Cách Viết Email Mời Diễn Giả / Top 19 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Ezlearning.edu.vn

Mời Diễn Giả Về “Diễn Thật” Cho Sự Kiện Của Bạn?

Bạn cần mời diễn giả truyền cảm hứng cho sự kiện của mình? Tính tới 2023, trước khi bắt đầu hành trình vừa du lịch vừa viết sách, tôi đã có hơn 1500 giờ “diễn” thuyết cho hơn 30000 khán thính “giả” ở Hà Nội. Mặc dù vậy, tôi không nhận mình là “diễn giả”, vì đơn giản là tôi thích… “diễn thật”.

Việc chơi chữ “diễn thật” ở đây không có ý gì khác ngoài việc nhấn mạnh rằng tôi thích những nhà “diễn” thuyết nói “thật” làm thật. Bởi vì diễn giả, hay Speaker trong tiếng Anh, thật ra đơn giản là một người phát biểu trước đám đông. Theo đó, thì ai cũng có thể trở thành “diễn giả”, miễn là họ tự tin đứng trên sân khấu, và mở miệng.

Mời diễn giả truyền động lực càng nhiều càng tốt? Cũng được, nhưng…

Đã bao giờ bạn tham dự một buổi chia sẻ mà:

Diễn giả nói rất giàu năng lượng, tạo không khí rực lửa trong căn phòng.

Bạn tràn trề ĐỘNG LỰC, bạn quyết tâm thay đổi, bạn đặt ra mục tiêu to lớn.

Mấy hôm sau, đâu lại vào đó. Còn bây giờ, mục tiêu đó đã nằm trong xó.

Thật ra lý do một phần là do mỗi người (tôi có giải thích rõ trong sách TTQDCD) song một phần cũng do diễn giả, nêú như họ đã quá tập trung vào các kỹ thuật NLP, thôi miên để tạo hiệu ứng đám đông, tạo cú sốc tâm lý, v.v… để tạo ĐỘNG LỰC, tạo sự phấn khích cho khán giả. Điều đó cũng tốt, nhưng vẫn chưa đủ.

Bạn còn nhớ câu chuyện rùa và thỏ chạy đua chứ? Nếu cho thỏ và rùa đua lại một lần nữa, thì ai sẽ thắng? Tất nhiên là thỏ. Xét về THỰC LỰC chạy, rùa thua xa thỏ. Chỉ là trong lần đầu tiên, ĐỘNG LỰC để chiến thắng của rùa cao hơn thỏ mà thôi. Nếu thỏ chạy đua lần thứ hai, với THỰC LỰC sẵn có, và ĐỘNG LỰC do thua đau lần trước, thỏ chắc chắn sẽ thắng.

Thực lực cao, mà động lực thấp, thì sẽ bị trì hoãn như chú thỏ. Động lực cao, mà thực lực thấp, thì dễ ảo tưởng, chú rùa có thể thắng lần đầu, nhưng lần sau thì chưa chắc đâu. Để hiên ngang bước tới thành công, bạn phải đi bằng cải hai chân: ĐỘNG LỰC và THỰC LỰC. Đó là lý do mà bên cạnh cung cấp cảm hứng, tôi luôn đưa ra những thói quen cụ thể, giúp khán giả nâng cao thực lực.

Mời diễn giả càng nổi tiếng càng tốt? Cũng được, nhưng…

Hồi sinh viên, khi Google từ khoá “diễn giả” thì ngay trang đầu tiên, tôi bắt gặp X, tự xưng mình là diễn giả hàng đầu Việt Nam (xin phép giấu tên), tôi tò mò vào xem thử một vài clip của X thì hoàn toàn thất vọng. Kể từ đó, nếu như có ai đó nói hoặc được giới thiệu rằng họ là diễn giả “hàng đầu”, câu hỏi đầu tiên trong đầu tôi bật ra là, “Đầu nào?”

Không ai có thể giỏi tất cả mọi thứ, nếu có những diễn giả hàng đầu thì thường họ sẽ đi đầu ở một (hoặc hiếm hoi là một số) lãnh vực nhất định. Nên không phải cứ người càng nổi tiếng, là sẽ càng đảm bảo thành công cho sự kiện của bạn. Điều quan trọng nhất khi mời diễn giả, là bạn mời được đúng người, và người đó nói được đúng thứ mà khán giả của bạn đang cần.

Cá nhân tôi không nổi tiếng, và cũng không thích sự nổi tiếng. Nếu như điều mà nhiều người quan tâm là những tràng pháo tay TRONG buổi diễn thuyết, thì điều tôi quan tâm là SAU buổi diễn thuyết, khán giả sẽ HÀNH ĐỘNG như thế nào, và tạo ra KẾT QUẢ khác biệt ra sao. Vì thế mà tôi tạo ra Blog Fususu, chuỗi Email và các cuốn sách để đồng hành và hỗ trợ họ.

Mời diễn giả học vị càng cao càng tốt? Cũng được, nhưng…

Với những người có học hàm học vị cao, tôi rất kính trọng họ, tôi tôn trọng sự nỗ lực của họ để có được những thứ ấy. Song cho dù là diễn giả “bình thường”, hay diễn giả “giáo sư”, thì ai cũng cần phải tôn trọng thời gian của khán giả, cũng như tôn trọng chính những kiến thức quý báu của bản thân, bằng cách truyền tải chúng một cách sinh động và dễ hiểu.

Cá nhân tôi không đề cao bằng cấp, song tôi không bao giờ ngừng học hỏi để cải thiện bản thân. Từ tốt nghiệp tiểu học trung bình, tôi phấn đấu để đạt 28/30 điểm thi đại học. Dù rất hay quên, song tôi luyện để nhớ được dãy dài 512 số pi. Là người hướng nội, song tôi luyện để tự tin diễn thuyết… Có lẽ những ai mời diễn giả mà chọn tôi, là vì họ tin rằng tôi có thể giúp được khán giả của họ.

Tóm lại, mời diễn giả thế nào là hiệu quả nhất?

Thứ hai, mời diễn giả có chuyên môn cao cũng tốt, nhưng nếu như khả năng truyền đạt của họ chưa được hấp dẫn và sinh động, thì bạn nên tổ chức dưới dạng toạ đàm, phỏng vấn, thì sẽ an toàn hơn. Một MC giàu kinh nghiệm sẽ biết cách làm chủ sân khấu, biết cách đặt câu hỏi, vừa giúp cho trí tuệ của vị diễn giả giáo sư đến được khán giả dễ hơn, vừa giúp giữ lửa cho chương trình.

Thứ ba, với những diễn giả giàu năng lượng, chuyên thúc đẩy và tạo động lực mạnh mẽ, cá nhân tôi thấy họ thường làm tốt vai trò của mình ở trong một môi trường nhất định nào đó. Một khoá học dài ngày, một sự kiện mà người tham dự vốn đã giàu năng lượng sẵn, hoặc các đối tượng đang mông lung, đang cần động lực. Chứ hiệu quả mang lại cho hầu hết khán giả thì tôi không chắc.

Và cho dù là mời diễn giả kiểu nào, hãy tìm hiểu kĩ về họ, xem clip, hỏi thử những người đã từng tham dự buổi chia sẻ của họ, xem có nhớ hay áp dụng được mẹo nào không? Đặc biệt nếu như họ có Fanpage, Blog, thậm chí viết sách thì quá tốt, hãy đọc thử, và nếu cảm thấy chuyên môn của họ phù hợp với bạn, hãy mạnh dạn ngỏ lời.

Bạn muốn mời diễn giả và lựa chọn Fususu?

Tôi rất vui vì điều đó. Tôi tin rằng khi đọc xong Blog này, cũng như các cuốn sách của Fususu, bạn đã cảm nhận được phần nào về tôi, và những gì tôi có thể giúp cho khán giả của bạn. Thực ra từ 2023, tôi đã “về ở ẩn” để viết sách, đóng góp thầm lặng cho đời, song một mối cơ duyên đã khiến tôi “xuống núi” để tiếp tục chia sẻ những tri thức đơn giản, chân thực và hiệu quả trong “thời loạn thông tin” này.

Nếu như bạn muốn mời diễn giả có thể vừa tạo cảm hứng, vừa cung cấp cho khán giả các công cụ thay đổi bản thân bền vững, và có chuyên môn sâu về:

Cách nhớ nhanh và phương pháp học tập siêu tốc

Cách làm chủ cảm xúc, thư giãn, giải toả stress

Cách tự tin thuyết trình và làm chủ sân khấu

Cách thay đổi bản thân (mà không dựa vào động lực)

Thì bạn đừng ngại ngần gửi email cho tôi tới địa chỉ order@fususu.com – trong Email bạn vui lòng mô tả rõ:

Đôi dòng giới thiệu về bạn và tổ chức của bạn

Đôi nét về đối tượng khán giả, số lượng

Chủ đề và thời lượng nói chuyện

Cách Mời Người Nổi Tiếng Làm Diễn Giả Cho Hội Nghị Mà Không Phải Trả Tiền

Tôi sắp ‘kể lại’ cho bạn 1 câu chuyện thú vị.

Chẳng biết có phải do mấy bác tác giả hứng quá vẽ ra hay không, nhưng nó như thế này…

Thanh niên Sam Parr nhận nhiệm vụ tổ chức hội nghị Hustle Con vào tháng 8 năm 2014 trong khi anh này chưa từng có kinh nghiệm gì trong chuyện đó.

là hội nghị cầu nối giữa các doanh nhân startup thành công và những người mến mộ, mong muốn được các ‘thánh’ này nói chuyện, chia sẻ và trao cảm hứng.

Mọi kế hoạch được bắt đầu vào tháng 6 và trong vòng 2 tháng sau, Sam làm nên kì tích khiến nhiều blogger nổi tiếng phải ngỡ ngàng khen ngợi và khán giả hội nghị thích thú vì mang lại giá trị thực sự.

Và điều người ta thắc mắc nhất là, làm thế nào Sam mời được các speaker nổi tiếng không tốn đồng nào?

Bán được 400 vé, và lãi hơn 40 ngàn đô?

Đây là phương pháp Sam đã thực hiện….

Kỳ công thực sự nằm ở 2 mặt trận còn lại, trong đó, đặc biệt đáng lưu tâm nhất là việc thu hút những speaker nổi tiếng, người mà nếu không phải Sam, chắc chẳng ai mạnh gan hỏi tới vì nỗi lo bị từ chối và cảm giác không xứng tầm để mời mọc.

Chưa kể đến việc Sam và những người này chưa từng gặp nhau

Vậy làm cách Sam thuyết phục họ trở thành speaker MIỄN PHÍ cho Hustle Con?

Sam thực hiện những chiến thuật tuyệt vời sau đây.

Mức độ 1: Không quen biết nhưng có Connection chung trên Linkedin

Tình huống là Sam nhắm tới Rick Marini, doanh nhân thành công, người sáng lập Branch Out và Tickle bằng cách tìm ra Connection chung giữa mình và Rick trên Linkedin.

Thật may mắn khi chính là người Sam quen biết, chính vì vậy việc nhờ Joel giới thiệu Sam với Rick không có gì khó khăn.

Đây là thứ tự email theo Sam nên xảy ra:

1.) cho Joel nhờ giới thiệu với Rick2.) Joel gửi email cho Rick, không quên kèm theo email trước đó của Sam3.) Sam tự giới thiệu mình cùng Rick4.) Và câu trả lời của Rick chính là kết quả mong muốn

Tuy nhiên có VÀI bí mật sau để mọi thứ diễn ra như Sam muốn:

Chính Sam là người viết nội dung email mà Joel gửi cho Rick, đôi khi phải chủ động làm mấy chuyện này để mọi thứ được nhanh hơn.

Sam làm Rick bất ngờ khi hiểu khá rõ về mình, nhưng tất cả là nhờ Sam đã xem các video Youtube của Rick để hiểu về mong muốn, cá tính của anh này.

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, Sam coi việc tạo mối quan hệ với Rick chính là kết quả của cuộc đi săn, và sự tử tế, chân thành, kịp thời và cung cấp giá trị là những vũ khí cần thiết.

Sam luôn thể hiện phong cách viết như khi nói, dễ đọc hơn và thể hiện được sự am hiểu về người nhận.

Luôn có kết thúc rõ ràng, không lưng chừng. Nếu bạn muốn có 1 cuộc hẹn, hãy đưa ra 3 lựa chọn thời gian.

Mức độ 2: Không hề quen, cũng chẳng có Connection chung trên đâu cả

Bí quyết có tác dụng trong tình huống này là…

Cold Email

Đấy chính là cách Sam đã thực hiện để tìm Tom Montgomery:

Bạn sẽ đạt được kết quả khi thực hiện đúng cách.

Mức độ 3: Quen biết loáng thoáng, nhưng chưa khắn khít cho lắm

Nghe có vẻ nhẹ nhàng hơn 2 mức độ kia, nhưng đừng quên, người bạn biết hoàn toàn có thể chẳng hứng thú lắm với hội nghị gì đó của bạn, nên 1 cách khác để tăng tính thuyết phục là…

Tặng những món quà ý nghĩa!

3.) Tìm địa chỉ đối tượng để gửi quà, đừng quên gói quà cho đẹp đẹp. Và bên trong có thể là 1 bức thư mời mọc tham dự hội nghị, cũng bằng chữ viết tay. hô hô hô

Nếu nhìn nhận thì giải pháp cho mức độ 3 này làm tôi không khỏi bất ngờ.

Mức độ 4: Khi 3 mức độ trên kia đều vô vọng

Chiến thuật của Sam cho mức độ này rất hay và bất ngờ. Đó là, thay vì nhắm tới khách mời của mình (bằng cách mọi cách có thể), thì Sam…

Nhắm tới các follower của khách mời

Àh há!

Chiến thuật này cho rằng đối tượng nhắm tới sẽ có 1 lượng fan / follower hoặc bạn bè đủ lớn để khi những người này nhìn thấy thông điệp, sẽ lập tức cho đối tượng mục tiêu biết.

Sam đã thử điều đó khi tìm cách kết nối với Tim Ferris, tác giả của cuốn ” 4 Hours work week ” nổi tiếng.

3.) Và như thế Sam mời được Tim.

Pretty Kool, hah!

Nhưng chưa xong đâu, hãy tiếp tục với mặt trận còn lại

Thu hút những người quan tâm và sẵn sàng mua vé

Tôi nghĩ bạn có thể dễ dàng hình dung các bước trong việc thu hút người quan tâm, nhưng cũng đề cập luôn vì có 1 nhận định quan trọng tôi rút ra từ đây, sẽ kể với bạn sau, còn bây giờ thì quay lại vấn đề.

Ở mặt trận này chiến thuật chủ yếu của Sam là THU THẬP EMAIL. Đây là các bước anh chia sẻ…

1.) Viết 12 bài blog về từng diễn giả, 1 số Sam tự viết, 1 số có sẵn đâu đó

2.) Sử dụng 2 plugin để tạo landing page thu thập email là và

4.) Khi email được gửi và các bài blog được đăng lên lần lượt. Sam làm thêm thao tác chia sẻ nó lên diễn đàn hoặc MXH như Reddit, Hacker News, các Facebook group, Linkedin, Twitter,…

5.) Sam còn tặng 50 vé miễn phí cho người nổi tiếng với điều kiện phải khoe nó lên tài khoản mạng xã hội của mình.

6.) Hợp tác với các cá nhân có danh sách email lớn và đề nghị chiết khấu 35%.

Và bạn biết kết quả?

Vé được bán ra tăng lũy tiến qua từng ngày

Thu thập hơn 2500 email trong 7 tuần, không tệ

Người ta thích thú với nội dung email, tỷ lệ mở email lên tới 50%

Từ chiến thuật của Sam, bản thân tôi rút ra những nhận định thế này

Copywriting vẫn là yếu tố nòng cốt

Để viết được lượng bài blog, nội dung cold-email và chuỗi email auto responder, thậm chí kể lại câu chuyện của chính mình cũng cho thấy Sam rất giỏi trong chuyện viết lách để đạt mục tiêu của mình.

Nếu là 1 tay mơ hẳn sẽ không thể lay động bất cứ ai, chưa kể đến là mấy bác doanh nhân thành công trong câu chuyện.

Sam có bản năng chủ động của 1 doanh nhân

Thật sự trước khi đọc được câu chuyện này, tôi cũng không hình dung việc đứng ra làm cầu nối giữa những người quan tâm đến khởi nghiệp và những người khởi nghiệp thành công để kiếm lời từ đó.

Dẫu biết kế hoạch của Sam thật xuất sắc nhưng ý tưởng tạo cầu nối mới là thứ làm tôi phấn khích.

Mối liên kết chặt chẽ giữa các doanh nhân và blogger ở nước ngoài

Thông qua loạt bài từ nhiều blogger khác về cùng câu chuyện này (như Noah Kagan, Neville Medhora và chính Sam), tôi mới thấy mức độ liên kết của những người thực sự quá cao cường.

Chính Sam còn khai thác Linkedin đúng với sứ mệnh của nó, trong khi đa phần chúng ta chỉ connect để tăng number of connect của mình mà thôi.

Và trên hết…

Tinh thần CHO ĐI bao la, bác ái

Bạn hoàn toàn có thể thấy điều này hiển hiện rõ trong mỗi động tác mà Sam thực hiện. Cuối cùng việc những đối tượng đồng ý đều từ việc họ thấy ở Sam một sự cho đi thật tâm.

Source: http://thehustle.co

Thư Mời Diễn Giả Cho Dự Án Đào Tạo Cộng Đồng “Giải Mã Nghề Nhân Sự”

Kính gửi anh/chị,

Thấu hiểu được tầm quan trọng của hiểu đúng, làm đúng về nghề nhân sự; Cộng đồng nhân sự Việt Nam – Hrshare Community (HRs community) với sứ mệnh “Sẻ chia tri thức – Gia tăng giá trị” đã cùng những chuyên gia nghiên cứu, đào tạo nhân sự, quản lý doanh nghiệp tâm huyết tổ chức chương trình đào tạo cộng đồng miễn phí “Giải mã nghề nhân sự” để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi kiến thức về lĩnh vực quản trị nhân sự.

Là một người có quá trình nghiên cứu, học tập và làm việc lâu năm trong lĩnh vực nhân sự, hơn nữa lại là người có tầm ảnh hưởng và uy tín lớn trong ngành, HR Share tin rằng anh/chị luôn mong muốn sẻ chia tri thức cho các đồng nghiệp, các hậu bối của mình để từ đó đóng góp một phần công sức xây dựng Cộng Đồng Nhân sự ngày một lớn mạnh hơn nữa.

Hơn ai hết, ngay lúc này, HR Share rất cần có sự chung tay, góp sức của anh/chị tham gia vào đội ngũ giảng viên của HR Share để dự án Đào tạo nghề nhân sự miễn phí- Giải mã nghề nhân sự thành công mỹ mãn. Những chia sẻ của anh chị từ các kiến thức cơ bản, nâng cao, các kinh nghiệm xử lý tính huống thực tế đều là những điều hết sức quý báu đối với mỗi học viên tham dự.

Nếu anh/chị quan tâm đến việc cho đi để nhận nhiều hơn, hãy gia nhập đội ngũ giảng viên của Dự án này tại link: https://goo.gl/5DJbax

– Mrs Nguyễn Thị Lý – Trưởng dự án Điện thoại 0985709889 Email: nguyenlydongdo@gmail.com

– Mr Nguyễn Hùng Cường – Phó dự án HRM Blogger / HRM Consultant / Knowledges Manager for HrShare Community Điện thoại: 0988 833 616 Email: kinhcan24@gmail.com

Trân trọng cảm ơn anh/chị!

Bài viết được Google đề xuất đọc kèm:

Bài viết được Google đề xuất đọc kèm:

Teamx Hcmc Gửi Lời Mời Trở Thành Diễn Giả Chương Trình “Open Innovation”

Kính gửi: Chú Lý Trường Chiến,

Cháu tên là Hoài Thương, hiện là thành viên của TeamX HCMC. Qua sự giới thiệu của anh Nguyễn Tiến Hiệp – Chuyên viên Tạp chí Khám phá (thuộc Sở Khoa học Công nghệ), cháu xin thay mặt TeamX HCMC gửi lời mời trở thành diễn giả chương trình “Open Innovation” đến chú.

TeamX HCMC là một tổ chức được thành lập bởi các bạn trẻ yêu thích, tham gia, tổ chức các sự kiện nhằm tạo ra không gian cho sự va chạm và chia sẻ những ý tưởng, khuyến khích và phát huy những cải tiến phục vụ đời sống người Việt. Tầm nhìn của TeamX là trở thành bệ phóng ý tưởng hàng đầu Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Tuần lễ TEDx chúng tôi 2023, TeamX sẽ tổ chức OPEN INNOVATION – sự kiện đầu tiên tại Việt Nam mang khái niệm Innovation (Cải tiến) đến gần với cộng đồng người Việt trẻ, khuyến khích và thúc đẩy những bạn trẻ với tư duy đổi mới thực hiện ý tưởng. Sự kiện sẽ diễn ra với hai hoạt động song song vào ngày 14/01/2023:

Showcase trưng bày những tác phẩm mang tính cải tiến do người Việt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thưa chú, TeamX HCMC rất mong muốn nhận được sự tham gia từ chú với vai trò diễn giả trong buổi Talkshow chính của chương trình. TeamX HCMC tin rằng, những chia sẻ từ chú sẽ mang đến cho khán giả – những người trẻ – cảm hứng đổi mới bắt nguồn từ cuộc sống.

TeamX xin được phép đưa ra một số hướng khai thác nội dung bài nói, dựa trên sự tìm hiểu về chú:

Câu chuyện tình cờ nhìn thấy những khó khăn của người nông dân và nỗi trăn trở của chú rằng phải làm gì để giúp đỡ họ.

Quan điểm của chú về điểm khởi đầu của hành trình cải tiến, phải bắt đầu từ đâu để tạo ra sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế.

Hành trình 10 năm trực tiếp tạo ra các sản phẩm cải tiến giải quyết vấn đề của đời sống; 10 năm không ngừng tự học, dấn thân và phát triển trong lĩnh vực kinh tế và hành trình đào tạo thế hệ thành công tiếp nối của chú.

Những chia sẻ của chú đối với các bạn trẻ có mong muốn tạo ra giá trị cho xã hội/tạo ra cải tiến và phát triển bản thân mình.

Cháu rất mong được gặp gỡ và trao đổi chi tiết hơn với chú trong khoảng 30 phút về chương trình. Cháu rất hy vọng chú có thể bớt chút thời gian ạ.

Ngoài ra, cháu xin phép đính kèm trong mail “Hồ sơ thông tin” để chú có thể tham khảo về nội dung chương trình. Nếu có thắc mắc gì thêm, chú có thể liên hệ với cháu – Hoài Thương. Chân thành cảm ơn chú đã dành thời gian cho email này. TeamX HCMC hy vọng nhận được phản hồi sớm từ chú ạ.

Trân trọng,

– 

Trịnh Thị Hoài Thương

Trưởng ban Nội dung

Ban Điều Hành TeamX Việt Nam

Văn phòng đặt tại: 193B, Đường Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

” TeamX tin tưởng rằng mọi ý tưởng đều xứng đáng được ghi nhận và phát triển vì chính cảm hứng đến từ mỗi cá nhân hôm nay đều có thể làm nên điều kì vĩ cho thế hệ tương lai. Chính vì lí do đó, TeamX sẽ là nơi tạo ra không gian cho sự va chạm những ý tưởng, là khoảng không để những sáng kiến được gặp gỡ, chia sẻ, kết nối và lan tỏa. Từ đó, thúc đẩy tư duy được rộng mở, sáng tạo được nảy sinh và ý tưởng tiếp tục được phát triển.”

Teamx Hcmc Gửi Lời Mời Trở Thành Diễn Giả Chương Trình “Open Innovation”

Kính gửi: Chú Lý Trường Chiến,

Cháu tên là Hoài Thương, hiện là thành viên của TeamX HCMC. Qua sự giới thiệu của anh Nguyễn Tiến Hiệp – Chuyên viên Tạp chí Khám phá (thuộc Sở Khoa học Công nghệ), cháu xin thay mặt TeamX HCMC gửi lời mời trở thành diễn giả chương trình “Open Innovation” đến chú.

TeamX HCMC là một tổ chức được thành lập bởi các bạn trẻ yêu thích, tham gia, tổ chức các sự kiện nhằm tạo ra không gian cho sự va chạm và chia sẻ những ý tưởng, khuyến khích và phát huy những cải tiến phục vụ đời sống người Việt. Tầm nhìn của TeamX là trở thành bệ phóng ý tưởng hàng đầu Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Tuần lễ TEDx chúng tôi 2023, TeamX sẽ tổ chức OPEN INNOVATION – sự kiện đầu tiên tại Việt Nam mang khái niệm Innovation (Cải tiến) đến gần với cộng đồng người Việt trẻ, khuyến khích và thúc đẩy những bạn trẻ với tư duy đổi mới thực hiện ý tưởng. Sự kiện sẽ diễn ra với hai hoạt động song song vào ngày 14/01/2023:

Showcase trưng bày những tác phẩm mang tính cải tiến do người Việt trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thưa chú, TeamX HCMC rất mong muốn nhận được sự tham gia từ chú với vai trò diễn giả trong buổi Talkshow chính của chương trình. TeamX HCMC tin rằng, những chia sẻ từ chú sẽ mang đến cho khán giả – những người trẻ – cảm hứng đổi mới bắt nguồn từ cuộc sống.

TeamX xin được phép đưa ra một số hướng khai thác nội dung bài nói, dựa trên sự tìm hiểu về chú:

Câu chuyện tình cờ nhìn thấy những khó khăn của người nông dân và nỗi trăn trở của chú rằng phải làm gì để giúp đỡ họ.

Quan điểm của chú về điểm khởi đầu của hành trình cải tiến, phải bắt đầu từ đâu để tạo ra sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế.

Hành trình 10 năm trực tiếp tạo ra các sản phẩm cải tiến giải quyết vấn đề của đời sống; 10 năm không ngừng tự học, dấn thân và phát triển trong lĩnh vực kinh tế và hành trình đào tạo thế hệ thành công tiếp nối của chú.

Những chia sẻ của chú đối với các bạn trẻ có mong muốn tạo ra giá trị cho xã hội/tạo ra cải tiến và phát triển bản thân mình.

Cháu rất mong được gặp gỡ và trao đổi chi tiết hơn với chú trong khoảng 30 phút về chương trình. Cháu rất hy vọng chú có thể bớt chút thời gian ạ.

Ngoài ra, cháu xin phép đính kèm trong mail “Hồ sơ thông tin” để chú có thể tham khảo về nội dung chương trình. Nếu có thắc mắc gì thêm, chú có thể liên hệ với cháu – Hoài Thương. Chân thành cảm ơn chú đã dành thời gian cho email này. TeamX HCMC hy vọng nhận được phản hồi sớm từ chú ạ.

Ban Điều Hành TeamX Việt Nam

Văn phòng đặt tại: 193B, Đường Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

” TeamX tin tưởng rằng mọi ý tưởng đều xứng đáng được ghi nhận và phát triển vì chính cảm hứng đến từ mỗi cá nhân hôm nay đều có thể làm nên điều kì vĩ cho thế hệ tương lai. Chính vì lí do đó, TeamX sẽ là nơi tạo ra không gian cho sự va chạm những ý tưởng, là khoảng không để những sáng kiến được gặp gỡ, chia sẻ, kết nối và lan tỏa. Từ đó, thúc đẩy tư duy được rộng mở, sáng tạo được nảy sinh và ý tưởng tiếp tục được phát triển.”