Đơn Xin Chuyển Bộ Phận Làm Việc Trong Công Ty / 2023 / Top 13 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Mẫu Đơn Xin Chuyển Công Tác Hay Xin Chuyển Bộ Phận Làm Việc / 2023

Nhờ có mẫu đơn xin chuyển công tác mà những người có quyền hành sẽ xem xét và quyết định phê duyệt lời đề nghị trong đơn. Đơn xin chuyển công tác được viết khi nhân viên muốn chuyển tới một bộ phận khác trong công ty phù hợp với năng lực bản thân và muốn phát triển bản thân với công việc đó. Giáo viên xin chuyển công tác tới một đơn vị khác trong bộ sở giáo dục, bác sĩ xin chuyển công tác về một bệnh viện thuận tiện hơn,… Ngoài đơn xin chuyển công tác thì nhân viên có thể sử dụng thêm mẫu giấy giới thiệu công ty khi tới nơi mới để nhận công tác để xác thực thông tin, kinh nghiệm làm việc của mình trước khi chuyển công tác. Dưới đây là một số mẫu đơn xin chuyển đổi công tác mà các bạn có thể tham khảo.

Khi nhân viên chuyển công tác cũng cần có đơn xin và thực hiện việc bàn giao công việc cho người phục trách tiếp công việc đó, xem ngay mẫu biên bản bàn giao công việc khi chuyển công tác được Timviec365.vn tổng hợp.

1. Nội dung của một bản mẫu đơn xin chuyển công tác cơ bản

Trước hết như các loại đơn các, các bạn cần phải có quốc hiệu, tiêu ngữ rõ ràng, điều này là bắt buộc có trong các mẫu đơn. Tiếp đến là tên của mẫu đơn, hay còn gọi là tiêu đề của mẫu đơn mà các bạn muốn viết. Các mẫu đơn trong dạng này thông thường đều có tên là ” Đơn xin chuyển công tác, đơn xin chuyển đổi công tác, đơn xin chuyển đổi vị trí công tác hoặc là đơn xin chuyển vị trí công tác”.

Tong-hop-mau-don-xin-chuyen-cong-tac.zip

Các bạn hãy xác định là mình đã và đang công tác làm việc ở đâu, nắm rõ thông tin về cơ quan đoàn thể, tổ chức mà có những lời kính gửi lên các người, cơ sở có thẩm quyền cao nhất, có quyền xét duyệt nguyện vọng xin chuyển đổi công tác của bạn. Các bạn nên khai báo đầy đủ các thông tin chi tiết cá nhân, để có thể đủ tin tưởng và thông tin chính xác cho cấp trên xem xét và đánh giá như: Họ và tên, năm sinh, nơi sinh, hộ khẩu thường chú, nơi ở hiện tại, văn bằng chuyên môn, đơn vị và chức vụ đang công tác, thời gian bắt đầu vào công tác tại đơn vị đó. Các bạn càng khai báo chi tiết thì sẽ làm cho bản đơn đầy đủ, chính xác và thuyết phục hơn. Đây cũng là điều cơ bản trong mà ai cũng nên biết. Và đặc biệt là không thể thiếu được nhiệm sở mà các bạn muốn chuyển đến.

Các bạn hãy chuẩn bị cho mình lý do xin chuyển đổi công tác thật thuyết phục và chính xác nhé, điều này sẽ quyết định phần lớn tới việc mà đơn của các bạn có được xét duyệt hay không. Các bạn cần nghiên cứu kĩ lương, dùng những ngôn từ và lời văn chính xác, phù hợp nhất với lý do của mình.

>> Tham khảo thêm list việc làm hot và mới nhất để cập nhật nhanh chóng, tìm việc làm thuận lợi nhất. Tất cả sẽ được Timviec365.vn cập nhật nhanh và cực kỳ chi tiết!

Cách viết đơn xin chuyển công tác

Cuối cùng là những lời hứa, lời cam đoan của các bạn sẽ thực hiện và chấp hành các quy định của tập thể, đoàn thể, cơ sở đó như thế nào, sẽ đảm bảo hoàn thành tốt và bàn giao lại những công việc hiện tại mà các bạn đang công tác và những lời xin cảm ơn chân thành.

>> Có thể nói việc chuyển công tác thường hay xảy ra ở các đơn vị hành chính hay cơ quan nhà nước. Còn đối với những bạn làm tại các doanh nghiệp, công ty tư nhân thì khi muốn chuyển công tác đồng nghĩa với việc bạn cần xin việc làm tại chỗ làm mới. Khi cần xin việc làm mới thì bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xin việc mẫu rất đơn giản chứ không cần nhiều thủ tục và qua nhiều vòng xét tuyển.

2. Một số chú ý khi viết đơn xin chuyển đổi công tác

Cũng tương tự như đơn xin chuyển trường thì khi viết đơn xin chuyển công tác các bạn cần khai báo chính xác những thông tin về cá nhân, những gì đang thực hiện và thể hiện được rõ ràng mong muốn được chuyển đổi đơn vị công tác của mình để có thể tăng thêm mức độ thành công được xét duyệt nguyện vọng của mình.

Hãy dùng những ngôn từ chính xác, phù hợp với đơn vị, nơi mà các bạn đang công tác. Nên bày tỏ được đúng thái độ và mong muốn được chuyển đổi công tác của mình. Tránh lan man nói quá dài dòng và những điều không cần thiết.

Hãy trình bày mẫu đơn một cách có bố cụ rõ ràng, gọn gàng và đẹp mắt. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này của Timviec365.vn bạn đã nắm được cách viết mẫu đơn xin chuyển công tác và một số vấn đề xung quanh cách viết mẫu đơn này.

>> Tải trọn bộ mẫu đơn xin chuyển công tác tại đây: Tong-hop-mau-don-xin-chuyen-cong-tac.zip

Tác giả: Timviec365.vn

Cách Viết Báo Cáo Khi Làm Việc Trong Công Ty Nhật / 2023

Người Nhật thường có câu 「仕事は指示に始まり、報告に終わる」(Công việc khởi đầu từ chỉ thị và kết thúc bằng báo cáo). Trong doanh nghiệp, không phải lúc nào cấp trên của bạn cũng có thể quan sát hết tiến trình làm việc của các nhân viên cả ngày được. Bởi vậy mỗi nhân viên có nghĩa vụ cần báo cáo lên cấp trên của mình. 報告書- Báo cáo là một phần không thể thiếu trong công việc tại doanh nghiệp Nhật

1. Khi nào cần viết báo cáo?

Báo cáo được viết ra với mục đích báo cáo với cấp trên về nội dung như là công việc hằng ngày, tiến độ dự án hay tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra những trường hợp không định kỳ như công tác hay kết thúc qúa trình thực tập cũng cần viết báo cáo.

2. Các loại báo cáo thường gặp trong doanh nghiệp Nhật

b. 出張報告書 ( しゅっちょうほうこくしょ – Báo cáo công tác): đây là loại báo cáo với mục đích tóm tắt lại những gì đã thu thập được trong chuyến công tác của bản thân được chỉ thị bới cấp trên. Yêu cầu đối với loại báo cáo này đó là dựa trên kết quả điều tra, dữ liệu và thông tin hãy cố gắng viết một cách chân thật khách quan nhất về nội dung và thành quả đạt được trong chuyến công tác.

c. 研修報告書 ( けんしゅうほうこくしょ-Báo cáo thực tập): trong quá trình làm việc tại công ty Nhật sẽ có những lúc các bạn được công ty cho tham gia các buổi tập huấn để nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc. Sau những buổi học, buổi tập huấn đó cấp trên của bạn cũng muốn biết được bạn đã thu được và học hỏi được những gì, lúc đó ta cần viết loại báo cáo này. Đặc biệt, đối với những buổi tập huấn, thực tập ở môi trường bên ngoài doanh nghiệp được coi là cơ hội rất tốt để có thể thu hoạch được những kỹ năng cũng như kiến thức quý báu mà không phải lúc nào cũng có được khi tập huấn trong nội bộ công ty. Do vậy hãy cố gắng viết báo cáo một cách rõ ràng và đào sâu vào điểm này một cách cụ thể hơn, qua đó có thể đề xuất được những ý kiến giúp ích cho công việc tại công ty hiện tại của bạn.

d. 事故報告書 ( じこほうこくしょ – Báo cáo sự cố): đây là loại báo cáo được viết với mục địch liệt kê một cách chính xác những hậu quả của sự cố, tai nạn đã diễn ra, cụ thể như sau:

Thời gian và địa điểm xảy ra sự cố, tai nạn

Những người chịu thiệt hại và ảnh hưởng,

Tình hình hiện trường

Trong trường hợp có người bị thương cần báo cáo cụ thể dựa trên kết quả chuẩn đoán điều trị của bác sĩ.

Giải thích ngắn gọn nguyên nhân của sự cố

Phán đoán và đưa ra những đề xuất biện pháp cụ thể nhằm không để sự cố tái phát trên quan điểm khách quan nhất có thể

3. Những điểm mấu chốt và lưu ý cần tránh khi viết báo cáo

a. Xác định rõ loại báo cáo, mục đích và đối tượng đọc: Một bản báo cáo thông thường sẽ gồm các hạng mục chính sau:

Ngày tháng năm

Tiêu đề

Người báo cáo

Người nhận

Nội dung báo cáo

Nội dung tham khảo

Tài liệu đính kèm

Thêm nữa tùy công ty sẽ có những quy định và chuẩn riêng, các bạn làm việc ở đâu thì cứ viết theo mẫu ở đó, có thể tham khảo những bản báo cáo của senpai đã làm từ trước.

c. Kiểm tra thiếu sót và lỗi sai chính tả: Khi viết báo cáo cần phải kiểm tra lại những lỗi sai chính tả và xem có thiếu sót nội dung hay số liệu nào không. Tốt nhất nên kiểm tra 2 lần trở lên trước khi nộp báo cáo cho cấp trên.

d. e. Viết một cách có hệ thống để cấp trên có thể dễ dàng nắm bắt sườn nội dung: Thường người cấp trên không chỉ xem mỗi báo cáo của các bạn mà còn phải xem báo cáo tương tự của nhiều người khác nữa. Do vậy các bạn hãy cố gắng viết báo cáo sao cho cấp trên có thể dễ dàng nắm bắt nội dung một cách đơn giản và nhanh chóng.

Sử dụng văn phong đơn giản, ngắn gọn và dễ đọc: Khi viết báo cáo yêu cầu phải thể hiện rõ ràng dễ hiểu nội dung bạn muốn truyền đạt, do vậy nên viết những câu đơn nghĩa, tránh lối viết dài dòng, đa nghĩa không cần thiết.

f. Cần hiểu rõ người đọc báo cáo của mình là ai và mục đích báo cáo: Cần xác định trước cách viết cũng như nội dung cần trình bày để tránh lẫn lộn giữa các loại báo cáo và đưa ra được trọng tâm trong nội dung, không bị lạc đề hay khó hiểu.

g. Cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt: dù cho bạn có viết được bản báo cáo dài và hoa mỹ đến đâu đi chăng nữa mà nộp trễ thì nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa. Ví dụ nếu bạn vừa mới đi công tác về công ty thì ngay lập tức cần làm ngay báo cáo công tác và nộp cho cấp trên trong ngày. Do vậy hãy cố gắng nộp sớm báo cáo lên cấp trên để đảm bảo tính “nóng hổi” của thông tin và dữ liệu mà bạn đã thu thập được.

*Lưu ý những lỗi thường gặp cần tránh:

– Báo cáo không tập trung vào trọng tâm: Một bản báo cáo không có trọng tâm là minh chứng cho sự lãng phí trong công việc.

– Không phân biệt rõ sự thật và ý kiến bản thân: Việc lẫn lộn giữa thông tin thực tế và ý kiến bản thân sẽ khiến cho người đọc thấy khó hiểu và khó đưa ra được phán đoán, nhận xét.

– Viết những nội dung không rõ ràng cụ thể: Đối với các vấn đề trừu tượng nếu không cụ thể hóa bằng con số hoặc thông tin dễ hiểu sẽ khiến cho luận điểm được đưa ra trở nên mờ nhạt và giảm giá trị.

*Lời khuyên:

– Đối với những nội dung không rõ ràng nên cụ thể hóa trong báo cáo bằng các con số: như đã đề cập về lỗi thường gặp ở trên, đối với các nội dung “mơ hồ”, định tính khó diễn đạt bằng câu văn thì hãy chuyển đổi cách biểu hiện thông tin bằng con số để làm dễ hiểu vấn đề hơn.

4. Ví dụ về báo cáo thường gặp trong doanh nghiệp: Báo cáo công việc

Chú thích:

① Ngày tháng năm viết báo cáo

② Tên người viết báo cáo và phòng công tác

③ Tiêu đề của báo cáo (Báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng của sản phẩm …)

➃ Nội dung báo cáo (đưa ra kết luận về xu thế, các thông tin thống kê)

⑤ Các công việc cần làm sắp tới

⑥ Ý kiến bản thân

⑦ Tài liệu kèm theo về doanh thu bán hàng theo tháng

Như ta có thể thấy bản báo cáo trên có những chi tiết sau:

Phần nội dung chính đưa kết luận ngay đầu tiên và tiếp đưa ra các thông tin số liệu như tổng doanh thu trong tháng, phần trăm tăng trưởng so với tháng trước, …

Phần Các công việc cần làm sắp tới dựa trên thực tế đặt hàng từ dối tác được đưa ra một cách xác thực cụ thể

Phần ý kiến bản thân tách biệt hoàn toàn với phần trước nên dễ hiểu và nắm bắt

Ngoài ra còn có tài liệu biểu đồ về doanh thu bán hàng trong các tháng trước để người đọc có thể dễ hình dung cụ thể hơn về tình hình kinh doanh hiện tại của dòng sản phẩm được báo cáo.

Xin vui lòng liên hệ trước khi đăng lại hoặc trích dẫn nội dung và hình ảnh từ Tomoni.

Làm Việc Trong Công Ty Nhật Và Chuyện Viết Báo Cáo 日報 / 2023

Share

Facebook

Ad mới chuyển sang công ty mới làm từ năm 2020 này. Hồi mới vào công ty cũ từ năm 2016, suốt 1 năm đầu ngày nào cũng phải viết báo cáo công việc ngày, gọi là 日報 にっぽう. Bây giờ nghĩ lại vẫn thấy việc viết 日報 cũng có nhiều cái hay, nhưng thực sự cũng rất áp lực.

Bài này Ad chia sẻ về việc viết báo cáo 日報, cách viết, ý nghĩa và các thành phần có trong báo cáo.

1 Báo cáo ngày 日報 là gì?

Nếu bạn nào đã biết tới khái niệm 報連相 = 報告、連絡、相談 = Báo cáo, liên lạc, trao đổi khi làm việc trong công ty Nhật thì sẽ hiểu: 日報 là 1 phần của 報告 báo cáo.

日報 là báo cáo kết quả làm việc trong 1 ngày. Thường thì nhân viên mới trong 1 năm đầu, ngày nào cũng phải viết 日報. Tuy nhiên cũng có có những công ty ngày nào nhân viên cũng phải viết 日報 để gửi cho sếp. Nhiều công ty thì không sử dụng 日報 mà sử dụng 週報=しゅうほう là báo cáo tuần để tổng hợp thay vì báo cáo theo từng ngày.

Hồi ad ở công ty cũ thì cuối ngày nào cũng phải viết 日報 rồi gửi thẳng vào mail lên cho các sếp.

2 Các thành phần trong báo cáo 日報

2.1 Nội dung công việc trong 1 ngày 本日の作業

■本日の作業 = những gì mà mình đã làm trong 1 ngày.Thường thì sẽ liệt kê ra chứ không viết dài dòng theo kiểu viết văn・Công việc A  Làm chi tiết X・Công việc B  Làm chi tiết Y…

Đây là phần chúng ta viết ra những gì chúng ta đã làm trong ngày hôm đó. Viết càng chi tiết càng tốt. Nhiều công ty còn có mẫu để ghi thời gian cụ thể làm từ mấy h tới mấy h.

■進捗= tiến độ(しんちょく)Bên trên là những gì đã làm, vậy có theo kịp tiến độ không? Nhanh hơn hay chậm hơn hay オンスケジュール = đúng với kế hoạch?

Đến phần báo cáo tiến độ này thì cần báo cáo chi tiết là có theo kịp kế hoạch hay không? Nếu theo kẹp thì không phải ghi thêm gì. Còn nếu nhanh hoặc chậm hơn thì đều phải ghi thêm 1 mục nhỏ trong phần này đó là : 原因: Nguyên nhân dẫn tới chậm hoặc nhanh hơn.

■問題点・課題= Những vấn đề vướng mắc, khó khăn

Đây là phần quan trọng và phải ghi chi tiết để cho cấp trên biết là mình đang gặp khó khăn gì trong công việc. Chỗ này cũng là chỗ khó viết. Vì nhân viên mới thường chưa giỏi việc phân tích vấn đề, nên tìm ra nguyên nhân thực sự cũng không phải là dễ. Viết 問題点 xong lại phải nghĩ ra giải pháp nữa.

■成長点= Những điểm học được, tiến bộ

1 kiến thức hoặc kỹ năng nào đó học được trong 1 ngày làm việc sẽ được ghi ở đây. Ví dụ như kỹ năng trong excel hoặc kiến thức về nghiệp vụ chẳng hạn. Thường là nhỏ xíu thôi cũng vồ lấy mà ghi. Chứ ngày nào cũng viết 日報 thì làm gì có đâu mà nhiều. Nhiều hôm đau đầu không biết gì luôn, mà để trống phần này thì không được.

■気になる点・感想= Cảm tưởng hoặc những việc lưu tâm

Phần này thì thích viết gì cũng được. Thường thì phải là lời lẽ tích cực, ví dụ: Biết được kỹ năng xyz nên thấy vui chẳng hạn… nếu không có thì viết không có なし cũng không sao. Ad để ý thấy người Nhật viết phần này rất giỏi.

■明日の作業予定 = Dự định công việc ngày mai

Phần này thì không khó, cứ xem hôm nay đang làm gì thì mai làm tiếp thôi.

3 Kết Luận

Viết 日報 cũng là cái hay khi làm việc trong công ty Nhật. Tuy nhiên đối với người nước ngoài như mình thực sự cũng không có cảm giác thoải mái với 日報 này. Vì thực sự thi thoảng viết còn có cái để viết. Ngày nào cũng viết thấy tốn thời gian mà nhiều lúc cứ phải vẽ vời ra mới có cái để viết. Thấy nó cứ giả tạo sao ấy, nhiều lúc thấy áp lực mỗi khi sắp phải viết 日報.

Nhưng xong rồi thì thôi, cũng là 1 lần luyện viết tiếng Nhật. 1 năm đầu làm việc trong công ty Nhật thấy khá là vất vả, trong đó có cả việc viết 日報 này.

Mẫu Đơn Xin Chuyển Công Tác Trong Ngành Công An / 2023

Chuyển công tác là việc Cán bộ, Công chức được cơ quan có thẩm quyền quyết định chuyển từ cơ quan, tổ chức, đơn vị này đến làm việc ở cơ quan, tổ chức, đơn vị khác. Đơn chuyển công tác trong ngành công an dành cho các cán bộ, đồng chí công an đang công tác tại một đơn vị và có nhu cầu mong muốn chuyển sang làm việc tại một cơ quan, đơn vị khác. Dưới đây là hướng dẫn mẫu đơn xin chuyển công tác trong ngành công an của http://chuyentuvanluat.com

Mục đích của việc luân chuyển cán bộ trong ngành công an?

Mục đích, yêu cầu của hoạt động luân chuyển cán bộ là một trong những nội dung trọng tâm và được quy định tại Điều 1 Quy định 98-QĐ/TW năm 2017. Việc chuyển đơn vị công tác trong ngành công an có các mục đích như sau:

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Ðảng về công tác cán bộ và luân chuyển cán bộ, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ trong từng giai đoạn.

Ðổi mới mạnh mẽ công tác luân chuyển cán bộ, bảo đảm dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch, công bằng; ngăn chặn tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm, quan hệ dòng họ, thân quen,…

Bảo đảm thực hiện chủ trương đào tạo, bồi dưỡng toàn diện và sử dụng có hiệu quả đội ngũ cán bộ, tạo điều kiện cho cán bộ trẻ, có triển vọng, cán bộ trong quy hoạch được rèn luyện thực tiễn; tạo nguồn cán bộ lâu dài cho đất nước, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt ở các ngành, các cấp, cơ quan, đơn vị và cán bộ cấp chiến lược.

Kết hợp luân chuyển với điều động, bố trí hợp lý đội ngũ cán bộ trong toàn hệ thống chính trị; tăng cường cán bộ cho những nơi khó khăn có nhu cầu, khắc phục tình trạng nơi thừa, nơi thiếu và cục bộ, khép kín trong công tác cán bộ.

Tiếp tục thực hiện chủ trương luân chuyển cán bộ kết hợp chặt chẽ với bố trí một số chức danh lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện không là người địa phương và cán bộ không giữ chức vụ quá hai nhiệm kỳ liên tiếp.

Điều kiện của việc luân chuyển cán bộ trong ngành công an?

Theo Điều 5 Quy định 98-QĐ/TW năm 2017, để xin được được chuyển công tác trong ngành công an thì cán bộ có nhu cầu luân chuyển phải đáp ứng các điều kiện sau:

Cán bộ luân chuyển phải là cán bộ trẻ, trong quy hoạch, có triển vọng phát triển; có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác tốt, cơ bản đáp ứng tiêu chuẩn, tiêu chí chức danh luân chuyển theo quy định, đủ sức khỏe công tác; quan tâm lựa chọn, phát hiện cán bộ trẻ có năng lực nổi trội.

Cán bộ được luân chuyển phải còn thời gian công tác ít nhất hai nhiệm kỳ (10 năm) tính từ thời điểm đi luân chuyển.

Cán bộ luân chuyển để bố trí không phải là người địa phương, không giữ chức vụ quá hai nhiệm kỳ liên tiếp phải đủ thời gian công tác ít nhất trọn một nhiệm kỳ. Trường hợp khác do cấp có thẩm quyền quyết định.

Việc luân chuyển cán bộ phải có kế hoạch cụ thể và lộ trình từng bước thực hiện; có cơ chế, chính sách đồng bộ, thống nhất để tạo môi trường, điều kiện cho cán bộ luân chuyển phát huy năng lực, sở trường, chuyên môn, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn; đồng thời, có quy định quản lý, giám sát đối với cán bộ luân chuyển.

Thời gian luân chuyển ít nhất là ba năm đối với một chức danh (trừ chức danh kiêm nhiệm); trường hợp đặc biệt do cấp có thẩm quyền xem xét quyết định.

Hướng dẫn viết mẫu đơn xin chuyển trong ngành công an?

Đơn xin chuyển công tác trong ngành công an cấn có các nội dung sau:

Thứ nhất, Quốc hiệu và tiêu ngữ

Thứ hai, tên của đơn

Đơn xin chuyển công tác trong ngành công an được viết như sau: ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC.

Thứ ba, đơn kính gửi cho ai, cơ quan nào?

Cần ghi rõ cơ quan, bộ phận có thẩm quyền giải quyết việc xin chuyển công tác.

Thứ tư, thông tin người xin chuyển công tác

Cần ghi đầy đủ các thông tin như họ và tên, năm sinh, chứng minh nhân dân, ngày vào ngành công an, đơn vị đang công tác, cấp bậc, chức vụ…

Thứ sáu, lý do chuyển công tác

Cần nêu rõ lý do xin chuyển công tác vì nội dung phần này rất quan trọng trong việc các cơ quan có thẩm quyền có chấp nhận đồng ý cho người xin chuyển công tác hay không.

Thứ bảy, tên đơn vị chuyển đến công tác.

Cần ghi rõ đơn vị, địa phương chuyển đến công tác.

Ngoài ra, việc xem xét, bố trí cán bộ sau luân chuyển phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, tình hình thực tiễn; kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị gắn với trách nhiệm cá nhân của cán bộ được luân chuyển và nhận xét, đánh giá cán bộ.

Trên đây là hướng dẫn viết mẫu đơn xin chuyển công tác trong ngành công an. Quý khách có nhu cầu soạn thảo các mẫu đơn cũng như gặp vấn đề về việc chuyển công tác xin vui lòng liên hệ Luật sư Phan Mạnh Thăng qua hotline 0908 748 368 để được hướng dẫn cụ thể hơn.