho đơn xin việc bằng tiếng Anh của bạn

Để tránh rườm rà, hãy thực hiện căn trái toàn bộ nội dung, dùng font chữ chân phương, chẳng hạn Times New Roman (13 points). Bên trên cùng, ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bạn, sau đó đến ngày viết thư, rồi tên người nhận.

Nội dung thư được trình bày trong diện tích còn lại của trang A4, nên ngắn gọn, rõ ràng.

Văn phong Tiếng Anh có đặc thù là đi vào mục đích chính ngay khi mở đầu nội dung. Vì vậy, bạn nên “đặt tên” thư bằng một dòng in nghiêng, mở đầu bởi từ dẫn Reference, ví dụ: Re: Salesman post (Dự tuyển vị trí nhân viên bán hàng). Chú ý, câu này sẽ được sắp xếp ngay sau địa chỉ người nhận và trước khi bắt đầu trình bày thư.

Tổ chức nội dung thư có nhiều cách khác nhau và còn tuỳ thuộc vào các yếu tố: kiến thức cá nhân của người viết, yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, để tránh lan man, chỉ nên gói gọn lại trong 3 đoạn, lần lượt nói về nguyên nhân đăng ký thi tuyển, những hiểu biết về chuyên môn của bạn và một số điểm mạnh cá nhân (thông minh, nhanh nhẹn, sẵn sàng công tác xa…).

Kết thúc thư, hãy khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn mong muốn được gặp trực tiếp họ trong một buổi intervew (I am looking forward to an intervew at your office).

Ngoài ra, trong bức thư xin việc của mình, bạn cũng nên lưu ý đến những yếu tố sau:

Xem lại thông tin của công ty cũng như vị trí bạn ứng tuyển

Sử dụng font chữ chuyên nghiệp

Tạo các tiêu đề (Heading) để thấy rõ bố cục

Bạn có thể mở đầu thư bằng cách nói về mục tiêu nghề nghiệp

Nói qua về kinh nghiệm, bằng cấp cũng như khía cạnh của bản thân

Thể hiện sự trân trọng của mình đối với công việc bạn ứng tuyển

Tham khảo một số mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh

Bạn có thể xem qua một số mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh dưới đây, sau đó hãy sáng tạo một bản của riêng mình

Mẫu 1: Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh cho vị trí Accountant (Kế toán)

Nguyen Van A

Tan Binh, HCMC – M: 09090909xx E: nguyen….@gmail.com

Nov 24, 2014

Ms Nguyen Van B

HR Manager – ABC manufacturing company Thuan An, Binh Duong

Dear Ms. B,

Apply to: Accountant position

I am writing to apply for the Accountant position which was advertised on the Careerlink.vn website. I completed my Bachelor’s degree with an accounting major in 2012. After graduation, I worked as an Accountant at DEF manufacturing company. My duties included reconciling bank transaction and all payment by cash and credit card to make sure all accuracy, supervising all payable accountant/ receivable accountant, assisting Chief Accountant to check the accountant’ record, making tax reports eg: VAT, PIT, and CIT, calculating Fixed asset and prepared expenses.

You will find me to be a positive, motivated, and hard-working person who is keen to learn and contribute. Given the opportunity, I would apply myself with enthusiasm to all tasks, ensuring that I get the job done accurately and efficiently.

As part of my application, I have attached my resume for your consideration. I look forward to meeting with you and discussing my qualifications in more detail.Yours sincerely,

Nguyen Van A

Mẫu 2: Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh cho vị trí Sales Executive (Điều hành kinh doanh)

Nguyen Van ATan Binh, HCMCM: 09090909xxE: nguyen….@gmail.com

14th June 2014

Mr. Nguyen Van B

HR Manager – ABC manufacturing company – District 9, Ho Chi Minh City

Dear Mr. B,

Apply to: Sales Executive position

I am pleased to find your advertisement for the Sales Executive position on Careerlink.vn. I feel that it is a direct match with my qualifications and experience.

I have got a Bachelor’s Degree in Business Administration with two years in sales of electronics goods. In my recent position as a Sales Executive for DEF Electronics Company, developing a sale network of selected products in the South region. I have had the opportunity to increase sales by 25% during the first year, 35% during the second year, and named “Sales Executive of the Year” for outstanding performance.

I possess aggressive marketing and good negotiating skills. My verbal communication skills and positive attitude make me an effective communicator with my customers. Given the opportunity, I would be able to become an excellent representative of your sales team.

Please consider the enclosed resume to know more about my professionalism, background, and skills. I look forward to having an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable company.Yours sincerely,

Nguyen Van A

Một số mẫu thư xin việc bằng tiếng Anh khác

Theo Kênh Tuyển Sinh tổng hợp

Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh

1.Về hình thức

Các bạn nên viết thư một cách ngắn gọn, xúc tích. Một thư xin việc điển hình sẽ được căn trái toàn bộ nội dung, sử dụng phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 13, cách dòng 1,5 và không cách đoạn. Nội dung thư nên được tóm gọn trong diện tích một trang A4. Nhờ vậy nhà tuyển dụng sẽ không mất quá nhiều thời gian đọc thư của bạn. Do đó nội dung đơn thư cần hết sức cô đọng, rõ ràng.

Bạn nên “đặt tên” thư bằng một dòng in nghiêng, mở đầu bởi từ dẫn Reference, ví dụ: Re: Salesman post (Dự tuyển vị trí nhân viên bán hàng). Chú ý, câu này sẽ được sắp xếp ngay sau địa chỉ người nhận và trước khi bắt đầu trình bày thư.

Tổ chức nội dung thư có nhiều cách khác nhau và còn tuỳ thuộc vào các yếu tố: kiến thức cá nhân của người viết, yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, để tránh lan man, chỉ nên gói gọn lại trong 3 đoạn, lần lượt nói về nguyên nhân đăng ký thi tuyển, những hiểu biết về chuyên môn của bạn và một số điểm mạnh cá nhân (thông minh, nhanh nhẹn, sẵn sàng công tác xa…).

Kết thúc thư, hãy khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn mong muốn được gặp trực tiếp họ trong một buổi interview (I am looking forward to an interview at your office).

2.Về nội dung

Một bức thư xin việc chuẩn bằng Tiếng Anh gồm có 3 phần chính: mở đầu, nội dung chính và kết luận. Trước khi viết thư, ứng viên cần nêu một số thông tin cá nhân cơ bản và nơi tiếp nhận thư. Cụ thể, trên cùng đơn thư cần ghi họ và tên (Your Name), địa chỉ liên lạc (Your Address), số điện thoại (Your Phone Number). Tiếp đến là ngày tháng năm viết thư (day, month, year).

Phần mở đầu

Nêu lí do bạn viết đơn xin việc tới nhà tuyển dụng. Các mẫu câu thông dụng nhất bao gồm:

Nếu bạn biết tên của nhà tuyển dụng, lời chào của bạn có thể là: Dear (tên của nhà tuyển dụng) tiếp theo là một dấu phẩy hoặc dấu chấm. Hãy chắc chắn về đối tượng nhận thư xin việc của bạn để thêm các tiêu đề thích hợp như (Mr., Ms., Dr.) Nếu bạn không biết tên của nhà tuyển dụng, bạn có thể đề “Dear Hiring Manager,”, “Dear Recruiting Team,” hay “Dear (tên công ty)”.

Phần nội dung

Trong phần này, ứng viên chỉ nên viết từ hai đến ba đoạn văn. Giới thiệu về mình và nói với nhà tuyển dụng lý do tại sao bạn có đủ điều kiện để làm công việc dự tuyển. Những ý chính bao gồm quá trình học tập, đã tốt nghiệp trường nào (from my C.V, you will see that I graduated from ….), kinh nghiệm làm việc tính tới thời điểm hiện tại (at present, I am working for…), đặc điểm về tính cách giúp bạn làm tốt công việc mình đang ứng tuyển (in addition, I am active and enthusiastic…). Phần nội dung còn là nơi bạn có thể chia sẻ những thành tích, câu chuyện thành công, và bất kỳ thông tin khác để giúp bạn thuyết phục nhà tuyển dụng. Đây là cơ hội để bạn cho nhà tuyển dụng biết những gì có để làm được, giải thích lý do tại sao các kỹ năng và kiến thức của bạn phù hợp cho vị trí họ đang tuyển.

Phần kết luận

Nhắc lại trong một câu về lí do vì sao bạn là ứng viên phù hợp cho vị trí tuyển dụng này.

Cung cấp thông tin liên lạc của bạn, bao gồm địa chỉ email và số điện thoại, để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với bạn.

Đề cập tới bản Sơ yếu lý lịch, CV hoặc các tài liệu tham khảo mà bạn có đính kèm trong thư (nếu có).

Cảm ơn người đã dành thời gian cho bạn.

Để kết thúc thư bạn có thể viết “Best” hay “Sincerely” đó là những cách phổ biến. Ngoài ra, vì bạn không thể kí tên vào email nên cuối thư bạn có thể gõ tên đầy đủ của bạn thay cho chữ kí.

Mẫu viết email xin việc

The General Manager,

Procurement Division,

ABC Company

New York

Dear Mr./Ms. [Last Name]

This is in reference to the job posting by your company in the (Job Board), dated February 19th , 2010. I have gone through the job description and find that my work skills and the job requirements may be a good match.

I have been working for the past five years in the procurement department of (the current company). I held the position of Senior (position) in the said company.

I completed my education (DEF Education Institution). My professional education was obtained from the (ABC of Science, Location).

My updated resume is enclosed for your review.

I look forward to speaking with you soon about this employment opportunity,

Your Sincerely,

[Chữ ký của bạn]

[Tên bạn]

Nguồn: https://jes.edu.vn/cach-viet-email-xin-viec-bang-tieng-anh