Cách Viết Đơn Xin Việc Ở Lotteria / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top View | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Đơn Xin Thôi Việc Ở Nhật Bản

Gợi Ý Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Hiệu Quả Nhất

Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Thuyết Phục Nhất

10 Lý Do Xin Nghỉ Việc Thuyết Phục Khiến Sếp “chắp Bút” Tiễn Nhân Tài

Gia Lai: Nhiều Cán Bộ Của Một Xã Nộp Đơn Xin Nghỉ Việc

4 Cách Xin Nghỉ Việc Đột Xuất Mà Không Làm Mất Lòng Sếp

Đơn xin thôi việc tiếng Nhật là gì ?

退職願 (Taishoku-negai) là đơn yêu cầu hay đơn trình bày nguyện vọng muốn thôi việc của bạn. Việc nộp đơn 退職願 là không bắt buộc nhưng luật lao động của từng công ty khác nhau nên khi có nguyện vọng thôi việc bạn hãy hỏi đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình để biết chính xác.

退職届 (Taishoku-todoke) là đơn báo cáo rằng bạn đã quyết định thôi việc ở công ty. Sau khi đã tìm được công việc mới hay bạn muốn thôi việc hẳn luôn thì phải nộp đơn này cho bộ phận nhân sự hoặc cấp trên của bạn để thông báo.

辞表 (Ji-hyou) là đơn xin từ chức ở Nhật. Trường hợp bạn là quản lý (経営層), cán bộ cấp cao(役職), hay bạn là nhân viên Nhà nước(公務員) thì bạn phải trình nộp đơn này cho bộ phận nhân sự của công ty.

Quy tắc viết đơn xin thôi việc ở Nhật

Hiện nay nhiều doanh nghiệp,hay công ty đã cho phép viết và nộp đơn xin thôi việc qua internet,nhưng mình sẽ nói qua một số quy tắc chung như sau.

Giấy: Khổ B5 hoặc A4. Nếu là đơn viết tay, bạn bắt buộc phải sử dụng giấy trắng để tăng phần lịch sự.

Phong bì: Sử dụng phong thư trắng trơn, không có bất cứ khung viền nào của bưu điện. Tùy theo kích cỡ của giấy viết mà chọn phong thư có độ lớn phù hợp. Bên ngoài của phong thư bạn chỉ nên viết tên đơn là 退職届 hoặc 退職願 . Mặt sau của phong bì hãy viết phòng ban, bộ phận, tên đầy đủ góc trái bên dưới.

Bút : Sử dụng bút màu đen (dạng nước hoặc dạng dầu đều được).

Chiều viết: có thể viết theo chiều dọc hoặc chiều ngang nhưng đa số viết theo chiều dọc.

Cách viết đơn xin thôi việc ở Nhật

Cấu trúc của một tờ đơn xin thôi việc ở Nhật gồm có 8 phần, mình sẽ giải thích chi tiết từng bộ phận ở dưới.

Trong văn bản tiêu đề là việc cần phải viết đầu tiên,nên đơn xin thôi việc cũng vậy. Nếu bạn ghi theo chiều ngang thì hãy ghi vào trung tâm phần đầu trang giấy ,nếu ghi theo chiều dọc thì ghi phía ngoài cùng bên tay phải. Nên ghi kích thước chữ của tiêu đề lớn hơn các phần còn lại để dễ nhìn.

Kế sau dòng tiêu đề là phần mở đoạn,hãy ghi mở đoạn bằng các từ “私儀 =Watakushigi” hoặc “私事=Watakushigoto”. Nó chỉ mang ý nghĩa “Tôi…” nhưng đâylà cách nói thi thôi việc hoặc khi được nhận chức ở Nhật.

Trong bất kỳ một lá đơn nào thì lý do hay nguyện vọng là nội dung bắt buộc phải có và nó rất quan trọng. Bạn có thể viết:

“Vì lý do cá nhân (身上の都合=いっしんじょうのつごう)”.

Nếu là đơn nguyện vọng muốn thôi việc 退職願 thì hãy viết năm,tháng,ngày mà bạn muốn thôi việc. Nếu là đơn báo cáo thôi việc 退職届 hãy viết năm,tháng,ngày mà bạn đã trực tiếp báo cáo với cấp trên của mình hay bộ phận nhân sự trước đó. ※ Lưu ý: Năm,tháng,ngày hãy tuân thủ theo quy định của Nhật(ví dụ 2022 là 令和2).

Cũng giống như trong tiếng Việt,phần kết luận này sẽ nêu lên nguyện vọng hay quyết định thôi việc của bạn.

Ví dụ: Nếu là đơn nguyện vọng thôi việc退職願 thì hãy ghi 退職いたしたくお願い申し上げます= Tôi muốn thôi việc. Còn đơn báo cáo xin thôi việc thì hãy ghi 「退職いたします=Tôi sẽ thôi việc」.

Đây là phần mà bạn cần ghi đầy đủ tên bộ phận mà hiện tại bạn đang công tác và họ tên của bạn. Khi viết xong tên nhớ đóng dấu vào phía sau tên của bạn.

Ghi đầy đủ họ tên, chức vụ của người có chức vụ cao nhất trong công ty của bạn(ví dụ như 社長/会長). Bạn có thể sử dụng “dono 殿” hoặc “sama 様” để xưng hô.

Mẫu đơn xin thôi việc ở Nhật

退職届:

このたび、一身上の都合により、勝手ながら、二〇二〇年四月二十日をもって退職いたします。

退職願:

このたび、一身上の都合により、勝手ながら、二〇二〇年四月二十日をもって退職いたしたく、ここにお願い申し上げます。

Mình đã chuẩn bị sẵn 2 file word ở phía dưới,các bạn có thể tải về và dùng được luôn.

◆ Tải mẫu 退職願

◆ Tải mẫu 退職届

Cách gấp đơn và cho vào bì thư

Căn và chia tờ đơn thành 3 phần(phần tiêu đề nằm bên tay phải).

Gấp 1 phần 3 từ dưới lên trên.

Gấp phần còn lại từ trên xuống dưới.

Hướng phần đầu của lá đơn xin nghỉ việc (đánh dấu sao đỏ như hình bên dưới) sát gần phía mặt sau phong bì. Điều này giúp cho người mở thư không cầm ngược bức thư.

Tổng kết

Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Nghỉ Việc Ở Nhật Bản

Những Điều Cần Biết Khi Nghỉ Việc Ở Nhật

5 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc 2022

Đơn Xin Nghỉ Việc Không Hưởng Lương

Đơn Xin Nghỉ Việc Viết Tay Đơn Giản Ngắn Gọn Hay Nhất

Kinh Nghiệm Chuẩn Bị Và Nộp Hồ Sơ Xin Việc Lotteria

Chia Sẻ Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Đầy Đủ Nhất 2022 Dành Cho Ứng Viên

Mẫu Cv Xin Việc Barista/ Bartender

Samsung Tuyển Dụng – Hồ Sơ Xin Việc Vào Samsung Cần Những Gì

Bản Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch Tự Thuật Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

Cách Xử Lý Đối Với Hóa Đơn Viết Sai Tên Hàng

Quy trình tuyển dụng

Quy trình tuyển dụng nhân viên bán thời gian tại Lotteria có thể thay đổi tùy theo điều kiện của từng chi nhánh nhưng đều đảm bảo đầy đủ 7 bước:

Tiếp nhận hồ sơ xin việc

Sàng lọc CV

Rà soát thông tin ứng viên

Gửi email/gọi điện hẹn lịch phỏng vấn

Tổ chức training đồng thời là thời gian thử việc (thường kéo dài từ 5 đến 7 ngày)

Thực hiện bài test

Ký hợp đồng làm việc chính thức

Hồ sơ xin việc là một tập văn bản, tài liệu tóm tắt về những thông tin cá nhân và nhân thân; quá trình học tập, giáo dục; quá trình hoạt động cũng như các kinh nghiệm làm việc của ứng viên dùng để ứng tuyển vào vị trí công việc nào đó.

Có rất nhiều lựa chọn khi làm hồ sơ xin việc: viết theo cách truyền thống hoặc làm hồ sơ xin việc online; tuy nhiên hiện nay rất nhiều công ty, doanh nghiệp ở nước ta vẫn lựa chọn tiếp nhận bộ hồ sơ chuẩn dùng từ trước đến nay được mua ở các nhà sách, cửa hàng.

Lưu ý về hồ sơ xin việc lotteria

Có nguyện vọng đầu quân về chi nhánh nào, hãy liên hệ nộp CV cho các quản lý, cửa hàng trưởng ngay tại chi nhánh đó. Ứng viên đang là học sinh – sinh viên nên chọn địa điểm làm việc gần nhà hoặc gần trường để thuận tiện cho việc di chuyển và đảm bảo an toàn giao thông.

Hồ sơ xin việc bán thời gian ở Lotteria thường bao gồm:

Đơn xin việc viết tay

CV giới thiệu sơ lược về bản thân

Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)

Sơ yếu lí lịch (dán ảnh chân dung 4×6 hoặc 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)

Chứng minh thư/thẻ sinh viên bản photo

Cách viết đơn xin việc

Đối với cách viết hồ sơ xin việc theo mẫu có sẵn thì trong đó sẽ có phần đơn xin việc; một đơn xin việc sẽ bao gồm các phần:

– Kính gửi: Ghi rõcá nhân, bộ phận tiếp nhận hồ sơ; tên Công ty, Doanh nghiệp mà bạn ứng tuyển.

– Họ tên người viết: Viết đầy đủ họ và tên bằng chữ in hoa

– Ngày tháng năm sinh: điền đầy đủ ngày tháng năm sinh theo đúng trên CMND và sổ hộ khẩu

– Hiện cư ngụ tại: Ghi rõ địa chỉ cư trú thôn (số nhà, đường phố), xã (phường), huyện (quận), tỉnh (thành phố).

– Chứng minh thư nhân dân số: Điền số CMND của mình, ngày cấp cùng nơi cấp.

– Trình độ văn hóa: Nếu bạn học đến hết lớp 12 thì hãy ghi là 12/12. Nếu học hết Đại học thì ghi Đại học.

– Ngoại ngữ: Viết trình độ ngoại ngữ bạn có (tiếng Anh, Pháp, Hàn,…)

– Trình độ chuyên môn: Hãy điền ngành nghề theo học.

– Xác nhận của ủy ban nhân dân: Cần có chữ ký và con dấu chứng thực của cơ quan có thẩm quyền nơi sinh sống.

Ca làm việc

Tại Lotteria, mỗi ngày có 3 ca làm việc là sáng từ 7h đến 12h30 hoặc 13h, chiều từ 12h đến 17h và tối từ 17h đến 22h hoặc 23h tùy tình trạng của từng chi nhánh. Công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên tự sắp xếp, phân chia các ca làm việc sao cho phù hợp với lịch học, miễn là phải đảm bảo có mặt tối thiểu 5 buổi/tuần.

Những câu hỏi thường gặp trong một buổi phỏng vấn khi tham gia tuyển nhân viên lotteria

Bạn là ai? Hãy giới thiệu ngắn gọn về bản thân

Bạn biết gì về thương hiệu của chúng tôi?

Bạn ứng tuyển công việc này vì những lý do gì?

Bạn đã từng làm công việc tương tự ở đâu chưa?

Bạn cho rằng nhân viên của Lotteria cần có những tố chất và kỹ năng gì?

Bạn có những tố chất và kỹ năng đó không?

Bạn có thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội không?

Bạn dự định làm được bao nhiêu buổi/tuần?

Bạn có sẵn sàng làm việc xuyên cuối tuần và các dịp lễ, Tết không?

Bạn có thắc mắc gì muốn chúng tôi giải đáp không?

Lời kết

Nếu muốn nắm bắt cơ hội khi Lotteria tuyển dụng part time 2022, hãy đầu tư chuẩn bị thật chu đáo về hồ sơ xin việc và tâm lý ứng tuyển. Thành công chỉ rời xa khi bạn ngừng cố gắng.

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

Du Học Nhật Bản: Cách Viết Sơ Yếu Lý Lịch Để Xin Đi Làm Thêm

Bộ Hồ Sơ Xin Việc Làm Thêm “Tiêu Chuẩn” Bao Gồm Những Gì?

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Viết Tay Mà Bạn Đang Quan Tâm

Cv Xin Việc Gồm Những Gì? Phân Biệt Đơn Xin Việc, Cv Và Hồ Sơ Xin Việc

Mẫu Đơn Đề Nghị Xem Xét, Đề Nghị Hỗ Trợ, Đề Nghị Giải Quyết Vụ Việc

Cách Viết Cover Letter Khi Xin Việc Ở Nhật Bản

99 Mẫu Tiểu Sử Facebook Kí Tự Đặc Biệt ❤️ Rất Đẹp

Tiểu Sử Facebook Hay Chất Ngắn Gọn, Độc, Buồn, Tâm Trạng Nhất

21 Thủ Thuật Và Tính Năng Trên Facebook Mà Bạn Nên Biết

Cách Viết Chữ Hiệu Ứng Độc Đáo, Chữ In Đậm, Nghiêng,…lên Facebook

Cách Viết Chữ Trên Facebook Messenger Kiểu In Đậm, In Nghiêng

Cho dù là người Nhật hay người Mỹ. Là nhà tuyển dụng họ sẽ quan tâm đến những ứng viên đặc biệt. Cùng đọc bài viết sau để hiểu về Cách Viết Cover Letter Nhật Bản gây ấn tượng.

1. Định dạng Font chữ

Bạn nên dùng font chữ Times New Roman hay Arial với cỡ chữ là 12 và bạn nên viết theo khổ thư A4. Có nhiều bạn muốn sáng tạo cách trình bày lá thư xin việc của mình, điều này không ảnh hưởng gì đến hiệu quả của bức thư, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên trình bày theo cách đơn giản nhất và dễ đọc nhất.

Vì những nhà tuyển dụng họ không có nhiều thời gian đễ đọc kỹ càng lá thư xin việc của bạn. Bạn nên tập trung vào phần nội dung thay vì tập trung vào phần trình bày.

2. Độ dài

Để có một bức thư xin việc lý tưởng thì độ dài của lá thư là khoảng ½ đến 2/3 trang A4. Bạn đừng viết quá ngắn cũng như quá dài.

Nếu bạn viết quá ngắn, điều này sẽ làm cho thư của bạn cụt lủn, thiếu thông tin và gây ấn tượng xấu đến nhà tuyển dụng. Nếu bạn viết quá dài, nhà tuyển dụng sẽ không có thời gian để đọc hết thư của bạn.

3. Hãy mở đầu phần thư xin việc thật ấn tượng

Nếu bạn bắt đầu lá thư xin việc của mình bằng cách nói về việc bạn đã thấy thông tin tuyển dụng ở đâu thì lá thư xin việc của bạn sẽ rất bình thường, bạn hãy làm khác đi !. Bạn có thể mở đầu bức thư bằng 2 cách như sau:

Bạn hãy trả lời câu hỏi “tại sao công việc này lại hấp dẫn đối với bạn? và lý do bạn phù hợp với công việc này? (từ 1-3 câu)

Ví dụ: Khi tôi đang là một sinh viên đại học, thầy giáo của tôi đã cho chúng tôi xem một đoạn phim ngắn về Steve Jobs khi ông đang phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp của ông ở đại học Stanford.

Và tôi đã rất ấn tượng về câu nói của ông, đó là: ” Công việc sẽ chiếm nhiều thời gian trong cuộc đời của bạn và điều duy nhất khiến bạn cảm thấy hạnh phúc khi làm việc là bạn hãy làm công việc mà bạn cho là tuyệt vời đối với bạn. Và để cảm thấy tuyệt vời khi làm việc thì bạn phải yêu công việc đó. Nếu bạn vẫn chưa tìm được công việc bạn yêu thích thì hãy mạnh dạn từ bỏ công việc hiện tại và tìm kiếm công việc mà bạn yêu thích nhất, đừng nản chí, hãy tiếp tuc tìm kiếm…..”

4. Nội dung

Cấu trúc căn bản của một lá thư xin việc gồm có 5 phần:

* Mở đầu: bạn hãy trả lời ngắn gọn 2 câu hỏi: Tại sao công việc này lại hấp dẫn đối với bạn? lý do tại sao bạn cảm thấy phù hợp với công việc này? Hoặc bạn có thể kế một câu chuyện, một câu nói của người nổi tiếng mà bạn tâm đắc nhất

* Phần 2: Bạn hãy tóm tắt những kinh nghiệm, kỹ năng mà bạn có và bạn phải chứng minh những kinh nghiệm kỹ năng ấy phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển.

* Phần 3: Bạn hãy trả lời câu hỏi rằng bạn có thể đóng góp gì cho công ty.

* Phần 4: Bạn phải nhấn mạnh trong thư rằng bạn rất mong muốn được làm công việc này và mong muốn có một cuộc hẹn phỏng vấn sớm nhất với nhà tuyển dụng.

* Phần 5: Cảm ơn nhà tuyển dụng và ký tên của bạn

5. Sự chân thành

Bạn nên viết làm sao để nhà tuyển dụng thấy được sự chân thành từ trái tim của bạn, họ có thể cảm nhận được bầu nhiệt huyết, khao khát được làm việc tại vị trí này của bạn.

Không một nhà tuyển dụng nào muốn đọc một lá thư trống rỗng và hời hợt. Bạn càng thể hiện được tình cảm chân thành của bạn thì bạn càng ghi điểm cộng đối với nhà tuyển dụng.

6. Hãy tránh những lỗi cơ bản nhất

Lá thư xin việc là đại diện cho hình ảnh của bạn. Vì vậy một lá thư xin việc càng chỉn chu bao nhiêu thì bạn càng được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng bấy nhiêu. Khi bạn viết xong thư xin việc, bạn cần phải đọc đi đọc lại nhiều lần để tránh những lỗi về ngữ pháp hay câu cú không ngắn gọn trong thư.

Phải viết chính xác vị trí bạn ứng tuyển, tên người gửi, tên công ty, ngày tháng viết thư và kiểm tra lỗi chính tả kỹ càng.

Cách Viết Cover Letter Hấp Dẫn Thu Hút Nhà Tuyển Dụng

Nghệ Thuật Viết Đơn Ứng Tuyển Cho Sinh Viên Mới Ra Trường

Cách Viết Cover Letter Cho Sinh Viên Mới Ra Trường

Viết Cover Letter Khi Còn Là Sinh Viên?

Cover Letter Là Gì? Mẫu Cover Letter Xin Việc Nhà Hàng Khách Sạn

Đơn Xin Việc, Cách Viết Đơn Xin Việc, Mẫu Đơn Xin Việc 2022

Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Để Có Công Việc Mơ Ước 2022

5 Cách Viết Thay Thế Cho Dòng “kính Gửi Người Có Liên Quan”

Kỹ Năng Viết Mẫu Đơn Xin Việc Thu Hút Nhà Tuyển Dụng Hiệu Quả

Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên?

Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Làm Thêm Cho Vị Trí Lễ Tân

Trước khi viết đơn xin việc, bạn cần định vị lại bản thân xem mình đang ở đâu, vị trí sắp ứng tuyển có phải là công việc mong muốn, nó có thật sự phù hợp? Từ đó, mới xác định được cách viết đơn xin việc gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Đơn xin việc là tài liệu đi kèm bộ hồ sơ xin việc làm, đơn xin việc có thể được đánh máy hoặc viết bằng tay. Nội dung của đơn xin việc thường bao gồm thông tin cá nhân, lý do viết đơn, mức độ phù hợp với vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ học vấn.

Mục tiêu của đơn xin việc thuyết phục nhà tuyển dụng thiết lập một cuộc phỏng vấn trực tiếp. Vì vậy, ngoài việc thể hiện nguyện vọng ứng tuyển vào một vị trí công việc nào đó, bạn cần phải đưa ra lý lẽ thuyết phục nhà tuyển dụng để họ thấy rằng bạn là lựa chọn phù hợp số một.

Một số khác thì lý giải, việc nhà tuyển dụng yêu cầu đơn xin việc viết tay là vì họ muốn kiểm chứng và loại bớt những hồ sơ không phù hợp. Thông qua đơn xin việc viết tay nhà tuyển dụng biết được: chữ viết, câu cú, cách trình bày, cách dẫn giải, thuyết phục. Từ đó có được những đánh giá sơ bộ về mức độ tiềm năng của ứng viên.

Dù bạn lựa chọn cách viết đơn xin việc bằng tay hay đánh máy cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

* Đối với đơn xin việc viết tay

Thứ nhất: Lựa chọn giấy A4 để viết đơn.

Thứ hai: Dùng một loại mực, một loại bút cho toàn bộ đơn xin việc.

Thứ ba: Dù không yêu cầu tuân theo form mẫu chuẩn, nhưng bạn vẫn phải trình bày, phân đoạn rõ ràng.

Thứ tư: Không viết tắt, không tẩy xóa, không gạch chân, nói chung là “Vở sạch, chữ đẹp” giống các bé lớp 1.

* Đối với đơn xin việc đánh máy

Độ dài đơn xin việc không quá một trang A4.

Chỉ sử dụng một font chữ (Arial hoặc Times New Roman).

Bố cục đơn xin việc rõ ràng (Phần đầu, phần giữa và phần kết)

Kiểm soát chặt chẽ lỗi câu, lỗi chính tả.

Đọc kỹ các yêu cầu tuyển dụng.

Tìm hiểu thông tin về công ty nơi bạn ứng tuyển.

Hình dung trước các ý tưởng muốn trình bày trong đơn.

Cập nhật lại sơ yếu lý lịch

Đơn xin việc bao giờ cũng bắt đầu bằng tiêu ngữ “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam…”, tiếp theo tiêu đề ” ĐƠN XIN VIỆC “.

Phần mở đầu, Kính gửi……………… bạn nên ghi rõ tên người nhận (tên thường có trong thông báo tuyển dụng), thuộc bộ phận nào, công ty gì. Tiếp theo ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ ….

Trình bày lý do từ đâu bạn biết công ty đang tuyển dụng vị trí đó, ví dụ: “Thông qua website tuyển dụng ngành khách sạn chúng tôi tôi được biết, quý khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Giám đốc kinh doanh tiếp thị. Đây là một vị trí rất phù hợp với kinh nghiệm đã tích lũy và chuyên môn nghiệp vụ của tôi”.

Phần chính, trình bày tóm tắt kinh nghiệm, trình độ học vấn, kỹ năng, những lý do bạn phù hợp với công việc đang ứng tuyển, ví dụ: “Như yêu cầu của vị tri Giám đốc kinh doanh tiếp thị, phải có tối 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, khả năng giao tiếp thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, mạng Internet, có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, kỹ năng làm việc nhóm….

Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, sau đó tôi học văn bằng hai chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học ngoại ngữ Hà Nội”.

Nhấn mạnh đến những kinh nghiệm “Sau khi tốt nghiệp, tôi gia nhập tập đoàn quản lý khách sạn Accor của Pháp, với vị trí nhân viên kinh doanh và sau 3 năm tôi trở thành Nhân viên kinh doanh cao cấp của tập đoàn. Sau khi rời Accor năm 2012, tôi làm việc cho khách sạn 5 sao Sheraton Hanoi, với vị trí Giám đốc kinh doanh tiếp thị cho đến bây giờ”.

Nêu điểm mạnh, kỹ năng mềm tạo sự khác biệt “Tầm nhìn bao quát, kỹ năng ra quyết định, am hiểu sâu về thị trường Du lịch khách sạn toàn cầu là những điểm mạnh của tôi”.

Phần cuối, một lần nữa nhấn mạnh mong muốn ứng tuyển vị trí công việc, xin lịch hẹn phỏng vấn và đừng quên cảm ơn nhà tuyển dụng.

Ghi rõ ngày tháng làm đơn, ký và ghi rõ họ tên.

Khi bạn viết đơn xin việc bằng tâm huyết, bằng cả tấm lòng, viết một lá đơn tràn đầy năng lượng, chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ, lên giây cót tinh thần cho cuộc phỏng vấn đầu tiên. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ thành công!

Mẫu đơn xin việc là một trong những giấy tờ quan trọng giúp bạn tiếp cận nhà tuyển dụng một cách chuyên nghiệp. Các mẫu đơn xin việc làm mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn hôm nay là mẫu đơn xin việc tiếng Anh, tiếng Việt, cho sinh viên mới ra trường, cho người đã có kinh nghiệm.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Phòng nhân sự – Khách sạn ABC

Tên tôi là: Phạm Duyên Anh

Tôi có đọc được thông tin tuyển dụng của quý khách sạn trên website tuyển dụng khách sạn chúng tôi và được biết quý khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh. Tôi cảm thấy công việc đó rất phù hợp với mong ước và trình độ chuyên môn của mình. Tôi rất mong được quý khách sạn bớt chút thời gian xem xét nguyện vọng ứng tuyển này của mình.

Tôi vừa tốt nghiệp trường Đại học Mở Hà Nội vào tháng 05 năm 2022 chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Mặc dù tôi chưa chính thức làm việc với vị trí nhân viên kinh doanh tại bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng với tinh thần ham học hỏi và kinh nghiệm tích lũy trong thời gian thực tập thực tế tại doanh nghiệp, cộng thêm nữa là tôi đã tham gia một khóa học thực hành bán hàng qua mạng nên tôi rất tin tưởng vào khả năng của bản thân mình có thể làm tốt được ví trí Nhân viên kinh doanh mà khách sạn đang tuyển dụng.

Tôi rất mong muốn được làm việc tại khách sạn ABC để có cơ hội phát triển được khả năng của bản thân, vận dụng được những kiến thức – kỹ năng mà mình đã được học. Để có thể săn sàng ứng tuyển cho vị trí này tôi đã trang bị cho mình khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, khả năng sử dụng máy tính thành thạo, như Microsoft Word, Excel, Powerpoint,… Dù là làm việc nhóm hay độc lập tôi sẽ luôn có trách nhiệm.

Vì vậy, rất mong quí khách sạn sẽ cho tôi cơ hội được cống hiến được làm việc tại khách sạn ABC.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

…, ngày … tháng … năm …

Người viết đơn

Phạm Duyên Anh

Số điện thoại: 098 259 ****

Mail: phamduyenanh@gmail.com

Download “Mẫu đơn xin việc dành cho sinh viên mới ra trường” mau_don_xin_viec_danh_cho_sinh_vien_moi_ra_truong_hotelcareers.vn_.doc – Downloaded 1046 times – 41 KB

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc

………………………

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Phòng nhân sự – Khách sạn ABC

Tôi được biết quí khách sạn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở vị trí nhân viên lễ tân khách sạn, qua website tuyển dụng chúng tôi ngày hết hạn nộp hồ sơ …/…/…. Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay của tôi.

Thông qua tin tuyển dụng, tôi được biết vị trí quí khách sạn đang tuyển dụng đòi hỏi kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng tiếng Anh tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, cũng như khả năng tự tin trong giao tiếp. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học …., khoa tiếng Anh, trong đó các môn tiếng Anh và vi tính văn phòng đã được chú trọng và đầu tư hàng đầu. Ngoài ra, về tiếng Anh, tôi còn có điều kiện phát triển toàn diện mọi kĩ năng trong thời gian du học ở trường Đại học ….., Australia, và trong thời gian làm các công việc bán thời gian có sử dụng tiếng Anh.

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí quí khách sạn đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao. Đây chính là những kĩ năng mà tôi đúc kết được qua quá trình học tập, làm việc từ trước đến nay ở Việt Nam cũng như ở Australia.

Vì những kĩ năng, kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của quí khách sạn. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi qui định của quí công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại 098856****.

Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.

TP…, ngày … tháng … năm …

Người làm đơn

Phạm Duyên Anh

Download “Mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm” mau_don_xin_viec_danh_cho_nguoi_da_co_kinh_nghiem_hotelcareers.vn_.doc – Downloaded 1029 times – 44 KB

Pham Duyen Anh

Hoan Kiem, Hanoi

M: 0912345678

E: phamduyenanh@gmail.com

14 th May 2022

Ms. Nguyen Thuy Trang

HR Manager

ABC Hotel

Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam

Dear Ms. Thuy Trang,

I have got Bachelor Degree in Business Administration with two years in sales of electronics goods. In my recent position as a Sales Executive for DEF Electronics Company, developing sale network of selected products in the South region. I have had the opportunity to increase sales by 25% during the first year, 35% during the second year and named “Sales Executive of the Year” for outstanding performance.

I possess aggressive marketing and good negotiating skills. My verbal communication skills and positive attitude makes me an effective communicator with my customers. Given the opportunity, I would be able to become an excellent repsentative of your sales team.

Please consider the enclosed resume to know more about my professionalism, background and skills. I look forward to have an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable company.

Yours sincerely,

Pham Duyen Anh

Download “Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh” mau_don_xin_viec_tieng_Anh_for_Sales-Executive_hotelcareers.vn_.doc – Downloaded 1022 times – 39 KB

4. Mẫu đơnbộ phận kinh doanh

Đơn xin việc thường được gửi tới nhà tuyển dụng bằng hai hình thức, một là bản cứng (gửi qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp), hai là gửi online qua email. Dù gửi bằng hình thức nào bạn cũng cần lưu ý là ghi rõ Ứng tuyển vị trí nào để nhà tuyển dụng dễ phân loại hồ sơ. Nếu bạn biết tên và gửi đích danh nhà tuyển dụng thì nên ghi tên NTD, nếu không bạn ghi chung chung gửi phòng hoặc nhóm tuyển dụng. Khi gửi đơn xin việc bạn nên gửi kèm theo CV xin việc để nhà tuyển dụng có đầy đủ dữ liệu đánh giá hồ sơn xin việc của bạn.

Hotelcareers.vn vừa chia sẻ với các bạn Đơn Xin Việc, Cách Viết Đơn Xin Việc, Mẫu Đơn Xin Việc. Chúng tôi hi vọng những tài liệu, kiến thức này sẽ giúp ích các bạn trong việc tìm kiếm một công việc mơ ước.

Viết Thư Xin Việc Và Cv Khi Chưa Có Kinh Nghiệm Làm Việc Liên Quan|Reeracoen Vietnam

Tổng Hợp Các Cách Viết Đơn Xin Việc Hay 2022

Hướng Dẫn Viết Cv Cho Nghề Giáo Viên

Tạo Đơn Xin Việc Giáo Viên Mầm Non Thu Hút Và Hiệu Quả Cao

Cv Xin Việc Giáo Viên Mầm Non: 7 Bước Để Lọt Mắt Xanh Nhà Tuyển Dụng

🌟 Home
🌟 Top