Đơn Xin Việc Làm Giáo Viên Tiểu Học / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Cách Viết Đơn Xin Việc Giáo Viên Tiểu Học Chuẩn Nhất!

Việc làm Giáo dục – Đào tạo

1. Vì sao phải viết đơn việc giáo viên tiểu học?

Ngay cả khi nhiều người không còn mặn mà với nghiệp sư phạm vì sự ra đời và phát triển nhanh như thổi của làn sóng nghề nghiệp hiện đại, thì được đứng trên bục giảng để dạy dỗ, dìu dắt những em nhỏ qua những năm đầu của cuộc đời vẫn là mơ ước hút được sự quan tâm của không ít ứng viên.

Cánh cửa nghề ngày càng thu hẹp cho vị trí này trong những cơ sở công lập lẫn tư nhân để chọn lọc những ứng viên xuất sắc buộc lực lượng này phải trau dồi, nghiên cứu, rèn luyện kỹ năng nghiêm túc. Song song với những điều này, sở hữu một là đơn xin việc giáo viên tiểu học chuẩn nhất đặt cạnh những mẫu tài liệu được cung cấp bởi bộ giáo dục nằm trong hồ sơ xin việc giáo viên của mình.

2. Hướng dẫn viết viết đơn xin việc giáo viên tiểu học chuẩn nhất! 2.1. Hình thức đơn xin việc giáo viên

Nét riêng và đặc sắc nhất làm nên quá trình chuẩn bị hồ sơ xin việc thành công cho vị trí giáo viên tiểu học nằm ở cách bạn thuyết phục nhà tuyển dụng vị trí này như thế nào. Nhưng trước khi bàn đến một nội dung hoàn chỉnh, hãy dành vài phút để nói đến hình thức của lá đơn này nên trình bày như thế nào.

Dù bạn đang mong muốn ứng tuyển vị trí giáo viên tiểu học theo hình thức hợp đồng hay chính quy, trước khi xét về nội dung có chuẩn hay không, chúng bắt buộc phải đảm bảo được sự chuẩn mực về mặt hình thức.

Nằm trong tốp những giấy tờ hành chính quan trọng và gửi lên một tổ chức giáo để xin việc ở một vị trí đòi hỏi sự chuẩn mực bạn cần đáp ứng được đầy đủ những thành tố “truyền thống” như Quốc hiệu, tiêu ngữ, tên đơn, phần kính gửi đơn vị ứng tuyển trước khi đi vào trình bày phần nội dung chi tiết.

2.2. Nội dung lá đơn xin việc giáo viên tiểu học viết như thế nào?

Timviec365.vn muốn bạn mở đầu bằng lời “mở đầu kính gửi”. Bạn cần chú ý về đối tượng nhận đơn, bởi lẽ không phải là đơn xin việc nào chủ thể này cũng giống nhau. Đặc biệt là, nhu cầu tuyển dụng vị trí giáo viên tiểu học trong các cơ sở công lập không thuộc thẩm quyền của một cá nhân hay ban lãnh đạo của ngôi trường tiểu học bạn đang mong muốn ứng tuyển mà thuộc phạm vi quyền hạn của sở giáo dục và đào tạo của địa phương đó. Nếu bạn mong muốn ứng tuyển vị trí giáo viên tiểu học dạng hợp đồng tại Hà Nội, đối tượng bạn cần gửi đến sẽ là sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Các trường hợp khác cũng tương tự. Bạn có thể viết:

Sau khi khép lại phần kính gửi ngay bên dưới tên đơn xin việc, bạn sẽ đi vào hoàn thiện mục thông tin cá nhân của bạn. Trong nội dung này, bạn cần cung cấp đến đối tượng tuyển dụng của bạn những thông tin cơ bản về họ tên, năm sinh, quê quán, số điện thoại, số chứng minh nhân dân. Dễ thấy với những vị trí này, bạn cần tối ưu hóa sự khoa học trong trình bày như một mẫu giấy tờ hành chính thông thường để đảm bảo rằng, những thông tin này được nắm bắt nhanh chóng bởi sở giáo dục và đào tạo cũng như dễ dàng kết nối và liên hệ với bạn. Bạn có thể viết như sau:

So với những phần thông tin khác thì thông tin cá nhân bạn nên trình bày một cách ngắn gọn súc tích, rõ ràng, khoa học…Đây sẽ là nội dung chính để bạn có thể bạn mở đầu và đi vào lý do xin việc giáo viên tiểu học tại đơn vị trực thuộc quyền quản lý của sở Giáo dục và Đào tạo.

+ Lý do viết đơn xin việc giáo viên tiểu học

Lý do viết đơn xin việc giáo viên tiểu học

Sẽ dễ dàng hơn nếu đơn xin việc giáo viên tiểu học của bạn viết để gửi đến ban giám hiệu của một trường tư thục, mặc dù có thể hồ sơ,trình độ học vấn lẫn nghiệp vụ sư phạm của bạn sẽ bị soi rất kỹ, nhưng sẽ cắt giảm đi rất nhiều thủ tục thông qua các phòng ban rờm ra.

Khi đó bạn có thể mở màn lý do bằng viết đơn bằng hoàn cảnh bạn tìm thấy đơn tuyển dụng và nguyện vọng được ứng tuyển của mình. Với các cơ sở công lập, các địa điểm chiêu mộ vị trí giáo viên tiểu học có thể là thông báo của Sở giáo dục thành phố được đăng tải trên báo. Với cơ sở tư thục, có thể là tin tuyển dụng trên website của trường hoặc các trang web về việc làm. Các bạn có thể viết như sau:

Với vị trí ứng tuyển giáo viên tại các trường tư, bạn có thể viết phần lý do mở màn như sau:

” Theo tin tuyển dụng trên chúng tôi tôi được biết TH School đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí giáo viên tiểu học. Xét thấy năng lực của mình có thể đáp ứng những điều kiện của vị trí này theo yêu cầu tuyển dụng. Tôi làm đơn này gửi đến ban giám đốc/ ban giám hiệu nhà trường. Tôi tự tin rằng, những điều kiện mà tôi trình bày ngay sau đây sẽ đáp ứng đầy đủ ngay sau đầy hoàn toàn phù hợp với yêu cầu tuyển dụng cũng như văn hóa của nhà trường”.

Ở phần nội dung chính là thời điểm mà bạn trình bày cụ thể về những nhân tố mà đơn vị tuyển dụng giáo viên tiểu học quan tâm nhất bao gồm: Trình độ học vấn, nghiệp vụ sư phạm ra sao, tốt nghiệp trường đại học nào và xếp loại đại học, các kỹ năng có thể giúp bạn có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ dạy dỗ, truyền đạt kiến thức cho học sinh cũng như những kỹ năng giúp các em ở tuổi đầu đời phát huy hết mức năng lực của bạn thân, sự tự tin, ý thức và tinh thần tự giác.

Ngoài ra bạn cũng có thể trình bày thêm lý do gần nhất để bạn dừng lại công việc cũ và bắt đầu với công việc mới.

Trong đơn xin việc giáo tiểu học hay bất kỳ vị trí nào, bạn cần thiết gửi đến nhà tuyển dụng hay đơn vị nhận hồ sơ của một cách chân thành nhất. Nhưng trước đó cần thiết phải có lời cam kết vì những thông tin bạn đã trình bày ở trên. Đây cũng chính là sự khác biệt lớn nhất giữa một đơn xin việc giáo viên tiểu học và CV. Bởi lẽ bên cạnh việc thiếu đi thông tin tham chiếu, bạn cần đảm bảo cho đơn xin việc của bạn vừa hợp tình, vừa hợp lý. Bạn có thể gói gọn nội dung này cần bằng câu:

3. Một số lưu ý khi viết đơn xin việc giáo viên tiểu học

Điểm khác biệt của đơn xin việc giáo viên tiểu học và CV tiểu học chính là ở tính liên kết và khả năng thuyết phục nhà tuyển dụng của bạn. Do vậy, hệ thống từ liên kết và những từ khóa công việc mà nhà tuyển dụng đề cập trong mô tả công việc chính là những điều mà họ quan tâm nhất. Do vậy, trong đơn xin việc giáo viên của bạn cần đảm bảo tiêu chí này để tạo ra được nét ấn tượng trong mắt đơn vị tuyển dụng.

[Bật Mí] Cách Viết Đơn Xin Việc Giáo Viên Tiểu Học Chuẩn Nhất!

1. Vì sao phải viết đơn việc giáo viên tiểu học?

Ngay cả khi nhiều người không còn mặn mà với nghiệp sư phạm vì sự ra đời và phát triển nhanh như thổi của làn sóng nghề nghiệp hiện đại, thì được đứng trên bục giảng để dạy dỗ, dìu dắt những em nhỏ qua những năm đầu của cuộc đời vẫn là mơ ước hút được sự quan tâm của không ít ứng viên.

Cánh cửa nghề ngày càng thu hẹp cho vị trí này trong những cơ sở công lập lẫn tư nhân để chọn lọc những ứng viên xuất sắc buộc lực lượng này phải trau dồi, nghiên cứu, rèn luyện kỹ năng nghiêm túc. Song song với những điều này, sở hữu một là đơn xin việc giáo viên tiểu học chuẩn nhất đặt cạnh những mẫu tài liệu được cung cấp bởi bộ giáo dục nằm trong hồ sơ xin việc giáo viên của mình.

Nắm vai trò là thư ngỏ gửi đến bộ phận tuyển dụng cũng như ban lãnh đạo của cơ sở giáo dục công lập hay tư nhân cho vị trí bạn ứng tuyển, đơn xin việc giáo viên tiểu học không dừng lại ở chức năng cung cấp đầy đủ những thông tin về sức khỏe, học vấn, khả năng kinh nghiệm của bạn một cách ngắn gọn nhất mà còn là tài liệu quan trọng để mỗi giáo viên tiểu học tương lai tự “PR” bản thân và thuyết phục nhà tuyển dụng bằng năng lực lập luận, liên kết các nội dung liên quan đến công việc cũng như bày tỏ thái độ chân thành của mình.

Với một công việc luôn yêu cầu khắt khe những kiến thức, kinh nghiệm, năng lực giảng dạy cần đến sự kết hợp của cái tài và cái tâm như giáo viên tiểu học, một ứng cử viên thông minh là người có thể thể hiện trọn vẹn tất cả những điều này trong một lá đơn xin việc. Tuy vậy, không phải ai cũng nắm rõ được cách viết đơn việc giáo viên tiểu học như thế nào cho thuyết phục? Hãy theo chân timviec365.vn khám phá cấu trúc cũng như hướng dẫn cách viết chuẩn nhất ngay trong bài viết sau nhé.

2. Hướng dẫn viết viết đơn xin việc giáo viên tiểu học chuẩn nhất! 2.1. Hình thức đơn xin việc giáo viên

Nét riêng và đặc sắc nhất làm nên quá trình chuẩn bị hồ sơ xin việc thành công cho vị trí giáo viên tiểu học nằm ở cách bạn thuyết phục nhà tuyển dụng vị trí này như thế nào. Nhưng trước khi bàn đến một nội dung hoàn chỉnh, hãy dành vài phút để nói đến hình thức của lá đơn này nên trình bày như thế nào.

Dù bạn đang mong muốn ứng tuyển vị trí giáo viên tiểu học theo hình thức hợp đồng hay chính quy, trước khi xét về nội dung có chuẩn hay không, chúng bắt buộc phải đảm bảo được sự chuẩn mực về mặt hình thức.

Nằm trong tốp những giấy tờ hành chính quan trọng và gửi lên một tổ chức giáo để xin việc ở một vị trí đòi hỏi sự chuẩn mực bạn cần đáp ứng được đầy đủ những thành tố “truyền thống” như Quốc hiệu, tiêu ngữ, tên đơn, phần kính gửi đơn vị ứng tuyển trước khi đi vào trình bày phần nội dung chi tiết.

Thay vì những gạch đầu dòng hay những những ô, mục dạng giống như CV, bạn cần phải đảm bảo rằng đơn xin việc giáo viên tiểu học của bạn ở một thể thống nhất và được liên kết các nội dung với nhau. Ngay bây giờ! Hãy bắt tay hoàn thành phần quan trọng nhất trong lá đơn xin việc giáo viên tiểu học của bạn nhé.

2.2. Nội dung lá đơn xin việc giáo viên tiểu học viết như thế nào?

Timviec365.vn muốn bạn mở đầu bằng lời “mở đầu kính gửi”. Bạn cần chú ý về đối tượng nhận đơn, bởi lẽ không phải là đơn xin việc nào chủ thể này cũng giống nhau. Đặc biệt là, nhu cầu tuyển dụng vị trí giáo viên tiểu học trong các cơ sở công lập không thuộc thẩm quyền của một cá nhân hay ban lãnh đạo của ngôi trường tiểu học bạn đang mong muốn ứng tuyển mà thuộc phạm vi quyền hạn của sở giáo dục và đào tạo của địa phương đó. Nếu bạn mong muốn ứng tuyển vị trí giáo viên tiểu học dạng hợp đồng tại Hà Nội, đối tượng bạn cần gửi đến sẽ là sở giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Các trường hợp khác cũng tương tự. Bạn có thể viết:

Sau khi khép lại phần kính gửi ngay bên dưới tên đơn xin việc, bạn sẽ đi vào hoàn thiện mục thông tin cá nhân của bạn. Trong nội dung này, bạn cần cung cấp đến đối tượng tuyển dụng của bạn những thông tin cơ bản về họ tên, năm sinh, quê quán, số điện thoại, số chứng minh nhân dân. Dễ thấy với những vị trí này, bạn cần tối ưu hóa sự khoa học trong trình bày như một mẫu giấy tờ hành chính thông thường để đảm bảo rằng, những thông tin này được nắm bắt nhanh chóng bởi sở giáo dục và đào tạo cũng như dễ dàng kết nối và liên hệ với bạn. Bạn có thể viết như sau:

So với những phần thông tin khác thì thông tin cá nhân bạn nên trình bày một cách ngắn gọn súc tích, rõ ràng, khoa học…Đây sẽ là nội dung chính để bạn có thể bạn mở đầu và đi vào lý do xin việc giáo viên tiểu học tại đơn vị trực thuộc quyền quản lý của sở Giáo dục và Đào tạo.

+ Lý do viết đơn xin việc giáo viên tiểu học

Lý do viết đơn xin việc giáo viên tiểu học

Sẽ dễ dàng hơn nếu đơn xin việc giáo viên tiểu học của bạn viết để gửi đến ban giám hiệu của một trường tư thục, mặc dù có thể hồ sơ,trình độ học vấn lẫn nghiệp vụ sư phạm của bạn sẽ bị soi rất kỹ, nhưng sẽ cắt giảm đi rất nhiều thủ tục thông qua các phòng ban rờm ra.

Khi đó bạn có thể mở màn lý do bằng viết đơn bằng hoàn cảnh bạn tìm thấy đơn tuyển dụng và nguyện vọng được ứng tuyển của mình. Với các cơ sở công lập, các địa điểm chiêu mộ vị trí giáo viên tiểu học có thể là thông báo của Sở giáo dục thành phố được đăng tải trên báo. Với cơ sở tư thục, có thể là tin tuyển dụng trên website của trường hoặc các trang web về việc làm. Các bạn có thể viết như sau:

Với vị trí ứng tuyển giáo viên tại các trường tư, bạn có thể viết phần lý do mở màn như sau:

” Theo tin tuyển dụng trên timviec365.vn, tôi được biết TH School đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí giáo viên tiểu học. Xét thấy năng lực của mình có thể đáp ứng những điều kiện của vị trí này theo yêu cầu tuyển dụng. Tôi làm đơn này gửi đến ban giám đốc/ ban giám hiệu nhà trường. Tôi tự tin rằng, những điều kiện mà tôi trình bày ngay sau đây sẽ đáp ứng đầy đủ ngay sau đầy hoàn toàn phù hợp với yêu cầu tuyển dụng cũng như văn hóa của nhà trường”.

Ở phần nội dung chính là thời điểm mà bạn trình bày cụ thể về những nhân tố mà đơn vị tuyển dụng giáo viên tiểu học quan tâm nhất bao gồm: Trình độ học vấn, nghiệp vụ sư phạm ra sao, tốt nghiệp trường đại học nào và xếp loại đại học, các kỹ năng có thể giúp bạn có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ dạy dỗ, truyền đạt kiến thức cho học sinh cũng như những kỹ năng giúp các em ở tuổi đầu đời phát huy hết mức năng lực của bạn thân, sự tự tin, ý thức và tinh thần tự giác.

Hãy trình bày những điểm sáng nhất của bạn và mở đầu bằng trình độ học vấn nhé. Bạn có thể viết:

Ngoài ra bạn cũng có thể trình bày thêm lý do gần nhất để bạn dừng lại công việc cũ và bắt đầu với công việc mới.

Trong đơn xin việc giáo tiểu học hay bất kỳ vị trí nào, bạn cần thiết gửi đến nhà tuyển dụng hay đơn vị nhận hồ sơ của một cách chân thành nhất. Nhưng trước đó cần thiết phải có lời cam kết vì những thông tin bạn đã trình bày ở trên. Đây cũng chính là sự khác biệt lớn nhất giữa một đơn xin việc giáo viên tiểu học và CV. Bởi lẽ bên cạnh việc thiếu đi thông tin tham chiếu, bạn cần đảm bảo cho đơn xin việc của bạn vừa hợp tình, vừa hợp lý. Bạn có thể gói gọn nội dung này cần bằng câu:

Trên đây, chính là đơn xin việc giáo viên tiểu học đầy đủ qua sự hướng dẫn cụ thể của timviec365.vn. Nhưng chưa hết, chúng ta vẫn còn những điều cần phải chú ý sau đây.

3. Một số lưu ý khi viết đơn xin việc giáo viên tiểu học

Dù là khối thống nhất về hình thức, nội dung cần đến sự diễn giải, song cũng giống như CV xin việc, sự dài dòng là một điểm trừ trong đơn xin việc giáo viên tiểu học. Hãy nhớ rằng, mục đích quan trọng nhất của đơn xin việc giáo viên tiểu học ứng tuyển vị trí này, cho nên bạn chỉ tập trung vào những thông tin liên quan đến nghề nghiệp thực sự ấn tượng.

Điểm khác biệt của đơn xin việc giáo viên tiểu học và CV tiểu học chính là ở tính liên kết và khả năng thuyết phục nhà tuyển dụng của bạn. Do vậy, hệ thống từ liên kết và những từ khóa công việc mà nhà tuyển dụng đề cập trong mô tả công việc chính là những điều mà họ quan tâm nhất. Do vậy, trong đơn xin việc giáo viên của bạn cần đảm bảo tiêu chí này để tạo ra được nét ấn tượng trong mắt đơn vị tuyển dụng.

Hi vọng những thông tin trên đây của timviec365.vn sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình tạo đơn xin việc giáo viên tiểu học để ứng tuyển vị trí công việc mơ ước của mình. Chúc bạn thành công nhé.

Đơn Xin Việc Cho Giáo Viên

Bản chất của ” Đơn xin việc cho giáo viên”?

“Đơn xin việc cho giáo viên” được xem là một lời đề nghị giao kết giao kết hợp đồng lao động từ phía cá nhân người lao động với mong muốn giới thiệu những thông tin cá nhân liên quan đến bằng cấp, kinh nghiệm, kĩ năng, nghiệp vụ sư phạm ngành học phù hợp với yêu cầu công việc từ đó bày tỏ nguyện vọng được Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa phương sắp xếp làm việc tại một đơn vị giáo dục tại địa phương đó.

Một đơn xin việc cho giáo viên được lập dựa trên những cơ sở sau:

– Người viết đơn xin việc: Người viết đơn xin việc là những người có bằng cấp, nghiệp vụ sư phạm có nhu cầu giảng dạy, làm việc tại một cơ sở đào tạo tại địa phương.

– Nhà tuyển dụng: Sở Giáo dục và Đào tạo nơi trực tiếp quản lý các đơn vị đào tạo trên địa bàn cấp tỉnh, thành phố trực thuộc TW có kế hoạch tuyển dụng giáo viên tại địa phương.

2.

“Đơn xin việc cho giáo viên” được dùng trong những trường hợp nào?

Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm hoặc bạn có thể là một giáo viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại các cơ sở đào tạo nhưng muốn chuyển công tác sang một cơ quan mới thì đây là lúc bạn cần sử dụng đến “Đơn xin việc cho giáo viên”.

Đơn xin việc là văn bản nhất định phải có trong bộ hồ sơ xin việc của mỗi cá nhân khi đi xin việc làm, là cơ hội để Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa phương xem xét mức độ phù hợp để tuyển dụng.

3.

Những hậu quả khi không có ” Đơn xin việc cho giáo viên”

“Đơn xin việc cho giáo viên” là một trong những giấy tờ bắt buộc trong bộ hồ sơ mà cơ quan tuyển dụng yêu cầu. Nếu không có đơn xin việc, hồ hồ sơ xin việc của bạn có thể bị loại do không đáp ứng đủ thành phần hồ sơ mà cơ quan tuyển dụng mong muốn. Ngoài ra, nếu không có đơn xin việc, điều này có thể là một trong những căn cứ để cơ quan tuyển dụng có những đánh giá ban đầu về thái độ, cách ứng xử,.. của bạn trong quá trình làm việc sau này. Đơn xin việc cùng những bằng cấp, chứng chỉ có liên quan, chứng nhận kinh nghiệm là một trong những căn cứ để cơ quan tuyển dụng đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu công việc. Nếu không có những căn cứ này, cơ hội được nhận làm việc của bạn sẽ bị hạn chế hơn so với những ứng viên khác.

4.

“Đơn xin việc cho giáo viên” cần có những nội dung chính nào?

Một mẫu “Đơn xin việc cho giáo viên” thường gồm các nội dung chính sau:

(1)Thông tin cá nhân của người xin việc

Phần này, bạn nêu thông tin cơ bản của bản thân như: Họ tên đầy đủ, ngày tháng, năm sinh, Hộ khẩu thường trú, Số CMND/CCCD, Số điện thoại liên hệ,…

Ngoài ra, với vị trí ứng tuyển là giáo viên, bạn cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về chứng chỉ, bằng cấp có liên quan đến trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, trình độ tin học, trình độ nghiệp vụ đúng với những yêu cầu cơ bản của nhà nước qui định theo Luật Giáo dục đối với nghiệp vụ sư phạm và những yêu cầu riêng của cơ sở đào tạo.

– Trình bày lý do bạn muốn xin ứng tuyển vào vị trí cũng như cơ sở đào tạo mà bạn mong muốn. Điều này giúp cơ quan tuyển dụng hiểu được nguyện vọng của bạn để xem xét sự phù hợp đối với nhân sự của cơ sở đào tạo hiện tại.

– Bạn cũng có thể trình bày ngắn gọn, đơn giản một số kỹ năng và nhấn mạnh vào kinh nghiệm làm việc chuyên môn để gây ấn tượng với cơ quan tuyển dụng.

(3) Cam kết và đề nghị hồi âm

Bạn cần có lời cam đoan sẽ thực hiện tốt các công việc được giao tại cơ quan, đơn vị nếu được tuyển dụng, thể hiện mong muốn được cơ quan tuyển dụng xem xét, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ. Điều này sẽ cho cơ quan tuyển dụng thấy tinh thần ứng tuyển nghiêm túc, thái độ tôn trọng đối với cơ sở đào tạo mà bạn có nguyện vọng làm việc.

5.

Việc cần làm sau khi soạn xong “Đơn xin việc cho giáo viên”

Sau khi soạn xong “Đơn xin việc cho giáo viên”, bạn cần thực hiện các thao tác sau để có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh gửi cơ quan tuyển dụng:

– Bước 1: Bạn ký xác nhận người viết đơn

– Bước 2: Gửi Đơn xin việc cho giáo viên cùng các tài liệu khác tới cơ quan tuyển dụng.

Ứng dụng công nghệ thời đại 4.0, Netlaw hân hạnh mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ soạn thảo và ký online nhanh chóng dù bạn đang ở đâu hay trên thiết bị gì. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

– Bước 1: Soạn thảo Đơn xin việc cho giáo viên online dưới sự hướng dẫn của Luật sư/Chuyên gia pháp lý trên hệ thống Netlaw

– Bước 2: Ký xác nhận người viết đơn online

– Bước 3: Bạn lưu Đơn xin việc cho giáo viên về thiết bị điện tử của mình để gửi trực tiếp tới người phụ trách tuyển dụng hoặc in ra để gửi

Với ứng dụng công nghệ, đội ngũ Luật sư của Netlaw đảm bảo việc soan thảo Đơn xin việc của bạn nhanh chóng, thuận tiên, hiệu quả.

6.

“Đơn xin việc cho giáo viên” chịu sự điều chỉnh chủ yếu của những quy định pháp lý nào?

“Đơn xin việc cho giáo viên” chịu sự điều chỉnh chủ yếu của các quy định pháp luật sau:

(1) Nghĩa vụ cung cấp thông tin trước khi giao kết hợp đồng lao động của người lao động tại Khoản 2 Điều 19 Bộ Luật Lao động 2012.

(2) Trình độ chuẩn được đào tạo của nhà giáo tại Khoản 1 Điều 77 Luật Giáo dục 2005.

Đơn Xin Việc Giáo Viên Tiếng Anh

MẪU 1 CURRICULUM VITAE OF NGUYEN THI B PERSONAL DATA Full name: NGUYỄN THI B Gender: Female Date of Birth: April 26rd, 1988 Nationality: Vietnamese Height: 160cm Weight: 47kg Marital status: Single Home Phone: 3 xxxx xxxx Mobile Phone: 0122 xxxxxx E-mail: vanb@gmail.com Add ress: 302/52 Phan Huy Ich Street, Ward 12, Go Vap District, Ho Chi Minh City,Vietnam JOB OBJECTIVE I would like to work in a professional, international and active environment where I can apply what I was taught in the university, especially English. Moreover, in such environment, I hope to be trained and learn a lot about working experiences and knowledge in education field from other colleagues as well as have chances to communicate with people. EDUCATION: · 2005 – 2009: Vietnam National University – Ho Chi Minh City – University of Social Sciences and Humanities Major: English linguistic and Literature Department · 2003 – 2005: Nguyen Thi Minh Khai High School · 2002 – 2003: Nguyen Cong Tru High School · 1998 – 2002: Le Loi Secondary School · 1993 – 1998: Nguyen Viet Hong Primary School QUALIFICATIONS: · Bachelor of Arts – University of Social Sciences and Humanities – English Linguistics and Literature – Good rank · TOEIC Certificate Total 755 · Certification of Secretary and Assistant Director – Vietnam National University – Faculty of Economics – Good rank · Computer science – Vietnam National University – Ho Chi Minh City – Elementary level A WORKING EXPERIENCES: 9/2010 – present: English teacher – The International School for Communication LEECAM · Instruct students as assigned by Academic Department · Mark, record and evaluate students’ homework · Counseling learners if necessary 10/2009 – 6/2010: Sales Executive – English Department – Transviet Travel · Contact with the travel agents (mainly in the ASIAN) to sell ready-made tours (chiefly by email, sometimes by phone in case of emergency) · Design tour depending on customers’ demand and calculate the tour cost in order to meet both the partner and clients’ budget. · Make reservation with hotels and negotiate the price with them if necessary to have a more suitable and cheaper rate · Solve the unexpected problems during and after the trip SKILLS · Language Skills: English (4 skills) · IT: Word, Excel, Power Point, Outlook, Internet · Work under high pressure · Work in group or individually PERSONALITY · Studious, careful and minute in working · Friendly, good-humored, high responsibility · To be willing to listen to others’ ideas and improve my behaviors in order to suit working environment and required job. INTERESTS Concerning my hobbies, travelling is my first dream. My target is to save enough money in order to make a long trip through my Vietnam with my parents or my friends. After that, I will travel abroad, too. Travelling helps us to broaden our minds, love our world more and learn lots of living experiences through different cultures. Besides that, I also have interest in reading books. They make me entertain after long working hours. Researching and looking for information on the internet is another hobby. It helps me broaden my knowledge about many fields. MẪU 2 PERSONAL INFORMATION Surname: Given Name: Gender Address: Date of birth: Place of Birth: Nationality: Photo (3×4 cm) Nguyen Van A Male (Female) …………………………………. Ha Noi Tel: Fax: Email: 01/10/1990 Bac Ninh VIETNAM OBJECTIVE To participate into an internship training course at Terumo Company to collect experience and to seek an opportunity to look for an industrial job after graduation day. EDUCATIONAL 2002 -2006 2006 – 2009 From 9/2009 – now 6/2013 Hoan Kiem Secondary School Hanoi Province Chu Van An High School Hanoi Province ● Senior Student, Grade Point Average (GPA): 3.20 VNU University of Science, Faculty of Chemistry, 19 – Le Thanh Tong ST, Hanoi, Vietnam Being awarded the Bachelor of Science in Chemistry (or Chemical Engineering) by VNU University of Science, Vietnam National University in Hanoi. RESEARCH INTERESTS Liệt kê lĩnh vực theo học (nếu có) như: Organic chemistry, nanomaterials and applied catalysis, heterogeneous catalysis, inorganic… WORK EXPERIENCE – (Liệt kê kinh nghiệm có như đã thực tập thực tế ở đâu, làm gia sư… hoặc các vị trí trong lớp như Lớp trưởng, Nhóm trưởng, Bí thư, Chủ tịch Câu lạc bộ…) – Tutor, – Laboratory experiments HONOR AND AWARDS (Liệt kê các khen thưởng, học bổng nếu có) – Silver medal in Ha Nam Provincial Examination in Chemistry, 2006 – Annual scholarship for students with good GPA – …. SKILL Languages: Computer/Software: Machine/ Equipment: – Vietnamese: Native fluency – English: Good(or Rather) fluency – French: Beginner – Microsoft word, Excel, PowerPoint, Chemlab, Pascal… – GC – MS, UV – Vis, HPLC PUBLICATIONS Liệt kê công trình khoa học (nếu có) theo thứ tự: Tên các tác giả, Tên bài báo, Tên Tạp chí, Tập, Năm, trang. Ví dụ: 1. Nguyen Tien Thao, Pham Thi Hien, Comparative characterization of nanoporous carbon materials synthesized by the replication of different silicate templates, International Journal of Engineering Research & Technology, 2 (2) (Feb. 2013) A130 2. Nguyen Tien Thao, Ho Huu Trung, Vu Nhu Nang, The selective oxidation of styrene over Mg-Co-Al hydrotalcite catalysts, VN Journal of Chemistry, 50(4A) (2012) 363-366. HOBBIES (Những sở thích cá nhân nếu có, ví dụ: Reading, Football, Movie, Travel, Science…) REFERENCES Available on request