Đơn Xin Việc Làm Phòng Khám / Top 2 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Ezlearning.edu.vn

Đơn Xin Việc Nhân Viên Tư Vấn Phòng Khám, Thư Xin Việc Vào Phòng Khám

Download Đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám – Thư xin việc vào phòng khám

Trần Văn Việt

Đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám là đơn xin việc được dành riêng cho chức danh nhân viên tư vấn phòng khám, đơn xin việc được ứng dụng khá phổ biến hiện nay đối với tất cả những ai có nhu cầu xin việc. Đơn xin việc sẽ là hình ảnh đầu tiên mà nhà tuyển dụng chú ý và nhận được từ người lao động. Vậy viết đơn sao cho đúng và hợp lý hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu đơn xin việc dưới đây để ứng dụng dễ dàng nhất.

Trong đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám cũng tương tự như những mẫu đơn xin việc khác, cần thể hiện đầy đủ những nội dung cũng như vấn đề từ thông tụ cũng như cung cấp đầy đủ các yếu tố chứng minh mình là người phù hợp với vị trí tuyển dụng, biết cách viết đơn xin việc là yếu tố khá quan trọng, cần tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng cũng đồng nghĩa cho bản thân thêm cơ hội có việc làm phù hợp hơn.

Download đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám

Đối với đơn xin việc nhân viên tư vấn phòng khám cần thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân, mục đích và lý doa làm đơn. Trình bày rõ trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc để có thể biết được mức độ phù hợp với công việc, cùng với đó cũng tạo sự tin tường đối với nhà tuyển dụng. Trong đơn những thông tin cần trình bày chi tiết nhưng rõ ràng và dễ hiểu để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đơn xin việc khác nhau, hay cũng có thể tìm hiểu các cách viết đơn xin việc viết tay hay để có thể biết được các cách viết đơn nhanh chóng và dễ dàng nhất. Ngoài ra việc sử dụng đơn xin việc viết tay cũng giúp các ứng viên tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng vì thái độ nghiêm túc và mong muốn làm việc thực sự của mình.

Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu “tiếp xúc” thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.

Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng nghỉ của học sinh trong việc viết lý do xin nghỉ học để được Ban giám hiệu và thầy, cô chủ nhiệm cho phép nghỉ học.

Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Nhi, Khám Ngoài Giờ

Phần mềm quản lý phòng khám nhi, khám ngoài giờ

HỆ THỐNG QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM DTZSOFT

Giải pháp phần mềm quản lý phòng khám chúng tôi được thiết kế trên nền tảng công nghệ Web hiện đại và rất ít có phần mềm quản lý phòng khám nào sử dụng nền tảng này, phần mềm áp dụng mô hình điện toán đám mây Cloud Computing nên có thể sử dụng Online ở bất kì nơi nào có Internet, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng, khả năng mở rộng, quản lý dữ liệu tập trung, xử lý dữ liệu nhanh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho phòng khám chuyên khoa nhi, phòng khám tư, phòng mạch khám ngoài giờ, …

Phần mềm có tính ổn định cao, được bác sĩ đánh giá cao với hiệu quả vượt trội. Việc đăng ký khám trở nên đơn giản kết hợp quét Barcode đăng ký nhanh, in số thứ tự khám, in thẻ bệnh nhên, kê toa thuốc nhanh chóng, quản lý lịch sử khám, phát thuốc nhanh hơn do được “in toa thuốc tự động” khi bác sĩ kê toa, làm giảm thời gian bệnh nhân chờ, tăng được thời gian khám bệnh của bác sĩ.

Quy trình cơ bản tại phòng khám

Quy trình khám cơ bản

I. TÍNH NĂNG:

1. Nhận bênh

 - Đăng ký bệnh nhân.

 - Tìm bệnh nhân cũ.

 - Đọc thẻ bệnh nhân từ barcode.

 - Hiển thị thông tin phòng khám.

 - Chuyển phòng khám.

 - In số thứ tự.

 - In thẻ.

 - Hiển thị danh sách bệnh nhân đăng ký theo khoa phòng.

 - Hiển thị danh sách bệnh nhân đăng ký theo dạng cột, theo dạng lưới.

 - Hiển thị thông tin lần khám gần nhất.

 - Quản lý trạng thái bệnh nhân đăng ký: đã đến, chưa đến.

 - Thống kê báo cáo đăng ký khám trong ngày.

2. Lập toa thuốc

 - Hệ thống cho phép lập toa thuốc cho bệnh nhân.

 - Hiển thị thông tin danh sách bệnh nhân chờ.

 - Hiển thị thông tin danh sách bệnh nhân đã khám.

 - Hiển thị thông tin lịch sử các lượt khám bệnh.

 - Chức năng gọi số tự động và gọi số thủ công.

 - Xem lịch sử khám của bệnh nhân cũ.

 - Tìm bệnh nhân đăng ký khám trong phòng khám.

 - Lấy thông tin toa thuốc của lần khám trước.

 - Kiểm tra số lượng tồn khi nhập thuốc.

 - Sử dụng toa thuốc mẫu.

 - Hỗ trợ gõ nhanh chẩn đoán, triệu chứng bệnh.

 - Đồng bộ bệnh nhân từ quầy tiếp nhận bệnh theo thời gian thực.

3. Danh sách bệnh nhân

 - Hiển thị danh sách bệnh nhân đã đăng ký khám.

 - Tìm thông tin bệnh nhân.

 - Thêm mới thông tin bệnh nhân.

 - Cập nhật thông tin bệnh nhân.

 - Xóa thông tin bệnh nhân.

 - In thẻ bệnh nhân.

 - Xuất thông tin bệnh nhân ra Excel.

4. Bán thuốc khách lẻ

 - Thêm mới đơn thuốc.

 - In đơn thuốc.

 - Xem đơn thuốc trước khi in.

 - Kiểm tra số lượng tồn trước khi bán.

5. Bệnh nhân đã phát thuốc

 - Hiển thị thông tin danh sách bệnh nhân đã phát thuốc.

 - In bảng kê.

 - In toa thuốc.

6. Danh sách tên thuốc

 - Hiển thị danh sách thông tin thuốc, số lượng tồn, kho lẻ, kho chẵn, thuốc tính thuế.

 - Quản lý nhóm, quy cách, phân loại thuốc.

 - Cảnh báo số lượng thuốc đến ngưỡng.

 - Tìm, thêm, cập nhật, xóa thông tin thuốc.

 - Xuất danh sách thuốc sang Excel.

7. Nhập thuốc kho chẵn

 - Hiển thị thông tin thuốc kho chẵn.

 - Nhập thuốc vào kho chẵn.

8. Xuất thuốc kho chẵn sang kho lẻ

 - Hiển thi danh sách thuốc kho lẻ.

 - Chuyển thuốc từ kho chẵn sang kho lẻ.

 - Xem số lượng tồn thuốc kho chẵn.

 - Cảnh báo thuốc khi số lượng xuất lớn hơn số lượng tồn.

9. Hoàn thuốc

 - Hoàn thuốc kho lẻ.

 - Hiển thị thông tin hoàn thuốc kho lẻ.

10. Thống kê khám bệnh BC thuế.

 - Hiển thị danh sách bệnh nhân đã khám và lấy thuốc theo ngày.

 - Xuất danh sách khám bệnh sang Excel.

 - In danh sách khám bệnh.

11. Báo cáo thuế

 - Hiển thị bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng.

 - In báo cáo.

 - Xuất báo cáo.

12. Báo cáo sở y tế

 - Hiển thị thông tin bệnh nhân đã khám bệnh tại cơ sở y tế theo mẫu.

 - In báo cáo.

 - Xuất báo cáo.

13. Thống kê khám bệnh

 - Thống kê khám bệnh theo trạng thái, bác sĩ khám, có tính thuế hay không.

 - Xuất danh sách thông tin khám bệnh của bệnh nhân sang Excel.

 - Thống kê chi tiết tiền khám bệnh cấp toa.

– Thống kê chi tiết tiền khám bệnh không cấp toa.

– Thống kê chi tiết tiền bán thuốc lẻ.

– Thống kê chi tiết tiền khí dung.

– Thống kê chi tiết hoàn thuốc.

– Thống kê chi tiết toa thuốc hủy.

14. Thống kê số buổi khám, bonus của bác sĩ nội bộ

 - Hiển thị thông tin số lượt khám, bonus của bác sĩ.

 - In Report.

 - Xuất report.

15. Thống kê xuất nhập tồn kho chẵn

 - Hiển thị thông tin số lượng nhập, số lượng xuất, số lượng tồn thuốc.

 - Tìm thông tin thuốc.

 - Xuất danh sách thuốc sang Excel.

 - In danh sách thuốc.

 - In danh sách thuốc sắp hết hạn.

16. Thống kê xuất nhập tồn kho lẻ

 - Hiển thị thông tin số lượng nhập, số lượng xuất, số lượng tồn thuốc.

 - Tìm thông tin thuốc.

 - Xuất danh sách thuốc sang Excel.

 - In danh sách thuốc.

 - In danh sách thuốc sắp hết hạn.

17. Thống kê nhập xuất kho chẵn

 - Hiển thị danh sách thuốc nhập, số lượng nhập, danh sách thuốc xuất, số lượng xuất.

 - In danh sách thuốc nhập.

 - In danh sách thuốc xuất.

18. Thống kê nhập xuất kho lẻ

 - Hiển thị danh sách thuốc nhập, số lượng nhập, danh sách thuốc xuất, số lượng xuất.

 - In danh sách thuốc nhập.

 - In danh sách thuốc xuất.

19. Quản lý chẩn đoán

 - Hiển thị danh sách chẩn đoán.

 - Thêm, xóa, sửa, cập nhật chẩn đoán.

 - Xuất danh sách chẩn đoán sang Excel.

20. Quản lý đăng nhập

 - Hiển thị danh sách thông tin đăng nhập.

 - Thêm, xóa, sửa, cập nhật, phần quyền cho tài khoản đăng nhập.

 - Xuất danh sách chẩn đoán sang Excel.

21. Quản lý danh sách phòng khám

 - Hiển thị danh sách phòng khám.

 - Thêm, xóa, sửa, cập nhật phòng khám.

 - Xuất danh sách phòng khám sang Excel.

22. Quản lý danh sách dịch vụ – Đối tượng khám bệnh

 - Hiển thị danh sách dịch vụ.

 - Thêm, xóa, sửa, cập nhật dịch vụ.

 - Xuất danh sách dịch vụ sang Excel.

 -

Cấu hình tiền khám theo đối tượng

23. Quản lý danh sách toa mẫu

 - Hiển thị danh sách toa mẫu.

 - Xóa, sửa toa mẫu.

 - Xuất danh sách toa mẫu sang Excel.

24. Quản lý tham số

 - Hiển thị danh sách tham số.

 - Cập nhật giá trị tham số.

 - Xuất danh sách tham số sang Excel.

25. Quản lý danh sách mẫu in

 - Hiển thị danh sách mẫu in.

 - Cập nhật mẫu in.

II. Cấu hình cần trang bị:

STT

Tên thiết bị

Mô tả

Cấu hình

1

Máy chủ

Quản trị dữ liệu

– CPU Xeon 3.1

– SDD 1 x 128GB (HĐH), HDD 2 x 1TB, RAM = 8GB/16GB

– HĐH: Windows Server 2012 R2

– SQL Server 2016

2

Máy trạm

Sử dụng nhập liệu

– CPU Core i3

– HĐH: Window 7

3

Bộ lưu điện

Lưu điện đề phòng cúp điện

Công suất 500- 1000VA

4

Mạng LAN

Mạng ổn định, Các máy trạm thông với máy chủ.

6

Máy in

In phiếu kết quả, báo cáo, mã vạch.

Laser A4, Barcode, In thẻ bệnh nhân

7

Internet

Hỗ trợ xử lý từ xa qua qua TeamViewer, Anydesk, UltraViewer

8

Đầu đọc Barcode

– Quét thẻ bệnh nhân

– Tìm thông tin bệnh nhân cũ

Phần mềm DTZSoft xin gửi đến Quý khách hàng bảng chào giá chi phí Xây dựng, Cài đặt, Tích hợp, Tư vấn triển khai, thuê theo tháng phần mềm quản lý phòng khám như sau:

Phần mềm

Báo giá

Phần mềm quản lý phòng khám chuyên khoa nhi

Liên hệ

Phần mềm quản lý phòng khám ngoài giờ

Liên hệ

Ghi chú: Bảng chào giá có thể thay đổi theo từng như cầu của khách hàng.

XEM BÁO GIÁ PHẦN MỀM TẠI ĐÂY: https://dtzsoft.com/1244/bao-gia-phan-mem-quan-ly-phong-kham-dtzsoft_n.aspx

Nguyễn Tiến Dũng

Điện thoại/Zalo/Viber: 0888 375 345

Email: ntiendung6868@gmail.com

Skype:

Lê Đăng Thưởng

Điện thoại/Zalo/Viber: 0903 006 805

Email: dangthuongit@gmail.com

Skype:

Một số hình ảnh phần mềm:

Màn hình đăng nhập hệ thống

Màn hình trang chủ sau khi đăng nhập

Màn hình tiếp nhận bệnh nhân

Màn hình cấp toa thuốc của bác sĩ

Màn hình hiển thị số thứ tự gọi khám bên ngoài phòng khám

Màn hình toa thuốc khi in toa

  

Một số phòng khám đang sử dụng:

– Phòng khám nhi Thành Phố (Thủ Dầu Một – Bình Dương)

– Phòng khám nhi Thành Phố (Dĩ An- Bình Dương)

– Phòng khám nhi BS Huỳnh Tuấn Khanh – Bệnh viện Nhi Đồng 2 (Bình Thạnh – TP.HCM)

– Phòng khám Y Khoa Thành Phố (Thủ Dầu Một -  Bình Dương)

– Phòng khám nhi Bác Sĩ Của Con (Hà Đông – Hà Nội)

– Phòng khám chúng tôi Đỗ Thị Tường Oanh – BV Phạm Ngọc Thạch (Quận 10 – TP.HCM)

– Phòng Khám chúng tôi Hồ Tấn Thanh Bình – Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Gò Vấp – TP.HCM)

– Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi Đăng Khanh – Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Q.12 – TP.HCM)

Video thực tế phần mềm

Tiếp nhận bệnh nhân

Khám bệnh cấp toa

In toa thuốc, phát thuốc

Mọi chi tiết liên hệ:

PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM DTZSOFT

Địa chỉ: 33 Phan Văn Sửu, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại / Zalo / Viber: 0888 375 345 – 0903 006 805

Email: dtzsoft@gmail.com

Website: https://dtzsoft.com

Facebook: https://www.facebook.com/DTZSoft/

Thủ Tục Mở Phòng Khám Răng Hàm Mặt

(Luật Tiền Phong) – Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân khi đời sống ngày càng được nâng cao, hiện nay các phòng khám nha khoa của cả người Việt Nam cũng như có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập ngày càng nhiều. Vậy để xin được giấy phép hoạt động của phòng khám nha khoa các bạn cần chuẩn bị những hồ sơ gì, trình tự thủ tục trên thực tế như thế nào? Trong bài viết lần này chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn tất cả những vấn đề nêu trên, mời các bạn đón đọc để có được những thông tin bổ ích.

1. Điều kiện khi thành lập phòng khám nha khoa

Hoạt động trong lĩnh vực y tế là một trong những ngành nghề kinh doanh có điều kiện trên thực tế, vì vậy để xin được giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa các bạn cần đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành bao gồm:

Điều kiện về tư cách chủ thể;

Điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị;

Điều kiện về nhân sự.

– Thứ nhất , điều kiện về tư cách chủ thể:

Nếu quy mô vừa và nhỏ, các bạn chỉ nên thành lập hộ kinh doanh cá thể để được đơn giản hóa về mặt thủ tục cũng như giảm bớt những khoản thuế mà các bạn phải đóng;

Nếu với quy mô lớn hơn, các bạn nên thành lập doanh nghiệp để tạo điều kiện cho việc phát triển cũng như tìm kiếm đối tác sau này.

– Thứ hai, điều kiện về cơ sở vật chất:

Phải có địa điểm cố định, để chứng minh về địa điểm cố định các bạn phải có bộ hồ sơ cụ thể như sau: Trường hợp là địa điểm thuộc quyền sử dụng của mình phải có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất do cơ quan có thẩm quyền cấp để chứng minh, nếu trường hợp thuê hoặc mượn địa điểm thì phải có Hợp đồng thuê/ mượn địa điểm với chủ sử dụng đất hợp pháp và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất;

Nếu phòng khám nha khoa thực hiện thủ thuật về cấy ghép răng (implant) thì phải có phòng hoặc khu vực riêng dành cho việc thực hiện thủ thuật. Phòng hoặc khu vực thực hiện thủ thuật phải có đủ diện tích để thực hiện kỹ thuật chuyên môn;

Phải bố trí khu vực tiệt trùng để xử lý dụng cụ y tế sử dụng lại, trừ trường hợp không có dụng cụ phải tiệt trùng lại hoặc có hợp đồng với cơ sở y tế khác để tiệt trùng dụng cụ;

Có thùng rác y tế đạt chuẩn theo quy định của pháp luật;

Có hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn.

– Thứ ba , điều kiện về trang thiết bị y tế:

Có đủ trang thiết bị y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám nha khoa như: ghế răng,…;

Có hộp thuốc chống sốc và đủ thuốc cấp cứu chuyên khoa.

– Thứ tư , điều kiện về nhân sự: đây là điều kiện quan trọng nhất đối với phòng khám nha khoa.

Phòng khám nha khoa phải có một người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật. Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật phải là bác sỹ có chứng chỉ hành nghề chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt;

Trường hợp Bằng tốt nghiệp là bằng bác sỹ đa khoa thì phải có Chứng chỉ định hướng bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt;

Có thời gian hành nghề khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng sau khi được cấp chứng chỉ hành nghề hoặc có thời gian trực tiếp tham gia khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 54 tháng sau khi có bằng tốt nghiệp;

Ngoài người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của phòng khám nha khoa, các đối tượng khác làm việc trong cơ sở nếu có thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh thì phải có chứng chỉ hành nghề và chỉ được thực hiện việc khám bệnh, chữa bệnh trong phạm vi công việc được phân công.

2. Thành phần hồ sơ cần chuẩn bị

Để thực hiện thủ tục cấp giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm những giấy tờ sau:

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động (theo mẫu);

Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư (đối với phòng khám có vốn đầu tư nước ngoài) tùy thuộc vào quy mô của từng phòng khám nha khoa (Bản sao hợp lệ);

Chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật (Bản sao hợp lệ);

Danh sách đăng ký người hành nghề của phòng khám (theo mẫu);

Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của phòng khám (theo mẫu);

Dự kiến phạm vi hoạt động chuyên môn (theo mẫu);

Nhưng trên thực tế hồ sơ mà phải nộp không phải chỉ bao gồm những tài liệu trên mà thường được yêu cầu nộp thêm những giấy tờ sau:

HĐ thu gom rác thải rắn;

Đối với người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật mà chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế cấp tỉnh của các tỉnh khác cấp thì cần nộp bổ sung thêm: Bảng chấm công thực hành; Hóa đơn đóng tiền thực hành; Quyết định phân công người hướng dẫn thực hành, tùy từng trường hợp mà Sở Y tế sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin của người hướng dẫn thực hành như: tên, số điện thoại để chuyên viên liên hệ xác định thông tin;…

3. Trình tự thủ tục thực hiện và cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Sau khi chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ nêu trên các bạn thực hiện theo trình tự thủ tục như sau:

Nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của Sở Y tế nơi đặt địa điểm phòng khám (đối với những tỉnh, thành phố có bộ phận một cửa) hoặc tại Trung tâm hành chính công của tỉnh (đối với những tỉnh, thành phố chưa có bộ phận một cửa).

Sau khi kiểm tra tính hợp pháp và đầy đủ của bộ hồ sơ, chuyên viên một cửa sẽ gửi lại cho bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

Nếu hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ chuyên viên sẽ ra Thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ và liên hệ với bạn, thông thường trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng và tối đa là 3 tháng kể từ ngày ra Thông báo bạn có nghĩa vụ bổ sung hồ sơ. Nếu quá thời hạn trên mà các bạn không bổ sung hồ sơ thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả ra đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất lệ phí hành chính nhà nước đã nộp và sau này nếu tiếp tục có nhu cầu bạn phải nộp lại hồ sơ và nộp lần 2 lệ phí hành chính nhà nước.

Nếu trong thời hạn quy định bạn kịp thời bổ sung hồ sơ chuyên viên một cửa sẽ gửi lại bạn Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả mới;

Sở Y tế sẽ tổ chức một đoàn thẩm định xuống thẩm định cơ sở vật chất thực tế của phòng khám, tại buổi thẩm định Sở Y tế sẽ gửi bạn Biên bản thẩm định hồ sơ và Biên bản thẩm định cơ sở vật chất;

Trong khoảng thời gian 45 ngày làm việc kể từ ngày nộp đầy đủ bộ hồ sơ hợp lệ, Sở Y tế sẽ ra kết quả Giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa.

4. Dịch vụ hỗ trợ của của Luật Tiền Phong

Với đội ngũ Luật sư và chuyên viên có trình độ chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn ra được giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa, cụ thể như sau:

Tư vấn các điều kiện khi xin giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa;

Soạn thảo và hỗ trợ hoàn thiện bộ hồ sơ xin giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa;

Tư vấn lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ môi trường cho bộ hồ sơ Hợp đồng rác thải và Đề án bảo vệ môi trường;

Đại diện nộp hồ sơ và xử lý cho các bạn những vấn đề phát sinh nếu có;

Nhận kết quả giấy phép hoạt động phòng khám nha khoa và bàn giao lại cho khách hàng.

Địa chỉ: Tòa nhà Bình Vượng, số 200, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Comments

Khám Phá 11 Bước Xây Dựng Quy Trình Làm Việc Hiệu Quả

Quy trình quản lý là gì? Các bước xây dựng quy trình làm việc hiệu quả?

Quy trình là cách thức tốt nhất thực hiện một quá trình công việc để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Quy trình quy định rõ: Việc gì cần phải làm, kết quả nào phải đạt được, ai làm, làm lúc nào, ở đâu và như thế nào. Thực hiện công việc theo quy trình bảo đảm chất lượng, tiến độ và năng suất. Các rủi ro cũng được phòng ngừa. Các quy trình còn là cơ sở cho việc cải tiến liên tục. “85% vấn đề trong tổ chức là do hệ thống”  

CÁC NỘI DUNG CẦN XÁC ĐỊNH KHI LẬP QUY TRÌNH LÀM VIỆC:

1. Xác định nhu cầu.

Áp dụng tiêu chuẩn mới.

Tái cấu trúc.

Nâng cấp hệ thống.

Do yêu cầu của các cấp quản lý…

2. Xác định mục đích.

Xác định bản chất của quy trình là gì? Thông thường là GTGT của quy trình.

Quy trình cần tuân thủ các mục tiêu/chính sách của tổ chức ntn?

Ý nghĩa: toàn bộ các bước công việc, phương pháp kiểm soát, tần suất, thời hạn sẽ dựa trên mục đích setup quy trình làm việc.

3. Xác định phạm vi.

Phạm vi điều chỉnh có thể là toàn bộ tổ chức, theo bộ phận, theo cá nhân, theo thời gian, không gian, lĩnh vực…

4. Xác định số bước công việc.

Không có quy chuẩn cho việc xác định bao nhiêu bước công việc là hợp lý.

Thực tế, một quy trình có thể từ 5 – 20 bước, tuy nhiên nên từ 8-15 bước là phù hợp.

Quy trình có quá nhiều bước sẽ dẫn đến rắc rối trong việc kiểm soát, ngược lại thì sẽ dẫn đến không đủ để kiểm soát.

Để phân tích các bước trong một quy trình, cần dựa vào các yếu tố sau:

Input: đầu vào của quy trình gồm những yếu tố nào?

Output: đầu ra của quy trình gồm cấu thành của các yếu tố nào? GTGT là gì?

Tiếp theo dùng phương pháp 5W+1H và 5M để làm rõ vấn đề.

Phương pháp 5W+1H:

What? Là gì?

Why? Tại sao?

Who? Ai thực hiện…

When? Khi nào?

Where? Ở đâu?

How? Làm thế nào thực hiện.

Phương pháp 5M (xác định các nguồn lực):

Man: con người.

Money: Tài chính.

Machine: Máy móc.

Material: Nguyên vật liệu.

Method: Phương pháp làm việc.

5. Xác định các điểm kiểm soát.

Việc xác định các điểm kiểm soát chính là thực hiện chức năng kiểm tra của nhà quản trị.

Về nguyên tắc có bao nhiêu bước công việc, sẽ có bấy nhiêu điểm kiểm soát, nhưng do các nguồn lực không đủ, do vậy tổ chức chỉ thiết lập các điểm kiểm soát trọng yếu.

Các điểm kiểm soát trọng yếu tuân theo quy tắc Pareto 80/20.

6. Xác định người thực hiện.

Mỗi bước công việc, cần phải xác định bước đó do bộ phận/cá nhân nào thực hiện.

Có nhiều quy trình, cần xác định chặt chẽ hơn qua: người thực hiện chính, người thực hiện phụ, người hỗ trợ.

7. Xác định tài liệu phải tuân theo và hồ sơ.

8. Xác định phương pháp kiểm soát các bước công việc.

Bảng kiểm soát quá trình là một tài liệu riêng, phục vụ cho việc diễn giải quá trình.

Nhiều tổ chức đưa bảng kiểm soát quá trình là một tài liệu của hệ thống, nhưng nhiều tổ chức chỉ coi nó là công cụ hỗ trợ cho việc setup quá trình.

Các nội dung trong bảng kiểm soát: Công đoạn, điểm kiếm soát, thiết bị sử dụng, tần suất, tài liệu hướng dẫn, người thực hiện, hồ sơ…

9. Xác định các điểm cần kiểm tra thử nghiệm.

Mục đích của thử nghiệm là xác định xem các công việc có thực hiện đúng theo tiêu chuẩn đề ra hay không?

Pre – test. Đây là giai đoạn làm thử, sản xuất thử, một trong các điểm quan trong nhất của phương pháp thử nghiệm.

Test trong quá trình thực hiện.

Đo lường tính khả thi của quy trình

Các nội dung trong bảng kiểm tra thử nghiệm: Công đoạn, điểm kiếm soát, thiết bị sử dụng, tần suất, tài liệu hướng dẫn, người kiểm tra, hồ sơ…

10. Mô tả/diễn giải các bước công việc.

Là mô tả cụ thể các bước trong quy trình làm việc.

Cách thức thực hiện các bước công việc ntn?

Trường hợp việc diễn giải cách thức (how) thực hiện quá phức tạp, dài…thì cần một tài liệu riêng để hướng dẫn thực hiện.

11. Hoàn thiện phần định nghĩa, tài liệu tham khảo, biểu mẫu kèm theo.

Định nghĩa: giải thích ý nghĩa các thuật ngữ trong quy trình, diễn giải các từ viết tắt.

Biễu mẫu kèm theo: xác định quy trình gồm những biểu mẫu nào kèm theo, mã số???

 

Video hướng dẫn xây dựng quy trình làm việc

CẤU TRÚC CỦA QUY TRÌNH LÀM VIỆC:

Header – Footer: Logo, tên tài liệu – Ngày ban hành, số trang

Trang bìa: Tên Công ty, logo, tên quy trình mã số quy trình, lần/ngày ban hành, lần/ngày sửa đổi, số trang, người soạn thảo, người kiểm tra, xem xét, phê duyệt…

Trang theo dõi kiểm soát thay đổi tài liệu: Mục chỉnh sửa/trang chỉnh sửa, nội dung cũ, nội dung mới, ngày sửa đổi, xem xét, phê duyệt

Phần nội dung chính của tài liệu gồm:

Mục đích.

Phạm vi:

Định nghĩa:

Nội dung: chủ yếu là vẽ và diễn giải lưu đồ

Tài liệu tham khảo.

Biểu mẫu kèm theo.

Biểu mẫu là một trong những tài liệu quan trọng nhất của hệ thống quản lý.

Khi biểu mẫu chưa được sử dụng, nó là tài liệu, nhưng khi đã được sử dụng, nó là hồ sơ.

ÁP DỤNG, CẢI TIẾN VÀ KIỂM SOÁT

Lãnh đạo cao nhất phải phê duyệt quy trình làm việc trước khi ban hành.

Xem xét, cập nhật quy trình khi cần thiết.

Đảm bảo nhận biết được sự thay đổi và tình trạng sửa đổi hiện hành của quy trình

Ngăn ngừa việc sử dụng vô tình các quy trình cũ đã hết thời hạn áp dụng, đảm bảo quy trình hiện có tại các BP luôn là quy trình cập nhật nhất.

Đảm bảo quy trình thích hợp có sẵn tại các nơi sử dụng.

Đảm bảo quy trình luôn rõ ràng, dễ nhận biết.

Đảm bảo việc phân phối quy trình được kiểm soát.

Video hướng dẫn xây dựng quy trình làm việc khóa học kế toán trưởng thực thụ tại Học viện Taca

Học viện Taca luôn hy vọng và cam kết sẽ dành trọn trái tim của mình để tạo ra những Kế toán trưởng thực thụ mang lại giá trị thật sự cho doanh nghiệp, thông qua việc đào tạo, hỗ trợ và cung cấp thông tin số liệu phù hợp giúp đỡ các nhà lãnh đạo phản ứng linh hoạt trước những thay đổi trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Quan trọng nhất. Kế toán phải có giá trị, giá trị là điểm tựa cho sự coi trọng trong doanh nghiệp. Taca- Kiến Tạo Sự Nghiệp! Các bài viết chất lượng: Những lý do khiến hệ thống quy trình không hiệu quả Xây dựng hệ thống doanh nghiệp bắt đầu từ đâu? Xây dựng bộ máy tổ chức kế toán trong doanh nghiệp Thiết kế hệ thống đo lường kế toán trong doanh nghiệp Quản trị nội bộ: những vấn đề cần lưu ý khi thay đổi hệ thống doanh nghiệp