Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Vị Trí Trợ Giảng / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 ❣️ Top View | Ezlearning.edu.vn

Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán

Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh, Mẫu Cv Tiếng Anh

Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Cơ Khí

Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Du Lịch

Mẫu CV xin việc

1. Hướng dẫn viết CV xin việc trợ giảng tiếng Anh chuyên nghiệp

Cũng giống như mẫu CV xin việc của một số ngành nghề khác, có những phần thông tin quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua. Về cơ bản thì bố cục của CV xin việc làm trợ giảng tiếng Anh cũng không khác gì nhiều so với các mẫu khác, quan trọng vẫn là nội dung trình bày. Trước tiên để tạo ra được mẫu CV xin việc hoàn hảo thì các bạn cần phải nắm được những nội dung đầu mục cần có và cách viết CV trợ giảng tiếng Anh.

1.1. Personal details/ Thông tin cá nhân

Phần thông tin này thì quá dễ viết rồi, chỉ cần các bạn cung cấp: Họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin liên hệ… một cách đầy đủ, chính xác. Để nhà tuyển dụng có thể liên hệ được bất cứ khi nào và bạn cũng không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào từ họ.

1.2. Career objective/ Mục tiêu nghề nghiệp

Nội dung phần này các bạn viết ngắn gọn và súc tích, miễn sao thể hiện được với nhà tuyển dụng trợ giảng tiếng Anh cảm thấy bạn là người có chí tiến thủ, biến phấn đấu và phù hợp với vị trí này.

1.3. Education and qualifications/ Trình độ học vấn trong CV mẫu bằng tiếng Anh

Đối với vị trí trợ giảng Tiếng Anh mà nói thì trình độ học vấn và trình độ tiếng Anh trong CV xin việc là rất quan trọng, không chỉ về kiến thức mà còn cả khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh). Vậy nên, ngoài cung cấp các bằng cấp thì bạn cũng nên cho các thông tin về chứng chỉ hay khóa học tiếng Anh nếu có. Như vậy bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng hơn.

1.4. Work Experience/ Kinh nghiệm làm việc

1.5. Interests and achievements/ Sở thích và thành tích hoạt động ngoại khóa

Bất cứ một vị trí việc làm nào cũng đều cần có kỹ năng thì mới thực hiện được nhiệm vụ một cách xuất sắc. Đương nhiên trong CV xin việc trợ giảng tiếng Anh cũng cần phải đáp ứng được điều này. Một số kỹ năng mà nhà tuyển dụng trợ giảng tiếng anh mong muốn ở ứng viên dù là CV xin việc bằng tiếng anh cho trợ giảng hay là bằng tiếng Việt, đó là:

Kỹ năng giao tiếp (Communication skills);

Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork/ Collaboration skills);

Kỹ năng quản lý thời gian (Time management skills);

Kỹ năng đào tạo (Teaching/ Trainning skills)…

Việc làm giáo dục đào tạo

2. Download mẫu CV trợ giảng tiếng Anh tại chúng tôi

3. Một số điều nên tránh khi viết CV xin làm trợ giảng tiếng Anh

3.1. Lỗi chính tả trong CV xin việc

Các bạn đừng chủ quan và cho rằng mình không thể sai chính tả, bởi thực tế không có gì là chắc chắn cả. Với một chuyên viên giảng dạy khi viết CV vẫn có thể mắc phải những lỗi sai. Đó là những chia sẻ thực tế bởi các nhà tuyển dụng và cũng là lỗi thường gặp trong CV xin việc trợ giảng tiếng Anh. Khi đó họ sẽ không còn quan tâm khả năng làm việc của bạn đến đâu mà sẵn sàng từ chối bạn. Vì CV xin việc mà tồn tại lỗi chính tả thì đồng nghĩa với việc bạn không hề nghiêm túc với vị trí tuyển dụng này. Và còn là biểu hiện của một người cẩu thả, làm việc không chuyên nghiệp. Vậy nên dù ít hay nhiều bạn cũng nên dành thời gian để kiểm tra lại CV của mình đã thực sự ổn hay chưa.

3.2. Kinh nghiệm công việc giống mô tả công việc

Việc làm giáo dục đào tạo tại Hà Nội

3.4. Không đưa suy nghĩ chủ quan vào bản CV xin việc

Một trong những sai lầm nghiêm trọng nhất đối với các bạn ứng viên trợ giảng Tiếng Anh khi viết CV, đó là đưa những suy nghĩ cá nhân. Hay nói dễ hiểu hơn thì trong bản CV bạn đã đưa ra nhận xét hoặc câu nói mang quan điểm cá nhân về một vấn đề gì đó, đặc biệt là phần tự đánh giá bản thân. Như vậy bạn đã vô tình làm mất đi điểm của mình dù phần thông tin khác có viết tốt thế nào. Vậy nên mọi nội dung khác đều trở nên vô nghĩa.

3.5. Không định hướng công việc

Hoặc các bạn tham khảo những nội dung cẩm nang tìm việc tại địa chỉ chúng tôi để hiểu thêm về công việc này.

3.6. Sử dụng mẫu CV không đúng

Khánh’s Blog: Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Sinh Viên Mới Ra Trường

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Kế Toán Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng

Viết Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Mẫu Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Ceo

Kinh Nghiệm Viết Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Hay Và Độc Đáo

Viết Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Hấp Dẫn Cần Biết 5 Lưu Ý Sau

Tải Mẫu Đơn Xin Việc Tham Khảo Cho Chuyên Viên Nhân Sự Miễn Phí

Attn Là Gì? Nghĩa Của Attn Trong Đơn Từ, Thư Tín…

Đơn Xin Việc Cho Nhân Viên Kinh Doanh

Các yếu tố cv chuẩn

Có một số điểm tương đồng giữa các hồ sơ xin việc và CV cho vị trí CEO. Phần mở đầu nên bao gồm lịch sử việc làm với một vài câu ngắn gọn chia sẻ về vai trò và trách nhiệm, ngày làm việc và chi tiết về trình độ giáo dục. Từ đó, bạn có thể phân nhánh như mẫu đơn cv xin việc sau:

Các tổ chức đã tham gia

Liệt kê tên của các tổ chức mà bạn đã từng tham gia. Nếu được, hãy phân biệt giữa các hội đồng, tổ chức và các ủy ban đã được tham gia và liệt kê những theo trình tự thời gian hoặc thứ tự quan trọng.

Giải thưởng và giấy chứng nhận

Làm nổi bật các giải thưởng trong ngành và sự công nhận nổi bật, đặc biệt trogn giai đoạn bạn đang giữ vị trí CEO. Bạn có thể ghi ngắn gọn, “Giám đốc điều hành của Tạp chí kinh doanh Ohio của năm” hoặc “Giải thưởng Feldman cho dịch vụ xuất sắc trong quản lý phi lợi nhuận”.

Các dự án và ý tưởng

Một cv cho vị trí CEO nên có một phần về các dự án và sáng kiến ​​chính tập trung vào các thành tựu. Số liệu rất quan trọng, vì vậy bạn hãy định lượng càng nhiều càng tốt. Ví dụ:

Ra mắt một dòng thiết bị điện tử mới có doanh thu tăng 18% trong sáu tháng đầu tiên sau khi ra mắt.

Dẫn đầu một vụ sáp nhập doanh nghiệp dẫn đến tiết kiệm chi phí 2,4 triệu đô la trong năm tài chính đầu tiên và tăng gấp đôi quy mô của lực lượng bán hàng của chúng tôi.

Bao bì CV

Một số CEO muốn có các bản sao của cv của họ bao gồm một tiêu đề hoặc trang bìa với tên, các liên kết và trang web truyền thông xã hội thích hợp và thông tin liên hệ cá nhân. Những người khác thích một bản in đơn giản. Trong mọi trường hợp, bạn nên có một cv cho vị trí CEO có sẵn ở dạng kỹ thuật số có thể dễ dàng được gửi qua email. Về mặt định dạng, bạn có thể tìm thấy một loạt các ví dụ về cv cho CEO mẫu có sẵn trực tuyến.

Đơn Xin Điều Dưỡng: Cách Viết Nắm Trong Tay Tỉ Lệ Trúng Tuyển Cao

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng

Bí Quyết Viết Đơn Xin Việc Cho Giáo Viên Mới Ra Trường Chuẩn Nhất

Hô Sơ Xin Việc: Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Cực Hay

Đơn Xin Việc Viết Tay

Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng

Đơn Xin Việc Vào Cơ Quan Nhà Nước Hay Nhất!

Tổng Hợp Về Cách Viết Đơn Xin Việc Lễ Tân Chuẩn Nhất 2022 Cho Bạn

Tổng Hợp Mẫu Cv Xin Việc Lễ Tân Và Cách Viết Chuẩn Nhất 2022

Đơn Xin Việc Cho Ngành Marketing Mới Cập Nhật 2022

Cgv Tuyển Dụng Part Time Và Những Cần Biết

Trợ giảng tiếng Anh là nghề gì?

Trợ giảng tiếng Anh (teaching assistant) là người hỗ trợ giáo viên chính (thường là người bản xứ) trong lớp học tiếng Anh. Trợ giảng cần phối hợp ăn ý với giáo viên để giúp học viên cải thiện trình độ. Họ có thể cùng giáo viên thiết kế bài giảng, tổ chức các hoạt động, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.

Trợ giảng đóng vai trò cực kì quan trọng vì trong lớp học, mỗi học viên sẽ có một trình độ khác nhau. Giáo viên chính không thể một mình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho từng người. Trợ giảng sẽ giúp giáo viên cân bằng mọi thứ trong lớp học, khi ấy, giáo viên chỉ có nhiệm vụ chính là truyền tải kiến thức tới học viên mà thôi.

Nghề trợ giảng là lựa chọn của nhiều sinh viên, có thể là ngay từ năm nhất Đại học chứ không cần đợi đến năm 3, 4. Nó vừa mang đến thu nhập ổn định đồng thời tạo có cơ hội, môi trường giúp họ hoàn thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp. Bạn được tiếp xúc liên tục với người nước ngoài, đọc nhiều sách tiếng Anh, khả năng tiếng Anh lưu loát hơn, đó là điều dễ hiểu. Tới khi ra trường, họ đã nắm trong tay lượng lớn kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tự tin ứng tuyển vào các vị trí chính thức cả trong lẫn ngoài ngành sư phạm.

Công việc cụ thể của một trợ giảng tiếng Anh

Việc làm cụ thể của một trợ giảng tiếng Anh phụ thuộc vào yêu cầu của từng trung tâm, đối tượng theo học nhưng nhìn chung có những công việc như:

Ổn định lớp

Kiểm tra lại kiến thức cũ

Giải đáp thắc mắc về bài giảng, dịch lời của giáo viên nếu học viên chưa hiểu

Cập nhật sổ liên lạc hằng ngày (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý học sinh ra nơi phụ huynh đưa đón (học sinh nhỏ tuổi)

Tiếp đón, trao đổi với phụ huynh khi cần (học sinh nhỏ tuổi)

Trao đổi qua điện thoại với phụ huynh để nắm tình hình học tập của học viên. (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý, bao quát lớp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa (outdoor activities) như đi sở thú, xem phim… (học sinh nhỏ tuổi)

Để trở thành trợ giảng tiếng Anh cần những yếu tố nào?

Có trình độ tiếng Anh khá trở lên.

Tính kiên nhẫn, chịu khó: Quản lý trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng và không chỉ kiên nhẫn với học viên mà còn với cả phụ huynh khó tính.

Ăn nói lịch sự, khéo léo, biết cách thuyết phục để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, đi học và làm bài tập đầy đủ.

Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, team building bởi các bạn sẽ phải quản lý từ 10 – 20 học sinh.

Quý mến trẻ em: Chỉ khi yêu thương “con nít” thì bạn mới có động lực thực sự để giúp đỡ các em, bỏ qua sự nghịch ngợm, mắc lỗi của chúng.

Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết.

Thích tương tác, giúp đỡ mọi người.

Biết cách tổ chức và quản lí lớp học.

Có khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho người khác.

Mẫu CV xin việc trợ giảng tiếng Anh

Xin việc trợ giảng tiếng Anh nên đương nhiên, bạn cần sử dụng tiếng Anh để viết CV thuyết phục nhà tuyển dụng. Một bản CV tiếng Việt sẽ rất dễ bị “vứt sọt rác”.

Công việc trợ giảng thường dành cho các bạn sinh viên còn đang trên ghế nhà trường hoặc mới tốt nghiệp, chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy, CV của họ cần nêu bật điểm gì?

Câu trả lời là, CV cho trợ giảng tiếng Anh cũng gồm 5 phần chính như các mẫu CV theo ngành nghề thông thường.

Personal Details – Thông tin cá nhân

Bạn cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin cơ bản sau:

Full name – Họ tên đầy đủ

Gender – Giới tính

Date of birth – Ngày/tháng/năm sinh

Phone number – Số điện thoại

Address – Địa chỉ

Email (email nghiêm túc)

Portrait – Ảnh chân dung

Education – Trình độ học vấn

University – Tên trường

Time – Thời gian học

Major – Chuyên ngành

GPA – Điểm trung bình (nếu đã tốt nghiệp)

Certifications – Giấy chứng nhận, chứng chỉ (IELTS, TOEFL, TOEIC sẽ là điểm cộng lớn cho bộ hồ sơ xin việc trợ giảng)

Working Experiences – Kinh nghiệm làm việc

Tất cả nhằm mục đích cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người nhiệt huyết, năng động, hoàn toàn phù hợp với vị trí trợ giảng.

Skills – Kỹ năng

Một số kỹ năng bạn nên nhắc đến, đương nhiên bạn cũng phải thực sự sở hữu chúng ít hoặc nhiều chứ không phải “thêm vào cho đẹp”:

Communication (giao tiếp)

Presentation (thuyết trình)

Decision-making (đưa ra quyết định)

Planning (lên kế hoạch)

Organizing (sắp xếp, tổ chức)

Persuading (thuyết phục)

Teamwork (làm việc nhóm)

Computer (tin học)

Time management (quản lý thời gian)

Leadership (lãnh đạo)

Teaching/ trainning (đào tạo)

Negotiation (đàm phán)

Career Objectives – Mục tiêu nghề nghiệp

Mục này giúp nhà tuyển dụng kiểm tra tầm nhìn, chí tiến thủ, định hướng phát triển công việc của bạn đến đâu. Bạn nên đề cập tới những gì mà bạn đang hướng đến thành các mục rõ ràng theo tầm ngắn hạn, dài hạn.

Interests – Sở thích

Đây không phải là một mục chính nhưng nếu bạn biết cách viết khéo léo, nó sẽ khiến mẫu CV trợ giảng tiếng Anh, CV marketing hay các bản CV thông thường khác trở nên chất lượng, thu hút hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể triển khai thêm các mục sau nếu có nhiều thông tin thú vị về bản thân để viết:

Strengths and Weaknesses (Thế mạnh, điểm yếu)

Achievements (Thành tựu)

Research Experiences (Kinh nghiệm nghiên cứu)

Extracurricular Activities (Hoạt động ngoại khóa)

Lưu ý khi viết CV tiếng Anh

Độ dài hợp lý của CV nên từ 2-3 trang, bố cục gọn gàng

Phông chữ đơn giản, không được viết tắt

Sử dụng ảnh chân dung sáng sủa, mặc trang phục công sở lịch sự, không photoshop lòe loẹt

Cung cấp địa chỉ email chuyên nghiệp, nghiêm túc, không viết theo phong cách “khó đỡ”

Tránh xưng hô đại từ “I” (Tôi) nhiều lần, tránh các từ ngữ sáo rỗng, khoe khoang, “đao to búa lớn”

Cung cấp những con số cụ thể để tăng tính thuyết phục

Sử dụng các từ bắt đầu trong câu ở dạng tương xứng khi liệt kê, ví dụ cùng là động từ đuôi -ing hoặc danh từ,…

Trích dẫn câu nói tâm đắc tạo sự chuyên nghiệp, ấn tượng

Trung thực với những thông tin đưa ra, nên cung cấp thông tin người tham chiếu tại các công ty đã làm qua như sếp cũ, đồng nghiệp cũ…

Rà soát lỗi chính tả – điều cấm kị trong một bộ hồ sơ xin việc

Mẫu Cv Xin Việc Cho Các Bạn Làm Trái Ngành, Giúp Bạn Biến Điểm Yếu Thành Lợi Thế Cho Mình

Mẫu Đơn Xin Việc Làm Tiếp Viên Hàng Không Vietnam Airlines, Giấy Xin V

Mẫu Đơn Xin Việc Thủ Kho Thành Phẩm, Cv Xin Việc Quản Lý Kho Thành Phẩ

Tuyển Nhân Viên Tạp Vụ, Văn Phòng, Khách Sạn, Lương Cao

Đơn Xin Việc Quán Cafe Gây Nghiện Như Hương Vị Cafe

Mẫu Cv Xin Trợ Giảng Tiếng Anh Chất Lượng Chuyên Nghiệp

Cách Viết Cv Dành Cho Nghề Trợ Giảng

Mục Tiêu Nghề Nghiệp Marketing Là Gì? Cách Viết Cv Hay Nhất

Cách Viết Cv Sơ Yếu Lý Lịch Hồ Sơ Xin Việc Nhanh Mà Hiệu Quả

Cách Viết Cv Và Đơn Xin Việc

Cách Viết Cv Xin Học Bổng

06-12-2019

Bạn là sinh viên, bạn tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình và muốn kiếm thêm thu nhập dựa vào việc làm trợ giảng tiếng anh. Hãy thiết kế cho mình 1 bản CV xin việc trợ giảng tiếng Anh để khởi đầu sự nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng chúng tôi tham khảo qua cách viết qua mẫu CV xin việc trợ giảng tiếng Anh

Trợ giảng tiếng Anh là nghề gì?

Trợ giảng tiếng Anh (teaching assistant) là người hỗ trợ giáo viên chính (thường là người bản xứ) trong lớp học tiếng Anh. Trợ giảng cần phối hợp ăn ý với giáo viên để giúp học viên cải thiện trình độ. Họ có thể cùng giáo viên thiết kế bài giảng, tổ chức các hoạt động, giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập của học viên.

Trợ giảng đóng vai trò cực kì quan trọng vì trong lớp học, mỗi học viên sẽ có 1 trình độ khác nhau. Giáo viên chính không thể một mình quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ cho từng người. Trợ giảng sẽ giúp giáo viên cân bằng mọi thứ trong lớp học, khi ấy, giáo viên chỉ có nhiệm vụ chính là truyền tải kiến thức tới học viên mà thôi.

Nghề trợ giảng là lựa chọn của nhiều sinh viên, có thể là ngay từ năm nhất Đại học chứ không cần đợi đến năm 3, 4. Nó vừa mang đến thu nhập ổn định đồng thời tạo có cơ hội, môi trường giúp họ hoàn thiện trình độ tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp. Bạn được tiếp xúc liên tục với người nước ngoài, đọc nhiều sách tiếng Anh, khả năng tiếng Anh lưu loát hơn, đó là điều dễ hiểu. Tới khi ra trường, họ đã nắm trong tay lượng lớn kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tự tin ứng tuyển vào các vị trí chính thức cả trong lẫn ngoài ngành sư phạm.

Công việc cụ thể của 1 trợ giảng tiếng Anh

Việc làm cụ thể của 1 trợ giảng tiếng Anh phụ thuộc vào yêu cầu của từng trung tâm, đối tượng theo học nhưng nhìn chung có những công việc như:

Ổn định lớp

Kiểm tra lại kiến thức cũ

Giải đáp thắc mắc về bài giảng, dịch lời của giáo viên nếu học viên chưa hiểu

Cập nhật sổ liên lạc hằng ngày (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý học sinh ra nơi phụ huynh đưa đón (học sinh nhỏ tuổi)

Tiếp đón, trao đổi với phụ huynh khi cần (học sinh nhỏ tuổi)

Trao đổi qua điện thoại với phụ huynh để nắm tình hình học tập của học viên. (học sinh nhỏ tuổi)

Quản lý, bao quát lớp khi tham gia các hoạt động ngoại khóa (outdoor activities) như đi sở thú, xem phim… (học sinh nhỏ tuổi)

Để trở thành trợ giảng tiếng Anh cần những yếu tố nào?

Có trình độ tiếng Anh khá trở lên.

Tính kiên nhẫn, chịu khó: Quản lý trẻ em chưa bao giờ là việc dễ dàng và không chỉ kiên nhẫn với học viên mà còn với cả phụ huynh khó tính.

Ăn nói lịch sự, khéo léo, biết cách thuyết phục để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, đi học và làm bài tập đầy đủ.

Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, team building bởi các bạn sẽ phải quản lý từ 10 – 20 học sinh.

Quý mến trẻ em: Chỉ khi yêu thương “con nít” thì bạn mới có động lực thực sự để giúp đỡ các em, bỏ qua sự nghịch ngợm, mắc lỗi của chúng.

Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết.

Thích tương tác, giúp đỡ mọi người.

Biết cách tổ chức và quản lí lớp học.

Có khả năng kết nối và truyền cảm hứng cho người khác.

Cách viết CV trợ giảng tiếng anh

Thông tin cá nhân (Personal Information)

Dù không phải là phần quan trọng nhất nhưng đây là phần không thể thiếu trong mọi CV. Thông tin cá nhân sẽ được đặt đầu CV trợ giảng tiếng Anh. Nội dung của phần này chủ yếu là để giới thiệu cho nhà tuyển dụng những thông tin cơ bản của ứng viên. Bạn cần nêu lên họ tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại liên hệ, email. Vì là CV bằng tiếng Anh nên hãy viết mọi thứ theo đúng chuẩn Anh ngữ.

Học vấn (Education Background)

Kinh nghiệm làm việc (Experience)

Sau hai phần mở đầu trên, chính là phần quan trọng nhất trong CV – kinh nghiệm làm việc. Kinh nghiệm làm việc sẽ cho nhà tuyển dụng thấy quá trình làm việc, công tác của bạn từ trước đến nay. Người có kinh nghiệm làm việc dày dặn luôn được đánh giá cao. Nội dung trong phần này sẽ có tên công ty ban đang hoặc từng công tác, vị trí công việc, thời gian làm việc và những việc làm cụ thể mà bạn làm.

Với công việc trợ giảng, đa phần ứng viên là sinh viên mới ra trường nên phần kinh nghiệm khá ít thậm chí, các bạn còn chưa từng làm việc chính thức ở đâu. Nếu rơi vào trường hợp này, bạn có thể đưa nơi mình từng thực tập hoặc công việc cộng tác vào thay thế.

Ngoài ra, kinh nghiệm làm việc nên được liệt kê theo thứ tự thời gian ngược. Tức là từ những công việc mới nhất đến những việc cũ nhất.

Chứng chỉ và bằng cấp

Một số điểm cần lưu ý

Khi viết CV, để đảm bảo CV đúng chuẩn bạn cần chú ý những điều sau:

CV luôn phải được trình bày ngắn gọn. Nhà tuyển dụng không có nhiều thời gian nên nếu CV của bạn quá dài dòng rất dễ bị bỏ qua. Hãy viết CV sao cho ngắn gọn, tập trung vào ý chính, không viết lan man.

Hình thức CV nên trang nhã, không quá lèo loẹt gây khó chịu cho người xem

Dù là CV tiếng Việt hay tiếng Anh cũng cần đảm bảo đúng chính tả. Nhất là công việc trợ giảng thì yêu cầu này lại càng cao hơn. Hãy đọc thật kỹ để đảm bảo CV của mình không mắc bất kì lỗi ngữ pháp hay chính tả nào.

Mẫu CV xin trợ giảng tiếng anh

Với những chia sẻ của chúng tôi về mẫu CV xin trợ giảng tiếng Anh hi vọng bạn có một mẫu CV thật ấn tượng và tìm được một công việc thật ưng ý

Những Lưu Ý Khi Nộp Cv Qua Gmail Cho Các Nhà Tuyển Dụng

Cách Viết Cv Chuyên Nghiệp Gây Ấn Tượng

Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng Với Nhà Tuyển Dụng

Cách Viết Cv Chuẩn Gây Ấn Tượng Mạnh Với Nhà Tuyển Dụng

Cv Là Gì? Cách Viết Cv Gây Ấn Tượng

Cách Viết Mẫu Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Việc Làm Marketing

Mẫu Đơn Xin Việc Ngành Kế Toán 10 Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Chuyên Ngành Kế Toán

Tải Mẫu Đơn Xin Việc Có Dán Ảnh Chi Tiết Chính Xác

Khi Viết Đơn Xin Việc Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6 Mới Hợp Lý?

Mẫu Đơn Xin Việc Hay Khiến Nhà Tuyển Dụng Muốn Tuyển Ngay

Những Kinh Nghiệm Giúp Chuẩn Bị Hồ Sơ Xin Việc Công Nhân

Mẫu đơn xin việc, CV xin việc hoặc Resume là những công cụ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tìm việc làm, bởi vì nó cho phép bạn trình bày hết những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn phù hợp với vị trí việc làm doanh nghiệp đang muốn tuyển dụng. Nhiều người thường tạo mẫu đơn xin việc chung cho các vị trí việc làm họ ứng tuyển, trong khi hầu hết các công ty muốn tìm kiếm một nhân viên có kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu của họ. Mẫu CV xin việc và thư xin việc là 2 mẫu đơn đặc biệt quan trọng khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí Marketing. Mẫu CV xin việc là cơ hội để chứng minh những kiến thức và kinh nghiệm của bạn trong ngành Marketing. Bạn nên nghĩ về những từ ngữ, thành tích và thiết kế như thể bạn đang tung ra một sản phẩm mới. Tìm hiểu cách tạo CV xin việc cho vị trí marketing.

1. Phân tích mô tả công việc Marketing

Gạch dưới các từ khóa cần được phản ánh trong mẫu CV xin việc. Làm nổi bật tất cả kinh nghiệm, thành tích hoặc bằng cấp nổi bật nhất trong công việc của bạn.

2. Nghiên cứu công ty

Việc gửi một mẫu CV xin việc chung chung cho vị trí Marketing going như lập một chiến dịch Marketing mà không chú ý đến đối tượng cần hướng đến.

– Bạn nên nghiên cứu các ngành và khách hàng của công ty mà bạn muốn ứng tuyển. Bạn sẽ cần phải điều chỉnh các thông tin trong mẫu CV xin việc của bạn và danh sách các kinh nghiệm và kiến thức phù hợp với doanh nghiệp đó.

– Bạn nên tìm kiếm công việc ở một công ty lớn, nơi môi trường làm việc chuyên nghiệp, lãnh đạo giỏi và việc làm lương cao là điều rất quan trọng. Nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và mong muốn tìm được công việc mong muốn dù đó là doanh nghiệp nhỏ thì hãy ứng tuyển.

3. Hãy PR cá nhân bạn như 1 sản phẩm

Viết ra bằng cấp của bạn và những lợi ích mà công ty sẽ nhận được bằng cách thuê bạn. Hầu hết các hồ sơ đều tập trung vào các kỹ năng, nhưng hồ sơ của bạn nên có một điểm nhấn là giá trị đặc biệt bạn có thể mang đến cho công ty mà chỉ bạn mới có .

– Định dạng mẫu CV xin việc của bạn nên được trình bày các giá trị nổi bật nhất của bạn phù hợp cho vị trí. Nên để các font chữ rõ ràng dễ nhìn như Times New Roman và kích cỡ 12.

– Sử dụng một cấu trúc truyền đạt đề xuất giá trị của bạn. Hầu hết các chuyên gia có kinh nghiệm sẽ muốn sử dụng cấu trúc theo trình tự thời gian từ gần nhất đến xa nhất. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn trình bày theo chức năng, kinh nghiệm. Nếu bạn có bất kỳ khoảng trống nào trong lịch sử công việc của mình, hãy chọn định dạng chức năng.

6. Chèn các ví dụ và số liệu vào hồ sơ của bạn

Nhiều người tập trung vào trình độ và kỹ năng hơn là thành tích. Hãy chắc chắn rằng bạn đang chứng minh giá trị của bạn cũng như nêu rõ nó.

– Điền vào mẫu đơn xin việc của bạn với các kỹ năng cùng các thành tích giống như trình bày các tính năng thay và lợi ích khi tiếp thị một sản phẩm.

– Bạn có thể cần phải làm một số nghiên cứu về cách Marketing của bạn đã dẫn đến bán hàng. Nếu có thể, hãy thực hiện một số báo cáo để có được các ví dụ sẽ gây ấn tượng với người quản lý tuyển dụng. Nếu có thể, hãy liệt kê tỉ lệ tăng phần trăm doanh thu, số lượng khách hàng mới mang lại và mức tăng trưởng lợi nhuận cụ thể.

7. Sử dụng động từ hành động trong suốt sơ yếu lý lịch của bạn

Mỗi từ nên được chọn cho ý nghĩa và sức mạnh của nó.

– Xem xét sử dụng các động từ sau trong tiếp thị tiếp thị của bạn: tác giả, đạo diễn, tăng gấp đôi, nâng cao, tạo, bắt đầu, tối đa, thiết kế, dàn dựng, có cấu trúc, dẫn đầu, phân tích, tăng cường, đánh giá, minh họa, sản xuất, vượt qua, lên kế hoạch, tăng cường và khởi chạy .

8. Chỉnh sửa sơ yếu lý lịch của bạn thành 1 hoặc 2 trang

Sơ yếu lý lịch để có thể gây ấn tượng với công ty tuyển dụng và được hẹn phỏng vấn, thì nó cần phải ngắn gọn, nổi bật. Đảm bảo bạn tập trung vào 1 lời nhắn, mức độ phù hợp của bạn với công việc.

9. Sửa đổi và hoàn thiện hồ sơ của bạn

Đây là tài liệu tiếp thị quan trọng nhất bạn sẽ tạo ra, bởi vì nó có tiềm năng thay đổi cuộc sống của bạn. Yêu cầu bạn bè giúp bạn kiểm tra, để đảm bảo không mắc các lỗi về chính tả…để làm cho nó tốt hơn.

iconicJob.vn

Đơn Xin Việc Giám Đốc Tuyển Dụng, Thư Xin Việc Vị Trí Giám Đốc Nhân Sự

Cách Viết Đơn Xin Việc Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Hướng Dẫn Cách Viết Hồ Sơ Xin Việc Cho Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mẫu Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng

Mẫu Đơn Xin Việc Phục Vụ Nhà Hàng

Đơn Xin Chuyển Vị Trí Công Việc

Đơn Xin Cứu Xét Giảm Án

Mẫu Đơn Xin Phép Dạy Thêm Ngoài Trường

Đơn Xin Dạy Thêm Tại Trường

Điều Kiện, Thủ Tục Và Mẫu Đơn Xin Di Dời Cột Điện, Đường Dây Điện.

Tải Form Xin Visa, Brochure

Xin luật sư tư vấn cho tôi mẫu đơn xin chuyển vị trí làm việc. Hiện nay tôi đag là công nhân trực đập tại nhà máy thủy điện. Và tôi muốn chuyển lên lam công nhân vận hành. Xin cảm ơn.

Người gửi : Triệu Tòn Pham

Luật Minh Khuê xin gửi bạn mẫu đơn xin chuyển vị trí công việc

Kính gửi: Công ty ………………………. – Phòng Nhân sự – Ban Giám đốc

Tôi là: …………………………………………………………………………….

Đang làm việc tại bộ phận: ……………………………………………………………………………………………………………………………..

Từ năm: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Nội dung: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

(Phần nội dung này trình bày về thực trạng công việc, lý do nhằm thuyết phục người sử dụng lao động rằng việc thuyên chuyển vị trí, bộ phận cho người lao động là hợp lý)

Đề nghị, quý công ty/ quý ông/ quý bà ……………………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

(Phần này đưa ra nhưng yêu cầu, đề nghị, mong muốn của người lao động về một vị trí, bộ phận làm việc mới mong muốn cụ thể nhất có thể)

Người làm đơn (Ký và ghi rõ họ tên)

Nếu còn vướng mắc, chưa rõ hoặc cần hỗ trợ pháp lý khác bạn vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại số: 1900.6162 để được giải đáp.

Bộ phận tư vấn pháp luật Dân sự – Công ty luật Minh Khuê

Bạn thấy nội dung này thực sự hữu ích?

Bạn thấy nội dung này chưa ổn ở đâu?

Thủ Tục Chuyển Trường Thpt Tại Hà Nội

Đơn Xin Chuyển Trường Theo Nguyện Vọng

Đơn Xin Chuyển Trường Hoàn Chỉnh Cho Học Sinh, Phụ Huynh

Mẫu Đơn Xin Chuyển Trường Mầm Non

Đơn Xin Chuyển Trường Mẫu Đơn Xin Chuyển Trường Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

#chi Tiết Cách Tạo Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Hoàn Chỉnh

Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Của Giáo Viên

Mẫu Đơn Xin Thôi Giữ Chức Vụ Chủ Tịch Công Đoàn

Đơn Xin Thôi Việc Của Viên Chức

Hướng Dẫn Bạn Cách Download Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Qua Email

Bạn đang cần viết một lá đơn xin việc bằng tiếng Anh nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Ở bài viết này, Hanoisoundstuff.com sẽ hướng dẫn bạn cách viết đơn xin việc bằng tiếng Anh hay và ấn tượng để chinh phục bất kỳ nhà tuyển dụng khó tính nào.

I. Khái quát về đơn xin việc bằng tiếng Anh

1. Đơn xin việc là gì?

2. Tại sao nên viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh?

Một lá đơn xin việc bằng Tiếng Anh hay là căn cứ quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá kỹ năng chuyên môn của bạn. Thật vậy, thông qua đơn xin việc bằng Tiếng Anh của ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ coi trọng bạn hơn khi họ nhận ra kỹ năng viết Tiếng Anh của bạn tốt. Và do đó, bạn có cơ hội làm ở những vị trí tốt hơn.

Một lá đơn xin việc bằng Tiếng Anh chuyên nghiệp là căn cứ để nhà tuyển dụng chú ý bạn và lựa chọn bạn. Một mẫu đơn xin việc chuẩn bằng Tiếng Anh sẽ được chú ý khi bạn sử dụng những từ ngữ trau chuốt và linh hoạt các câu thành ngữ, đặc biệt là những câu quan điểm cá nhân để ghi dấu trong mắt nhà tuyển dụng. Và những điều tưởng như đơn giản trong quá trình viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh cũng là căn cứ để nhà tuyển dụng đánh giá bạn, chẳng hạn một đơn xin việc bằng Tiếng Anh trang trọng thì phải được ký tên phía bên tay trái.

II. Đơn xin việc bằng tiếng Anh có những nội dung gì ?

1. Thông tin cá nhân

Một số thông tin cá nhân cơ bản trong việc viết đơn xin việc như:

Tên

Số điện thoại

Địa chỉ liên lạc như gmail hay địa chỉ nơi sinh sống

Tên trường đã tốt nghiệp

2. Lý do bạn viết đơn xin việc

III. Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh

1. Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh ngành kế toán

Một số chú ý khi viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh ngành kế toán: đơn xin việc cần ngắn gọn, sử dụng đúng Tiếng Anh chuyên ngành kế toán, đúng chính tả và chia động từ thích hợp, khuyến khích các bạn sử dụng một số thành ngữ để thể hiện tính linh hoạt. Phía dưới là một mẫu đơn xin việc cho ngành kế toán mà tôi tổng hợp được và chia sẻ cho các bạn.

Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh cho ngành Kế Toán

2. Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh ngành xuất nhập khẩu

Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh cho ngành xuất nhập khẩu

IV. Những mẹo hay nhất khi viết đơn xin việc bằng tiếng Anh

Như tôi đã nói ở trên với các bạn về độ dài của một đơn xin việc thông thường thì ở một đơn xin việc bằng Tiếng Anh cũng không ngoại lệ, thường có độ dài là một trang A4 và tách ra làm 3 đến 4 đoạn là phù hợp nhất nha.

2. Về lựa chọn phông chữ:

3. Về cách canh lề:

V. Những lưu ý khi viết đơn xin việc bằng tiếng Anh

Ảnh

Như đã nói ở phần trước đó thì nội dung của một đơn xin việc bằng Tiếng Anh các bạn chỉ nên trình bày ngắn gọn trong vòng một trang A4.

Bố cục thông thường của một đơn xin việc bằng Tiếng Anh thường gồm 3 phần chính đó là: Phần mở đầu, nội dung và kết thúc. Và mỗi phần đều có một nhiệm vụ chính như: phần mở đầu bạn nêu lý do viết đơn. Phần nội dung nên viết tóm gọn trong vòng 2 tới 3 đoạn để bày tỏ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, đặc điểm trong tính cách của bạn để chứng tỏ bạn phù hợp với công việc đang ứng tuyển. Và phần kết luận bạn cần khẳng định lại sự tiềm năng và phù hợp cũng như hứa hẹn với nhà tuyển dụng về một cuộc gặp mặt để có thể bày tỏ thêm về bạn và trao đổi về vị trí ứng tuyển. Có một chú ý cho bạn là đừng nhầm lẫn nội dung giữa các phần trong đơn xin việc và hãy sắp xếp các ý một cách khoa học nhất.

VI. Kết luận

Cho đến cuối bài viết này thì chắc hẳn bạn đã được giải đáp những thắc mắc về cách viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh rồi phải không. Bạn nhận thấy tầm quan trọng của việc viết một đơn xin việc bằng Tiếng Anh hay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt bút xuống và bắt đầu suy nghĩ về lá đơn xin việc của mình ngay nhỉ!

Đơn Xin Xác Nhận Mất Biển Số Xe

Mẫu Đơn Xin Cấp Nhà Ở Tập Thể

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Mẫu Đơn Xin Ra Khỏi Ban Chấp Hành Công Đoàn

12+ Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn File Word & Viết Tay 2022

Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Nhân Viên Sales

6 Tuyệt Chiêu Viết Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng

Đơn Xin Việc Giám Đốc Ban Quản Lý Dự Án, Thư Xin Việc Vị Trí Giám Đốc

Sở Thích Cá Nhân Trong Đơn Xin Việc Nên Viết Như Thế Nào?

Top Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất Hiện Nay 2022

Mẫu Đơn Xin Việc Viết Tay Bằng Tiếng Nhật

Đơn xin việc vị trí nhân viên kinh doanh

Mẫu đơn xin việc vị trí nhân viên Sales

Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…….o0o…….

ĐƠN ỨNG TUYỂN

Kính gửi: ………………………………………………………………………………

Tên tôi là:………………………………………………………………………………

Sinh năm :……………………………………………………………………………..

Địa chỉ :………………………………………………………………………………..

Qua thông tin đăng trên mạng tôi được biết hiện nay quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở vị trí Chuyên viên kinh doanh. Tôi nhận thấy mình có đủ năng lực, trình độ phù hợp với vị trí này nên tôi viết đơn ứng tuyển gia nhập đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp của Quý Công ty.

Tôi tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học ABC…. Sau khi tốt nghiệp tôi làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại Công ty hàng tiêu dùng nhanh DEF. Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng học hỏi, tôi cố gắng làm việc và đã đạt một số thành tích đáng kể như: Nhân viên giỏi năm 2012, 2013; thành tích mới nhất là “Nhân viên xuất sắc của quý I” năm 2014 với doanh số vượt 150%. (có chứng nhận đi kèm).

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Ngoài học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp tôi luôn trao dồi kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh bằng các khóa đòa tạo ngắn hạn như Kỹ năng bán hàng, Quản lý và chăm sóc khách hàng, Nắm bắt tâm lý khách hàng…

Tôi có tích cách hướng ngoại, năng động, nhạy bén, tự tin trong giao tiếp rất phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.

Với kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng nêu trên tôi tin rằng có thể đáp ứng được yêu cầu của Quý công ty… Tôi rất mong Quý Công ty có thể sắp xếp cho tôi có 1 buổi phỏng vấn để trình bày rõ hơn khả năng của mình.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ ứng tuyển, xin vui lòng liên lạc số điện thoại: …

……………, ngày…………..tháng………năm 201……

Người làm đơn

(Ký, ghi rõ họ tên)

Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Giao Dịch Viên Ngân Hàng

Mẫu Đơn Xin Việc Trưởng Phòng Tổ Chức Nhân Sự, Cv Xin Việc Quản Lý, Đi

Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Nhân Viên Sales, Đơn Xin Việc Nhân Viên Kinh D

Đơn Xin Việc Vào Ubnd

Mẫu Đơn Xin Việc Vào Trường Mầm Non

Mẫu Đơn Xin Việc Vị Trí Phiên Dịch Viên

Đơn Xin Việc Phóng Viên Xã Hội, Cv Xin Việc Phóng Viên Xã Hội, Việc Là

Mẫu Đơn Xin Việc Phóng Viên Chuyên Mục, Cv Xin Việc Phóng Viên Báo Đài

Hãnh Diện Với Lá Đơn Xin Việc Phục Vụ Làm Ngây Ngất Nhà Tuyển Dụng

Đơn Xin Việc Làm Phục Vụ Và Cách Trình Bày Chuẩn Xác Nhất

Đơn Xin Việc Quán Cafe Gây Nghiện Như Hương Vị Cafe

Đơn xin việc vị trí phiên dịch viên tiếng Nhật

Mẫu đơn xin việc vị trí phiên dịch viên

Đơn xin việc bằng Tiếng anh ngành kế toán hay nhất Mẫu đơn xin việc dành cho người đã có kinh nghiệm 27 mẫu đơn xin việc và sơ yếu lý lịch tiếng Việt – Anh

Mẫu đơn xin việc vị trí phiên dịch viên

Kính gửi: Ban lãnh đạo công ty………………………………………………………………………….

Tôi tên:………………………………………………………………………………………………………..

Sinh ngày:……………………………………………………………………………………………………

Tôi cũng hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí quí công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có tinh thần đoàn kết, hòa đồng với tập thể, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao. Đây chính là những kĩ năng mà tôi đúc kết được qua quá trình học tập, làm việc từ trước đến nay ở Việt Nam cũng như ở Nhật Bản.

Vì những kĩ năng, kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của quí công ty. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi qui định của quí công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại 0988xxxxxx.

Xin chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.

Viết Đơn Xin Việc Online Chuẩn 2022

Bí Kíp Viết Đơn Xin Việc Quản Lý Nhà Hàng Hay Và Ấn Tượng

Trả Lời Câu Hỏi: Đơn Xin Việc Mua Ở Đâu? Những Hữu Ích

Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc Ministop Chuẩn Và Hiệu Quả Nhất

Mẫu ‘đơn Xin Việc Làm Lái Xe’ Chuẩn

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư

Khánh’s Blog: Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Sinh Viên Mới Ra Trường

Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán

Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh, Mẫu Cv Tiếng Anh

Đơn xin việc bằng tiếng Anh cho ngành kỹ sư

ABC Construction Company

District 1, Ho Chi Minh City

I am a degree holder in Civil Engineering from HCMC University of Technology with 3 years of experience in construction field. Presently I’m working as a Site Engineer at DEF Company specializing in executing office building, apartment building, trade center and factory… Most of my job includes identifying outstanding and incomplete drawings and interface details, testing site materials, controlling sub-contractor’s executing work at site, performing QC by monitoring, checking and reporting of site work, assisting the Quantity Survey in valuating and in assessing addition work.

In addition, the projects that I have undertaken have honed my skills in working affectively both independently and as part of a team, giving instruction to building workers. I am good in using use graphical software such as: AutoCAD, Photoshop, CorelDraw, Illustrator.

You will see from my enclosed resume not only the projects I taken part in, but also the qualifications and experience I can fulfill the requirements for this job.

I would welcome the opportunity to talk to you and I hope that you will invite me for an interview. I thank you for your time and I look forward to hearing from you.

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư

Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Kế Toán Bằng Tiếng Anh Ấn Tượng

Viết Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh

Mẫu Đơn Xin Việc Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang

Cv Xin Việc Có Cần Thiết Cho Đơn Ứng Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị Tphcm?

🌟 Home
🌟 Top