Cách Viết Email Kinh Doanh / 2023 / Top 20 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Tiêu Đề Email Hiệu Quả Trong Kinh Doanh Khách Sạn / 2023

Kinh doanh khách sạn là một trong những nghành dịch vụ cố định tại chỗ, không di chuyển. Bạn không thể mang sản phẩm của mình đi quảng bá được. Vì vậy nghành nghề này khó làm Marketing nhất. Cho nên việc chăm sóc khách hàng bằng Email Marketing luôn được các khách sạn đặt lên hàng đầu.

Làm cách nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng? Khiến cho thương hiệu của bạn được nâng cao trong tâm trí khách hàng khi sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt?

1, Viết tiêu đề dạng xây dựng thương hiệu cho khách sạn.

Việc viết tiêu đề dạng xây dựng thương hiệu sẽ giúp khách sạn của bạn khẳng định vị thế của mình trong tâm trí khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Thương hiệu là yếu tố để khách hàng nhận biết khách sạn của bạn khi kinh doanh online.Vì vậy, bạn phải đầu tư cho việc xây dựng thương hiệu trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing cho tốt.

2, Muốn thu hút khách hàng, hãy cho họ thấy lợi ích trong cách viết tiêu đề Email.

Viết tiêu đề Email dạng cung cấp lợi ích cho khách hàng, bạn sẽ nhận được sự đón nhận nhiệt tình của họ.

Tại sao ư? Các khách hàng tiềm năng trong danh sách Email của bạn sẽ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của nghành khác sạn. Họ chắc chắn sẽ chú ý tới các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sản phẩm “hot”….trong cách viết tiêu đề Email Marketing của bạn.

3, Phải chèn từ khóa vào tiêu đề Email.

Khách hàng của bạn cũng rất bận rộn, vì vậy họ sẽ không muốn tốn thời gian để đọc các Email vô bổ, có nội dung chung chung.

Hãy nâng cao tỷ lệ mở, đọc Email Marketing của bạn bằng việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Trong cách viết tiêu đề Email, bạn phải chèn các từ khóa vào để khách hàng biết sơ qua về cách viết nội dung Email, các thông tin bạn cung cấp cho họ.

Khi đã biết nội dung Email đó nói về điều gì, khách hàng sẽ quyết định có mở Email Marketing của bạn hay không.

Follow Me:

Cách Bắt Đầu Và Kết Thức Một Email Kinh Doanh Chuyên Nghiệp / 2023

Hơn 89 tỷ email kinh doanh được gửi mỗi ngày theo thống kê gần đây được xuất bản tại Mashable. Đó là chưa kể hơn 55 tỷ email cá nhân được gửi đi mỗi ngày.

Email là một phần quan trọng trong cách thức chúng ta tiến hành kinh doanh và đối với cuộc sống. Tuy nhiên, ít người biết đúng cách để bắt đầu và kết thúc email kinh doanh chuyên nghiệp để có được kết quả tốt nhất.

1. Biết khách hàng mục tiêu của bạn

Trước khi bạn có thể viết một email bắt đầu và kết thúc có hiệu quả, cần xác định khách hàng mục tiêu cho email của bạn. Khách hàng mục tiêu là những ai đang tiếp cận email của bạn. Nó có thể là một cá nhân cụ thể hoặc một tổ chức.

Ví dụ, một nhà phát triển web viết một email kinh doanh tới một công ty để xem xét nếu họ cần tuyển dụng vị trí phát triển web. Trái lại, một email viết cho bạn của bạn để xem có hay không có vị trí nào cho nhà phát triển web trong công ty, nơi mà họ làm việc có khách hàng mục tiêu của bạn.

khách hàng đã biết với khách hàng chưa biết

cá nhân với tổ chức

Khách hàng đã biết với Khách hàng chưa biết

Nó là một ý tưởng tốt để tìm hiểu càng nhiều càng tốt mà bạn có thể tìm hiểu về khách hàng mục tiêu của bạn. Nếu bạn có thể, địa chỉ email của bạn gửi tới một ai đó đã biết bạn trong kinh doanh mà bạn đang viết gửi đi.

Nếu bạn không biết bất cứ ai trong tổ chức, hãy cố gắng tìm hiểu tên và chức vụ của người mà bạn định gửi email tới. Mọi người thường thích trả lời khi được xưng hô trực tiếp.

Tránh “Gửi đến những ai quan tâm” nghe có vẻ gay gắt và trang trọng.

Khách hàng của bạn cũng ảnh hưởng đến phong cách và văn phong email của bạn. Một email kinh doanh chuyên nghiệp mà bạn gửi cho một người bạn có thể ít trang trọng hơn cá nhân bạn gửi thư đi ít biết hoặc chưa bao giờ gặp.

Cá nhân với Nhóm

Bất cứ khi nào có thể, địa chỉ email của bạn tới một cá nhân. Nhưng có một số trường hợp kinh doanh bạn có thể cần gửi tới một nhóm email. Đây là một vài ví dụ:

gửi email cho một nhóm khách hàng về những thay đổi trong dịch vụ của họ

gửi email đến một nhóm chuyên nghiệp mà bạn đang làm việc cùng

Tôi chắc rằng bạn có thể nghĩ đến các ví dụ khác áp dụng cho việc kinh doanh của riêng bạn.

Nếu bạn gửi email tới một nhóm, một bức ảnh về đặc điểm chung của nhóm là một ý tưởng hay. Điều đó có thể giúp bạn quyết định xác định địa chỉ email của bạn và sử dụng phong cách nào.

Ví dụ, một email được gửi đến một nhóm luật sư sẽ trang trọng hơn so với một email được gửi đến một nhóm sinh viên đại học.

2. Chọn Email kiểu trang trọng hoặc không trang trọng

Phong cách bạn sử dụng để viết email ảnh hưởng đến hiệu quả email sẽ như thế nào. Ngoài ra, việc bắt đầu và kết thúc email của bạn sẽ tùy thuộc vào phong cách khác nhau mà bạn lựa chọn.

Hiện có ba điều bạn cần biết về phong cách viết một thư điện tử:

Khi sử dụng phong cách trang trọng.

Khi sử dụng phong cách không trang trọng.

Xem văn phong của bạn.

Hãy nhìn vào vấn đề của mỗi kiểu email.

Kiểu email trang trọng

Cách đây một năm, tất cả những email kinh doanh chuyên nghiệp được gửi bằng cách sử dụng phong cách trang trọng. Bạn có thể đã được dạy để sử dụng một phong cách trang trọng để viết tất cả các email kinh doanh của bạn.

Vấn đề chính với nhiều email chúc mừng trang trọng là chúng có vẻ không tự nhiên.

Chú ý đến những quy ước trong việc sắp xếp mà bạn đang viết. Ngày nay, nhiều tổ chức thích phong cách giản dị, kiểu email không trang trọng ngay cả đối với email kinh doanh chuyên nghiệp.

Kiểu email không trang trọng

Tất cả các email bạn nhận được từ các cá nhân trong tổ chức là ít trang trọng. Đặc biệt chú ý số lượng email từ tác giả, chẳng hạn như email được viết từ ông chủ của bạn.

Người nhận trực tiếp từ bạn là ít trang trọng. Ví dụ, nếu bạn gửi email của bạn tới “Dear Mr. Brown” và ông ta viết lại “Mr. Brown là anh tôi, gọi tôi là Bob”, sau đó sử dụng phong cách ít trang trọng hơn.

Bạn nhận biết rõ người nhận. Nếu bạn viết thư cho một người bạn hoặc một đồng nghiệp biết rõ về bạn, hãy sử dụng tên đầu tiên – họ của người đó. Gửi email với một tiêu đề chẳng hạn như Ms. hoặc Mr. có thể có vẻ ngượng ngịu hoặc không thân thiện.

Xem phong cách của bạn

Một trong những vấn đề lớn nhất với email là người nhận không thể nhìn thấy ngôn ngữ cơ thể của bạn. Điều này có thể gây ra hiểu lầm.

Đối với những email cho khách hàng, tôi thêm một câu thân thiện lúc bắt đầu mỗi email, chẳng hạn như:

Tôi hy vọng ngày làm việc của bạn sẽ tuyệt vời.

Tôi tin tưởng tuần của bạn là một khởi đầu tốt.

Tôi vui mừng để kết nối với bạn một lần nữa.

Những kết quả phản ứng tích cực. Hãy nhớ rằng, bạn nên tránh mở đầu bằng những cụm từ cảm thấy quá cứng nhắc, giống như:

Tôi hy vọng email này sẽ tốt cho bạn

Xin được thông báo rằng…

3. Khởi đầu Email hoàn hảo

Làm thế nào để bắt đầu một email kinh doanh? Bắt đầu email của bạn là việc đầu tiên một người nhận nhìn thấy. Một bắt đầu tốt có nghĩa là bạn để lại một ấn tượng tốt. Một khởi đầu email xấu có nghĩa là email doanh nghiệp của bạn đi thẳng vào thùng rác.

Lời chào

Lời chào của một email là email được gửi đến. Trong email trang trọng hơn, ở phía trước bằng từ “Dear.”

Một số ví dụ mở email kinh doanh bao trang trọng gồm:

“Dear Sir” và “Dear Madam” được sử dụng một mình có thể gây khó chịu nếu bạn không biết cho dù bạn đang viết cho một người đàn ông hoặc một người phụ nữ. Hãy thử “Dear Sir hoặc Madam” nếu bạn muốn sử dụng lời chào này.

“Xin chào,” trong khi thư ít trang trọng, nó cũng giống như thường xuyên để bắt đầu một email khi bạn không nắm được tên người nhận.

Khi sử dụng họ hay tên một người nên luôn luôn kiểm tra chính tả. Một tên sai chính tả sẽ để lại một ấn tượng xấu.

Nếu một công ty khuyến khích những email không trang trọng, có thể thích hợp để bắt đầu một email với từ đơn giản như “Xin chào.” Nếu bạn biết họ của người đó thì thêm vào. Chẳng hạn, “Xin chào John”.

Dù vậy, hãy cẩn thận. Trong khi lời chào không trang trọng được cảm nhận như thân thiện hơn, nhưng có thể quá bình thường.. Nếu bạn không chắc chắn, tốt hơn trong lời chào của email nên sử dụng một chút trang trọng.

Ê

Yo

có gì mới không hay khỏe không

? (Mở đầu một email với một dấu chấm hỏi)

Câu đầu tiên

Câu đầu tiên của email xác định liệu người nhận sẽ tiếp tục đọc. Câu đầu tiên tốt là cách bắt đầu một thư điện tử chuyên nghiệp. Tôi không thể bắt đầu kể cho bạn biết bao nhiêu email tôi đã xóa bởi vì dòng đầu tiên nói với tôi, họ không viết thư kinh doanh cho tôi.

“Bạn không biết tôi, nhưng…” Chỉ ra điều tôi không biết bạn không cần thiết. Thay vì vậy hãy đề cập vấn đề chính. “Hôm nay tôi viết thư mời bạn tham dự hội nghị thường niên vào ngày 5 tháng 7”.

“Tên tôi là Lisa Lopez và tôi là …” Bắt đầu một email theo cách này để viết email về bạn. Thay vì vậy, hãy thử một một câu hỏi quan tâm đến người đọc. “Bạn có biết rằng 50% tất cả người Mỹ không có bất kỳ tiền tiết kiệm hưu trí?” Giới thiệu về bản thân bạn sau khi bạn đã nhận được sự chú ý của người đọc.

Khi viết cho một ai đó mà bạn không biết nhưng lại có mối quan hệ, bạn phải chú ý tới mối quan hệ đó. Ví dụ, bạn có thể nói “Tôi rất thích trình bày của bạn về tính khả năng sử dụng vào hội nghị cuối tháng [sắp xếp tên]” hoặc “Tôi đã đọc bài viết của bạn trên [chủ đề] trong ấn bản phẩm XYZ.”

4. Cách kết thức một Email

Black Email Signature Template. Bao gồm 30 biến thể layout với các tập tin HTML & Photoshop.

Tôi sực nhớ một vài năm trước bởi một khách hàng gửi email cho tôi với dòng chữ “Love Ya.” Tôi vừa hoàn thành một khối lượng công việc rất lớn cho anh ta, nhưng tôi không thực sự biết anh rõ ta. Anh ta biết ơn tôi về việc làm của tôi trong một thông báo ngắn, nhưng việc kết thúc quá quen thuộc như vậy làm tôi không thoải mái vào thời điểm đó.

Từ kết thúc. Như tôi đã minh họa ở trên, những từ cuối cùng của bạn tới người đọc là quan trọng. Nếu chúng quá quen thuộc hoặc không trang trọng, bạn có thể làm cho người đọc không thoải mái. “Best” hoặc “Best Wishes” là những từ nên được cân nhắc một cách kết thúc an toàn cho một email kinh doanh.

Chữ ký. Trừ khi bạn biết rõ người nhận, hãy sử dụng họ và tên của bạn. Nếu biết rõ người nhận và email kinh doanh có thể là không trang trọng, có thể sử dụng họ.

Chức vụ và công ty (nếu có). Trong một email kinh doanh trang trọng mà bạn viết dựa trên danh nghĩa của công ty bao gồm chức vụ và tên bạn làm việc cho công ty đó.

Thông tin liên lạc. Bao gồm không chỉ địa chỉ email của bạn mà còn các phương tiện liên lạc với bạn, chẳng hạn như mạng xã hội hoặc số điện thoại. Nếu đây là một yêu cầu thông tin việc làm, bao gồm các thông tin của bạn trên LinkedIn.

Liên kết đến trang web kinh doanh của bạn (nếu có). Nếu bạn có một trang web kinh doanh, một liên kết trong chữ ký email của bạn có thể là quan trọng.

Hình ảnh (tùy chọn). Nó được chấp nhận bao gồm hình ảnh với chữ ký của bạn, nhưng đừng bao giờ thay thế tên của bạn với một hình ảnh. Một số hệ thống thư điện tử sẽ không hiển thị hình ảnh. Trong những hệ thống thư điện tử này, nếu bạn không gửi văn bản đến người nhận, họ sẽ không biết ai gửi thư đến.

CYA (viết tắt see you [later] – hẹn gặp lại sau)

L8R – Later (Sau đó)

Tìm hiểu thêm về Email

Bạn có thể tạo một email kinh doanh bắt đầu và kết thúc một các hiệu quả. Tóm lại, những gì chúng ta đã học là bắt đầu và kết thúc một email kinh doanh bằng:

xác định khách hàng mục tiêu của bạn

chọn đúng phong cách email

để ý đến cách mở đầu câu chuyện

kết thúc đúng vấn đề

Tìm hiểu thêm về viết email chuyên nghiệp trong hướng dẫn bao quát:

Hoặc xem Hướng dẫn học (loạt bài hướng dẫn) về: Viết Email kinh doanh hiệu quả.

Cách Viết Thư Kinh Doanh Bằng Tiếng Pháp / 2023

bằng tiếng Pháp có thể là một thách thức. Bạn cần phải chuyên nghiệp, nhưng nếu bạn vẫn đang học ngôn ngữ, điều này có thể khó truyền đạt. Đôi khi, tốt nhất là bạn nên nhìn vào một ví dụ để bạn biết bắt đầu từ đâu.

Khi viết thư, hãy nhớ lịch sự nhất có thể và tuân theo công thức được nêu trong mẫu này. Chỉ cần chú ý một chút đến các chi tiết, chẳng hạn như lời chào và mở đầu bức thư, bạn sẽ nhanh chóng tạo ra được những thư từ tuyệt vời.

hay còn gọi là thư thương mại này cung cấp cho bạn một phác thảo để sử dụng các công thức thư thương mại bằng tiếng Pháp. Các phần khác nhau được ký hiệu bằng cách sử dụng dấu ngoặc và sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn xây dựng từng phần chữ cái.

Bạn có thể sử dụng mẫu này làm mẫu cho bức thư của riêng mình. Chỉ cần thay thế các câu khi cần thiết để phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn. Công thức này hoạt động tốt cho các đơn xin việc cũng như các loại thư từ kinh doanh chính thức khác.

Cũng giống như trong tiếng Anh, cách bạn sử dụng trong thư là vô cùng quan trọng. Lựa chọn của bạn sẽ để lại ấn tượng cho người đọc và có thể ảnh hưởng đến cách họ giải thích phần còn lại của bức thư. Hãy chắc chắn để lựa chọn một cách khôn ngoan và sử dụng địa chỉ thích hợp.

Sẽ không thể liệt kê mọi tiêu đề có thể có, nhưng danh sách này sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng về cách gửi thư của bạn.

* Trong tiếng Pháp được gọi là “tiêu chuẩn”, từ luôn là nam tính. Tuy nhiên, ở Québec và các vùng của Thụy Sĩ, có một phiên bản dành cho nữ: , vì vậy hãy chú ý đến quốc gia của người bạn đang nói.

Cũng quan trọng như lời chào, câu mở đầu của bạn tạo ra âm điệu cho bức thư. Soạn bài này một cách cẩn thận hoặc người đọc có thể không buồn đọc toàn bộ nội dung.

Cách Viết Một Kế Hoạch Kinh Doanh Nhà Hàng ? / 2023

Bạn đã quyết định mở một nhà hàng? Bất kể có bao nhiêu người nói với bạn về khả năng thành công, điều tốt nhất là bạn nên lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng với hướng dẫn từng bước của POS365.

Tại sao bản kế hoạch là quan trọng?

Dành thời gian để đưa ra một kế hoạch được cân nhắc kỹ lưỡng là điều cần thiết trước khi bạn bắt đầu kinh doanh. Quá trình này có thể hơi khó khăn và tốn thời gian, nhưng nếu không có bản kế hoạch phù hợp, sẽ không có nhà đầu tư nào hỗ trợ tiền cho bạn để mở nhà hàng của bạn.

Kế hoạch kinh doanh nhà hàng của bạn sẽ vạch ra cách bạn dự định kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh cũng như phù hợp với thị trường bão hòa và cách bạn lên kế hoạch nổi bật. Chính vì vậy, việc lên kế hoạch ban đầu có thể vất vả và khó khăn, nhưng nó sẽ hỗ trợ bạn theo cả quá trình sau này. Nói cách khác, kế hoạch càng chi tiết, khả năng kinh doanh thành công của bạn càng cao.

Cách lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng

Lưu ý rằng bạn có thể thay đổi thứ tự của các phần để phản ánh mức độ ưu tiên.

1. Tóm tắt

Một kế hoạch kinh doanh nhà hàng nên luôn luôn bắt đầu với một bản tóm tắt điều hành. Nó đóng vai trò là phần giới thiệu cũng như là bản tóm tắt của toàn bộ ý tưởng.

Mục đích chính của một bản tóm tắt điều hành là thu hút người đọc (thường là một nhà đầu tư) vào phần còn lại của kế hoạch kinh doanh của bạn.

Các yếu tố phổ biến của một bản tóm tắt điều hành bao gồm:

2. Mô tả công ty

Phần thứ hai của mô tả công ty nên nêu bật vị thế pháp lý của nhà hàng và phác thảo các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của nhà hàng. Cung cấp một nghiên cứu thị trường ngắn gọn cho thấy rằng bạn hiểu các xu hướng trong ngành thực phẩm khu vực và lý do tại sao nhà hàng sẽ thành công trong thị trường này.

3. Phân tích thị trường

Phần phân tích thị trường thường được chia thành ba phần.

3.1 Phân tích ngành

Thị trường mục tiêu của bạn là gì? Nhà hàng của bạn sẽ phục vụ nhân khẩu học nào? Phần này nhằm giải thích thị trường mục tiêu của bạn cho các nhà đầu tư và lý do tại sao bạn tin rằng khách sẽ chọn nhà hàng của bạn hơn những người khác.

3.2 Phân tích cạnh tranh

3.3 Phân tích tiếp thị

Các nhà đầu tư của bạn sẽ muốn biết bạn dự định tiếp thị nhà hàng của bạn như thế nào. Những chiến dịch tiếp thị của bạn sẽ khác với những gì đã được thực hiện bởi những người khác? Làm thế nào để bạn có kế hoạch bảo đảm thị trường mục tiêu của bạn? Những loại đề nghị bạn sẽ cung cấp cho khách của bạn? Hãy chắc chắn để liệt kê tất cả mọi thứ trong bản kế hoạch kinh doanh nhà hàng của mình.

4. Menu

Yếu tố quan trọng nhất để ra mắt môt nhà hàng mới cho đến nay là menu . Không có nó nhà hàng của bạn không có gì để phục vụ. Tại thời điểm này, bạn có thể không có một bản thực đơn hoàn chỉnh, nhưng đối với kế hoạch, ít nhất bạn nên cố gắng có một bản mô phỏng.

Thêm logo của bạn vào mô hình và chọn một thiết kế hợp lý để sử dụng. Nếu bạn gặp khó khăn khi thiết kế menu hoặc không muốn trả tiền cho nhà thiết kế, có rất nhiều công cụ trực tuyến có thể trợ giúp miễn phí, ví dụ như Canva.

Yếu tố chính của menu mẫu của bạn mặc dù nên được định giá. Giá của bạn sẽ phản ánh phân tích chi phí bạn đã thực hiện. Điều này sẽ giúp họ hiểu rõ hơn về điểm giá mục tiêu của nhà hàng của bạn.

5. Nhân viên

Phần mô tả công ty của kế hoạch kinh doanh nhà hàng giới thiệu ngắn gọn về chủ sở hữu của nhà hàng với một số thông tin. Phần này nên tách riêng với ngũ quản lý nhà hàng.

Xác định số lượng nhân viên và công việc mà họ sẽ làm, điều này giúp bạn lên chi phí để thuê nhân viên và tính toán vào chi phí dự kiến của mình.

6. Thiết kế nhà hàng

Phần thiết kế trong kế hoạch là nơi bạn thực sự có thể thể hiện suy nghĩ và ý tưởng của mình cho các nhà đầu tư. Nếu bạn có thiết kế chuyên nghiệp của nhà hàng mẫu, điều đó rất tốt. Tuy nhiên, nếu không có, thay vào đó bạn có thể lên ý tưởng và định hình về kiểu trang trí của nhà hàng, ví dụ nó là nhà hàng theo phong cách thôn quê, phong cách hiện đại châu Âu,…

7. Địa điểm

Vị trí cuối cùng bạn chọn cho nhà hàng của bạn chắc chắn phải phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn. Tại thời điểm này, bạn có thể không có một vị trí chính xác nhưng bạn nên có một vài vị trí để lựa chọn. Chú ý đề cập đến tất cả mọi thứ từ cảnh quay vuông, đến nhân khẩu học điển hình.

8. Tổng quan về thị trường

9. Tiếp thị

10. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

Để biến nhà hàng của bạn thành hiện thực, bạn sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ. Liệt kê bất kỳ công ty hoặc phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn giúp nhà hàng của bạn hoạt động. Điều này bao gồm mọi thứ từ kế toán và nhà thiết kế đến nhà cung cấp giúp nhà hàng của bạn hoạt động tốt hơn, như hệ thống POS và bàn thu ngân, hay ứng dụng đặt chỗ nhà hàng. Giải thích cho các nhà đầu tư của bạn về tầm quan trọng của từng công cụ hỗ trợ đó và những gì họ sẽ làm cho nhà hàng của bạn.

11. Phân tích tài chính

Phần quan trọng nhất trong kế hoạch kinh doanh nhà hàng của bạn là phần tài chính và do đó, bạn nên đảm bảo thuê nhân viên kế toán chuyên nghiệp. Thuê một kế toán viên được đào tạo không chỉ giúp bạn có được các ước tính tài chính theo thứ tự, mà còn cho bạn cái nhìn thực tế về việc sở hữu một nhà hàng.

Bạn nên chuẩn bị một số thông tin để làm cho bước này dễ dàng hơn. Kế toán sẽ muốn biết nhà hàng của bạn có bao nhiêu chỗ ngồi, trung bình kiểm tra mỗi bàn sẽ là bao nhiêu và bạn dự định phục vụ bao nhiêu khách mỗi ngày.

Ngoài ra, việc tính toán chi phí thực phẩm thô cho các thực đơn khác nhau có thể giúp ước tính tỷ suất lợi nhuận của bạn cho mỗi món ăn. Điều này có thể đạt được một cách dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng order POS365. Hỗ trợ sản xuất, nhập nguyên liệu chế biến và quy trình order món tự động dành riêng cho mô hình nhà hàng. Như vậy, với bảng hướng dẫn đầy đủ và chi tiết này, chắc chắn bạn sẽ lập được bản kế hoạch kinh doanh nhà hàng đầy đủ và chắc chắn nhất.