Dịch Mẫu Đơn Xin Việc Sang Tiếng Anh

--- Bài mới hơn ---

  • Hồ Sơ Xin Việc Đầu Bếp Gồm Những Gì?
  • Đơn Xin Việc Nhân Viên Điều Dưỡng, Đơn Xin Việc Điều Dưỡng Tại Bệnh Vi
  • Tạo Đơn Xin Việc Online Dạng Pdf
  • Bạn Có Biết Đơn Xin Việc Kính Gửi Ai Sao Cho Đúng Hay Chưa?
  • Chuẩn Bị Hồ Sơ Xin Việc Giáo Viên Gồm Những Gì?
  • Có 4 mục đích hoàn hảo mà một bức thư xin việc mang đến cho bạn là:

    Giới thiệu bản thân bạn đến với nhà tuyển dụng

    Chứng minh vì sao bạn là ứng viên hoàn hảo nhất cho vị trí này.

    Phát triển thêm những nội dung đã có trong CV

    Và bổ sung những ưu điểm, chi tiết mà bạn chưa nêu ra trong CV.

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh

    Khi soạn thư xin việc tiếng Anh bằng Microsoft Word, có một số điểm mà bạn cần lưu ý nhé, đó là:

    Khoảng cách lề nên chỉnh 1-1.5 inches để đảm bảo nội dung nằm gọn trong 1 trang A4.

    Chọn font chữ phổ biến, đống nhất suốt thư xin việc và cần lớn hơn size 12.

    Căn lề cũng cần đồng nhất cho toàn bộ thư xin việc, thông dụng nhất là căn lề trái.

    1. Phần thông tin liên lạc

    Theo thông thường, bạn cần liệt kê địa chỉ, số điện thoại và email để công ty có thể dễ dàng liên hệ phỏng vấn hoặc hỏi thêm thông tin cần thiết.

    Lưu ý: những địa chỉ email kiểu teen như [email protected] chắc chắc sẽ làm bạn mất điểm trong mắt người tuyển dụng.

    Phần thông tin liên lạc thường có bố cục như sau:

    Nguyen Van A

    12-14 Le Lai street

    Pham Ngu Lao ward, district 1, HCM city, Vietnam

    (+84) 1256071889

    [email protected]

    Aug 08 2022

    Mr. James Bond

    Hiring Manager

    Wall Street English Vietnam

    21 Le Quy Don, district 3, HCM city

    2. Phần giới thiệu

    Bạn vẫn thường sử dụng “Dear sir/madam” và “to whom it may concern” để mở đầu thư?

    Tuy nhiên điều này sẽ không làm hài lòng nhà tuyển dụng đâu vì họ sẽ nghĩ bức thư xin việc này của bạn có thể nộp vào nhiều vị trí khác nữa, chứng tỏ bạn không chú tâm hoàn toàn đến vị trí đang ứng tuyển. Thay vào đó, hãy cá nhân hóa phần mở đầu bằng cách nêu tên trong lời chào “Dear Mr…./Ms….” Ai cũng thấy thật vui khi nhìn thấy chính tên mình trong lời chào mà. Để ý một chút thông tin người tuyển dụng, bạn sẽ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng đấy.

    Ngay sau lời chào hỏi, bạn sẽ có một đoạn văn ngắn để nêu rõ mình nộp đơn cho vị trí nào, tại sao bạn biết đến vị trí này. Ngoài ra, bạn cũng nên tóm tắt ngắn gọn về bản thân, trình độ học vấn và mục tiêu nghề nghiệp của bản thân….

    Một số mẫu câu thông dụng cho phần giới thiệu như:

    I am writing this letter to apply for the position of…(tôi viết thư này để ứng tuyển cho vị trí…)

    It is a pleasure to submit my resume in response to your ad seeking for…(tôi rất vinh hạnh được ứng tuyển cho vị trí…)

    I was referred to you by….(tôi biết đến vị trí này qua….)

    This opportunity is an excellent match to my qualifications and experience. (kinh nghiệm và trình độ của tôi hoàn toàn phù hợp cho vị trí này)

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh 1

    3. Phần giải thích

    Đây là mục quan trọng nhất trong bức thư xin việc bằng tiếng Anh. Trong vòng 2-3 đoạn văn, bạn cần mô tả chi tiết hơn về kinh nghiệm, kỹ năng, điểm mạnh của bản thân, những yếu tố đó liên hệ như thế nào đến vị trí mà bạn đang ứng tuyển. Bạn không nên sa đà vào việc liệt kê dài dòng hay sao chép y chang từ CV. Điều quan trọng ở đây là trình bày thật súc tích để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn là ứng viên phù hợp nhất. Để làm vậy, bạn có thể tham khảo một số cách diễn đạt sau:

    Key talents I can bring to your organisation include…(những thế mạnh mà tôi có thể đóng góp cho công ty là…)

    My capabilities include, but not limited to…(điểm mạnh của tôi gồm….)

    This experience has provide me chúng tôi I can bring to the position. (kinh nghiệm trên đã giúp tôi có thêm kỹ năng….để có thể áp dụng vào vị trí này.)

    I am confident that my skills in….would be the key to solve…(tôi tin rằng kỹ năng về….sẽ là chìa khóa giúp tôi giải quyết…)

    Having worked at…allow me to…(thời gian làm việc tại…cho phép tôi…)

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh 2

    Dịch thuật 123 Việt Nam nhận dịch mẫu đơn xin việc sang tiếng Anh uy tín chất lượng hotline 0934532999 – Email [email protected]

    Tags: dịch thuật công chứng quận 1 , dịch thuật sài gòn , dịch thuật công chứng hà nội , dịch công chứng , Công chứng dịch thuật .

    Cung cấp giải pháp dịch thuật trên 50 ngôn ngữ và 200 chuyên ngành

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Thư Xin Việc Dạy Học
  • Mẫu Đơn Xin Việc Dành Cho Kế Toán Trưởng
  • Hồ Sơ Xin Việc Dán Hình Ở Đâu? Lưu Ý Gì Khi Dán Hình?
  • Hồ Sơ Xin Việc Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6?
  • Đi Tìm Đáp Án Cho Câu Hỏi Đơn Xin Việc Dán Ảnh 3×4 Hay 4×6?
  • Kinh Nghiệm Dịch Tiếng Việt Sang Tiếng Anh Đúng Ngữ Pháp

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp 200 Truyện Ngắn Tiếng Anh Cho Người Mới Bắt Đầu (Phần 1).
  • Tên, Ký Hiệu, Ký Hiệu Mẫu, Số Hóa Đơn Điện Tử Là Gí?
  • Ký Hiệu Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Tiếng Anh Cho Nhà Hàng, Khách Sạn: Những Mẫu Câu Các Thu Ngân Cần Biết
  • Các Mẫu Câu Tiếng Anh Cho Lễ Tân Khách Sạn Phải Nắm Rõ
  • Trong thời kì đất nước đang hội nhập toàn cầu thì tiếng Anh lại ngày càng trở nên quan trọng và chính xác nó được xem như là một điểm nối giữa các quốc gia lại với nhau. Tiếng Anh quan trọng như vậy nhưng cũng là một ngôn ngữ rất khó nắm bắt về ngữ pháp. Điều này gây nhiều khó khăn đối với những bạn muốn dịch tiếng Việt sang tiếng Anh đúng ngữ pháp. Chính vì vậy mà ở bài viết này dịch thuật Hanu sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm thiết thực nhất để giúp bạn có một bản dịch hoàn hảo.

    5 bước cơ bản để có được một bản dịch tiếng Việt sang tiếng Anh đúng ngữ pháp

    Phần mềm, Website hỗ trợ dịch tiếng Việt sang tiếng Anh đúng ngữ pháp

    Phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn, đúng ngữ Pháp

    Website hỗ trợ dịch tiếng Việt sang Tiếng Anh chuẩn, đúng ngữ pháp

    freetranslation.com là một trong số trang dịch tiếng việt-Anh chuẩn và tốt nhất hiện nay và là công cụ dịch thuật đắc lực của các dịch giả. SDL FreeTranslation hỗ trợ dịch tới 64 ngôn ngữ khác nhau và khả năng dịch thuật có độ chính xác cao. Với 2 cơ chế máy dịch và người dịch SDL FreeTranslation cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi dịch đoạn văn bản. Mặc dù thời gian đợi lâu hơn nhưng cơ chế người dịch sẽ mang lại một kết quả chính xác hơn

    Dịch Vụ dịch tiếng việt sang tiếng Anh của dịch thuật Hanu

    1. Dịch tiếng Việt – Anh chuyên ngành

    2. Phiên dịch/Thông dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn và chuyên nghiệp

    Quy trình dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn ngữ pháp với 9 bước chuyên nghiệp

    Dịch thuật HANU có một quy trình khắt khe và chuyên nghiệp nhất trong việc dịch thuật, tất cả các dự án dịch tiếng việt sang tiếng Anh đến với chúng tôi đều phải trải qua một quá trình đa tầng của kiểm tra và đánh giá để đảm bảo mức độ cao nhất về chất lượng nhằm đem lại cho khách hàng một bản dịch tốt nhất, hoàn thiện nhất nhưng trong thời gian nhanh nhất và với mức giá cạnh tranh nhất. Quy trình của chúng tôi được tiến hành theo từng bước sau:Bước 1: Tiếp nhận tài liệu dự ánĐể tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hành, chúng tôi tiếp nhận tài liệu theo hai hình thức: nhận bản gốc trực tiếp tại văn phòng hoặc nhận File tài liệu (file ảnh, file word, bản scan…) qua địa chỉ email của công ty. Bước 2: Phân tích, đánh giá tài liệuNgay khi nhận được tài liệu từ khách hàng, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tiến hành thẩm định, phân loại tài liệu dựa trên yếu tố ngôn ngữ, chuyên ngành, mức độ khó dễ và đánh giá các mối quan tâm cũng như yêu cầu từ phía khách hàng. Sau đó sẽ đưa ra báo giá hợp lý, tiết kiệm và tiến độ tốt nhất cho dự án. Bước 3: Lập kế hoạch dịch thuật, lựa chọn nhân viênKhi đã ký xong hợp đồng dịch thuật với khách hàng (chủ dự án) và thấy rõ được yêu cầu cũng như tính chất của tài liệu. Trưởng phòng dịch sẽ giao cho một nhóm dịch thuật có chuyên môn về lĩnh vực và ngôn ngữ trong tài liệu đó. Nếu thời gian có hạn và với những dự án có số lượng tài liệu lớn, quy trình sẽ được các chuyên viên tập trung lại đẩy nhanh tiến độ đảm bảo chất lượng như đã định. Bước 4: Làm sạch tập tin nguồnTập tin nguồn của Quý khách có thể cần phải được làm sạch hoặc tạo lại nếu nó đang ở trong một định dạng không thể chỉnh sửa hay bị nhiễm virus trong khi chuyển giao tài liệu online. Bằng cách tạo một bản mẫu (template), chúng tôi có thể dễ dàng xử lý các tài liệu định dạng của Quý khách thông qua hệ điều hành DOS (một chương trình phần mềm bộ nhớ dịch). Bước 5: Dịch ngữ tài liệuĐây là bước quan trọng nhất trong quá trình dịch thuật, nó là sự chuyển đổi nội dung, ý nghĩa thực tế của văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Cần dịch chính xác tuyệt đối ngôn từ, thuật ngữ nhưng lời lẽ không bị cứng, khó hiểu và vẫn giữ được nét văn phong của tài liệu nguồn. Chính vì vậy Dịch thuật HANU chỉ sử dụng các chuyên viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm. Có thể là người bản ngữ của ngôn ngữ đích thông thạo và am hiểu hai ngôn ngữ dịch.Bước 6: Hiệu đính (Biên tập sao)Toàn bộ bản gốc và bản dịch mỗi dự án dịch thuật sau khi đã qua bước Dịch ngữ đều được chuyển lại cho trưởng phòng dịch. Tiếp theo sẽ được giao cho nhóm dịch ngữ thứ hai xem xét, soát lỗi các thuật ngữ và tính thống nhất của văn bản. Đó là lý do tại sao chúng tôi có nhiều hơn một tập hợp các dịch giả đủ điều kiện, xem xét mỗi mắt dịch. Bước 7: Khách hàng nhận xétBản dịch sau khi đã hiệu đính sẽ được gửi lại cho khách hàng xem và cho ý kiến! Chúng tôi tiếp nhận ý kiến (nếu có): sửa lại các lỗi khách hàng báo lại hay sửa lại theo yêu cầu. Hoặc có thể đưa ra một số gợi ý tham khảo cho chủ dự án khi không nên sửa đổi vì tính chất ngôn ngữ chuyên ngành đặc thù của tài liệu. Bước 8: Nghiệm thu/Bàn giaoCuối cùng nhóm xuất bản sẽ kiểm tra lại lần cuối một cách chính xác và chi tiết nhất. Sau khi bản dịch đã được cho định dạng lại để phù hợp với các tài liệu ban đầu cũng như sắc thái văn hóa của nguồn ngôn ngữ. Tài liệu của Quý khách sẽ được gửi trả theo kế hoạch và hình thức giao nhận theo như hợp đồng. Bước 9: Trân trọng góp ý của khách hàng Chúng tôi luôn trân trọng những ý kiến đóng góp xây dựng từ Quý khách hàng qua đó nâng cao dịch vụ của Dịch thuật HANU. Mong tiếp tục được phục vụ Quý khách với những dịch vụ ngày một tốt hơn!

    Cam kết dịch tiếng việt sang tiếng Anh đúng ngữ pháp tại Dịch thuật HANU !

    Độ chính xác trong bản dịch phải như một ngay cả khi yêu cầu là chỉ cho một bản dịch bằng lời nói ngắn hoặc bằng văn bản nhỏ. Đối với các vấn đề số liệu tài chính, ngôn từ, thuật ngữ, điều bắt buộc là 100% chính xác, và đó cũng là điểm chuẩn tối thiểu mà tất cả các dịch giả và phiên dịch viên phải tuân thủ tại Dịch thuật HANU.Tại Dịch thuật HANU quý khách không bao giờ phải lo lắng về tính chính xác của tài liệu mục tiêu của mình. Chuyên viên dịch thuật của chúng tôi với trình độ chuyên môn cao được khẳng định qua nhiều dự án lớn, trong văn bản bất kỳ nào luôn trung thành với ngôn ngữ nguồn, đảm bảo tính toàn vẹn cũng như mức độ nghiêm trọng của các nguồn tài liệu được duy trì ở tất cả các lần dịch.Chúng tôi hiểu rằng: chất lượng, độ chính xác trong từng sản phẩm của mỗi dịch vụ Dịch tiếng việt sang tiếng Anh mà Dịch thuật HANU cung cấp là yếu tố hàng đầu để giữ chân khách hàng lâu dài, và đó cũng là yếu tố đầu tiên mà khách hàng lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ. Quý khách có được thành quả sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi và tiếp tục quay lại như vậy chúng tôi mới có cơ hội tồn tại và phát triển. Tất cả các dự án sau khi đã hoàn thành đều phải trải qua một quá trình hiệu đính bởi các chuyên gia hàng đầu, được kiểm tra và đánh giá chất lượng. Vì vậy, hãy đến với Dịch thuật HANU cho chúng tôi cơ hội để chứng minh năng lực dịch thuật, chứng minh những điều mình đã cam kết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Song Ngữ Hợp Lệ
  • In Hóa Đơn Bán Lẻ Bằng Tiếng Anh Giá Rẻ Nhất 2022
  • Nắm Rõ Khái Niệm Số Hóa Đơn Là Gì Và Mẫu Số Hóa Đơn Là Gì?
  • Những Quy Định Về Ký Hiệu Và Tiêu Thức Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Mẫu Biên Bản Điều Chỉnh Hóa Đơn
  • Mẫu Dịch Đơn Xin Thôi Việc (Nghỉ Việc), Chia Tay Đồng Nghiệp Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Thôi Việc Bằng Tiếng Hàn
  • Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Bằng Tiếng Hàn
  • Download Đơn Xin Thôi Việc Tiếng Trung
  • Đơn Xin Thôi Việc Dành Cho Công Nhân Năm 2022
  • Thôi Việc Để Làm Ở Đơn Vị Mới Có Cần Quyết Định Chuyển Công Tác?
  • Công ty Dịch Thuật và Phiên Dịch Châu Á xin hân hạnh cung cấp bản dịch mẫu Bản dịch Đơn xin thôi việc theo mẫu chuẩn tiếng Anh và tiếng Việt qua đó giúp Quý khách dễ dàng thuận tiện trong công việc của mình.Nếu Quý khách có nhu cầu dịch thêm các ngôn ngữ khác, Quý khách liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.

    Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    . ……..ngày….. tháng….. năm 2014

    ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

    Kính gửi: Ban giám đốc Công ty………….

    Tôi tên là : ………….hiện đang công tác tại phòng……….

    Tôi làm đơn này đề nghị Ban Giám đốc Công ty cho tôi xin nghỉ việc vì lý do … kể từ ngày …..

    Trong khi chờ đợi sự chấp thuận của Ban Giám đốc Công ty, tỗi sẽ tiếp tục làm việc nghiêm túc và tiến hành bàn giao công việc cũng như tài sản lại cho người quản lý trực tiếp của tôi là ông/bà….

    Tôi xin chân thành cám ơn

    Người làm đơn

    Mẫu đơn xin nghỉ việc 2:

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày…… tháng…… năm 2014 ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

    Kính gửi : Ban Giám Đốc Công Ty

    Phòng Hành chính nhân sự

    Tôi tên là : ………..

    Chức vụ : Bộ phận :…………………………………………. ………

    Nay tôi làm đơn này, kính xin BGĐ cho tôi được thôi việc kể từ ngày ………..

    Lý do : ………..

    ………..

    ……….

    Tôi đã bàn giao công việc cho :……………………………………Bộ phận :…………………..

    Nội dung các công việc được bàn giao :

    ………..

    Trưởng bộ phận Người làm đơn

    Mẫu đơn xin nghỉ việc 3

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN XIN THÔI VIỆC

    Kính gửi: Ban Giám đốc

    Trưởng phòng Hành chính

    Tôi tên là: ………………………………………….. …………………………………………

    Bộ phận : ………………………………………….. ………………………………………….

    Nay tôi trình đơn này kính xin Ban Giám đốc Công ty chấp thuận cho tôi được Thôi việc kể từ ngày …/…/…

    Lý do xin Thôi việc:……………………………………. …………………………………..

    ………………………………………….. ………………………………………….. …………..

    ………………………………………….. ………………………………………….. …………..

    Tôi thực hiện việc báo trước là ……. ngày, kể từ ngày làm đơn.

    Tôi sẽ tiến hành bàn giao công việc cho:………………………………………. ……..

    Bộ phận:……………………………………. ………………………………………….. ……..

    Tôi rất hài lòng vì thời gian được làm việc cho Công ty. Cảm ơn Ban Giám đốc Công ty đã hỗ trợ và giúp đỡ.

    Kính đề nghị Ban Giám đốc xem xét và giải quyết.

    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày … tháng … năm 2014

    Người làm đơn

    1. Đơn xin nghỉ việc tiếng Anh

    Letter of Resignation

    Your Name

    Your Address

    Your City, State, Zip Code

    Your Phone Number

    Your Email

    Date

    Name

    Title

    Organization

    Address

    City, State, Zip Code

    Dear Mr./Ms. Last Name:

    Please accept this letter as formal notification that I am leaving my position with XYZ company on Oct 15th.

    Thank you for the opportunities you have provided me during my time with the company.

    If you need any futher questions, please let me know.

    Sincerely,

    Your Signature

    Your Typed Name

    Mẫu thư chia tay đồng nghiệp, chia tay sếp sau khi nghỉ việc bằng tiếng Anh

    1. Goodbye letter to colleagues

    Sample 1

    Hello All,

    I want to bid farewell to you all and inform you that I am leaving my position at []. Tomorrow is my last day at work.

    I have enjoyed working for this company and I appciate having had this wonderful opportunity to work with you all.

    During these last two years you all have provided me support and through your encouragement and guidance I have been able to excel at the projects offered to me. With many of you, I have shared a unique camaraderie which I hope will continue in the years to come even though I shall not be here with the company. I now look forward to this new position that brings forth new challenges and adds more perse experience to my career.

    I do wish you and the company every success in all its future endeavors.

    You can be in touch with me by

    Email – [email protected]

    Or call me at (0932232318)

    Also, I would like to add you to my LinkedIn profile, if you would as well, please do accept the invitation. I shall be sending you requests to join my LinkedIn network soon.

    With best regards,

    Mẫu 2

    Dear All,

    After a year of exciting and memorable stint with …, I am bidding adieu next week to this company to pursue other career opportunities. As I move on, I would like to take a moment to remember and cherish our times together. It’s been great interacting and knowing each one of you. Even though I will miss you all here I am looking forward to this new challenge and to start a new phase of my career.

    This is not a goodbye, only “hasta luego” or “see you later”.

    Do stay in touch.

    My personal contacts are:

    Email ([email protected])

    Contact phone number (0932232318).

    Please do drop in a note with your personal contacts to my mail id.

    Good luck and wish you all the best in your endeavors!

    Best regards,

    Mẫu thư tiếng Anh tạm biệt từ người sử dụng lao động cho người quản lý của mình

    2. Goodbye letter from employee to manager

    Hi John,

    As I informed you in our meeting last week, my last working day at ABC is next Friday, Sept. 29th. I want to take a few minutes today to convey my thoughts in being part of your team for the last 2 years.

    I have been extremely satisfied with my work at ABC, working under your guidance has been a learning and an enjoyable experience. I thank you for your support and encouragement during these two years.

    However, I feel that it is time for me to move on to new opportunities. This decision was not an easy one and it took a lot of consideration. I think this decision is in the best interests towards fulfilling my career goals. I want to do my best in completing my existing responsibilities and then ensuring a smooth transition.

    Also, I would like to thank you again, Amy, Andrew, and all others for the help and guidance during all these years of my employment, and would like to extend my best wishes to the entire group.

    My personal contacts are:

    Email ([email protected])

    Contact phone number (0932232318).

    Please feel free to contact me even later on in case you need help with the transition of my responsibilties to another employee.

    Sincerely,

    Mẫu thư tạm biệt từ người Quản lý bộ phận cho nhân viên

    3. Goodbye letter from manager to his/her Team

    Dear Team,

    As I informed you all in the last meeting, I am moving on to a new challenging position in another company next week. My last working day is Friday, January 25th.

    Today I want to take the opportunity to thank you all for being a great team to work with all these years.

    It has been an amazing working with you all these last three years and I will miss your enthusiasm, perseverance, and the ‘never say die’ spirit and of course the talent that you brought to our group. I thank you for all your support throughout and hope you continue to extend your cooperation to the current leadership teams and the succeeding manager. I wish you all, my fellow partners and everyone in the larger XYZ family, all the very best.

    Do not hesitate to contact me at: [email protected]

    With best wishes,

    Văn phòng dịch thuật Hà Nội: 26 Láng Hạ Đống Đa

    Tel : 04.39903758

    Điện thoại : 0932232318

    Văn phòng dịch thuật tại TpHcm tại Sài gòn: Lầu 6, Tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, HCM

    Tel : 08.66829216

    Điện thoại : 0906226526

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Thôi Việc Bá Đạo
  • Đơn Xin Thôi Uống Rượu
  • Đơn Xin Thôi Sinh Hoạt Đoàn
  • Ông Nguyễn Bá Cảnh Đã Có Đơn Xin Thôi Làm Nhiệm Vụ Đại Biểu Hđnd Tp Đà Nẵng
  • Đơn Xin Thôi Học Phụ Đạo
  • Đơn Xin Việc Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Việc Nhân Viên Bán Hàng Siêu Thị “ngất Ngây”
  • Mẫu Đơn Xin Việc Qua Email Chuẩn Nhất
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Excel
  • Mẫu Đơn Xin Việc Cấp Quản Lý
  • Đơn Xin Việc Dành Cho Quản Lý
  • Những bài báo về việc để mà làm việc trong công ty Nhật Bản

    Nguyen Van A

    123 Dien Bien Phu, Binh Thanh District, HCMC

    Mobile phone: 0909.090.909

    Email: [email protected]

    19th May 2022

    Ms. Nguyen Thi B

    HR Manager

    ABC Company

    132 Ham Nghi, District 1, HCMC

    Apply to: Sales Executive position

    Dear Ms. B,

    I have got Bachelor Degree in Business Administration. In my recent position as a sales Executive for BHG Company, developing sale furniture of selected products in the South region. I have had the opportunity to increase sales by 15% during the first year, 20% during the second year and named “Best Sales of the Year” for outstanding performance.

    I possess aggressive marketing and good negotiating skills. My verbal communication skills and positive attitude makes me an effective communicator with my customers. Given the opportunity, I would be able to become an excellent repsentative of your sales team.

    Please consider the enclosed resume to know more about my professionalism, background and skills. I look forward to have an opportunity of discussing my application with you further and how I can significantly contribute to the ongoing of your reputable company.

    Yours sincerely,

    Nguyen Van A.

    Đăng ký và tìm công việc mới

    Bạn đang tìm việc làm? Hãy đăng nhập miễn phí và tìm kiếm công việc

    Bài viết cùng chuyên mục

    • 1. Tìm hiểu công việc và công ty tuyển dụng kỹ lưỡng Để việc viết đơn diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao bạn nên chủ động “nghiên cứu” về công ty và vai trò công việc mà bạn dự định ứng tuyển. Có thể tìm hiểu về doanh nghiệp từ nhiều ngu..

    • Hiện nay ở nước ta tỷ lệ cử nhân đang ngày càng gia tăng một cách chóng mặt. Và tỷ lệ thuận với nó chính là tỷ lệ gia tăng sinh viên ra trường…”thất nghiệp”. Vậy làm sao để “sống sót” trong cuộc chiến không khoan nhượng này. Ngoài việc trau dồi cho..

    • Hồ sơ xin việc qua email gồm những gì là đầy đủ nhất? Cần phải chuẩn bị hồ sơ và file như thế nào?Những lưu ý khi gửi hồ sơ xin việc qua email là gì? Đây đều là những băn khoăn có thể gây “teo não” cho các bạn sinh viên khi gửi hồ sơ ứng tuyển onli..

    • Trong bối cảnh thế giới đang dần trở nên “phẳng” bởi tác động của toàn cầu hóa, thì CV tiếng Anh được nhận định là chiếc chìa khóa vàng dẫn bạn đến thành công trong tương lại. Bởi xu thế này đang ngày càng trở thành lựa chọn số một của nhà tuyển dụ..

    • 1. “Tôi muốn đến đây để học hỏi kinh nghiệm.” Một kiểu trả lời khá phổ biến được nhiều người đi xin việc cho là cách tạo ấn tượng tốt, đó chính là bộc lộ “tinh thần ham học hỏi”. Tuy nhiên, phản ứng thực tế của đa số nhà tuyển dụng Nhật đối với độ..

    Những công việc cập nhật gần đây

    Ngành nghề

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Mẫu Đơn Xin Việc Độc Đáo Gây Ấn Tượng Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Mẫu Giấy Xác Nhận Vay Vốn Sinh Viên 2022
  • Mẫu Đơn Xin Vay Vốn Quỹ Tín Dụng
  • Đơn Xin Vay Vốn Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội 2022
  • Vay Vốn Chăn Nuôi Ngân Hàng Agribank: Điều Kiện & Thủ Tục?
  • Mẫu Đơn Xin Việc Tiếng Anh, Mẫu Cv Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Cơ Khí
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Du Lịch
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Kế Toán Chuẩn Nhất, Đơn Xin Việc
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Khách Sạn
  • Mẫu Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh Ngành Ngân Hàng
  • httpv://www.youtube.com/watch?v=cNzeYGwroaQ

    %CODE%

    Download & Viết Mẫu CV Tiếng Anh

    Ngoài việc lấy sẵn CV của chúng tôi ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ có sẵn là phần mềm Microsoft Word để tạo những mẫu CV Tiếng Anh rất tốt như sau:

    – Mở Microsoft Word, vào FileNew. Tại cửa sổ vừa hiện ra, nhắp chuột vào General Templates…, rồi chọn thẻ Other Documents.

    – Tùy theo cơ quan đơn vị mà bạn chuẩn bị nộp hồ sơ, nhắp đúp chuột vào 1 trong 3 dạng CV: Contemporary Resume (CV hiện đại), Elegant Resume (CV thanh nhã), Professional Resume (CV chuyên nghiệp).

    -Ghi đè thông tin bản thân vào CV mẫu vừa hiện ra. Cách trình bày và cách dùng từ trong các CV mẫu rất đáng để bạn tham khảo. Bạn có thể giữ nguyên hoặc thay đổi các đề mục.

    1.Nếu muốn trình bàyCV tiếng anh chi tiết hơn và đúng ý mình hơn, tại Other Documents, bạn chọn Resume Wizard. Làm theo các hướng dẫn lần lượt xuất hiện, bạn sẽ có một CV như ý!

    2. Với cách làm tương tự (vào FileNewGeneral Templates), bạn có thể tạo ra những bức thư, bản fax, báo cáo… tiếng Anh chuẩn một cách nhanh chóng.

    Download Mẫu Đơn/Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh – Cover Letter

    Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Manager Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Resume Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Paralegal Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-Management-consultant Download Mẫu Thư Xin Việc Tiếng Anh: Cover-letter-with-enclosures

    AROMA hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí chuyên môn, giáo viên dạy partime và nhiều nhân sự khác, bạn có thể giúp đỡ chúng tôi bằng cách share bài viết này hoặc copy link của trang tuyển dụng giáo viên tiếng Anh tới bạn của bạn.

    Câu Hỏi Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh & Trả Lời

    Interview Questions: Work History Job Interview Questions About You

    – Name of company, position title and description, dates of employment.

    – What were your expectations for the job and to what extent were they met?

    – What were your starting and final levels of compensation?

    – What were your responsibilities?

    – What major challenges and problems did you face? How did you handle them?

    – What have you learned from your mistakes?

    – What did you like or dislike about your pvious job?

    – Which was most / least rewarding?

    – What was the biggest accomplishment / failure in this position?

    – Questions about your supervisors and co-workers.

    – What was it like working for your supervisor?

    – What do you expect from a supervisor?

    – What problems have you encountered at work?

    – Have you ever had difficulty working with a manager?

    – Who was your best boss and who was the worst?

    – Why are you leaving your job?

    – Why did you resign?

    – Why did you quit your job?

    – What have you been doing since your last job?

    – Why were you fired?

    Job Interview Questions About the New Job and the Company

    What is your greatest weakness?

    What is your greatest strength?

    How will your greatest strength help you perform?

    How would you describe yourself?

    Describe a typical work week.

    Describe your work style.

    Do you take work home with you?

    How many hours do you normally work?

    How would you describe the pace at which you work?

    How do you handle stress and pssure?

    What motivates you?

    Are you a self motivator?

    What are your salary expectations?

    What do you find are the most difficult decisions to make?

    Tell me about yourself.

    What has been the greatest disappointment in your life? – Best Answers

    What are you passionate about?

    What are your pet peeves?

    What do people most often criticize about you? – Best Answers

    When was the last time you were angry? What happened? – Best Answers

    If you could relive the last 10 years of your life, what would you do differently? – Best Answers

    If the people who know you were asked why you should be hired, what would they say? Best Answers

    Do you pfer to work independently or on a team?

    Give some examples of teamwork.

    More teamwork interview questions.

    What type of work environment do you pfer?

    How do you evaluate success?

    If you know your boss is 100% wrong about something how would you handle it?

    Describe a difficult work situation / project and how you overcame it.

    Describe a time when your workload was heavy and how you handled it.

    More job interview questions about your abilities.

    Interview Questions: The Future

    What interests you about this job?

    Why do you want this job?

    What applicable attributes / experience do you have?

    Are you overqualified for this job?

    What can you do for this company?

    Why should we hire you?

    Why are you the best person for the job?

    What do you know about this company?

    Why do you want to work here?

    What challenges are you looking for in a position?

    What can you contribute to this company?

    Are you willing to travel?

    What is good customer service?

    Is there anything I haven’t told you about the job or company that you would like to know?

    What are you looking for in your next job? What is important to you?

    What are your goals for the next five years / ten years?

    How do you plan to achieve those goals?

    What are your salary requirements – both short-term and long-term?

    Questions about your career goals.

    What will you do if you don’t get this position?

    Phỏng vấn là cuộc chơi công bằng và hai chiều, chứ không phải chỉ người phỏng vấn hỏi và ứng viên trả lời một chiều. Do đó, hãy chuẩn bị những câu hỏi tiếng anh để phỏng vấn ngược lại người đang phỏng vấn bạn. Những câu hỏi tốt sẽ mang lại ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng.

    Câu Hỏi Phỏng Vấn Lại Người Phỏng Vấn – Câu Hỏi Tiếng Anh

    Interview Questions NOT to Ask

    What does this company do? (Do your research ahead of time!)

    If I get the job when can I take time off for vacation? (Wait until you get the offer to mention prior commitments)

    Can I change my schedule if I get the job? (If you need to p out the logistics of getting to work don’t mention it now…)

    Did I get the job? (Don’t be impatient. They’ll let you know.)

    Người Đi Làm học Tiếng Anh là đối tượng Học viên với nhiều điểm đặc thù, do đó cần có một chương trình riêng, và cách giảng dạy phù hợp.

    Học tiếng anh giao tiếp qua các tình huống làm việc hàng ngày là đặc trưng căn bản của chương trình Tiếng Anh Cho Người Đi Làm với các buổi học hứng thú, và khả năng ứng dụng cao cho công việc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán
  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán
  • Cv Xin Việc Trợ Giảng Tiếng Anh
  • Khánh’s Blog: Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Cho Ngành Kỹ Sư
  • Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • #chi Tiết Cách Tạo Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Hoàn Chỉnh
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Của Giáo Viên
  • Mẫu Đơn Xin Thôi Giữ Chức Vụ Chủ Tịch Công Đoàn
  • Đơn Xin Thôi Việc Của Viên Chức
  • Hướng Dẫn Bạn Cách Download Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Qua Email
  • Bạn đang cần viết một lá đơn xin việc bằng tiếng Anh nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Ở bài viết này, Hanoisoundstuff.com sẽ hướng dẫn bạn cách viết đơn xin việc bằng tiếng Anh hay và ấn tượng để chinh phục bất kỳ nhà tuyển dụng khó tính nào.

    I. Khái quát về đơn xin việc bằng tiếng Anh

    1. Đơn xin việc là gì?

    2. Tại sao nên viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh?

    • Một lá đơn xin việc bằng Tiếng Anh hay là căn cứ quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá kỹ năng chuyên môn của bạn. Thật vậy, thông qua đơn xin việc bằng Tiếng Anh của ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ coi trọng bạn hơn khi họ nhận ra kỹ năng viết Tiếng Anh của bạn tốt. Và do đó, bạn có cơ hội làm ở những vị trí tốt hơn.
    • Một lá đơn xin việc bằng Tiếng Anh chuyên nghiệp là căn cứ để nhà tuyển dụng chú ý bạn và lựa chọn bạn. Một mẫu đơn xin việc chuẩn bằng Tiếng Anh sẽ được chú ý khi bạn sử dụng những từ ngữ trau chuốt và linh hoạt các câu thành ngữ, đặc biệt là những câu quan điểm cá nhân để ghi dấu trong mắt nhà tuyển dụng. Và những điều tưởng như đơn giản trong quá trình viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh cũng là căn cứ để nhà tuyển dụng đánh giá bạn, chẳng hạn một đơn xin việc bằng Tiếng Anh trang trọng thì phải được ký tên phía bên tay trái.

    II. Đơn xin việc bằng tiếng Anh có những nội dung gì ?

    1. Thông tin cá nhân

    Một số thông tin cá nhân cơ bản trong việc viết đơn xin việc như:

    • Tên
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ liên lạc như gmail hay địa chỉ nơi sinh sống
    • Tên trường đã tốt nghiệp

    2. Lý do bạn viết đơn xin việc

    III. Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh

    1. Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh ngành kế toán

    Một số chú ý khi viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh ngành kế toán: đơn xin việc cần ngắn gọn, sử dụng đúng Tiếng Anh chuyên ngành kế toán, đúng chính tả và chia động từ thích hợp, khuyến khích các bạn sử dụng một số thành ngữ để thể hiện tính linh hoạt. Phía dưới là một mẫu đơn xin việc cho ngành kế toán mà tôi tổng hợp được và chia sẻ cho các bạn.

    Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh cho ngành Kế Toán

    2. Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh ngành xuất nhập khẩu

    Mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh cho ngành xuất nhập khẩu

    IV. Những mẹo hay nhất khi viết đơn xin việc bằng tiếng Anh

    Như tôi đã nói ở trên với các bạn về độ dài của một đơn xin việc thông thường thì ở một đơn xin việc bằng Tiếng Anh cũng không ngoại lệ, thường có độ dài là một trang A4 và tách ra làm 3 đến 4 đoạn là phù hợp nhất nha.

    2. Về lựa chọn phông chữ:

    3. Về cách canh lề:

    V. Những lưu ý khi viết đơn xin việc bằng tiếng Anh

    Ảnh

    • Như đã nói ở phần trước đó thì nội dung của một đơn xin việc bằng Tiếng Anh các bạn chỉ nên trình bày ngắn gọn trong vòng một trang A4.
    • Bố cục thông thường của một đơn xin việc bằng Tiếng Anh thường gồm 3 phần chính đó là: Phần mở đầu, nội dung và kết thúc. Và mỗi phần đều có một nhiệm vụ chính như: phần mở đầu bạn nêu lý do viết đơn. Phần nội dung nên viết tóm gọn trong vòng 2 tới 3 đoạn để bày tỏ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, đặc điểm trong tính cách của bạn để chứng tỏ bạn phù hợp với công việc đang ứng tuyển. Và phần kết luận bạn cần khẳng định lại sự tiềm năng và phù hợp cũng như hứa hẹn với nhà tuyển dụng về một cuộc gặp mặt để có thể bày tỏ thêm về bạn và trao đổi về vị trí ứng tuyển. Có một chú ý cho bạn là đừng nhầm lẫn nội dung giữa các phần trong đơn xin việc và hãy sắp xếp các ý một cách khoa học nhất.

    VI. Kết luận

    Cho đến cuối bài viết này thì chắc hẳn bạn đã được giải đáp những thắc mắc về cách viết đơn xin việc bằng Tiếng Anh rồi phải không. Bạn nhận thấy tầm quan trọng của việc viết một đơn xin việc bằng Tiếng Anh hay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt bút xuống và bắt đầu suy nghĩ về lá đơn xin việc của mình ngay nhỉ!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Xác Nhận Mất Biển Số Xe
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Nhà Ở Tập Thể
  • Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Đơn Xin Ra Khỏi Ban Chấp Hành Công Đoàn
  • 12+ Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn File Word & Viết Tay 2022
  • Đơn Xin Nghỉ Việc Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Thôi Việc Giáo Viên Thcs
  • Đơn Xin Thôi Việc Hoàn Chỉnh
  • Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Ngành Giáo Dục
  • Đơn Xin Thôi Việc Ngành Y Tế
  • Đơn Xin Thôi Việc Theo Nghị Định 108
  • Nếu hay thì hãy share cho bạn bè mình cùng biết.

    Về cơ bản là ad thấy các mẫu này đáp ứng được yêu cầu của một đơn xin nghỉ việc chuẩn và hay. Đặc biệt là các đơn xin nghỉ việc này đều được viết bởi người bản ngữ. Do vậy, mẫu đơn có văn phòng và cách sử dụng từ ngữ cũng rất chuẩn. Tuy nhiên, khi bạn áp dụng vào các công ty nhà nước thì đôi chỗ bạn sẽ thấy nó hơi cứng rắn và không phù hợp thì bạn cần thay thế từ giống nghĩa nhưng với mức độ nhẹ nhàng hơn (tùy vào hoàn cảnh).

    Một số Từ vựng phổ biến được sử dụng trong Đơn nghỉ việc bằng tiếng anh:

    Resignation: Xin thôi việc/ xin nghỉ việc

    Decision: Quyết định nghỉ việc/ thôi việc

    Difficult decision to make: Thật khó khăn để đưa ra quyết định

    Reasons: Lý do nghỉ việc/ thôi việc

    Moving on: Tiếp tục phát triển sự nghiệp

    2. Link download mẫu đơn xin thôi việc tiếng anh

    – Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng anh – dành cho người nghỉ hưu

    – Đơn nghỉ việc bằng tiếng anh – form chuẩn

    – Mẫu đơn nghỉ việc bằng tiếng anh – form chi tiết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Thôi Việc Dành Cho Giáo Viên
  • Đơn Xin Thôi Việc Dành Cho Cá Nhân, Giáo Viên, Công Chức, Công Nhân 20
  • Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Của Giáo Viên Mầm Non
  • Thôi Việc Để Làm Ở Đơn Vị Mới Có Cần Quyết Định Chuyển Công Tác?
  • Đơn Xin Thôi Việc Dành Cho Công Nhân Năm 2022
  • Đơn Xin Việc It Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Chuyển Trường Tiểu Học, Trung Học Năm 2022
  • Mẫu Đơn Đề Nghị Xin Hưởng Trợ Cấp Bảo Hiểm Thất Nghiệp Năm 2022
  • Mẫu Đơn Xin Chuyển Lớp Năm 2022
  • Viết Đơn Xin Vào Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh Theo Mẫu Đơn Đã Học
  • Top 10 Bài Văn Mẫu Viết Đơn Xin Vào Đội Thiếu Niên Tiền Phong Lớp 3 Chọn Lọc
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Nghỉ Phép Dài Hạn
  • Cách Viết Đơn Xin Nhập Học Đúng Chuẩn
  • Mẫu Đơn Xin Nhập Học Vào Cấp 2
  • Đơn Xin Nghỉ Phép Ubnd
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Làm Việc Tại Công Ty
  • Đơn Xin Việc Giáo Viên Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Viết Cv Tiếng Anh Cho Người Đi Dạy Có Khó Như Bạn Tưởng Tượng?
  • Cách Viết Cv Xin Việc Giám Sát Bán Hàng Đốn Tim Nhà Tuyển Dụng
  • Khách Sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam Tuyển Dụng Tất Cả Các Vị Trí
  • Hồ Sơ Xin Việc Online Là Gì? Gồm Những Nội Dung Nào?
  • Cách Viết Cv Cho Quản Lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp
  • MẪU 1 CURRICULUM VITAE OF NGUYEN THI B PERSONAL DATA Full name: NGUYỄN THI B Gender: Female Date of Birth: April 26rd, 1988 Nationality: Vietnamese Height: 160cm Weight: 47kg Marital status: Single Home Phone: 3 xxxx xxxx Mobile Phone: 0122 xxxxxx E-mail: [email protected] Add ress: 302/52 Phan Huy Ich Street, Ward 12, Go Vap District, Ho Chi Minh City,Vietnam JOB OBJECTIVE I would like to work in a professional, international and active environment where I can apply what I was taught in the university, especially English. Moreover, in such environment, I hope to be trained and learn a lot about working experiences and knowledge in education field from other colleagues as well as have chances to communicate with people. EDUCATION: · 2005 – 2009: Vietnam National University – Ho Chi Minh City – University of Social Sciences and Humanities Major: English linguistic and Literature Department · 2003 – 2005: Nguyen Thi Minh Khai High School · 2002 – 2003: Nguyen Cong Tru High School · 1998 – 2002: Le Loi Secondary School · 1993 – 1998: Nguyen Viet Hong Primary School QUALIFICATIONS: · Bachelor of Arts – University of Social Sciences and Humanities – English Linguistics and Literature – Good rank · TOEIC Certificate Total 755 · Certification of Secretary and Assistant Director – Vietnam National University – Faculty of Economics – Good rank · Computer science – Vietnam National University – Ho Chi Minh City – Elementary level A WORKING EXPERIENCES: 9/2010 – psent: English teacher – The International School for Communication LEECAM · Instruct students as assigned by Academic Department · Mark, record and evaluate students’ homework · Counseling learners if necessary 10/2009 – 6/2010: Sales Executive – English Department – Transviet Travel · Contact with the travel agents (mainly in the ASIAN) to sell ready-made tours (chiefly by email, sometimes by phone in case of emergency) · Design tour depending on customers’ demand and calculate the tour cost in order to meet both the partner and clients’ budget. · Make reservation with hotels and negotiate the price with them if necessary to have a more suitable and cheaper rate · Solve the unexpected problems during and after the trip SKILLS · Language Skills: English (4 skills) · IT: Word, Excel, Power Point, Outlook, Internet · Work under high pssure · Work in group or inpidually PERSONALITY · Studious, careful and minute in working · Friendly, good-humored, high responsibility · To be willing to listen to others’ ideas and improve my behaviors in order to suit working environment and required job. INTERESTS Concerning my hobbies, travelling is my first dream. My target is to save enough money in order to make a long trip through my Vietnam with my parents or my friends. After that, I will travel abroad, too. Travelling helps us to broaden our minds, love our world more and learn lots of living experiences through different cultures. Besides that, I also have interest in reading books. They make me entertain after long working hours. Researching and looking for information on the internet is another hobby. It helps me broaden my knowledge about many fields. MẪU 2 PERSONAL INFORMATION Surname: Given Name: Gender Address: Date of birth: Place of Birth: Nationality: Photo (3×4 cm) Nguyen Van A Male (Female) …………………………………. Ha Noi Tel: Fax: Email: 01/10/1990 Bac Ninh VIETNAM OBJECTIVE To participate into an internship training course at Terumo Company to collect experience and to seek an opportunity to look for an industrial job after graduation day. EDUCATIONAL 2002 -2006 2006 – 2009 From 9/2009 – now 6/2013 Hoan Kiem Secondary School Hanoi Province Chu Van An High School Hanoi Province ● Senior Student, Grade Point Average (GPA): 3.20 VNU University of Science, Faculty of Chemistry, 19 – Le Thanh Tong ST, Hanoi, Vietnam Being awarded the Bachelor of Science in Chemistry (or Chemical Engineering) by VNU University of Science, Vietnam National University in Hanoi. RESEARCH INTERESTS Liệt kê lĩnh vực theo học (nếu có) như: Organic chemistry, nanomaterials and applied catalysis, heterogeneous catalysis, inorganic… WORK EXPERIENCE – (Liệt kê kinh nghiệm có như đã thực tập thực tế ở đâu, làm gia sư… hoặc các vị trí trong lớp như Lớp trưởng, Nhóm trưởng, Bí thư, Chủ tịch Câu lạc bộ…) – Tutor, – Laboratory experiments HONOR AND AWARDS (Liệt kê các khen thưởng, học bổng nếu có) – Silver medal in Ha Nam Provincial Examination in Chemistry, 2006 – Annual scholarship for students with good GPA – …. SKILL Languages: Computer/Software: Machine/ Equipment: – Vietnamese: Native fluency – English: Good(or Rather) fluency – French: Beginner – Microsoft word, Excel, PowerPoint, Chemlab, Pascal… – GC – MS, UV – Vis, HPLC PUBLICATIONS Liệt kê công trình khoa học (nếu có) theo thứ tự: Tên các tác giả, Tên bài báo, Tên Tạp chí, Tập, Năm, trang. Ví dụ: 1. Nguyen Tien Thao, Pham Thi Hien, Comparative characterization of nanoporous carbon materials synthesized by the replication of different silicate templates, International Journal of Engineering Research & Technology, 2 (2) (Feb. 2013) A130 2. Nguyen Tien Thao, Ho Huu Trung, Vu Nhu Nang, The selective oxidation of styrene over Mg-Co-Al hydrotalcite catalysts, VN Journal of Chemistry, 50(4A) (2012) 363-366. HOBBIES (Những sở thích cá nhân nếu có, ví dụ: Reading, Football, Movie, Travel, Science…) REFERENCES Available on request

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Bộ Hồ Sơ Xin Việc Gồm Có Những Gì Theo Đúng Tiêu Chuẩn?
  • Tổng Hợp 15 Mẫu Đơn Xin Việc Chuẩn, Cv Chuẩn File Word 2022
  • Đăk Lăk: 61 Bác Sĩ Nộp Đơn Xin Nghỉ Việc Vì… Lương Thấp, Áp Lực Công Việc Cao
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Cơ Quan Nhà Nước Năm 2022
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Hiện Nay
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Hóa Đơn Điện Tử Tiếng Anh Là Gì
  • Tổ Chức Sự Kiện Tiếng Anh Là Gì?
  • Mẫu Bản Dịch Nhãn Thuốc Và Tờ Hdsd Thuốc Từ Anh Sang Việt
  • Tổng Hợp Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn Nhất
  • Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chuẩn
  • Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng, đã có CV bằng Tiếng Anh rồi thì cần gì phải đơn xin việc bằng Tiếng Anh nữa phải không nào? Nhưng không, đơn xin việc bằng Tiếng Anh rất quan trọng, là công cụ để bạn làm rõ những vấn đề trong CV, đồng thời thể hiện trình độ Tiếng Anh của bạn với nhà tuyển dụng. Hay nói cách khác, đơn xin việc là công cụ để bạn nói lên lý do tại sao nhà tuyển dụng nên xem CV của bạn trong hàng trăm CV của các ứng viên khác.

    2 mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh để bạn tham khảo, sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng viết đơn xin việc tiếng anh.

    Đơn xin việc (thư xin việc) là gì?

    Đơn xin việc là một loại giấy tờ thường được đính kèm trong bộ hồ sơ xin việc dành cho những người đang tìm việc làm, có nhu cầu tham gia tuyển dụng. Đơn xin việc có thể được viết tay hoặc đánh máy (bằng tiếng Việt hoặc Tiếng Anh). Trong phần nội dung của đơn xin việc, người tìm việc sẽ trình bày về nguyện vọng được ứng tuyển vào một vị trí nào đó của công ty, thể hiện các kiến thức và kỹ năng mà mình có để đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời để lại số điện thoại hoặc email liên hệ. Nhà tuyển dụng sẽ đọc đơn xin việc, xem xét các loại giấy tờ khác kèm theo như sơ yếu lý lịch (CV), bằng cấp… để cân nhắc mời ứng viên tới phỏng vấn. (Nguồn Wikipedia)

    Lời khuyên của các chuyên gia cho bạn là: hãy coi thư xin việc như là phần chính của email và CV là dữ liệu đính kèm.

    2 mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh bạn có thể tham khảo và cải thiện kỹ năng viết đơn xin việc tiếng anh.

    MẪU 1: Thư xin việc

    The role is really appealing to me, and I strongly believe that my rich experiences and education make me a highly competitive candidate for this position. My strengths that would best support my success in this position include:

    Vai trò này thực sự hấp dẫn tôi và tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những kinh nghiệm và giáo dục phong phú của tôi khiến tôi trở thành một ứng cử viên có tính cạnh tranh cao cho vị trí này. Những điểm mạnh của tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho thành công của tôi ở vị trí này bao gồm:

    • I have successfully designed, developed and supported live-use applications. (Tôi đã thiết kế thành công, phát triển và hỗ trợ các ứng dụng sử dụng trực tiếp.)
    • I strive continually for excellence. (Tôi phấn đấu liên tục cho sự xuất sắc.)
    • I provide exceptional contributions to customer service for all customers. (Tôi cung cấp những đóng góp đặc biệt về các dịch vụ khách hàng cho tất cả khách hàng.)

    With a Bachelor of Siences degree in Computer Programming, I have a comphensive understanding of the full lifecycle for many software development projects. I also have many experiences in learning and applying new technologies as appropriate. Please take a look at my resume for additional information on my experiences.

    Với bằng Cử nhân Khoa học Tự nhiên về Lập trình Máy tính, tôi có sự hiểu biết toàn diện về vòng đời của nhiều dự án phát triển phần mềm. Tôi cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc học và áp dụng các công nghệ mới thích hợp. Xin hãy xem sơ yếu lý lịch của tôi để biết thêm thông tin về kinh nghiệm của tôi.

    I can be reached anytime via email at [email protected] or by cell phone, 909-333-5555.

    Công ty có thể liên lạc với tôi bất kỳ lúc nào thông qua email [email protected] hoặc số điện thoại di động của tôi, 909-333-5555.

    Thank you for your time and consideration. I am looking forward to speaking with you about this employment opportunity.

    Sincerely,

    Jonathan Barker

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh giúp bạn cải thiện ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

    Subject: Carina Smith – Web Content Manager Position

    Trách nhiệm của tôi bao gồm xây dựng và quản lý: cách nóiTôi đã làm việc chặt chẽ với nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe và biên tập viên y tế để giúp họ cung cấp thông tin tốt nhất trực tiếp cho người tiêu dùng và cácKinh nghiệm cá nhân dạy tôi cách xây dựng nhiều mối quan hệ bền chặt với các phòng ban trong tổ chức. Tôi chắc chắn có khả năng tốt để làm việc cho dù trong một nhóm hoặc nhiều nhóm phối hợpTôi cực kỳ tự tin làm việc trực tiếp với các bộ phận khác để thực hiện các cải tiến về thiết kế và chức năng, theo dõi số liệu thống kê trang web hoặc tiến hành tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. . Tôi cũng có thể dễ dàng làm việc với các kỹ sư web để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và thực hiện các cải tiến kỹ thuật. Cảm ơn sự xem xét của quý công ty. bệnh nhân. Tôi cũng đã giúp các bác sĩ sử dụng nội dung y tế của họ và hiểu cách viết văn bản thân thiện và dễ hiểu. và phong cách biên tập trang web; lịch biên tập; và các chương trình nội dung hàng ngày và sản xuất cho các trang web liên kết khác nhau.

    I’m writing to expss my huge interest in the Web Content Manager position listed on chúng tôi I have many experiences in building large, consumer-focused health-based content sites. While much of my experiences have been in the business world, I could understand clearly about the social values of this sector and I am confident that my business experiences will be an asset to your organization.

    My responsibilities included building up and management of: website editorial mood and tone; calendars editorial; and the daily content programs and productions for various linked websites.

    I have closely worked with many healthcare professionals and medical editors to help them providing the best possible information giving directly to a consumer audience of patients. I have also helped physicians to use their medical contents and understand how to write friendly and easily comphensible text.

    Experiences taught me how to build up many strong relationships with departments in the organization. I surely have good ability to work whether in a team or cross-team. I can also easily work with web engineers to resolve technical issues and implement technical enhancements.

    I am super confident directly working with other departments to execute design and functional enhancements, monitor site statistics or conduct search engine optimization.

    Thank you for your consideration.

    Carina Smith

    [email protected]

    999-123-1234

    www.linked.com/carinasmith

    Mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh giúp bạn cải thiện ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ý Nghĩa Của Hoa Cúc Mẫu Đơn, Hoa Cúc Mẫu Đơn, Giỏ Hoa Cúc Mẫu Đơn
  • Hồ Sơ Xin Visa Du Lịch New Zealand
  • Nộp Đơn Xin Visa New Zealand Ở Đâu? Lệ Phí Xin Visa Bao Nhiêu?
  • Hướng Dẫn Điền Mẫu Đơn Visa New Zealand Online
  • Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Visa Du Lịch New Zealand
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100