Đơn Xin Cấp Lại Chứng Chỉ / 2023 / Top 16 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Mẫu Đơn Xin Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Dược Trong Trường Hợp Cấp Mới / 2023

Hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược gồm những gì?

Để xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược trong trường hợp cấp lần đầu theo hình thức xét hồ sơ, bạn chuẩn bị hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề dược gồm những giấy tờ sau:

Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ hành nghề dược Mẫu số 02 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP, 02 ảnh chân dung cỡ 4 cm x 6 cm;

Bản sao có chứng thực văn bằng chuyên môn;

Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận sức khỏe;

Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy xác nhận thời gian thực hành theo quy định tại Mẫu số 03 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP;

Thủ tục như sau: Đầu tiên bạn nộp hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề Dược theo hình thức xét hồ sơ về Sở Y tế bằng cách nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện. Sau khi nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho người đề nghị cấp Chứng chỉ hành nghề dược Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Lệ phí: 500.000 đồng/hồ sơ.

Mẫu đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược lần đầu

Mẫu đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược trong trường hợp cấp mới lần đầu như sau:

Hiện nay ngành Dược là ngành có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ do nhu cầu sử dụng thuốc chữa bệnh và dược phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng. Các bạn trẻ yêu thích nghề Dược có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều kiện đầu vào chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ đến bộ phận tuyển sinh theo thông tin sau đây để được giải đáp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH ĐT QUẬN BÌNH TÂN: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Thủ Tục Xin Cấp Lại Chứng Minh Thư Nhân Dân Và Đơn Xin Cấp Cmtnd / 2023

Khi nào bạn cần làm thủ tục cấp chứng minh thư nhân dân

Xin cấp mới chứng minh thư nhân dân lần đầu

Công dân Việt Nam từ đủ 14 tuổi trở lên, đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam và chưa được cấp Chứng minh nhân dân lần nào.

Xin cấp đổi Chứng minh nhân dân trong các trường hợp

– Chứng minh nhân dân rách, nát, không rõ ảnh, chữ, số ghi trên Chứng minh nhân dân .

– Đã được phép thay đổi họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh của cơ quan có thẩm quyền.

– Đã được cấp Chứng minh nhân dân nhưng chuyển nơi đăng ký thường trú ngoài phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trường hợp chuyển nơi đăng ký thường trú trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương mà công dân có yêu cầu thì được đổi lại Chứng minh nhân dân

– Người có thay đổi về đặc điểm nhận dạng do phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh hình hoặc vì lý do khác đã làm thay đổi hình ảnh hoặc đặc điểm nhận dạng của họ.

– Chứng minh thưa nhân dân đã sử dụng 15 năm kể từ ngày cấp được đổi theo thông báo của cơ quan Công an.

Xin cấp lại Chứng minh nhân dân trong trường hợp bị mất CMTND

Người làm mất CMTND không phải thực hiện thủ tục khai báo mất giấy tờ, tài sản giống như các trường hợp mất giấy tờ khác. Khi thực hiện thủ tục, người mất CMTND trực tiếp đến cơ quan phường, xã, thị trấn xin xác nhận vào mẫu CM3 mà luật sư chia sẻ để bắt đầu thực hiện thủ tục xin cấp lại CMTND.

Đối tượng tạm thời chưa được cấp chứng minh thư nhân dân

Một số đối tượng tạm thời chưa được cấp chứng minh bao gồm:

– Đang chấp hành lệnh tạm giam tại trại tạm giam, nhà tạm giữ.

– Đang thi hành án phạt tù tại trại giam, phân trại quản lý phạm nhân thuộc trại tạm giam;

– Đang chấp hành quyết định đưa vào các trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục, cơ sở chữa bệnh.

– Những người đang mắc bệnh tâm thần hoặc bệnh khác không có khả năng điều khiển được năng lực hành vi của bản thân bao gồm người bị bệnh, đang điều trị tập trung tại các bệnh viện tâm thần. Người không điều trị tập trung nhưng có xác nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền chứng nhận họ bị bệnh không điều khiển được năng lực hành vi thì tạm thời chưa được cấp Chứng minh nhân dân.

Thủ tục xin cấp Chứng minh nhân dân

Hồ sơ xin cấp mới Chứng minh nhân dân

– Hộ khẩu thường trú (sổ hộ khẩu, sổ hộ khẩu gia đình hoặc giấy chứng nhận nhân khẩu tập thể đã được cấp).

– Kê khai tờ khai cấp Chứng minh nhân dân (theo mẫu).

– Lăn tay, chụp ảnh hoặc công dân nộp ảnh theo quy định.

Hồ sơ xin cấp đổi Chứng minh nhân dân

– Đơn đề nghị (mẫu CM3): Tải mẫu đơn đề nghị cấp Chứng minh nhân dân

– Hộ khẩu thường trú (sổ hộ khẩu, sổ hộ khẩu gia đình hoặc giấy chứng nhận nhân khẩu tập thể).

– Kê khai tờ khai cấp Chứng minh nhân dân .

– Lăn tay, chụp ảnh hoặc công dân nộp ảnh theo quy định.

– Nộp Chứng minh nhân dân cũ.

– Trong trường hợp đổi Chứng minh nhân dân do thay đổi họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh thì phải xuất trình Quyết định của cơ quan có thẩm quyền về việc thay đổi đó.

Hồ sơ xin cấp lại Chứng minh nhân dân

– Đơn đề nghị (mẫu CM3) có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và xác nhận của Công an phường, xã, thị trấn nơi đăng ký thường trú. Đây chính là mẫu đơn chúng tôi chia sẻ trên đầu bài viết.

– Hộ khẩu thường trú (sổ hộ khẩu, sổ hộ khẩu gia đình hoặc giấy chứng nhận nhân khẩu tập thể).

– Kê khai tờ khai cấp Chứng minh nhân dân .

– Lăn tay, chụp ảnh hoặc công dân nộp ảnh theo quy định.

Địa điểm làm thủ tục cấp Chứng minh nhân dân

– Công an cấp huyện nơi đăng ký thường trú hoặc Công an cấp tỉnh theo phân cấp.

– Công dân đang phục vụ trong quân đội, công an (trừ nghĩa vụ quân sự) chưa đăng ký hộ khẩu cùng gia đình hiện ở tập trung trong doanh trại thì đến Công an cấp huyện nơi đơn vị đóng trụ sở chính, nơi bố trí nhà ở tập thể của đơn vị làm thủ tục.

Lệ phí cấp Chứng minh nhân dân

– Đối tượng thu lệ phí: Công dân làm thủ tục cấp lại, cấp đổi (do bị mất, hư hỏng, thay đổi nội dung ghi trong Chứng minh nhân dân ).

– Mức thu: Cấp đổi, cấp lại theo quy định của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh nhưng không quá 6.000 đồng (lệ phí không bao gồm tiền chụp ảnh).

– Đối tượng không thu, miễn thu lệ phí: Bố, mẹ, vợ, chồng, con dưới 18 tuổi của liệt sỹ, thương binh; công dân của các xã, thị trấn vùng cao theo quy định của Ủy ban dân tộc; cấp mới, cấp đổi do Chứng minh nhân dân hết hạn sử dụng.

Thời gian trả Chứng minh nhân dân

Trong thời hạn 15 ngày đối với thành phố, thị xã và 30 ngày đối với các địa bàn khác tính từ ngày công dân nộp đủ giấy tờ hợp lệ và làm xong thủ tục cấp Chứng minh nhân dân.

Trên thực tế trong một số trường hợp đặc biệt người thực hiện thủ tục xin cấp lại CMTND có thể xin công an thực hiện nhanh thủ tục trong ngày, bạn có thể trực tiếp đề xuất với người giải quyết thủ tục cho mình với lý do chính đáng đưa ra. Mọi yêu cầu hỏi đáp pháp luật ngay hôm nay bạn hãy gọi để được luật sư trợ giúp.

Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Mẫu Dấu / 2023

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về con dấu vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn luật doanh nghiệp 19006296 để được tư vấn miễn phí.

Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu được cấp cùng với con dấu doanh nghiệp, nhưng trong quá trình hoạt động kinh doanh vì một lý do nào đó mà giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu có thể bị mất, bị rách hoặc bị cháy…và không thể sử dụng được nữa. Khi đó doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu. Nếu bạn còn chưa rõ về thủ tục hãy liên hệ với luật Bravolaw, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

1. Hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu

Trường hợp bị mất giấy chứng nhận mẫu dấu:

Có văn bản trình bày, có xác nhận của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp nộp lên cơ quan công an nơi cấp giấy chứng nhận mẫu dấu, nhận quyết định xử phạt.

Bản sao giấy đăng ký kinh doanh;

Công văn gửi Công an thành phố;

Nộp phạt tại kho bạc Nhà nước;

Nộp biên lai thu tiền phạt tại cơ quan công an.

Trường hợp xin cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu do rách, nát: Có văn bản trình bày, có xác nhận của người đại di theo pháp luật của doanh nghiệp nộp lên cơ quan công an nơi cấp giấy chứng nhận mẫu dấu.

2. Quy trình thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu

– Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật. – Bước 2: Đến nộp hồ sơ tại trụ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh nơi công ty đặt trụ sở chính. Người được cử đi làm thủ tục khắc dấu phải có Giấy giới thiệu và Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu; Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ: – Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì cán bộ trực tiếp nhận hồ sơ vào sổ, viết giấy biên nhận hẹn ngày nhận kết quả, viết biên lai thu tiền lệ phí trao cho người nộp. – Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời. – Bước 3: Nhận con dấu và giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu tại trụ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh. Công ty luật Bravolaw là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn xin cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu vì thế chúng tôi đảm bảo làm thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu cho quý khách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO Địa chỉ: P1707, Tòa nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa-Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 1900 6296 Email: doanhnghiep@bravolaw.vn

Bạn đang xem xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu hoặc xin cap lai giay chung nhan dang ky mau dau trong Thay đổi con dấu

Đơn Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất / 2023

Lưu ý: Vui lòng chờ trong giây lát hoặc tải lại trang nếu không nhìn thấy văn bản mẫu.

Đơn này được sử dụng trong các trường hợp: GCN cũ bị hư hỏng, bị mất và các trường hợp đo đạc lại mà người sử dụng đất có nhu cầu cấp đổi GCN mới.

– Điểm 1 ghi tên và địa chỉ của người sử dụng đất tương tự như trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm các thông tin như sau:

– Điểm 3 ghi các thông tin về thửa đất như trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

– Điểm 4 kê khai bổ sung về các nội dung theo yêu cầu của cơ quan đăng ký quyền sử dụng đất;

– Người viết đơn ký và ghi rõ họ tên ở cuối phần khai của người sử dụng đất;

Trường hợp ủy quyền viết đơn thì người được ủy quyền ký, ghi rõ họ tên và ghi (được uỷ quyền);

Đối với tổ chức sử dụng đất phải ghi họ tên, chức vụ người viết đơn và đóng dấu của tổ chức;

Trường hợp người sử dụng có nhu cầu cấp một GCN cho nhiều thửa thì bỏ trống các điểm 2 ;3 ;4 và lập Danh sách các thửa đất nông nghiệp cấp chung một GCN theo Mẫu số 04c/ĐK kèm theo.

Để gửi đơn: Hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư thì đến gửi Uỷ ban nhân cấp huyện nơi có đất; Tổ chức, cơ sở tôn giáo, tổ chức và cá nhân nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thì đến gửi Uỷ ban nhân cấp tỉnh nơi có đất;

Liên hệ nhận tư vấn

Bộ phận Tư vấn Luật Đất đai DHLaw. Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Tell: 028 66 826 954 Hotline: 0909 854 850 Email: contact@dhlaw.com.vn