Don Xin Dang Ky Bien Dong Quyen Su Dung Dat / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Mau Don Xin Rut Ho So Dang Ky Xet Tuyen Va Giay Uy Quyen

Ngày đăng: 26/10/2017, 14:28

ỦY BAN DÂN TỘC ——- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————— HỘI ĐỒNG TƯ VẤN TUYỂN CHỌN, XÉT CHỌN TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KHCN CẤP BỘ Hà Nội, ngày tháng năm 20 . PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ TUYỂN CHỌN, XÉT CHỌN TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CHỦ TRÌ ĐỀ TÀI KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN CẤP BỘ (Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2013/TT-UBDT ngày 01/3/năm 2013 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc) 1. Họ và tên chuyên gia đánh giá: . 2. Tên đề tài: 3. Tên tổ chức và cá nhân đăng ký chủ trì thực hiện Đề tài: – Tên tổ chức: – Họ và tên cá nhân: . 4. Đánh giá theo phương pháp chấm điểm theo các tiêu chí như sau: STT Tiêu chí đánh giá Điểm tối đa Điểm đánh giá của chuyên gia I Tổng quan tình hình nghiên cứu và luận giải sự cần thiết của đề tài (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 11 của Thuyết minh đề tài) 15 1 Mức độ đầy đủ, rõ ràng của việc đánh giá, phân tích tình hình nghiên cứu ở trong nước và ở ngoài nước; mức độ cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực nghiên cứu 5 2 Đánh giá mặt mạnh, mặt yếu của các công trình nghiên cứu đã có; mức độ làm rõ lịch sử quá trình nghiên cứu vấn đề; mức độ rõ ràng, tính khoa học, cụ thể của việc nêu vấn đề nghiên cứu, luận giải về sự cần thiết phải nghiên cứu đề tài; mức độ cụ thể hóa mục tiêu 10 II Cách tiếp cận, nội dung và phương pháp nghiên cứu (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 12, 13 và 14 của Thuyết minh đề tài) 25 3 Tính khoa học, độc đáo của cách tiếp cận nghiên cứu 5 4 Tính đầy đủ, logic, cập nhật và phù hợp của các nội dung nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu tương ứng để đạt mục tiêu của đề tài 10 5 Mức độ làm rõ nội dung chủ yếu phải đạt được của 10 đề tài III Kết quả nghiên cứu dự kiến (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 18, 19 và 20 của Thuyết minh đề tài) 15 6 Tính đầy đủ, hợp lý và mức độ cụ thể hóa sản phẩm đầu ra so với mục tiêu và nội dung nghiên cứu 5 7 Tính mới, tính sáng tạo (những đề xuất, những giải pháp có tính mới về bản chất; vấn đề nghiên cứu truyền thống nhưng có quan điểm giải quyết mới, .) 10 IV Lợi ích của đề tài (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 21 của Thuyết minh đề tài) 25 8 Tác động dự kiến (đóng góp mới, mở ra hướng nghiên cứu mới) đến ngành, lĩnh vực khoa học; tác động đến xã hội nói chung (đóng góp cho hoạch định chủ trương, chính sách; khả năng chuyển biến nhận thức của xã hội, .); khả năng sử dụng thực tế kết quả nghiên cứu (nêu được địa chỉ áp dụng) 10 9 Dự kiến công bố các công trình ở trong nước và ở ngoài nước 5 10 Dự kiến đóng góp cho đào tạo sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) thông qua việc thực hiện đề tài 5 11 Mức độ nâng cao năng lực, hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu của các cá nhân và tập thể khoa học thông qua việc thực hiện đề tài 5 V Tính khả thi của đề CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐỢT XÉT TUYỂN: Nguyện vọng …… (Đợt …….) Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh trường ……………………… Họ tên thí sinh: ……………………………………………………………………………………… Số báo danh: ………………………………………………………………………………………… Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………………………………………… Địa liên lạc:……………………………………………………………………………………… Điện thoại:………………………………………Email: …………………………………………… Ngày ………./…./………, nộp hồ sơ ĐKXT nguyện vọng …… (Đợt … ) vào trường Đại học………………………………., Bậc đào tạo: Đại học Cao đẳng Ngành 1: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Ngành 2: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Ngành 3: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Ngành 4: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Nay lí cá nhân, thí sinh xin rút hồ sơ ĐKXT nộp Trường Kính đề nghị Hội đồng tuyển sinh trường Đại học …………………………… tạo điều kiện giúp đỡ Tôi xin chân thành cảm ơn! XÁC NHẬN ĐÃ NHẬN LẠI HỒ SƠ Hà Nội, ngày……tháng …… năm ……… Thí sinh Người ủy quyền Tôi là: ………………………………………… (Ký ghi rõ họ tên) Số CMND…………………………………… Cấp ngày………/……./……tại……………… Tôi nhận lại đầy đủ hồ sơ ĐKXT nguyện vọng …… thí sinh có tên Ký tên Ghi chú: Người ủy quyền rút hồ sơ phải có CMND Giấy ủy quyền thí sinh CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự – Hạnh phúc – o0o – GIẤY ỦY QUYỀN (Dành cho cá nhân) – Căn Bộ luật Dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – Căn vào văn hiến pháp hành Hôm nay, ngày tháng năm 20 ; gồm có: I BÊN ỦY QUYỀN: – Họ tên thí sinh: Ngày sinh:……………… – Số báo danh: Số CMND: – Địa chỉ: II BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN: – Họ tên: Ngày sinh:………………… – Địa chỉ: Số CMND: cấp ngày: nơi cấp: III NỘI DUNG ỦY QUYỀN: ………………………………………………………………………………………………… IV CAM KẾT – Hai bên cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Pháp luật thông tin ủy quyền – Mọi tranh chấp phát sinh bên ủy quyền bên ủy quyền hai bên tự giải Giấy ủy quyền lập thành bản, bên giữ BÊN ỦY QUYỀN (Ký ghi rõ, họ tên) BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN (Ký ghi rõ, họ tên) XÁC NHẬN CỦA ĐỊA PHƯƠNG NƠI CƯ TRÚ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ Kính gửi: Ban Giám Đốc ; Phòng tổ chức hành chánh tổng hợp; Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bạc Liêu. Họ và tên : Ngô Hoài Phương, sinh ngày 12 tháng 5 năm 1987. Nơi sinh: Khóm 4 thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Là Chuyên viên phòng Tư vấn phát triển công nghiệp. Thực hiện theo đơn thuyên chuyển công tác ngày 03/9/2013, nay Tôi làm đơn này xin được rút hồ sơ gốc với lý do thuyên chuyển công tác về Sở Công Thương Bạc Liêu. Xin chân thành cảm ơn. Bạc Liêu, ngày 03 tháng 9 năm 2013 NGƯỜI LÀM ĐƠN Ngô Hoài Phương sở gd & ĐT tuyên quang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Trờng cao đẳng s phạm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Tuyên Quang, ngày 24 tháng 8 năm 2009 Thông báo Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 ( NV2) Khối A Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối B Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối C Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối D1 Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối T, M Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Hội đồng Tuyển sinh năm 2009 sở gd & ĐT tuyên quang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Trờng cao đẳng s phạm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Tuyên Quang, ngày 20 tháng 8 năm 2009 Thông báo Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 ( NV1) Khối A Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối B Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối C Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối D1 Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối T, M Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Hội đồng Tuyển sinh năm 2009 Ghi chú: Người được ủy quyền rút hồ sơ phải có CMND và Giấy ủy quyền của thí sinh. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐỢT XÉT TUYỂN: Nguyện vọng I (Đợt 1) Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh trường …. Họ tên thí sinh: Số báo danh: Ngày, tháng, năm sinh: Địa chỉ liên lạc: Điện thoại: Email: Ngày ………./ 8/ 2015, tôi đã nộp hồ sơ ĐKXT nguyện vọng I (Đợt 1) vào trường Đại học………………………, Bậc đào tạo: Đại học Cao đẳng Ngành 1: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành 2: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành 3: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành 4: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Nay vì lí do cá nhân, thí sinh xin được rút hồ sơ ĐKXT đã nộp tại Trường. Kính đề nghị Hội đồng tuyển sinh trường Đại học tạo điều kiện giúp đỡ. Tôi xin chân thành cảm ơn! XÁC NHẬN ĐÃ NHẬN LẠI HỒ SƠ Tôi là: ………………………………………… Số CMND…………………………………… Cấp ngày………/……./……tại………………. Tôi đã nhận lại đầy đủ hồ sơ ĐKXT nguyện vọng I của thí sinh có tên trên. Ký tên Hà Nội, ngày……tháng 8 năm 2015 Thí sinh hoặc Người được ủy quyền (ký và ghi rõ họ tên) 1 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG NGUYỄN PHƯỚC VÂN NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ CHẾ TẠO HỆ THỐNG CẤP PHÔI VÀ KHOAN TỰ ĐỘNG PHỤC VỤ CHO ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ QUY NHƠN Chuyên ngành: Cơ khí chế tạo máy Mã số: 60.52.04 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT Đà Nẵng – Năm 2011 2 Công trình ñược hoàn thành tại ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. TRẦN XUÂN TÙY Phản biện 1: …………………………………. Phản biện 2: …………………………………. Luận văn sẽ ñược bảo vệ trước Hội ñồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc sĩ kỹ thuật họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày… . tháng …… năm 2011. Có thể tìm hiểu luận văn tại: – Trung tâm Thông tin-Học liệu, Đại học Đà Nẵng – Trung tâm Học liệu, Đại học Đà Nẵng 1 MỞ ĐẦU 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI Nước ta hiện nay ñang trong quá trình phát triển, nhu cầu về tự ñộng hoá trong hệ thống ñiều khiển là rất cần thiết. Mức ñộ tự ñộng hoá ở nước ta vẫn ở trình ñộ thấp chưa phát huy hết thế mạnh của nó. Chính vì lẽ ñó mà các sản phẩm làm ra ñạt chất lượng chưa cao và năng suất thấp, nhìn chung trình ñộ tự ñộng còn phụ thuộc nhiều vào sức người, chưa thấy ñược kết quả mà nó ñem lại. Đồng thời chúng ta cũng phải tìm hiểu nó một cách ñúng ñắn. Do ñó, ở phần này ta sẽ biết ñược cách hoạt ñộng, cách ñiều khiển không phải một cách khái quát mà một cách cụ thể. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của Trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn cần có ngành cơ ñiện tử mà nếu mua các thiết bị tự ñộng từ nước ngoài thì rất ñắt tiền. Vì vậy, cần nghiên cứu thiết kế, chế tạo thiết bị tự ñộng phục vụ cho việc ñào tạo là hết sức cần thiết. Đề tài ” Nghiên cứu thiết kế, chế tạo hệ thống cấp phôi và khoan tự ñộng phục vụ cho Đào tạo tại Trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn” bằng PLC là một hướng ñi cần thiết và ñúng ñắn do có ñược hỗ trợ về kiến thức lập trình, khả năng cung cấp và ñảm bảo các thiết bị phần cứng. Sử dụng PLC còn cho phép khả năng phát triển tiếp theo và mở rộng của ñề tài. Giúp cho sinh viên làm quen với việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa các hệ thống ñiều khiển tự ñộng trong ngành cơ khí, cơ ñiện tử. Làm quen lập trình PLC và lập trình, khai báo các biến trên WinCC ñể ñiều khiển, giám sát, thu thập và lưu trữ, quản lý dữ liệu trên máy tính. Đề tài nghiên cứu việc sử dụng PLC kết nối máy vi tính thông qua ứng dụng WinCC cho quá trình ñiều khiển, giám sát, thu thập và lưu trữ dữ liệu cho các máy khoan. Kết quả này còn ñáp ứng tiềm năng phát triển mở rộng trong tương lai với hệ thống dây chuyền 2 khoan, khoét, tarô và các loại máy cắt tôn, máy cuốn tôn, máy dập, các loại máy tạo hình khác. 2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU Thiết kế, chế tạo một hệ thống cấp phôi và khoan tự ñộng trong ñó ứng dụng ñiều khiển PLC và WinCC ñể thiết kế giao diện người và máy nhằm phục vụ cho Đào tạo tại Trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3.1. Đối tượng nghiên cứu Hệ thống cấp phôi và khoan tự ñộng. 3.2. Phạm vi và nội dung Mẫu CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ Đợt xét tuyển: Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh, Trường Đại học Mỏ – Địa chất Họ tên thí sinh (Chữ in HOA): Số báo danh: Điện thoại: Số chứng minh nhân dân: Ngày, tháng, năm sinh: Lý rút hồ sơ: …… …… …… …… ., ngày …… tháng năm 2015 NGƯỜI LÀM ĐƠN (Ký ghi rõ họ tên) Trang 1 đề 2 Đề số 04 Đề thi thử đại học – cao đẳng Môn: Hoá … cam kết ho n toàn chịu trách nhiệm trước Pháp luật thông tin ủy quyền – Mọi tranh chấp phát sinh bên ủy quyền bên ủy quyền hai bên tự giải Giấy ủy quyền lập thành bản, bên giữ BÊN ỦY QUYỀN (Ký… – GIẤY ỦY QUYỀN (Dành cho cá nhân) – Căn Bộ luật Dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – Căn vào văn hiến pháp hành Hôm nay, ngày tháng năm 20 ; gồm có: I BÊN ỦY QUYỀN: – Họ tên… chỉ: II BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN: – Họ tên: Ngày sinh:………………… – Địa chỉ: Số CMND: cấp ngày: nơi cấp: III NỘI DUNG ỦY QUYỀN: …………………………………………………………………………………………………

Don Xin Nghi Nhau Hay

Hãy Phân Tích Sự Giống Nhau/ Khác Nhau Trong Việc Đánh Giá Một Vấn Đề Cụ Thể, Don Xin Nghi Nhau Hay, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Hài, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Chế, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Bá Đạo, Nghỉ Nhậu, Đơn Nghỉ Nhậu, Đơn Xin Nghỉ Nhậu, Đơn Xin Tạm Nghỉ Nhậu, Đơn Xin Nghỉ ăn Nhậu, Đơn Xin Tạm Nghỉ ăn Nhậu, Nghị Định ăn Nhậu, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Hài Hước, Nghị Định 100 Quán Nhậu, Đơn Đề Nghị Giải Quyết Đánh Nhau, Nội Quy ăn Nhậu Vui, Đơn Xin ăn Nhậu, Quy Chế ăn Nhậu, 5 Nội Quy ăn Nhậu, Nội Quy Bàn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu, Đơn Xin Yêu Nhau, Mẫu Đơn Xin ăn Nhậu, Hóa Đơn ăn Nhậu, Bản Cam Kết Yêu Nhau, Hài 5 Điều Nội Quy ăn Nhậu, Mẫu Hợp Đồng Yêu Nhau, Bài 7. Văn Bản Đánh Nhau Với Cối Xay Gió, 5 Điều Nội Quy ăn Nhậu Cho Các, Nếu Không Nợ Nhau Làm Sao Gặp Gỡ, Truyện Đ** Nhau Hay, Tìm Nhau Giữa Sài Gòn, Truyện Đ** Nhau, 8 Đơn Vị Tái Bản Giống Nhau, Luật ăn Nhậu, Văn 8 Văn Bản Đánh Nhau Với Cối Xay Gió, Truyện Đ** Nhau Cực Hay, Kế Hoạch ăn Nhậu, Luật Yêu Nhau, Điều Lệ ăn Nhậu, Điều Lệ Hội ăn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu Lyric, Nội Quy 10 Điều ăn Nhậu, Đơn Xin Tạm Dừng ăn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu Karaoke, Bộ Luật ăn Nhậu, Quy Định ăn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu Hài Hước, Truyện Cười Yêu Nhau, Nội Quy ăn Nhậu Rapper Thao My, Nội Quy ăn Nhậu Hoài Linh, Truyện Cười ăn Nhậu, 10 Điều Luật ăn Nhậu, Lời Bài Hát Giải Thoát Cho Nhau, 12 Điều Luật ăn Nhậu, Định Nghĩa 2 Góc Phụ Nhau, Thế Nào Là 2 Nguyên Tố Cùng Nhau, Trích Đoạn Xin Một Lần Yêu Nhau, Truyện Đ** Nhau Với Cô Giáo, Mẫu Đơn Trình Báo Đánh Nhau, Nội Dung Bài Đánh Nhau Với Cối Xay Gió, Mẫu Thực Đơn Quán Nhậu, Khái Niệm 2 Góc Bù Nhau, Khái Niệm 2 Góc Kề Nhau, Kỉ Niệm 3 Tháng Yêu Nhau, Kỉ Niệm 3tháng Yêu Nhau , 2 Số Nguyên Tố Cùng Nhau Khi Nào, Kỹ Thuật Trồng Cây Nhàu, Giải Bài Toán Yêu Nhau Cau Sáu Bổ Ba, Mess Dài Kỉ Niệm 1 Năm Yêu Nhau, Quyết Định Xa Nhau, Định Nghĩa 2 Góc Bù Nhau, Sự Giống Nhau Cơ Bản Của Bộ Nhớ Ngoài Và Bộ Nhớ Ram Là Gì?, Quy Chế Và Quy Trình Khác Nhau Như Thế Nào, Định Nghĩa 2 Góc Kề Nhau, Trích Dẫn Bên Nhau Trọn Đời, Trích Đoạn Yêu Nhau Không Bao Giờ Có Tội, Chuyên Đề 2 Tam Giác Bằng Nhau Lớp 7, ăn Mòn Điện Hóa Và ăn Mòn Hóa Học Khác Nhau Điểm Nào , Quê Quán Cha Con Không Khớp Nhau, Bản Tường Trình Danh Nhau, Hướng Dẫn Cài Đặt 2 Cục Wifi Nối Tiếp Nhau, Mẫu Tờ Rơi Khai Trương Quán Nhậu, Hiệp ước Không Xâm Phạm Lẫn Nhau, Bài Giảng 2 Tam Giác Bằng Nhau, 3 Liên Hóa Đơn Không Giống Nhau, ý Nghĩa Của Chỉ Thị Nhật Pháp Bắn Nhau, ý Nghĩa Chỉ Thị Nhật Pháp Bắn Nhau, Trích Đoạn Xin Một Lần Yêu Nhau Karaoke, Trích Đoạn Kiếp Nào Có Yêu Nhau, Kỉ Niệm 30ngày Quen Nhau, Khi Rẻ Trái ở Đường Giao Nhau, Mẫu Bản Tường Trình Đánh Nhau, Gia Đình Và Bạn Bè Vĩnh Viễn Bên Nhau, Tiểu Thuyết Bên Nhau Trọn Đời, Trích Đoạn Xin Lần Yêu Nhau Karaoke, Truyện Cười 2 Vợ Chồng Cãi Nhau, Phương án Và Kế Hoạch Khác Nhau Như Thế Nào, Dàn ý Lời Nói Chẳng Mất Tiền Mua Lựa Lời Mà Nói Cho Vừa Lòng Nhau, Từ Khai Xuất Nhậu Khẩu,

Hãy Phân Tích Sự Giống Nhau/ Khác Nhau Trong Việc Đánh Giá Một Vấn Đề Cụ Thể, Don Xin Nghi Nhau Hay, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Hài, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Chế, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Bá Đạo, Nghỉ Nhậu, Đơn Nghỉ Nhậu, Đơn Xin Nghỉ Nhậu, Đơn Xin Tạm Nghỉ Nhậu, Đơn Xin Nghỉ ăn Nhậu, Đơn Xin Tạm Nghỉ ăn Nhậu, Nghị Định ăn Nhậu, Đơn Xin Nghỉ Nhậu Hài Hước, Nghị Định 100 Quán Nhậu, Đơn Đề Nghị Giải Quyết Đánh Nhau, Nội Quy ăn Nhậu Vui, Đơn Xin ăn Nhậu, Quy Chế ăn Nhậu, 5 Nội Quy ăn Nhậu, Nội Quy Bàn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu, Đơn Xin Yêu Nhau, Mẫu Đơn Xin ăn Nhậu, Hóa Đơn ăn Nhậu, Bản Cam Kết Yêu Nhau, Hài 5 Điều Nội Quy ăn Nhậu, Mẫu Hợp Đồng Yêu Nhau, Bài 7. Văn Bản Đánh Nhau Với Cối Xay Gió, 5 Điều Nội Quy ăn Nhậu Cho Các, Nếu Không Nợ Nhau Làm Sao Gặp Gỡ, Truyện Đ** Nhau Hay, Tìm Nhau Giữa Sài Gòn, Truyện Đ** Nhau, 8 Đơn Vị Tái Bản Giống Nhau, Luật ăn Nhậu, Văn 8 Văn Bản Đánh Nhau Với Cối Xay Gió, Truyện Đ** Nhau Cực Hay, Kế Hoạch ăn Nhậu, Luật Yêu Nhau, Điều Lệ ăn Nhậu, Điều Lệ Hội ăn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu Lyric, Nội Quy 10 Điều ăn Nhậu, Đơn Xin Tạm Dừng ăn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu Karaoke, Bộ Luật ăn Nhậu, Quy Định ăn Nhậu, Nội Quy ăn Nhậu Hài Hước, Truyện Cười Yêu Nhau, Nội Quy ăn Nhậu Rapper Thao My,

Vien Sot Ret Ky Sinh Trung

Báo cáo ca bệnh, loạt ca bệnh và nghiên cứu thuần tập Báo cáo ca bệnh (case report) hoặc hàng loạt ca (case series report) nhằm thông tin các ca bệnh hiếm, các ca bệnh có các biểu hiện, diễn tiến hoặc biến chứng khác thường hoặc tường trình các tai biến bất thường do thuốc gây ra cho người bệnh. Báo cáo ca bệnh ít có giá trị về y học chứng cớ, tuy nhiên trong lịch sử y học đôi khi nhờ các báo cáo này giúp cho nhà khoa học phát hiện một loại bệnh mới hoặc các biến chứng gây ra do thuốc mà các hãng bào chế không lường trước được.

Ví dụ điển hình, vào những năm đầu thập niên 60, hàng ngàn phụ nữ Châu Âu sinh ra quái thai, dị tật cụt chi giống như hải cẩu, do uống thuốc an thần Thalidomide trong 3 tháng đầu thai kỳ. Bác sĩ McBride ở Úc là người đầu tiên đã phát hiện ca dị tật cụt chi ở một bệnh viện phụ sản tại Sydney và đã báo cáo trên báo The Lancet vào năm 1961.

Đến năm 1962 hàng loạt các ca tương tự đã được phát hiện tại Anh và công bố trên báo British Medical Journal [1] Một phụ nữ 35 tuổi, có thai lần đầu tiên sau 12 tháng kết hôn, uống thuốc an thần Thalidomide 2 tháng trước khi có thai và tiếp tục 3 tuần đầu sau khi có thai. Trẻ sinh ra đủ tháng và chết 24 giờ sau sinh, kết quả giải phẩu tử thi:Trẻ gái cân nặng 3,4 kg vòng đầu 35 cm, vòng ngực 37,5 cm, 2 mắt có tật: thiếu mống mắt bên mắt phải và đục thủy tinh thể mắt trái, hoàn toàn cụt 2 tay, 2 chi dưới kém phát triển nhưng có 4 ngón chân bên phải và 6 ngón chân bên trái…

Nhờ những phát hiện đầu tiên này và thông báo trên báo đã gây sự chú ý trong giới y học và đã xác định Thalidomide là thủ phạm gây ra dị tật cho hàng nghìn trẻ sơ sinh vào những thập niên 60-70. Báo cáo ca bệnh do ít có bằng chứng khoa học nên khó được chấp nhận đăng trên các báo nổi tiếng của y học. Trong những năm gần đây đã có nhiều tờ báo y học chuyên đăng báo cáo ca bệnh, điển hình là báo Journal Medical Case Reports phát hành lần đầu vào tháng 2 năm 2007 và đã xuất bản đều đặn hàng tháng [2]

Tùy theo báo y học, cách trình bày bài viết báo cáo ca bệnh phải theo hướng dẫn về nội dung, hình thức và các tiêu chí do tờ báo qui định. Nói chung, báo cáo ca bệnh thường được trình bày như sau [3] [4]. Hình thức của bài viết báo cáo ca bệnh gồm các phần: Tóm tắt, mở đầu, báo cáo ca bệnh và bàn luận. Báo cáo ca bệnh có thể mô tả một ca hoặc hàng loạt ca bệnh (case serie report). Tổng độ dài bài viết dài khoảng 1500 – 2500 từ. Tựa bài báo phải ngắn gọn, đầy đủ và xúc tích.

Có khoảng 100-250 từ, phải tóm tắt đủ cả 4 phần chính: mở đầu và mục đích, báo cáo ca bệnh, bàn luận và kết luận. Tuy nhiên hình thức có thể thay đổi tùy theo từng tờ báo y học đòi hỏi.

1.2 Phần mở đầu.

Nêu vấn đề một cách xúc tích và ngắn gọn trong vài câu về tình trạng hiếm và lạ của ca bệnh này để gây ngay sự chú ý cho người đọc. Tham khảo trong y văn và internet (Medline, Embase, Ovid, thư viện Cochrane…), hoặc ngay cả ở bộ máy tìm kiếm Google, các trường hợp tương tự đã được báo cáo trước đây. Nếu ca bệnh mô tả tai biến do dùng thuốc phải dò tìm các dữ liệu về tác dụng phụ của thuốc ở Clin-Alert hoặc các thông tin về thuốc của đại học Iowa (Iowa Drug Information Services). Phần mở đầu thường chỉ cần ba đoạn văn là đủ và thường không cần ghi tựa (ví dụ: đặt vấn đề hoặc mở đầu).

1.4 Phần bàn luận

là phần quan trọng nhất của báo cáo ca bệnh, đoạn văn đầu tiên thường nêu lên mục đích của báo cáo ca bệnh này, đoạn kế tiếp liên hệ đến các báo cáo trước đây về các trường hợp tương tự đã nêu trong y văn, cần phân tích sự giống nhau hoặc sự khác biệt với các trường hợp ghi nhận trước đây, lưu ý các bài báo tham khảo phải là bài báo gốc không được trích dẫn thông qua bài báo của tác giả khác. Đoạn văn cuối cùng, phần quan trọng nhất của phần bàn luận, là nêu được các chứng cớ khoa học để thuyết phục người đọc là ca bệnh mô tả được chẩn đoán là đáng tin cậy, các diễn tiến của ca bệnh này là logic và có những đặc điểm khác với các ca bệnh kinh điển thường được mô tả trước đây. Kết thúc phần bàn luận nên lên bài học kinh nghiệm được rút ra từ ca bệnh này.

Đôi khi không cần thiết hoặc chỉ tóm tóm tắt trong một câu văn về thông điệp chính hoặc bài học kinh nghiệm mà tác giả muốn chuyển tải đến người đọc, đồng thời gợi ý các ý tưởng mới cho các nghiên cứu trong tương lai.

5] [ Tựa: Nhân một trường hợp viêm ruột thừa do vòng tránh thai Tóm tắt. Lủng tử cung là một biến chứng trầm trọng khi đặt vòng tránh thai. Lủng tử cung do vòng tránh thai có thể gây tổn thương các cơ quan kề cận. Một trường hợp viêm ruột thừa (VRT) cấp do đặt vòng tránh thai multiload Cu 315. Đây là một biến chứng hiếm gặp và đã có 14 trường hợp trước đây được ghi nhận trong y văn

Báo cáo ca bệnh 1.

Một ví dụ về báo cáo hàng loạt ca bệnh của Karanikolas và cộng sự đăng trên tạp chí Journal of Medical Case Reports [6] Tựa: Điều trị uốn ván nặng với magnesium tĩnh mạch liều cao, kéo dài tại khoa Hồi Sức Tích Cực: báo cáo hàng loạt ca bệnh

Uốn ván (UV) là bệnh hiếm gặp dễ gây chết người do ngọai độc tố của Clostridium tetani. Bệnh nhân (BN) mắc UV có triệu chứng co cứng cơ và suy hô hấp, vì vậy cần nhập khoa hồi sức tích cực (ICU) và thở máy. Các báo cáo ca bệnh không đối chứng và các nghiên cứu đối chứng ngẫu nhiên (RCT) mới đây ở Việt Nam gợi ý rằng Magnesium (Mg) là một lọai thuốc chọn lựa trong điều trị UV nhưng e ngại vì độc tính của thuốc. Chúng tôi trình bày 3 trường hợp UV nhập viện tại bệnh viện đại học Patras vì suy hô hấp. Cả 3 trường hợp đều được điều trị bằng Mg tĩnh mạch liều cao và kéo dài với kết cục tốt.

Cả 3 BN trong loạt ca bệnh này đều nhập viện tại ICU vì co cứng cơ toàn thân được đặt nội khí quản và thở máy với đường truyền tĩnh mạch trung tâm. Cả 3 đều được cho an thần bằng propofol kết hợp với clonidine. Theo phác đồ của đơn vị, hạ huyết áp được định nghĩa khi HA trung bình < 50mmHg và được truyền TM liên tục bằng norepinephrine. Nhịp tim chậm được định nghĩa khi nhịp tim < 45 nhịp/phút và được điều trị bằng atropine và/hoặc truyền TM isoproterenol. Nhịp tim nhanh khi lớn hơn 100 nhịp/phút và được điều trị với esmolol truyền TM. Các BN đều được cho heparin trọng lượng phân tử thấp để phòng ngừa thuyên tắc mạch và nuôi dưỡng bằng ống xông miệng-dạ dày, Lượng nước tiểu được giữ trên 0,5 ml/kg/giờ bằng dịch truyền thích hợp. Hiệu quả của Mg điều trị được đánh giá hàng ngày bằng test “đánh thức” : xem mức độ co cứng cơ và thở tự phát với hỗ trợ áp suất. Nếu kiểm tra nhận thấy mức độ co cứng cơ chưa đủ sẽ tăng liều magnê từ 10-15%, và khi co cứng cơ giảm sẽ giảm liều từ 10-25%. Thu thập số liệu bằng phương pháp hồi cứu.

BN nam 50 tuổi người Hy lạp gốc Caucase, tiền sử nghiện rượu, chích xì-ke và viêm gan virut C, nhập viện ICU vì co cứng và suy hô hấp nặng. Có chích ngừa UV từ nhỏ và lập lại 1 lần lúc 20 tuổi, khi nhập ngũ vào quân đội. Lúc mới vào ICU, BN được đặt nội khí quản và thở máy áp lực dương. Kháng sinh ban đầu gồm Meropenem, Vancomycin và Metronidazole. Colistin và gentamicin cho thêm sau 7 ngày vì BN bị viêm phổi do Enterobacter cloacae.

BN được truyền norepinephrine liên tục trong 5 ngày vì hạ huyết áp. Vì tình trạng bệnh nặng, chúng tôi dự đoán không thể ngưng thở máy sớm nên đã mở khí quản vào ngày 3 sau khi nhập ICU. Co cứng cơ của BN cải thiện sau khi cho Mg truyền TM. Tuy nhiên sự co cứng cơ kéo dài nên Mg truyền TM được duy trì trong 26 ngày với tổng liều là 337g. Đo nồng độ Mg trong huyết thanh mỗi ngày, dao động ở mức từ 3-4 mmol/L. BN dần dần được cải thiện, cho ngưng thở máy và xuất viện sau 30 ngày điều trị trong tình trạng ổn định.

Bảng 1. Dữ liệu đặc điểm nhân khẩu, điều trị và kết cục

BN nam 77 tuổi người Hy lạp gốc Caucase, không tiền sử bệnh, vào ICU vì suy hô hấp và co cứng toàn thân. Một tuần trước bị một vết thương nhỏ, sưng, đỏ, và đau ở chân phải. BN không có sổ tiêm chủng và cho rằng không chủng ngừa UV hơn 20 năm nay. Ngay khi vào ICU, BN được cho thuốc an thần, đặt nội khí quản và thở máy áp lực dương. BN được cho thuốc chống đau, an thần và cisatracurium để trị co cứng cơ.

Cho kháng sinh ceftriaxone và metronidazole. Chúng tôi mở khí quản vào ngày 7 sau nhập ICU. Vì co cứng cơ liên tục, chúng tôi cho Mg vào ngày 8 của bệnh với mục đích giảm bớt các thuốc giãn cơ không khử cực. Triệu chứng co cứng cơ giảm nhiều sau khi cho Mg truyền TM và BN không cần dùng thuốc giãn cơ nữa. Nồng độ Mg máu được đo mỗi ngày. Độ co cứng cơ được kiểm sóat tốt và nồng độ Mg máu duy trì trong khoảng 4 – 4,5 mmol/L. Ngưng thở máy cho BN vào ngày 14 và ngưng truyền Mg vào ngày 16. BN xuất viện trong tình trạng ổn định vào ngày 22 của bệnh.

BN 30 tuổi, người Hy lạp gốc Caucase nhập ICU với chẩn đoán UV với triệu chứng co cứng toàn thân, cứng hàm và khó nuốt. BN tự chích thuốc phiện với kim bẩn 3 ngày trước khi bệnh khởi phát. Có chích ngừa UV từ lúc nhỏ nhưng không chích lập lại ít nhất đã hơn 10 năm. BN nhập ICU trong tình trạng huyết động ổn định và được cho Mg tiêm mạch ngay. Cơn co cứng giảm sau 3-4 giờ tiêm. Tuy nhiên cơn co cứng vẫn còn kéo dài khi đánh giá bằng test đánh thức hàng ngày, BN được cho Mg tiếp tục trong 26 ngày. Cho kháng sinh gồm: meropenem, vancomycin và metronidazole. BN được mở khí quản vào ngày 5. Sau thời gian dài nằm ICU với không có biến chứng trầm trọng nào, BN được cai thở máy vào ngày 28 và xuất viện vào ngày 30 trong tình trạng ổn định. Đặc điểm nhân khẩu học, điều trị và kết cục được trình bày trong bảng 1. Bất ổn hệ thống thần kinh tự động không là vấn đề, chỉ một BN có bị một đợt nhiễm khuyết máu 5 ngày.

Báo cáo ca bệnh: là 1 loại nghiên cứu dùng để mô tả các đặc tính của 1 bệnh, diễn tiến của bệnh do trị liệu hay hiệu quả trị liệu trong các trường hợp đặc biệt. Báo cáo ca bệnh thường gặp trong y văn hay tạp chí. Nó cung cấp thông tin về các thể lâm sàng hiếm, bệnh mới, hiệu quả của phương pháp trị liệu mới.Tuy nhiên báo cáo ca bệnh có thể là đầu mối cho việc nhận diện ra bệnh mới hay tác dụng phụ của thuốc trị liệu. Từ kết quả này có thể gợi ý để hình thành giả thuyết về bệnh.

Nhược điểm của báo cáo ca bệnh là chỉ dựa vào thông tin của 1 ca bệnh duy nhất nên nếu có sự hiện diện của bất kỳ 1 yếu tố nghi ngờ nào đó thì có thể suy diễn ra mối tương quan 1 cách rất chủ quan. Sự hiện diện đó có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên không hề có dính dáng đến sự phân bố bệnh tật.

Báo cáo loạt ca bệnh: là sự tổng hợp các thông tin từ các ca bệnh trong 1 khoảng thời gian ngắn.Việc phát hiện ra có sự gia tăng bất thường của 1 loạt ca bệnh có thể gợi ý cho sự xuất hiện của 1 dịch bệnh vì vậy mà báo cáo loạt ca bệnh rất hữu ích và được sử dụng rộng rãi trong ngành dịch tể học nhằm giám sát dịch bệnh. Báo cáo loạt ca có thể giúp nhận ra bệnh mới. Kết luận về 1 đặc tính nào đó của bệnh tật hay mối liên hệ giữa bệnh và các yếu tố quan tâm được rút ra từ báo cáo loạt ca có sức thuyết phục hơn báo cáo ca. Điều này được chứng minh qua việc phát hiện ra HIV/AIDS.

tháng 5 năm 1981 người ta thấy 5 ca bệnh viêm phổi do tác nhân gây bệnh viêm phổi Ví dụ: Pneumocystis carinii ở nhóm nam thanh niên đồng tính luyến ái ở thành phố Los Angeles.

Đây là 1 hiện tượng lạ vì bệnh này thường xảy ra ở người già, những người bị bệnh ung thư, hay những người sử dụng thuốc ức chế miễn dịch. Sau đó 1 tháng, thì có xuất hiện 4 trường hợp Sarcoma Kaposi ở nam đồng tính luyến ái tương tự như viêm phổi do Pneumocystis carnii, bệnh này cũng thường gặp ở những người suy giảm miễn dịch.Việc phát hiện này đã gợi ý có thể có 1 dịch bệnh mới xuất hiện hay có sự cố đặc biệt nào đó làm cho khả năng miễn dịch của những người nam có quan hệ tình dục đồng giới bị suy giảm. Hiện tượng này cần phải được giáp sát và nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ đó mà về sau người ta chứng minh được căn bệnh nhiễm HIV/AIDS.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

+ Cỡ mẫu cần thiết trong báo cáo loạt ca tuỳ thuộc vào mức độ phổ biến của vấn đề, mục tiêu và sự quan tâm của nhà nghiên cứu.

Báo cáo loạt ca bệnh thường báo cáo thiết kế nghiên cứu, nhưng nhãn của nghiên cứu loạt ca bệnh thường được sử dụng không trước sau như một và đôi khi không đúng. Dãn nhãn đánh mã sai làm sai lệch các chỉ số và sếp thứ tự phù hợp. Ở đây cố gắng làm rõ khái niệm loạt ca bệnh và đề xuất một hướng phân biệt chúng với các nghiên cứu thuần tập (cohort studies). Trong một nghiên cứu cohort, các bệnh nhân được lấy mẫu dựa vào phơi nhiễm và theo dõi theo thời gian và sựu xuất hiện kết quả được đánh giá.

1. Nguyễn Ngọc Rạng (2011). Báo cáo ca bệnh và hàng loạt ca bệnh

2. What is a case report or case series. http://www.ehib.org/faq.jsp

3. In defense of case report or case series. http://annals.org/article.aspx

Mau Don Xin Khai Thac Go Rung Trong

Thủ Tục Xin Khai Thác Rừng Trồng, Don Xin Khai Thac Rung Trong, Mau Don Xin Khai Thac Go Rung Trong, Don Xin Khai Thac Rung, Giảng Bài 28 Khai Thác Rừng, Thông Tư Số 35 Về Khai Thác Rừng, Quy Chuẩn An Toàn Trong Khai Thác Than Hầm Lò, Thông Tư 03 Qy Phạm An Tòa Trong Khai Thác Hầm Lò, Quy Phạm An Toàn Trong Khai Thác Mỏ Hầm Lò, Quy Chuẩn An Toàn Trong Khai Thác Mỏ Lộ Thiên, Quy Phạm An Toàn Trong Khai Thác Mỏ Lộ Thiên, Khai Thác Giá Trị Của Văn Hóa ẩm Thực Từ Sen Trong Hoạt Động Du Lịch, Khai Thác Sáng Chế Trong Ngành Sản Xuất Có Lợi Thế Cạnh Tranh, Sổ Tay Hướng Dẫn Thực Hiện Quản Lý Rừng Bền Vững Cho Rừng Trồng, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su Trong Hoat Dong Du Lich, Hợp Đồng ủy Thác Khai Thac Khoáng Sản, Đơn Xin Khai Thác Gỗ Làm Nhà, Mẫu Đơn Xin Khai Thác Gỗ, Mẫu Đơn Sin Khai Thác Gỗ , Don Xin Khai Thac, Thủ Tục Xin Khai Thác Cát, Thủ Tục Xin Khai Thác Đất Đồi, Mẫu Đơn Xin Khai Thác Gỗ Làm Nhà, Don Khai Thac Go Lam Nha, Đơn Xin Khai Thác Gỗ, Don Xin Khai Thac Go Lam Nha O, Khái Niệm Rừng, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su Cua Nha Tho Bui Chu, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su, Bản Đăng Ký Khai Thác Lâm Sản, Thủ Tục Xin Khai Thác Mỏ Đá Xây Dựng, Thông Tư Số 35 Về Khai Thác Lâm Sản, Khai Thac Cat Song, Khái Niệm Rừng Ngập Mặn, Quy Trinh Thiet Ke Khai Thac, Thủ Tục Cấp Quyền Khai Thác Khoáng Sản, Mẫu Bản Dự Kiến Sản Phẩm Khai Thác, Thủ Tục Cấp Phép Khai Thác Sử Dụng Gỗ Làm Nhà, Biên Bản Kiểm Tra Khai Thác Lâm Sản, Mẫu Bản Đăng Ký Sản Phẩm Khai Thác, Giay Phep Khai Thac Cat, Thủ Tục Cấp Phép Khai Thác Khoáng Sản, Hợp Đồng ủy Quyền Khai Thác, Nền Tảng Cho Khai Thác Sỡ Hữu Trí Tuệ Và Chứng Chỉ, Quy Chuẩn An Toàn Khai Thác Mỏ Hầm Lò, Uy Quyen Khai Thac Khoang San, Đề án Khai Thác Sử Dụng Nước Mặt, Mẫu Đơn Xin Cấp Phép Khai Thác Khoáng Sản, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su Cua Nha Tho Da Pha Diem, Đề án Trồng Rừng, Mẫu Cam Kết Trồng Rừng, Cam Kết Trồng Rừng, Mẫu Đơn Cam Kết Trồng Rừng, Csm Kết Trồng Rừng, HĐ Mua Bán Gỗ Rừng Trồng, Thủ Tục Mua Bán Gỗ Rừng Trồng, Bản Cam Kết Trồng Rừng, Cẩm Nang Khai Thác Tư Liệu Khoa Học, Hop Đồng Uy Quỳên Khai Thác Khoángvsa, Hợp Đồng ủy Quyền Khai Thác Khoáng Sản, Mẫu Hợp Đồng ủy Quyền Khai Thác Khoáng Sản, Giấy Phép Khai Thác Khoáng Sản, Đơn Xin Gia Hạn Giấy Phép Khai Thác Tận Thu Khoáng Sản, Thủ Tục Cấp Giấy Phép Khai Thác Khoáng Sản, Quy Phạm Kỹ Thuật Khai Thác Mỏ Lộ Thiên, Hợp Đồng Mua Bán Gỗ Rừng Trồng, Mẫu Hồ Sơ Thiết Kế Trồng Rừng, Đề án Trồng Rừng Thay Thế, Mẫu Hợp Đồng Góp Vốn Trồng Rừng, Quy Phạm Trồng Rừng, Hợp Đồng Góp Vốn Trồng Rừng, Tom Tat Nhan Vat Tnu Trong Rung Xa Nu, Thủ Tục Thanh Lý Rừng Trồng, Phương án Trồng Rừng, Tóm Tắt Mùa Lá Rụng Trong Vườn, Hồ Sơ Thiết Kế Trồng Rừng, Dự Toán Trồng Rừng, Mẫu Lời Cảm ơn Trong Luận Văn Thạc Sĩ, Lời Cảm ơn Trong Luận Văn Thạc Sĩ, Phương án Quản Lý Kinh Doanh Khai Thác Chợ, Tìm Kiếm,khai Thác, Xử Lý Thông Tin Phục Vụ Bài Giảng, Giấy Phép Khai Thác Khoáng Sản Phía Bac, Thủ Tục Chuyển Nhượng Quyền Khai Thác Khoáng Sản, Giáo Trình Công Nghệ Khai Thác Mỏ, Khái Niệm 3 Dòng Thác Cách Mạng, Giay Phep Khai Thac Dong Thap, Những Vấn Đề Môi Trường Khai Thác Khoáng Sản ở Tây Nguyên, Đánh Giá Trữ Lượng Khai Thác Nước Khoáng, Trích Dẫn Hay Trong Rừng Nauy, Thông Tư Số 24 Về Trồng Rừng Thay Thế, Thông Tư Trồng Rừng Thay Thế, Báo Cáo Tổng Kết Công Tác Trồng Rừng, Lập ô Tiêu Chuẩn Rừng Trồng, Phương án Trồng Rừng Thay Thế, Dàn ý Khuynh Hướng Sử Thi Trong Rừng Xà Nu, Phương án Trồng Rừng Sản Xuất, Xin Viện Trợ Phi Chính Phủ Trồng Rừng, Biên Bản Kiểm Tra Rừng Trồng, Thông Tư Số 23 Về Trồng Rừng Thay Thế, Nội Dung Bài Mùa Lá Rụng Trong Vườn,

Thủ Tục Xin Khai Thác Rừng Trồng, Don Xin Khai Thac Rung Trong, Mau Don Xin Khai Thac Go Rung Trong, Don Xin Khai Thac Rung, Giảng Bài 28 Khai Thác Rừng, Thông Tư Số 35 Về Khai Thác Rừng, Quy Chuẩn An Toàn Trong Khai Thác Than Hầm Lò, Thông Tư 03 Qy Phạm An Tòa Trong Khai Thác Hầm Lò, Quy Phạm An Toàn Trong Khai Thác Mỏ Hầm Lò, Quy Chuẩn An Toàn Trong Khai Thác Mỏ Lộ Thiên, Quy Phạm An Toàn Trong Khai Thác Mỏ Lộ Thiên, Khai Thác Giá Trị Của Văn Hóa ẩm Thực Từ Sen Trong Hoạt Động Du Lịch, Khai Thác Sáng Chế Trong Ngành Sản Xuất Có Lợi Thế Cạnh Tranh, Sổ Tay Hướng Dẫn Thực Hiện Quản Lý Rừng Bền Vững Cho Rừng Trồng, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su Trong Hoat Dong Du Lich, Hợp Đồng ủy Thác Khai Thac Khoáng Sản, Đơn Xin Khai Thác Gỗ Làm Nhà, Mẫu Đơn Xin Khai Thác Gỗ, Mẫu Đơn Sin Khai Thác Gỗ , Don Xin Khai Thac, Thủ Tục Xin Khai Thác Cát, Thủ Tục Xin Khai Thác Đất Đồi, Mẫu Đơn Xin Khai Thác Gỗ Làm Nhà, Don Khai Thac Go Lam Nha, Đơn Xin Khai Thác Gỗ, Don Xin Khai Thac Go Lam Nha O, Khái Niệm Rừng, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su Cua Nha Tho Bui Chu, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su, Bản Đăng Ký Khai Thác Lâm Sản, Thủ Tục Xin Khai Thác Mỏ Đá Xây Dựng, Thông Tư Số 35 Về Khai Thác Lâm Sản, Khai Thac Cat Song, Khái Niệm Rừng Ngập Mặn, Quy Trinh Thiet Ke Khai Thac, Thủ Tục Cấp Quyền Khai Thác Khoáng Sản, Mẫu Bản Dự Kiến Sản Phẩm Khai Thác, Thủ Tục Cấp Phép Khai Thác Sử Dụng Gỗ Làm Nhà, Biên Bản Kiểm Tra Khai Thác Lâm Sản, Mẫu Bản Đăng Ký Sản Phẩm Khai Thác, Giay Phep Khai Thac Cat, Thủ Tục Cấp Phép Khai Thác Khoáng Sản, Hợp Đồng ủy Quyền Khai Thác, Nền Tảng Cho Khai Thác Sỡ Hữu Trí Tuệ Và Chứng Chỉ, Quy Chuẩn An Toàn Khai Thác Mỏ Hầm Lò, Uy Quyen Khai Thac Khoang San, Đề án Khai Thác Sử Dụng Nước Mặt, Mẫu Đơn Xin Cấp Phép Khai Thác Khoáng Sản, Khai Thac Gia Tri Van Hoa Lich Su Cua Nha Tho Da Pha Diem, Đề án Trồng Rừng,